Ngành Du lịch đang đứng trước những cơ hội lịch sử

Năm 2025, ngành Du lịch phấn đấu thực hiện mục tiêu đón 22-23 triệu lượt khách du lịch quốc tế; phục vụ 120-130 triệu lượt khách du lịch nội địa; tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 980 - 1.050 nghìn tỷ đồng.
Ngành du lịch kỳ vọng đón 18 triệu lượt khách quốc tế năm 2025 Thanh Hoá: Tổng thu du lịch năm 2024 ước đạt 33,8 ngìn tỉ đồng Mê Linh phát triển làng nghề trồng hoa gắn với du lịch trải nghiệm

Khách du lịch quốc tế đạt 17,5 triệu lượt

Ngành du lịch sẵn sàng đón sóng mới
Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Nguyễn Trùng Khánh.

Ông Nguyễn Trùng Khánh - Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho biết, năm 2024 mặc dù còn nhiều thách thức nhưng ngành du lịch vẫn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đạt được các chỉ số quan trọng, đóng góp lớn vào sự tăng trưởng của nền kinh tế.

Trong đó, số lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam ước đạt 17,5 triệu lượt; tăng 38,9% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng lượng khách du lịch nội địa đạt 110 triệu lượt, tăng 1,6% so với cùng kỳ năm 2023. Tổng thu từ khách du lịch năm 2024 ước đạt khoảng 840.000 tỷ đồng, tăng 23,8% so với cùng kỳ năm 2023.

Dù lượng khách năm 2024 tăng trưởng vượt kỳ vọng, song theo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, không có tình trạng quá tải, phát triển “nóng”, cũng như sự cố đáng tiếc, gây ảnh hưởng đến hình ảnh du lịch Việt.

Theo ông Cao Trí Dũng - Chủ tịch Liên chi hội Lữ hành Việt Nam, giá phòng và các dịch vụ du lịch không có nhiều biến động lớn, đặc biệt là tình trạng “chặt chém” không còn là vấn nạn như một số thời điểm du lịch vào cao điểm trước đây. Tình hình an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm tại các điểm đến được đảm bảo… Để đạt được kết quả này, ngoài sự vào cuộc quyết liệt của cơ quản lý nhà nước về du lịch, ngăn tình trạng phát triển “nóng”, “chộp giật”; còn có đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp lữ hành khi đầu tư, nâng cao điểm đến và đảm bảo hạ tầng, cơ sở lưu trú cho du khách.

Trong đó, TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) là câu chuyện điển hình của việc thu hút đầu tư vào du lịch, giúp cho Phú Quốc từng bước cạnh tranh với nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới. Tính đến nay, Phú Quốc đã thu hút tới 274 dự án, với tổng vốn đầu tư lên đến hơn 388.000 tỷ đồng.

Ông Trần Minh Khoa - Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Phú Quốc cho biết, Phú Quốc hiện có hệ thống lưu trú hơn 700 cơ sở với trên 24.000 phòng, trong đó có 29 khách sạn đạt tiêu chuẩn 4-5 sao... “Hàng loạt cơ chế chính sách đặc thù được ban hành đã giúp Phú Quốc thu hút nhiều nhà đầu tư. Trong đó, việc đầu tư hạ tầng đến “chân” các dự án chính là điểm nhấn, tạo động lực rất lớn cho nhà đầu tư tìm tới đây”, ông Khoa chia sẻ.

Trong bối cảnh ngành du lịch đã huy động sự vào cuộc của các doanh nghiệp, địa phương và từng người dân trong vùng tham gia, năm vừa qua, du lịch Việt Nam có thêm động lực để bứt phá khi tiếp tục nhận được nhiều giải thưởng như: “Điểm đến hàng đầu châu Á”, “Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á”, “Điểm đến Di sản hàng đầu thế giới” cùng nhiều giải thưởng dành cho các điểm đến, địa phương.

“Việc được vinh danh ở những giải thưởng quốc tế là cơ hội lớn để quảng bá du lịch Việt Nam đến với du khách quốc tế mà mỗi doanh nghiệp, địa phương cần nắm bắt tốt cơ hội này để đưa ra kế hoạch phát triển du lịch phù hợp với thế mạnh, Phó Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam Hà Văn Siêu nhấn mạnh.

Ngành du lịch khẳng định tinh thần quyết tâm

Ngành du lịch sẵn sàng đón sóng mới
Du khách trải nghiệm tại Làng rau Trà Quế (Hội An, Quảng Nam).

Tiếp nối thành công năm 2024, ngay từ những đầu năm mới 2025, du lịch Việt Nam đã chứng kiến những con số tăng trưởng ấn tượng về lượng khách quốc tế. Sở Du lịch Hà Nội cho biết, trong dịp Tết dương lịch, khách du lịch đến Hà Nội đạt 160.000 lượt khách, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước.

Ngày đầu năm mới, lượng khách đến TP. Hồ Chí Minh ước đạt khoảng 750.000 lượt, trong đó, khách quốc tế đến Thành phố đạt khoảng hơn 41.200 lượt. Với ngành du lịch Quảng Ninh, lễ hội “Nghệ thuật vì khí hậu - Vịnh Hạ Long 2025” diễn ra từ ngày 13-19/01 dự kiến đón hơn 80.000 người, trong đó có khoảng 200 tỷ phú châu Âu sẽ đi du thuyền đến vịnh Hạ Long... Đây là những tin vui báo hiệu một năm du lịch đầy hứng khởi của các địa phương sau thời gian dài khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Theo các chuyên gia du lịch, với mục tiêu đặt ra cho năm 2025 được đánh giá là tương đối tham vọng, ngành du lịch cần khẳng định tinh thần quyết tâm, cũng như phát huy hiệu quả những lợi thế, cách làm hay được thực hiện trong năm qua. Trong đó, cần tiếp tục tập trung vào công tác quảng bá, xúc tiến du lịch. Ví công tác xúc tiến, quảng bá du lịch như màn giới thiệu vẻ đẹp đặc trưng đến du khách, các ý kiến cho rằng, hoạt động này phải gây được ấn tượng mạnh với du khách và không thể thiếu sự tham gia của doanh nghiệp.

