Người làm báo tại Tạp chí Thương hiệu và Sản Phẩm:

Nghề báo trong chúng tôi là “ngọn lửa”

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2023), chúng tôi, những người làm báo tại Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm xin được nói về chúng tôi – những nhà báo, phóng viên, biên tập viên đang ngày đêm dành trí tuệ, tài năng, sự sáng tạo và niềm đam mê để “cháy” hết mình với nghề.
Tình người nghĩa nghề Khai mạc Hội báo toàn quốc 2023: Ngày hội của những người làm báo chí truyền thông Giáo sư Hoàng Chí Bảo: Quan điểm “Phò chính trừ tà” mà Bác Hồ đề ra là tuyên ngôn về sứ mệnh của người làm báo
Tập thể cán bộ, nhân viên Tạp chí Thương hiệu và Sản Phẩm
Tập thể cán bộ, nhân viên Tạp chí Thương hiệu và Sản Phẩm

Nhà báo Trần Thanh Tường – Tổng Thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: Người làm báo tại Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm luôn giữ vững tinh thần “Mắt sáng, lòng trong, bút sắc”

Nhà báo Trần Thanh Tường- Tổng Thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm
Nhà báo Trần Thanh Tường- Tổng Thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Là lãnh đạo của Tạp chí Thương hiệu và Sản Phẩm tôi cùng ban lãnh đạo toà soạn luôn trăn trở làm sao để đưa tạp chí bắt nhịp cùng với sự phát triển của nền báo chí nước nhà, nhất là thời đại báo chí 4.0 thông tin phải cập nhật từng giờ từng phút như hiện nay.

Chia sẻ về định hướng sắp tới, Nhà báo Trần Thanh Tường cho biết: “Bối cảnh trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng được ứng dụng và phát triển mạnh mẽ, các tòa soạn, cơ quan báo chí và đội ngũ Nhà báo, Biên tập viên đang đứng trước cả thách thức lẫn cơ hội trong định hướng sáng tạo nội dung.

Trong đó có cơ quan Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm của chúng tôi. Chính vì vậy, trong những năm tới, chúng tôi chú trọng đào tạo vào công tác nghiệp vụ chuyên môn, đào tạo chất lượng tin, bài trên các số Tạp chí định kỳ, trên nền tảng điện tử nhằm mang đến cho độc giả những tác phẩm chất lượng nhất.

Bên cạnh đó, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đẩy mạnh công tác hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội, xây nhà tình thương, tặng quà cho những hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi như Lào Cai, Yên Bái hay ủng hộ bão lũ tại miền Trung, giúp họ vượt qua mọi khó khăn về giá trị vật chất lẫn tinh thần.

Tôi mong muốn Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm càng ngày càng phát triển và phục vụ tốt hơn cho bạn đọc và Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam. Mong rằng trong những năm tiếp theo, cán bộ nhân viên trong tạp chí sẽ cùng nhau xây dựng để trưởng thành và vươn xa hơn nữa, giữ vững tinh thần “mắt sáng, lòng tron, bút sắc”.

Nhà báo Diệp Bắc – Trưởng Ban Phóng viên 1, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: Luôn đặt cái “tâm” vào ngòi bút và trang giấy

Nhà báo Diệp Bắc
Nhà báo Diệp Bắc trong chuyến công tác tại lán Nà Nưa- Thủ đô cách mạng Tân Trào Tuyên Quang

Khó khăn lớn nhất đối với một phóng viên khi triển khai một đề tài, một bài viết là khâu khai thác thông tin, tư liệu. Vì phải đưa tin đến độc giả nhanh nhất, đúng nhất nên người làm báo phải chạy đua với thời gian, bám sát thực tế, am hiểu rõ về vấn đề đang triển khai. Nói là vậy, nhưng thực tế để ra được một sản phẩm báo chí, người làm báo phải kết hợp nhiều kỹ năng như quan sát, nghiên cứu tài liệu, phân tích, tương tác, đặc biệt là sự chuẩn mực trong từng câu chữ…

Khó khăn là thế nhưng với sự đam mê, nhiệt huyết với nghề tôi luôn đặt tinh thần trách nhiệm cao nhất với công việc, luôn đặt cái tâm của người cầm bút; không ngừng nỗ lực để ngòi bút của mình được thỏa sức vẫy vùng sắc bén trên các mặt trận thông tin. Cố gắng đưa thông tin kịp thời tới bạn đọc trên mọi miền Tổ quốc.

