Ví MoMo hợp tác toàn diện với AIA nhằm đẩy mạnh ứng dụng số hóa

TH&SP Ví điện tử MoMo và Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam vừa chính thức hợp tác toàn diện và triển khai kênh thanh toán chiến lược.

Việc hợp tác này nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.

Theo đó, bên cạnh các kênh thanh toán đang có, từ nay, khách hàng của AIA Việt Nam sẽ có thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng, an toàn ngay trên Ví điện tử MoMo như: phí bảo hiểm lần đầu, phí tái tục...


Khách hàng của AIA Việt Nam sẽ có thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng, an toàn ngay trên Ví MoMo

Khách hàng của AIA Việt Nam sẽ có thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng, an toàn ngay trên Ví MoMo


Thời gian qua, thị trường bảo hiểm nhân thọ chứng kiến những cuộc đua về công nghệ, nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Những tên tuổi lớn đã đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để nhanh chóng đáp ứng sự thay đổi và kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.

Từ cuối tháng 4 vừa qua, khách hàng của AIA Việt Nam đã được trải nghiệm tiện ích vượt trội khi thanh toán phí bảo hiểm với một vài thao tác đơn giản trên Ví MoMo. Cụ thể, sau khi đăng nhập Ví MoMo, khách hàng tìm kiếm “Bảo hiểm AIA”, nhập số hợp đồng, chọn loại phí cần đóng và xác nhận thanh toán là hoàn tất.

Thực tế, khách hàng chỉ cần một lần đóng phí bằng Ví MoMo, ở những kỳ phí tiếp theo, hệ thống của Ví MoMo sẽ tự động cập nhật thông tin hợp đồng và nhắc khách hàng đóng phí khi gần đến hạn. Nhờ tính năng tiện lợi này, khách hàng sẽ không còn lo lắng việc quên hạn đóng phí tái tục hợp đồng bảo hiểm.

Trong tương lai, Ví MoMo sẽ có thêm tính năng tự động trích tiền từ tài khoản để đóng phí theo thiết lập của khách hàng, giúp việc thanh toán phí AIA định kỳ càng thêm tiện lợi.

Những năm qua, AIA luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ và ứng dụng công nghệ mới vào quy trình hoạt động, trong đó, có việc không ngừng đa dạng hóa kênh thanh toán nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Được biết, Ví MoMo đã đáp ứng các tiêu chuẩn kiểm định khắt khe của AIA trước khi chính thức kết nối, qua đó mở ra giải pháp thanh toán bằng công nghệ hiện đại, hiệu quả và an toàn cho nhà bảo hiểm.

Lĩnh vực bảo hiểm được MoMo nhìn nhận còn khá mới mẻ khi mới được phát triển những năm gần đây. Trong khi đó, hiện nay giao dịch thu phí bảo hiểm qua ví ước lên đến hàng triệu USD mỗi tháng.

Thông qua hợp tác với các công ty bảo hiểm, MoMo giúp khách hàng bảo hiểm thanh toán không dùng tiền mặt một cách thuận tiện, giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp.

Những năm qua, AIA Việt Nam luôn nỗ lực nâng cao dịch vụ và ứng dụng công nghệ mới vào quy trình hoạt động, trong đó, có việc không ngừng đa dạng hóa kênh thanh toán nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Hợp tác này là cơ sở để mở rộng quan hệ lâu dài, sâu rộng giữa hai bên vì mục tiêu chung nhằm không ngừng nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Đồng thời, tạo tiền đề vững chắc cho Ví MoMo trong chiến lược số hóa các dịch vụ thuộc lĩnh vực bảo hiểm, gia tăng sự tiện nghi và lợi ích cho người Việt.

