Đà Nẵng bứt phá ngoạn mục, đón giai đoạn phát triển thăng hoa mới

9 tháng năm 2024, Đà Nẵng liên tiếp đón tin vui với sự tăng trưởng mạnh mẽ của kinh tế, du lịch - dịch vụ và đà phục hồi ngoạn mục của thị trường bất động sản. Thành phố cũng đang định hình rõ nét chân dung đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư vươn tầm quốc tế, điểm đến của giới thượng lưu toàn cầu.
Chủ tịch Tập đoàn Sun Group đưa ra nhiều đề xuất phát triển du lịch Việt Nam Travel + Leisure ca ngợi Nam đảo Phú Quốc “hấp dẫn không thể cưỡng lại” Du lịch Đà Nẵng: Nâng tầm điểm đến bằng sản phẩm đột phá

“Thiên đường du lịch” ngày càng đáng đến

Theo thống kê từ Sở Du lịch Đà Nẵng, 9 tháng năm 2024, tổng lượng khách lưu trú trên địa bàn thành phố ước đạt 8,67 triệu lượt, tăng 33% so với năm 2023, bằng 163% cùng kỳ năm 2019. Trong đó, khách quốc tế ước đạt hơn 3,17 triệu lượt. Doanh thu du lịch 9 tháng đạt hơn 26.000 tỷ đồng, bằng 135% cùng kỳ năm 2019. Sân bay quốc tế Đà Nẵng cũng đón 63 nghìn chuyến bay cất hạ cánh, phục vụ hơn 10,4 triệu lượt hành khách.

Dự báo, kết năm 2024, ngành du lịch Đà Nẵng sẽ đón khoảng 10,3 triệu lượt khách, đạt mức 118% so với 2019 và thu về 38 nghìn tỷ đồng - bằng 178% so với thời kỳ “đỉnh cao” 2019.

Theo đánh giá, thành tích đầy khởi sắc này có được là nhờ sự đóng góp không nhỏ từ nỗ lực đầu tư, phát triển các sản phẩm du lịch chất lượng của thành phố và các doanh nghiệp trên địa bàn.

Đơn cử, thời gian qua, bên cạnh Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF, những khu du lịch “thương hiệu” trên địa bàn như Da Nang Downtown hay Sun World Ba Na Hills cũng liên tiếp bùng nổ chuỗi sản phẩm độc đáo.

Đà Nẵng bứt phá ngoạn mục, đón giai đoạn phát triển thăng hoa mới
Du lịch Đà Nẵng có một năm bội thu. Ảnh Ánh Dương

Từ các show diễn đẳng cấp quốc tế như Awaken River, Symphony of River hay Rối Việt tại Da Nang Downtown, đến các show diễn WOW Kingdom, Rainbow, sự “đổ bộ” của thương hiệu được giới trẻ toàn châu Á săn lùng POP Mart hay mới đây nhất là sự ra mắt của xưởng bia cùng thương hiệu bia thủ công Sun Kraft Beer tại Bà Nà Hills…. Tất cả không chỉ thổi bừng sức sống cho Sun World Ba Na Hills, “quận giải trí” Da Nang Downtown mà đồng thời đem đến cho ngành du lịch Đà Nẵng diện mạo đa dạng, ngày càng đẳng cấp, hấp dẫn và đáng đến.

Sự thăng hoa của ngành du lịch góp phần quan trọng thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Đà Nẵng. Tính chung 9 tháng năm 2024, GRDP thành phố ước tăng 6,5%. Tổng thu ngân sách 9 tháng đạt gần 19,5 nghìn tỷ đồng, bằng 100,7% dự toán cả năm 2024.

Đà Nẵng không chỉ đang định vị chân dung đô thị du lịch biển vươn tầm quốc tế, mà còn là điểm đến hấp dẫn của các tỷ phú. Điển hình ngày 15-17/10 vừa qua, Gulfstream - hãng chuyên cơ đắt đỏ bậc nhất thế giới đưa cùng lúc 5 siêu phẩm máy bay và các tỷ phú trên khắp thế giới đến Đà Nẵng, cho thấy thành phố biển xinh đẹp có sức hấp dẫn mạnh mẽ giới siêu giàu thế giới. Trước đó, Đà Nẵng cũng là điểm đến nghỉ dưỡng của tỷ phú Bill Gates, và là nơi tổ chức lễ cưới của giới tinh hoa thế giới với mức chi tiêu mỗi đám cưới lên đến hàng chục triệu đô.

Thành phố ngày càng đáng sống, đáng đầu tư của khu vực

Kinh tế, du lịch tăng trưởng ấn tượng, cùng loạt cơ chế, chính sách đặc thù được phê duyệt, thí điểm triển khai Khu thương mại tự do đầu tiên của Việt Nam… tất cả tạo “hiệu ứng” thúc đẩy hoạt động đầu tư, thị trường BĐS Đà Nẵng phục hồi mạnh mẽ.

Đà Nẵng bứt phá ngoạn mục, đón giai đoạn phát triển thăng hoa mới
BĐS Đà Nẵng cũng đang bước vào đà phục hồi ấn tượng. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Theo báo cáo của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS), thị trường Đà Nẵng tăng trưởng tích cực trong 9 tháng qua. Riêng phân khúc căn hộ, mặt bằng giá bán sơ cấp ghi nhận mức tăng đáng ngạc nhiên với hơn 50% nguồn cung mới có giá trên 80 triệu đồng/m2, tỷ lệ tiêu thụ cao. Báo cáo mới đây của DKRA Consulting cũng cho thấy, thị trường căn hộ Đà Nẵng và vùng phụ cận quý III/2024 giao dịch sôi động, lượng giao dịch tập trung ở các dự án phân khúc căn hộ hạng A.

