TNG Holdings Vietnam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

Ngày 3/12/2022, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) chính thức công bố TNG Holdings Vietnam là một trong số các “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022.
TNI Holdings Vietnam - Kiên định với chiến lược phát triển bền vững TNS Holdings - Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu việt nam năm 2021 TNG Holdings Vietnam trao hơn 2.000 phần quà Tết cho hộ nghèo

Sau 5 năm triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”, tinh thần và ý nghĩa của cuộc vận động ngày càng lan tỏa sâu rộng hơn trong cộng đồng doanh nghiệp. Số lượng doanh nghiệp tham gia cuộc vận động và đăng ký “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” tăng nhanh. Trong đó, có nhiều doanh nghiệp lớn đi đầu trong đổi mới, sáng tạo, ứng dụng công nghệ cao, sản xuất kinh doanh hiệu quả, tạo nhiều việc làm, thực hiện tốt nghĩa vụ với nhà nước và trách nhiệm với xã hội.

Theo VNABC, doanh nghiệp được công nhận đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam ngoài việc luôn đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật còn phải bảo đảm các tiêu chí cụ thể trong bộ tiêu chí kinh doanh Việt Nam, gồm các tiêu chí về lãnh đạo doanh nghiệp phát triển bền vững; Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp; Thượng tôn pháp luật; Đạo đức kinh doanh và Trách nhiệm xã hội.

Trải qua 26 năm xây dựng và phát triển, TNG Holdings Vietnam đã xây dựng được văn hóa doanh nghiệp nhất quán từ sứ mệnh – tầm nhìn – giá trị cốt lõi đến chuẩn hành vi. Đây cũng là kim chỉ nam giúp lãnh đạo và người lao động luôn tìm được tiếng nói chung trong mọi hoạt động.

TNG Holdings Vietnam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam
Đại diện TNG Holdings Vietnam nhận bằng khen từ ban tổ chức.

Ông Trần Tuấn Việt, Giám đốc Khối Truyền thông và Marketing TNG Holdings Vietnam cho biết: “TNG Holdings Vietnam có chiều dày văn hóa doanh nghiệp 26 năm. Từ cách đây 5 năm, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, chúng tôi bắt đầu thể chế hóa văn hóa, đầu tư nhiều hơn và biến nó thành công cụ quản trị doanh nghiệp. Trong giai đoạn khó khăn vì Covid-19, văn hóa doanh nghiệp đã thể hiện tầm quan trọng, giúp chúng tôi kết nối với nhau, kết nối các bộ phận và kết nối với cộng đồng cùng nhau đi qua khó khăn. Tôi tin rằng với sự quan tâm thích đáng của Đảng và Nhà nước, TNG Holdings Vietnam và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam chắc chắn sẽ biến văn hoá doanh nghiệp thành sức mạnh cạnh tranh cốt lõi, đưa đất nước sánh vai trường quốc tế”.

Tại TNG Holdings Vietnam, mỗi năm sẽ có một chủ đề văn hóa riêng, là sợi chỉ đỏ gắn kết toàn bộ cán bộ nhân viên hướng tới mục tiêu chung. Chẳng hạn như trong năm 2022, chủ đề văn hóa năm là Agile (Thích ứng linh hoạt). TNG Holdings Vietnam đã có một chuỗi hoạt động văn hóa hấp dẫn từ hội thảo “Tư duy Agile”, Mini games “Agile Now!” đến Ngày hội truyền thống TNGMei 2022 cùng các hoạt động bên lề. Agile cũng trở thành chủ đề Teambuildings 2022 của các đội nhóm để gắn kết đồng nghiệp. Bên cạnh đó, truyền thông đa kênh của Tập đoàn cũng góp sức để văn hóa doanh nghiệp thấm nhuần vào mỗi thành viên. Nhờ đó, văn hóa đã trở thành một đặc trưng riêng của người TNG, tạo ra sức mạnh nội sinh cho doanh nghiệp.

Là chất keo gắn kết người lao động, mức độ trưởng thành về văn hóa của TNG Holdings Vietnam liên tục được cải thiện. Kết quả khảo sát từ đơn vị tư vấn độc lập cho thấy mức độ trưởng thành văn hóa doanh nghiệp của TNG Holdings Vietnam năm 2022 đạt 61,17 điểm (tương đương cấp độ 5 – cấp độ “Thấm nhuần”) và tiến gần đến mức độ trưởng thành cao nhất (cấp độ 6, từ 70 điểm trở lên) theo công cụ đo Denison. So với năm 2021, độ trưởng thành văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn tăng 8.7 điểm (đồng nghĩa tăng lên 1 cấp độ).

