30 năm Geleximco: Từ doanh nghiệp nhỏ đến tập đoàn nghìn tỷ

30 năm hình thành và phát triển, Geleximco từ một công ty xuất nhập khẩu nhỏ với số vốn 3 tỷ đồng và hơn 10 nhân sự, nay đã trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam có quy mô hơn 10.000 con người và tổng tài sản trên 80.000 tỷ đồng.

Từ một công ty xuất nhập khẩu nhỏ…

Năm 1986, Việt Nam chính thức khởi xướng công cuộc đổi mới nền kinh tế. Đại hội VI của Đảng vào tháng 12/1986 đã quyết định thực hiện đường lối đổi mới toàn diện đất nước, nhất là đổi mới về mặt tư duy kinh tế.

Các doanh nghiệp Nhà nước trao quyền tự chủ sản xuất kinh doanh, thực hiện hạch toán kinh tế, lấy thu bù chi, xóa dần bao cấp, giảm bớt các chỉ tiêu pháp lệnh, khuyến khích các thành phần kinh tế ngoài quốc doanh mở rộng sản xuất để thu hút vốn đầu tư phát triển công nghiệp.

Khu đô thị Thành phố Giao lưu.
Khu đô thị Thành phố Giao lưu.

Đứng trước cơ hội lớn của thời cuộc, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn Geleximco Vũ Văn Tiền với sự nhiệt huyết và táo bạo của tuổi trẻ, đã suy nghĩ phải làm “gì đó” cho mình, cho gia đình, anh em và cho xã hội.

Ngày 9/1/1993, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (tiền thân của Tập đoàn Geleximco ngày nay) ra đời với số vốn điều lệ gần 3 tỷ đồng, là doanh nghiệp tư nhân đầu tiên của Việt Nam được phép kinh doanh xuất nhập khẩu trực tiếp.

Trong 3 năm đầu tiên, Vũ Văn Tiền cùng các cộng sự đã phải đối mặt với rất nhiều gian truân của một doanh nghiệp non trẻ, có những lúc gặp khủng hoảng tưởng như phải đóng cửa công ty.

Năm 1996, doanh nghiệp gánh món nợ lên tới 11 tỷ, số tiền rất lớn vào thời điểm đó. “Lúc bấy giờ, tôi chỉ có một suy nghĩ là mình phải cố gắng, mình phải chịu đựng và mình phải xác định là chỉ có tiến, không có lùi, nếu lùi là chết. Rồi công ty thì tan, anh em thì không còn nơi nương tựa”, ông Vũ Văn Tiền chia sẻ.

Nhờ ý chí và bản lĩnh của người con quê lúa Thái Bình, ông Tiền cùng các cộng sự đã tìm ra các biện pháp từng bước tháo gỡ khó khăn đồng thời xây dựng chiến lược kinh doanh. Khủng hoảng cuối cùng cũng qua, Geleximco đã trả được nợ thuế và ngân hàng.

Đúng thời điểm đó, ông Tiền gặp cơ duyên khác với ngành sản xuất phụ tùng ô tô xe máy. Ông đã có quyết định táo bạo khi cùng các đối tác Nhật bản, Thái Lan thành lập Công ty TNHH Sản xuất phụ tùng ôtô xe máy Việt Nam (VAP). Nhà máy được xây dựng tại xã Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên với tổng số vốn đầu tư 90 triệu USD. Đây là một trong những mô hình hợp tác thành công đầu tiên giữa Việt Nam với nước ngoài trong lĩnh vực công nghiệp tại Việt Nam.

Thừa thắng xông lên, năm 2000, doanh nghiệp của ông Tiền tiếp tục triển khai dự án liên doanh sản xuất mỳ ăn liền cùng VIFON- ACECOOK và sau đó xây dựng nhà máy sản xuất bao bì phục vụ cho nhà máy mỳ ăn liền cũng như xuất khẩu tại huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Những bước đi vững chắc, bền bỉ ban đầu ấy là bước đệm để đưa Geleximco đạt được những thành công vang dội sau này, là kim chỉ nam cho định hướng mở rộng của Tập đoàn.

… tới tập đoàn đa ngành khổng lồ

Hợp tác liên doanh nước ngoài với 2 dự án lớn thuận lợi đã giúp Geleximco tự tin trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp. Geleximco đã đề xuất với chính phủ, cho phép đầu tư vào lĩnh vực sản xuất bột giấy và giấy và đã được chấp thuận đầu tư Dự án Nhà máy bột giấy và giấy An Hoà tại huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang với tổng mức đầu tư cho cả 2 dự án gần 450 triệu USD.

