Sở hữu second home ven biển - Xu hướng đầu tư thời thượng

Du lịch Việt Nam đang dần hồi sinh sau gần hai tháng áp dụng trạng thái bình thường mới, hàng loạt địa phương đã hoạt động du lịch sôi động trở lại, đặc biệt những chuyến bay đón khách quốc tế đầu tiên thí điểm “hộ chiếu vắc xin” cũng đã hạ cánh xuống các địa phương lớn như Khánh Hòa, Phú Quốc, Đà Nẵng...
Tập đoàn Hưng Thịnh trao tặng hệ thống máy xét nghiệm tự động trị giá gần 5,3 tỷ đồng cho HCDC Hưng Thịnh Incons lãi ròng hơn 376 tỷ đồng trong năm 2020, tăng 101% Hơn 1.000 khách hàng tham gia sự kiện khai trương Phòng Kinh doanh và căn hộ mẫu Bien Hoa Universe Complex

Du lịch mở cửa mang tới những triển vọng mới cho bất động sản nghỉ dưỡng, trong bối cảnh second home ven biển đón xu hướng bất động sản sức khỏe đang ngày càng tăng sức hút hậu Covid-19.

Không gian sống gần biển tốt cho sức khỏe như thế nào?

Từ cuối thế kỷ 19, đầu thế kỷ 20, người Anh đã xây dựng những cơ sở dưỡng bệnh bên bờ biển và coi đây là một trong những phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Thời nữ hoàng Anh Victoria, sống gần biển là cách chữa bệnh về đường ruột và các bệnh như lao phổi, do không khí biển trong lành hơn.

Những nghiên cứu khoa học cũng cho thấy sống ven biển mang tới nhiều sức khỏe cho thể chất và tinh thần. Không khí biển tốt cho giấc ngủ bởi nó thường sạch và trong lành hơn. Các ion âm trong không khí biển đẩy nhanh khả năng hấp thụ oxy, cân bằng serotonin - hormone hạnh phúc của cơ thể, từ đó ngăn ngừa trầm cảm.

Một khảo sát hơn 48 triệu người ở Anh cho thấy, những người sống gần biển ít gặp đau khổ về tinh thần, hoặc chỉ cần nhìn ra biển cũng có thể cải thiện tâm trạng và giảm nhịp tim.

Ngoài ra, nước biển chứa nhiều khoáng chất như magie, chloride, sodium, potassium, iodine and sulphur có tác dụng giảm thiểu triệu chứng các bệnh về da. Nghiên cứu của Đại học Freiburg (Đức) cũng đã chỉ ra, sự kết hợp giữa nước biển và bức xạ UVB có thể cải thiện vấn đề về da như viêm da, vẩy nến...

Sở hữu second home ven biển - Xu hướng đầu tư thời thượng

Một góc bãi biển trung tâm TP Nha Trang. Ảnh: Khoa Trần

Trong khi đó, báo cáo cũng cho thấy những người sống gần bờ biển sẽ khỏe do hoạt động thể chất nhiều hơn. Và theo các chuyên gia dinh dưỡng, việc thường xuyên thưởng thức các loại hải sản tươi sống tại các vùng biển cũng rất tốt cho cơ thể. Do hải sản sở hữu lượng protein dồi dào với nhiều amino acid thiết yếu và các chất khoáng với hàm lượng cao, góp phần hỗ trợ phát triển xương, cơ và tế bào miễn dịch, hỗ trợ chống lại sự thâm nhập của các tác nhân gây bệnh.

Tiềm năng phát triển của second home ven biển Việt Nam

Với hơn 3.200 km đường biển trải dài từ Bắc vào Nam, dải đất hình chữ S sở hữu lợi thế thuận lợi để phát triển các loại hình bất động sản ven biển tốt cho sức khỏe. Một trong những xu hướng được giới thành đạt săn đón là sở hữu những "ngôi nhà thứ hai" ven biển. .

Second home thường là những không gian sống yên tĩnh, riêng tư nằm tại những khu vực có địa thế tự nhiên phong phú, đi kèm hệ tiện ích toàn diện. Ở đó, khách hàng thoải mái nghỉ ngơi cùng bạn bè, gia đình hay an hưởng tuổi già.

