Ngành Du lịch đang đứng trước những cơ hội lịch sử

Năm 2025, ngành Du lịch phấn đấu thực hiện mục tiêu đón 22-23 triệu lượt khách du lịch quốc tế; phục vụ 120-130 triệu lượt khách du lịch nội địa; tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 980 - 1.050 nghìn tỷ đồng.
Ngành du lịch kỳ vọng đón 18 triệu lượt khách quốc tế năm 2025 Thanh Hoá: Tổng thu du lịch năm 2024 ước đạt 33,8 ngìn tỉ đồng Mê Linh phát triển làng nghề trồng hoa gắn với du lịch trải nghiệm

Khách du lịch quốc tế đạt 17,5 triệu lượt

Ngành du lịch sẵn sàng đón sóng mới
Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh.

Ông Nguyễn Trùng Khánh - Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, năm 2024 mặc dù còn nhiều thách thức nhưng ngành du lịch vẫn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đạt được các chỉ số quan trọng, đóng góp lớn vào sự tăng trưởng của nền kinh tế.

Trong đó, số lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam ước đạt 17,5 triệu lượt; tăng 38,9% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng lượng khách du lịch nội địa đạt 110 triệu lượt, tăng 1,6% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng thu từ khách du lịch năm 2024 ước đạt khoảng 840.000 tỷ đồng, tăng 23,8% so với cùng kỳ năm 2023.

Dù lượng khách năm 2024 tăng trưởng vượt kỳ vọng, song theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, không có tình trạng quá tải, phát triển “nóng”, cũng như sự cố đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch Việt.

Theo ông Cao Trí Dũng - Chủ tịch Liên chi hội Lữ hành Việt Nam, giá phòng và các dịch vụ du lịch không có nhiều biến động lớn, đặc biệt là tình trạng “chặt chém” không còn là vấn nạn như một số thời điểm du lịch vào cao điểm trước đây. Tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm tại các điểm đến được đảm bảo… Để đạt được kết quả này, ngoài sự vào cuộc quyết liệt của cơ quản lý nhà nước về du lịch, ngăn tình trạng phát triển “nóng”, “chộp giật”; còn có đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp lữ hành khi đầu tư, nâng cao điểm đến và đảm bảo hạ tầng, cơ sở lưu trú cho du khách.

Trong đó, TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) là câu chuyện điển hình của việc thu hút đầu tư vào du lịch, giúp cho Phú Quốc từng bước cạnh tranh với nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới. Tính đến nay, Phú Quốc đã thu hút tới 274 dự án, với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 388.000 tỷ đồng.

Ông Trần Minh Khoa - Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Phú Quốc cho biết, Phú Quốc hiện có hệ thống lưu trú hơn 700 cơ sở với trên 24.000 phòng, trong đó có 29 khách sạn đạt tiêu chuẩn 4-5 sao... “Hàng loạt cơ chế chính sách đặc thù được ban hành đã giúp Phú Quốc thu hút nhiều nhà đầu tư. Trong đó, việc đầu tư hạ tầng đến “chân” các dự án chính là điểm nhấn, tạo động lực rất lớn cho nhà đầu tư tìm tới đây”, ông Khoa chia sẻ.

Trong bối cảnh ngành du lịch đã huy động sự vào cuộc của các doanh nghiệp, địa phương và từng người dân trong vùng tham gia, năm vừa qua, du lịch Việt Nam có thêm động lực để bứt phá khi tiếp tục nhận được nhiều giải thưởng như: “Điểm đến hàng đầu châu Á”, “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á”, “Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới” cùng nhiều giải thưởng dành cho các điểm đến, địa phương.

“Việc được vinh danh ở những giải thưởng quốc tế là cơ hội lớn để quảng bá du lịch Việt Nam đến với du khách quốc tế mà mỗi doanh nghiệp, địa phương cần nắm bắt tốt cơ hội này để đưa ra kế hoạch phát triển du lịch phù hợp với thế mạnh, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu nhấn mạnh.

Ngành du lịch khẳng định tinh thần quyết tâm

Ngành du lịch sẵn sàng đón sóng mới
Du khách trải nghiệm tại Làng rau Trà Quế (Hội An, Quảng Nam).