Nhà báo Nguyễn Quyên – Phó Trưởng ban Thư ký, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: Đã làm báo thì không sợ “ăn bờ nằm bụi”

Nhà báo Nguyễn Quyên – Phó Trưởng ban Thư ký, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm
Nhà báo Nguyễn Quyên – Phó Trưởng ban Thư ký, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Tôi đã có thời gian gần 8 năm làm báo trong đó 4 năm gắn bó với “ngôi nhà chung” Thương hiệu và Sản phẩm. Thời gian không quá dài nhưng cũng không quá ngắn với một người trẻ làm báo như tôi và tôi cũng phần nào nếm trải các cung bậc cảm xúc “hỉ nộ ái ố” trong nghề báo.

4 năm công tác tại tạp chí, từng kinh qua nhiều vị trí công việc, với cương vị nào nhà báo Nguyễn Quyên cũng có những trải nghiệm đáng nhớ. “Khi ở vai trò là một phóng viên tôi và các anh chị em đồng nghiệp đã có những chuyến công tác dài ngày, thực hiện những đề tài đơn giản có, nguy hiểm có, ăn bờ nằm bụi cũng có. Còn ở vị trí vai trò là một “thư ký”, người “canh miếu, gác đền” với khối lượng công việc khá nhiều, đòi hỏi sự mẫn cán của người đảm nhiệm. Chính vì vậy điều chúng tôi mong muốn và cần chính là sự đồng hành, sự sẻ chia của những người đồng nghiệp, gia đình và người thân, sự thấu cảm từ độc giả”, Nhà báo Nguyễn Quyên chia sẻ.

Phóng viên Bùi Quang Hiếu, Tạp Chí Thương hiệu và Sản Phẩm: Khao khát được cống hiến nhiều hơn cho nghề

Phóng viên Bùi Quang Hiếu, Tạp Chí Thương hiệu và Sản Phẩm
Phóng viên Bùi Quang Hiếu, Tạp Chí Thương hiệu và Sản Phẩm

Nghề báo cho tôi nhiều kỉ niệm đẹp, được đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người và hiểu thêm nhiều điều về cuộc sống. Đó là những vốn quý mà tôi đã may mắn có được. Tôi nhớ nhất là lần đầu tiên bay plycam để ghi lại hình ảnh khai thác khoáng sản trái phép ở Hoà Bình, vì chưa sử dụng thành thạo thiết bị nên cả người và máy suýt bị phát hiện.

Trong gần 3 năm công tác tại Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tôi đã được tiếp cận nhiều câu chuyện về nhiều cuộc đời, bản thân tôi càng có khao khát được cống hiến nhiều hơn cho nghề, được dùng những tư liệu từ đời sống mà mình chắt lọc được để sáng tạo những tác phẩm báo chí mang tính thời sự và phản ánh hơi thở cuộc sống.

Nghề báo, đi cùng với vinh quang là hiểm nguy, nhất là những khi tác nghiệp ở vùng xâu vùng xa, hay trong môi trường khắc nghiệt, thời gian đêm tối. Rất may mắn tôi được gia đình chia sẻ và cùng gánh vác công việc.

Nghề báo cũng cần có sức khoẻ để đáp ứng với yêu cầu di chuyển nhiều, áp lực công việc cần nhanh, đúng, trúng, hay. Gắn bó với nghề dù có nhiều khó khăn, nhưng khiến cho cuộc sống của tôi thêm ý nghĩa, động lực.

