Đa dạng trải nghiệm, Sun World Ha Long là điểm đến hot nhất miền Bắc dịp lễ 30/4 và 1/5

Chính thức mở cửa trở lại Công viên nước Typhoon từ ngày 23/4, Sun World Ha Long trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn bậc nhất miền Bắc dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, với vô vàn trải nghiệm đa dạng, phù hợp nhiều lứa tuổi. Nhiều ưu đãi đặc biệt cũng được áp dụng trong dịp này.


Giá vé Công viên nước Typhoon & Công viên Rồng chỉ còn 100.000 đồng

Đa dạng trải nghiệm, Sun World Ha Long là điểm đến hot nhất miền Bắc dịp lễ 30/4 và 1/5
Công viên Rồng

Nhân dịp mở cửa Công viên nước Typhoon đón hè 2023, tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc tại Hạ Long- Sun World Ha Long tung ưu đãi đặc biệt áp dụng với giá vé vào Công viên nước Typhoon. Theo đó, giá vé vui chơi công viên nước chỉ còn 100.000 đồng, áp dụng cho cả người lớn và trẻ em tới ngày 28/4.

Trải dài trên khuôn viên rộng lớn lên đến gần 20ha và được chia thành 3 khu riêng biệt, Typhoon Water Park sở hữu 12 trò chơi và làn trượt cực đỉnh. Các gia đình và em bé chắc hẳn sẽ mê chơi quên lối về với các trò chơi “Quốc đảo diệu kỳ”, “Dòng sông lơ đãng”, “Vịnh Mặt trời”… Các tín đồ cảm giác mạnh sẽ khó có thể bỏ qua những đường trượt xoắn ốc siêu tốc của “Cơn bão nhiệt đới”, hay quăng mình vào phễu nước khổng lồ với độ dốc lên tới 45 độ của “Cuồng phong lốc xoáy”.

Đa dạng trải nghiệm, Sun World Ha Long là điểm đến hot nhất miền Bắc dịp lễ 30/4 và 1/5
Công viên nước

Cùng với ưu đãi giá vé tại Công viên Nước, tới ngày 28/4, Sun World Ha Long vẫn đang áp dụng chương trình giảm giá vé vui chơi Công viên Rồng chỉ còn 100.000 đồng/vé.

Với hệ thống 20 trò chơi hiện đại, Công viên Rồng sẽ đem đến cho du khách những cảm xúc cuốn hút trọn vẹn từng giây, từ các trò phiêu lưu mạo hiểm như: Phi Long thần tốc, Tê Giác cuồng nộ, Theo dấu chân Rồng, Tàu hải tặc… tới những trò chơi dành gia đình vui nhộn và hấp dẫn như Hành trình bí ấn, Chiếc ô kỳ diệu, Vũ điệu Lốc xoáy, Binh đoàn bò sát… Tất cả sẽ mang đến cho bạn không gian vui chơi vô cùng hào hứng và những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè.

Khám phá thế giới kỳ thú của thanh kiếm Samurai huyền thoại

Đa dạng trải nghiệm, Sun World Ha Long là điểm đến hot nhất miền Bắc dịp lễ 30/4 và 1/5
Khu vườn Nhật BảnCoo

Đến với Sun World Ha Long dịp hè này, du khách sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm Khu văn hóa – nghệ thuật Nhật Bản nằm tại tầng hầm Ga Mặt trời, dự kiến ra mắt vào trung tuần tháng 5/2023. Với ý tưởng tái hiện một ngôi làng thời kỳ Edo (1603-1868) của vùng Bizen Osafune - khu vực chế tác kiếm lớn nhất Nhật Bản từ thế kỷ thứ 10 sau Công Nguyên, khu văn hóa – nghệ thuật Nhật Bản sẽ có các hạng mục: Khu bán trò chơi trẻ em truyền thống Nhật Bản; Khu rèn kiếm, khu điêu khắc lưỡi kiếm, khu làm phụ kiện cho kiếm, khu lưu trữ nguyên liệu quy trình làm kiếm, khu mài kiếm, khu làm vỏ kiếm, khu sơn mài, khu biểu diễn nghệ thuật điêu khắc ánh sáng…

Chất liệu tạo hình cho khu văn hóa – nghệ thuật này đều được lấy nguyên liệu từ những ngôi làng truyền thống Nhật Bản với hệ thống kiến trúc và vật liệu bản địa độc đáo, đặc trưng. Với khu văn hóa – nghệ thuật Nhật Bản này, du khách sẽ được trực tiếp trải nghiệm thế giới kỳ thú và tuyệt mỹ của thanh kiếm Samurai huyền thoại…, khám phá một góc văn hóa Nhật Bản vô cùng thú vị trong lịch sử nước Nhật.

