Vườn nho Sơn Trang – điểm hẹn trải nghiệm xanh giữa lòng xứ Thanh

Giữa vùng yên bình thôn Lọc Trạch, xã Đồng Tiến, tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm Thanh Hóa khoảng 15 km, một vườn nho xanh mướt, chùm quả trĩu trịt đang trở thành điểm đến mới mẻ cho những ai yêu thiên nhiên và thích trải nghiệm nông nghiệp. Đó là Vườn nho Sơn Trang – tâm huyết của vợ chồng kỹ sư nông nghiệp Hoàng Thanh Minh, được gieo mầm từ ước mơ làm giàu ngay trên chính quê hương.
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh Đông trùng hạ thảo Minh Trường và khát vọng nâng tầm dược liệu xứ Thanh

Sinh năm 1987, anh Hoàng Thanh Minh cùng vợ đều tốt nghiệp Khoa Nông – Lâm – Ngư nghiệp, Trường Đại học Hồng Đức. Sau một thời gian làm việc tại một số cơ quan, cả hai quyết định rời thành phố, trở về quê để biến kiến thức đã học thành những mô hình sản xuất thực tế. Ban đầu, họ ấp ủ ý tưởng trồng nho nhưng vấp phải nhiều lo ngại: chi phí đầu tư lớn, khí hậu miền Bắc khắc nghiệt, lại chưa có nhiều mô hình thành công để học hỏi. Vậy là anh chị tạm gác ước mơ, chuyển sang trồng các loại cây ăn quả khác như: ổi lê Đài Loan, mít, bưởi, đinh lăng.

Vườn nho Sơn Trang – điểm hẹn trải nghiệm xanh giữa lòng xứ Thanh
Vườn nho Sơn Trang - điểm hẹn trải nghiệm xanh.

Thế nhưng, đam mê nho chưa bao giờ tắt. Năm 2020, anh Minh quyết định trồng thử nghiệm giống nho Hạ Đen. Kết quả bất ngờ sau một năm, những chùm nho đầu tiên đã chín mọng trên giàn. Năm 2021, vườn được mở rộng, bổ sung thêm hai giống nho mới đó là nho Sữa và nho Hắc Mỹ Nhân, nâng tổng diện tích lên 10.000 m².

Vườn nho Sơn Trang – điểm hẹn trải nghiệm xanh giữa lòng xứ Thanh
Vườn nho Sơn Trang không chỉ là nơi sản xuất, mà còn là không gian gắn bó, chia sẻ niềm vui với mọi người, để khách đến tận mắt thấy cây nho, chùm quả và tự tay hái những chùm nho chín mọng.

Chia sẻ với phóng viên, anh Hoàng Thanh Minh chủ vườn nho Sơn Trang cho biết: “Với mong muốn người dân và khách hàng không phải đi xa mà ngay tại địa phương mình được tận mắt nhìn thấy cây nho, chùm quả nho và tự tay cắt những chùm nho chín mọng tại vườn. Dù bước đầu sẽ gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên được sự quan tâm của chính quyền địa phương, gia đình, bạn bè động viên, chia sẻ, đó là động lực để phấn đấu”.

“Cái tên “Sơn Trang” không chỉ là một thương hiệu, mà còn ẩn chứa tình cảm gia đình: ghép từ tên của hai người con – một trai, một gái. “Chúng tôi muốn vườn nho không chỉ là nơi sản xuất, mà còn là không gian gắn bó, chia sẻ niềm vui với mọi người, để khách đến tận mắt thấy cây nho, chùm quả và tự tay hái những chùm nho chín mọng”, anh Minh chia sẻ.

Vườn nho Sơn Trang – điểm hẹn trải nghiệm xanh giữa lòng xứ Thanh
Mô hình vườn nho Sơn Trang được bố trí theo từng gian riêng.

