DOJILAND ra mắt Golden Crown Hai Phong – Mang đẳng cấp BĐS Quốc tế đến phố Cảng

Ngày 22/08/2024, DOJILAND chính thức ra mắt tòa tháp căn hộ Quốc tế Golden Crown Hai Phong, kiệt tác kiến trúc “vương miện vàng” tọa lạc tại ngã tư DOJI (Lê Hồng Phong - Nguyễn Bỉnh Khiêm).
DOJILAND được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2023 DOJILAND ký kết hợp tác chiến lược với DURAVIT ‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart

Golden Crown Hai Phong là tuyệt phẩm kiến trúc – phong cách sống, được kiến tạo từ tâm huyết của DOJILAND - Nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Đông Nam Á. Dự án đồng thời xác lập vị thế độc tôn của tòa tháp căn hộ đẳng cấp nhất Việt Nam với chuỗi tiện ích Wellness-Tech chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, ứng dụng công nghệ cao và tiêu chuẩn bàn giao “hàng thửa” chưa từng có tại phố Cảng.

DOJILAND ra mắt Golden Crown Hai Phong – Mang đẳng cấp BĐS Quốc tế đến phố Cảng
Golden Crown Hai Phong chính thức ra mắt, xác lập đẳng cấp Dubai lần đầu tiên tại Hải Phòng.

Chốn sống đẳng cấp bậc nhất Việt Nam tại Hải Phòng

Lần đầu tiên tại Hải Phòng, đặc quyền chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, ứng dụng công nghệ cao (Wellness-Tech) được đưa vào danh mục tiện ích chính thức, hướng đến việc chăm sóc cả sức khỏe thể chất và tinh thần cho cư dân. Golden Crown Hai Phong quy hoạch toàn bộ tầng 21 (cao 7m) cho không gian thư giãn, tái tạo năng lượng thân – tâm – trí cùng Sky Onsen phong cách Nhật Bản, bể bơi vô cực và bể bơi bốn mùa, đường chạy pitch trên cao giữa vườn rừng nhiệt đới trang bị hệ thống phun sương và tạo ion âm,… DOJILAND đã biến mỗi phút giây đều trở thành những trải nghiệm “vàng” đắt giá và cuộc sống hơn cả nghỉ dưỡng mỗi ngày tại Golden Crown Hai Phong.

DOJILAND ra mắt Golden Crown Hai Phong – Mang đẳng cấp BĐS Quốc tế đến phố Cảng
Hệ tiện ích Wellness – Tech khẳng định đẳng cấp của siêu phẩm bất động sản đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe cao cấp của giới tinh hoa.

Tầm nhìn của Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Đông Nam Á còn được thể hiện qua việc áp dụng tiêu chuẩn bàn giao “Bespoke Luxury”. Gia chủ hoàn toàn có thể lựa chọn phương án thiết kế theo sở thích (màu sắc và vật liệu), biến mỗi căn hộ trở thành một “tác phẩm nghệ thuật” mang đậm dấu ấn cá nhân – điều mà rất ít dự án tại Việt Nam có thể làm được. Hội tụ với tiêu chuẩn đặc biệt này là những đặc quyền về công nghệ (hệ thống Smart Home tối tân, hay Robot giao hàng phục vụ cư dân…), cùng hướng đến mục tiêu nâng tầm chuẩn sống.

DOJILAND ra mắt Golden Crown Hai Phong – Mang đẳng cấp BĐS Quốc tế đến phố Cảng
Golden Crown Hai Phong, chốn sống đẳng cấp bậc nhất với với nhiều giá trị sống khác biệt tại Hải Phòng.
Bên cạnh đó, hệ thống thiết bị và nguyên vật liệu bàn giao tại Golden Crown Hai Phong cũng đều là “hàng thửa”, đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Trong danh sách này phải kể đến “phòng tắm bạc tỷ” với bồn cầu thông minh, bồn tắm sục massage đặt hàng riêng Duravit - thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp có lịch sử hơn 200 năm, vòi sen Rainpowder của Hansgrohe, hay bồn rửa mặt từ Grohe,… Đầu tháng 8 vừa qua, DOJILAND chính thức kí kết hợp tác chiến lược với Duravit, khẳng định cam kết tiếp tục mang đến chất lượng vượt trội cho các dự án mà mình phát triển.