Dự báo, thị trường BĐS Đà Nẵng sẽ còn tiếp tục “tăng nhiệt” giai đoạn cuối năm - thời điểm “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” khi hành lang pháp lý được khơi thông, dòng kiều hối đổ về, nguồn cung BĐS Đà Nẵng ngày càng ấn tượng, đặc biệt là các tổ hợp hiện đại, đa dạng loại hình sản phẩm, đầy đủ tiện ích ven sông Hàn.

“Thời gian qua, lượng giao dịch căn hộ, BĐS cao cấp ven sông Hàn của chúng tôi luôn vượt chỉ tiêu nhờ lợi thế vị trí trung tâm, đón đầu các quy hoạch, số lượng hữu hạn và được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín. Tiêu biểu như quần thể semi-compound năng động, đầy đủ tiện ích Sun Symphony Residence của Sun Property – thành viên Sun Group luôn có tỷ lệ hấp thụ tốt.” - Ông Bùi Hùng Cường - Quản lý dự án Công ty CP Địa ốc PQR chia sẻ.

Đà Nẵng bứt phá ngoạn mục, đón giai đoạn phát triển thăng hoa mới
Quần thể semi-compound Sun Symphony Residence soi bóng sông Hàn. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Bên cạnh những quần thể tạo tiếng vang lớn trước đó như Sun Cosmo Residence Da Nang, Sun Ponte Residence, thì năm 2024, với việc giới thiệu ra thị trường quần thể semi-compound Sun Symphony Residence kề bên sông Hàn, Sun Property đánh dấu bước đi tiên phong mang đến thành phố sông Hàn những mô hình BĐS thời thượng, được tin chọn tại các quốc gia phát triển nhờ loạt ưu điểm vượt trội về tiện ích, công năng, tiềm năng kinh doanh.

Tọa lạc tại “trái tim” Đà Nẵng, cư dân Sun Symphony Residence không chỉ có đặc quyền sở hữu “ngôi nhà” địa thế minh đường tụ thủy, một bước đến sông, “bên cạnh” là Vịnh Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, “sau lưng” là biển Mỹ Khê, mà còn bỏ túi trong tay tấm vé hạng Nhất để ngắm trọn Dòng sông Ánh sáng trị giá 400 tỷ đồng cùng sức sống phồn hoa của Đà Nẵng tương lai. Và đặc biệt, vào mỗi mùa hè, khán đài “vô giá” từ ban công căn hộ tại các tòa tháp The Symphony sẽ là tọa độ ngắm pháo hoa DIFF mà ai nấy đều phải ao ước.

“Với mô hình bán khép kín thông minh semi-compound, cư dân Sun Symphony Residence sẽ cùng lúc được trải nghiệm vô vàn tiện ích sống - giải trí - nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế, muốn sôi động có sôi động, muốn riêng tư vẫn đảm bảo tính riêng tư ở tiêu chuẩn cao. Đồng thời, sức sống thương mại của các townhouse thuộc phân khu The Sonata cũng mở ra cơ hội tận hưởng đa dạng dịch vụ cao cấp cho cư dân” - đại diện Sun Property chia sẻ.

Đà Nẵng bứt phá ngoạn mục, đón giai đoạn phát triển thăng hoa mới
Tiện ích chất lượng - đẳng cấp - khác biệt tại Symphony Residence. Ảnh phối cảnh minh họa Sun Property

Mô hình semi-compound tiên phong tại Sun Symphony Residence còn mang đến cho cư dân hệ cảnh quan, tiện ích “vị nhân sinh” đáng mơ ước với công viên Central Park rộng 5000m2, bể bơi vô cực, các bến du thuyền cao cấp ngay dưới “chân nhà”, kids club, khu thể thao ngoài trời, gym, spa… Từng căn hộ The Symphony còn tinh chọn thiết kế, ứng dụng hình mẫu căn hộ “lý tưởng” của Singapore để đem tới trải nghiệm, công năng tối ưu, phù hợp với đa dạng đối tượng từ gia đình trẻ, đa thế hệ đến giới thượng lưu muốn trải nghiệm các “dinh thự trên không” như loại căn hộ phiên bản giới hạn penthouse, dual front, garden house…

Đà Nẵng đang bước “vừa chắc vừa nhanh” trên lộ trình hoàn thiện chân dung đô thị biển vươn tầm quốc tế, thành phố đáng đến, đáng sống, đáng đầu tư của khu vực. Bởi vậy, những mô hình hiện đại, đẳng cấp như Sun Symphony Residence không chỉ điển hình cho bước tiến vượt bậc của thị trường BĐS Đà thành, mà còn góp phần khẳng định vị thế Đà Nẵng - “miền đất hứa”, nơi quy tụ cộng đồng thượng lưu, giới thành đạt, đội ngũ chuyên gia quốc tế và những công dân toàn cầu.

Núi Bà Đen, Tây Ninh lập kỷ lục Việt Nam với 55.000 ngọn đăng được dâng trong Lễ vía Bà Núi Bà Đen, Tây Ninh lập kỷ lục Việt Nam với 55.000 ngọn đăng được dâng trong Lễ vía Bà
Du lịch Đà Nẵng: Nâng tầm điểm đến bằng sản phẩm đột phá Du lịch Đà Nẵng: Nâng tầm điểm đến bằng sản phẩm đột phá
Chủ tịch Tập đoàn Sun Group đưa ra nhiều đề xuất phát triển du lịch Việt Nam Chủ tịch Tập đoàn Sun Group đưa ra nhiều đề xuất phát triển du lịch Việt Nam
Bảo Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động