Những điểm đến đáng khám phá nhất khi các tỉnh, thành mở cửa đón khách trở lại

Du lịch đã rục rịch đón khách trở lại ở nhiều tỉnh, thành trên cả nước. Rất nhiều điểm đến đã kịp thay đổi để “trở lại và lợi hại hơn xưa”, với vô số những hấp dẫn, bất ngờ dành tặng du khách.
Giải thưởng HRAA lần thứ 2 vinh danh Sun Group là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” Nhiều trải nghiệm bất ngờ được các điểm đến Sun Group chuẩn bị để chào đón khách trở lại Sun Group và giấc mơ mang phồn thịnh cho dải đất hình chữ S
Tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh
Tắm khoáng nóng tại Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh (Cẩm Phả, Quảng Ninh): Khu nghỉ dưỡng khoáng nóng tiêu chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại Việt Nam của Sun Group đã mở cửa đón khách trở lại từ đầu tháng 10 vừa qua. Đây là điểm đến lý tưởng để thư giãn cơ thể, chăm sóc sức khỏe và trở về với thiên nhiên tươi xanh sau những tháng ngày căng thẳng vì dịch bệnh. Đặc biệt, tiết trời thu đông se lạnh rất lý tưởng để tắm khoáng nóng. Đây là một trong những điểm đến “hot” nhất Quảng Ninh hiện tại.

Trong thời gian tới, Yoko Onsen Quang Hanh sẽ mở rộng thêm nhiều hoạt động, trải nghiệm văn hóa Nhật Bản đặc sắc. Cùng đó, các khu Public Onsen và Washitsu – Private Onsen đều áp dụng các gói khuyến mãi hấp dẫn kéo dài đến 30/11/2021. Bạn nên đặt chỗ trước để có trải nghiệm trọn vẹn ở đây nhé!

Hồ bơi tại Premier Village Halong  Bay(1)
Hồ bơi tại Premier Village Halong Bay(1)

Premier Village Halong Bay Resort (Hạ Long, Quảng Ninh): Khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm ngay tại trung tâm thành phố Hạ Long, thuận tiện cho việc khám phá công viên Sun World Halong Complex (công viên dự kiến mở cửa trở lại đầu tháng 11/2021), quảng trường Hạ Long, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, ẩm thực đường phố và những điểm đến thú vị.

67 căn biệt thự biệt lập sát biển, không gian khoáng đạt của đại dương và dịch vụ đẳng cấp, cá nhân hóa trải nghiệm của du khách mang đến một “ngôi nhà thứ hai” lý tưởng ngay bên vịnh di sản.

Dự kiến mở cửa trở lại vào cuối năm nay, Premier Village Halong Bay Resort sẽ nâng cấp trải nghiệm của du khách với thực đơn “mới toanh” gồm những món ăn chuẩn 5 sao, cùng nhà hàng Corallo với không gian bếp mở sẽ ra mắt trong thời gian tới. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng còn có các chương trình nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe độc quyền kết hợp với khu nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng Yoko Onsen Quang Hanh.

InterCon Danang Sun Peninsula Resort (3)
InterCon Danang Sun Peninsula Resort

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng): Nằm tách biệt giữa khu rừng nhiệt đới hoang sơ với hệ động thực vật trù phú trên bán đảo Sơn Trà, đây là “khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới” do World Travel Awards vinh danh. Một kỳ nghỉ thực sự thiên nhiên, thuần khiết và đạt chuẩn mực của xa xỉ là những gì InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mang đến cho khách nghỉ.

Khu nghĩ dưỡng đã mở cửa trở lại đón du khách tới Đà Nẵng từ đầu tháng 10. Đặc biệt, các gói khuyến mãi hấp dẫn “chưa từng có tiền lệ” của điểm đến hạng sang này như gói nghỉ dưỡng staycation, gói dành cho gia đình, gói nghỉ dưỡng riêng tư trong phòng Suite (có tiệc nướng phục vụ tại phòng), gói nghỉ dưỡng “ghi dấu khoảnh khắc” (có dịch vụ bắn pháo hoa riêng) là cơ hội hiếm có để bạn có thể trải nghiệm kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng “dành cho các nguyên thủ và ngôi sao” này.

Tượng vàng tại Sun World BaDen Mountain
Tượng vàng tại Sun World BaDen Mountain

Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng): Dù chưa chính thức mở cửa trở lại nhưng điểm du lịch nổi tiếng nhất Đà Nẵng đã khiến du khách vô cùng háo hức khi hé lộ những hình ảnh mới nhất. Một “Thác Mặt trời” với các tuyệt tác điêu khắc đã được gia tộc điêu khắc Frilli lừng danh thế giới và nhà điêu khắc Susan Leyland tạo nên ngay trên đỉnh Bà Nà, tựa như kho báu chứa đựng các “bảo vật La Mã” quý hiếm. Đây hứa hẹn sẽ là một biểu tượng du lịch mới sau tuyệt phẩm Cầu Vàng.

Trong khi đó, cả không gian Bà Nà Hills cũng được phủ một tấm áo mới bồng bềnh ngát thơm của hàng chục nghìn gốc hồng đủ loại. Mặc dù ngừng đón khách, khu du lịch cho biết vẫn duy trì đều đặn các công tác bảo trì, cảnh quan, nâng cấp dịch vụ và sản phẩm để sẵn sàng phục vụ du khách trở lại với diện mạo và chất lượng hoàn hảo hơn.

Sun Premier Village Primavera
Sun Premier Village Primavera

Sun Premier Village Primavera (Nam Phú Quốc): Đây có lẽ là điểm đến đặc biệt nhất trong hành trình du ngoạn Phú Quốc, bởi “thị trấn Địa Trung Hải” bên bờ Tây Nam đảo vừa là dự án bất động sản cao cấp được các nhà đầu tư đánh giá cao tại Phú Quốc, vừa là điểm đến du lịch yêu thích với hàng trăm góc check-in đẹp hệt trời Tây.

Đặc biệt, Sun Premier Village Primavera sẽ tiếp tục đốn tim bạn bằng nghệ thuật tranh tường độc bản ngay trên những dãy phố nhuốm màu cổ kính vốn đã rất ấn tượng bởi 9 lớp sơn theming giả cổ đặc biệt.

Một kiệt tác mới cũng sẽ được ra mắt vào cuối năm nay: Lâu đài Địa Trung Hải - Sales Center với kiến trúc vô cùng độc đáo được thiết kế bởi top 5 kiến trúc sư lừng danh thế giới Bill Bensley. Lâu đài Địa Trung Hải sẽ là “thủ phủ kinh doanh” mới tại Nam Phú Quốc, với trung tâm hội nghị 1000 chỗ ngồi tiếp khách cao cấp, khu vực thăm quan triển lãm. Công trình này có khả năng gây mê hoặc bất cứ ai bởi sự lộng lẫy chưa từng có tại Phú Quốc.

Yoko Onsen Quang Hanh hút khách với nhiều ưu đãi hấp dẫn mùa thu đông Yoko Onsen Quang Hanh hút khách với nhiều ưu đãi hấp dẫn mùa thu đông
“Hộ chiếu vắc-xin”- người dân, doanh nghiệp đều nóng lòng “Hộ chiếu vắc-xin”- người dân, doanh nghiệp đều nóng lòng
Cận cảnh 2 khách sạn mới của Sun Group được báo Mỹ gợi ý khi đến Hà Nội, Phú Quốc Cận cảnh 2 khách sạn mới của Sun Group được báo Mỹ gợi ý khi đến Hà Nội, Phú Quốc
T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động