Herbalife Việt Nam thành lập Trung tâm Casa Herbalife thứ 15 nhân dịp kỷ niệm 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam

Tháng 10 năm 2024 – Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, sẽ hỗ trợ năm đối tác mới của Chương trình Casa Herbalife với tổng số tiền hỗ trợ gần 1,8 tỷ đồng (tương đương 72.000 Đô la Mỹ) trong giai đoạn 2024-2025, góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn mỗi ngày cho hơn 1.000 người có hoàn cảnh khó khăn. Các đối tác mới của Chương trình là Bệnh viện K (Hà Nội), Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tổng Hợp tỉnh Gia Lai, Cơ sở Bảo trợ Trẻ em An Tây (TP.Huế), Trường Phục hồi Chức năng và Dạy nghề cho Người khuyết tật Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên), và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Trà Vinh.
Casa Herbalife ra mắt tại Bệnh Viện K – Hà Nội
Casa Herbalife ra mắt tại Bệnh Viện K – Hà Nội

Với việc công bố năm đối tác Casa Herbalife mới, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỷ Đồng (tương đương hơn 1 triệu Đô la Mỹ), góp phần giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết: “Chúng tôi rất phấn khởi và tự hào khi Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được triển khai một cách bền vững và liên tục được mở rộng trong hơn một thập kỷ qua. Đạt được cột mốc đặc biệt thành lập 5 Trung tâm Casa Herbalife mới trong năm nay là nhờ sự đóng góp thiết thực và tấm lòng nhân ái của các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên Herbalife Việt Nam”.

“Là một công ty về sức khỏe và thể chất, chúng tôi cam kết mạnh mẽ trong việc góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của con người và cộng đồng một cách lâu dài đồng thời liên tục đóng góp để hỗ trợ các cá nhân và cộng đồng đang gặp khó khăn. Những ưu tiên này phù hợp với mục tiêu trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp trên toàn cầu của Herbalife,” ông Thắng cho biết thêm.

Casa Herbalife Việt Nam ra mắt tại Hưng Yên
Casa Herbalife Việt Nam ra mắt tại Hưng Yên

Nhà giáo Nguyễn Thị Lan, Hiệu trưởng Trường Phục hồi Chức năng và Dạy nghề cho Người khuyết tật Khoái Châu, cho biết: “Tôi xin trân trọng cảm ơn Herbalife Việt Nam cũng như các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên công ty đã triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đến với nhà trường. Tôi tin rằng sự hỗ trợ thiết thực từ Chương trình sẽ góp phần giúp các cháu nhỏ của chúng tôi khỏe mạnh và sống hạnh phúc hơn.”

Cô Nông Thị Châm, Giám Đốc Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tổng Hợp tỉnh Gia Lai, chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi hơn 140 người có hoàn cảnh khó khăn, gồm nhiều trẻ em, người khuyết tật, tâm thần và người cao tuổi, tại Trung tâm nhận được sự hỗ trợ dinh dưỡng quý báu từ Chương trình Casa Herbalife Việt Nam. Chương trình sẽ giúp cải thiện bữa ăn mỗi ngày và mang tới thêm nhiều niềm vui cho những người mà chúng tôi đang chăm sóc.”

 Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia tại buổi ra mắt Casa Herbalife Việt Nam ở Gia Lai
Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia tại buổi ra mắt Casa Herbalife Việt Nam ở Gia Lai

Cô Nguyễn Thị Thu Sương, Phó Giám Đốc Cơ sở Bảo trợ Trẻ em An Tây, cho biết: “Tôi vô cùng biết ơn Herbalife Việt Nam đã hợp tác với Cơ sở để triển khai Chương trình Casa Herbalife Việt Nam. Bên cạnh việc tạo điều kiện cho các em tại Cơ sở có được những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, Chương trình còn góp phần khuyến khích các em thực hiện các thói quen ăn uống lành mạnh và lối sống năng động.”

