Herbalife Việt Nam thành lập Trung tâm Casa Herbalife thứ 15 nhân dịp kỷ niệm 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

Tháng 10 năm 2024 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, sẽ hỗ trợ năm đối tác mới của Chương trình Casa Herbalife với tổng số tiền hỗ trợ gần 1,8 tỷ đồng (tương đương 72.000 Đô la Mỹ) trong giai đoạn 2024-2025, góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn mỗi ngày cho hơn 1.000 người có hoàn cảnh khó khăn. Các đối tác mới của Chương trình là Bệnh viện K (Hà Nội), Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tổng Hợp tỉnh Gia Lai, Cơ sở Bảo trợ Trẻ em An Tây (TP.Huế), Trường Phục hồi Chức năng và Dạy nghề cho Người khuyết tật Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên), và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Trà Vinh.
Casa Herbalife ra mắt tại Bệnh Viện K – Hà Nội
Casa Herbalife ra mắt tại Bệnh Viện K – Hà Nội

Với việc công bố năm đối tác Casa Herbalife mới, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỷ Đồng (tương đương hơn 1 triệu Đô la Mỹ), góp phần giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi và tự hào khi Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được triển khai một cách bền vững và liên tục được mở rộng trong hơn một thập kỷ qua. Đạt được cột mốc đặc biệt thành lập 5 Trung tâm Casa Herbalife mới trong năm nay là nhờ sự đóng góp thiết thực và tấm lòng nhân ái của các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam”.

“Là một công ty về sức khỏe và thể chất, chúng tôi cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng một cách lâu dài đồng thời liên tục đóng góp để hỗ trợ các cá nhân và cộng đồng đang gặp khó khăn. Những ưu tiên này phù hợp với mục tiêu trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trên toàn cầu của Herbalife,” ông Thắng cho biết thêm.

Casa Herbalife Việt Nam ra mắt tại Hưng Yên
Casa Herbalife Việt Nam ra mắt tại Hưng Yên

Nhà giáo Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng Trường Phục hồi Chức năng và Dạy nghề cho Người khuyết tật Khoái Châu, cho biết: “Tôi xin trân trọng cảm ơn Herbalife Việt Nam cũng như các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên công ty đã triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đến với nhà trường. Tôi tin rằng sự hỗ trợ thiết thực từ Chương trình sẽ góp phần giúp các cháu nhỏ của chúng tôi khỏe mạnh và sống hạnh phúc hơn.”

Cô Nông Thị Châm, Giám Đốc Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tổng Hợp tỉnh Gia Lai, chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi hơn 140 người có hoàn cảnh khó khăn, gồm nhiều trẻ em, người khuyết tật, tâm thần và người cao tuổi, tại Trung tâm nhận được sự hỗ trợ dinh dưỡng quý báu từ Chương trình Casa Herbalife Việt Nam. Chương trình sẽ giúp cải thiện bữa ăn mỗi ngày và mang tới thêm nhiều niềm vui cho những người mà chúng tôi đang chăm sóc.”

 Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia tại buổi ra mắt Casa Herbalife Việt Nam ở Gia Lai
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia tại buổi ra mắt Casa Herbalife Việt Nam ở Gia Lai

Cô Nguyễn Thị Thu Sương, Phó Giám Đốc Cơ sở Bảo trợ Trẻ em An Tây, cho biết: “Tôi vô cùng biết ơn Herbalife Việt Nam đã hợp tác với Cơ sở để triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam. Bên cạnh việc tạo điều kiện cho các em tại Cơ sở có được những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, Chương trình còn góp phần khuyến khích các em thực hiện các thói quen ăn uống lành mạnh và lối sống năng động.”

 Casa Herbalife Việt Nam ra mắt tại Huế
Casa Herbalife Việt Nam ra mắt tại Huế

Ông Lê Văn Nghiệm, Giám Đốc Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Trà Vinh, phát biểu: “Chương trình Casa Herbalife sẽ giúp cải thiện bữa ăn mỗi ngày cho hơn 180 người mà chúng tôi đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng bao gồm trẻ em và người cao tuổi, người khuyết tật nặng và đặc biệt nặng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là sự đặc biệt quan tâm hỗ trợ vô cùng ý nghĩa, không chỉ mang đến nguồn dinh dưỡng quý giá mà còn là tình yêu thương, sự thấu hiểu sâu sắc dành cho những hoàn cảnh cần sự nâng đỡ trong cuộc sống, đồng thời là động lực lớn lao giúp các đối tượng tại Trung tâm có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần giúp cho những mãnh đời kém mai mắn, yếu thế trong xã hội.”

  Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam – Campuchia  chia sẻ tại lễ ra mắt Casa Herbalife Việt Nam ở Trà Vinh
Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam – Campuchia chia sẻ tại lễ ra mắt Casa Herbalife Việt Nam ở Trà Vinh

Chương trình Casa Herbalife sẽ giúp cải thiện bữa ăn mỗi ngày cho hơn 180 người mà chúng tôi đang chăm sóc, bao gồm trẻ em và người cao tuổi. Đây là sự hỗ trợ vô cùng ý nghĩa và chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Herbalife Việt Nam vì sự hào phóng và lòng nhân ái của quý đơn vị”.

Bên cạnh hỗ trợ tài chính, các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên của Herbalife Việt Nam còn thường xuyên đến thăm các Trung tâm Casa Herbalife nhân các dịp đặc biệt như Tết Cổ Truyền, Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi, và Tết Trung Thu để tổ chức các hoạt động ý nghĩa mang lại niềm vui cho trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm.

Tính đến tháng 10 năm 2024, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã được triển khai tại 15 cơ sở bao gồm:

- Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm tại tỉnh Bình Định

- Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương tại tỉnh Hậu Giang

- Hội Phụ Nữ Từ Thiện Thành Phố Hồ Chí Minh (WOCA)

- Trường Phổ Thông Cơ Sở Xã Đàn tại Hà Nội

- Trung Tâm Công Tác Xã Hội Tỉnh Nghệ An

- Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Em Mồ Côi Tàn Tật Việt Trì tại tỉnh Phú Thọ

- Trường Phổ Thông Cơ Sở Nguyễn Đình Chiểu tại Hà Nội

- Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Đắk Lắk

- Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương tại tỉnh Bình Dương

- Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Đà Nẵng

- Bệnh Viện K tại Hà Nội

- Cơ Sở Bảo Trợ Trẻ Em An Tây tại TP.Huế

- Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tổng Hợp tỉnh Gia Lai

- Trường Phục Hồi Chức Năng và Dạy Nghề Cho Người Khuyết Tật Khoái Châu tại tỉnh Hưng Yên

- Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Trà Vinh

Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn, phù hợp với sứ mệnh của Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) trên toàn cầu.

Về Quỹ Herbalife Family Foundation

Kể từ năm 2005, Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) - một tổ chức phi lợi nhuận, đã thực hiện sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em và cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Quỹ HFF hỗ trợ các đối tác Casa Herbalife trên toàn cầu đang giúp cải thiện dinh dưỡng cho các cộng đồng đang gặp khó khăn và hỗ trợ các tổ chức thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng và nguồn dinh dưỡng lành mạnh, hỗ trợ về thể chất và tham gia cứu trợ thiên tai. Để biết thêm thông tin về Quỹ Herbalife Family Foundation và cách ủng hộ Quỹ, xin vui lòng truy cập https://herbalifefamilyfoundation.org/

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Nha Trang lần thứ ba liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Nha Trang lần thứ ba liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động
Khảo sát của Herbalife: 3/5 người Việt có xu hướng khởi nghiệp từ công việc kinh doanh nhỏ Khảo sát của Herbalife: 3/5 người Việt có xu hướng khởi nghiệp từ công việc kinh doanh nhỏ
Herbalife đồng hành cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm Herbalife đồng hành cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm
Linh Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Trải qua hành trình 27 năm xây dựng và phát triển phát triển, từ năm 1998 đến nay, hệ thống thẩm mỹ Mailisa đã mở rộng với 17 chi nhánh trên toàn quốc và phục vụ hàng đông đảo khách hàng trên cả nước. Tuy nhiên, điều được nhấn mạnh không chỉ là quy mô mà còn là định hướng phát triển bền vững dựa trên nền tảng chuyên môn y khoa và cam kết trách nhiệm với cộng đồng.
Bảo hành điện tử – Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn

Bảo hành điện tử – Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt, góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp.
F88 mong chờ gì khi ra mắt mô hình cửa hàng tài chính "như PGD ngân hàng thu nhỏ"?

F88 mong chờ gì khi ra mắt mô hình cửa hàng tài chính "như PGD ngân hàng thu nhỏ"?

