DOJILAND lập hattrick giải thưởng danh giá bậc nhất tại DOT Property Vietnam Awards 2024

Ngày 26/9, tại lễ trao giải DOT Property Vietnam Awards 2024, DOJILAND đã giành chiến thắng ấn tượng với 3 hạng mục danh giá: Best Luxury Developer Vietnam 2024 - Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam 2024; Best Ultra Luxury Villa Vietnam 2024 – Dự án biệt thự siêu sang tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho The Sapphire Mansions và Sustainable Leadership Awards - Giải thưởng dành cho Doanh nghiệp tiên phong về Phát triển bền vững.
DOJILAND được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2023 DOJILAND ký kết hợp tác chiến lược với DURAVIT DOJILAND ra mắt Golden Crown Hai Phong – Mang đẳng cấp BĐS Quốc tế đến phố Cảng

DOT Property Vietnam Awards 2024 với chủ đề “Phát triển bền vững, xây dựng nền móng mới cho bất động sản Việt Nam” nhằm tôn vinh những doanh nghiệp bất động sản và các dự án là “điểm sáng” về phát triển bền vững trong bối cảnh thị trường có nhiều biến động. Vượt qua nhiều ứng viên xuất sắc, DOJILAND tiếp tục chinh phục DOT Property Vietnam Awards năm nay bằng tư duy khác biệt, bằng những công trình mang giá trị đặc sắc mà doanh nghiệp dành nhiều tâm huyết để kiến tạo.

Đại diện DOJILAND nhận giải “Nhà phát triển Bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam 2024”
Đại diện DOJILAND nhận giải “Nhà phát triển Bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam 2024”.

Lần thứ 3 được vinh danh tại hạng mục “Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam”, DOJILAND một lần nữa khẳng định uy tín sản phẩm cũng như thương hiệu đẳng cấp của mình trong lĩnh vực bất động sản.

Trong suốt một thập kỉ qua, DOJILAND đã ghi dấu ấn với các dự án hạng sang như: The Sapphire Mansions, The Sapphire Residence, Best Western Premier Sapphire Ha Long hay Diamond Crown Hai Phong… Thành công của DOJILAND đến từ chiến lược khác biệt hóa sản phẩm, đưa kỹ nghệ chế tác kim hoàn vào phát triển bất động sản, tạo nên các công trình Kim địa ốc - Bất động sản nghệ thuật kim hoàn.

“Giải thưởng này chính là một sự ghi nhận dành cho những giá trị bền vững mà DOJILAND chuyên tâm kiến tạo, góp phần thay đổi diện mạo đô thị, nâng tầm chuẩn sống và xác lập nên những tiêu chuẩn mới cho bất động sản hạng sang tại Việt Nam. Bên cạnh thiết kế độc đáo, DOJILAND còn đầu tư chăm chút cho chất lượng sống của cư dân với hệ thống thiết bị, vật liệu cao cấp, thân thiện với môi trường, hệ thống Smart Home hiện đại, cùng hệ tiện ích all in one theo tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi mong muốn mỗi công trình của DOJILAND sẽ trở thành một món trang sức lộng lẫy cho thành phố, một tài sản định danh vị thế và là chốn bình an để trở về của mỗi chủ nhân”, đại diện DOJILAND chia sẻ.

Đại diện DOJILAND nhận giải “Dự án biệt thự siêu sang tốt nhất Việt Nam 2024
Đại diện DOJILAND nhận giải “Dự án biệt thự siêu sang tốt nhất Việt Nam 2024.

Cũng tại DOT Property Vietnam Awards 2024, dự án The Sapphire Mansions – một siêu phẩm bất động sản hạng sang của DOJILAND đã xuất sắc được vinh danh là “Dự án biệt thự siêu sang tốt nhất Việt Nam 2024”.

The Sapphire Mansions – “Viên đại lam ngọc” bên vịnh kì quan
The Sapphire Mansions – “Viên đại lam ngọc” bên vịnh kì quan.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên con đường bao biển đẹp nhất Việt Nam, với 47 căn dinh thự mặt biển giữa trung tâm thành phố Hạ Long, The Sapphire Mansions là khu đô thị đẳng cấp quốc tế, mang đến cho cư dân một cuộc sống thời thượng với không gian sống sang trọng, đậm chất nghệ thuật cùng hệ tiện ích đỉnh cao.