“Với Golden Crown Hai Phong, DOJILAND mong muốn sẽ tạo nên những trải nghiệm đắt giá ở mọi không gian, mọi khoảnh khắc, xứng tầm vị thế của các chủ nhân tương lai. Chính vì thế, từng chi tiết, từng thiết bị trong căn hộ đều được lựa chọn vô cùng kĩ lưỡng, tỉ mỉ. Sự kì công ấy xuất phát từ tâm huyết của DOJILAND trong việc kiến tạo nên không gian sống đẳng cấp hàng đầu Việt Nam”, đại diện DOJLAND chia sẻ.

Biểu tượng mới đưa Hải Phòng vươn tầm châu Á

Lấy cảm hứng từ hoa phượng ba cánh, biểu tượng của thành phố cảng, theo đuổi tỷ lệ vàng hoàn mỹ, trường tồn với thời gian, Golden Crown Hai Phong là siêu phẩm kiến trúc vượt xa giá trị vật chất, chạm đến chiều sâu trải nghiệm của giác quan. Dự án được đánh giá là có nhiều điểm tương đồng với những tòa tháp kỳ vĩ của Dubai như Burj Binghatti Jacob & Co Residences - tòa tháp vương miện cao nhất thế giới…

Tất cả đều là những công trình được sinh ra để đại diện cho bức tranh bất động sản và thịnh vượng của thành phố.

Trong bối cảnh kinh tế Hải Phòng đang bứt phá ngoạn mục, với mục tiêu phát triển vươn tầm Châu Á, Golden Crown Hai Phong sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cùng với Diamond Crown Hai Phong trở thành tổ hợp quốc tế bao gồm 2 tòa chung cư hạng sang, 1 tòa khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế, trung tâm ẩm thực, trung tâm hội nghị tiệc cưới siêu sang, dãy phố shophouse mua sắm, hệ thống spa chăm sóc sức khỏe, siêu thị, trường mẫu giáo…., điểm đến lý tưởng cho đẳng cấp sống hạnh phúc, biểu tượng của thành phố Cảng về một thời kỳ phát triển mới.

DOJILAND ra mắt Golden Crown Hai Phong – Mang đẳng cấp BĐS Quốc tế đến phố Cảng

Ngã tư DOJI khẳng định vị thế phố Cảng cùng siêu phẩm Golden Crown Hai Phong và tổ hợp Diamond Crown Hai Phong

Với 2 tòa tháp căn hộ hạng sang cùng 1 tòa tháp khách sạn 5 sao quốc tế, bức tranh “kim địa ốc” tại ngã tư DOJI (Lê Hồng Phong – Nguyễn Bỉnh Khiêm) sẽ chính thức hoàn thiện, thúc đẩy sự tăng giá của bất động sản khu vực. Đó là lý giải tại sao dù chưa chính thức ra mắt nhưng Golden Crown Hai Phong đã được săn đón không chỉ bởi khách hàng Hải Phòng mà còn với nhiều nhà đầu tư Hà Nội. Lợi thế nằm tại ngã tư đẳng cấp nhất Hải Phòng, kết nối trực tiếp tới sân bay Cát Bi, dự án đã trở thành lựa chọn đầu tư lâu dài, bền vững, hướng đến nhu cầu căn hộ lưu trú hạng sang của cư dân và hàng vạn chuyên gia nước ngoài tại Hải Phòng.” – đại diện WELAND – đơn vị độc quyền phát triển kinh doanh của dự án nhận định.

Chính thức ra mắt thị trường, DOJILAND đặc biệt dành tặng đến 100 chủ nhân đầu tiên của Golden Crown Hai Phong chính sách ưu đãi sở hữu sớm với bộ đôi quà tặng: Voucher 2% giá trị căn hộ, Chuyến du lịch trải nghiệm đẳng cấp xa hoa tại Dubai cho cả gia đình cùng các ưu đãi tài chính hấp dẫn: Thanh toán chỉ 50% GTCH tới thời điểm bàn giao, Hỗ trợ vay lên tới 75% GTCH, lãi suất 0% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc lên tới 5 năm.

