Bí quyết “mở cõi” thần tốc của FPT Long Châu

Thị trường bán lẻ dược phẩm đang diễn biến theo những sắc thái khác nhau, nhiều đơn vị gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu mở rộng và duy trì số lượng cửa hàng, trái lại, chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh, cán mốc 1.600 nhà thuốc vào tháng 12.2023 và đâu là công thức phát triển của họ?
Tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào chăm sóc sức khỏe tại chuỗi nhà thuốc FPT Long ChâuFPT Long Châu và Bayer Việt Nam ký kết hợp tác đồng hành vì sức khỏe người dân Việt NamFPT Long Châu và SANOFI ghi nhận kết quả tích cực từ dự án thu gom và xử lý bút tiêm Insulin đã sử dụngFPT Long Châu triển khai chương trình “thu cũ, đổi mới” xịt hen hỗ trợ bệnh nhân hen suyễn

Còn nhớ vào đầu năm 2023, cả An Khang và Pharmacity đều tuyên bố kế hoạch mở rộng chuỗi nhà thuốc của họ, tuy nhiên đến cuối 2023 thì cả hai chuỗi này đều không đạt được số lượng nhà thuốc như kế hoạch và lần lượt dừng lại ở ngưỡng là hơn 500 và 900 cửa hàng. Trong khi đó, FPT Long Châu đã có bước tiến công mạnh mẽ và đã chính thức cán mốc 1.600 nhà thuốc trên toàn quốc vào cuối năm 2023, là chuỗi bán lẻ dược phẩm có số lượng nhà thuốc lớn nhất Việt Nam. Bí mật đằng sau sự tăng trưởng ấn tượng của FPT Long Châu tập trung vào bốn yếu tố chính: Chuyển đổi số, ứng dụng Trí tuệ nhân tạo - Chuẩn bị hạ tầng vững mạnh trong công tác logistic - Nguồn nhân lực được đào tạo bài bản và đồng hành, hợp lực cùng các đối tác hàng đầu trong và ngoài nước…

Chuyển đổi số quyết liệt và hiệu quả

Là thành viên của tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam - FPT - chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu có lợi thế lớn trong công cuộc chuyển đổi số. Với sự hỗ trợ kỹ thuật mạnh mẽ từ FPT Software, FPT Digital, FPT Telecom,...FPT Long Châu đã chuyển đổi số toàn diện trong toàn trình quản trị, vận hành hệ thống chuỗi diện rộng; từ việc tiếp cận, phân tích, sử dụng dữ liệu hiệu quả, tăng cơ hội phục vụ khách hàng; cho đến việc quản lý logistic thông minh, dự báo hàng bán, luân chuyển hàng hoá và nâng cao trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm.

Bí quyết “mở cõi” thần tốc của FPT Long Châu
Chuyển đổi số trong bán hàng tại nhà thuốc FPT Long Châu.

Tại FPT Long Châu, việc vận hành được quản trị theo thời gian thực (realtime) và linh động (mobile); ngay cả việc bán hàng, xuất hoá đơn cũng được thực hiện trên điện thoại thông minh, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của đội ngũ dược sĩ bán hàng lẫn khách hàng, thời gian thực hiện giao dịch trên hệ thống được tính bằng đơn vị giây. Điều đó giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng, giảm thời gian chờ đợi, và đặc biệt giúp rút ngắn thời gian giao hàng tận nơi chỉ còn dưới v1 giờ trong nội thành. Việc số hóa này không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình nội bộ mà còn tạo ra sự linh hoạt trong kinh doanh.

Một hệ thống quản lý thông tin hiệu quả không chỉ giúp giảm chi phí mà còn tạo ra cơ hội mới và nhanh chóng đáp ứng với sự thay đổi của thị trường. Thêm vào đó, việc tích hợp hạ tầng đám mây và số hóa mạnh mẽ đã tạo nên cơ sở dữ liệu linh hoạt trong công cuộc số hóa, giúp FPT Long Châu không ngừng phát triển trước thách thức của thị trường bán lẻ.

Bí quyết “mở cõi” thần tốc của FPT Long Châu
FPT Long Châu cán mốc 1.600 nhà thuốc vào tháng 12.2023.

