Bắt trọn xu thế du lịch chữa lành, Yoko Onsen Quang Hanh ra mắt những trải nghiệm tắm khoáng mới đẳng cấp hơn

Nghỉ dưỡng thượng hạng kết hợp chăm sóc sức khỏe, với những lợi ích từ mạch nguồn khoáng nóng quý hiếm tại Quang Hanh, đang là trải nghiệm đưa Quảng Ninh thành điểm đến wellness bắt trọn xu thế du lịch thời thượng của thế giới.

“Du lịch chữa lành” lên ngôi

Hai năm qua, sau những tổn thương và suy thoái bởi hệ lụy của đại dịch Covid-19, du lịch chữa lành (wellness tourism) – loại hình hướng đến sự cân bằng giữa sức khoẻ thể chất và tinh thần lên ngôi và giữ nguyên sức hút của nó, dù khái niệm này chẳng phải là điều gì mới mẻ trên thế giới.

Bắt trọn xu thế du lịch chữa lành, Yoko Onsen Quang Hanh ra mắt những trải nghiệm tắm khoáng mới đẳng cấp hơn

Theo báo cáo của The Global Wellness Institute, đến cuối 2019, mô hình du lịch này đã có mặt ở hơn 100 quốc gia và được dự báo tăng trưởng với tốc độ trung bình 7,5% hằng năm. Đến hết năm 2022, kinh doanh trong mảng du lịch chữa lành ước đạt mức 919 tỷ USD, chiếm 18% tỷ trọng thị trường du lịch thế giới. Các quốc gia đi đầu về mô hình này phải kể đến Nhật Bản với hình thức tắm onsen, tắm đá muối tại Hàn Quốc, các tour du lịch kết hợp thiền định và yoga tại Ấn Độ, Philippines với những hòn đảo trong lành kết hợp với tham quan chùa chiền. Trong đó, du lịch chữa lành với loại hình hoạt động tắm khoáng nóng đang sở hữu một ưu thế vượt trội hơn cả.

Ngay ở một quốc gia ít được biết đến với tiềm năng khoáng nóng như Hungary, theo ông Mihaly Krampek, Cố vấn Hiệp hội Tắm khoáng nóng của nước này, mỗi năm ước tính có hơn 3,6 triệu lượt khách quốc tế đến Hungary chỉ để tắm khoáng nóng, chưa kể hệ thống bệnh viện trong nước sử dụng liệu pháp tắm khoáng nóng để chăm sóc sức khỏe theo hệ thống bảo hiểm quốc gia cho người dân trong nước (kể cả hợp tác với hệ thống bảo hiểm các nước khu vực châu Âu). Doanh thu của ngành du lịch mà vai trò chính là các dịch vụ liên quan đến suối khoáng nóng đóng góp 10,5% GDP của Hungary.

Bắt trọn xu thế du lịch chữa lành, Yoko Onsen Quang Hanh ra mắt những trải nghiệm tắm khoáng mới đẳng cấp hơn

Nhìn vào các con số này, dễ thấy sự lên ngôi của du lịch chữa lành (wellness tourism), mà đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng. Và nếu xét trên số lượng nguồn suối khoáng có khả năng chữa bệnh thì Việt Nam đang sở hữu một mỏ “vàng trắng”. Nước ta có khoảng 400 địa điểm có nguồn nước nóng, tập trung nhiều ở khu vực phía Bắc. Đây có thể nói là một tiềm năng làm du lịch wellness mà không phải quốc gia nào cũng có được.

Quảng Ninh- nâng tầm nghỉ dưỡng tắm khoáng, dẫn dắt xu thế

Khai thác hiệu quả loại hình du lịch wellness, với mô hình nghỉ dưỡng tắm khoáng nóng và đi trước các điểm đến khác trên cả nước trong việc nâng tầm trải nghiệm tắm khoáng tới chuẩn quốc tế của Nhật Bản, phải kể đến Quảng Ninh. Kể từ khi tập đoàn Sun Group ra mắt Yoko Onsen Quang Hanh resort năm 2020, du lịch chữa lành của Quảng Ninh nổi lên như một hiện tượng.

Bắt trọn xu thế du lịch chữa lành, Yoko Onsen Quang Hanh ra mắt những trải nghiệm tắm khoáng mới đẳng cấp hơn

Lượng khách tới Yoko Onsen Quang Hanh tăng ngay cả trong thời điểm ngành du lịch gần như đứng im vì dịch bệnh, đã trở thành minh chứng cho sức hút của wellness tourism tại Quảng Ninh. Những công dụng tốt cho bách bệnh của nguồn khoáng Quang Hanh được lan tỏa, trở thành một lý do để du khách tìm về với khoáng nóng.

Theo kết quả mẫu nước đã được gửi tới Tokyo (Nhật Bản), nước khoáng tại Quang Hanh rất giàu khoáng chất có lợi, với hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/l; có chứa axit metasilic và axit boric và đặc biệt tỷ lệ Brom lớn tới 40mg/l - là một trong ba mỏ nước khoáng có hàm lượng Brom nóng khoáng hóa cao nhất thế giới. Brom trong khoáng nóng có nhiều công dụng giúp đào thải độc tố, giảm đau và phục hồi chức năng cơ khớp, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ điều trị các bệnh về da, trẻ hóa da, đặc biệt giúp tinh thần sảng khoái, giảm stress…, rất tốt cho người có tuổi và người làm việc căng thẳng. Nước khoáng tại đây còn có độ PH trung tính, thích hợp với mọi đối tượng, lứa tuổi, kể cả những người có làn da nhạy cảm nhất.