Ngày 20/6, F88 chính thức ra mắt cửa hàng tài chính số 888. Đáng chú ý, cửa hàng này được thiết kế như một phòng giao dịch ngân hàng thu nhỏ. Liệu có thông điệp gì ẩn sau sự "ra mắt" này?
Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Khi thị trường bất động sản dịch chuyển về giá trị thực, những sản phẩm có vị trí lõi đô thị và khả năng tạo dòng tiền ổn định trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư. Trong xu hướng đó, tổ hợp nhà phố thương mại tại trung tâm hành chính như Imperia Grand Plaza Đức Hoà nổi bật nhờ lợi thế kép, vừa là tài sản an cư dài hạn, vừa tạo dòng tiền và sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai.
Giải pháp logistics giúp doanh nghiệp vững bước

Giải pháp logistics giúp doanh nghiệp vững bước

Ứng phó với thách thức từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ, doanh nghiệp Việt cần tận dụng sức mạnh của logistics hiện đại, kết nối thương mại và đào tạo chuyên sâu để nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường xuất khẩu.
Chuyển đổi số mở lối phát triển cho doanh nghiệp tư nhân

Chuyển đổi số mở lối phát triển cho doanh nghiệp tư nhân

Giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế, doanh nghiệp tư nhân Việt Nam đang từng bước tiếp cận chuyển đổi số như một chiến lược dài hạn. Với sự đồng hành của chính sách và nỗ lực nội tại, hành trình số hóa hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng bền vững.
“Tam giác chính sách” của EU làm khó chuỗi logistics nông sản Việt Nam

“Tam giác chính sách” của EU làm khó chuỗi logistics nông sản Việt Nam

Bộ ba chính sách về phát triển bền vững gồm CSRD, EU Taxonomy và EPR đang tạo ra những thách thức chưa từng có đối với doanh nghiệp toàn cầu. Với ngành logistics Việt Nam, việc không đáp ứng các tiêu chí ESG theo yêu cầu từ Liên minh châu Âu không chỉ dẫn đến chi phí tuân thủ tăng cao, mà còn có nguy cơ bị loại khỏi chuỗi cung ứng quốc tế.
Doanh nghiệp nhà nước được đầu tư bất động sản, mua chứng khoán

Doanh nghiệp nhà nước được đầu tư bất động sản, mua chứng khoán

Với 452/453 đại biểu tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp vào sáng 14-6. Luật mới cho phép mở rộng quyền tự chủ kinh doanh, bao gồm cả lĩnh vực bất động sản và chứng khoán, đồng thời trao quyền quyết định chính sách tiền lương, thưởng về cho doanh nghiệp nhà nước.
Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Trong một thế giới nơi công nghệ len lỏi vào từng ngõ ngách cuộc sống, sự tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch đã trở thành những thước đo quan trọng cho mọi trải nghiệm. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi sự tiện ích ấy chạm đến hành trình chăm sóc sản phẩm của bạn, biến mọi lo âu thành sự an tâm tuyệt đối? Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chính thức áp dụng hệ thống bảo hành điện tử cho toàn bộ các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái. Đây là bước đi quan trọng trong hành trình chuyển đổi số, đồng thời mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng, đại lý và hệ thống phân phối trên toàn quốc.
Sẽ có thêm doanh nghiệp được phép sản xuất vàng miếng

Sẽ có thêm doanh nghiệp được phép sản xuất vàng miếng

Dự thảo sửa đổi Nghị định 24 đã hoàn tất theo hướng mở rộng sản xuất vàng miếng ngoài SJC, cho phép thêm doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia nhằm tạo cạnh tranh, đa dạng nguồn cung và thu hẹp chênh lệch giá.
Chuyển đổi từ khoán sang kê khai: Thách thức và cơ hội cho hộ cá thể

Chuyển đổi từ khoán sang kê khai: Thách thức và cơ hội cho hộ cá thể

Việc chuyển từ thuế khoán sang kê khai thực tế, xuất hóa đơn điện tử và kết nối máy tính tiền với cơ quan thuế đang hé lộ doanh thu khổng lồ của nhiều hộ kinh doanh (HKD) tại TP.HCM. Từ các sạp chợ, cơ sở may mặc đến quán ăn, doanh thu hàng năm lên đến hàng chục tỉ đồng không còn hiếm, đặt ra bài toán quản lý thuế minh bạch và công bằng. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi này cũng đối mặt nhiều thách thức, từ lo ngại truy thu thuế đến khó khăn trong hợp thức hóa hàng tồn kho.
Sơn Hà SSP ghi dấu ấn thương hiệu inox Việt tại Global Stainless Steel Expo 2025