Sự xuất hiện của Nhà máy giấy An Hoà - dự án công nghiệp đầu tiên tại một huyện miền núi nghèo của tỉnh Tuyên Quang đã góp phần phát triển cả về kinh tế - văn hoá – xã hội của địa phương và các vùng lân cận.

Dragon Golf Links – sân golf 27 lỗ trên biển, thuộc dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng tại Đồ Sơn – Hải Phòng.
Dragon Golf Links – sân golf 27 lỗ trên biển, thuộc dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng tại Đồ Sơn – Hải Phòng.

Năm 2007, Geleximco đã chuyển từ TNHH sang công ty cổ phần, tăng vốn điều lệ lên gần 2.000 tỷ đồng. Nguồn lực tài chính tăng thêm, Geleximco được chính phủ tín nhiệm giao thực hiện thêm nhiều dự án lớn.

Đáp ứng kịp thời nhu cầu của thị trường, Geleximco đã đầu tư dự án Nhà máy Xi măng Thăng Long. Tổng mức vốn đầu tư dự án lên tới 350 triệu USD Mỹ với trang thiết bị đồng bộ và áp dụng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường, công suất thiết kế 6.000 tấn clinker/ ngày, tương đương với 2,3 triệu tấn xi măng/năm. Ngày 18/12/2008, sản phẩm xi măng đầu tiên của Công ty Cổ phần Xi măng Thăng Long đã có mặt trên thị trường Việt Nam và rất được đón nhận.

Thành công nối tiếp thành công, Geleximco tiếp tục đầu tư xây dựng Nhà máy nhiệt điện Thăng Long với 2 tổ máy có tổng mức đầu tư 900 triệu USD Mỹ trên diện tích gần 125 ha tại Xã Lê Lợi, TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Năm 2018, nhà máy chính thức vận hành thương mại điện.

Nắm bắt xu thế xã hội, Geleximco quyết định đầu tư mạnh mẽ, có chiều sâu trong lĩnh vực bất động sản. Với trọng tâm là phát triển các khu đô thị mới, các dự án khu đô thị của Geleximco đặc biệt chú ý đến tiến độ, chất lượng, dịch vụ, môi trường, tạo lập không gian sống thân thiện, gần gũi với thiên nhiên. Các dự án nổi bật như: Khu đô thị Thành phố Giao lưu; An Bình City; Gelexia Riverside; Geleximco Lê Trọng Tấn; Khu đô thị Cái Dăm… đã đưa Geleximco trở thành một thương hiệu lớn, uy tín trong lĩnh vực bất động sản.

2019 là năm đánh dấu một bước ngoặt trong chiến lược kinh doanh của Geleximco. Doanh nghiệp chính thức bước chân vào thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp bằng việc phát triển, khai thác và vận hành dự án Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng – Dragon Ocean Do Son.

Cùng với sản xuất công nghiệp và bất động sản, tài chính-ngân hàng cũng là lĩnh vực kinh doanh quan trọng của Tập đoàn Geleximco. Ngân hàng An Bình được cấp phép ngày 13/5/1993, với tên gọi ban đầu là Ngân hàng TMCP Nông thôn An Bình.

Nhà máy Nhiệt điện Thăng Long.
Nhà máy Nhiệt điện Thăng Long.

Năm 2004, Ngân hàng TMCP Nông thôn An Bình được chuyển đổi thành Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng. Năm 2022, vốn điều lệ của ABBANK là 9.409 tỷ đồng với các cổ đông chiến lược gồm: Tập đoàn Geleximco, Ngân hàng lớn nhất Malaysia Berhad (MayBank), và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới (World Bank). Hiện tại, ABBANK có 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh/thành phố, phục vụ hơn 1 triệu khách hàng.

Thương mại dịch vụ là 1 trong 4 lĩnh vực kinh doanh trọng điểm của Geleximco. Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu, Geleximco còn mở rộng phát triển các Dịch vụ khách sạn lưu trú – khách sạn nghỉ dưỡng, resort; Dịch vụ cho thuê văn phòng hạng A; Dịch vụ sân golf cao cấp.

Năm 2019, dự án sân golf cao cấp 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế đã đi vào hoạt động với tên gọi Hilltop Valley Golf Club tại Kỳ Sơn, TP Hoà Bình, Tỉnh Hoà Bình được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ. Mới đây, Geleximco chính thức vận hành kinh doanh dịch vụ sân golf đẳng cấp thượng lưu Dragon Golf Links – sân golf 27 lỗ trên biển, thuộc dự án Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng tại Đồ Sơn – Hải Phòng.