Biên tập viên Đỗ Trọng Đạt - Ban Thư ký, Tạp Chí Thương hiệu và Sản Phẩm: Nghề báo là nghiệp và đi cho tới hết cuộc đời

Biên tập viên Đỗ Trọng Đạt - Ban Thư ký, Tạp Chí Thương hiệu và Sản Phẩm
Biên tập viên Đỗ Trọng Đạt - Ban Thư ký, Tạp Chí Thương hiệu và Sản Phẩm

Tôi còn nhớ những ngày mới ra trường, chân ướt chân ráo đến với nghề báo, một Tổng biên tập có tiếng đã có lời khuyên: “Làm báo vốn rất vất vả, phải đam mê và bản lĩnh thì hãy theo cái nghề này. Muốn làm giàu thì đừng làm nghề báo...”.

Làm báo vốn đã khó khăn, ngày nay còn chẳng khác nào “tứ bề thọ địch”. Mấy thứ kiến thức trong trường đại học chẳng thấm tháp gì. Muốn tồn tại, cánh làm báo phải học đủ thứ để theo kịp xu thế. Bài báo không chỉ “sốt nóng” thông tin, câu chữ bóng bẩy mà còn phải chuẩn seo. Viết bài xong được xuất bản không phải đã yên mà còn phải theo dõi phản hồi từ độc giả, tác động xã hội từ bài viết đó như thế nào?

Ngoài áp lực công việc, áp lực giữ cho tâm sáng, nghề báo còn áp lực với cả thu nhập. Khi những công việc ngoài xã hội có mức lương vài chục triệu tới cả trăm triệu mỗi tháng cũng khiến người làm báo “chạnh lòng”.

Xã hội phong cho nghề báo là “quyền lực thứ 4” nhưng mỗi nhà báo vẫn chỉ thầm lặng đằng sau con chữ. Nghề báo gian nan, nhưng cũng có ánh hào quang đủ để những con người đam mê coi đó là nghiệp và đi cho tới hết cuộc đời.

Tình người nghĩa nghề Tình người nghĩa nghề
Khai mạc Hội báo toàn quốc 2023: Ngày hội của những người làm báo chí truyền thông Khai mạc Hội báo toàn quốc 2023: Ngày hội của những người làm báo chí truyền thông
Hội VNPS và Hiệp hội VATAP chúc mừng Tạp chí TH&SP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam Hội VNPS và Hiệp hội VATAP chúc mừng Tạp chí TH&SP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Mỹ Hoà

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hà Nội nằm trong danh sách 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024

Hà Nội nằm trong danh sách 100 thành phố thông minh nhất thế giới năm 2024

Việt Nam có 2 thành phố là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh góp mặt trong bảng xếp hạng, trong đó Hà Nội đứng ở vị trí thứ 97 (tăng 3 bậc so với năm 2023) và TP Hồ Chí Minh xếp ở vị trí thứ 105.
Thủ tướng: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Thủ tướng: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh và chỉ rõ các nhiệm vụ, giải pháp với từng khâu trong việc bảo đảm cung ứng điện.
Diễn đàn “Thị trường ngành làm đẹp năm 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững”

Diễn đàn “Thị trường ngành làm đẹp năm 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững”

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp với Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS); Hội đào tạo và phát triển nghề làm đẹp Việt Nam (VNBA); Công ty Cổ phần Adpex tổ chức Diễn đàn trực tuyến với chủ đề: “Thị trường ngành làm đẹp năm 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững”.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (tức 10/3 năm Giáp Thìn), tại Khu di tích lịch sử Đền Hùng, Đảng bộ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương tưởng niệm các vua Hùng.
Thủ tướng yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng yêu cầu bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
Ngày mai, khai mạc Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Ngày mai, khai mạc Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Theo dự kiến, Phiên họp thứ 32 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ diễn ra trong 04 ngày, từ chiều 15/4 đến sáng 22/4/2024, tại phòng họp Tân Trào, Nhà Quốc hội. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ tham dự, phát biểu khai mạc và cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội thay phiên điều hành nội dung Phiên họp.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Ai có gì góp nấy" phấn đấu xóa nhà tạm, nhà dột nát trong năm 2025

Thủ tướng Phạm Minh Chính: "Ai có gì góp nấy" phấn đấu xóa nhà tạm, nhà dột nát trong năm 2025