Tiếp nối thành công năm 2024, ngay từ những đầu năm mới 2025, du lịch Việt Nam đã chứng kiến những con số tăng trưởng ấn tượng về lượng khách quốc tế. Sở Du lịch Hà Nội cho biết, trong dịp Tết dương lịch, khách du lịch đến Hà Nội đạt 160.000 lượt khách, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước.

Ngày đầu năm mới, lượng khách đến TP. Hồ Chí Minh ước đạt khoảng 750.000 lượt, trong đó, khách quốc tế đến Thành phố đạt khoảng hơn 41.200 lượt. Với ngành du lịch Quảng Ninh, lễ hội “Nghệ thuật vì khí hậu - Vịnh Hạ Long 2025” diễn ra từ ngày 13-19/01 dự kiến đón hơn 80.000 người, trong đó có khoảng 200 tỷ phú châu Âu sẽ đi du thuyền đến vịnh Hạ Long... Đây là những tin vui báo hiệu một năm du lịch đầy hứng khởi của các địa phương sau thời gian dài khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Theo các chuyên gia du lịch, với mục tiêu đặt ra cho năm 2025 được đánh giá là tương đối tham vọng, ngành du lịch cần khẳng định tinh thần quyết tâm, cũng như phát huy hiệu quả những lợi thế, cách làm hay được thực hiện trong năm qua. Trong đó, cần tiếp tục tập trung vào công tác quảng bá, xúc tiến du lịch. Ví công tác xúc tiến, quảng bá du lịch như màn giới thiệu vẻ đẹp đặc trưng đến du khách, các ý kiến cho rằng, hoạt động này phải gây được ấn tượng mạnh với du khách và không thể thiếu sự tham gia của doanh nghiệp.

Dẫn chứng từ câu chuyện Phú Quốc, ông Cao Trí Dũng cho biết, không chỉ đầu tư nguồn lực khổng lồ, với sự nhanh nhạy trong kinh doanh, các doanh nghiệp còn thể hiện vai trò dẫn dắt trong các hoạt động xúc tiến lớn cho du lịch Phú Quốc. Trên cơ sở xác định chính xác nguồn khách trong ngắn hạn và dài hạn, doanh nghiệp đã triển khai hoạt động quảng bá và trực tiếp bỏ ra nguồn lực lớn để xúc tiến du lịch cùng địa phương…

Cùng với đó, các địa phương cần không ngừng phát triển sản phẩm du lịch mới, tranh thủ các sự kiện lớn để quảng bá, tạo điểm nhấn với du khách về du lịch địa phương. Theo đại diện Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, tận dụng sự kiện lễ hội “Nghệ thuật vì khí hậu - Vịnh Hạ Long 2025” sắp tới, Ủy ban nhân dân tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan sớm đưa vào khai thác các bãi tắm: Soi Sim, Hang Cỏ, Trinh Nữ trên vịnh Hạ Long. Các bãi cát nằm dưới chân núi thuộc các khu vực giữa vịnh Hạ Long và vịnh Bái Tử Long cũng sẽ được khai thác, đáp ứng yêu cầu cao cấp của các tỷ phú đi siêu du thuyền đến; đồng thời nghiên cứu tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật trong một số hang động đủ điều kiện nhằm tạo trải nghiệm độc đáo cho du khách…

“Ngành Du lịch đang đứng trước những cơ hội lịch sử xuất phát từ sự quan tâm của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội về vai trò động lực của Du lịch trong nền kinh tế; thị trường khách du lịch quốc tế còn nhiều dư địa tăng trưởng trong điều kiện đã có các chính sách thuận lợi về thị thực và xuất nhập cảnh”, ông Hà Văn Siêu chia sẻ.

Bên cạnh đó, Việt Nam có nhiều tiềm năng để có thể đáp ứng các xu hướng du lịch mới của toàn cầu: du lịch bền vững, có trách nhiệm với môi trường và xã hội; du khách lựa chọn điểm đến ít đông đúc hơn; chuyển đổi từ “tham quan” sang “trải nghiệm”; du lịch chăm sóc sức khỏe; du lịch gia đình đa thế hệ; du lịch nhờ AI thiết kế lịch trình… Những xu hướng sẽ mở ra hướng phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam, vừa khai thác hiệu quả tiềm năng sẵn có vừa đáp ứng tốt hơn nhu cầu của du khách trong bối cảnh toàn cầu hóa và số hóa mạnh mẽ như hiện nay.

