Du lịch phục hồi, second home nghỉ dưỡng đón trọn đà tăng trưởng

Sự phát triển nhanh chóng của tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam cùng độ chịu chi đang thúc đẩy nhu cầu lưu trú cao cấp tại các thủ phủ du lịch, trở thành một trong những chất xúc tác thúc đẩy xu hướng đầu tư second home nghỉ dưỡng tăng cao.
Núi Bà Tây Ninh Tết này: Nhiều khám phá mới khiến du khách trầm trồ Vừa ra mắt ngày đầu năm, tàu lượn siêu tốc gỗ tại Hòn Thơm đã trở thành điểm check-in hot của Phú Quốc Sun World khởi động nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các khu vui chơi dịp Tết Nhâm Dần
Second home nghỉ dưỡng được chú ý như một kênh đầu tư để tối ưu hóa tài sản
Second home nghỉ dưỡng được chú ý như một kênh đầu tư để tối ưu hóa tài sản

Nhu cầu lưu trú cao cấp không ngừng tăng

Gần 6,2 triệu lượt khách du lịch trong Tết nguyên đán, với công suất đặt phòng nhiều nơi đạt 100% - những con số biết nói đang cho thấy tín hiệu phục hồi du lịch rõ nét, đồng thời là lực đẩy gia tăng sức nóng cho BĐS gắn với du lịch, tiêu biểu là second home nghỉ dưỡng.

Đơn cử, trong 9 ngày Tết, “thỏi nam châm” Phú Quốc đón 79.000 khách, công suất phòng đạt 71,3%, trong đó các resort New World Phu Quoc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tại Bãi Kem, hay Premier Village Phu Quoc Resort ở Mũi Ông Đội đều “cháy phòng”.

Cùng thời điểm, thủ phủ du lịch Quảng Ninh phục vụ 289.661 lượt khách, các khách sạn 4-5 sao đạt tỷ lệ lấp đầy 80-90%, với doanh thu khoảng 400 tỷ đồng.

Theo đại diện Sun Hospitality Group (thành viên Sun Group), các khu nghỉ dưỡng cao cấp khắp ba miền do Sun Group đầu tư đều có lượng đặt chỗ ấn tượng, công suất phòng đạt tỉ lệ cao, phản ánh nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng tăng của người Việt.

Các khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc như Premier Village Phu Quoc Resort có tỷ lệ lấp đầy phòng lên tới gần 100% trong dịp Tết nguyên đán
Các khu nghỉ dưỡng ở Phú Quốc như Premier Village Phu Quoc Resort có tỷ lệ lấp đầy phòng lên tới gần 100% trong dịp Tết nguyên đán

Thực tế, những địa phương đang thiếu hụt cơ sở lưu trú cao cấp, thì tuy lượng khách đông đảo song doanh thu vẫn khiêm tốn. Đơn cử như Thanh Hóa trong 9 ngày nghỉ Tết đón tới 290.000 lượt khách (tương đương Quảng Ninh) nhưng doanh thu khiêm tốn chỉ đạt 287 tỷ đồng, công suất khách sạn chỉ dừng ở 36%.

Giới phân tích cho rằng, lực nén lò xo du lịch đang bắt đầu bùng nổ, theo xu hướng “ít mà chất” - các tour du lịch đại trà giá rẻ được thay thế bằng nhóm khách cao cấp, nhất là khi thị trường quốc tế chưa mở cửa.

Theo đó, các địa phương hút khách như Phú Quốc, Đà Nẵng, Quảng Ninh đều là những nơi được đầu tư hạ tầng du lịch, phát triển các tổ hợp quy mô lớn, chức năng đa dạng trong suốt hơn nửa thập kỷ qua, nên đây là lúc “gặt hái” quả ngọt. Trong gần 2 năm đóng cửa du lịch, “ông lớn” Sun Group cũng đã dành thời gian khoác áo mới cho điểm đến bằng nhiều dự án mới. Đáng kể như kiến thiết “thị trấn Địa Trung Hải” ở Phú Quốc, với các công trình biểu tượng như “bảo tàng” kiến trúc Sun Signature Gallery, tháp chuông, công viên chủ đề mới Exotica Village tại Hòn Thơm…

“Thị trấn Địa Trung Hải” ở Phú Quốc liên tục được Sun Group kiến tạo nhiều công trình biểu tượng mới
“Thị trấn Địa Trung Hải” ở Phú Quốc liên tục được Sun Group kiến tạo nhiều công trình biểu tượng mới

Việc trau chuốt đầu tư, nâng cấp cơ sở, gia tăng trải nghiệm… thời gian qua nhằm đón đà phục hồi của du lịch khi dòng khách cao cấp sẽ tiếp tục tìm đến các điểm nghỉ dưỡng trong nước. Đặc biệt, trong bối cảnh tầng lớp thượng lưu ở Việt Nam ngày càng tăng lên. Tờ báo nổi tiếng của Singapore Business Times trong bài viết mới nhất về Việt Nam đã nêu bật ấn tượng về “sự bùng nổ của tầng lớp giàu có” cũng như độ “chịu chi” của người giàu Việt Nam.