Trong đó, Nha Trang luôn là thị trường second home hấp dẫn bậc nhất nhờ lợi thế tự nhiên, khí hậu ấm áp quanh năm, hạ tầng giao thông đồng bộ, quy hoạch bài bản cùng chính sách cởi mở của chính quyền địa phương.

Theo anh Hải Anh, người vừa xuống tiền mua một căn second home tại khu đô thị An Viên, sản phẩm không chỉ mang lại lợi ích đầu tư và an cư, mà còn mang tới nhiều giá trị cho sức khỏe. Gia đình anh dự kiến dùng ngôi nhà thứ hai này để nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành, thả mình trong làn nước mát lành và gác lại những phiền lo phía sau.

Theo nhà đầu tư này, địa ốc Nha Trang vốn luôn duy trì sức nóng nhờ cơ sở hạ tầng đồng bộ. Đáng chú ý là 3 dự án đường bộ với tổng vốn đầu tư nghìn tỷ đồng như cao tốc Bắc - Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo với tổng chiều dài 78,5 km, nút giao thông Ngọc Hội Vĩnh Điềm Trung, đường vành đai kết nối nút giao thông Ngọc Hội. Ngoài ra, quá trình nâng cấp Cảng Hàng không quốc tế Cam Ranh, các tuyến cao tốc Nha Trang - Phan Thiết, Nha Trang - Bình Định cũng giúp quá trình di chuyển của du khách tới thành phố biển nhanh chóng, thuận tiện.

Sau đợt cao điểm dịch, du lịch Khánh Hòa đã nhanh chóng mở cửa trở lại đối với du khách đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về phòng dịch. Khánh Hòa cũng nằm trong 5 tỉnh, thành được thí điểm mở đón khách quốc tế giai đoạn 1, ngay trong tháng 11. Ngày 11/11 vừa qua, Khánh Hòa đã đón hai chuyến thí điểm từ sân bay Incheon (Hàn Quốc) với 222 khách và một chuyến từ Tokyo (Nhật Bản) chở 207 khách.

Hàng chục nghìn du khách Nga cũng đã đặt tour để sang Việt Nam du lịch. Và nếu được cho phép, mỗi tuần sẽ có hàng chục chuyến bay từ Nga sẽ hạ cánh ở Cam Ranh. Tính đến ngày 23/11, Khánh Hòa đạt tỷ lệ tiêm đủ liều trên 98%, xếp thứ 5/63 tỉnh thành về tỷ lệ tiêm chủng.

Sở hữu second home ven biển - Xu hướng đầu tư thời thượng
New Galaxy Nha Trang mang tới cho cư dân một cuộc sống thoải mái, hài hòa cùng thiên nhiên trong lành. Ảnh: Hưng Thịnh Land.

New Galaxy Nha Trang - Second home wellness giữa lòng thành phố đáng sống

Bởi loạt lợi thế an cư và đầu tư, các dự án bất động sản tại Nha Trang luôn có tỷ lệ hấp thụ cao. Đơn cử khu căn hộ New Galaxy Nha Trang của Hưng Thịnh Land, các sản phẩm căn hộ, shophouse tại hai block The Art và The Lux đã nhanh chóng tìm được chủ nhân ngay sau khi ra mắt. Mới đây, chủ đầu tư dự án này tiếp tục "trình làng" block The Modern với tầm nhìn toàn cảnh Nha Trang.

Với triết lý "kiến trúc vị nhân sinh", chủ đầu tư New Galaxy Nha Trang đã tạo ra một không gian sống mang tới niềm hạnh phúc, nâng niu sức khỏe thân - tâm - trí cho cư dân.

Dự án ở hữu vị trí đắc địa giữa trung tâm khu đô thị An Viên, lưng tựa núi Cảnh Long, mặt hướng vịnh ngọc và sông Cửa Bé hiền hòa. Các block căn hộ được thiết kế khéo léo để tối ưu tầm nhìn, đón trọn ánh sáng và gió biển. Không gian riêng tư của mỗi chủ nhân được tách biệt, với hệ thống an ninh 3 lớp, lực lượng bảo vệ 24/7.

Từ ban công mỗi căn hộ, cư dân có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bình minh, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, hít thở bầu không khí trong lành và tận hưởng làn gió mát lành từ biển khơi thổi vào. "New Galaxy Nha Trang sẽ là ngôi nhà mà mỗi cư dân luôn khát khao trở về để sống vui, sống khỏe, thanh lọc cơ thể, tái tạo năng lượng mỗi ngày", đại diện PropertyX mô tả.