Hạ tầng logistic sẵn sàng đáp ứng lượng giao dịch “khủng” trên toàn quốc

Để đáp ứng tốc độ mở rộng “thần tốc” và phục vụ lượng giao dịch lớn thì hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu đã hoàn tất đầu tư 2 kho tổng cực lớn ở phía Bắc và phía Nam. Theo đó, Long Châu đã chính thức đưa hai kho tổng chuẩn GDP, GSP vào hoạt động với diện tích lên đến 35.000m2 tại Mê Linh, Hà Nội và 45.000m2 tại Hựu Thạnh, Long An. Kho tổng FPT Long Châu được xem là kho bán lẻ dược phẩm lớn nhất Việt Nam cả về diện tích và quy mô.

Kho tổng Long Châu được phân khu hàng đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trong lĩnh vực dược phẩm như GDP, GPP, FM và đáp ứng các điều kiện trữ lạnh chuyên biệt của dược theo chuẩn GSP. Khả năng đáp ứng vận hành của kho trung bình khoảng 70.000 đơn hàng/ngày và hơn 200 chuyến xe mỗi ngày đến hệ thống nhà thuốc Long Châu khu vực miền Nam.

Hệ thống quản lý kho IMS (Inventory Management System) theo dõi toàn bộ quá trình luân chuyển của hàng hóa theo thời gian thực, cùng hệ thống RWM (Real Warehouse Management) để quản lý toàn bộ hệ thống kho từ lúc nhập hàng, số lượng hàng hóa cần soạn mỗi ngày, kiểm soát số lượng hàng hóa thực tế. Đặc biệt, ứng dụng AI tại kho tổng không chỉ giúp xác định lộ trình lấy thuốc hiệu quả mà còn gợi ý cách soạn hàng tốt nhất. Điều này giúp giảm đáng kể thời gian lấy hàng và đặc biệt hỗ trợ soạn hàng chính xác. Việc tối ưu hóa quá trình này không chỉ mang lại lợi ích về thời gian và chi phí mà còn giúp tối ưu hóa nguồn lực, tăng cường hiệu quả hoạt động.

Bí quyết “mở cõi” thần tốc của FPT Long Châu
Kho tổng 45.000m2 của FPT Long Châu tại Long An.

Cùng với việc quản trị tự động và tối ưu công tác logistic giữa kho tổng và 1.600 nhà thuốc toàn quốc, thì một lần nữa, bộ đôi “số hoá” và “AI” đã trở thành công cụ hữu ích để quản trị hiệu quả công tác dự báo hàng hóa, đặt lịch và quản trị “supply chain” giữa các nhà cung ứng và FPT Long Châu, đặc biệt là khi quản trị, vận hành kho tổng diện tích lớn và đa mặt hàng như FPT Long Châu.

Mở rộng yếu tố hợp tác

Một khía cạnh nòng cốt trong sự phát triển chuỗi chính là đội ngũ nhân sự, đặc biệt đối với FPT Long Châu là đội ngũ dược sĩ 4T. Dược sĩ Long Châu luôn được chú trọng đào tạo chuyên môn với hơn 100 khóa đào tạo mỗi năm cùng các đối tác dược phẩm hàng đầu thế giới, với các chứng chỉ cấp quốc gia và quốc tế, giúp nâng cao kiến thức, cập nhật tình hình bệnh học từ đó thành thạo chuyên môn tư vấn đúng thuốc, đúng bệnh.

Con người chính là nhân tố khơi thông dòng chảy từng hoạt động của doanh nghiệp, ngoài các hệ thống kinh doanh thì FPT Long Châu cũng số hoá cả công tác đào tạo, bên cạnh AI Mentor, dược sĩ được tiếp cận hệ thống elearning, virtual pharmacy,... để đảm bảo mọi dược sĩ đều được cập nhật kiến thức dược lý tân tiến nhất và cải thiện kiến thức từng vị trí phục vụ khách hàng để có thể tư vấn chu đáo nhất.

FPT Long Châu không đi một mình trong hành trình trở thành người dẫn đầu thị trường, sự hỗ trợ đắc lực từ đối tác chính là một trong những yếu tố quan trọng. Việc xây dựng mối quan hệ đối tác vững chắc và chiến lược làm việc chặt chẽ cùng nhau giúp cho các sản phẩm chính hãng, thế hệ mới, chất lượng vượt trội và giá tốt nhanh chóng đến tay người dân thông qua hệ thống 1.600 nhà thuốc toàn quốc, cùng kênh phục vụ online tiện dụng.