Dẫn chứng từ câu chuyện Phú Quốc, ông Cao Trí Dũng cho biết, không chỉ đầu tư nguồn lực khổng lồ, với sự nhanh nhạy trong kinh doanh, các doanh nghiệp còn thể hiện vai trò dẫn dắt trong các hoạt động xúc tiến lớn cho du lịch Phú Quốc. Trên cơ sở xác định chính xác nguồn khách trong ngắn hạn và dài hạn, doanh nghiệp đã triển khai hoạt động quảng bá và trực tiếp bỏ ra nguồn lực lớn để xúc tiến du lịch cùng địa phương…

Cùng với đó, các địa phương cần không ngừng phát triển sản phẩm du lịch mới, tranh thủ các sự kiện lớn để quảng bá, tạo điểm nhấn với du khách về du lịch địa phương. Theo đại diện Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh, tận dụng sự kiện lễ hội “Nghệ thuật vì khí hậu - Vịnh Hạ Long 2025” sắp tới, Ủy ban nhân dân tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị liên quan sớm đưa vào khai thác các bãi tắm: Soi Sim, Hang Cỏ, Trinh Nữ trên vịnh Hạ Long. Các bãi cát nằm dưới chân núi thuộc các khu vực giữa vịnh Hạ Long và vịnh Bái Tử Long cũng sẽ được khai thác, đáp ứng yêu cầu cao cấp của các tỷ phú đi siêu du thuyền đến; đồng thời nghiên cứu tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật trong một số hang động đủ điều kiện nhằm tạo trải nghiệm độc đáo cho du khách…

“Ngành Du lịch đang đứng trước những cơ hội lịch sử xuất phát từ sự quan tâm của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội về vai trò động lực của Du lịch trong nền kinh tế; thị trường khách du lịch quốc tế còn nhiều dư địa tăng trưởng trong điều kiện đã có các chính sách thuận lợi về thị thực và xuất nhập cảnh”, ông Hà Văn Siêu chia sẻ.

Bên cạnh đó, Việt Nam có nhiều tiềm năng để có thể đáp ứng các xu hướng du lịch mới của toàn cầu: du lịch bền vững, có trách nhiệm với môi trường và xã hội; du khách lựa chọn điểm đến ít đông đúc hơn; chuyển đổi từ “tham quan” sang “trải nghiệm”; du lịch chăm sóc sức khỏe; du lịch gia đình đa thế hệ; du lịch nhờ AI thiết kế lịch trình… Những xu hướng sẽ mở ra hướng phát triển bền vững cho du lịch Việt Nam, vừa khai thác hiệu quả tiềm năng sẵn có vừa đáp ứng tốt hơn nhu cầu của du khách trong bối cảnh toàn cầu hóa và số hóa mạnh mẽ như hiện nay.

Có lẽ vì vậy, ngành Du lịch tiếp tục đặt ra những mục tiêu đầy tham vọng: Năm 2025, đón 22-23 triệu lượt khách du lịch quốc tế; phục vụ 120-130 triệu lượt khách du lịch nội địa. Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 980 - 1.050 nghìn tỷ đồng.

Cho rằng mục tiêu ngành du lịch đặt ra cho năm 2025 là tham vọng, nhưng có thể thực hiện được, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong đề nghị ngành du lịch phải tiếp tục đổi mới về hình thức, nội dung trong thực hiện quảng bá, xúc tiến du lịch; chú trọng công tác xúc tiến tại các thị trường quốc tế trọng điểm.

“Hoạt động du lịch chỉ có thể phát triển khi thực hiện đồng bộ các giải pháp, từ đổi mới điểm đến, đa dạng hóa sản phẩm du lịch, trong đó công tác quảng bá, xúc tiến phải đi trước, đón đầu”, Thứ trưởng Hồ An Phong nhấn mạnh.

5 địa điểm đón Giáng sinh đẹp lung linh trên cả nước 5 địa điểm đón Giáng sinh đẹp lung linh trên cả nước
5 địa điểm độc đáo nên ghé thăm khi đến Mộc Châu 5 địa điểm độc đáo nên ghé thăm khi đến Mộc Châu
Review 5 điểm ngắm hoa mận nở đẹp nhất Mộc Châu Review 5 điểm ngắm hoa mận nở đẹp nhất Mộc Châu
Những điểm vui chơi ở Hà Nội dịp Tết Dương lịch 2025? Những điểm vui chơi ở Hà Nội dịp Tết Dương lịch 2025?
Rực rỡ màn pháo hoa tại Hà Nội trong thời khắc đón năm mới 2025 Rực rỡ màn pháo hoa tại Hà Nội trong thời khắc đón năm mới 2025
Món ăn đặc trưng ngày Tết của một số nước trên thế giới Món ăn đặc trưng ngày Tết của một số nước trên thế giới
Mê Linh phát triển làng nghề trồng hoa gắn với du lịch trải nghiệm Mê Linh phát triển làng nghề trồng hoa gắn với du lịch trải nghiệm
Linh vật rắn Linh vật rắn "gây bão" mạng ở Quảng Trị của nghệ nhân Đinh Văn Tâm
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động