Trầm hương Thiên Đức được vinh danh Thương hiệu Vàng 2022

Nước hoa Trầm hương là sản phẩm tinh tuý, được nghiên cứu nhiều năm và lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường Việt Nam. Độc, lạ nhưng chưa hẳn là xa lạ với nhiều người sành những sản vật quý hiếm bởi từ lâu, Trầm hương đã đi vào tiềm thức người hiểu về độ đắt đỏ, quý hiếm và khao khát sở hữu những sản phẩm từ Trầm hương thiên nhiên.

Với nhiều mẫu mã như tinh dầu, tinh dầu nguyên chất và nước hoa Trầm... đều có mùi hương riêng biệt do Trầm hương Thiên Đức trực tiếp nghiên cứu và sản xuất, hoàn thiện, chiết xuất từ tinh dầu Trầm hương thiên nhiên.

Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ và thời gian lưu hương tốt từ các sản phẩm Trầm hương khiến người ta bị lôi cuốn, mê hoặc ngay từ lúc đầu. Ra mắt trên thị trường từ lâu khiến nước hoa Trầm hương được người tiêu dùng đặc biệt chú ý và yêu thích, cùng chất lượng sản phẩm đã tạo nên thương hiệu nước hoa Trầm hương từ công ty Kent Jewelry với nhiều sản phẩm nước hoa dành cho cơ thể, trong phòng và xe ô tô. Sản phẩm đã có đầy đủ chứng nhận của sở Y tế về Công bố sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng và chất lượng cao.

Các doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu vàng - Golden Brand Awards 2022.
Các doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu vàng - Golden Brand Awards 2022.

Sản phẩm nước hoa Trầm hương từ công ty Kent Jewelry được nhiều khách hàng, người nổi tiếng quan tâm ủng hộ. Là sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng cao, đã đạt nhiều danh hiệu tôn vinh Trầm hương nước nhà. Đặc biệt gần đây sản phẩm đã đạt danh hiệu Thương hiệu Vàng - 2022.

Trầm hương là một phần gỗ bên trong cây dó bầu có chứa chất nhựa thơm được hình thành bởi sự tàn phá của các tác nhân bên ngoài. Trải qua những thăng trầm, sự khắc nghiệt của thời tiết, những khổ ải nhân sinh tựa như lẽ sống mà cây tiết ra một loại nhựa thơm để kháng cự sự tấn công này. Qua hàng trăm năm, chất nhựa này ăn sâu vào tâm gỗ tạo ra Trầm hương. Không phải cây dó bầu nào cũng có thể sinh ra trầm, đôi khi cả 1.000 cây dó mới cho ra 1 cây tích trầm. Vì vậy mà loại gỗ này đã quý lại càng khan hiếm hơn bao giờ hết. Bởi lẽ ấy, mà người người tâm niệm cho một thuyết giáo của nhà Phật rằng từ gian nan khổ tận mới đắc tâm, đắc thể tạo nên một biểu trưng cao quý chứa đựng tinh hoa đất trời.

Gỗ trầm hương chứa một lượng dầu rất lớn, có vị đắng, màu vàng nâu như sáp ong, tính ấm, nóng. Chúng có nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt còn được ưa chuộng sử dụng trong phong thủy, tạo nên sự đam mê cho trang sức phong thủy Trầm, tạo cảnh không gian… Trong văn hóa tâm linh của Phật giáo, Trầm hương được suy tôn như là "Mùi hương của niết bàn", đặc biệt là hương kỳ nam – loại hương "đắt đỏ" bậc nhất và thường chỉ dùng trong những nghi thức quan trọng của Phật giáo.