Vô vàn trải nghiệm hấp dẫn mọi lứa tuổi

Bên cạnh Công viên Nước, Công viên Rồng và Khu văn hóa – nghệ thuật Nhật Bản, du khách còn có nhiều lựa chọn khác để tận hưởng kỳ nghỉ mùa hè đầy hứng khởi tại Sun World Ha Long. Nếu yêu thích những không gian bình yên, tĩnh lặng thì chắc chắn không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm cáp treo Nữ hoàng băng qua Vịnh Hạ Long ngắm vẻ đẹp di sản thế giới từ trên cao hay chiêm ngưỡng khu Vườn Nhật tuyệt đẹp trên Đồi Mặt trời.

Hồ cá Koi và những dáng bonsai độc đáo hàng trăm tuổi cùng cây cầu Koi đỏ rực nơi đây cũng sẽ đem đến cho du khách những góc check in đẹp thần sầu. Đồi Mặt trời còn có vô vàn trò chơi vui nhộn, thú vị với “thế giới” trò chơi xu xèng, bảo tàng tượng sáp với 53 bức tượng ngộ nghĩnh mô phỏng các nhân vật nổi tiếng thế giới, rạp chiếu phim 12D hay đường trượt Samurai đầy cuốn hút.

Đa dạng trải nghiệm, Sun World Ha Long là điểm đến hot nhất miền Bắc dịp lễ 30/4 và 1/5
Cáp treo Nữ hoàng

Đặc biệt, đến với Đồi Mặt Trời, hãy ghé thăm cây cầu May màu xanh mướt bắc qua thung lũng, dẫn lối đến Bảo Hải Linh Thông Tự - quần thể kiến trúc tâm linh kế thừa những tinh hoa kiến trúc chùa Việt cổ thế kỷ 17, 18, một điểm tham quan, vãn cảnh, cầu an đẹp ấn tượng giữa rừng thông xanh mát với tầm nhìn hướng ra vịnh biển bao la. Điểm nhấn của quần thể này nằm ở công trình Ngũ Phương Bảo Tháp.

Nếu như các ngôi chùa cổ của Việt Nam ở thế kỷ 17, 18 chỉ có một tòa bảo tháp thì Bảo Hải Linh Thông Tự sở hữu Ngũ Phương Bảo Tháp, được thiết kế theo mô hình ngũ phương Phật, gồm 5 tháp, tượng trưng cho 5 phương: Đông, Tây, Nam, Bắc, Trung tâm; 5 bộ: Bảo Bộ, Liên Hoa Bộ, Kim Cang Bộ, Nghiệp Bộ, Phật Bộ; 5 sắc: Xanh, Đỏ, Vàng, Trắng, Đen.

Đa dạng trải nghiệm, Sun World Ha Long là điểm đến hot nhất miền Bắc dịp lễ 30/4 và 1/5
Bảo Hải Linh Thông Tự

Nhân dịp này, Sun World Ha Long cũng lần đầu tiên đưa vào triển khai “Wow Pass – Dịch vụ lối đi ưu tiên” tại hai khu vực: Đồi Mặt trời và Công viên chủ đề Dragon Park với mức giá 300.000 đồng/người lớn; 200.000 đồng/trẻ em, trẻ em dưới 1m được miễn phí.

Đây là dịch vụ đặc quyền, giúp khách hàng di chuyển cáp treo và qua lối vào trải nghiệm các trò chơi tại các công viên thuận tiện, nhanh chóng hơn, không cần xếp hàng chờ đợi (áp dụng không giới hạn trong ngày khi mua vé).

Cụ thể, tại Sun World Ha Long, với vé Wow Pass tại Đồi Mặt trời, du khách sẽ được sử dụng làn ưu tiên tại Cáp treo Nữ hoàng, Vòng quay Mặt Trời và Làn trượt Samurai; còn tại Công viên Rồng, du khách sẽ được sử dụng làn ưu tiên tại tất cả các trò chơi đang hoạt động ở thời điểm sử dụng vé. Thời gian áp dụng: 29/4 – 20/8/2023.

Khám phá các điểm check-in cực Khám phá các điểm check-in cực "chill" trong "mùa du lịch" 2023 tại Hạ Long
Sẽ bắn pháo hoa tầm thấp tại Carnaval Hạ Long năm 2023 Sẽ bắn pháo hoa tầm thấp tại Carnaval Hạ Long năm 2023
Những trải nghiệm mới toanh khiến Sun World Ba Na Hills ngỡ như xứ sở thần thoại ngoài đời thực Những trải nghiệm mới toanh khiến Sun World Ba Na Hills ngỡ như xứ sở thần thoại ngoài đời thực
Vui hè cực đã với trải nghiệm đỉnh cao tại Sun Worl Phu Quoc Vui hè cực đã với trải nghiệm đỉnh cao tại Sun Worl Phu Quoc
T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động