Có thể nói, bằng những tiêu chuẩn khắt khe, gu thẩm mỹ và tay nghề chế tác của một người nghệ nhân, DOJILAND đã dành trọn tâm huyết để mài dũa nên 47 kiệt tác dinh thự biển The Sapphire Mansions. Dự án không chỉ mang đến giá trị vật chất gia tăng theo thời gian, mà còn là đặc quyền hưởng thụ cuộc sống một cách vượt trội, không dành cho số đông.

DOJILAND giành giải thưởng Doanh nghiệp hàng đầu về phát triển bền vững
DOJILAND giành giải thưởng Doanh nghiệp hàng đầu về phát triển bền vững.

Tại sự kiện, DOJILAND cũng đã vinh dự được nhận giải thưởng dành cho Doanh nghiệp hàng đầu về phát triển bền vững, ghi nhận những nỗ lực của DOJILAND trong việc nâng tầm chất lượng cuộc sống, phát triển cộng đồng bền vững, xây dựng hệ giá trị nhân văn sâu sắc, vì con người và hướng tới con người.

Bổ sung vào “bộ sưu tập” các giải thưởng uy tín của mình, trong năm 2024 trước khi chinh phục DOT Property Vietnam Awards, DOJILAND cũng đã xuất sắc được vinh danh TOP 10 nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam tại giải thưởng BCI Asia Awards 2024 và Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2023 – 2024. Đặc biệt, DOJILAND còn nằm trong TOP 10 công ty bất động sản tư nhân nộp ngân sách Nhà nước lớn nhất Việt Nam.

Sau 10 năm kiên tâm với hướng đi tiên phong đầy khác biệt, với việc liên tiếp được vinh danh bởi các giải thưởng bất động sản uy tín và danh giá, DOJILAND đã hoàn toàn chinh phục được trái tim của các khách hàng, đối tác, giới chuyên môn và người dân ở khắp mọi miền đất nước.

Golden Crown Hai Phong là một trong những công trình Kim địa ốc đặc sắc vừa được DOJILAND ra mắt tại Hải Phòng
Golden Crown Hai Phong là một trong những công trình Kim địa ốc đặc sắc vừa được DOJILAND ra mắt tại Hải Phòng.

Thời gian tới, DOJILAND sẽ tiếp tục phát triển thêm nhiều công trình điểm nhấn tại các tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Huế… Đó sẽ là những công trình độc đáo trong thiết kế, vượt trội trong chất lượng, đẳng cấp trong phong cách sống và bền vững với thời gian.

Trang sức 24K của DOJI lọt Top 1 được yêu thích năm Trang sức 24K của DOJI lọt Top 1 được yêu thích năm
‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart ‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart
DOJI ưu đãi đến 19% trang sức mừng sinh nhật thế giới kim cương DOJI ưu đãi đến 19% trang sức mừng sinh nhật thế giới kim cương
Việt Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều doanh nghiệp không biết mình nằm trong "danh sách bắt buộc" phải chuyển đổi xanh

Nhiều doanh nghiệp không biết mình nằm trong "danh sách bắt buộc" phải chuyển đổi xanh

Nhiều doanh nghiệp Việt tham gia cuộc khảo sát của Ban IV cho biết mình “chưa chuẩn bị gì” cho chuyển đổi xanh. Một trong những nguyên nhân của tình trạng này là do doanh nghiệp chưa biết mình nằm trong "danh sách bắt buộc" phải thực hiện các hoạt động giảm phát thải, chuyển đổi xanh.
Meey Group giành giải “Đổi mới sáng tạo và Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản tốt nhất”

Meey Group giành giải “Đổi mới sáng tạo và Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản tốt nhất”