Sản phẩm nước hoa Trầm hương từ công ty Kent Jewelry đã đạt danh hiệu Thương hiệu Vàng - 2022
Sản phẩm nước hoa Trầm hương từ công ty Kent Jewelry đã đạt danh hiệu Thương hiệu Vàng - 2022

Đã có nhiều sản phẩm trong ra đời thỏa mãn cho sự đam mê và phục vụ các khách hàng yêu thích trong và ngoài nước, như: trang sức từ Trầm hương, tượng cảnh phong thủy, hương nhang nụ cao cấp phục vụ cho lễ bái, đền chùa, những nơi cao quý linh thiêng. Chưa kể nhiều đạo trên thế giới sử dụng hương Trầm cho những nghi lễ trang trọng.

Với những ai từng có duyên trải nghiệm tinh dầu Trầm hương sẽ bị mê hoặc ngay bởi hương thơm riêng biệt mệnh danh Hơi thở đức Phật và không hổ danh top những hương liệu đắt nhất thế giới được săn đón. Thì nay với những mẫu nước hoa Trầm hương đó là một sự lựa chọn mới lạ, hiện đại và tiện lợi cho những khách hàng đa dạng lứa tuổi đam mê mùi hương Trầm.

Đặc biệt, công ty Kent có đa dạng mùi hương cho khách hàng lựa chọn cho giới tính và lứa tuổi, và cả những mùi hương được ra mắt cảm hứng tạo nên sản phẩm theo mùa và phong cách. Nước hoa Trầm hương thương hiệu Việt Nam đánh dấu một mốc đi đầu xu thế tạo sự khơi dậy hơn nữa cho nghệ thuật thưởng Trầm và cơn lốc lan toả tinh hoa Trầm hương thiên nhiên Việt tới người tiêu dùng tương lai.

Một cuộc cách mạng cho ngành Trầm hương Việt Nam được lớn mạnh và khơi dậy những đam mê cho người yêu thích và sự đầu tư mang đậm sự tôn vinh sản vật Việt Nam, ưu tiên cho người Việt dùng thương hiệu Việt.

Anh Long - chủ thương hiệu Trầm hương Thiên Đức chia sẻ: “ Chúng tôi đã từng e ngại về nguồn cung khi bắt đầu, nguồn cầu khi bước ở ngưỡng hoàn thiện, đã từng thất bại rất nhiều, và chính tôi đã từng trả giá đắt vì đam mê bởi giá thành rất đắt đỏ, thời gian cho những thí nghiệm và những lầm tưởng, nhưng kinh nghiệm và đam mê không ngừng đã giúp tôi vượt qua và từng bước tiếp tục hoàn thiện đam mê. Và giờ tôi sống trong đam mê và không ngại trùng bước. Bởi những người yêu và hiểu sản phẩm sẽ không ngại ngần trước giá trị thật mình mang tới cho khách hàng. Chất lượng sẽ đón chân khách hàng quay trở lại.

Trầm hương Thiên Đức được vinh danh Thương hiệu Vàng 2022

Điều tôi muốn cảm ơn nhất đó chính là từng khách hàng của mình vì đã ủng hộ và giúp tôi thực hiện đam mê ấy. Những người bạn có kiến thức chuyên sâu đã không ngại sẻ chia kiến thức và máy móc hiện đại trong ngành. Và mình có thể tiếp tục hoàn thiện nhiều sản phẩm nữa với sự yêu thích từng ngày.”

Với nhiều dòng sản phẩm mới đa dạng khác như: Nước hoa cho xe, phòng, tinh dầu treo xe, tinh dầu bôi cơ thể, tinh dầu nguyên chất … đều chiết xuất từ Trầm hương thiên nhiên. Sản phẩm từ thương hiệu Trầm hương Thiên Đức thuộc Công ty Kent Jewelry đang dần được đông đảo người tiêu dùng ưa thích và đón nhận. Là sản phẩm dùng cá nhân ưng ý và quà tặng thiết thực cho người thân, đồng nghiệp, với những ý nghĩa tốt đẹp may mắn. Hơn thế nữa lượng khách hàng từ trong và ngoài nước nhập sỉ hàng quen dần và thường xuyên hơn; được nhiều nơi tâm linh sử dụng bởi mùi hương thanh khiết, lưu hương ổn định.

