F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

Giá chào sàn Upcom của F88 sẽ được căn cứ trên các quy định của HNX, đồng thời cân đối giữa quyền lợi của cổ đông hiện hữu nhưng cũng tạo điều kiện để các nhà đầu tư mới tham gia đầu tư vào cổ phiếu F88.
F88 đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng Nhận thêm vốn từ quỹ ngoại, F88 tăng tốc “chạy đà” UPCoM F88 mong chờ gì khi ra mắt mô hình cửa hàng tài chính "như PGD ngân hàng thu nhỏ"?

Đây là nội dung được ông Phùng Anh Tuấn, Chủ tịch HĐQT F88 chia sẻ trong ĐHCĐ thường niên 2025 diễn ra chiều nay.

Giá cổ phiếu đảm bảo lợi ích cổ đông hiện hữu, tạo điều kiện cho cổ đông mới

ĐHCĐ lần này có không khí khác hẳn các năm trước, khi mà F88 đang đứng trước cột mốc lịch sử - sắp chào sàn Upcom, bởi vậy, các nội dung xoay quanh vấn đề này rất được quan tâm.

Cụ thể, trả lời câu hỏi về giá chào sàn và kịch bản giảm giá cổ phiếu khi lên Upcom. Ông Tuấn cho biết, Công ty đang làm việc với bên tư vấn, với Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) về việc xác định giá chào sàn. Trong đó vấn đề được Công ty tính toán kỹ là sao cho giá trị khi chào sàn đáp ứng quyền lợi cổ đông, đồng thời tạo điều kiện cho nhà đầu tư mới tham gia cùng công ty. Nếu thị giá cao thì hạn chế cổ đông mới, giá thấp thì cổ đông hiện hữu thiệt thòi. Và giá niêm yết cũng không phải do ý muốn của doanh nghiệp quyết định toàn phần, cần có sự chấp thuận của HNX nữa.

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom
ĐHCĐ thường niên 2025 của F88.

“Chúng tôi sẽ thông báo sớm nhất ngay khi được chấp thuận giá chào sàn”, ông Tuấn cho biết.

Về diễn biến giá cổ phiếu sau khi lên Upcom, dĩ nhiên giảm giá là điều không ai mong muốn và do thị trường quyết định. Ở góc độ HĐQT hay ban điều hành công ty luôn nỗ lực đảm bảo lợi ích cao nhất của cổ đông, thông qua việc đảm bảo sự tăng trưởng và hoàn thành các mục tiêu đã cam kết với ĐHCĐ.

Ông Tuấn tin tưởng, nhà đầu tư rất thông minh, họ sẽ có góc nhìn của riêng mình về cổ phiếu nếu có giá giảm về mức hấp dẫn dưới giá trị doanh nghiệp, tiềm năng tăng trưởng của doanh nghiệp.

Nội dung quan trọng trong ĐHCĐ lần này là tờ trình chia thưởng cổ phiếu tỷ lệ khủng 1:12 của F88. Với tỷ lệ này, nhà đầu tư đang sở hữu 1 cổ phiếu, sẽ nhận thêm 12 cổ phiếu thưởng – tức tăng tổng số cổ phiếu gấp 13 lần. Nguồn vốn sử dụng được trích từ thặng dư vốn cổ phần với quy mô hơn 1.640 tỷ đồng và lợi nhuận giữ lại.

Theo tính toán dựa trên BCTC kiểm toán năm 2024 của F88, giá trị sổ sách (book value) của F88 hiện đang ở mức 209.000 đồng/cổ phiếu – rất cao so với mặt bằng chung của các doanh nghiệp đang niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Giả định sau khi lên Upcom, thị giá của F88 sẽ được thị trường điều chỉnh tăng lên cao hơn so với giá trị sổ sách, theo mức các nhà đầu tư chấp nhận. Như vậy, mức giá sẽ rất cao khiến cho đại đa số các nhà đầu tư khó tiếp cận.

Việc chia thưởng cổ phiếu ở mức 1:12 sẽ giúp số lượng cổ phiếu lưu hành tăng mạnh, và thị giá cũng sẽ được điều chỉnh tương ứng với lượng cổ phiếu mới lưu hành (nhưng không làm thay đổi tổng giá trị vốn hóa). Nhờ đó, cổ phiếu F88 sẽ dễ giao dịch hơn, phù hợp với khẩu vị thị trường đại chúng, đồng thời kích thích thanh khoản trong giai đoạn đầu lên sàn.

Kế hoạch kinh doanh tăng trưởng mạnh

Năm 2025, F88 đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 33% và lợi nhuận tăng 50%, dư nợ cho vay được kỳ vọng đạt 5.238 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2024. Tập trung cả tăng trưởng quy mô và tối ưu hiệu quả vận hành chuỗi cửa hàng, và tiếp tục mở rộng hợp tác với các tổ chức tài chính, bảo hiểm, logistics để hoàn thiện hệ sinh thái dịch vụ.