Sở hữu second home ven biển - Xu hướng đầu tư thời thượng

Cuộc sống 365 ngày của cư dân New Galaxy Nha Trang sẽ giống như kỳ nghỉ dưỡng. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Những không gian mở cũng được tạo lập tại dự án để khuyến khích cư dân luyện rèn sức khỏe, như hồ bơi người lớn và trẻ em rộng hơn 700 m2, bể sục, sân thể thao đa năng, công viên nội khu, khu cảnh quan trung tâm, khu vui chơi trẻ em, mảng xanh... Cách vài bước chân, cư dân New Galaxy Nha Trang có thể đặt chân tới biển Nha Trang, thả mình vào làn nước mát lành, tham gia các hoạt động thể thao biển và tận hưởng những lợi ích sức khỏe mà biển xanh mang lại.

Không dừng ở đó, New Galaxy Nha Trang cũng cận kề loạt tiện ích từ chăm sóc sức khỏe tới thương mại, du lịch, giáo dục, tài chính... Những shophouse đa dạng phong cách và loại hình dịch vụ được chủ đầu tư tích hợp dưới chân khối đế. Tất cả mang tới cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, trọn vẹn. Bên cạnh đó, quỹ đất sát biển, cận kề muôn vàn tiện ích, pháp lý sở hữu lâu dài cũng giúp dự án thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trên cả nước.

Dự án cũng có triển vọng khai thác cho thuê lớn khi tọa lạc tại một trong những "thành phố đáng sống" nhất Việt Nam. Cả thập kỷ qua, thành phố biển này luôn được du khách trên toàn thế giới yêu thích, đặc biệt là khách Trung Quốc, Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc...

New Galaxy Nha Trang đang giới thiệu block Modern với chính sách chiết khấu đến 4,5%. Đơn vị cũng hợp tác với Ngân hàng VPBank và MB đưa ra chính sách ưu đãi về lãi vay như VPBank cho vay 75% giá trị căn hộ; MB cho vay 70% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, tặng tour du lịch đặc quyền dành riêng cho khách hàng của New Galaxy Nha Trang với vé máy bay khứ hồi và lưu trú 2 ngày 1 đêm tại khách sạn 5 sao dành cho 2 người với tổng giá trị tour lên đến 10 triệu đồng. Sự kiện đặc biệt cafe cuối tuần cũng sẽ diễn ra vào ngày 27/11 sắp tới tại phòng kinh doanh New Galaxy Nha Trang - Khu đô thị An Viên, phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang với nhiều phần quà hấp dẫn dành riêng cho khách hàng tham dự.

Thông tin dự án truy cập website: https://newgalaxynhatrang.com.vn/ hoặc liên hệ hotline: 1900 6958.

Mai Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

9 mặt hàng xuất khẩu cán mốc 1 tỷ USD trong hai tháng đầu năm

9 mặt hàng xuất khẩu cán mốc 1 tỷ USD trong hai tháng đầu năm

Trong hai tháng đầu năm, kim ngạch xuất khẩu đạt 59,3 tỷ USD, tăng 19,3% so với cùng kỳ 2023; nhập khẩu 54,6 tỷ USD, tăng 19% và nhờ đó cả nước xuất siêu 4,7 tỷ USD. Kết quả này lộ diện cơ hội và thách thức qua các mặt hàng cùng các thị trường.
Thách thức và cơ hội đối với sản xuất nông nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Thách thức và cơ hội đối với sản xuất nông nghiệp vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) là vùng sản xuất nông nghiệp lớn nhất cả nước nhưng liên kết vùng trong sản xuất, chế biến và tiêu thụ nông sản còn yếu. Liên kết chuỗi giá trị ngành hàng nông sản cũng bộc lộ nhiều hạn chế, bất cập, lỏng lẻo, do chưa có sự hài hòa về lợi ích giữa các bên liên quan trong chuỗi giá trị nông sản.
Liên kết sản xuất trong ngành lúa gạo - giải pháp đường dài cho xuất khẩu bền vững

Liên kết sản xuất trong ngành lúa gạo - giải pháp đường dài cho xuất khẩu bền vững

Dù đạt được kim ngạch xuất khẩu cao nhất trong vòng 34 năm qua, tuy nhiên, ngành lúa gạo Việt vẫn bộc lộ nhiều yếu tố thiếu bền vững.
Nông lâm thủy sản: Điểm tên 5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ USD