Có lẽ vì vậy, ngành Du lịch tiếp tục đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng: Năm 2025, đón 22-23 triệu lượt khách du lịch quốc tế; phục vụ 120-130 triệu lượt khách du lịch nội địa. Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 980 - 1.050 nghìn tỷ đồng.

Cho rằng mục tiêu ngành du lịch đặt ra cho năm 2025 là tham vọng, nhưng có thể thực hiện được, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong đề nghị ngành du lịch phải tiếp tục đổi mới về hình thức, nội dung trong thực hiện quảng bá, xúc tiến du lịch; chú trọng công tác xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm.

“Hoạt động du lịch chỉ có thể phát triển khi thực hiện đồng bộ các giải pháp, từ đổi mới điểm đến, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, trong đó công tác quảng bá, xúc tiến phải đi trước, đón đầu”, Thứ trưởng Hồ An Phong nhấn mạnh.

5 địa điểm đón Giáng sinh đẹp lung linh trên cả nước 5 địa điểm đón Giáng sinh đẹp lung linh trên cả nước
5 địa điểm độc đáo nên ghé thăm khi đến Mộc Châu 5 địa điểm độc đáo nên ghé thăm khi đến Mộc Châu
Review 5 điểm ngắm hoa mận nở đẹp nhất Mộc Châu Review 5 điểm ngắm hoa mận nở đẹp nhất Mộc Châu
Những điểm vui chơi ở Hà Nội dịp Tết Dương lịch 2025? Những điểm vui chơi ở Hà Nội dịp Tết Dương lịch 2025?
Rực rỡ màn pháo hoa tại Hà Nội trong thời khắc đón năm mới 2025 Rực rỡ màn pháo hoa tại Hà Nội trong thời khắc đón năm mới 2025
Món ăn đặc trưng ngày Tết của một số nước trên thế giới Món ăn đặc trưng ngày Tết của một số nước trên thế giới
Mê Linh phát triển làng nghề trồng hoa gắn với du lịch trải nghiệm Mê Linh phát triển làng nghề trồng hoa gắn với du lịch trải nghiệm
Linh vật rắn Linh vật rắn "gây bão" mạng ở Quảng Trị của nghệ nhân Đinh Văn Tâm
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

“Tẳng cẩu” - Nét đẹp thủy chung của người phụ nữ Thái đen giữa dòng chảy hiện đại

“Tẳng cẩu” - Nét đẹp thủy chung của người phụ nữ Thái đen giữa dòng chảy hiện đại

"Tẳng cẩu" không chỉ là một kiểu búi tóc mà là lời thề son sắt, biểu tượng cho người phụ nữ Thái đen đã có chồng. Đối mặt với những thách thức của nhịp sống mới, nét đẹp văn hóa độc đáo này không hề phai nhạt mà đang được gìn giữ một cách đầy tự hào và sáng tạo, khẳng định sức sống bền bỉ của một di sản.
Nhà thờ đá Phát Diệm – Tuyệt tác kiến trúc giao hòa giữa Đông và Tây

Nhà thờ đá Phát Diệm – Tuyệt tác kiến trúc giao hòa giữa Đông và Tây

Nằm giữa lòng cố đô Ninh Bình, nhà thờ đá Phát Diệm không chỉ là công trình tôn giáo linh thiêng mà còn là kiệt tác nghệ thuật độc đáo, kết hợp hài hòa giữa kiến trúc gothic phương Tây và nét cổ kính của đình, chùa Việt Nam. Với hơn trăm năm lịch sử, nơi đây vẫn sừng sững như một chứng nhân của thời gian, thu hút du khách bởi vẻ đẹp tráng lệ và ý nghĩa văn hóa – tâm linh sâu sắc.
Tâm linh hòa cùng lễ hội – Núi Sam đón mùa hành hương Bà Chúa Xứ