F88 hiện có gần 900 điểm giao dịch, phục vụ hàng triệu khách hàng chưa tiếp cận dịch vụ ngân hàng. Công ty được hậu thuẫn bởi nhiều quỹ đầu tư lớn như Mekong Capital, VOI, Lendable – và trong tháng 5, F88 được Uỷ ban Chứng khoán Nhà nước chấp thuận trở thành công ty đại chúng.

Năm 2025, F88 đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 33% và lợi nhuận tăng 50%, dư nợ cho vay được kỳ vọng đạt 5.238 tỷ đồng.
Năm 2025, F88 đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu 33% và lợi nhuận tăng 50%, dư nợ cho vay được kỳ vọng đạt 5.238 tỷ đồng.

Với con số kế hoạch và tờ trình chia thưởng 1:12 của F88, cũng là cách để F88 thể hiện với thị trường sự tự tin trong tăng trưởng; đồng thời cho thấy thặng dư và lợi nhuận tích luỹ tốt, và cũng là phương án để F88 "tái đầu tư" lợi nhuận vào hoạt động cốt lõi (thay vì chia cổ tức bằng tiền).

Với việc chia thưởng lần này, cổ phiếu F88 trở nên “dễ mua hơn” – và cơ hội để đồng hành cùng một nền tảng tài chính phục vụ đại chúng cũng “gần hơn” với các nhà đầu tư cá nhân. Quan trọng nhất, đợt chia thưởng này là một bước đi chiến lược không thể tách rời trong lộ trình chinh phục hành trình IPO/niêm yết trên HOSE vào năm 2027.

“Chúng tôi có mục tiêu rõ ràng, lên sàn để tiếp cận vốn minh bạch hơn và để trở thành một phần quan trọng của thị trường tài chính Việt Nam – nơi hàng chục triệu người dân vẫn còn chưa được phục vụ đầy đủ,” đại diện F88 chia sẻ thêm.

Việc tăng vốn điều lệ một cách đáng kể và mở rộng cơ sở cổ đông đại chúng là những bước chuẩn bị cần thiết, gần như là điều kiện tiên quyết để đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe về quy mô và tính thanh khoản của sàn giao dịch chứng khoán lớn nhất Việt Nam.

Nụ cười giản dị của người phụ nữ “gánh cả bầu trời” Nụ cười giản dị của người phụ nữ “gánh cả bầu trời”
F88 cải thiện triển vọng tín nhiệm nhờ lợi thế kinh doanh và chất lượng tài sản gia tăng F88 cải thiện triển vọng tín nhiệm nhờ lợi thế kinh doanh và chất lượng tài sản gia tăng
“Vui đời Tiến bộ” - Chiến lược gắn kết con người tạo sự khác biệt của F88 “Vui đời Tiến bộ” - Chiến lược gắn kết con người tạo sự khác biệt của F88
Diệp Bắc

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức lễ viếng Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ ngành Giáo dục tại tỉnh Tây Ninh, đồng thời trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các nhà giáo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Hóa đơn điện tử: Yêu cầu bắt buộc cho hộ kinh doanh từ 2026

Hóa đơn điện tử: Yêu cầu bắt buộc cho hộ kinh doanh từ 2026

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi) do Bộ Tài chính đề xuất đang đánh dấu một bước ngoặt lớn cho 3,6 triệu hộ kinh doanh trên cả nước. Theo đó, quy định về thuế khoán sẽ được xóa bỏ, thay vào đó là cơ chế tự khai, tự nộp thuế và đặc biệt, việc áp dụng hóa đơn điện tử sẽ trở thành một yêu cầu bắt buộc theo lộ trình cụ thể. Đây không chỉ là một thay đổi về kỹ thuật mà còn là một "luật chơi" hoàn toàn mới.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tăng cường hợp tác với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tăng cường hợp tác với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào

Ngày 22/7/2025, đoàn công tác của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) do ông Phạm Vĩnh Thái - Tổng biên tập, Thành viên Hội đồng thành viên dẫn đầu, đã có chuyến thăm và làm việc với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực xuất bản.
NXB Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Phượng Hoàng (Trung Quốc) khởi động hợp tác về xuất bản số

NXB Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Phượng Hoàng (Trung Quốc) khởi động hợp tác về xuất bản số

Ngày 21/7/2025, tại Hà Nội, buổi làm việc giữa Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) và Tập đoàn Xuất bản và Truyền thông Phượng Hoàng (Giang Tô, Trung Quốc) đã mở ra những định hướng hợp tác quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực chuyển đổi số và phát triển các dòng sách khoa học, lý luận giáo dục.
F88 lần thứ ba được trao Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng

F88 lần thứ ba được trao Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng

F88, doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam, đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi được tổ chức M-CRIL trao tặng Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng. Đây không chỉ đánh dấu lần thứ ba F88 nhận được danh hiệu danh giá này kể từ năm 2019, mà còn là lần thứ hai liên tiếp duy trì ở mức đánh giá cao nhất. Thành tựu này là minh chứng rõ nét cho cam kết không ngừng của F88 trong việc xây dựng một hệ thống tài chính minh bạch, bền vững và đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm.
Tỷ giá USD/VND tăng mạnh: Doanh nghiệp Việt Nam gồng mình ứng phó

Tỷ giá USD/VND tăng mạnh: Doanh nghiệp Việt Nam gồng mình ứng phó

Biến động tỷ giá USD/VND từ đầu năm 2025 đã và đang tạo áp lực lớn lên hoạt động sản xuất, xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt Nam. Trong khi doanh nghiệp nhập khẩu đối mặt với chi phí đội lên đáng kể, thì doanh nghiệp xuất khẩu dù hưởng lợi trước mắt nhưng vẫn đối diện nhiều rủi ro tiềm ẩn nếu tỷ giá tiếp tục bất ổn.
Hộ kinh doanh lên doanh nghiệp: Cơ hội lớn từ chính sách mới

Hộ kinh doanh lên doanh nghiệp: Cơ hội lớn từ chính sách mới

Miễn thuế thu nhập, phần mềm kế toán miễn phí, hỗ trợ vốn và thủ tục đơn giản đang mở ra cơ hội lớn cho hộ kinh doanh, nhất là bà con nông dân, mạnh dạn chuyển đổi lên doanh nghiệp, làm ăn bài bản hơn và từng bước tiếp cận hệ sinh thái kinh tế số hiện đại.
Lan tỏa tri thức, chắp cánh ước mơ cho trẻ em miền núi Cao Bằng

Lan tỏa tri thức, chắp cánh ước mơ cho trẻ em miền núi Cao Bằng

Với mong muốn san sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực đến trường cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, qua sự kết nối của Báo Hà Nội mới và Dự án "Góp chữ - ươm mơ", đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng.
Cửa hàng xăng dầu thấp thỏm trước lệnh cấm xe máy xăng ở Vành đai 1

Cửa hàng xăng dầu thấp thỏm trước lệnh cấm xe máy xăng ở Vành đai 1

Lộ trình loại bỏ xe máy chạy xăng khỏi khu vực Vành đai 1 Hà Nội đang khiến nhiều cửa hàng xăng dầu rơi vào thế bị động. Trước nguy cơ doanh thu sụt giảm nghiêm trọng, nhiều chủ trạm xăng đề xuất cần có chính sách hỗ trợ để chuyển đổi sang mô hình mới như trạm sạc hoặc trạm thay pin.
Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức công bố liên doanh chiến lược cùng Tập đoàn Wonang - nhà sản xuất chậu rửa hàng đầu Hàn Quốc, đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình toàn cầu hóa của cả hai bên. Không chỉ đưa thương hiệu Wonang tiếp cận thị trường Việt Nam, liên doanh này còn là cam kết lâu dài trong việc nâng tầm trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại của người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm chất lượng quốc tế, thiết kế tinh tế và ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Sau đợt sáp nhập đơn vị hành chính, nhiều doanh nghiệp bối rối với thủ tục thuế vì dữ liệu chưa đồng bộ, phần mềm chưa cập nhật, gây ách tắc trong xuất hóa đơn, nộp thuế.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Trước những yêu cầu cấp thiết từ thực tiễn, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức Hội nghị về công tác nội dung năm 2025 tại Khánh Hòa. Sự kiện không chỉ nhằm tìm giải pháp cho việc chỉnh sửa sách giáo khoa để phù hợp với sự thay đổi địa giới hành chính, mà còn là bước đi chiến lược khẳng định vai trò tiên phong của đơn vị trong công cuộc chuyển đổi số ngành xuất bản.
Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Ngày 11/7/2025, T&T Group – nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2025 – đã trao tặng 300 phần quà tới các cầu thủ và trọng tài quốc tế tham dự giải. Mỗi phần quà gồm cà phê Thuận An và hạt điều Vegenuts – hai sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam, đến từ Công ty Cổ phần Cà phê Thuận An và Vegetexco Việt Nam, đều là thành viên của hệ sinh thái T&T Group.
Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới và thỏa thuận đối tác kinh tế toàn diện (CEPA) với nhiều quốc gia, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội mở rộng thị trường và định vị thương hiệu hàng hóa Việt trên bản đồ thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, đồng thời cũng đặt ra không ít thử thách về nâng cao năng lực cạnh tranh và đồng bộ điều chỉnh chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

