Đẩy mạnh kết nối, xây dựng thương hiệu và nâng tầm giá trị doanh nghiệp

Nắm bắt thành công xu hướng tiêu dùng để có định hướng sản xuất phù hợp, từng bước nâng cao chất lượng của sản phẩm, Công ty TNHH Liên Hiệp Nhãn hiệu Quốc gia đã rất thành công trong trong lĩnh vực sản xuất, gia công các sản phẩm hàng tiêu dùng, nông nghiệp chất lượng cao cùng với đó là kết nối giữa khách hàng với doanh nghiệp nhằm nâng tầm giá trị cho các doanh nghiệp.

Những năm gần đây, Việt Nam liên tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới (tăng 74% giai đoạn 2019-2022).

Theo các chuyên gia, việc xây dựng thương hiệu cho mỗi doanh nghiệp Việt Nam để phát triển hơn nữa khi vươn ra thị trường quốc tế là rất cần thiết và cấp bách nhưng cũng là một quá trình đòi hỏi phát triển bền vững mà các doanh nghiệp phải hướng đến.

Công ty TNHH Nhãn Hiệu Quốc gia được thành lập năm 2002, mở ra với tầm nhìn và sứ mệnh trở thành mộtdoanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kết nối giữa khách hàng và doanh nghiệp, doanh nghiệp và doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Mang đến nhiều giải pháp công nghệ cho việc kinh doanh của các cá nhân, doanh nghiệp trở nên đơn giản và nhanh gọn hơn.

Đẩy mạnh kết nối, xây dựng thương hiệu và nâng tầm giá trị doanh nghiệp
Công ty TNHH Nhãn Hiệu Quốc Gia đã sản xuất , gia công rất nhiều các sản phẩm chất lượng cao.

Với hệ thống sản phẩm được kiểm duyệt chất lượng đầu vào nghiêm ngặt, công ty TNHH Nhãn hiệu Quốc gia đã thu hút hầng nghìn người bán hàng trực tuyến có kỹ năng phân phối hơn 10.000 mã sản phẩm mỗi tháng. Các sản phẩm đa dạng hóa từ mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp..

Liên hiệp Nhãn hiệu quốc Gia đã và đang đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm thú vị, dễ dàng và liên tục mở rộng thị trường người dùng mới và phạm vi sản phẩm.

Ưu tiên tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng cao

Sau hơn 14 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" ( nhất là hàng hóa thiết yếu, hàng tiêu dùng …) đã làm thay đổi nhận thức của doanh nghiệp cung ứng cũng như người tiêu dùng về hàng xuất xứ trong nước, dẫn tới những thay đổi mang tính bước ngoặt trong đối với xu hướng tiêu dùng hàng Việt Nam hiện nay.

Tại Quyết định số 386/QĐ-TTg phê duyệt Đề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025, Thủ tướng Chính phủ đã đặt ra mục tiêu đến năm 2030 “Giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại (trung tâm thương mại, siêu thị, thương mại điện tử...).

Nhận thức được tầm quan trọng của việc phát triển bền vững thị trường nội địa, các doanh nghiệp Việt trong những năm qua đã không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm, đa dạng các loại hình kinh doanh để sản phẩm được tiếp cận nhiều nhất tới người tiêu dùng.

Vì thế, Công ty TNHH Nhãn Hiệu Quốc Gia ngoài là nơi kết nối khách hàng với doanh nghiệp, …công ty cũng gia công, sản xuất rất nhiều các dòng sản phẩm tiêu dùng, nông nghiệp công nghệ cao được khách hàng rất ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Qua khảo sát, người tiêu dùng Việt Nam hiện đang ưu tiên sử dụng những sản phẩm nội địa chất lượng cao.

Tiêu dùng xanh, bền vững, ưu tiên các sản phẩm chất lượng cao vì sức khỏe người tiêu dùng

Bên cạnh đó, người tiêu dùng Việt Nam cũng ngày càng quan tâm đến các vấn đề liên quan đến môi trường, xã hội và sức khoẻ, ưu tiên mua các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, không gây hại cho sức khoẻ và thiên nhiên. Đặc biệt sau đại dịch Covid 19, người tiêu dùng ý thức và ưu tiên lựa chọn các thực phẩm sản phẩm không biến đổi gen, không chất bảo quản... quan tâm đến việc chăm sóc sức khỏe cá nhân và phong cách sống lành mạnh. Mặc dù chi phí cho các sản phẩm này tăng cao nhưng người dùng vẫn chấp nhận vì ý thức được vấn đề liên quan đến sức khỏe và hệ sinh thái.