Bắt trọn xu thế du lịch chữa lành, Yoko Onsen Quang Hanh ra mắt những trải nghiệm tắm khoáng mới đẳng cấp hơn

Những công dụng đó được nâng tầm bởi hệ thống lọc tân tiến bậc nhất giúp loại bỏ tạp chất có hại cho da, cùng những loại hình bể tắm đa dạng giúp gia tăng giá trị chữa bệnh cho nguồn khoáng. Và hơn thế nữa, giá trị chữa lành đó còn được nâng tầm, bởi một không gian thiên nhiên hài hòa với những thiết kế mang đậm chất thiền từ phong cách nhà vườn Nhật Bản.

Những gốc tùng La Hán quý hiếm cùng các tạo hình bonsai, đèn đá, suối cạn, cầu đá… đậm chất thiền khiến ai đến đây cũng đều như buông bỏ được những gánh nặng, để sống trọn vẹn với thiên nhiên và mạch nguồn khoáng nóng. Sun Group đã biến ‘suối nguồn tươi trẻ’ Quang Hanh trở thành một trải nghiệm mà không cần phải đến Nhật Bản xa xôi, du khách vẫn có thể thưởng trọn được cả không gian và văn hóa xứ phù tang.

Bắt trọn xu thế du lịch chữa lành, Yoko Onsen Quang Hanh ra mắt những trải nghiệm tắm khoáng mới đẳng cấp hơn

Kể từ tháng 6/2023, Yoko Onsen Quang Hanh chính thức ra mắt khu villa mới, được lấy cảm hứng từ kiến trúc và bối cảnh của ngôi làng Minamiogu (Kumamoto) – điểm tham quan và trải nghiệm khoáng nóng nổi tiếng tại Nhật Bản. Không gian mới gồm 50 căn villa được tổ chức theo hướng sinh thái, thi công với nguồn khoáng nóng riêng biệt được dẫn trực tiếp vào từng căn.

Bắt trọn xu thế du lịch chữa lành, Yoko Onsen Quang Hanh ra mắt những trải nghiệm tắm khoáng mới đẳng cấp hơn

Giống như được thả mình vào làn suối nóng diệu kỳ ở một căn biệt phủ xa hoa xứ sở hoa anh đào, ở mỗi villa với đầy đủ hệ thống bể/phòng, chủ nhân có thể tắm onsen bất cứ lúc nào, theo đúng quy trình từ tắm tráng, ngâm khoáng nóng đến xông nóng và kết thúc bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh. Song hành với trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, đến với khu villa, du khách còn được nâng niu sức khỏe tinh thần qua những tiện ích, cảnh quan nội khu đa dạng với nhà hàng, clubhouse, quảng trường, suối cảnh quan, những khu vườn thiền tịnh, hồ cá Koi lớn, những tán cây bonsai, cây cầu gỗ bắc ngang hay những con đường dạo xếp đá nghệ thuật...

Miền Bắc đang bước vào những ngày hè nóng gắt, oi nồng. Việc tắm onsen mùa này được người Nhật ví như uống trà nóng hay xông hơi, bởi lẽ tắm onsen xong sẽ vô cùng thoải mái và thư giãn, cơ thể như dịu đi trước cái oi bức của mùa hè. Khoảng cách nhiệt độ giữa ngoài trời và trong bể tắm sẽ được thu lại vào thời điểm này nên du khách sẽ không cần mất thời gian để làm quen với bể khoáng nóng, cũng như không lo bị cảm lạnh do thay đổi nhiệt độ đột ngột khi bước từ bể onsen ra. Bởi vậy, lựa chọn sự riêng tư trong những căn villa mang phong cách thượng lưu, để được đắm mình vào làn nước khoáng giàu giá trị và nhìn ngắm “bức bích họa” thiên nhiên Quang Hanh hùng vĩ vào những ngày hè, đó thực sự là một trải nghiệm không thể không thử.

Điều gì khiến Quảng Ninh trở thành “hiện tượng” trong thời gian khó của du lịch? Điều gì khiến Quảng Ninh trở thành “hiện tượng” trong thời gian khó của du lịch?
Yoko Onsen Quang Hanh hút khách với nhiều ưu đãi hấp dẫn mùa thu đông Yoko Onsen Quang Hanh hút khách với nhiều ưu đãi hấp dẫn mùa thu đông
The Cosmo – Khu phố phồn hoa giữa trung tâm Đà Nẵng The Cosmo – Khu phố phồn hoa giữa trung tâm Đà Nẵng
Bỏ túi combo du lịch cực “uy tín” tại Nam Phú Quốc mùa hè này Bỏ túi combo du lịch cực “uy tín” tại Nam Phú Quốc mùa hè này
T.Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Du lịch y tế: Cơ hội vàng để giữ ngoại tệ, hút khách quốc tế

Bộ Y tế và Bộ VHTTDL ký kết hợp tác chiến lược nhằm phát triển dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao gắn với du lịch, giữ chân bệnh nhân trong nước và thu hút khách quốc tế.
Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Bánh cuốn Thanh Trì – Di sản giữa lòng Thủ đô Hà Nội

Nằm bên bờ sông Hồng, làng Thanh Trì từ lâu nổi tiếng khắp vùng với nghề làm bánh cuốn – một trong những biểu tượng ẩm thực lâu đời của Hà Nội.
Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động