Sự phát triển thần tốc của FPT Long Châu không chỉ đến từ một yếu tố duy nhất mà là kết hợp từ chuyển đối số khai phóng tiềm năng doanh nghiệp, ứng dụng linh hoạt của trí tuệ nhân tạo, đội ngũ nhân sự hàng đầu vững chuyên môn, đến sự hợp tác chiến lược cùng đối tác, mỗi yếu tố đã trở thành viên gạch chắc chắn xây dựng nên 1.600 nhà thuốc FPT Long Châu trên hành trình phục vụ 16 triệu gia đình Việt.

Thu hồi toàn quốc lô Nước muối Vĩnh Phúc do không đạt tiêu chuẩn chất lượng Thu hồi toàn quốc lô Nước muối Vĩnh Phúc do không đạt tiêu chuẩn chất lượng
FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc đầu tiên của Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp chuyển đổi số tiêu biểu năm 2022 FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc đầu tiên của Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp chuyển đổi số tiêu biểu năm 2022
Tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào chăm sóc sức khỏe tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu Tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào chăm sóc sức khỏe tại chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu
FPT Long Châu và Bayer Việt Nam ký kết hợp tác đồng hành vì sức khỏe người dân Việt Nam FPT Long Châu và Bayer Việt Nam ký kết hợp tác đồng hành vì sức khỏe người dân Việt Nam
FPT Long Châu và SANOFI ghi nhận kết quả tích cực từ dự án thu gom và xử lý bút tiêm Insulin đã sử dụng FPT Long Châu và SANOFI ghi nhận kết quả tích cực từ dự án thu gom và xử lý bút tiêm Insulin đã sử dụng
Diệp Bắc

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Bước vào mùa giải thứ tư, HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/9/2025 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới. Giải đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải thể thao - cộng đồng sôi động, hấp dẫn và giàu ý nghĩa.
Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Đa dạng hóa thị trường là hướng đi tất yếu của xuất khẩu Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu biến động. Khối EFTA được đánh giá giàu tiềm năng, nhưng để khai thác hiệu quả, doanh nghiệp Việt Nam phải vượt rào cản tiêu chuẩn xanh và cạnh tranh khốc liệt.
Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Thông tin từ Vingroup cho biết ngày 8-9, tập đoàn chính thức khởi kiện dân sự, đồng thời trình báo cơ quan chức năng và gửi văn bản đến các Đại sứ quán liên quan, về việc 68 tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã đăng tải, lan truyền thông tin sai sự thật trên Internet.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động trao tặng sách giáo khoa và sách tham khảo với tổng giá trị gần 400 triệu đồng, hỗ trợ thiết thực cho học sinh tại các địa phương còn nhiều khó khăn như Nghệ An, An Giang, Tuyên Quang và Cần Thơ.
Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Trong 8 tháng đầu năm 2025, hơn 128.000 doanh nghiệp mới ra đời cùng 81.000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, cho thấy môi trường kinh doanh được cải thiện, niềm tin của doanh nghiệp được củng cố, đồng thời tạo lực đẩy mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Rất đông du khách diện trang phục, phụ kiện cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu nước khi đến với Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) khiến nơi đây trở thành lễ hội lan tỏa niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ.
Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa khép lại tháng 8 với những tín hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Chỉ số VN-Index duy trì chuỗi 4 tuần tăng điểm liên tiếp, trong khi các thương vụ IPO quy mô lớn đồng loạt khởi động, tạo nên không khí sôi động và kỳ vọng lớn cho giai đoạn cuối năm.
Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Những gian hàng tại đây không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày gạo, trà, cà phê hay trái cây mà còn được biến thành các phim trường livestream trực tiếp. Các nghệ nhân và nông dân không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn kể những câu chuyện chân thật về quá trình làm ra chúng, từ nguồn gốc, kỹ thuật canh tác đến giá trị văn hóa. Chính sự hòa quyện giữa thương mại và văn hóa đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, khẳng định nông sản Việt đang bước vào giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, gắn liền với thương mại số.
Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Tại hội nghị gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Tâm nhấn mạnh: ba khu vực doanh nghiệp – nhà nước, FDI và tư nhân – đang từng bước gắn kết, hợp thành sức mạnh, tạo động lực để Việt Nam phát triển nhanh và bền vữn
Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Để tận dụng tối đa cơ hội tại thị trường Campuchia, doanh nghiệp Việt cần xây dựng chiến lược bài bản, chú trọng vào sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao, đồng thời nắm bắt lợi thế từ các chính sách hỗ trợ thương mại song phương.
Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) không chỉ khẳng định sự tin tưởng vào môi trường đầu tư, mà còn cam kết gắn bó lâu dài, đóng góp vào mục tiêu trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045 và trung hòa carbon vào năm 2050.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa cho học sinh khó khăn