 Casa Herbalife Việt Nam ra mắt tại Huế
Casa Herbalife Việt Nam ra mắt tại Huế

Ông Lê Văn Nghiệm, Giám Đốc Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Trà Vinh, phát biểu: “Chương trình Casa Herbalife sẽ giúp cải thiện bữa ăn mỗi ngày cho hơn 180 người mà chúng tôi đang quản lý, chăm sóc, nuôi dưỡng bao gồm trẻ em và người cao tuổi, người khuyết tật nặng và đặc biệt nặng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đây là sự đặc biệt quan tâm hỗ trợ vô cùng ý nghĩa, không chỉ mang đến nguồn dinh dưỡng quý giá mà còn là tình yêu thương, sự thấu hiểu sâu sắc dành cho những hoàn cảnh cần sự nâng đỡ trong cuộc sống, đồng thời là động lực lớn lao giúp các đối tượng tại Trung tâm có cơ hội phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần giúp cho những mãnh đời kém mai mắn, yếu thế trong xã hội.”

  Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam – Campuchia  chia sẻ tại lễ ra mắt Casa Herbalife Việt Nam ở Trà Vinh
Ông Nguyễn Thành Đạt – Giám Đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam – Campuchia chia sẻ tại lễ ra mắt Casa Herbalife Việt Nam ở Trà Vinh

Chương trình Casa Herbalife sẽ giúp cải thiện bữa ăn mỗi ngày cho hơn 180 người mà chúng tôi đang chăm sóc, bao gồm trẻ em và người cao tuổi. Đây là sự hỗ trợ vô cùng ý nghĩa và chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến Herbalife Việt Nam vì sự hào phóng và lòng nhân ái của quý đơn vị”.

Bên cạnh hỗ trợ tài chính, các Thành Viên Độc Lập và Nhân Viên của Herbalife Việt Nam còn thường xuyên đến thăm các Trung tâm Casa Herbalife nhân các dịp đặc biệt như Tết Cổ Truyền, Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi, và Tết Trung Thu để tổ chức các hoạt động ý nghĩa mang lại niềm vui cho trẻ em và những người có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm.

Tính đến tháng 10 năm 2024, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã được triển khai tại 15 cơ sở bao gồm:

- Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Đồng Tâm tại tỉnh Bình Định

- Nhà Nuôi Trẻ Hướng Dương tại tỉnh Hậu Giang

- Hội Phụ Nữ Từ Thiện Thành Phố Hồ Chí Minh (WOCA)

- Trường Phổ Thông Cơ Sở Xã Đàn tại Hà Nội

- Trung Tâm Công Tác Xã Hội Tỉnh Nghệ An

- Trung Tâm Bảo Trợ Trẻ Em Mồ Côi Tàn Tật Việt Trì tại tỉnh Phú Thọ

- Trường Phổ Thông Cơ Sở Nguyễn Đình Chiểu tại Hà Nội

- Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Đắk Lắk

- Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương tại tỉnh Bình Dương

- Trung Tâm Hỗ Trợ Phát Triển Giáo Dục Hòa Nhập Đà Nẵng

- Bệnh Viện K tại Hà Nội

- Cơ Sở Bảo Trợ Trẻ Em An Tây tại TP.Huế

- Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội Tổng Hợp tỉnh Gia Lai

- Trường Phục Hồi Chức Năng và Dạy Nghề Cho Người Khuyết Tật Khoái Châu tại tỉnh Hưng Yên

- Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Trà Vinh

Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn, phù hợp với sứ mệnh của Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) trên toàn cầu.

Về Quỹ Herbalife Family Foundation

Kể từ năm 2005, Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) - một tổ chức phi lợi nhuận, đã thực hiện sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em và cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Quỹ HFF hỗ trợ các đối tác Casa Herbalife trên toàn cầu đang giúp cải thiện dinh dưỡng cho các cộng đồng đang gặp khó khăn và hỗ trợ các tổ chức thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng và nguồn dinh dưỡng lành mạnh, hỗ trợ về thể chất và tham gia cứu trợ thiên tai. Để biết thêm thông tin về Quỹ Herbalife Family Foundation và cách ủng hộ Quỹ, xin vui lòng truy cập https://herbalifefamilyfoundation.org/

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Nha Trang lần thứ ba liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Nha Trang lần thứ ba liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động
Khảo sát của Herbalife: 3/5 người Việt có xu hướng khởi nghiệp từ công việc kinh doanh nhỏ Khảo sát của Herbalife: 3/5 người Việt có xu hướng khởi nghiệp từ công việc kinh doanh nhỏ
Herbalife đồng hành cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm Herbalife đồng hành cùng đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam chuẩn bị cho mùa giải lớn nhất năm
Linh Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Hà Nội: Diễn tập phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn tại Bệnh viện Việt Pháp

