Giải thưởng HRAA lần thứ 2 vinh danh Sun Group là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Đối mặt với những khó khăn, thách thức do đại dịch Covid-19 suốt 2 năm qua, Tập đoàn Sun Group vẫn xuất sắc vượt qua hàng nghìn đối thủ nặng ký và đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2021” do tạp chí nhân sự hàng đầu châu lục -HR Asia vinh danh.
Sun Group và giấc mơ mang phồn thịnh cho dải đất hình chữ S Sun Property (thành viên Sun Group) "ẵm" 4 giải thưởng tại chương trình “Dự án đáng sống 2021” Doanh nghiệp tư nhân và những giá trị tốt đẹp lan tỏa trong thời dịch

Đây là lần thứ 2 Sun Group nhận được giải thưởng danh giá này và là lần đầu tiên Tập đoàn này vượt qua gần 600 “đối thủ” tại Việt Nam để đạt số điểm cao nhất: 4.75/5 điểm (95%). Điểm số này cao hơn 25% so với điểm trung bình của các doanh nghiệp dự thi khắp Châu Á trong năm 2021 và cao hơn 15% so với điểm của Sun Group trong năm 2019.

Tại Sun Group, CBNV không chỉ được phát huy tốt nhất năng lực của mình, được quan tâm, tôn trọng và yêu thương
Tại Sun Group, CBNV không chỉ được phát huy tốt nhất năng lực của mình, được quan tâm, tôn trọng và yêu thương

Trước đó, năm 2019, ngay lần đầu tiên tham gia giải thưởng này, Sun Group cũng đã xuất sắc vượt qua 265 ứng viên để lọt “Top 50 doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất châu Á” tại Việt Nam.

Được biết, để đạt được vị trí mà nhiều doanh nghiệp trên toàn châu lục hướng tới này không phải là điều dễ dàng, bởi danh sách “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” được chọn lọc qua một quá trình đánh giá cực kỳ khắt khe theo mô hình TEAM (Total Engagement Assessment Model)- dựa trên bộ khung tiêu chí bao gồm: Core, Self, Group áp dụng cho các thị trường nhân sự lớn tại châu Á. Theo đó, CORE (Collective Organisation for Real Engagement) đánh giá về văn hóa, kỷ luật, năng lực quản lý, lãnh đạo và những sáng kiến nhạy bén; SELF (Heart, Mind, Soul) đánh giá mức độ gắn kết, lòng tự hào và cảm xúc khi làm việc; và GROUP (Think, Feel, Do) đo lường mức độ hợp tác của các thành viên với doanh nghiệp.

Nhận xét về Sun Group, ông William Ng - Tổng biên tập Tạp chí HR Asia – Chủ tịch Hội đồng đánh giá giải thưởng HRAA cho biết: “Thật khó khăn để chọn ra những người chiến thắng giải thưởng HRAA năm nay khi có hàng nghìn ứng cử viên sáng giá trên toàn châu lục. Tuy nhiên, với những chính sách nhân sự linh hoạt, nhân văn và vì con người, đặc biệt là trong bối cảnh đại dịch, Sun Group tiếp tục chứng tỏ vị thế doanh nghiệp tầm cỡ châu lục của mình khi luôn nỗ lực không ngừng chăm lo đời sống, sức khỏe cho người lao động bên cạnh việc thực hiện trách nhiệm với đất nước, với cộng đồng. Sự khác biệt đó đã khiến Sun Group thực sự là môi trường làm việc lý tưởng khiến người lao động khao khát”.

●	Giải thưởng HRAA lần thứ 2 vinh danh Sun Group là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”
Giải thưởng HRAA lần thứ 2 vinh danh Sun Group là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Chia sẻ trước niềm vui lớn khi năm thứ hai đạt Giải thưởng HRAA dành cho Nơi làm việc tốt nhất Châu Á, ông Đặng Minh Trường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sun Group cho biết: “Những áp lực chưa từng có mà dịch bệnh Covid-19 gây ra cho các doanh nghiệp trên thế giới và tại Việt Nam trong hai năm qua giống như một phép thử. Và trong phép thử đó, Sun Group, cho đến giờ phút này vẫn vững vàng trước sóng gió, là bởi chúng tôi có một tập thể quy tụ những nhân sự với đủ tâm-trí-tài, với lý tưởng và niềm tin vào Tập đoàn, có những chính sách nhân sự hết sức linh hoạt, sáng tạo và nhân văn. Ở đó, người lao động không chỉ được phát huy tốt nhất năng lực của mình, được quan tâm, tôn trọng và yêu thương, mà còn được góp sức mình cống hiến cho đất nước, cho cộng đồng, đúng theo tinh thần của “những người con yêu nước”. Chính những điều này đã làm nên một “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” mà hôm nay đây, Sun Group tiếp tục được vinh danh, với một thứ hạng cao hơn, khi chúng tôi đạt số điểm gần như tuyệt đối.