Trong tương lại xu hướng tiêu dùng xanh, bền vững sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm. Xu hướng tiêu dùng dùng áp dụng công nghệ thực tế ảo (VR) và thực tế tăng cường (AR) dự đoán sẽ thu hút mạnh người tiêu dùng bởi sự mới mẻ.

Đẩy mạnh kết nối, xây dựng thương hiệu và nâng tầm giá trị doanh nghiệp
Dòng sản phẩm tiêu dùng gia đình được khách hàng rất ưa chuộng.

Nắm bắt được nhu yếu của khách hàng, lấy yếu tố con người là trọng tâm phát triển nên Công ty TNHH Nhãn Hiệu Quốc Gia đã sản xuất , gia công rất nhiều các sản phẩm chất lượng cao. Có thể kể đến như dòng sản phẩm tiêu dùng Madoka với các sản phẩm nổi bật như nước giặt, nước rửa chén, tẩy đa năng… được khách hàng rất yêu thích, ưa chuộng. Đặc biệt, các dòng sản phẩm này được áp dụng công nghệ cao, công nghệ sinh học, các thành phần nhập khẩu, nguyên liệu tự nhiên… vô cùng thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Thị trường, xu hướng tiêu dùng hàng hóa luôn là hấp dẫn và đầy thách thức, cũng là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt. Để làm chủ được sân chơi của chính mình, Công ty TNHH Liệp hiệp Nhãn hiệu Quốc gia cũng như tất cả các doanh nghiệp cần không ngừng nỗ lực đổi mới, tìm tòi, kịp thời nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới của người Việt, từ đó có xây dựng được những kế hoạch - chiến lược hiệu quả. Đồng thời không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, sáng tạo những sản phẩm mang tính khác biệt và giá trị.

Hà Quỳnh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Quý I/2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản báo lỗ đậm

Quý I/2024, nhiều doanh nghiệp bất động sản báo lỗ đậm

Nhiều doanh nghiệp bất động sản đã công bố kết quả kinh doanh quý I/2024 với doanh thu, lợi nhuận ở mức thấp, thậm chí có nhiều doanh nghiệp lớn báo lỗ đậm.
Hoà Phát sắp tăng vốn điều lệ lên gần 64.000 tỷ đồng

Hoà Phát sắp tăng vốn điều lệ lên gần 64.000 tỷ đồng

Doanh nghiệp của tỷ phú Trần Đình Long sẽ phát hành thêm hơn 580 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu, với tỷ lệ 10% để tăng vốn điều lệ lên gần 64.000 tỷ đồng.
Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vinamilk khẳng định vị thế trong pha chế tại đấu trường quốc tế Asia Latte Art Battle

Vừa qua, Vinamilk đã có cơ hội đồng hành cùng giải thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 09 đến ngày 11/5/2024 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TP.HCM).
Không có heo, Hoàng Anh Gia Lai vẫn lên kế hoạch doanh thu 7.750 tỷ đồng

Không có heo, Hoàng Anh Gia Lai vẫn lên kế hoạch doanh thu 7.750 tỷ đồng

Thông tin này được ông Đoàn Nguyên Đức cho biết tại Đại hội cổ đông Công ty cổ phần Hoàng Anh Gia Lai diễn ra vào sáng nay (10/5).
T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên

T&T Group trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ làm nhà Đại đoàn kết cho người nghèo tỉnh Điện Biên

Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ tỉnh Điện Biên 5 tỷ đồng (tương ứng với 100 căn nhà), góp phần không nhỏ vào thành công chung của Đề án làm 5.000 nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo tại địa phương cũng như từng bước hiện thực hóa mục tiêu xóa nhà tạm, dột nát, không an toàn trên địa bàn tỉnh.
Siêu bồn nhựa ‘’Made in Việt Nam” đặc biệt cho vùng hạn mặn

Siêu bồn nhựa ‘’Made in Việt Nam” đặc biệt cho vùng hạn mặn

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sự lựa chọn về sản phẩm bồn trữ nước. Tuy nhiên, không phải chiếc bồn nào cũng đáp ứng được các yếu tố đặc thù về thổ nhưỡng, khí hậu của từng vùng miền. Trong đó, có một sản phẩm được ví như "vị vua" của các loại bồn nhựa, chịu được va đập rất mạnh, chịu được các điều kiện khắc nghiệt nhất tác động từ bên ngoài và đặc biệt là "Made in Việt Nam".
Chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh Điện Biên

Chia sẻ yêu thương, tri ân cựu chiến binh Điện Biên

Với tình cảm chân thành và thiết thực tri ân các cựu chiến binh Điện Biên, Tân Hiệp Phát đã tham gia phối hợp cùng Tạp chí Chất lượng và cuộc sống thăm hỏi, trao tặng 100 suất quà tri ân các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ tại huyện Mường Ảng (tỉnh Điện Biên).
Minh Nông (Việt Trì – Phú Thọ): Người dân không được trồng cây trên bãi bồi do Nhà nước quản lý