Chiều 1/11, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH - Công an thành phố Hà Nội và Bệnh viện Việt Pháp đã phối hợp tổ chức diễn tập phương án chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) năm 2025, với tình huống giả định phức tạp nhằm nâng cao khả năng ứng phó.
Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Starbucks nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng tại Trung Quốc

Sau 26 năm, Starbucks quyết định nhượng quyền kiểm soát mảng kinh doanh 8.000 cửa hàng của mình tại Trung Quốc cho đối tác địa phương. Theo thỏa thuận 4 tỷ USD ký ngày 3/11, quỹ đầu tư Boyu Capital sẽ nắm giữ 60% cổ phần trong liên doanh mới, đánh dấu một thay đổi chiến lược lớn của chuỗi cà phê Mỹ.
Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Xây dựng "bệ phóng" mới mở lối cho doanh nghiệp Việt vươn xa

Doanh nghiệp Việt Nam đã có mặt tại hơn 200 thị trường, nhưng sự hiện diện đầu tư còn hạn chế. Chương trình Go Global giai đoạn 2026 – 2035 được kỳ vọng tạo bệ phóng giúp khu vực kinh tế tư nhân vững vàng hội nhập và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Giữa đại ngàn và vị trà xanh mát lạnh, Gen Z tìm thấy cuộc sống được giải nhiệt trong từng hơi thở

Tháng 10, khi nắng vàng chiếu trên đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn trốn khỏi công việc, tìm về rừng núi. Chuyến đi ngẫu hứng, âm nhạc du dương và Trà Xanh Không Độ mát lạnh giúp họ thư giãn, giải nhiệt sau những ngày căng thẳng.
Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông: Đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống – kiến tạo động lực phát triển bền vững

Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng thành công Đại hội Đảng các cấp Thành phố Hà Nội, Đảng bộ Doanh nghiệp phường Hà Đông đang triển khai đồng bộ các giải pháp đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, khơi dậy sức mạnh đoàn kết, đổi mới và phát triển trong khối doanh nghiệp.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025

Trong không gian “Mùa vàng tri thức” tại Hội chợ Mùa Thu 2025, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tạo nên một điểm nhấn đặc sắc, mang đến cho công chúng một không gian trải nghiệm tri thức độc đáo, kết hợp hài hòa giữa các giá trị truyền thống và xu hướng giáo dục hiện đại. Gian hàng không chỉ là nơi trưng bày sách mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của NXBGDVN trong việc lan tỏa văn hóa đọc và đồng hành cùng sự nghiệp đổi mới giáo dục quốc gia.
Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Giải bài toán thuế, mở dòng vốn cho doanh nghiệp cà phê

Niên vụ 2024 - 2025 ghi nhận kỷ lục xuất khẩu cà phê Việt Nam, nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn “kẹt” vốn do chậm hoàn thuế VAT. Việc thông thoáng thủ tục, cải cách chính sách thuế được xem là chìa khóa giúp ngành cà phê duy trì đà tăng trưởng và phát triển bền vững.
Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

Alicia Keys, aespa, Dimash cùng dàn sao Việt “đổ bộ” 8Wonder Winter 2025

8Wonder Winter 2025 chính thức công bố full dàn lineup, quy tụ tượng đài âm nhạc quốc tế Alicia Keys - “họa mi nước Mỹ” với 17 giải GRAMMY danh giá, aespa biểu tượng mới của Kpop, Dimash “giọng hát phi giới hạn”, cùng các nghệ sĩ Việt Nam: Văn Mai Hương, HIEUTHUHAI và Maydays.
Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Doanh nghiệp Việt cần thích ứng để chinh phục EU

Trước quy định chặt chẽ về chuỗi cung ứng bền vững của EU, doanh nghiệp Việt Nam đứng trước cơ hội đổi mới quản trị, minh bạch nguồn nguyên liệu, nâng cao năng lực cạnh tranh và bảo đảm xuất khẩu bền vững ra thị trường 450 triệu dân.
VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

VCCI đề xuất tháo gỡ rào cản thuế cho doanh nghiệp nông nghiệp

Quy định thuế GTGT mới đang đặt nhiều doanh nghiệp nông nghiệp vào tình trạng khó khăn về dòng tiền và giảm lợi thế cạnh tranh xuất khẩu. Cải cách thủ tục, minh bạch hóa quy trình và ứng dụng công nghệ là những giải pháp then chốt để nâng cao hiệu quả quản trị thuế.
Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Doanh nghiệp thủy sản phân hóa mạnh vì rào cản thuế quan tại Mỹ