Ngoài ra, Geleximco hiện sở hữu hai khách sạn là Hạ Long Dream Hotel - một trong những khách sạn 4 sao tư nhân quy mô lớn đầu tiên tại khu vực Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh và Thái Bình Dream Hotel tại trung tâm TP Thái Bình.

Cùng với đó, hai toà nhà văn phòng Hạng A là Geleximco Building và Peakview Tower toạ lạc tại 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội được xếp vào top các toà nhà văn phòng cho thuê uy tín, chuyên nghiệp cũng góp phần đưa tên tuổi Geleximco lên một nấc thang mới.

Song song với kinh doanh, Geleximco luôn đề cao các hoạt động nhân văn, đưa trách nhiệm xã hội, hoạt động từ thiện vào chiến lược phát triển bền vững của doanh nghiệp.

30 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Geleximco từ một công ty xuất nhập khẩu nhỏ với số vốn 3 tỷ đồng và hơn 10 nhân sự, nay đã trở thành một trong những Tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam có quy mô hơn 10.000 con người và tổng tài sản trên 80.000 tỷ đồng.

Và cứ như vậy, câu chuyện của Geleximco với phương châm hoạt động xuyên suốt “Tổng hợp nguồn lực - Chia sẻ thành công” vẫn đang được viết tiếp.

Tôn vinh gần 200 doanh nghiệp, doanh nhân Thăng Long 2022 Tôn vinh gần 200 doanh nghiệp, doanh nhân Thăng Long 2022
Tập đoàn Geleximco và chiến lược “đa phân khúc” trên thị trường BĐS Việt Nam Tập đoàn Geleximco và chiến lược “đa phân khúc” trên thị trường BĐS Việt Nam
Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản Dấu ấn Tập đoàn Geleximco qua những dự án khu đô thị được quy hoạch bài bản
Lan Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Bước vào mùa giải thứ tư, HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/9/2025 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới. Giải đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải thể thao - cộng đồng sôi động, hấp dẫn và giàu ý nghĩa.
Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Đa dạng hóa thị trường là hướng đi tất yếu của xuất khẩu Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu biến động. Khối EFTA được đánh giá giàu tiềm năng, nhưng để khai thác hiệu quả, doanh nghiệp Việt Nam phải vượt rào cản tiêu chuẩn xanh và cạnh tranh khốc liệt.
Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Thông tin từ Vingroup cho biết ngày 8-9, tập đoàn chính thức khởi kiện dân sự, đồng thời trình báo cơ quan chức năng và gửi văn bản đến các Đại sứ quán liên quan, về việc 68 tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã đăng tải, lan truyền thông tin sai sự thật trên Internet.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động trao tặng sách giáo khoa và sách tham khảo với tổng giá trị gần 400 triệu đồng, hỗ trợ thiết thực cho học sinh tại các địa phương còn nhiều khó khăn như Nghệ An, An Giang, Tuyên Quang và Cần Thơ.
Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Trong 8 tháng đầu năm 2025, hơn 128.000 doanh nghiệp mới ra đời cùng 81.000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, cho thấy môi trường kinh doanh được cải thiện, niềm tin của doanh nghiệp được củng cố, đồng thời tạo lực đẩy mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế.
Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Rất đông du khách diện trang phục, phụ kiện cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu nước khi đến với Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) khiến nơi đây trở thành lễ hội lan tỏa niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ.
Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa khép lại tháng 8 với những tín hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Chỉ số VN-Index duy trì chuỗi 4 tuần tăng điểm liên tiếp, trong khi các thương vụ IPO quy mô lớn đồng loạt khởi động, tạo nên không khí sôi động và kỳ vọng lớn cho giai đoạn cuối năm.
Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Những gian hàng tại đây không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày gạo, trà, cà phê hay trái cây mà còn được biến thành các phim trường livestream trực tiếp. Các nghệ nhân và nông dân không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn kể những câu chuyện chân thật về quá trình làm ra chúng, từ nguồn gốc, kỹ thuật canh tác đến giá trị văn hóa. Chính sự hòa quyện giữa thương mại và văn hóa đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, khẳng định nông sản Việt đang bước vào giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, gắn liền với thương mại số.
Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Tại hội nghị gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Tâm nhấn mạnh: ba khu vực doanh nghiệp – nhà nước, FDI và tư nhân – đang từng bước gắn kết, hợp thành sức mạnh, tạo động lực để Việt Nam phát triển nhanh và bền vữn
Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Để tận dụng tối đa cơ hội tại thị trường Campuchia, doanh nghiệp Việt cần xây dựng chiến lược bài bản, chú trọng vào sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao, đồng thời nắm bắt lợi thế từ các chính sách hỗ trợ thương mại song phương.
Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) không chỉ khẳng định sự tin tưởng vào môi trường đầu tư, mà còn cam kết gắn bó lâu dài, đóng góp vào mục tiêu trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045 và trung hòa carbon vào năm 2050.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa cho học sinh khó khăn