Nho xứ Thanh – trái ngọt từ kỹ thuật và kiên trì

Trồng nho ở miền Bắc là một thử thách, bởi cây vốn ưa khí hậu khô, ấm. Tại vườn nho Sơn Trang, toàn bộ nho được canh tác theo hướng hữu cơ, áp dụng quy trình kỹ thuật nghiêm ngặt: từ khâu che chắn nắng, phòng sâu bệnh, đến bọc quả khi còn non.

Vườn nho Sơn Trang – điểm hẹn trải nghiệm xanh giữa lòng xứ Thanh
Nho tại Sơn Trang nổi bật bởi ,àu xanh mướt, vị ngọt thanh, giòn, mọng nước và hương thơm tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng hóa chất bảo quản.

Chị Hoàng Thị Ngọc, nhân viên gắn bó lâu năm cho biết: “Để có những chùm nho đẹp, ngọt và an toàn, chúng tôi phải cẩn thận từng công đoạn: tỉa cành, tỉa chùm, cách ly hóa chất ít nhất 2 tháng trước khi thu hoạch. Mỗi năm vườn thu hoạch hai vụ: vụ chính vào tháng 6-7, vụ phụ vào tháng 11-12 âm lịch.”

Vườn nho Sơn Trang – điểm hẹn trải nghiệm xanh giữa lòng xứ Thanh
Mỗi năm vườn thu hoạch hai vụ: vụ chính vào tháng 6-7, vụ phụ vào tháng 11-12 âm lịch.

Nho tại Sơn Trang nổi bật bởi vị ngọt thanh, giòn, mọng nước và hương thơm tự nhiên, hoàn toàn không sử dụng hóa chất bảo quản. Nho chứa nhiều vitamin C, K, kali và các chất chống oxy hóa, giúp tăng cường sức đề kháng, tốt cho tim mạch hỗ trợ làm đẹp da và chống lão hóa. Việc được thử nghiệm mô hình và thưởng thức nho tại vườn còn mang lại cảm giác tươi mát, nguyên chất mà khó có thể tìm thấy ở sản phẩm để lâu.

Vườn nho Sơn Trang – điểm hẹn trải nghiệm xanh giữa lòng xứ Thanh
Những chùm nho chín mọng tại vườn, chùm quả trĩu trịt.

Ngoài sản xuất, Sơn Trang còn hướng tới mô hình du lịch sinh thái. Du khách, đặc biệt là gia đình và học sinh mầm non, tiểu học, rất thích tới đây để tham quan, check-in, và trải nghiệm “một ngày làm nông dân”. Vào mỗi cuối tuần, vườn thường đông khách, tiếng cười nói rộn ràng dưới những giàn nho xanh mát. Giá nho tại vườn khá hợp lý: nho Sữa 250.000 đồng/kg, nho Hạ Đen 150.000 đồng/kg. Mô hình đã tạo việc làm cho lao động thường xuyên và hàng chục lao động thời vụ, đồng thời đem lại thu nhập ổn định cho gia đình anh Minh.

Vườn nho Sơn Trang – điểm hẹn trải nghiệm xanh giữa lòng xứ Thanh
Các bé tại Trường mầm non tư thục Sơn Ca Triệu Sơn đã có một chuyến tham quan trải nghiệm thú vị tại vườn nho Sơn Trang.

Hướng tới tương lai xanh, trải nghiệm du lịch

Trong thời gian tới, Vườn nho Sơn Trang dự kiến sẽ mở rộng thêm nhiều giống nho mới, đa dạng hóa sản phẩm và kéo dài mùa thu hoạch. Mục tiêu là biến nơi đây thành một điểm đến tiêu biểu của du lịch sinh thái Thanh Hóa, nơi người dân và du khách vừa được thưởng thức nho tươi ngon, vừa tận hưởng không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên. Không chỉ đem lại hiệu quả kinh tế, vườn nho Sơn Trang còn góp phần đổi mới diện mạo xã Đồng Tiến, cảnh quan xung quanh được chỉnh trang, tạo điểm nhấn thu hút khách du lịch, khơi dậy tinh thần khởi nghiệp nông nghiệp tại địa phương.