Giải thưởng này là niềm tự hào lớn đối với một doanh nghiệp coi việc “xây dựng thế hệ người Việt Nam mới có phẩm chất, năng lực và sức khỏe bắt kịp thời cuộc” là một sứ mệnh trong hành trình phát triển của mình. Đây cũng sẽ là động lực, để Sun Group tiếp tục hoàn thiện các chiến lược nhân sự, xây dựng môi trường làm việc ngày càng lý tưởng hơn cho người lao động”.

Sun Group đã kiến tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhân văn
Sun Group đã kiến tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhân văn

Kiên trì với triết lý “Hạt giống tốt chỉ nảy mầm và phát triển khi có môi trường thuận lợi”, sau gần 15 năm xây dựng và phát triển, Sun Group đã kiến tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và nhân văn, không chỉ tạo điều kiện cho người lao động phát huy tốt nhất khả năng của mình, phát huy được giá trị bản thân, được thừa nhận và được khích lệ để phát triển, mà còn có cơ hội rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và cảm nhận được cuộc sống tích cực tại nơi làm việc.

Năm 2021, đối mặt với vô vàn khó khăn, thách thức do dịch Covid-19 gây ra, đặc biệt với một doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực du lịch, Tập đoàn Sun Group vẫn liên tục “ghi điểm” trong lòng CBNV nhờ hàng loạt phương án lao động, chính sách nhân sự linh hoạt và vô cùng nhân văn nhằm bảo vệ quyền lợi và chăm lo đời sống, sức khỏe cho CBNV và cả người thân của họ, đặc biệt là CBNV có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng nặng nề trong các đợt dịch. Rất nhiều hoạt động, chương trình ý nghĩa cũng đã được Tập đoàn tổ chức, để người lao động có cơ hội hoàn thiện bản thân, đồng thời thực sự cảm nhận được những quan tâm chân thành và sự gắn kết yêu thương trong ngôi nhà Sun Group.

Người Sun Group coi nơi làm việc của mình như một ngôi nhà thứ hai và mỗi ngày đi làm với họ là một ngày hứng khởi (3)
Người Sun Group coi nơi làm việc của mình như một ngôi nhà thứ hai và mỗi ngày đi làm với họ là một ngày hứng khởi

Bên cạnh đó, việc Sun Group tài trợ hơn 1000 tỷ đồng và liên tục đồng hành, hỗ trợ Chính phủ và các địa phương trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 với nhiều hoạt động như: xây bệnh viện dã chiến, trung tâm hồi sức tích cực, trao tặng thiết bị y tế, lương thực thực phẩm cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịch bệnh… đã tạo nên một hình ảnh đẹp về doanh nghiệp yêu nước, khiến người lao động thêm tin yêu, tự hào và muốn gắn kết lâu dài.

Giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất Châu Á (HRAA) do HR-Asia -tạp chí về nhân sự hàng đầu châu Á tổ chức - là giải thưởng nhân sự uy tín bậc nhất cấp châu lục, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những doanh nghiệp hàng đầu vừa có sức tăng trưởng bền vững, vừa kiến tạo nên môi trường làm việc lý tưởng cho nguồn lực lao động tại Châu Á.

Với việc lần thứ hai được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, Sun Group một lần nữa khẳng định vị thế của doanh nghiệp không chỉ dẫn đầu trong các lĩnh vực đầu tư chiến lược gồm du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, bất động sản cao cấp và đầu tư hạ tầng, mà còn ngày càng “đẳng cấp, chất lượng, khác biệt” hơn trong kiến tạo một môi trường làm việc lý tưởng, đáng khát khao cho người lao động cả trong và ngoài nước.