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa cho học sinh khó khăn

Trước thềm năm học mới 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa, trao tặng hàng nghìn cuốn sách giáo khoa cho học sinh tại các địa bàn còn nhiều khó khăn như Tuyên Quang và Lào Cai, thể hiện trách nhiệm xã hội và sự đồng hành thiết thực cùng ngành giáo dục.
Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Tại tọa đàm do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức, các chuyên gia, nhà giáo đã cùng nhau mổ xẻ những thách thức trong việc xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh, sinh viên và đề xuất nhiều giải pháp thiết thực, trong đó nhấn mạnh vai trò then chốt của thư viện và gia đình.
Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Bộ VH-TT&DL: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là cú hích đưa công nghiệp văn hóa của Việt Nam vươn ra thế giới”
Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Ngày 20/9/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Mua bán và Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam (VMAA) và IPC M&A Việt Nam tổ chức toạ đàm với chủ đề “Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường”.
Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Trước thềm năm học mới, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng gần 19.000 cuốn sách cùng nhiều vật phẩm học tập, tổng trị giá gần 300 triệu đồng, nhằm chia sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực cho các em học sinh tại các xã bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ ở Sơn La.
Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Ngày 29/8, tại khách sạn Mường Thanh Grand, Phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các bộ, ngành Trung ương tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư và Thương mại năm 2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thu hút nguồn lực đầu tư cho tỉnh Gia Lai trong giai đoạn mới.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Dấu ấn 80 năm đồng hành cùng đất nước tại Triển lãm thành tựu quốc gia

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam: Dấu ấn 80 năm đồng hành cùng đất nước tại Triển lãm thành tựu quốc gia

Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã khẳng định vai trò và những đóng góp quan trọng của mình qua việc tham gia trưng bày tại hai không gian triển lãm lớn, mang đến một bức tranh toàn cảnh về hành trình chắp cánh tri thức cho nhiều thế hệ người Việt.
NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm, tìm giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh

NXB Giáo dục Việt Nam tổ chức tọa đàm, tìm giải pháp phát triển văn hóa đọc cho học sinh

Tọa đàm “Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam trong sự nghiệp phát triển văn hóa đọc cho học sinh, sinh viên” sẽ diễn ra vào ngày 29/8/2025 tại Hà Nội. Sự kiện quy tụ nhiều chuyên gia, nhà văn, nhà giáo uy tín nhằm thảo luận về những thách thức và đưa ra giải pháp cấp thiết để nâng cao văn hóa đọc trong kỷ nguyên số.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được UNESCO vinh danh "Doanh nghiệp Văn hoá"

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam được UNESCO vinh danh "Doanh nghiệp Văn hoá"

Vừa qua, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã vinh dự nhận Bằng "Doanh nghiệp Văn hoá" do UNESCO trao tặng tại Pháp, một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng trong hành trình bảo tồn và lan tỏa tiếng Việt, văn hóa Việt Nam ra cộng đồng quốc tế.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 1.000 cuốn sách tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh

NXB Giáo dục Việt Nam trao tặng hơn 1.000 cuốn sách tại trường THPT Nguyễn Chí Thanh

Nhân dịp trường THPT Nguyễn Chí Thanh (Huế) khánh thành thư viện thông minh hiện đại, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng hơn 1.000 bản sách giá trị, góp phần lan tỏa văn hóa đọc và trang bị thêm nguồn tri thức quan trọng cho thầy và trò nhà trường.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Ra mắt bộ sách 'Giáo dục tài chính' toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Ra mắt bộ sách 'Giáo dục tài chính' toàn diện cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12

Lần đầu tiên, một bộ sách giáo dục tài chính toàn diện dành cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12 đã được ra mắt, hứa hẹn trở thành cầu nối đưa kiến thức tài chính gần gũi hơn với thế hệ trẻ, góp phần thực hiện Chiến lược tài chính toàn diện quốc gia.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động