Ngành thủy sản Việt Nam đang đối mặt với các rào cản thuế tại Mỹ, khiến nhiều doanh nghiệp xuất khẩu chậm lại hoặc gần như không tăng trưởng. Tuy nhiên, trong khi một số "ông lớn" như Sao Ta, Vĩnh Hoàn gặp khó, thì Navico vẫn báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược thị trường khác biệt.
Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Longevity Medical Center và Fujifilm: Kết nối công nghệ AI với triết lý chăm sóc sức khỏe trường thọ

Ngày 19/10, tại Hà Nội, Longevity Medical Center và Tập đoàn Fujifilm (Nhật Bản) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ chẩn đoán hình ảnh tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào hoạt động khám, chữa bệnh và tầm soát bệnh lý sớm tại Việt Nam.
Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc

Ngày 15/10/2025, Vingroup công bố triển khai các dự án nhà ở xã hội (NƠXH) tại 7 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, góp phần đảm bảo an sinh xã hội và mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người lao động. Trong đó, gần 50.000 căn có kế hoạch thực hiện tại Hưng Yên, Hải Phòng, TP HCM và Tây Ninh; gần 11.000 căn đang thi công và đưa ra thị trường tại Hải Phòng, Thanh Hóa, Quảng Trị và Khánh Hòa.
Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Đấu giá hạn ngạch nhập khẩu đường 2025: 5 doanh nghiệp trúng thầu 100.000 tấn

Tại phiên đấu giá phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2025 do Bộ Công Thương tổ chức, 5 thương nhân đã trúng thầu tổng cộng 100.000 tấn đường, chiếm 75,18% tổng lượng hạn ngạch công bố, với tổng trị giá thu về 225 tỷ đồng.
F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

F88 tăng tốc ngoạn mục lợi, nhuận quý III gấp đôi cùng kỳ, hoàn thành 90% kế hoạch năm 2025

Công ty Cổ phần Đầu tư F88 tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ấn tượng trong quý III/2025 với lợi nhuận trước thuế đạt 282 tỷ đồng, gấp đôi cùng kỳ năm 2024. Lũy kế 9 tháng đầu năm, lợi nhuận của doanh nghiệp đạt 603 tỷ đồng, hoàn thành 90% kế hoạch năm và tăng 2,5 lần so với cùng kỳ, khẳng định hiệu quả chiến lược mở rộng quy mô gắn với quản trị rủi ro và tối ưu chi phí vận hành.
Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Hàng Việt tiến vào Campuchia: 94 doanh nghiệp tạo làn sóng mới

Sức hút của hàng Việt đang lan tỏa mạnh mẽ khi 94 doanh nghiệp Campuchia cùng tìm đến An Giang để kết nối hợp tác. Không chỉ là tín hiệu khởi sắc trong quan hệ thương mại song phương, đây còn là bước mở cho làn sóng hàng Việt tiến sâu hơn vào thị trường khu vực đầy tiềm năng.
Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Doanh nghiệp kiến nghị nới lỏng xuất khẩu gạo để thuận lợi hơn

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa kiến nghị sửa đổi một số quy định về xuất khẩu gạo nhằm tạo thuận lợi cho doanh nghiệp nhỏ, khắc phục vướng mắc thủ tục, giảm chi phí và mở rộng cơ hội tiếp cận thị trường quốc tế.
Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Doanh nghiệp Việt và bài toán tái cấu trúc thương mại điện tử

Thị trường thương mại điện tử Việt Nam sau giai đoạn tăng trưởng nóng đang bước vào chu kỳ tái cấu trúc. Khi hành vi người tiêu dùng thay đổi, chi phí leo thang và công nghệ biến chuyển nhanh, doanh nghiệp Việt cần tư duy quản trị mới để duy trì năng lực cạnh tranh bền vững.
Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Doanh nghiệp bao bì Việt Nam tạo dấu ấn tại thị trường Anh

Với sự hỗ trợ của Thương vụ Việt Nam tại Anh và Hiệp hội Bao bì Việt Nam, 12 doanh nghiệp Việt đã lần đầu tham dự Tuần lễ hàng bao bì London 2025 và gây được sự chú ý lớn. Các sản phẩm trưng bày không chỉ đa dạng về chủng loại mà còn thu hút nhờ chất liệu thân thiện môi trường, đáp ứng các tiêu chuẩn xuất khẩu khắt khe.
Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo sụt giảm vì Philippines, doanh nghiệp Việt Nam xoay sở ra sao?