Tâm linh hòa cùng lễ hội – Núi Sam đón mùa hành hương Bà Chúa Xứ

Tâm linh hòa cùng lễ hội, Núi Sam (Phường Châu Đốc, tỉnh An Giang) lại rộn ràng bước vào mùa hành hương Bà Chúa Xứ – một trong những lễ hội lớn nhất Nam Bộ. Từ khắp mọi miền, dòng người nô nức đổ về miền đất linh thiêng để dâng hương cầu an, cầu lộc, hòa mình trong không khí trang nghiêm mà vẫn đậm đà sắc màu văn hóa dân gian.
Đặc sản “trứng kiến trong lá nếp” – Hương vị không dành cho người yếu tim

Đặc sản “trứng kiến trong lá nếp” – Hương vị không dành cho người yếu tim

Giữa vô vàn món ngon vùng cao, bánh nếp trứng kiến luôn khiến thực khách phải “nín thở” ngay từ tên gọi. Ẩn bên trong lớp lá nếp xanh là nhân trứng kiến béo ngậy, thơm lừng – món quà dân dã nhưng đầy thách thức vị giác. Không phải ai cũng dám thử, nhưng một khi đã ăn, chắc chắn sẽ khó lòng quên được hương vị lạ lùng, độc đáo ấy của núi rừng.
Nhứa Pho – Hương vị núi rừng Tây Bắc, ăn một lần nhớ mãi

Nhứa Pho – Hương vị núi rừng Tây Bắc, ăn một lần nhớ mãi

Thịt băm gói lá nướng hay còn có tên gọi bản địa là “Nhứa Pho”, món ăn truyền thống của đồng bào dân tộc Thái các tỉnh Tây Bắc như Sơn La, Điện Biên, Lai Châu. Với sự khéo léo dung hòa giữa nguyên liệu giản dị và kỹ thuật chế biến tinh tế, món ăn đã trở thành một trong những biểu tượng ẩm thực khiến du khách nhớ mãi.
Thèn Pả – Viên ngọc ẩn mình giữa đại ngàn Tây Bắc

Thèn Pả – Viên ngọc ẩn mình giữa đại ngàn Tây Bắc

Giữa những dãy núi trập trùng của cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang cũ), làng Thèn Pả hiện lên như một bức tranh nguyên sơ, bình yên và đầy mê hoặc. Không ồn ào, không náo nhiệt, Thèn Pả vẫn giữ trọn vẻ đẹp mộc mạc và hồn hậu, khiến bất kỳ ai từng đặt chân đến cũng phải say lòng trước “viên ngọc ẩn” giữa đại ngàn Tây Bắc.
Nộm rau dớn – hương vị mộc mạc của núi rừng Tây Bắc

Nộm rau dớn – hương vị mộc mạc của núi rừng Tây Bắc

Đến với Tây Bắc, giữa muôn vàn món ngon nơi miền sơn cước, du khách khó lòng bỏ qua nộm rau dớn – món ăn dân dã gắn liền với nếp sống của người bản địa. Rau dớn mọc bên những khe suối, qua bàn tay khéo léo của người dân vùng cao trở thành món nộm thanh mát, vừa ngon miệng vừa gợi cảm giác trong trẻo như chính hơi thở của núi rừng.
Thắng cố Bắc Hà – Đặc sản độc đáo mang đậm bản sắc vùng cao Tây Bắc

Thắng cố Bắc Hà – Đặc sản độc đáo mang đậm bản sắc vùng cao Tây Bắc

Giữa sương mờ phố núi Bắc Hà (Lào Cai), những nồi thắng cố nghi ngút khói luôn là hình ảnh đặc trưng không thể thiếu mỗi khi nhắc đến ẩm thực vùng cao Tây Bắc. Món ăn “có một không hai” này không chỉ là niềm tự hào của người H’mông mà còn là nét văn hóa ẩm thực độc đáo, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
Hòa mình trong lễ hội Ok Om Bok để cảm nhận trọn vẹn văn hóa Khmer

Hòa mình trong lễ hội Ok Om Bok để cảm nhận trọn vẹn văn hóa Khmer

Lễ hội Ok Om Bok tại Vĩnh Long là dịp đồng bào Khmer và du khách cùng hòa vào không gian văn hóa đặc sắc, từ nghi lễ cúng trăng truyền thống đến đua ghe ngo sôi động, góp phần bảo tồn bản sắc dân tộc và phát triển du lịch xanh bền vững.
Hàng loạt chuyến bay bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi

