Đến Quy Nhơn, nghe người trẻ kể chuyện căn nhà đầu tiên

Giá “vừa túi tiền”, lịch thanh toán giãn cách, tiện nghi sống đủ đầy với diện tích căn hộ đa dạng… tạo nên sức hấp dẫn của dự án 9X Quy Nhơn, đặc biệt là với nhóm khách hàng là người trẻ độc thân, vợ chồng mới cưới hay những gia đình trẻ.

Những năm gần đây, “ra riêng” là suy nghĩ phổ biến với nhiều bạn trẻ độc thân và tự lập. Với người trẻ hiện nay, một không gian riêng tư chứng minh cho sự trưởng thành, tự do và tự chủ về tài chính. Đó có thể xem là một thành quả rất đáng tự hào của những bạn trẻ ở độ tuổi trên dưới 30.

Ở tuổi 31, Thảo Trần đang muốn sở hữu một không gian của riêng mình một cách mãnh liệt. Cô hiện đang sống với bố mẹ trong một con hẻm nhỏ ở đường Bạch Đằng, TP.Quy Nhơn (Bình Định). Với Thảo, có thể không bị áp lực về chỗ ở nhưng với tư duy hiện đại của một du học sinh, sống độc lập từ sớm nên việc có một không gian riêng thực sự là mong muốn. “Mình nhận ra gia đình luôn quan trọng nhưng mỗi thế hệ lại có cách sống, sinh hoạt và suy nghĩ khác nhau mà có thể khi ở chung dễ xảy ra xung đột. Sống riêng là cách tốt để cân bằng và làm chủ cuộc sống của chính mình", chị Thảo tâm sự.

Minh Đạt (27 tuổi), đang là quản lý cho một nhà hàng tại cung đường biển Nguyễn Huệ, TP.Quy Nhơn cũng đang tích cực tìm mua nhà. Đạt nói rằng giá nhà ngày càng tăng, nếu chỉ chăm chăm tiết kiệm và đợi tăng lương thì lúc nào mới đuổi kịp đà tăng của bất động sản. Với Đạt, thuê nhà đã 5 năm, khá bất tiện về giờ giấc sinh hoạt, điều kiện ăn ở cũng không tốt, đồng thời việc chuyển nhà nhiều lần chính là những điều khiến anh cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Được kiến tạo dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của những người trẻ như chị Thảo, anh Đạt, căn hộ 9X Quy Nhơn do Hưng Thịnh Land phát triển hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm lớn trên thị trường. Với không gian căn hộ thiết kế thông minh, tối ưu ánh sáng tự nhiên và gió biển tươi mát, bạn trẻ có thể tự do “decor”, tạo cho mình một tổ ấm sành điệu, theo đúng sở thích cá nhân.

Đến Quy Nhơn, nghe người trẻ kể chuyện căn nhà đầu tiên

Không gian hiện đại cho người trẻ tại 9X Quy Nhơn thoải mái sáng tạo. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Đặc biệt với vị trí ngay trung tâm TP.Quy Nhơn, liền kề các trường đại học, cao đẳng “có tiếng” trong khu vực Nam Trung Bộ - Tây Nguyên như Trường Đại học Quy Nhơn, Trường Đại học FPT Quy Nhơn, Trường Đại học Quang Trung, Trường Cao đẳng Bình Định… căn hộ 9X Quy Nhơn còn là nơi an cư “lý tưởng” cho các bạn trẻ đang ngồi trên ghế giảng đường. Đây là sẽ hành trang vững chắc để an tâm học tập và là bước đệm phát triển sự nghiệp đầu đời.

Không chỉ để ở, đó là tận hưởng

Vì tính chất công việc bận rộn, người trẻ hiện đại luôn đặt yếu tố tiện nghi và tiết kiệm thời gian lên đầu. Họ thường chọn sống tại các khu vực có hệ thống tiện ích đầy đủ. Những cặp đôi mới cưới còn ưu tiên các trải nghiệm mới mẻ.

Vợ chồng anh Tuấn Anh (29 tuổi) sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, đã quyết định dành tất cả vàng và tiền mừng cưới để mua một căn hộ. Tuấn Anh chia sẻ: “Chúng tôi muốn bắt đầu một hành trình mới tại nơi có nhiều không gian thư giãn, gặp gỡ bạn bè ngay trong khuôn viên tòa nhà và con cái sau này được vui chơi, kết nối các bạn đồng trang lứa mà không cần đi xa”. Do đó, khi được giới thiệu về không gian sống tại dự án 9X Quy Nhơn, hai anh chị ưng ý ngay.