Sản phẩm đang được bán rộng rãi và đặt trên nhiều điểm bán lẻ cũng như trưng bày tại các điểm chính tại Nhà khách Bộ Công an 47 Phạm Văn Đồng, Nhà khách Bộ Công an số 10 Nguyễn Quyền…

Quý anh chị có thể tham khảo các sản phẩm và đặt hàng tại link Fanpage

Hải Thanh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Thêm một thương hiệu gạo Việt chinh phục thị trường Nhật Bản

Theo thông tin từ bộ phận Thương vụ của Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, tiếp nối thành công của việc đưa ST25 A AN - thương hiệu gạo đầu tiên của Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản vào năm 2022, một thương hiệu gạo thứ 2 của Việt Nam đã chính thức thâm nhập thị trường khắt khe vào bậc nhất thế giới này.
Người dân Hàn Quốc xuýt xoa khen phở Việt Nam ngon

Người dân Hàn Quốc xuýt xoa khen phở Việt Nam ngon

"Phở Việt Nam rất ngon. Hương vị đậm đà, ấn tượng. Cảm ơn vì đã mang đến cho chúng tôi một Vietnam Phở Festival thật tuyệt vời", ông Kim nhân viên văn phòng ở Seoul cho biết.
Nhiều điểm ấn tượng tại chương trình "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" ở hồ Hoàn Kiếm sáng 6/10

Nhiều điểm ấn tượng tại chương trình "Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình" ở hồ Hoàn Kiếm sáng 6/10

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 – 10/10/2024) và 25 năm Hà Nội được UNESCO trao danh hiệu “Thành phố vì hòa bình” (16/7/1999 – 16/7/2024), UBND Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Ngày hội Văn hóa vì Hòa bình” tại khu vực Hồ Hoàn Kiếm - biểu tượng văn hóa lịch sử của Thủ đô.
"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

"Chạm miền ký ức" về Hà Nội qua hai đêm nhạc đặc biệt "Phú Quang - Tình yêu ở lại"

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Thành phố Hà Nội sẽ tổ chức nhiều chương trình, sự kiện để chào mừng đón dịp lễ ý nghĩa này. Và một trong những điểm nhấn có lẽ sẽ "chạm" được vào mỗi người con Thủ đô cũng như du khách chính là chuỗi sự kiện "Hà Nội - Chạm miền ký ức".
Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội phối hợp với các đơn vị, cá nhân tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện văn hóa đa dạng.
Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Gần 300 tác phẩm dự Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố Hà Nội năm 2024

Vừa qua, Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) TP. Hà Nội đã họp Hội đồng giám khảo đánh giá và phân hạng các sản phẩm dự thi Hội thi sản phẩm làng nghề thành phố năm 2024.
MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

MB nhận "cú đúp" giải thưởng tại IR Awards 2024

Nhờ triển khai hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả và áp dụng các thông lệ tốt về công bố thông tin minh bạch, Ngân hàng TMCP Quân đội được vinh danh ở hạng hai mục giải thưởng danh giá tại IR Awards 2024.
Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Lý do gì khiến Công ty cổ phần Dược Trung ương 3 (TW3) liên tục bị "tuýt còi"?

Sở hữu nhà máy đạt tiêu chuẩn WHO – GMP với hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại, khẳng định luôn tuân thủ theo các hệ thống, tiêu chuẩn quốc tế thế nhưng Công ty cổ phần Dược Trung ương (TW3) liên tục bị "tuýt còi" vì liên quan đến chất lượng thuốc không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Richy Group: Vinh danh trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2024

Ngày 17/09/2024, Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã chính thức công bố Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2024. Richy Group tự hào được vinh danh trong danh sách này, khẳng định vị thế vững chắc trong ngành Đường, bánh kẹo và thực phẩm dinh dưỡng. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của Richy trong việc cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