Vườn nho Sơn Trang – điểm hẹn trải nghiệm xanh giữa lòng xứ Thanh
Vườn nho Sơn Trang không chỉ là một mô hình kinh tế hiệu quả, mà còn là minh chứng cho khát vọng làm nông nghiệp bền vững tại xứ Thanh.

Vườn nho Sơn Trang không chỉ là một mô hình kinh tế hiệu quả, mà còn là minh chứng cho khát vọng làm nông nghiệp bền vững tại xứ Thanh. Giữa những giàn nho xanh trĩu quả, người ta thấy rõ một câu chuyện: khi có đam mê, tri thức và sự kiên trì, trái ngọt sẽ đến – ngay trên mảnh đất quê hương.

Mắm Lê Gia – Hành trình khẳng định mình trên “bản đồ nước mắm truyền thống” Mắm Lê Gia – Hành trình khẳng định mình trên “bản đồ nước mắm truyền thống”
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh
Đông trùng hạ thảo Minh Trường và khát vọng nâng tầm dược liệu xứ Thanh Đông trùng hạ thảo Minh Trường và khát vọng nâng tầm dược liệu xứ Thanh
Lê Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Khơi dậy Phố Hiến - Đánh thức tiềm năng du lịch sông nước Hưng Yên

Trong hơn một nghìn năm lịch sử, Hưng Yên không chỉ được biết đến như vựa lúa trù phú của đồng bằng Bắc Bộ, mà còn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”.
Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Đồi sim tím Suối Bon – Thiên đường săn mây giữa đại ngàn Sơn La

Mỗi độ thu về, khi nắng đã dịu, gió se se lành lạnh, Suối Bon (xã Vân Hồ, Sơn La) lại khoác lên mình tấm áo tím mộng mơ của hoa sim bung nở. Giữa cao nguyên xanh thẳm, từng khóm sim cánh to, tím đậm trải dài như thảm lụa, ôm lấy những triền đồi bát ngát.
Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Tinh tế và cầu kỳ: Bún thang – nét đẹp ẩm thực Tràng An xưa

Trong kho tàng ẩm thực phong phú của Hà Nội, bún thang không đơn thuần là một món ăn mà là sự kết tinh của văn hóa, truyền thống và sự cầu kỳ trong nghệ thuật nấu nướng.
Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Thịt chua Thanh Sơn: Hương vị trứ danh của vùng đất Tổ

Đặt chân đến vùng đất Tổ Phú Thọ, món ăn đầu tiên mà nhiều thực khách nghĩ đến chính là đặc sản thịt chua. Tuy nhiên, để thưởng thức hương vị nguyên bản và trứ danh nhất, người sành ăn phải tìm đến món thịt chua của huyện Thanh Sơn (cũ).
Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Phát triển du lịch danh thắng Hương Sơn bốn mùa

Chùa Hương (xã Hương Sơn) từ lâu đã là điểm đến du lịch tâm linh nổi bật của Hà Nội nói riêng, miền Bắc nói chung. Với vị trí địa lí thuận lợi, Hương Sơn đã và đang là địa điểm du lịch sở hữu những tiềm năng quý báu, trải dài từ văn hóa - tâm linh đến cảnh quan thiên nhiên hay trải nghiệm thực tế.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

TP. Hồ Chí minh chuyển đổi số, chuyển đổi xanh để phát triển du lịch bền vững

Ngày 3/9, tại TP HCM đã diễn ra Lễ khai mạc Đại hội đồng Tổ chức Xúc tiến Du lịch các thành phố toàn cầu (Tourism Promotion Organization for Global Cities – TPO) lần thứ 12 với chủ đề “Định hình tương lai ngành du lịch: Hướng tới chuyển đổi số và chuyển đổi xanh ”.
Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Triển lãm Thành tựu đất nước tiếp tục mở cửa đến 15/9/2025

Để đáp ứng nhu cầu tham quan, trải nghiệm của nhân dân, Thủ tướng Chính phủ đã chấp thuận đề nghị của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, kéo dài thời gian Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đến hết ngày 15/9/2025.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động