Đến Quy Nhơn, nghe người trẻ kể chuyện căn nhà đầu tiên

Những dự án có hệ tiện ích “trẻ” như 9X Quy Nhơn là mơ ước của nhiều cặp đôi mới kết hôn. Ảnh: Hưng Thịnh Land

Với chuỗi tiện ích “chuẩn gu trẻ” như: công viên, phòng gym & fitness, hồ bơi, clubhouse, sân thể thao ngoài trời, khu BBQ, shophouse… được tích hợp sẵn trong nội khu, 9X Quy Nhơn mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho các cặp vợ chồng trẻ.

Đồng thời, trong bán kính 5km, cư dân dự án sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu với trường học, bệnh viện, chợ, siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi - ẩm thực, quảng trường, bãi biển… Từ đây, chỉ khoảng 30 phút để đến sân bay Phù Cát, 15 phút đến ga Diêu Trì – một trong mười ga trung tâm của trục Bắc Nam và hoàn toàn thuận tiện với bến xe khách ngay liền kề dự án.

Phát triển toàn diện trong cộng đồng cư dân văn minh

Khi có con cái, các gia đình trẻ thường hướng sự quan tâm đến không gian sống an toàn và một môi trường phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ. Đó cũng là lý do ngày càng nhiều bậc phụ huynh trẻ tìm kiếm nơi ở tại các khu vực có hệ thống trường học các cấp đa dạng và cộng đồng dân cư văn minh. Như trường hợp của chị Hoàng Ánh (35 tuổi) vừa tìm được căn hộ ưng ý tại 9X Quy Nhơn. “Dự án đáp ứng đủ các tiêu chí chọn nhà của gia đình tôi: có trường mầm non nội khu; gần kề các trường tiểu học, THCS, công viên thiếu nhi ven biển; có khu vui chơi trẻ em; không gian thoáng đãng”, chị Ánh nói.

Đến Quy Nhơn, nghe người trẻ kể chuyện căn nhà đầu tiên

Không gian sống tác động lớn đến sự phát triển toàn diện của trẻ.

9X Quy Nhơn còn là dự án hiếm hoi liền kề Khu đô thị Khoa học và Giáo dục Quy Hòa – điểm nhấn khoa học, công nghệ mang tầm khu vực với nhiều phân khu đã đi vào hoạt động như Công viên sáng tạo TMA, Trung tâm quốc tế khoa học và giáo dục liên ngành ICISE, Trung tâm khám phá khoa học… quy tụ nhiều chuyên gia, lao động chất lượng cao. Tất cả sẽ tạo nền tảng phát triển vững chắc cho con trẻ trong một cộng đồng cư dân trí thức.

Trong bối cảnh giá căn hộ tăng cao, 9X Quy Nhơn cũng gây chú ý với mức giá chỉ từ 1,25 tỷ đồng/căn cùng lịch thanh toán siêu giãn 1%/tháng. Đơn vị phát triển dự án – Hưng Thịnh Land còn đưa ra mức chiết khấu cho khách hàng độ tuổi 9x, 8x và 7x lần lượt là 9%, 6% và 5%. Đặc biệt là chính sách chia sẻ 3 kỳ thanh toán lên tới 6% nhằm tạo cơ hội cho người trẻ dễ dàng an cư, vững vàng lạc nghiệp.

Xem thêm thông tin tại website dự án: https://9xquynhon.com.vn/

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Quý I/2024, làm đẹp có doanh thu cao nhất trên sàn thương mại điện tử

Quý I/2024, làm đẹp có doanh thu cao nhất trên sàn thương mại điện tử

Với việc mang lại tổng cộng 11,25 nghìn tỷ đồng cho cả 5 sàn thương mại điện tử (TMĐT) trong 3 tháng đầu năm, Làm đẹp cho thấy sức ảnh hưởng của mình khi tiếp tục duy trì vị trí quán quân trong bảng xếp hạng những ngành hàng có doanh thu cao nhất.
Tiềm năng thị trường cá ngừ Canada còn rất lớn

Tiềm năng thị trường cá ngừ Canada còn rất lớn

Từ sau khi Hiệp đinh CPTPP có hiệu lực, xuất khẩu các sản phẩm cá ngừ đóng hộp mã HS16 của Việt Nam sang Canada tăng đáng kể. Mặc dù vậy, thị phần của Việt Nam vẫn còn nhỏ, chỉ chiếm khoảng 13% trong tổng nhập khẩu cá ngừ của Canada.
Giảm cấp phép hạn ngạch khai thác thủy sản

Giảm cấp phép hạn ngạch khai thác thủy sản

Việc phân bổ hạn ngạch khai thác thủy sản cho các địa phương được dựa trên cơ cấu tàu cùng khơi; điều kiện kinh tế xã hội, tập quán khai thác; điều kiện ngư trường và nguồn lợi.
Cơ hội nào cho mây tre đan trên “đường đua” xuất khẩu?