Là một doanh nghiệp tiên phong tìm kiếm và xây dựng các giải pháp thông minh dành cho lĩnh vực bất động sản, lần đầu tham gia, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã xuất sắc được vinh danh tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024 danh giá diễn ra ngày 26/9 tại TP.HCM với hạng mục Best Innovation and Technology Vietnam 2024 (Đổi mới sáng tạo và Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực bất động sản tốt nhất).
Đóng gần 70 cửa hàng trong một tháng, Thế giới Di động vẫn đạt doanh thu ấn tượng

Đóng gần 70 cửa hàng trong một tháng, Thế giới Di động vẫn đạt doanh thu ấn tượng

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế giới Di động vừa công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với tổng doanh thu đạt 87.967 tỷ, tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm 2023.
Toàn bộ lãnh đạo xin nghỉ việc, Công ty CP Chứng khoán Hải Phòng kinh doanh ra sao?

Toàn bộ lãnh đạo xin nghỉ việc, Công ty CP Chứng khoán Hải Phòng kinh doanh ra sao?

Công ty cổ phần Chứng khoán Hải Phòng vừa cho biết đã nhận được đơn xin từ nhiệm của chủ tịch cùng các thành viên hội đồng quản trị.
Doanh nghiệp nỗ lực phát triển bể hấp thụ carbon, hướng đến mục tiêu Net zero 2050

Doanh nghiệp nỗ lực phát triển bể hấp thụ carbon, hướng đến mục tiêu Net zero 2050

25ha khu vực cánh rừng Net Zero của Vinamilk phối hợp khoanh nuôi xúc tiến tái sinh tại Vườn quốc gia Mũi Cà Mau đã bước sang năm thứ 2 trong dự án kéo dài 6 năm (2023-2029). Nhiều hoạt động nghiên cứu, đồng hành, báo cáo đã được doanh nghiệp thực hiện, trong đó có các chuyến đi trực tiếp tham gia khoanh nuôi rừng của nhân viên diễn ra đều đặn hàng năm.
Tại sao Nutifood mua 51% cổ phần thương hiệu kem Merino và Celano?

Tại sao Nutifood mua 51% cổ phần thương hiệu kem Merino và Celano?

Kido Foods, một công ty thành viên của Kido Group, là một trong những thương hiệu kem lớn nhất Việt Nam với hai thương hiệu "đình đám" và quen thuộc với hàng triệu người tiêu dùng, đó là Celano và Merino.
Hỗ trợ doanh nghiệp sau bão là rất cần thiết

Hỗ trợ doanh nghiệp sau bão là rất cần thiết

"Siêu bão" Yagi gây thiệt hại nặng cho doanh nghiệp miền Bắc. Việc có những chính sách hỗ trợ thiết thực cho doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp bị thiệt hại nặng nhằm khôi phục sản xuất kinh doanh là rất cần thiết trong lúc này.
Tại sao cổ phiếu Tân Tạo bị đình chỉ giao dịch từ 26/9?

Tại sao cổ phiếu Tân Tạo bị đình chỉ giao dịch từ 26/9?

Lý do bị đình chỉ giao dịch là do Tân Tạo vi phạm nhiều lần các quy định về công bố thông tin trên thị trường chứng khoán, mặc dù trước đó đã bị đưa vào diện hạn chế giao dịch.
7 doanh nghiệp trúng thầu nhập 121.000 tấn đường

7 doanh nghiệp trúng thầu nhập 121.000 tấn đường

Tổng lượng đường năm 2024 được phân giao theo phương thức đấu giá là 121.000 tấn trên tổng lượng hạn ngạch thuế quan nhập khẩu công bố năm 2024 là 126.000 tấn, chiếm tỷ lệ 96,03%.
Chủ tịch Vingroup kiến nghị gì với Thủ tướng?

Chủ tịch Vingroup kiến nghị gì với Thủ tướng?