Đức Thiện

Đức Thiện

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

Giá chào sàn Upcom của F88 sẽ được căn cứ trên các quy định của HNX, đồng thời cân đối giữa quyền lợi của cổ đông hiện hữu nhưng cũng tạo điều kiện để các nhà đầu tư mới tham gia đầu tư vào cổ phiếu F88.
Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Trải qua hành trình 27 năm xây dựng và phát triển phát triển, từ năm 1998 đến nay, hệ thống thẩm mỹ Mailisa đã mở rộng với 17 chi nhánh trên toàn quốc và phục vụ hàng đông đảo khách hàng trên cả nước. Tuy nhiên, điều được nhấn mạnh không chỉ là quy mô mà còn là định hướng phát triển bền vững dựa trên nền tảng chuyên môn y khoa và cam kết trách nhiệm với cộng đồng.
Bảo hành điện tử – Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn

Bảo hành điện tử – Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt, góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp.
Từ “đồng nát kỹ thuật” đến “vua quạt đất Bắc”: Hành trình 25 năm dựng xây Phương Linh

Từ “đồng nát kỹ thuật” đến “vua quạt đất Bắc”: Hành trình 25 năm dựng xây Phương Linh

Khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, từng bị gọi là “Lê đồng nát”, ông Trần Văn Lê – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Cơ điện và Thương mại Phương Linh – đã chèo lái doanh nghiệp vươn lên thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực quạt công nghiệp và thiết bị xử lý không khí tại Việt Nam. Sau 25 năm, hành trình ấy không chỉ khẳng định bản lĩnh của một nhà khởi nghiệp mà còn là câu chuyện truyền cảm hứng về khát vọng, kỷ luật và đổi mới sáng tạo.
Xây thương hiệu từ nội lực và khát vọng phụng sự

Xây thương hiệu từ nội lực và khát vọng phụng sự

Từ một thanh niên nghèo rời quê ra Hà Nội với khát vọng đổi đời, doanh nhân Lê Xuân Tùng đã gây dựng nên Biluxury – thương hiệu thời trang nam phủ khắp cả nước. Không chỉ theo đuổi giá trị thẩm mỹ, anh còn gửi gắm vào từng sản phẩm triết lý sống tích cực, tinh thần phụng sự xã hội và cảm hứng khởi nghiệp tỉnh thức cho giới trẻ.
F88 mong chờ gì khi ra mắt mô hình cửa hàng tài chính "như PGD ngân hàng thu nhỏ"?

F88 mong chờ gì khi ra mắt mô hình cửa hàng tài chính "như PGD ngân hàng thu nhỏ"?

Ngày 20/6, F88 chính thức ra mắt cửa hàng tài chính số 888. Đáng chú ý, cửa hàng này được thiết kế như một phòng giao dịch ngân hàng thu nhỏ. Liệu có thông điệp gì ẩn sau sự "ra mắt" này?
Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Khi thị trường bất động sản dịch chuyển về giá trị thực, những sản phẩm có vị trí lõi đô thị và khả năng tạo dòng tiền ổn định trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư. Trong xu hướng đó, tổ hợp nhà phố thương mại tại trung tâm hành chính như Imperia Grand Plaza Đức Hoà nổi bật nhờ lợi thế kép, vừa là tài sản an cư dài hạn, vừa tạo dòng tiền và sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai.
Giải pháp logistics giúp doanh nghiệp vững bước

Giải pháp logistics giúp doanh nghiệp vững bước

Ứng phó với thách thức từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ, doanh nghiệp Việt cần tận dụng sức mạnh của logistics hiện đại, kết nối thương mại và đào tạo chuyên sâu để nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường xuất khẩu.
Chuyển đổi số mở lối phát triển cho doanh nghiệp tư nhân

Chuyển đổi số mở lối phát triển cho doanh nghiệp tư nhân

Giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế, doanh nghiệp tư nhân Việt Nam đang từng bước tiếp cận chuyển đổi số như một chiến lược dài hạn. Với sự đồng hành của chính sách và nỗ lực nội tại, hành trình số hóa hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng bền vững.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động