QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy chuẩn bị toàn diện cho Đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ XX Thanh Hóa: Vai trò nòng cốt của công an xã Ba Đình trong cuộc chiến chống dịch gia súc, gia cầm Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số

Từ chuyến đi Nhật Bản, đến khát vọng nông nghiệp công nghệ cao

Năm 2016, trong khuôn khổ một chuyến công tác cùng đoàn doanh nhân trẻ của tỉnh Thanh Hóa tại Nhật Bản, Giám đốc Trần Văn Tân đã có dịp tham quan, trải nghiệm những mô hình nông nghiệp tiên tiến. Ấn tượng sâu sắc về quy trình sản xuất khép kín, kỹ thuật canh tác hiện đại và tư duy nông nghiệp gắn với phát triển du lịch – dịch vụ, ông Tân trở về với một khát vọng lớn: kiến tạo một mô hình tương tự ngay tại quê hương mình.

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh
Bột rau má QueenFarm – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.

Năm 2017, được sự quan tâm, tạo điều kiện của chính quyền địa phương, ông Trần Văn Tân đã mạnh dạn chuyển đổi 5,5 ha đất nông nghiệp tại thôn Dục Tú, thị trấn Tân Phong (cũ) để đầu tư xây dựng mô hình nông nghiệp công nghệ cao với các loại cây trồng như: dưa Taki, dưa chuột Baby... Ngoài khu trồng dưa, ông Tân xây dựng thêm khu nhà kính trồng rau thủy canh, cải ngọt, xà lách, rau muống và một số loại rau cao cấp như: rau chân vịt, cải xoăn Kale, rau Mizuna Nhật Bản... mơn mởn, xanh tươi, hứa hẹn cung cấp cho thị trường sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm.

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh
Dây chuyền sản xuất đầy chuyên nghiệp.

Không chỉ dừng lại ở canh tác quy mô trang trại, từ năm 2020, QueenFarm đã từng bước liên kết với bà con nông dân ở các vùng lân cận để xây dựng vùng nguyên liệu trồng rau má, tía tô, diếp cá, cần tây… theo quy trình sạch, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Đây là bước đi chiến lược, không chỉ giúp mở rộng quy mô sản xuất mà còn tạo ra sinh kế ổn định cho người dân địa phương.

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh
Quy trình sản xuất đảm bảo đầy đủ yếu tố chất lượng, vệ sinh an toàn sản phẩm.

Với mong muốn phát triển cây rau má – một loại cây có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người – trở thành sản phẩm hàng hóa, từ năm 2020, công ty đã lai tạo, nhân giống rau má bản địa với diện tích khoảng 0,5 ha tại khu nông nghiệp công nghệ cao QueenFarm, thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương (cũ). Ngoài ra, công ty đã liên kết với nhiều địa phương trong tỉnh để trồng rau má hữu cơ với diện tích khoảng 100 ha tại 11 huyện (cũ).

Quy trình sản xuất loại cây này được áp dụng theo mô hình nông nghiệp hữu cơ, không sử dụng phân bón hóa học và thuốc bảo vệ thực vật. Các sản phẩm của QueenFarm đều đạt tiêu chuẩn VietGAP, có tem truy xuất nguồn gốc, mã QR Code, hướng tới xây dựng thương hiệu GlobalGAP.

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh
Công nhân khi làm việc được trang bị đầy đủ thiết bị bảo hộ để đảm bảo chất lượng, an toàn cho sản phẩm.

Cuối năm 2021, đầu năm 2022, công ty đã mạnh dạn đầu tư hệ thống dây chuyền sơ chế và chế biến hiện đại, sử dụng thiết bị công nghệ cao của hãng Sazaki – một liên doanh Nhật Bản – Việt Nam. Qua đó, QueenFarm đã đưa ra thị trường những sản phẩm chủ lực mang thương hiệu đặc trưng: bột rau má mịn, nước uống rau má đóng chai, thạch rau má, trà túi lọc rau má, viên nén rau má, rau má tươi. Đây không chỉ là bước tiến về kỹ thuật, mà còn là sự chuyển mình trong tư duy – từ sản xuất nông sản thô sang chế biến sâu, gia tăng giá trị và khả năng cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường trong nước và quốc tế.