Tại Hội nghị của Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp lớn, ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch Vingroup, đề xuất 4 nhóm vấn đề với Thủ tướng.
Bước tiến mới trong định giá bất động sản với Meey Value và Meey Atlas

Bước tiến mới trong định giá bất động sản với Meey Value và Meey Atlas

Tháng 8/2024, Meey Value giới thiệu tính năng định giá bất động sản tích hợp bản đồ nền Meey Atlas với sự kết hợp giữa công nghệ AI và Big Data, mở ra cơ hội mới cho người dùng trong việc tham khảo giá bất động sản một cách hiệu quả và chính xác.
Giải Vnexpress Marathon Hạ Long 2024 tiếp tục lan toả những thông điệp về lối sống lành mạnh

Giải Vnexpress Marathon Hạ Long 2024 tiếp tục lan toả những thông điệp về lối sống lành mạnh

Từ ngày 20-22/09/2024 tại Thành phố Hạ Long, giải Vnexpress Marathon Hạ Long 2024 được tổ chức bởi Vnexpress với sự đồng hành Herbalife Việt Nam sẽ chính thức được diễn ra.
Dalatmilk Barista Championship 2024: Barista đến với nghệ thuật Latte Art hoàn hảo

Dalatmilk Barista Championship 2024: Barista đến với nghệ thuật Latte Art hoàn hảo

Trong chuỗi sự kiện trước cuộc thi Dalatmilk Barista Championship 2024, workshop là điểm nhấn quan trọng, giúp các thí sinh chuẩn bị một cách tốt nhất, đặc biệt là trong phần thi Latte Art.
Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng

Viettel hỗ trợ chuyển đổi máy 4G miễn phí cho toàn bộ khách hàng

Chương trình chỉ áp dụng từ nay đến hết ngày 15/10/2024. Khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận được tin nhắn mời đến các cửa hàng Viettel hoặc liên hệ với nhân viên Viettel trên địa bàn để được hỗ trợ.
Kẻ “lập dị” sẵn sàng ngược đường, đón đầu thử thách để nâng tầm ngành xây dựng Việt

Kẻ “lập dị” sẵn sàng ngược đường, đón đầu thử thách để nâng tầm ngành xây dựng Việt

Trong khi mọi người khát khao trở thành “vua” của thị trường - Market Leader thì Coteccons lại nhắc đến một thuật ngữ mới: Industry Leader. Nhiều người đặt hoài nghi và cho rằng đó chỉ là thông điệp truyền thông của “kẻ xây dựng đầy mộng mơ”. Thực tế, Coteccons đã có những chiến lược cụ thể để trở thành người tiên phong và dẫn dắt toàn ngành xây dựng Việt phát triển trong khi vẫn đạt được các thành tựu lớn về tăng trưởng doanh thu và phát triển bền vững.
Công ty Rạng Đông vi phạm về thuế, bị xử phạt và truy thu gần 5,3 tỷ đồng

Công ty Rạng Đông vi phạm về thuế, bị xử phạt và truy thu gần 5,3 tỷ đồng

CTCP Bóng đèn Phích nước Rạng Đông vừa bị xử phạt do khai sai thuế dẫn đến thiếu số tiền thuế phải nộp, tổng số tiền xử lý lên tới gần 5,29 tỷ đồng.
Lý do khiến Sao Thái Dương liên tục “đón nhận” quyết định xử phạt?

Lý do khiến Sao Thái Dương liên tục “đón nhận” quyết định xử phạt?

Sau khi, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt về hành vi công bố thông tin sai lệch, đình chỉ giao dịch. Công ty cổ phần Sao Thái Dương tiếp tục “đón nhận” quyết định xử phạt của Cục An toàn thực phẩm về hành vi vi phạm quảng cáo.
Coteccons livestream hơn 4 giờ, tiết lộ 90% doanh thu đến từ thị trường nội địa

Coteccons livestream hơn 4 giờ, tiết lộ 90% doanh thu đến từ thị trường nội địa

Ngày 18/9, Công ty cổ phần xây dựng Coteccons (mã chứng khoán: CTD) tổ chức buổi livestream kéo dài hơn 4 giờ để chủ tịch và tổng giám đốc cùng "đăng đàn" trả lời các thắc mắc của cổ đông liên quan đến chiến lược phát triển của nhà thầu hàng đầu Việt Nam này.
Xung quanh việc Tổng giám đốc Bamboo Airways bị tạm hoãn xuất cảnh