Thủ tướng kêu gọi ai có gì góp nấy, ai có công góp công, ai có của góp của, ai có nhiều góp nhiều, ai có ít góp ít, tạo phong trào, xu thế vì người nghèo, vì phong trào xóa nhà tạm, nhà dột nát.
Phát huy tốt các giá trị tổng hợp của hệ sinh thái rừng

Phát huy tốt các giá trị tổng hợp của hệ sinh thái rừng

Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn (NN&PTNT) đề nghị các địa phương sớm xác định cụ thể khu vực, loại rừng, diện tích rừng, đối tượng rừng, trạng thái rừng... Phát huy tốt các giá trị tổng hợp của hệ sinh thái rừng
Thủ tướng đồng ý nghỉ 5 ngày liên tục dịp lễ 30/4-1/5

Thủ tướng đồng ý nghỉ 5 ngày liên tục dịp lễ 30/4-1/5

Thủ tướng đồng ý việc hoán đổi ngày làm việc bình thường dịp lễ 30/4-1/5 để người lao động được nghỉ liên tục 5 ngày từ 27/4 đến hết 1/5 và làm bù vào ngày 4/5.
Khơi dậy văn hóa đọc trong cộng đồng tại Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 tại Lâm Đồng

Khơi dậy văn hóa đọc trong cộng đồng tại Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 tại Lâm Đồng

Hoạt động của Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nhằm phát huy giá trị của sách, văn hóa đọc trong cộng đồng, xác định trách nhiệm của các cấp, các ngành, địa phương đối với việc phát triển văn hóa đọc.
Thủ tướng yêu cầu "xử lý ngay và luôn" tình trạng chênh lệch giá vàng quá cao

Thủ tướng yêu cầu "xử lý ngay và luôn" tình trạng chênh lệch giá vàng quá cao

Trước tình trạng giá vàng trong nước cao hơn thế giới chục triệu đồng, Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước theo dõi sát diễn biến giá vàng thế giới, trong nước, xử lý ngay chênh lệch giá vàng.
Thủ tướng yêu cầu tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

Thủ tướng yêu cầu tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 33/CĐ-TTg ngày 7/4/2024 yêu cầu các bộ, ngành, địa phương tăng cường bảo đảm an toàn thông tin mạng.
Ngân hàng sẽ bị xử lý nghiêm nếu không công khai lãi suất cho vay trước 10/4

Ngân hàng sẽ bị xử lý nghiêm nếu không công khai lãi suất cho vay trước 10/4

“Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan thực hiện công khai mặt bằng lãi suất cho vay, việc triển khai các gói tín dụng trước ngày 10/4. Tổ chức nào không thực hiện thì Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam xử lý nghiêm theo thẩm quyền và công khai theo quy định của pháp luật”, công điện nêu.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ lên đường thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa

Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ lên đường thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa

Sáng 7/4, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ dẫn đầu Đoàn đại biểu cấp cao nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam rời Hà Nội, lên đường thăm chính thức nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa từ ngày 7 - 12/4/2024.
Bộ Nội vụ nhất trí với đề xuất nghỉ 5 ngày liên tiếp dịp lễ 30/4 và 1/5

Bộ Nội vụ nhất trí với đề xuất nghỉ 5 ngày liên tiếp dịp lễ 30/4 và 1/5

Ngày 5/4, Bộ Nội vụ đã gửi công văn trả lời về đề xuất hoán đổi ngày làm việc dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 mà Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội nêu ra.
Bảo tàng Điện Biên Phủ tăng giờ mở cửa phục vụ khách tham quan

Bảo tàng Điện Biên Phủ tăng giờ mở cửa phục vụ khách tham quan

Nhằm đáp ứng nhu cầu khách tham quan, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 và kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Bảo tàng Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ sẽ tổ chức đón tiếp, phục vụ khách tham quan thêm một số buổi tối.
Rộn ràng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Rộn ràng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk

Sáng 5/4, Sở Thông tin-Truyền thông tỉnh Đắk Lắk phối hợp Sở Văn hóa-Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn, Hội Văn học nghệ thuật và Ủy ban nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột tổ chức khai mạc "Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk".
Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hoa giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Văn hóa và Phát triển

Bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hoa giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Văn hóa và Phát triển

Chiều ngày 3/4, tại Trụ sở Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển tổ chức hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm Tổng Biên tập Tạp chí Điện tử Văn hóa và Phát triển.
Thủ tướng yêu cầu tăng cường phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn

Thủ tướng yêu cầu tăng cường phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ban hành Chỉ thị số 11/CT-TTg ngày 1/4/2024 yêu cầu tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống nắng nóng, hạn hán, thiếu nước, xâm nhập mặn.
Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 4/2024

Những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 4/2024

Quy định mới về tiền lương, thù lao, tiền thưởng trong công ty TNHH một thành viên do Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ; điểm mới trong quy chế thi tốt nghiệp THPT 2024; quy chuẩn quốc gia mới về phương tiện phòng cháy, chữa cháy; thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ trong lĩnh vực đăng kiểm... là những chính sách nổi bật có hiệu lực từ tháng 4/2024.
Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk bổ nhiệm cán bộ

Cục Quản lý thị trường Đắk Lắk bổ nhiệm cán bộ

Cục Quản lý thị trường tỉnh Đắk Lắk trao quyết định bổ nhiệm hàng loạt Phó Đội trưởng Đội Quản lý thị trường các huyện trên địa bàn.
Thứ trưởng Bộ Công thương: Năm nay và những năm sau sẽ không thiếu điện

Thứ trưởng Bộ Công thương: Năm nay và những năm sau sẽ không thiếu điện

Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Sinh Nhật Tân tại họp báo thường kỳ Bộ Công Thương ngày 29/3.
Hoàn thành công tác thu hồi đất tại các dự án trường học tại phường Định Công, tiến tới đẩy mạnh thi công dự án

Hoàn thành công tác thu hồi đất tại các dự án trường học tại phường Định Công, tiến tới đẩy mạnh thi công dự án

Theo thông tin từ UBND quận Hoàng Mai, 100% các hộ dân nằm trong diện phải GPMB để xây dựng 3 trường học trên địa bàn đã chấp hành việc nhận tiền đề bù, hỗ trợ và bàn giao mặt bằng để thực hiện dự án. Dự án hiện được đẩy nhanh công tác thi công để sớm bàn giao đưa vào sử dụng.
Thanh niên là lực lượng xung kích, nòng cốt, giương cao ngọn cờ tiên phong trong chuyển đổi số

Thanh niên là lực lượng xung kích, nòng cốt, giương cao ngọn cờ tiên phong trong chuyển đổi số

Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), sáng 26/3, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị gặp mặt và đối thoại với thanh niên.
Phó trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Lê Hải Bình làm Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản

Phó trưởng Ban Tuyên giáo T.Ư Lê Hải Bình làm Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản

Chiều 25/3/2024, tại Hà Nội, Tạp chí Cộng sản tổ chức Lễ công bố Quyết định của Bộ Chính trị về việc phân công đồng chí Lê Hải Bình, Ủy viên Dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương giữ chức Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản.
Bổ nhiệm giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên

Bổ nhiệm giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên

Sở Y tế Đắk Lắk vừa công bố quyết định, bổ nhiệm ông Nguyễn Đăng giáp giữ chức vụ Giám đốc Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên thay cho ông Nguyễn Đại Phong đã nghỉ hưu.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tiền Giang cần phải tập trung vào “1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh”

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tiền Giang cần phải tập trung vào “1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh”

Thủ tướng Phạm Minh Chính đặc biệt ấn tượng với việc quy hoạch đã định hướng, ưu tiên phát triển Tiền Giang với "1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh."
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Vĩnh Long

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự hội nghị công bố quy hoạch tỉnh Vĩnh Long

Sáng 23/3, UBND tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh Vĩnh Long thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 và Xúc tiến đầu tư nông nghiệp, thương mại và du lịch tỉnh Vĩnh Long.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động