Sơn Hà SSP ghi dấu ấn thương hiệu inox Việt tại Global Stainless Steel Expo 2025

Từ ngày 6 đến 8/6/2025, tại thành phố Mumbai, Ấn Độ, Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam (Sơn Hà SSP) đã tham gia triển lãm Global Stainless Steel Expo 2025 – sự kiện ngành thép không gỉ hàng đầu khu vực Nam Á. Đây là dịp để thương hiệu Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ inox thế giới và mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế.
Mỹ tăng thuế nhập khẩu thép, nhôm lên 50%: Tác động ra sao với Việt Nam?

Mỹ tăng thuế nhập khẩu thép, nhôm lên 50%: Tác động ra sao với Việt Nam?

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa ký sắc lệnh nâng thuế nhập khẩu thép và nhôm lên 50%, có hiệu lực từ 0h01 ngày 4-6 (giờ miền đông Mỹ). Quyết định này nằm trong nỗ lực bảo vệ ngành sản xuất trong nước, đồng thời gây áp lực đàm phán với các đối tác thương mại. Trong khi Canada, Mexico chịu ảnh hưởng nặng nề, doanh nghiệp Việt Nam được cho là đã có sự thích ứng và chuyển hướng kịp thời.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Nhà xuất bản Giáo dục và Thể thao Lào

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Nhà xuất bản Giáo dục và Thể thao Lào

Ngày 3/6/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) và Nhà xuất bản Giáo dục và Thể thao Lào (NXBGD-TT Lào) đã tổ chức buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025–2027.
Essensia Parkway - Dự án Branded Residences đầu tiên tại Tp.HCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™

Essensia Parkway - Dự án Branded Residences đầu tiên tại Tp.HCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™

Trên hành trình nâng tầm phong cách sống dành riêng cho cộng đồng tinh hoa, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã phát triển Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences đầu tiên tại TP.HCM được quản lý vận hành bởi WorldHotel™ - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn danh tiếng toàn cầu BWH® Hotels.
Trải nghiệm đặc quyền trong hệ sinh thái quốc tế tại The Matrix One Premium

Trải nghiệm đặc quyền trong hệ sinh thái quốc tế tại The Matrix One Premium

Trong bối cảnh tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam ngày càng gia tăng, nhu cầu về một không gian sống không chỉ dừng lại ở sự tiện nghi mà còn phải thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng biệt. The Matrix One Premium chính là hiện thân của phong cách sống thượng lưu, nơi mỗi trải nghiệm đều được cá nhân hóa, mang đến sự khác biệt và đẳng cấp cho cộng đồng tinh hoa, những người thực sự hiểu rõ giá trị của sự khác biệt.
Năm học  2024 – 2025: Học sinh Victoria School ghi dấu ấn với loạt thành tích

Năm học 2024 – 2025: Học sinh Victoria School ghi dấu ấn với loạt thành tích

Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức khép lại năm học 2024 -2025 đầy cảm xúc và tự hào.
Ba thập kỷ phát triển của Vietnam Airlines: Từ đội bay nhỏ đến hãng hàng không 4 sao

Ba thập kỷ phát triển của Vietnam Airlines: Từ đội bay nhỏ đến hãng hàng không 4 sao

Sáng 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng công ty Hàng không Việt Nam và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đơn vị này. Sự kiện có sự tham dự của nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành và địa phương.
Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam: Hành trình 68 năm đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục

Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam: Hành trình 68 năm đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục

Trong suốt 68 năm hình thành và phát triển, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) luôn kiên định với sứ mệnh phục vụ sự nghiệp giáo dục, không ngừng nỗ lực đưa sách giáo khoa (SGK) đến với mọi miền đất nước. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, NXBGDVN vẫn đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời SGK cho học sinh và giáo viên trên cả nước.
Chính thức ra mắt Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam

Chính thức ra mắt Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam

Sáng 29/5, Đại hội thành lập Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam lần thứ Nhất nhiệm kỳ 2025-2030 đã được diễn ra. Sau gần 2 năm chuẩn bị, Hiệp hội đã chính thức được ra mắt. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, sự đồng thuận và tinh thần đoàn kết của tất cả những người yêu mến và quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc động vật cảnh.
Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt

Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt

Hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp đang trở thành hướng đi chiến lược nhằm tạo tiền đề vững chắc để xây dựng thương hiệu Game Việt trong kỷ nguyên số.
Cơ hội sinh lời đột phá từ Vinhomes Wonder City Đan Phượng

Cơ hội sinh lời đột phá từ Vinhomes Wonder City Đan Phượng

Năm 2013, Vinhomes Riverside từng gây tiếng vang lớn khi lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường những căn biệt thự bên sông, gần như ngay lập tức đã thiết lập nên một dòng bất động sản được ví như “tuyệt phẩm”định danh vị thế. Sau hơn một thập kỷ, Vinhomes tiếp tục làm “nóng” thị trường với sự xuất hiện của Vinhomes Wonder City Đan Phượng – siêu phẩm thấp tầng quy mô lớn nhất phía Tây Thủ đô, hội tụ đầy đủ các giá trị sống thượng lưu và cơ hội sinh lời hấp dẫn bậc nhất hiện nay.
Nhận thêm vốn từ quỹ ngoại, F88 tăng tốc “chạy đà” UPCoM

Nhận thêm vốn từ quỹ ngoại, F88 tăng tốc “chạy đà” UPCoM

Khoản vay 30 triệu USD từ quỹ tài chính quốc tế Lendable sẽ giúp F88 gia tăng năng lực tài chính để đạt mục tiêu kinh doanh trong năm 2025 và 2026, tiếp thêm nguồn lực trên hành trình tăng tốc lên sàn UPCoM.
Bếp từ đơn mâm đồng ROSSI – Bước tiến mới trong công nghệ ninh hầm

Bếp từ đơn mâm đồng ROSSI – Bước tiến mới trong công nghệ ninh hầm

Trong hành trình không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào giới thiệu dòng sản phẩm bếp từ đơn mâm đồng thế hệ mới, tích hợp chế độ “sôi liu riu” – một bước tiến vượt bậc trong công nghệ nấu nướng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế và tiện nghi cho mọi gia đình Việt. Đây cũng là sản phẩm dẫn đầu xu hướng khi các tính năng ưu việt của bếp từ cao cấp nay đã có mặt trong dòng bếp từ đơn ROSSI.
NXB Giáo dục Việt Nam đảm bảo quyền lợi học sinh – giáo viên với nền tảng SGK duy nhất

NXB Giáo dục Việt Nam đảm bảo quyền lợi học sinh – giáo viên với nền tảng SGK duy nhất

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) vừa thông báo dừng hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES trong vận hành nền tảng hanhtrangso.nxbgd.vn. Đồng thời, NXBGDVN sẽ tập trung đầu tư phát triển nền tảng taphuan.nxbgd.vn – hệ thống cung cấp sách giáo khoa điện tử miễn phí do đơn vị trực tiếp quản lý.
Từ 1/6, hộ kinh doanh không áp dụng hóa đơn điện tử sẽ bị xử phạt đến 10 triệu đồng

Từ 1/6, hộ kinh doanh không áp dụng hóa đơn điện tử sẽ bị xử phạt đến 10 triệu đồng

Theo quy định tại Nghị định 70/2025/NĐ-CP, từ ngày 1/6/2025, các hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh thuộc diện bắt buộc sẽ phải sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Nếu không thực hiện đúng quy định, mức xử phạt hành chính có thể lên tới 10 triệu đồng.
Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Thị trường Thái Lan mở ra nhiều cơ hội cho hàng Việt, song cũng đặt ra không ít thách thức. Để chinh phục thị trường này, doanh nghiệp Việt cần vượt rào cản kỹ thuật, nâng cao chất lượng, nắm bắt xu hướng và chủ động đổi mới sản phẩm.
"Nối trọn yêu thương": Những số phận phi thường lan toả nghị lực sống

"Nối trọn yêu thương": Những số phận phi thường lan toả nghị lực sống

Mỗi tập của chương trình “Nối trọn yêu thương” là một hành trình giàu xúc cảm, ghi dấu sự kiên cường của những con người mang trong mình khiếm khuyết nhưng đầy khát vọng sống và cống hiến.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động