Nông lâm thủy sản: Điểm tên 5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ USD

Từ đầu năm 2024 đến 15/3, ngành nông nghiệp có 5 nhóm hàng xuất khẩu tỷ đô là: Gỗ và sản phẩm gỗ, cà phê, thủy sản, rau quả, gạo. Trong đó, 3 nhóm hàng mới đạt kim ngạch tỷ đô tính trong 2,5 tháng đầu năm là cà phê, rau quả và gạo.
Doanh nghiệp Việt “tự gõ vào chân mình" khi đẩy giá thành điều nguyên liệu cao hơn giá bán

Doanh nghiệp Việt “tự gõ vào chân mình" khi đẩy giá thành điều nguyên liệu cao hơn giá bán

Doanh nghiệp Việt đang “tự gõ vào chân mình" khi tự đẩy giá thành điều nguyên liệu cao hơn giá bán. Tình trạng này khiến hầu hết các doanh nghiệp chế biến, xuất khẩu điều nhân trong nước bị thua lỗ hoặc không có lợi nhuận, nhiều nhà chế biến đã phải tạm dừng hoạt động hoặc giảm sản lượng.
Cơ hội rộng mở cho nông sản Việt gia tăng thị phần tại Trung Quốc

Cơ hội rộng mở cho nông sản Việt gia tăng thị phần tại Trung Quốc

Thời gian qua, hoạt động xuất khẩu nông sản sang thị trường Trung Quốc tương đối thuận lợi. Năm 2024, Trung Quốc tiếp tục là thị trường tiềm năng và còn nhiều cơ hội rộng mở cho nông sản Việt tăng thị phần và giá trị xuất khẩu.
Xuất khẩu tiếp tục khởi sắc, ấn tượng 4 nhóm hàng tỷ USD

Xuất khẩu tiếp tục khởi sắc, ấn tượng 4 nhóm hàng tỷ USD

Nửa đầu tháng 3 (từ ngày 1 - 15/3), kim ngạch xuất khẩu hàng hóa cả nước đạt 16,67 tỷ USD. Đáng chú ý, chỉ trong 15 ngày đầu tháng 3 có tới 4 nhóm hàng xuất khẩu đạt kim ngạch từ 1 tỷ USD trở lên.
An Giang đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo vào các thị trường trọng điểm

An Giang đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo vào các thị trường trọng điểm

Thời gian tới, An Giang sẽ đổi mới việc xúc tiến thương mại; hỗ trợ các thương nhân kinh doanh gạo, xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo thông qua chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại. Đồng thời, đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu gạo vào các thị trường trọng điểm, truyền thống và các thị trường mới, tiềm năng.
Đề nghị Brazil thay đổi tiêu chuẩn nhập khẩu thủy sản của Việt Nam

Đề nghị Brazil thay đổi tiêu chuẩn nhập khẩu thủy sản của Việt Nam

Brazil đang áp dụng tiêu chuẩn phụ gia, phốt phát và thực hiện kiểm tra chỉ tiêu phụ gia đối với cá tra Việt Nam không phù hợp với thông lệ quốc tế và đáp ứng thị trường. Hiện vấn đề này cần phía Brazil xem xét lại.
Xuất khẩu thép sang thị trường EU đối mặt với hai rào cản lớn

Xuất khẩu thép sang thị trường EU đối mặt với hai rào cản lớn

Mặc dù đạt kết quả xuất khẩu cao trong năm vừa qua, song từ giữa năm 2023 và nhất là từ năm 2024 trở đi, xuất khẩu thép sang thị trường EU phải đối mặt với nhiều thách thức có thể tác động tới xuất khẩu của ngành.
Ngành rau quả có nhiều triển vọng tăng trưởng trong thời gian tới

Ngành rau quả có nhiều triển vọng tăng trưởng trong thời gian tới

Lần đầu tiên xuất khẩu rau quả của Việt Nam đạt và vượt con số 1 tỉ USD ngay trong quý đầu tiên của năm. Điều này cho thấy ngành rau quả có nhiều triển vọng tăng trưởng trong thời gian sắp tới. Các thị trường tiêu thụ quan trọng vẫn là Trung Quốc, Hàn Quốc, Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản…
Trung Quốc mạnh tay gom tôm hùm, xuất khẩu vọt tăng gấp gần 19 lần

