Tuần Du lịch- Văn hóa Lai Châu năm 2021 dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 11

UBND tỉnh Lai Châu cho biết, Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2021 dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 11 nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch, thu hút du khách.
Ninh Thuận: Đẩy nhanh tiến độ các dự án du lịch trọng điểm năm 2021 Bà Rịa - Vũng Tàu: Phê duyệt Chương trình xúc tiến Du lịch năm 2021 Ninh Bình: Đón gần 867,7 nghìn lượt khách du lịch trong 5 tháng đầu năm

Theo đó, Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2021, với chủ đề “Lai Châu - Kỳ vĩ và bản sắc” dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày của tháng 11/2021. Địa điểm tổ chức sẽ tập trung tại thành phố Lai Châu, huyện Phong Thổ, huyện Tam Đường.

Chương trình dự kiến có khoảng 300 đại biểu, trong đó có đại diện các cơ quan, đoàn thể, các Hiệp hội, doanh nghiệp trong nước.

Tuần Du lịch- Văn hóa Lai Châu năm 2021 dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 11
Tuần Du lịch- Văn hóa Lai Châu năm 2021 dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 11

Các hoạt động trọng tâm sẽ diễn ra tại chương trình gồm: Lễ Khai mạc Tuần Du lịch - Văn hóa, tại quảng trường nhân dân tỉnh Lai Châu; chương trình canavan lễ hội đường phố; đua xe đạp đường trường; không gian trưng bày triển lãm (không gian trưng bày giới thiệu các loại lan, các sản phẩm mắc ca và các sản phẩm đạt tiêu chuẩn, không gian giới thiệu văn hóa các dân tộc tỉnh Lai Châu OCOP và sản phảm nông nghiệp đặc trưng; không gian giới thiệu du lịch và ảnh nghệ thuật…).

Ngoài ra là một số hoạt động bên lề như: Phát động cuộc thi ảnh đẹp du lịch Lai Châu; tổ chức các hoạt động Văn hóa, Thể thao, Du lịch... tại các điểm du lịch tiêu biểu.

Đây là sự kiện văn hóa - kinh tế - xã hội, nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch thu hút khách du lịch đến Lai Châu, góp phần thực hiện mục tiêu kép “vừa phát triển kinh tế - xã hội, vừa phòng chống dịch”. Đồng thời thúc đẩy phát triển du lịch của tỉnh trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Thông qua chương trình sẽ thúc đẩy liên kết phát triển du lịch giữa các địa phương trong tỉnh và các tỉnh, thành; tạo cơ hội để các doanh nghiệp lữ hành tìm hiểu, mở rộng thị trường, xây dựng các tour du lịch mới giới thiệu đến du khách.

Bên cạnh đó sẽ nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành và đồng bào các dân tộc trong việc bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa truyền thống tốt đẹp, tài nguyên thiên nhiên để phát triển du lịch. Giới thiệu quảng bá các giá trị văn hóa đặc trưng và các loại hình du lịch sinh thái, cộng đồng, thể thao, sản phẩm nông nghiệp đặc trưng để thu hút các doanh nghiệp trong nước nghiên cứu, tìm hiểu và đầu tư tại tỉnh Lai Châu.

Diệu Thu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cần quy định chính thức, cụ thể việc cấp phép lưu hành các loại vaccine phòng COVID-19

Cần quy định chính thức, cụ thể việc cấp phép lưu hành các loại vaccine phòng COVID-19

Chiều 23/6, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 đã chủ trì cuộc họp Thường trực Ban Chỉ đạo về công tác tiêm chủng vaccine phòng COVID-19, thông tư hướng dẫn đăng ký, lưu hành trong trường hợp cấp bách đối với vaccine phòng COVID-19.
Kon Tum: Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án trồng dược liệu dưới tán rừng

Kon Tum: Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án trồng dược liệu dưới tán rừng

Ngày 22/6, UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Quyết định số 539/QĐ-UBND chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư dự án trồng dược liệu dưới tán rừng của Công ty TNHH Lê Ngọc Quỳnh Anh.
Sơn La: Huyện Mường La cơ bản tiêu thụ hết sản lượng Xoài dự kiến

Sơn La: Huyện Mường La cơ bản tiêu thụ hết sản lượng Xoài dự kiến

Năm 2021, huyện Mường La (tỉnh Sơn La) dự kiến sản lượng Xoài trên địa bàn đạt 6.752 tấn. Tính đến hết ngày 21/6/2021, huyện đã tiêu thụ 6.749 tấn Xoài cơ bản hết sản lượng dự kiến, trong đó 1.327 tấn được xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.
Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với hoạt động góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em

Vinamilk khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với hoạt động góp Vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em

Ngày 22/06/2021, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chiến dịch “BẠN KHỎE MẠNH, VIỆT NAM KHỎE MẠNH”. Đây là chiến dịch cộng đồng đặc biệt được Vinamilk thực hiện, với sự đồng hành của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital), để lan tỏa thông điệp về sức khỏe và lối sống khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực để vượt qua đại dịch Covid-19. Trong chiến dịch này, Vinamilk cũng đẩy mạnh thực hiện các chương trình vì cộng đồng, đặc biệt là các hoạt động chăm sóc và bảo vệ trẻ em.
Cà Mau: Xuống giống 36.000ha lúa - tôm năm 2021

Cà Mau: Xuống giống 36.000ha lúa - tôm năm 2021

Theo kế hoạch, năm 2021, tỉnh Cà Mau phấn đấu sản xuất lúa - tôm với diện tích trên 36.000ha. Hiện các địa phương trong tỉnh đã chủ khuyến cáo người dân rửa mặn, chuẩn bị nguồn lúa giống phục vụ sản xuất.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

partner-vingroup
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-tt-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-giovanni
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
Phiên bản di động