Xuất khẩu gạo của Việt Nam trong tháng 9 đã giảm gần một nửa so với tháng trước sau khi thị trường chủ lực Philippines tạm ngừng nhập khẩu. Tình hình này gây áp lực lớn lên giá cả và kim ngạch. Tuy nhiên, các doanh nghiệp đang nhanh chóng tìm thấy lối ra ở những thị trường mới nổi như châu Phi và Trung Quốc, mở ra hướng đi bền vững hơn.
BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

BIC chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả sau bão

Đầu tháng 10/2025, miền Bắc và miền Trung liên tiếp hứng chịu hai cơn bão lớn (bão số 10 và bão số 11) gây thiệt hại nghiêm trọng tại nhiều địa phương. Trước tình hình đó, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) đã nhanh chóng triển khai các hoạt động hỗ trợ khách hàng và người dân ứng phó, khắc phục hậu quả sau thiên tai.
Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Từ Number 1 đến Rapper Đen: Tiếp năng lượng, thắp lửa đam mê cho người trẻ Việt

Màn collab đầy cảm hứng giữa Number 1 và rapper Đen đang thổi bùng ngọn lửa "bền đam mê" trong thế hệ Gen Z, lan tỏa thông điệp mạnh mẽ: Tiếp năng lượng để không ngừng theo đuổi ước mơ và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam 2025: Doanh nghiệp tạo dựng sức bật mới

Xuất khẩu Việt Nam bước sang quý IV/2025 với tâm thế chủ động và tự tin. Các ngành dệt may, thủy sản, gỗ nội thất không chỉ duy trì tăng trưởng ổn định mà còn thể hiện rõ năng lực tái cấu trúc, thích ứng chính sách và nắm bắt cơ hội mới trong chuỗi thương mại toàn cầu.
Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Bộ Tài chính giảm thuế, gia hạn nộp cho doanh nghiệp thiệt hại sau bão

Sau khi nhiều địa phương bị thiệt hại nặng nề bởi bão số 10 và 11, Bộ Tài chính vừa ban hành hướng dẫn giảm và gia hạn nộp thuế, tiền thuê đất cho doanh nghiệp, hộ và cá nhân kinh doanh chịu ảnh hưởng. Mức hỗ trợ cao nhất lên tới 30% thuế tiêu thụ đặc biệt và gia hạn nộp thuế tối đa hai năm.
Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Danko Group chính thức khởi công dự án Danko Royal tại Thanh Hóa

Ngày 10/10/2025, tại phường Quảng Phú (tỉnh Thanh Hóa), Tập đoàn Danko đã tổ chức thành công lễ khởi công dự án Danko Royal – khu đô thị mới có quy mô gần 24ha, được kỳ vọng góp phần mở rộng không gian phát triển về phía Nam sông Mã của tỉnh Thanh Hoá và hoàn thiện hạ tầng đô thị khu vực.
“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

“Nét Chạm Pavilion”: Nơi vật liệu Việt khơi nguồn cảm hứng

Triển lãm kiến trúc “Nét Chạm Pavilion” không chỉ là một sự kiện giới thiệu sản phẩm mới mà còn là một không gian đối thoại đầy cảm xúc giữa vật liệu hiện đại và bản sắc văn hóa.
Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Cơ chế quota vàng: Bước tiến lớn hướng tới thị trường cạnh tranh lành mạnh

Thông tư 34 có hiệu lực từ 10/10/2025 đã chính thức cho phép các tổ chức tín dụng và doanh nghiệp đủ điều kiện được tham gia vào hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng miếng theo hạn mức.
Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Doanh nghiệp Việt trước cơ hội mở rộng thị trường

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động, xuất khẩu Việt Nam duy trì tăng trưởng tích cực. Doanh nghiệp đang có cơ hội mở rộng thị trường nhờ FTA thế hệ mới, song cũng đối mặt với thách thức về năng lực sản xuất, thương hiệu và hạ tầng logistics.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động