Trung Quốc mạnh tay gom tôm hùm, xuất khẩu vọt tăng gấp gần 19 lần

2 tháng đầu năm, xuất khẩu tôm hùm đạt gần 30 triệu USD, cao hơn 18 lần so với mức 1,6 triệu USD cùng thời điểm 2023.
Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ sang thị trường Canada

Cơ hội đẩy mạnh xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ sang thị trường Canada

Đối với thị trường Canada, cơ hội để đẩy mạnh xuất khẩu đồ nội thất bằng gỗ của Việt Nam sang thị trường này vẫn rất khả quan, bởi Canada là thị trường nhập khẩu đồ nội thất bằng gỗ lớn thứ 4 thế giới sau EU, Mỹ và Anh.
Nông sản đang là “bức tranh sáng” trong hoạt động xuất khẩu hàng hóa

Nông sản đang là “bức tranh sáng” trong hoạt động xuất khẩu hàng hóa

Nông sản đang là “bức tranh sáng” trong tổng thể hoạt động xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam những tháng đầu năm nay, với nhiều điểm đột phá. Các chuyên gia nhận định, với "cánh cửa" mở rộng tại nhiều thị trường, kim ngạch xuất khẩu nông sản năm 2024 hoàn toàn có thể đạt mục tiêu 55 tỷ USD.
Xuất khẩu hoa hồi Việt Nam thu về gần 8 triệu USD trong 2 tháng đầu năm

Xuất khẩu hoa hồi Việt Nam thu về gần 8 triệu USD trong 2 tháng đầu năm

Xuất khẩu hoa hồi của Việt Nam đạt 558 tấn và thu về 3,4 triệu USD trong tháng 2/2024. Lũy kế 2 tháng đầu năm, nước ta thu về 7,9 triệu USD với 1.437 tấn hoa hồi, giảm nhẹ 2,3% so với cùng kỳ năm trước.
Doanh nghiệp nên làm gì để xuất khẩu nông sản vào ASEAN đạt tỷ USD?

Doanh nghiệp nên làm gì để xuất khẩu nông sản vào ASEAN đạt tỷ USD?

Tháng 2/2024, Việt Nam xuất khẩu rau quả sang 6 thị trường thuộc khối ASEAN với tổng trị giá 19,31 triệu USD, giảm 13% so với mức 22,2 triệu USD ghi nhận cùng kỳ năm 2023.
Xuất khẩu cà phê có thể đạt 5 tỉ USD trong năm 2024

Xuất khẩu cà phê có thể đạt 5 tỉ USD trong năm 2024

Hiện nay giá cà phê đang tăng mạnh, nên dù sản lượng cà phê xuất khẩu ra thế giới có thể giảm nhưng giá trị kim ngạch có thể vẫn bứt phá. Dự kiến xuất khẩu cà phê có thể đạt khoảng 4,5 - 5 tỉ USD trong năm 2024.
Đánh thuế 10% với dịch vụ xuất khẩu gây bất lợi cho doanh nghiệp chế xuất

Đánh thuế 10% với dịch vụ xuất khẩu gây bất lợi cho doanh nghiệp chế xuất

Theo VASEP, Việc đánh thuế giá trị gia tăng đối với dịch vụ xuất khẩu là không phù hợp với thông lệ, xu hướng của thế giới, tăng chi phí, giảm sức cạnh tranh của hàng hóa xuất khẩu so với các nước.
Trung Quốc là thị trường xuất khẩu dăm gỗ lớn nhất của Việt Nam

Trung Quốc là thị trường xuất khẩu dăm gỗ lớn nhất của Việt Nam

Việt Nam xuất khẩu dăm gỗ sang 13 thị trường trong năm 2023, tuy nhiên Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc là ba thị trường xuất khẩu dăm gỗ chính của Việt Nam, chiếm 92,4% tổng lượng và 92,2% tổng kim ngạch xuất khẩu của nước ta.
Rau quả xuất khẩu kỳ vọng đạt kỷ lục mới trong năm 2024

Rau quả xuất khẩu kỳ vọng đạt kỷ lục mới trong năm 2024

Sản lượng sầu riêng của Việt Nam lợi thế hơn nhiều nước bởi trồng gối vụ, sản lượng có quanh năm. Không những thị trường Trung Quốc, mà cả các thị trường khác. Năm 2024, ngành rau quả có nhiều cơ hội đạt được kỷ lục mới.
Hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - (Sơn Đông) Trung Quốc còn rất nhiều dư địa để khai thác

Hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam - (Sơn Đông) Trung Quốc còn rất nhiều dư địa để khai thác

Hợp tác kinh tế - thương mại giữa Việt Nam và Trung Quốc, trong đó có hợp tác giữa các địa phương của Việt Nam và tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) còn rất nhiều dư địa để khai thác.
Tháng 2/2024, xuất khẩu dầu thô thu về hơn 200 triệu USD

Tháng 2/2024, xuất khẩu dầu thô thu về hơn 200 triệu USD

Xuất khẩu dầu thô của Việt Nam trong tháng 2/2024 đạt 315.531 tấn với trị giá hơn 218,5 triệu USD, tăng 75,1% về lượng và tăng 77,7% về trị giá so với tháng 1/2024. Đây là mặt hàng hiếm hoi tăng trưởng dương so với tháng trước và có mức tăng trưởng mạnh nhất trong tất cả các mặt hàng.
Philippines dự kiến nhập đến 4,1 triệu tấn gạo, thời cơ xuất khẩu gạo Việt Nam

Philippines dự kiến nhập đến 4,1 triệu tấn gạo, thời cơ xuất khẩu gạo Việt Nam

Gạo là mặt hàng thiết yếu tại Philippines và dự kiến trong năm 2024 Philippines có thể nhập tới 4,1 triệu tấn gạo, đây là thời cơ cho xuất khẩu gạo của Việt Nam.
Năm 2024, xuất khẩu chuối sang Trung Quốc có thể đạt 200 triệu USD

Năm 2024, xuất khẩu chuối sang Trung Quốc có thể đạt 200 triệu USD

Chuối nằm trong top 10 mặt hàng xuất khẩu lớn sang Trung Quốc. Dự báo, năm 2024 xuất khẩu chuối đạt khoảng 310 - 312 triệu USD, trong đó riêng thị trường Trung Quốc đạt khoảng 200 triệu USD.
2 tháng đầu năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước về xuất khẩu hàng hóa

2 tháng đầu năm 2024, TP. Hồ Chí Minh dẫn đầu cả nước về xuất khẩu hàng hóa

Kim ngạch xuất khẩu của TP.HCM đến hết tháng 2/2024 đạt 6,6 tỷ USD, tăng 16,6% so với cùng kỳ năm 2023 và hiện đứng đầu cả nước về kim ngạch xuất khẩu.
Cơ hội để doanh nghiệp ngành gỗ bứt phá trong năm 2024

Cơ hội để doanh nghiệp ngành gỗ bứt phá trong năm 2024

Năm 2024 chưa phải “thời điểm vàng” của ngành gỗ. Tuy nhiên, cơ hội mở rộng, phát triển thị phần được cho là khá lớn. Các Hiệp định Thương mại tự do được Việt Nam phê chuẩn tiếp tục là “cú hích”, cơ hội thuận lợi để ngành gỗ đi xa.
Ngành dệt may tìm giải pháp cho hướng đi mới

Ngành dệt may tìm giải pháp cho hướng đi mới

Kinh tế thế giới vẫn bất ổn, báo hiệu một năm không ít khó khăn với xuất khẩu dệt may, buộc các doanh nghiệp trong ngành phải có biện pháp ứng phó linh hoạt và nỗ lực tìm hướng đi mới.
Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Đức chưa thể ổn định trở lại

Xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Đức chưa thể ổn định trở lại

Kinh tế của quốc gia thịnh vượng nhất châu Âu này trong năm 2024 cũng dự báo còn nhiều thách thức, điều này dẫn đến xuất khẩu cá tra Việt Nam sang Đức chưa thể ổn định trở lại trong năm 2024.
Xuất khẩu tôm sang Australia còn nhiều dư địa

Xuất khẩu tôm sang Australia còn nhiều dư địa

Dù chỉ là thị trường tiêu thụ tôm đứng thứ 5 của Việt Nam nhưng Australia được coi là thị trường tiềm năng, nhất là khi nhu cầu tiêu thụ tôm chế biến của thị trường này ngày một cao. Trong khi trình độ chế biến tôm của các doanh nghiệp Việt Nam đang không ngừng tăng, với mặt hàng mới ngày càng phong phú.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động