T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Công ty Tân Hiệp Phát vừa phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh vượt khó và ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh 730 triệu đồng để chung tay hỗ trợ người nghèo và khắc phục những hậu quả do thiên tai lũ lụt.
IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

T&T Group và JTA (Qatar) hợp tác phát triển Tổ hợp thể thao và công viên Disneyland tại Hà Nội

Tập đoàn T&T Group và JTA – tập đoàn đầu tư quốc tế hàng đầu của Qatar đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác về việc nghiên cứu phát triển dự án Tổ hợp thể thao đa năng và công viên giải trí Disneyland với tổng mức đầu tư dự kiến lên tới 4,5 tỷ USD tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội.
3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

3 triệu người dùng 5G Viettel, tốc độ tăng trưởng gấp đôi 4G

Ngày 31/10/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết, sau 15 ngày chính thức ra mắt, mạng 5G Viettel đã có 3 triệu người dùng. Trong đó Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng được ghi nhận là 5 địa phương tập trung nhiều khách hàng 5G nhất, chiếm gần 50% tổng số thuê bao hiện có.
Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Vinamilk quý 3/2024: Doanh thu nội địa nỗ lực “vượt” bão Yagi, nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số

Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Đại sứ quán Chi-lê tại Việt Nam kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật

Ngày 31/10/2024, đại diện Đại sứ quán (ĐSQ) Chi-lê tại Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi trao đổi và kí Thoả thuận hợp tác về văn hoá và dịch thuật. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ giao lưu, hợp tác quốc tế của NXBGDVN.
Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Làm thế nào để doanh nghiệp đứng vững và bắt kịp xu hướng chuyển đổi xanh

Chuyển đổi xanh đã trở thành xu hướng tất yếu cho các doanh nghiệp. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp có thể cạnh tranh với các đối thủ khác để có được chỗ đứng trên thị trường. Tuy nhiên, làm thế nào để doanh nghiệp bắt kịp xu hướng này và làm thế nào để thay đổi mà vẫn đạt mục tiêu phát triển là câu hỏi khó cho nhiều doanh nghiệp.
Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Trạm sạc năng lượng cùng người lao động vượt qua thử thách tại công trường

Sự khắc nghiệt của thời tiết cùng áp lực về tiến độ và chất lượng luôn tạo ra không ít thử thách cho người làm nghề xây dựng. Nếu không có một sức khỏe tốt, đội ngũ xây dựng thật khó có thể bám trụ với nghề cũng như đạt được những bứt phá trong công việc.
Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Ấm lòng hàng trăm suất học bổng nâng bước tới trường được Tân Hiệp Phát tiếp tục gửi trao tại Bình Dương

Tiếp nối những suất học bổng ý nghĩa vừa được gửi trao tại tỉnh Hậu Giang, Tân Hiệp Phát tiếp tục trao 200 suất học bổng đến học sinh khó khăn tại tỉnh Bình Dương trong chương trình “Nối trọn yêu thương – Nâng bước tới trường”. Không khí đón nhận học bổng mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các em nhỏ và phụ huynh.
Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Doanh nghiệp nào đang đứng đầu bảng xếp hạng xuất khẩu cà phê?

Công ty TNHH Vĩnh Hiệp (Gia Lai) vượt lên trên Công ty cổ phần Tập đoàn Intimex (TP.HCM) để chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp xuất khẩu cà phê Việt Nam.
T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

T&T Group hợp tác chiến lược với công ty đa ngành của UAE

Với biên bản ghi nhớ được ký kết, T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Golden Nile - công ty đa lĩnh vực hàng đầu của UAE sẽ trở thành đối tác chiến lược trong nhiều lĩnh vực quan trọng.
Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Nhà xuất bản Giáo dục tại TP. Cần Thơ phối hợp tổ chức thực tập phương án PCCC&CNCH tại cơ sở năm 2024

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục tại thành phố Cần Thơ (NXBGDCT) đã phối hợp tổ chức buổi thực tập phương án phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn ở Tổng kho Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tại Cần Thơ (Lô 2 – 9A4-1, KCN Trà Nóc 2, phường Phước Thới, quận Ô Môn, thành phố Cần Thơ).
Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Vượt qua đánh giá khắt khe của BSI, Meey Group tiếp tục duy trì hiệu lực chứng nhận tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO/IEC 27001

Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) vừa xuất sắc vượt qua Cuộc Đánh giá Giám sát chứng nhận lần 1 vào tháng 10/2024, để tiếp tục duy trì hiệu lực cùng lúc 2 chứng nhận quốc tế quan trọng là ISO 9001:2015 và ISO/IEC 27001:2013 được cấp bởi Viện Tiêu chuẩn Anh (BSI).
Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chốt thời gian thâu tóm thương hiệu bia Sagota

Sabeco chuẩn bị mua hơn 37,8 triệu cổ phiếu SBB, tương ứng 43,2% vốn của Bia Sài Gòn Bình Tây nhằm mục tiêu trở thành công ty mẹ của hãng bia này.
Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Liên doanh Geleximco – Chery thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam

Trong chuỗi hội nghị Người dùng Toàn cầu diễn ra từ ngày 17 đến 22/10/2024, Liên doanh Geleximco – Chery đã công bố thành lập quỹ phúc lợi OMODA & JAECOO Việt Nam.
Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Ứng dụng tra cứu quy hoạch, định giá bất động sản của Meey Group gây chú ý

Dẫn ví dụ những tính năng ấn tượng từ Meey Map, Meey Value, Meey Atlas… ông Hoàng Tuấn Anh – Giám đốc dự án của Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) cho rằng công nghệ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với nền kinh tế, giúp giảm thiểu thời gian, chi phí, đồng thời tăng tính minh bạch, hạn chế rủi ro cho các bên tham gia.
8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

8 năm liên tiếp, DOJI được vinh danh công ty bán lẻ uy tín

Không ngừng mở rộng và nâng cấp hệ chất lượng hệ thống bán lẻ trên cả nước, ngày 24/10/2024, DOJI một lần nữa được vinh danh trong Top 5 Công ty bán lẻ uy tín tại giải thưởng Branding Care, do Vietnam Report tổ chức, giữ vững danh hiệu trong 8 năm liên tiếp.
Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Hiện đại nhưng không “hại điện”, công nghệ thông minh nhưng thân thiện với môi trường – đó là những điều các em học sinh cấp 1, cấp 2 đã mắt thấy tai nghe khi đến trải nghiệm trang trại Green Farm và siêu nhà máy sữa của Vinamilk.
Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Các doanh nghiệp tìm cơ hội kinh doanh trong dịp Tết Nguyên đán 2025

Ngoài các doanh nghiệp sản xuất cung ứng hàng hoá ở thị trường nội địa, năm nay, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu sẽ tham gia thị trường mùa tết trong nước với mong muốn tìm cơ hội kinh doanh mới.
Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Kỷ lục Việt Nam xướng tên Meey Group với bộ giải pháp công nghệ lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất

Nối bước nhiều thương hiệu lớn như Doji, Vinfast, VPBank, LG… Meey Group vừa xác lập Kỷ lục “Doanh nghiệp sở hữu Bộ giải pháp công nghệ chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản có số lượng sản phẩm nhiều nhất Việt Nam”. Kỷ lục được chứng nhận bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam và Tổ chức Kỷ lục Việt Nam dành cho dải 10 sản phẩm Meey Land, Meey Atlas, Meey CRM, Meey Chat, Meey 3D, Meey Project, Meey Review, Meey Value, Meey Share và Meey One vừa được trao hôm nay (23/10) tại Hà Nội.
BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

BEAR - Thương hiệu đồ gia dụng từ Trung Quốc quyên góp vật tư, hỗ trợ phục hồi sau bão tại Việt Nam

Gần đây, Việt Nam đã hứng chịu cơn bão Yagi, gây nhiều thiệt hại về người và của. Vào thời điểm quan trọng này, thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc BEAR đã bày tỏ lời chia buồn sâu sắc đến những mất mát và thể hiện tinh thần trách nhiệm của mình bằng cách cam kết hỗ trợ người dân Việt Nam bị ảnh hưởng bởi thiên tai, sau khi nhiều người đã mất đi kế sinh nhai sau cơn bão.
Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Mộc Châu Milk - Hành trình 66 năm xây dựng thương hiệu đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Với chất lượng sữa tươi đã được khẳng định 66 năm qua, cùng chiến lược phát triển sản phẩm mới có sự đầu tư nghiên cứu kỹ càng, các sản phẩm mới của Mộc Châu Milk được kỳ vọng sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động