Hàng loạt chuyến bay bị ảnh hưởng bởi bão Kalmaegi

Trước diễn biến phức tạp của bão số 13 (Kalmaegi), nhiều hãng hàng không trong nước đã chủ động điều chỉnh kế hoạch khai thác. Hàng chục chuyến bay bị hủy hoặc thay đổi giờ cất hạ cánh nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho hành khách và hoạt động hàng không dân dụng.
Tân Hóa: Từ vùng ngập lũ thành “Làng du lịch tốt nhất” thế giới

Tân Hóa: Từ vùng ngập lũ thành “Làng du lịch tốt nhất” thế giới

Từ một vùng “rốn lũ” từng oằn mình trong thiên tai, Tân Hóa – ngôi làng nhỏ thuộc xã Kim Phú, tỉnh Quảng Trị - nay đã trở thành điểm sáng của du lịch Việt Nam. Với mô hình phát triển cộng đồng, bảo tồn văn hóa bản địa và thích ứng thiên nhiên độc đáo, Tân Hóa đã được Tổ chức Du lịch Thế giới (UN Tourism) vinh danh là “Làng du lịch tốt nhất thế giới năm 2023”, sánh vai cùng những điểm đến bền vững hàng đầu toàn cầu.
Cục Hàng không chỉ đạo chấn chỉnh kiểm tra hành lý xách tay, tránh gây phiền hà

Cục Hàng không chỉ đạo chấn chỉnh kiểm tra hành lý xách tay, tránh gây phiền hà

Cục Hàng không Việt Nam vừa ra văn bản yêu cầu các hãng hàng không và đơn vị mặt đất siết chặt quy trình kiểm soát hành lý xách tay. Động thái này nhằm chấn chỉnh tình trạng kiểm tra thiếu chuyên nghiệp gây phiền hà cho hành khách, đồng thời đảm bảo an toàn bay và giữ đúng giờ khai thác.
Canh cá Quỳnh Côi – Từ bát canh quê hóa hương vị thương nhớ

Canh cá Quỳnh Côi – Từ bát canh quê hóa hương vị thương nhớ

Giữa vùng quê lúa Thái Bình (nay là tỉnh Hưng Yên) yên ả, canh cá Quỳnh Côi từ lâu đã trở thành món ăn gắn liền với ký ức của bao thế hệ. Bát canh giản dị với những lát cá vàng ươm, bánh đa dai mềm, chan nước dùng ngọt thanh từ xương và rau gia vị, mang trọn hương vị đồng quê mộc mạc. Không cầu kỳ, không sang trọng, canh cá Quỳnh Côi vẫn khiến du khách phương xa nhớ mãi – bởi trong vị ngọt ấy là tình người, tình quê chan chứa của đất lúa hiền hòa.
Thơm dẻo cơm nắm lá cọ - Gói trọn tinh hoa ẩm thực đất Tổ

Thơm dẻo cơm nắm lá cọ - Gói trọn tinh hoa ẩm thực đất Tổ

Giữa vùng trung du Phú Thọ, món cơm nắm lá cọ từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự mộc mạc và tinh tế trong ẩm thực đất Tổ. Từng nắm cơm dẻo thơm, được gói khéo trong lá cọ xanh, không chỉ là bữa ăn dân dã của người miền quê mà còn là hương vị níu chân du khách, gói trọn tinh hoa của núi rừng trung du Bắc Bộ.
Trạch tả - Dược liệu quý trong y học cổ truyền

Trạch tả - Dược liệu quý trong y học cổ truyền

Trong kho tàng dược liệu Việt Nam, trạch tả được biết đến là một vị thuốc quý, góp mặt trong nhiều bài thuốc Đông y nổi tiếng. Với khả năng hỗ trợ điều trị rối loạn mỡ máu, tiểu đường, viêm nhiễm và các chứng bệnh liên quan đến thận, loài cây dân dã này đang dần được nhìn nhận như một nguồn nguyên liệu tự nhiên có giá trị trong phát triển dược phẩm và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Quỳnh Sơn – Bản làng Tây Bắc mang hơi thở du lịch bền vững

