Những năm gần đây, Việt Nam liên tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới (tăng 74% giai đoạn 2019-2022).
Theo các chuyên gia, việc xây dựng thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp Việt Nam để phát triển hơn nữa khi vươn ra thị trường quốc tế là rất cần thiết và cấp bách nhưng cũng là một quá trình đòi hỏi phát triển bền vững mà các doanh nghiệp phải hướng đến.
Công ty TNHH Nhãn Hiệu Quốc gia được thành lập năm 2002, mở ra với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành mộtdoanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, doanh nghiệp và doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Mang đến nhiều giải pháp công nghệ cho việc kinh doanh của các cá nhân, doanh nghiệp trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn.
Công ty TNHH Nhãn Hiệu Quốc Gia đã sản xuất , gia công rất nhiều các sản phẩm chất lượng cao. |
Với hệ thống sản phẩm được kiểm duyệt chất lượng đầu vào nghiêm ngặt, công ty TNHH Nhãn hiệu Quốc gia đã thu hút hầng nghìn người bán hàng trực tuyến có kỹ năng phân phối hơn 10.000 mã sản phẩm mỗi tháng. Các sản phẩm đa dạng hóa từ mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp..
Liên hiệp Nhãn hiệu quốc Gia đã và đang đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm thú vị, dễ dàng và liên tục mở rộng thị trường người dùng mới và phạm vi sản phẩm.
Ưu tiên tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng cao
Sau hơn 14 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ( nhất là hàng hóa thiết yếu, hàng tiêu dùng …) đã làm thay đổi nhận thức của doanh nghiệp cung ứng cũng như người tiêu dùng về hàng xuất xứ trong nước, dẫn tới những thay đổi mang tính bước ngoặt trong đối với xu hướng tiêu dùng hàng Việt Nam hiện nay.
Tại Quyết định số 386/QĐ-TTg phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025, Thủ tướng Chính phủ đã đặt ra mục tiêu đến năm 2030 “Giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại (trung tâm thương mại, siêu thị, thương mại điện tử...).
Nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển bền vững thị trường nội địa, các doanh nghiệp Việt trong những năm qua đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm, đa dạng các loại hình kinh doanh để sản phẩm được tiếp cận nhiều nhất tới người tiêu dùng.
Vì thế, Công ty TNHH Nhãn Hiệu Quốc Gia ngoài là nơi kết nối khách hàng với doanh nghiệp, …công ty cũng gia công, sản xuất rất nhiều các dòng sản phẩm tiêu dùng, nông nghiệp công nghệ cao được khách hàng rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay.
Qua khảo sát, người tiêu dùng Việt Nam hiện đang ưu tiên sử dụng những sản phẩm nội địa chất lượng cao.
Tiêu dùng xanh, bền vững, ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe người tiêu dùng
Bên cạnh đó, người tiêu dùng Việt Nam cũng ngày càng quan tâm đến các vấn đề liên quan đến môi trường, xã hội và sức khoẻ, ưu tiên mua các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, không gây hại cho sức khoẻ và thiên nhiên. Đặc biệt sau đại dịch Covid 19, người tiêu dùng ý thức và ưu tiên lựa chọn các thực phẩm sản phẩm không biến đổi gen, không chất bảo quản... quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cá nhân và phong cách sống lành mạnh. Mặc dù chi phí cho các sản phẩm này tăng cao nhưng người dùng vẫn chấp nhận vì ý thức được vấn đề liên quan đến sức khỏe và hệ sinh thái.
Trong tương lại xu hướng tiêu dùng xanh, bền vững sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm. Xu hướng tiêu dùng dùng áp dụng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) dự đoán sẽ thu hút mạnh người tiêu dùng bởi sự mới mẻ.
Dòng sản phẩm tiêu dùng gia đình được khách hàng rất ưa chuộng. |
Nắm bắt được nhu yếu của khách hàng, lấy yếu tố con người là trọng tâm phát triển nên Công ty TNHH Nhãn Hiệu Quốc Gia đã sản xuất , gia công rất nhiều các sản phẩm chất lượng cao. Có thể kể đến như dòng sản phẩm tiêu dùng Madoka với các sản phẩm nổi bật như nước giặt, nước rửa chén, tẩy đa năng… được khách hàng rất yêu thích, ưa chuộng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm này được áp dụng công nghệ cao, công nghệ sinh học, các thành phần nhập khẩu, nguyên liệu tự nhiên… vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.
Thị trường, xu hướng tiêu dùng hàng hóa luôn là hấp dẫn và đầy thách thức, cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt. Để làm chủ được sân chơi của chính mình, Công ty TNHH Liệp hiệp Nhãn hiệu Quốc gia cũng như tất cả các doanh nghiệp cần không ngừng nỗ lực đổi mới, tìm tòi, kịp thời nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới của người Việt, từ đó có xây dựng được những kế hoạch - chiến lược hiệu quả. Đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, sáng tạo những sản phẩm mang tính khác biệt và giá trị.