Cơ hội nào cho mây tre đan trên “đường đua” xuất khẩu?

Các nhà nhập khẩu quan tâm đến các sản phẩm được tiêu chuẩn hóa về chất lượng, xã hội, môi trường, an ninh… Trong khi đó, có chưa đến 20% doanh nghiệp mây tre đan của Việt Nam đáp ứng được một số tiêu chuẩn hợp quy. Điều này làm giảm cơ hội mở rộng thị trường xuất khẩu của các doanh nghiệp.
Gạo ST24 và ST25 chưa được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang EU

Gạo ST24 và ST25 chưa được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang EU

Bộ NN&PTNT cho biết, 2 giống gạo thơm ST24 và ST25 đã được hưởng ưu đãi thuế xuất khẩu sang thị trường EU là không chính xác.
Lần đầu tiên Việt Nam thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore

Lần đầu tiên Việt Nam thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore

3 tháng đầu năm, Singapore nhập từ Việt Nam 36,15 triệu SGD, tăng 80,46% so với cùng kỳ 2023, đưa Việt Nam lần đầu thành nhà cung ứng gạo lớn nhất vào thị trường này với 32,03% thị phần.
Xu hướng ngành làm đẹp Việt Nam dưới góc nhìn chuyên gia

Xu hướng ngành làm đẹp Việt Nam dưới góc nhìn chuyên gia

“Thị trường ngành làm đẹp Việt Nam đang có những biến chuyển mạnh mẽ, hội nhập sâu rộng với nền công nghiệp ngành làm đẹp thế giới … những thông tin về làm đẹp cũng rất đa dạng, cập nhật trên mọi nền tảng mạng xã hội, đó là cơ hội cho khách hàng, bệnh nhân có thể lựa chọn ra những nơi, cơ sở làm đẹp, bác sĩ làm đẹp có uy tín”, Ths.BS Bùi Tuấn Anh - Khoa thẩm mỹ - Bệnh viện Hồng Ngọc nhận định.
Ngành hàng rau quả có nhiều dư địa hướng tới kỷ lục xuất khẩu 7 tỷ USD

Ngành hàng rau quả có nhiều dư địa hướng tới kỷ lục xuất khẩu 7 tỷ USD

Tính đến hết quý I, xuất khẩu hàng rau quả thu về 1,28 tỷ USD, tăng 31,4% so với cùng kỳ năm 2023. Theo dự báo của các chuyên gia, ngành hàng rau quả có nhiều dư địa để hướng tới kim ngạch xuất khẩu 7 tỷ USD.
Bất động sản Phú Quốc nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ đầu năm 2024

Bất động sản Phú Quốc nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ đầu năm 2024

Thành phố đảo đầu tiên của Việt Nam, Đảo Ngọc Phú Quốc không đơn thuần là một điểm đến du lịch, nghỉ dưỡng nổi tiếng mà còn là một nơi được các nhà đầu tư bất động sản lớn nhỏ đặc biệt quan tâm.
VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch với tôm Việt Nam xuất khẩu vào Hàn Quốc

VASEP kiến nghị bãi bỏ hạn ngạch với tôm Việt Nam xuất khẩu vào Hàn Quốc

Với thị trường Hàn Quốc, VASEP cho rằng, nếu cơ chế hạn ngạch trong VKFTA không được dỡ bỏ, tôm Việt Nam cũng sẽ có nguy cơ không có ưu thế nào trước tôm Peru.
Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp ngô cho Việt Nam

Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp ngô cho Việt Nam

Brazil là thị trường lớn nhất cung cấp ngô cho Việt Nam trong 3 tháng đầu năm 2024, chiếm 53,4% trong tổng lượng và chiếm 54,3% trong tổng kim ngạch nhập khẩu ngô của cả nước, đạt 1,49 triệu tấn.
Triển vọng tích cực cho xuất khẩu cá tra sang Canada

Triển vọng tích cực cho xuất khẩu cá tra sang Canada

Tính đến ngày 15/3/2024, Canada nhập khẩu hơn 8 triệu USD cá tra từ Việt Nam, tăng 43% so với cùng kỳ năm 2023.
Dư cung toàn cầu, hướng đi nào cho tôm Việt?