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh
Nhiều thiết bị máy móc công nghệ cao được công ty sử dụng nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Giám đốc Trần Văn Tân chia sẻ: “Khó khăn lớn nhất ban đầu chính là cơ chế chính sách chưa rõ ràng, hành lang pháp lý về tích tụ đất đai còn nhiều vướng mắc, nhất là việc cần diện tích đủ lớn để xây dựng nhà sơ chế. Ngoài ra, việc tiếp cận nguồn vốn ngân hàng rất khó khăn. Đầu tư thiết bị sơ chế tốn kém, chưa kể đến việc phải đáp ứng các chỉ tiêu chất lượng, quy chuẩn chứng nhận nguyên liệu đầu vào, và quảng bá tới hệ thống siêu thị cũng là cả một hành trình nhiều thử thách.”

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh
Giám đốc Trần Văn Tân chia sẻ với phóng viên Thương hiệu và Sản phẩm: " bằng sự quyết tâm, kiên trì và tư duy hiện đại, QueenFarm đã vượt qua những rào cản ấy để từng bước khẳng định vị thế trên thị trường".

Tuy nhiên, bằng sự quyết tâm, kiên trì và tư duy hiện đại, QueenFarm đã vượt qua những rào cản ấy để từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.

“Sản phẩm rau má THQueenFarm không chỉ là sản phẩm nông nghiệp thông thường – mà là đại diện cho thương hiệu của người xứ Thanh. Rau má trồng trên đất Thanh Hóa mang một đặc điểm sinh học, hương vị riêng biệt, là niềm tự hào gắn với truyền thống, văn hóa và bản sắc địa phương”, Giám đốc Tân khẳng định.

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh
Sản phẩm rau má QueenFarm không chỉ là sản phẩm nông nghiệp thông thường – mà là đại diện cho thương hiệu của người xứ Thanh.

Đến nay, các sản phẩm từ cây rau má của QueenFarm đã được UBND tỉnh Thanh Hóa đánh giá OCOP 4 sao và được nhiều đối tác ở nước ngoài quan tâm, đặt hàng. Hiện nay, sản phẩm làm từ rau má của QueenFarm không chỉ được bày bán tại cửa hàng, hệ thống các siêu thị, nhà hàng trong và ngoài tỉnh theo các hợp đồng bao tiêu, mà còn vươn ra thị trường nước ngoài khó tính như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ, Úc, Ba Lan,... Tạo tiếng vang và được khách hàng tin dùng nhờ chất lượng ổn định, hương vị đặc trưng và nguồn gốc rõ ràng.

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Doãn Anh ghé thăm sản phảm QueenFarm.

Nông nghiệp kết hợp du lịch trải nghiệm, vì một môi trường nông sản lành mạnh và minh bạch

Không chỉ dừng lại ở sản xuất nông nghiệp thuần túy, QueenFarm đang phát triển mô hình khá đặc biệt: du lịch nông nghiệp trải nghiệm – ngay tại vùng biển Hải Lĩnh, nơi được biết đến là điểm du lịch biển giàu tiềm năng. Du khách đến đây không chỉ được tắm biển, thưởng thức hải sản mà còn có cơ hội tham quan trang trại rau sạch, trải nghiệm thu hái, chế biến rau má, tìm hiểu quy trình sản xuất nông nghiệp công nghệ cao và văn hóa bản địa.

Điều thú vị là tất cả các hoạt động trải nghiệm, những sản phẩm du khách tự tay làm sẽ được thưởng thức tại chỗ hoặc có thể đem về nhà như một món quà kỷ niệm sau hành trình. Đây là hoạt động thư giãn, giải tỏa căng thẳng rất hiệu quả, giúp khôi phục tinh thần và năng lượng.

Đặc biệt, đối với các bạn nhỏ, đây là một hoạt động vô cùng ý nghĩa: giúp mở rộng kiến thức về hệ động – thực vật, công nghệ trồng trọt, đồng thời rèn luyện kỹ năng sống, thích nghi với môi trường sống khác nhau. Bên cạnh đó, còn giúp các em hiểu được sự khó khăn để tạo ra thực phẩm và biết quý trọng thành quả lao động trong nông nghiệp.

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh
Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm vinh dự được Thủ tướng Phạm Minh Chính ghé thăm sản phẩm, và gửi lời chúc mừng.

“Rất cần một kênh truyền thông mạnh mẽ để phản ánh đúng những nỗ lực của doanh nghiệp, để người tiêu dùng, cơ quan quản lý nhà nước và người nông dân cùng chung tay xây dựng nền nông nghiệp sạch. Đồng thời, cũng cần kiên quyết tố giác sản phẩm giả, kém chất lượng nhằm bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính”, Giám đốc Trần Văn Tân bày tỏ.