Quỳnh Sơn – Bản làng Tây Bắc mang hơi thở du lịch bền vững

Giữa nhịp sống hiện đại đang dần cuốn trôi những giá trị truyền thống, Làng Văn hóa Du lịch Quỳnh Sơn vẫn bền bỉ gìn giữ nếp sống, phong tục và kiến trúc nhà sàn cổ của người Tày. Không chỉ là một điểm du lịch cộng đồng nổi bật, Quỳnh Sơn còn là minh chứng sống động cho nỗ lực bảo tồn và phát huy di sản văn hóa dân tộc trong hành trình phát triển du lịch bền vững của Lạng Sơn.
Lễ hội Ok Om Bok – Hành trình tìm về miền trăng của người Khmer

Lễ hội Ok Om Bok – Hành trình tìm về miền trăng của người Khmer

Khi ánh trăng Rằm tháng 10 Âm lịch huyền ảo tỏa sáng vằng vặc trên bầu trời Đồng bằng Sông Cửu Long, đó cũng là lúc hàng triệu trái tim đồng bào Khmer hòa chung nhịp đập trong Lễ hội Ok Om Bok (hay còn gọi là Lễ Cúng Trăng). Đặc biệt, Ok Om Bok bùng nổ sức sống với Hội Đua Ghe Ngo trứ danh—một môn thể thao dân gian đậm chất sông nước, thể hiện tinh thần thượng võ và niềm tự hào dân tộc mãnh liệt của cộng đồng người Khmer Nam Bộ.
“Đêm Bảo tàng” - sản phẩm du lịch văn hóa mới tại Thủ đô Hà Nội

“Đêm Bảo tàng” - sản phẩm du lịch văn hóa mới tại Thủ đô Hà Nội

Lần đầu tiên Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam mở cửa đón khách buổi tối, với “Đêm Bảo tàng” – không gian nghệ thuật ban đêm độc đáo, mang đến trải nghiệm văn hóa sống động và kết hợp giải trí, giáo dục, thúc đẩy du lịch văn hóa Thủ đô.
Làng cổ Đường Lâm – Hồn quê Việt giữa nhịp sống hiện đại

Làng cổ Đường Lâm – Hồn quê Việt giữa nhịp sống hiện đại

Giữa dòng chảy hối hả của cuộc sống đô thị, làng cổ Đường Lâm (Sơn Tây, Hà Nội) vẫn trầm mặc như một khoảng lặng yên bình. Những mái ngói nâu sẫm, bức tường đá ong vàng sậm và con đường gạch gập ghềnh nơi đây kể lại câu chuyện của làng Việt xưa – một “bảo tàng sống” lưu giữ trọn vẹn ký ức văn hóa ngàn năm.
Du lịch Việt Nam tỏa sáng, chinh phục du khách quốc tế

Du lịch Việt Nam tỏa sáng, chinh phục du khách quốc tế

Việt Nam đang khẳng định vị thế là một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới. Những chiến lược quảng bá sáng tạo, kết hợp văn hóa, điện ảnh, âm nhạc và du lịch xanh giúp ngành du lịch nước nhà thu hút khách quốc tế, đồng thời gia tăng trải nghiệm bền vững và giá trị vượt trội.
Pù Luông – Nơi người thành thị tìm về giữa rừng tre và ruộng vàng

Pù Luông – Nơi người thành thị tìm về giữa rừng tre và ruộng vàng

Ẩn mình giữa thành phố Thanh Hóa (cũ), khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông đang trở thành điểm đến “xanh” lý tưởng cho những ai muốn rời xa phố thị ồn ào, tìm về với không gian trong lành của rừng tre, ruộng bậc thang và bản làng người Thái, người Mường hiền hòa.
Làm mới sản phẩm, nâng cao chất lượng: Ninh Bình sẵn sàng chinh phục du khách quốc tế

Làm mới sản phẩm, nâng cao chất lượng: Ninh Bình sẵn sàng chinh phục du khách quốc tế

Để chuẩn bị cho mùa khách quốc tế trọng điểm, các doanh nghiệp du lịch tại Ninh Bình đã đồng loạt đầu tư làm mới sản phẩm, từ tour trải nghiệm văn hóa bản địa đến ẩm thực hữu cơ, quyết tâm tạo ra sức hút khác biệt và bền vững.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động