Hiện căn hộ mẫu Golden Crown Hai Phong đã chính thức mở cửa, khách hàng quan tâm có thể tham quan nhà mẫu tại Văn phòng bán hàng: Số 3 lô 3C, Lê Hồng Phong, Hải Phòng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 18000 88896

Website: https://goldencrownhaiphong.com.vn

Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Hải Phòng Invest

Phát triển dự án: Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản DOJILAND (Thành viên Tập đoàn VBĐQ DOJI)

Phát triển kinh doanh: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh BĐS Weland

Đại lý phân phối: Megahomes, Kim Thăng Long, Four Home, Mai Việt Land, Đất Xanh Miền Bắc, Bhomes, Trust Real, T-Land, Realnex, Nam Cảnh Land, Bách Tín Land, Mainland, Hợp Nhất Land, HD Homes

DOJILAND được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2023 DOJILAND được vinh danh là nhà phát triển bất động sản hạng sang tốt nhất Việt Nam năm 2023
DOJILAND ký kết hợp tác chiến lược với DURAVIT DOJILAND ký kết hợp tác chiến lược với DURAVIT
‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart ‘Giải Mã’ mô hình mua sắm thông minh tại Doji Smart
Bảo Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Sơn Hà (SHI) tăng tốc lợi nhuận, dồn lực cho chiến lược xanh và công nghiệp hóa

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà (HoSE: SHI) ghi nhận mức tăng trưởng lợi nhuận sau thuế ấn tượng trong quý II và 6 tháng đầu năm 2025, lần lượt tăng 81% và 94% so với cùng kỳ năm trước. Kết quả này phản ánh nỗ lực kiểm soát chi phí, cải thiện hiệu quả hoạt động, đồng thời mở rộng đầu tư vào các lĩnh vực có tính bền vững cao.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Visang Hàn Quốc đẩy mạnh hợp tác về giáo dục số

Ngày 29/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã có buổi làm việc quan trọng với Tập đoàn Giáo dục Visang, một trong những doanh nghiệp hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực xuất bản và công nghệ giáo dục. Buổi làm việc tập trung vào việc chia sẻ kinh nghiệm và tìm kiếm cơ hội hợp tác trong việc phát triển các sản phẩm giáo dục số, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và thương mại hóa các nền tảng công nghệ giáo dục.
F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới từng là  “Kiến trúc sư IPO tỷ đô”

F88 bổ nhiệm thành viên HĐQT mới từng là “Kiến trúc sư IPO tỷ đô”

Ông Piyasak, CEO của công ty tài chính Ngern Tid Lor (NTL) nổi tiếng Thái Lan, người đứng sau một trong những thương vụ IPO lớn nhất ngành tài chính chứng khoán Thái Lan, đã gia nhập làm thành viên HĐQT độc lập của F88 ngay trước thềm công ty này chuẩn bị lên UPCoM. Với những kinh nghiệm quốc tế của mình, F88 kỳ vọng ông Piyasak sẽ mang lại những giá trị mới cho hành trình lớn hơn của mình trong tương lai.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tri ân các liệt sĩ ngành giáo dục tại Tây Ninh

Nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam và Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã tổ chức lễ viếng Nhà bia tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ ngành Giáo dục tại tỉnh Tây Ninh, đồng thời trao nhiều phần quà ý nghĩa cho các nhà giáo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
Hóa đơn điện tử: Yêu cầu bắt buộc cho hộ kinh doanh từ 2026

Hóa đơn điện tử: Yêu cầu bắt buộc cho hộ kinh doanh từ 2026

Dự thảo Luật Quản lý thuế (sửa đổi) do Bộ Tài chính đề xuất đang đánh dấu một bước ngoặt lớn cho 3,6 triệu hộ kinh doanh trên cả nước. Theo đó, quy định về thuế khoán sẽ được xóa bỏ, thay vào đó là cơ chế tự khai, tự nộp thuế và đặc biệt, việc áp dụng hóa đơn điện tử sẽ trở thành một yêu cầu bắt buộc theo lộ trình cụ thể. Đây không chỉ là một thay đổi về kỹ thuật mà còn là một "luật chơi" hoàn toàn mới.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tăng cường hợp tác với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tăng cường hợp tác với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào

Ngày 22/7/2025, đoàn công tác của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) do ông Phạm Vĩnh Thái - Tổng biên tập, Thành viên Hội đồng thành viên dẫn đầu, đã có chuyến thăm và làm việc với Nhà xuất bản và Phát hành Sách Quốc gia Lào nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực xuất bản.
NXB Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Phượng Hoàng (Trung Quốc) khởi động hợp tác về xuất bản số

NXB Giáo dục Việt Nam và Tập đoàn Phượng Hoàng (Trung Quốc) khởi động hợp tác về xuất bản số

Ngày 21/7/2025, tại Hà Nội, buổi làm việc giữa Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) và Tập đoàn Xuất bản và Truyền thông Phượng Hoàng (Giang Tô, Trung Quốc) đã mở ra những định hướng hợp tác quan trọng, đặc biệt trong lĩnh vực chuyển đổi số và phát triển các dòng sách khoa học, lý luận giáo dục.
Sơn Hà và FPT bắt tay chiến lược xây dựng hệ sinh thái công nghiệp số xanh

Sơn Hà và FPT bắt tay chiến lược xây dựng hệ sinh thái công nghiệp số xanh

Ngày 17/7/2025, tại Hà Nội, Tập đoàn Sơn Hà và Tập đoàn FPT đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược toàn diện. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình cùng kiến tạo hệ sinh thái công nghiệp số xanh, hướng tới phát triển bền vững.
F88 lần thứ ba được trao Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng

F88 lần thứ ba được trao Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng

F88, doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam, đã một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi được tổ chức M-CRIL trao tặng Chứng chỉ Bảo vệ Khách hàng hạng Vàng. Đây không chỉ đánh dấu lần thứ ba F88 nhận được danh hiệu danh giá này kể từ năm 2019, mà còn là lần thứ hai liên tiếp duy trì ở mức đánh giá cao nhất. Thành tựu này là minh chứng rõ nét cho cam kết không ngừng của F88 trong việc xây dựng một hệ thống tài chính minh bạch, bền vững và đặt lợi ích khách hàng làm trọng tâm.
Tỷ giá USD/VND tăng mạnh: Doanh nghiệp Việt Nam gồng mình ứng phó

Tỷ giá USD/VND tăng mạnh: Doanh nghiệp Việt Nam gồng mình ứng phó

Biến động tỷ giá USD/VND từ đầu năm 2025 đã và đang tạo áp lực lớn lên hoạt động sản xuất, xuất nhập khẩu của doanh nghiệp Việt Nam. Trong khi doanh nghiệp nhập khẩu đối mặt với chi phí đội lên đáng kể, thì doanh nghiệp xuất khẩu dù hưởng lợi trước mắt nhưng vẫn đối diện nhiều rủi ro tiềm ẩn nếu tỷ giá tiếp tục bất ổn.
Hộ kinh doanh lên doanh nghiệp: Cơ hội lớn từ chính sách mới

Hộ kinh doanh lên doanh nghiệp: Cơ hội lớn từ chính sách mới

Miễn thuế thu nhập, phần mềm kế toán miễn phí, hỗ trợ vốn và thủ tục đơn giản đang mở ra cơ hội lớn cho hộ kinh doanh, nhất là bà con nông dân, mạnh dạn chuyển đổi lên doanh nghiệp, làm ăn bài bản hơn và từng bước tiếp cận hệ sinh thái kinh tế số hiện đại.
Lan tỏa tri thức, chắp cánh ước mơ cho trẻ em miền núi Cao Bằng

Lan tỏa tri thức, chắp cánh ước mơ cho trẻ em miền núi Cao Bằng

Với mong muốn san sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực đến trường cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam, qua sự kết nối của Báo Hà Nội mới và Dự án "Góp chữ - ươm mơ", đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cao Bằng.
Cửa hàng xăng dầu thấp thỏm trước lệnh cấm xe máy xăng ở Vành đai 1

Cửa hàng xăng dầu thấp thỏm trước lệnh cấm xe máy xăng ở Vành đai 1

Lộ trình loại bỏ xe máy chạy xăng khỏi khu vực Vành đai 1 Hà Nội đang khiến nhiều cửa hàng xăng dầu rơi vào thế bị động. Trước nguy cơ doanh thu sụt giảm nghiêm trọng, nhiều chủ trạm xăng đề xuất cần có chính sách hỗ trợ để chuyển đổi sang mô hình mới như trạm sạc hoặc trạm thay pin.
Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tân Á Đại Thành & Wonang ra mắt liên doanh chiến lược tại Việt Nam: Mang chuẩn mực chậu rửa Hàn Quốc đến gian bếp Việt