QueenFarm không đơn thuần là một thương hiệu nông sản. Đó là hành trình của khát vọng, của sự đổi mới tư duy trong nông nghiệp; là cách mà một doanh nghiệp trẻ tại xứ Thanh đã kiên trì khởi nghiệp từ vùng đất quê hương, để tạo ra sản phẩm giá trị, bền vững và mang dấu ấn Việt trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê Phố Đảo Quán: Khi ẩm thực trở thành ký ức của một vùng quê
Mắm Lê Gia – Hành trình khẳng định mình trên “bản đồ nước mắm truyền thống” Mắm Lê Gia – Hành trình khẳng định mình trên “bản đồ nước mắm truyền thống”
Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số Nông nghiệp thời công nghệ số: xây dựng thương hiệu sản phẩm thanh hóa trên nền tảng số
Lê Tuấn - Tống Bính

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Nhiều dự án nghìn tỷ sẽ được đầu tư tại Gia Lai

Ngày 29/8, tại khách sạn Mường Thanh Grand, Phường Pleiku, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp cùng các bộ, ngành Trung ương tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư và Thương mại năm 2025. Đây là sự kiện quan trọng nhằm giới thiệu tiềm năng, thế mạnh và thu hút nguồn lực đầu tư cho tỉnh Gia Lai trong giai đoạn mới.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang năm thứ tư liên tiếp

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là Nhà tài trợ của Giải chạy VnExpress Marathon Nha Trang vừa diễn ra với số lượng vận động viên tham gia cao kỷ lục trong toàn hệ thống VnExpress Marathon là 13.000 người. Giải chạy được tổ chức từ ngày 22 đến 24 tháng 8 tại tỉnh ven biển Khánh Hóa xinh đẹp thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ Việt Nam.
The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

The Matrix One Premium: Trải nghiệm thượng lưu từ những căn hộ không gian khoáng đạt

Trong bức tranh bất động sản cao cấp, The Matrix One Premium nổi bật như một dấu ấn của phong cách sống thượng lưu giữa lòng Thủ đô. Đặc biệt, những căn hộ diện tích lớn 3, 4 phòng ngủ mang đến không gian sống bốn mùa vượng khí dành riêng cho những người luôn khao khát sự rộng rãi, riêng tư và đẳng cấp.
Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Ra mắt GXE.VN – ứng dụng gọi xe mặc cả giá, bước đi mới của người Việt

Sự xuất hiện của GXE.VN, ứng dụng gọi xe cho phép người dùng và tài xế thương lượng trực tiếp giá cước, đang mở ra hướng đi khác biệt trên thị trường vận tải công nghệ. Đây được xem là nỗ lực sáng tạo của doanh nghiệp Việt nhằm tạo thêm lựa chọn và gia tăng tính cạnh tranh.
BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

BIWASE giữ đà tăng trưởng, lan tỏa hiệu quả trong hệ sinh thái

Trong bối cảnh nhiều bất lợi, Tổng Công ty Cổ phần Nước – Môi trường Bình Dương (BIWASE) vẫn duy trì kết quả sản xuất kinh doanh ấn tượng trong 7 tháng đầu năm 2025.
Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Tối đa hóa lợi nhuận và phát triển bền vững: Bài toán của doanh nghiệp ngành sữa

Công văn ngày 20/8 của Hội Chăn nuôi Việt Nam gửi các bộ ngành đã nêu lên những thách thức đối với ngành chăn nuôi bò sữa trong nước trước áp lực từ nguyên liệu nhập khẩu. Theo đó, đang có sự khác biệt đáng kể trong tình hình phát triển giữa các doanh nghiệp kinh doanh, chế biến sữa và các hộ chăn nuôi. Thực trạng này đặt ra yêu cầu về việc hài hòa giữa các mục tiêu kinh doanh và định hướng phát triển bền vững, tự chủ cho toàn ngành.
Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Tại lễ kỷ niệm 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được tổ chức tại Hà Nội, ngày 15/8/2025, Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay.
Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Doanh nghiệp Việt đưa tiêu dùng hiện đại về nông thôn

Với hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt và tiềm năng tăng trưởng dài hạn, WinCommerce tiếp tục từng bước hiện đại hóa bán lẻ Việt Nam, đặc biệt tại khu vực nông thôn. Doanh nghiệp duy trì đà tăng trưởng hai con số và tăng tốc mở rộng quy mô trong 7 tháng đầu năm nay.
Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Doanh nghiệp Việt thích ứng chính sách thuế mới của Mỹ