A Choén - Tinh hoa ẩm thực trên bản đồ Food Tour Hà Nội

Trong bối cảnh du lịch Thủ đô đang phát triển mạnh mẽ, việc đưa ẩm thực trở thành một sản phẩm du lịch hấp dẫn là định hướng quan trọng của thành phố, nhằm quảng bá hình ảnh Thủ đô đến với bạn bè trong nước và quốc tế. Nhiều thương hiệu về ẩm thực cũng định vị được uy tín trên bản đồ Food Tour Hà Nội bằng chính sự thẩm định chấm sao của thực khách, trong đó phải kể đến chuỗi Nhà hàng Bò nướng than hoa A Choén.
Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Ngày mai (16/9), khai mạc “Hội chợ thương mại Festival Huế 2024”

Hội chợ Thương mại Festival Huế là hoạt động đồng hành cùng Lễ hội Festival Huế từ năm 2000 đến nay. Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2024 sẽ diễn ra trong 7 ngày, từ 16/9-22/9/2024 tại Công viên Thương Bạc, đường Trần Hưng Đạo, phường Đông Ba, Thành phố Huế.
Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Độc đáo nghề làm muối ở Bạch Long

Dù trải qua bao thăng trầm, diêm dân ở xã Bạch Long, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định vẫn nặng tình với hạt muối. Tuy vất vả, nhọc nhằn nhưng họ vẫn cần mẫn, dầm gót chân trần dưới ruộng để cào muối, bởi thứ được coi là ‘vàng trắng’ ấy đã đem lại cuộc sống ấm no cho người dân nơi đây.
Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk với chủ đề "Âm vang đại ngàn" lần thứ 3

Sáng 31/8, Sở Văn hoá - Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình khai mạc Liên hoan văn hoá cồng chiêng Đắk Lắk lần thứ 3, năm 2024 với chủ đề "Âm vang đại ngàn".
Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Hoạ sĩ trẻ giữ hồn dân tộc qua nét sơn mài

Đối với họa sĩ Chu Nhật Quang, tranh sơn mài không chỉ là những tác phẩm nghệ thuật mà còn là phương tiện lưu giữ giá trị văn hóa. Mỗi tác phẩm của anh như là tiếng vọng của thời gian, giúp lưu giữ vẻ đẹp xưa cũ, bình dị, mộc mạc mà vô cùng quý giá.
Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Trái cây của Việt Nam đã có mặt tại 60 nước trên thế giới

Hiện trái cây của Việt Nam đã xuất khẩu sang 60 thị trường và vùng lãnh thổ. Riêng trong tháng 7/2024, xuất khẩu rau quả đem về 477 triệu USD. Lũy kế 7 tháng năm 2024, kim ngạch xuất khẩu rau quả đạt trên 3,8 tỷ USD.
Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Tinh hoa văn hóa Việt trong tách trà sen Tây Hồ

Trà ướp sen Tây Hồ được tôn vinh là “thiên cổ đệ nhất trà” không chỉ do công đoạn chế biến cầu kỳ mà còn bởi hương vị thanh tao như hội tụ tinh khí của đất trời Thăng Long, mang những nét đặc trưng sâu sắc trong văn hóa thưởng trà của người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung.
Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Nghề ướp trà sen Quảng An trở thành Di sản phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định công bố nghề ướp trà sen Quảng An (phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội) vào Danh mục Di sản văn hoá phi vật thể quốc gia.
“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” trở thành Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

“Tri thức may, mặc áo dài Huế” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch quyết định công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia (tri thức dân gian).
Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Phở Nam Định trở thành di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa có quyết định số 2326 về việc công bố danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với tri thức dân gian phở Nam Định.
Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Tất tần tật về thương hiệu “xe hơi cứu chủ" Volvo

Volvo từ lâu đã định vị an toàn là điểm cốt lõi trong chiến lược kinh doanh của mình. Qua thời gian, xe của Volvo được nhìn nhận là những mẫu xe an toàn nhất thế giới khi liên tục giúp hành khách trên xe an toàn trong nhiều vụ tai nạn thảm khốc.
Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt

Bưởi là quả tươi thứ 3 của Việt Nam được phép nhập khẩu vào Hàn Quốc, cùng với các loại quả thanh long và xoài, góp phần nâng cao thương hiệu, uy tín nông sản Việt.
Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Kể những câu chuyện về phở Việt Nam tại Hàn Quốc

Chiều 29/7, họp báo công bố Vietnam Phở Festival 2024 - sự kiện văn hóa ẩm thực đặc biệt đã được Báo Tuổi Trẻ, Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) tổ chức.
Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình “Xoay nắp TH” tìm thấy chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i

Chương trình Xoay nắp TH - Trúng hơn 500.000 giải thưởng đã tìm ra chủ nhân đầu tiên của xe máy Honda SH 125i - phiên bản cao cấp trong buổi livestream Giải Đặc biệt diễn ra ngày 16/6. Và vào ngày 3/7 vừa qua, chủ nhân giải thưởng đã chính thức “rinh” chiếc xe về nhà.
Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Nhiều hoạt động trải nghiệm độc đáo tại "Lễ hội Sen Hà Nội 2024"

Tối ngày 12/7, Lễ hội Sen Hà Nội và giới thiệu sản phẩm OCOP gắn với văn hoá các tỉnh miền núi phía Bắc năm 2024 chính thức khai mạc tại Không gian văn hóa sáng tạo Tây Hồ với nhiều hoạt động đặc sắc.
Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Sắp diễn ra Lễ hội Sen Hà Nội

Nhằm quảng bá, tôn vinh những nét đẹp, giá trị văn hoá của Thăng Long Hà Nội, của vùng đất Tây Hồ, của “Sen” - loài hoa tượng trưng cho khí phách, bản sắc tâm hồn Việt, UBND quận Tây Hồ sẽ phối hợp với một số đơn vị tổ chức Lễ hội Sen Hà Nội từ 12 - 16/7 tại Không gian Văn hóa sáng tạo Tây Hồ, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội.
Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Cháo se Hạ Mỗ - món ăn độc lạ của người dân xứ Đoài

Nhắc đến ẩm thực Xứ Đoài sẽ không thể bỏ qua món cháo se Hạ Mỗ. Món ăn dân dã đồng quê có từ thời tiền Lý, gắn với sự tích khao quân của hoàng tử Lý Bát Lang ở thành Ô Diên - Kinh đô của nhà nước Vạn Xuân dưới triều hậu Lý Nam Đế.
Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam

Viện thẩm mỹ quốc tế Changwon – Viện thẩm mỹ đi đầu ngành làm đẹp tại Việt Nam

Là thương hiệu Thẩm mỹ top đầu trong suốt nhiều năm qua, Viện thẩm mỹ Quốc tế ChangWon không ngừng nỗ lực trở thành đơn vị có nền móng vững chắc nhất. Đặc biệt, sở hữu công nghệ hiện đại và đắt giá hàng đầu thế giới cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, góp phần đưa ChangWon trở thành thương hiệu làm đẹp số 1 Việt Nam.
Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Chia sẻ về chữ “thật” của TH true MILK tại Diễn đàn Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
Nét đẹp văn hóa của người dân Đất Tổ thể hiện qua mâm cơm tri ân Vua Hùng

Nét đẹp văn hóa của người dân Đất Tổ thể hiện qua mâm cơm tri ân Vua Hùng

Cứ vào dịp Giỗ Tổ Hùng Vương 10/3 âm lịch, du khách cả nước lại trở về Đền Hùng với lòng thành kính tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước. Nhân dịp này, các gia đình người dân trên địa bàn thành phố Việt Trì (Phú Thọ) lại có dịp chuẩn bị mâm cơm dâng cúng lên bàn thờ tổ tiên. Đây là nét văn hóa độc đáo thể hiện lòng tôn kính và biết ơn đối với các tiền nhân đã có công dựng nước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động