Xung quanh việc Tổng giám đốc Bamboo Airways bị tạm hoãn xuất cảnh

Mới đây, Cục Thuế tỉnh Bình Định đã ra thông báo gửi Cục Quản lý xuất nhập cảnh (Bộ Công an) về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Lương Hoài Nam, Tổng giám đốc Bamboo Airways.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa các giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040,
Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu

Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, sau bão lũ vui đón trung thu

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
McDonald's Bến Thành bất ngờ thông báo đóng cửa sau 10 năm hoạt động

McDonald's Bến Thành bất ngờ thông báo đóng cửa sau 10 năm hoạt động

Sau khi Starbucks đóng cửa hàng vị trí đắc địa ở TP.HCM, mới đây, McDonald's Bến Thành cũng ra thông báo đóng cửa từ 19/9, thu hút sự quan tấm lớn của dư luận.
MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ

MB ủng hộ hơn 14 tỷ đồng cho đồng bào ảnh hưởng bởi bão lũ

Ngoài số tiền đóng góp trực tiếp đến các địa phương vùng bão, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục kêu gọi cán bộ nhân viên ủng hộ đồng bào qua tài khoản thiện nguyện của Công đoàn cơ sở MB. Đồng thời, ngân hàng triển khai gói vay 2.000 tỷ đồng hỗ trợ tái thiết cuộc sống cho khách hàng ảnh hưởng bởi bão số 3.
FPT Long Châu chung tay ủng hộ vùng đồng bão lũ lụt trị giá hơn 2,5 tỷ đồng

FPT Long Châu chung tay ủng hộ vùng đồng bão lũ lụt trị giá hơn 2,5 tỷ đồng

Hưởng ứng lời kêu gọi của Lãnh đạo Bộ Y tế, Công đoàn Y tế Việt Nam và các cơ quan trung ương…, FPT Long Châu cùng Báo Sức khỏe và Đời sống đã chung tay góp sức, hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, tổng giá trị tương đương khoảng 2,5 tỷ đồng.
Doanh nghiệp khẩn trương khôi phục sản xuất kinh doanh sau bão lũ

Doanh nghiệp khẩn trương khôi phục sản xuất kinh doanh sau bão lũ

Nhiều doanh nghiệp (DN), hộ kinh doanh đã phải chịu cảnh tan hoang sau bão lũ. Tuy nhiên, khi bão đi qua, các DN đã nhanh chóng khôi phục lại sản xuất kinh doanh.
Ngành bảo hiểm tất bật sau bão Yagi

Ngành bảo hiểm tất bật sau bão Yagi

Trong bối cảnh thiệt hại do bão số 3 và hoàn lưu bão gây ra còn phức tạp, đặc biệt ở các tỉnh miền núi phía Bắc, do đó, các DNBH tiếp tục cử thêm giám định viên và chỉ định thêm các giám định viên độc lập xuống hiện trường xác minh thiệt hại và hỗ trợ, hướng dẫn người tham gia bảo hiểm hoàn tất thủ tục.
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 01 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 01 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3

Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 01 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.
Goolge, Facebook, TikTok và loạt ông lớn nộp thuế hơn 6.200 tỷ đồng

Goolge, Facebook, TikTok và loạt ông lớn nộp thuế hơn 6.200 tỷ đồng

8 tháng đầu năm 2024, các nhà cung cấp nước ngoài như Google, Facebook, TikTok… đã nộp hơn 6.234 tỷ đồng, tăng 24% so với cùng kỳ năm ngoái.
SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

Với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã ủng hộ 3 tỷ đồng nhằm chung tay tiếp sức, hỗ trợ các địa phương và người dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra.
Doanh nghiệp du lịch nỗ lực khắc phục hậu quả sau bão Yagi

Doanh nghiệp du lịch nỗ lực khắc phục hậu quả sau bão Yagi

Sau bão số 3, du lịch đang là ngành chịu nhiều thiệt hại. Ngay khi bão đi qua, các doanh nghiệp lữ hành, hộ kinh doanh du lịch đang nỗ lực khắc phục hậu quả bão để sớm đưa hoạt động du lịch trở lại bình thường.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động