Chính sách thuế đối ứng mới của Mỹ vừa ban hành tạo ra cả thách thức lẫn cơ hội cho doanh nghiệp Việt. Việc nhanh chóng tái cấu trúc thị trường, cải tiến sản phẩm và nâng cao năng lực cạnh tranh sẽ quyết định khả năng tận dụng lợi ích từ thay đổi này.
Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Geleximco và Omoda & Jaecoo Việt Nam đồng hành cùng “Ngày hội bình yên”

Trong khuôn khổ “Ngày hội bình yên” do Bộ Công an tổ chức tại Phố đi bộ Hồ Gươm, Tập đoàn Geleximco, Omoda & Jaecoo Việt Nam cùng Ngân hàng An Bình (ABBANK) đã đồng hành với nhiều hoạt động ý nghĩa, vừa tri ân lực lượng Công an nhân dân nhân dịp kỷ niệm 80 năm thành lập, vừa lan tỏa tinh thần gắn kết cộng đồng và trách nhiệm xã hội.
Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp trước nạn hàng giả

Hàng giả, hàng nhái tràn lan không chỉ gây thiệt hại doanh nghiệp mà còn đe dọa trực tiếp quyền lợi người tiêu dùng. Các doanh nghiệp cùng cơ quan quản lý đang triển khai nhiều giải pháp công nghệ và pháp lý nhằm bảo vệ thương hiệu, nâng cao uy tín sản phẩm.
Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Hạ tầng tỷ đô mở đường cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa, Imperia Grand Plaza Đức Hòa đón cơ hội tăng trưởng

Những tuyến huyết mạch trị giá hàng trăm nghìn tỷ như Vành đai 3, Vành đai 4, cao tốc TP.HCM – Mộc Bài, cao tốc Đức Hòa - Mỹ An đang tạo lực đẩy chưa từng có cho thị trường địa ốc Hậu Nghĩa. Nằm ở “điểm rơi” hạ tầng, Imperia Grand Plaza Đức Hòa hưởng trọn lợi thế từ mạng lưới giao thông chiến lược kết nối trực diện TP.HCM và toàn vùng.
BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

BIDRICO – Hành trình 33 năm và dấu ấn trong top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam

Có những thương hiệu được nhớ đến không chỉ bởi sản phẩm họ làm ra, mà còn bởi câu chuyện, niềm tin và giá trị họ gửi gắm. Với Bidrico, hành trình 33 năm không chỉ là con số, mà là câu chuyện về một thương hiệu Việt đi lên từ khát vọng chinh phục thị trường, giữ vững chất lượng, và không ngừng đổi mới để cạnh tranh sòng phẳng với những “ông lớn” trong ngành thực phẩm – đồ uống.
Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Bkav lần thứ 12 được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”

Vừa qua, tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội), Tập đoàn công nghệ Bkav tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 12 Bkav nhận được giải thưởng uy tín này – minh chứng cho sức mạnh thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 24 năm.
Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Tăng sức bền, tiếp lửa chiến thắng: Herbalife Việt Nam đồng hành cùng các đội tuyển bóng đá quốc gia

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, phối hợp cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức cho các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đến gặp gỡ và giao lưu cùng các tuyển thủ Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22 Nam nhân dịp các đội tuyển cùng tham gia buổi tập huấn tại Hà Nội của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.
Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Sơn Expoxy Đại Bàng - Giải pháp sơn bền đẹp, chinh phục mọi công trình

Vừa qua, tại Hà Nội, Sơn Đại Bàng được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025 ngành hàng sơn" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025

Herbalife Việt Nam – doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe và thể chất – vừa tiếp tục được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng thuộc Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam và Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025. Giải thưởng nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích phát triển bền vững, chất lượng vượt trội, khả năng cạnh tranh cao, thân thiện với môi trường và nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng VnExpress Marathon 2025, lan tỏa lối sống năng động

Herbalife VN, một trong những Công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, là nhà Tài trợ Dinh dưỡng cho giải chạy VnExpress Marathon Quy Nhơn năm thứ ba liên tiếp. Giải chạy VnEpxress Marathon Quy Nhơn 2025, được tổ chức từ ngày 13 đến 15 tháng 6, đã thu hút hơn 12.000 vận động viên tham gia - con số cao nhất trong lịch sử sáu năm tổ chức giải.
PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động