Tập đoàn Tân Á Đại Thành chính thức công bố liên doanh chiến lược cùng Tập đoàn Wonang - nhà sản xuất chậu rửa hàng đầu Hàn Quốc, đánh dấu một bước tiến lớn trong hành trình toàn cầu hóa của cả hai bên. Không chỉ đưa thương hiệu Wonang tiếp cận thị trường Việt Nam, liên doanh này còn là cam kết lâu dài trong việc nâng tầm trải nghiệm sống tiện nghi, hiện đại của người tiêu dùng Việt thông qua các sản phẩm chất lượng quốc tế, thiết kế tinh tế và ứng dụng công nghệ tiên tiến.
Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Doanh nghiệp loay hoay với thủ tục thuế sau sáp nhập

Sau đợt sáp nhập đơn vị hành chính, nhiều doanh nghiệp bối rối với thủ tục thuế vì dữ liệu chưa đồng bộ, phần mềm chưa cập nhật, gây ách tắc trong xuất hóa đơn, nộp thuế.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam xác định nhiệm vụ trọng tâm trong giai đoạn mới

Trước những yêu cầu cấp thiết từ thực tiễn, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức Hội nghị về công tác nội dung năm 2025 tại Khánh Hòa. Sự kiện không chỉ nhằm tìm giải pháp cho việc chỉnh sửa sách giáo khoa để phù hợp với sự thay đổi địa giới hành chính, mà còn là bước đi chiến lược khẳng định vai trò tiên phong của đơn vị trong công cuộc chuyển đổi số ngành xuất bản.
Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Hương vị Việt lan tỏa tình hữu nghị tại Giải bóng đá Công an, Cảnh sát ASEAN 2025

Ngày 11/7/2025, T&T Group – nhà tài trợ chính của Giải bóng đá Công an, Cảnh sát các nước ASEAN mở rộng 2025 – đã trao tặng 300 phần quà tới các cầu thủ và trọng tài quốc tế tham dự giải. Mỗi phần quà gồm cà phê Thuận An và hạt điều Vegenuts – hai sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam, đến từ Công ty Cổ phần Cà phê Thuận An và Vegetexco Việt Nam, đều là thành viên của hệ sinh thái T&T Group.
Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Từ FTA thế hệ mới đến CEPA: Cơ hội và thách thức định vị thương hiệu hàng Việt

Với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) thế hệ mới và thỏa thuận đối tác kinh tế toàn diện (CEPA) với nhiều quốc gia, doanh nghiệp Việt Nam đang đứng trước cơ hội mở rộng thị trường và định vị thương hiệu hàng hóa Việt trên bản đồ thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, đồng thời cũng đặt ra không ít thử thách về nâng cao năng lực cạnh tranh và đồng bộ điều chỉnh chính sách hỗ trợ doanh nghiệp.
SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hướng đến mục tiêu xây dựng lối sống xanh và nâng cao ý thức phân loại rác trong cộng đồng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) phối hợp cùng Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội (URENCO) triển khai chương trình thường kỳ “Ngày hội đổi rác lấy quà” tại trụ sở SeABank số 25 Trần Hưng Đạo, phường Hoàn Kiếm, Hà Nội.
F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

F88 lập "cú hat-trick" giải thưởng tại Asian Banking & Finance 2025, khẳng định vai trò tiên phong trong số hóa tài chính và phát triển bền vững

Ngày 8 tháng 7 năm 2025, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) – Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực tài chính thay thế tại Việt Nam – vừa được vinh danh tại ba hạng mục giải thưởng danh giá trong khuôn khổ Asian Banking & Finance Awards 2025 và ABF Fintech Awards 2025 do tạp chí chuyên ngành uy tín The Asian Banking and Finance (Singapore) tổ chức. Bao gồm: “Ứng dụng di động của năm” (Mobile App of the Year – Vietnam), “Sáng kiến xã hội của năm” (External Social Initiative of the Year – Vietnam), “Sáng kiến bền vững của năm” (Sustainability Initiative of the Year – Vietnam).
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động