Dư cung toàn cầu, hướng đi nào cho tôm Việt?

Nhiều hệ lụy đang dần dần bộc lộ khi tình trạng dư cung và giá tôm ở các thị trường xuống mức thấp kỷ lục. Trong đó thể hiện rõ nét nhất là động thái phản ứng của một số thị trường nhập khẩu lớn như Mỹ và Trung Quốc trong thời gian gần đây, gây quan ngại cho nhiều nước xuất khẩu tôm, trong đó có Việt Nam.
Ngành thủy sản "khó chồng khó", VASEP kiến nghị gì?

Ngành thủy sản "khó chồng khó", VASEP kiến nghị gì?

Mới đây, VASEP đã có Công văn báo cáo tình hình sản xuất, xuất khẩu thủy sản và các vướng mắc, bất cập đang ảnh hưởng không nhỏ đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp thủy sản trong quý I/2024.
VNBA trao giá trị đến cộng đồng với chương trình “Chia sẻ chuyên môn về an toàn vệ sinh lao động nghề Chăm sóc sắc đẹp chuẩn Nhật Bản”

VNBA trao giá trị đến cộng đồng với chương trình “Chia sẻ chuyên môn về an toàn vệ sinh lao động nghề Chăm sóc sắc đẹp chuẩn Nhật Bản”

Vừa qua, tại Trường Cao đẳng nghề Công nghiệp Hà Nội đã diễn ra chương trình “Chia sẻ chuyên môn về an toàn vệ sinh lao động nghề Chăm sóc sắc đẹp chuẩn Nhật Bản” với nhiều dấu ấn thành công. Chương trình không chỉ mang đến nhiều kiến thức bổ ích về an toàn vệ sinh lao động mà còn giới thiệu các kỹ thuật làm đẹp đặc biệt tại Nhật Bản để các học viên tham khảo mở rộng dịch vụ của salon, đồng thời xây dựng hình ảnh khác biệt và chuyên nghiệp trong lòng khách hàng.
Nên giãn tiến độ tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với ngành đồ uống trong bối cảnh khó khăn?

Nên giãn tiến độ tăng thuế tiêu thụ đặc biệt với ngành đồ uống trong bối cảnh khó khăn?

Hiện nhiều doanh nghiệp, chuyên gia cho rằng, cần giãn tiến độ tăng thuế tiêu thụ, giảm thuế VAT cho doanh nghiệp ngành rượu, bia trong bối cảnh thị trường còn khó khăn.
Hoa Kỳ tiếp tục gia hạn kết luận điều tra chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ từ Việt Nam

Hoa Kỳ tiếp tục gia hạn kết luận điều tra chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ từ Việt Nam

Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) tiếp tục gia hạn thời gian ban hành kết luận sơ bộ và kết luận cuối cùng của vụ việc chống lẩn tránh thuế phòng vệ thương mại tủ gỗ tới ngày 28/6 và ngày 26/9/2024.
Tìm giải pháp thúc đẩy xuất khẩu qua biên giới

Tìm giải pháp thúc đẩy xuất khẩu qua biên giới

"Để thúc đẩy xúc tiến thương mại và phát triển xuất - nhập khẩu thì các địa phương trong vùng cần tính toán, liên kết với nhau nhằm thống nhất phát triển các sản phẩm chủ lực; đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nông - lâm - thủy sản thế mạnh của vùng", Thứ trưởng Bộ Công thương Phan Thị Thắng nhấn mạnh tại Hội nghị giao ban xúc tiến thương mại với hệ thống thương vụ Việt Nam tại nước ngoài tháng 3/2024.
Tôm sú trở lại, tôm thẻ chân trắng có bị lãng quên?

Tôm sú trở lại, tôm thẻ chân trắng có bị lãng quên?