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa cho học sinh khó khăn

Trước thềm năm học mới 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa, trao tặng hàng nghìn cuốn sách giáo khoa cho học sinh tại các địa bàn còn nhiều khó khăn như Tuyên Quang và Lào Cai, thể hiện trách nhiệm xã hội và sự đồng hành thiết thực cùng ngành giáo dục.
Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Tại tọa đàm do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức, các chuyên gia, nhà giáo đã cùng nhau mổ xẻ những thách thức trong việc xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh, sinh viên và đề xuất nhiều giải pháp thiết thực, trong đó nhấn mạnh vai trò then chốt của thư viện và gia đình.
Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Bộ VH-TT&DL: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là cú hích đưa công nghiệp văn hóa của Việt Nam vươn ra thế giới”
Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Ngày 20/9/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Mua bán và Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam (VMAA) và IPC M&A Việt Nam tổ chức toạ đàm với chủ đề “Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường”.
Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Trước thềm năm học mới, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng gần 19.000 cuốn sách cùng nhiều vật phẩm học tập, tổng trị giá gần 300 triệu đồng, nhằm chia sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực cho các em học sinh tại các xã bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ ở Sơn La.
Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Ngày 29/8, tại khách sạn Mường Thanh Grand, Phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các bộ, ngành Trung ương tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư và Thương mại năm 2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thu hút nguồn lực đầu tư cho tỉnh Gia Lai trong giai đoạn mới.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Dấu ấn 80 năm đồng hành cùng đất nước tại Triển lãm thành tựu quốc gia

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Dấu ấn 80 năm đồng hành cùng đất nước tại Triển lãm thành tựu quốc gia

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã khẳng định vai trò và những đóng góp quan trọng của mình qua việc tham gia trưng bày tại hai không gian triển lãm lớn, mang đến một bức tranh toàn cảnh về hành trình chắp cánh tri thức cho nhiều thế hệ người Việt.
NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm, tìm giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh

NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm, tìm giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh

Tọa đàm “Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trong sự nghiệp phát triển văn hóa đọc cho học sinh, sinh viên” sẽ diễn ra vào ngày 29/8/2025 tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia, nhà văn, nhà giáo uy tín nhằm thảo luận về những thách thức và đưa ra giải pháp cấp thiết để nâng cao văn hóa đọc trong kỷ nguyên số.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được UNESCO vinh danh "Doanh nghiệp Văn hoá"

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được UNESCO vinh danh "Doanh nghiệp Văn hoá"

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã vinh dự nhận Bằng "Doanh nghiệp Văn hoá" do UNESCO trao tặng tại Pháp, một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng trong hành trình bảo tồn và lan tỏa tiếng Việt, văn hóa Việt Nam ra cộng đồng quốc tế.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 1.000 cuốn sách tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh

NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 1.000 cuốn sách tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Nhân dịp trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Huế) khánh thành thư viện thông minh hiện đại, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng hơn 1.000 bản sách giá trị, góp phần lan tỏa văn hóa đọc và trang bị thêm nguồn tri thức quan trọng cho thầy và trò nhà trường.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Ra mắt bộ sách 'Giáo dục tài chính' toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Ra mắt bộ sách 'Giáo dục tài chính' toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Lần đầu tiên, một bộ sách giáo dục tài chính toàn diện dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đã được ra mắt, hứa hẹn trở thành cầu nối đưa kiến thức tài chính gần gũi hơn với thế hệ trẻ, góp phần thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động