Minh Nông (Việt Trì – Phú Thọ): Người dân không được trồng cây trên bãi bồi do Nhà nước quản lý

Trước thông tin người dân phường Minh Nông (thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) phản ánh tới báo chí cho rằng cây trồng của họ trên khu vực bãi bồi bị ảnh hưởng do hoạt động khai thác khoáng sản, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Thọ khẳng định đây là khu vực do Nhà nước quản lý, không cho phép người dân trồng cây.
Doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

Doanh nghiệp nước giải khát Việt Nam nỗ lực đầu tư công nghệ, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

Công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sản xuất, hướng tới kinh tế tuần hoàn, đặc biệt đối với lĩnh vực đồ uống. Đó là lý do các doanh nghiệp nước giải khát nội địa không ngừng mở rộng hợp tác với đối tác quốc tế để theo đuổi mục tiêu quan trọng này.
Minh Nông (Việt Trì - Phú Thọ): Doanh nghiệp chấp hành đúng giấy phép khi khai thác khoáng sản

Minh Nông (Việt Trì - Phú Thọ): Doanh nghiệp chấp hành đúng giấy phép khi khai thác khoáng sản

Trước thông tin phản ánh về vi phạm trong hoạt động khai thác khoáng sản xảy ra tại khu vực bãi bồi phường Minh Nông tiếp giáp mỏ cát lòng sông Hồng – Minh Nông 2 (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ), Sở TN&MT tỉnh Phú Thọ đã lập đoàn kiểm tra và cho ý kiến phản hồi.
VINMEC nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

VINMEC nhận 4 giải thưởng quốc tế về trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững

Hệ thống Y tế Vinmec vừa xuất sắc nhận 4 giải Bạch kim cho 4 hạng mục lớn: “Doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam”, “Doanh nghiệp vì cộng đồng tốt nhất”, “Doanh nghiệp trao quyền cho phụ nữ” và “Nơi làm việc tốt nhất” trong khuôn khổ Hội nghị CSR và ESG toàn cầu lần thứ 16.
Hé lộ lý do Vietnam Airlines chấm dứt chuỗi 16 quý thua lỗ liên tiếp

Hé lộ lý do Vietnam Airlines chấm dứt chuỗi 16 quý thua lỗ liên tiếp

Quý I/2024, doanh thu và lợi nhuận của Vietnam Airlines lập đỉnh lịch sử, giúp hãng chấm dứt chuỗi 16 quý liên tiếp thua lỗ.
4 tháng đầu năm, cả nước có hơn 81.000 DN đăng ký thành lập mới và quay lại hoạt động

4 tháng đầu năm, cả nước có hơn 81.000 DN đăng ký thành lập mới và quay lại hoạt động

Với số doanh nghiệp đăng ký mới và quay trở lại hoạt động đạt được trong tháng 4/204, tính chung số doanh nghiệp gia nhập và tái gia nhập thị trường trong 4 tháng đầu năm 2024 là 81,3 nghìn doanh nghiệp.
Vì sao doanh thu tăng nhưng bia Hà Nội vẫn báo lỗ 21 tỷ đồng?

Vì sao doanh thu tăng nhưng bia Hà Nội vẫn báo lỗ 21 tỷ đồng?

Mặc dù doanh thu Habeco trong quý 1 đã tăng hơn 10%, đạt hơn 1.319 tỉ đồng nhưng hãng này vẫn báo lỗ sau thuế 21 tỷ đồng. Lãnh đạo Habeco giải thích rằng nguyên nhân chủ yếu khiến doanh nghiệp thua lỗ là do mặt bằng lãi suất huy động làm giảm doanh thu hoạt động tài chính.
CEO Sabeco: Không thể chờ "gió lặng, mưa ngừng" mà phải ứng phó

CEO Sabeco: Không thể chờ "gió lặng, mưa ngừng" mà phải ứng phó

Mặc dù ngành bia rượu chịu nhiều bất lợi trong năm qua nhưng Đại hội cổ đông của Sabeco vẫn thông qua kế hoạch doanh thu 34.397 tỷ đồng và lợi nhuận 4.580 tỷ đồng, tăng lần lượt 13% và 7,6% so với 2023.
ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

ĐHCĐ Vinamilk: Cổ đông quan tâm về chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững

Ngày 25/4/2024, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (“Vinamilk”) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông (“ĐHĐCĐ”) năm 2024. Theo đó, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer

Nỗi niềm của người theo nghề Freelancer

Nhiều người thường nghĩ công việc của một Freelancer khá thoải mái khi họ được tự chủ về mặt thời gian làm việc. Thực tế, công việc này cũng có những thử thách và áp lực riêng mà không phải ai cũng biết.
Chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Chuyển đổi năng lượng - tăng trưởng xanh với Tập đoàn SK (Hàn Quốc)

Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.
Ông Phạm Nhật Vượng: Tiếp tục tài trợ 1 tỉ USD cho VinFast

Ông Phạm Nhật Vượng: Tiếp tục tài trợ 1 tỉ USD cho VinFast

Sau khi tài trợ 1 tỉ USD cho VinFast, ông Vượng tiết lộ sẽ tiếp tục sắp xếp tài sản để tài trợ thêm 1 tỉ USD nữa.
Vì sao nhiều doanh nghiệp muốn tham gia đấu thầu vàng vẫn phải đứng ngoài cuộc?

Vì sao nhiều doanh nghiệp muốn tham gia đấu thầu vàng vẫn phải đứng ngoài cuộc?

Ngay sau phiên đấu thầu đầu tiên, giá vàng SJC trong nước thậm chí còn bật tăng dù giá vàng thế giới ngày 23/4 không tăng. Theo các chuyên gia, số doanh nghiệp tham gia đấu thầu ít, lượng vàng đấu thầu thành công ít nên chưa tạo được nhiều nguồn cung cho thị trường.
NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

NASU đồng hành cùng người nông dân phát triển kinh tế tuần hoàn, làm giàu bền vững từ cây mía

Đối với người nông dân ở Phủ Quỳ hôm nay, “suy đi tính lại chẳng cây trồng nào so sánh được với cây mía và chưa hợp tác nào bền vững như với NASU”.
Hơn 150 doanh nghiệp xuất khẩu ván ép có nguy cơ phải dừng hoạt động

Hơn 150 doanh nghiệp xuất khẩu ván ép có nguy cơ phải dừng hoạt động

Cơ quan quản lý Hàn Quốc sắp ra các phán quyết cuối cùng thuế chống bán phá giá gỗ ván ép với sự chênh lệch mức thuế biên độ dao động từ 4,2 - 13,04% gây khó khăn cho doanh nghiệp xuất khẩu mặt hàng này.
Chủ động khỏe - Chủ động cuộc sống

Chủ động khỏe - Chủ động cuộc sống

Việt Nam là một trong các quốc gia đang có tốc độ già hóa dân số nhanh trên thế giới. Những người từ 60 tuổi trở lên chiếm 11,9% tổng dân số vào năm 2019 và đến năm 2050, con số này sẽ tăng lên hơn 25%. Với tốc độ già hóa dân số như trên, đến năm 2036, Việt Nam sẽ bước vào thời kỳ dân số già.
Tân Á Đại Thành đồng hành hỗ trợ bà con miền Tây ứng phó hạn mặn

Tân Á Đại Thành đồng hành hỗ trợ bà con miền Tây ứng phó hạn mặn

Nhằm hỗ trợ trực tiếp và sát cánh cùng bà còn miền Tây ứng phó tình trạng thiếu nước sinh hoạt trầm trọng trong cao điểm hạn, mặn, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã triển khai chương trình trợ giá người tiêu dùng 500.000đ/m3 khi mua bồn nhựa Plasman Tân Á Đại Thành và nâng thời hạn bảo hành sản phẩm lên 40 năm đối với thị trường miền Tây Nam Bộ.
Khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024

Khai mạc Triển lãm Vietnam Beautycare Expo 2024

Sáng nay ngày 18/4/2024, triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp Vietnam Beautycare Expo 2024 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Quốc tế ICE Hà Nội. Sự kiện kéo dài ba ngày, từ 18 - 20/4, là nền tảng không thể bỏ qua cho những ai đam mê làm đẹp.
Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang “thất nghiệp”

Nhiều doanh nghiệp xây dựng đang “thất nghiệp”

Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch Tập đoàn Hoà Bình cho biết, hiện, các doanh nghiệp xây dựng đang không có công ăn, việc làm. Doanh nghiệp chúng tôi hơn 1000 người không có công ăn việc làm, máy móc kéo vào, kéo ra lãng phí vô cùng.
Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng

Bí kíp chinh phục công việc sáng tạo với nguồn năng lượng luôn sẵn sàng

Với công việc trong lĩnh vực sáng tạo, cơ hội phát triển luôn đi kèm thách thức. Điều này đòi hỏi người lao động phải không ngừng nỗ lực, làm việc hết công suất với nguồn năng lượng và sự tập trung liên tục.
TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.
Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vừa cứu sống thành công cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối bằng gan hiến của bà ngoại 52 tuổi, đảm bảo an toàn cho hai bà cháu hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động