Tôm sú đang trải qua thời kỳ "phục hưng", đặc biệt là ở Ấn Độ và Trung Quốc, nhưng các chuyên gia như nhà phân tích Ida Skancke của Kontali và Tiến sĩ Manoj Sharma, người nuôi tôm hàng đầu Ấn Độ, lưu ý rằng các nhà sản xuất sẽ thật ngốc nghếch nếu loại bỏ tôm thẻ chân trắng.
Thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh dừa bền vững

Thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh dừa bền vững

Cây dừa đang tạo ra nguồn thu nhập cho khoảng 390.000 hộ nông dân Việt Nam. Bên cạnh giá trị kinh tế trực tiếp, cây dừa còn đóng góp lớn vào việc chống biến đổi khí hậu khi 1 ha dừa mỗi năm có thể lọc được 70 - 75 tấn CO2.
Nhiều cơ hội cho Việt Nam chiếm lĩnh thị trường mây, tre đan

Nhiều cơ hội cho Việt Nam chiếm lĩnh thị trường mây, tre đan

Trong tháng 3/2024, nhóm mặt hàng mây, tre, cói, thảm lập kỷ lục cao nhất trong 2 năm qua, đạt 85 triệu USD, tăng 79,9% so với tháng 2/2024 và tăng 35,4% so với cùng kỳ năm 2023, theo các chuyên gia, ngành mây, tre đan của Việt Nam vẫn còn nhiều cơ hội để phát triển.
Tháo gỡ vướng mắc trong xuất khẩu tinh dầu quế

Tháo gỡ vướng mắc trong xuất khẩu tinh dầu quế

Trước phản ánh của doanh nghiệp gặp khó khăn do vướng các quy định về xuất nhập khẩu dược liệu của Bộ Y tế, Tổng cục Hải quan đã có văn bản tháo gỡ vướng mắc, đồng thời kiến nghị Bộ Y tế làm rõ chính sách quản lý đối với mặt hàng tinh dầu xuất khẩu có tính lưỡng dụng.
Còn nhiều tiềm năng cho cá tra Việt “bay” sang xứ sở chùa vàng

Còn nhiều tiềm năng cho cá tra Việt “bay” sang xứ sở chùa vàng

Theo số liệu của Hải quan Việt Nam, Thái Lan đứng đầu trong khối ASEAN về tiêu thụ cá tra Việt Nam. Nửa đầu tháng 3/2024, Việt Nam xuất khẩu gần 3 triệu USD cá tra sang Thái Lan, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái.
Vì lý do này, siêu thị AEON Hong Kong "mê" chuối tươi Việt Nam hơn chuối Philippines

Vì lý do này, siêu thị AEON Hong Kong "mê" chuối tươi Việt Nam hơn chuối Philippines

Từ năm 2023 đến nay, 100% sản phẩm chuối tươi Việt Nam vào chuỗi cửa hàng gồm 91 điểm bán ở Hong Kong (Trung Quốc).
Tăng cường xúc tiến cho nông sản Việt Nam tại Ấn Độ

Tăng cường xúc tiến cho nông sản Việt Nam tại Ấn Độ

Nhiều lĩnh vực Ấn Độ có thế mạnh và Việt Nam có nhu cầu nhưng chưa được các doanh nghiệp quan tâm đầu tư do khoảng cách địa lý, thiếu thông tin về môi trường, chính sách khuyến khích đầu tư cũng như chưa thể hiện được tiềm năng của thị trường.
Sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng ngay trong tháng 4

Sẽ thanh kiểm tra hoạt động kinh doanh vàng ngay trong tháng 4

Nhằm triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước sẽ triển khai ngay hàng loạt giải pháp để ổn định thị trường vàng.
Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Chile tăng đột biến

Xuất khẩu cá ngừ Việt Nam sang Chile tăng đột biến

Việt Nam với lợi thế về thuế nhập khẩu theo cam kết trong hiệp định CPTPP sẽ là thế mạnh để cho các doanh nghiệp mở rộng kinh doanh tại thị trường Chile.
Huyện Thạch Thất đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch, văn hóa địa phương

Huyện Thạch Thất đẩy mạnh xúc tiến thương mại gắn với quảng bá du lịch, văn hóa địa phương

Mới đây, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) đã phối hợp với UBND huyện Thạch Thất khai mạc Hội chợ xúc tiến thương mại gắn kết quảng bá du lịch, văn hóa địa phương. Với quy mô hơn 100 gian hàng, hội chợ đã thu hút gần 100 đơn vị, doanh nghiệp đến từ hơn 20 tỉnh, thành phố trong cả nước và các làng nghề truyền thống trên địa bàn TP Hà Nội và huyện Thạch Thất tham gia.
Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm Hợp tác xã

Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm Hợp tác xã

“Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm là vấn đề được đề cập nhiều trong thời gian qua không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu”, đó là khẳng định của bà Cao Xuân Thu Vân, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã Việt Nam tại Diễn đàn Hợp tác xã Quốc gia năm 2024.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động