Báo cáo Tài sản mới nhất của Knight Frank cũng chỉ ra rằng, có khoảng 19.500 triệu phú USD tại Việt Nam vào năm 2020. Ước tính đến năm 2025, con số đó dự kiến ​​sẽ tăng gần 25%, lên 25.000 người.

Second home nghỉ dưỡng cao cấp lên ngôi

Song song với nhu cầu hưởng thụ, tầng lớp giàu có cũng gia tăng kênh đầu tư để tối ưu hóa tài sản. Theo đó, đón cơ hội bùng nổ du lịch sau đại dịch, giới đầu tư địa ốc không ngại rót tiền vào phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, tìm kiếm ngôi nhà thứ hai (second home) để vừa nghỉ ngơi, vừa cho thuê sinh lời.

Sun Marina Town xác lập cuộc sống thượng lưu bên Vịnh biển du thuyền ở Hạ Long. Ảnh phối cảnh minh họa

Second home nghỉ dưỡng sát biển được giới địa ốc săn lùng.

Xu hướng này được giải mã một phần do sự thay đổi tư duy du lịch sau đại dịch. Thực tế ghi nhận, nhiều du khách nghỉ tại resort nhưng vẫn phải ra ngoài ăn uống, sử dụng dịch vụ. Trong khi đó, những căn biệt thự nghỉ dưỡng, hay căn hộ cao cấp tại các hệ sinh thái du lịch đồng bộ vừa mang lại sự riêng tư, an toàn cho nhóm khách lưu trú, vừa kề cận các điểm tham quan, check-in nổi tiếng, cũng như đa dạng lựa chọn ẩm thực, tụ điểm vui chơi giải trí, bởi chủ đầu tư đã kiến tạo hệ sinh thái theo mô hình “all in one”.

Đặc biệt, các sản phẩm second home ngày nay được đầu tư theo nhiều xu hướng thức thời, với không gian phù hợp để vừa làm việc dài ngày, vừa nghỉ dưỡng. Đơn cử như biệt thự nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe (wellness second home) lần đầu tiên được phát triển tại Bãi Kem (Phú Quốc): Sun Tropical Village. Đây là nơi tích hợp đầy đủ tiện ích chăm sóc sức khỏe, thậm chí có hệ thống wellness Center và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe được cá nhân hóa.

Hoặc dòng căn hộ “1 phòng ngủ + 1” tại Sun Marina Town (Hạ Long) - được coi là dòng căn hộ thời thượng đón đầu xu hướng du lịch tương lai. Chủ nhân, du khách trẻ tuổi có thể chọn căn hộ nghỉ dưỡng tại đây cho những kỳ nghỉ kết hợp làm việc kéo dài cả tháng trời, tránh xa dịch bệnh.

Sun Marina Town xác lập cuộc sống thượng lưu bên Vịnh biển du thuyền ở Hạ Long. Ảnh phối cảnh minh họa
Sun Marina Town xác lập cuộc sống thượng lưu bên Vịnh biển du thuyền ở Hạ Long. Ảnh phối cảnh minh họa

Được phát triển đúng thời điểm, hợp xu thế, nên những second home nghỉ dưỡng này nhanh chóng được thị trường hấp thụ tốt. Biệt thự nghỉ dưỡng Sun Tropical Village ghi nhận thành công vượt trội với 100% quỹ căn được đăng ký đặt chỗ ngay 2 lần đầu tiên giới thiệu tới khách hàng thân thiết; Căn hộ nghỉ dưỡng tại Sun Marina Town (thuộc tổ hợp Sun Marina) – kề cận Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, nơi cửa ngõ đón lượng du khách cao cấp từ bến du thuyền sang chảnh và khách tham quan Vịnh di sản Hạ Long, đã đạt tỷ lệ thanh khoản hết 1.500 căn hộ cao cấp chỉ thời gian ngắn sau khi ra mắt.

Cạnh tranh không kém là second home nghỉ dưỡng bên sông Sun Riverside Village trong quần thể “Miami thu nhỏ” tại Sầm Sơn (Thanh Hóa) đang được giới đầu tư săn đón chưa từng thấy. Các giỏ hàng vừa được giới thiệu đều được nhanh chóng đăng ký đặt chỗ, đại diện Sun Property cho hay.

Lý giải về sức hút của second home nghỉ dưỡng do Sun Group đầu tư, ông Tống Thành Chung, Chủ tịch HĐQT Công ty CP BĐS Bầu Trời Việt Nam – Sky Realty cho biết, khách hàng cao cấp rất quan tâm đến yếu tố khác biệt, đẳng cấp chứ không thích các sản phẩm trùng lặp.

“Điều mà tôi và khách hàng đặc biệt ấn tượng là việc theo đuổi mục tiêu kiến tạo nên các sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp, chất lượng và khác biệt. Đây là những giá trị làm nên sức hút, dấu ấn của BĐS Sun Property khi đưa ra thị trường”, ông Chung nhấn mạnh.

Theo thống kê từ Sky Realty, nhiều khách sở hữu bộ sưu tập BĐS Sun Property ở nhiều địa phương và coi khối tài sản đó không chỉ tôn vinh địa vị chủ nhân mà còn sinh lời lớn, bền vững theo thời gian.

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động