Ngày 8 tháng 7 năm 2025, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) – Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam – vừa được vinh danh tại ba hạng mục giải thưởng danh giá trong khuôn khổ Asian Banking & Finance Awards 2025 và ABF Fintech Awards 2025 do tạp chí chuyên ngành uy tín The Asian Banking and Finance (Singapore) tổ chức. Bao gồm: “Ứng dụng di động của năm” (Mobile App of the Year – Vietnam), “Sáng kiến xã hội của năm” (External Social Initiative of the Year – Vietnam), “Sáng kiến bền vững của năm” (Sustainability Initiative of the Year – Vietnam).
Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Bài toán pháp lý trong thị trường tài chính thay thế Việt Nam

Tài chính thay thế không chờ đợi hành lang pháp lý hoàn thiện mới bắt đầu vận hành theo chuẩn mực. Thực tế, một số doanh nghiệp tiên phong tại Việt Nam đang chứng minh rằng: minh bạch hóa quy trình, chuẩn hóa dữ liệu và kiểm soát rủi ro nội bộ chính là cách thức bền vững nhất để phát triển dài hạn trong một thị trường còn mới mẻ.
Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Imperia Grand Plaza Đức Hoà - “Điểm rơi” lý tưởng giữa làn sóng dịch chuyển đầu tư

Trong bối cảnh mặt bằng giá tại nhiều khu vực TP.HCM đã tiệm cận đỉnh, khu Tây Bắc, đặc biệt là Đức Hoà - Hậu Nghĩa, đang nổi lên như “điểm rơi” mới của dòng tiền đầu tư nhờ giá còn mềm, hạ tầng bứt phá và sự góp mặt của các dự án bất động sản chất lượng. Trong đó, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đang trở thành tâm điểm chú ý nhờ pháp lý hoàn chỉnh, vị trí trung tâm cùng dòng sản phẩm nhà phố đa tầng đa năng.
Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Chương trình Ước Mơ Xanh nhận 2 giải thưởng quốc tế

Ước mơ xanh là chương trình hỗ trợ phụ nữ yếu thế khởi nghiệp do F88 triển khai. Mới đây, chương trình đã giúp F88 nhận được hai giải thưởng quốc tế là Sáng kiến bền vững của năm và Sáng kiến xã hội của năm do tạp chí Asian Banking and Finance trao tặng.
Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Các “ông lớn” dược phẩm tự rút giấy công bố: Sức ép từ quy định hay chiến lược phòng ngừa khủng hoảng?

Việc bốn công ty dược phẩm lớn đồng loạt rút hồ sơ tự công bố sản phẩm trong cùng một thời điểm dường như không đơn thuần là “điều chỉnh kinh doanh” giữa lúc cơ quan chức năng siết chặt quản lý, hậu kiểm thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Việt Nam.
Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Tái định vị thương hiệu: Cách doanh nghiệp Việt chinh phục thế hệ tiêu dùng mới

Trước sự thay đổi nhanh chóng của thị trường và sự trỗi dậy của thế hệ khách hàng trẻ, nhiều doanh nghiệp Việt đã chủ động tái định vị thương hiệu để giữ chân khách cũ, thu hút khách mới.
Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Người tiêu dùng xanh: Định hình cuộc chơi mới trên thị trường Việt

Xu hướng tiêu dùng xanh đang lan tỏa mạnh mẽ không chỉ ở các quốc gia phát triển mà cả tại Việt Nam, khi ngày càng nhiều người tiêu dùng sẵn sàng thay đổi thói quen vì môi trường. Điều này không chỉ thúc đẩy sự chuyển dịch trong hành vi mua sắm, mà còn đặt ra yêu cầu cấp thiết với các doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu bền vững – nơi không chỉ lời nói, mà hành động mới là yếu tố quyết định chỗ đứng trên thị trường.
Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Tập đoàn T&T Group đề xuất loạt dự án chiến lược tại TP.HCM

Chiều 04/7/2025, Tập đoàn T&T Group đã có buổi làm việc với UBND TP. Hồ Chí Minh nhằm đề xuất hợp tác đầu tư vào một loạt lĩnh vực then chốt, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội thành phố. Tập đoàn kỳ vọng trở thành nhà đầu tư tư nhân chủ lực trong việc hình thành hệ sinh thái hạ tầng – công nghệ đa ngành tại đô thị lớn nhất cả nước.
Quản lý hộ kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp

Quản lý hộ kinh doanh theo hướng chuyên nghiệp

Việc tái định nghĩa và phân loại hộ kinh doanh theo quy mô, doanh thu, ngành nghề là bước đi quan trọng để hiện đại hóa hệ thống thuế, hỗ trợ phát triển bền vững và tạo môi trường kinh doanh minh bạch, công bằng giữa các thành phần kinh tế.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động