“Tốc độ trưởng thành văn hóa của TNG Holdings Vietnam là rất cao so với thị trường. TNG Holdings Vietnam mạnh về văn hóa tham chính và sứ mệnh. Điều này thể hiện rõ sự năng động của một Tập đoàn đa ngành trong việc trao quyền, thực hiện sứ mệnh vì cuộc sống thuận ích hơn mà TNG Holdings khởi xướng”, ông Lê Quang Vũ, đại diện BlueC - đơn vị khảo sát độc lập về độ trưởng thành văn hóa doanh nghiệp cho nhiều tổ chức tại Việt Nam cho biết.

Các hoạt động văn hóa nội bộ tạo cơ hội cho cán bộ nhân viên hiểu và yêu hơn môi trường làm việc.
Các hoạt động văn hóa nội bộ tạo cơ hội cho cán bộ nhân viên hiểu và yêu hơn môi trường làm việc.

Chỉ tính trong năm 2022, TNG Holdings Vietnam đã thực hiện 43 hoạt động liên quan đến văn hóa doanh nghiệp ở các mức độ khác nhau. Các sự kiện làm nên bản sắc riêng đồng thời là chất keo gắn kết cán bộ nhân viên. Bên cạnh đó, Tập đoàn tổ chức rất nhiều hoạt động nội bộ khác như đào tạo, teambuildings, CSR… Điều này thể hiện tầm nhìn của doanh nghiệp trong chiến lược đầu tư vào con người, đề cao trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Tất cả đã góp phần tạo nên một “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh” và là “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” do Tạp chí HR Châu Á trao tặng.

Có thể nói, văn hóa đã dần trở thành yếu tố gắn kết người lao động và là yếu tố hỗ trợ cho TNG Holdings Vietnam nói riêng và các tổ chức nói chung trong việc quản trị bộ máy, hướng đến sự phát triển bền vững và ổn định.

TNI Holdings Vietnam - Kiên định với chiến lược phát triển bền vững TNI Holdings Vietnam - Kiên định với chiến lược phát triển bền vững
TNS Holdings - Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu việt nam năm 2021 TNS Holdings - Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu việt nam năm 2021
TNG Holdings Vietnam trao hơn 2.000 phần quà Tết cho hộ nghèo TNG Holdings Vietnam trao hơn 2.000 phần quà Tết cho hộ nghèo
Nhung Hằng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Thị trường Thái Lan mở ra nhiều cơ hội cho hàng Việt, song cũng đặt ra không ít thách thức. Để chinh phục thị trường này, doanh nghiệp Việt cần vượt rào cản kỹ thuật, nâng cao chất lượng, nắm bắt xu hướng và chủ động đổi mới sản phẩm.
Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor không chỉ là một mẫu bán tải hiệu năng cao với khả năng chinh phục mọi địa hình, mà còn là người bạn đồng hành thể hiện rõ phong cách sống mạnh mẽ, tự do và tiên phong. Với Raptor, mỗi hành trình không đơn thuần là di chuyển mà là cách để chủ nhân khẳng định dấu ấn cá nhân đầy khác biệt.
30.000 cây xanh góp lá vá rừng

30.000 cây xanh góp lá vá rừng

Kỷ niệm 30 năm HP hiện diện tại Việt Nam, HP Việt Nam cùng các đối tác đã thực hiện chiến dịch “Vì Trái Đất Xanh” với thông điệp: “HP – 30 năm sáng tạo, 30.000 cây xanh vì một tương lai bền vững”. Chương trình này nhằm phục hồi 50 ha rừng tự nhiên trong khuôn khổ chương trình “Rừng xanh lên” do Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) tổ chức.
Mỗi sản phẩm – Một viên gạch xây dựng trường vùng cao Thanh Hóa

Mỗi sản phẩm – Một viên gạch xây dựng trường vùng cao Thanh Hóa

Midu MenaQ7 đã chính thức phát động chiến dịch thiện nguyện mang tên “Đổi 5.000 sản phẩm MenaQ7 45mcg để có điểm trường mới cho học sinh tiểu học Thanh Xuân, Quan Hóa, Thanh Hóa.
Chăn nuôi nội địa tăng tốc giành lại thị phần 33 tỷ USD

Chăn nuôi nội địa tăng tốc giành lại thị phần 33 tỷ USD

Dù đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ khối doanh nghiệp FDI, nhiều “ông lớn” trong ngành chăn nuôi nội địa như Dabaco, Hòa Phát, Masan, BaF, Mavin, GreenFeed, Trường Hải… đang tăng tốc đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất và đẩy mạnh các thương vụ M&A, từng bước khẳng định vị thế trong thị trường nông nghiệp trị giá 33 tỷ USD.
Khởi công Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB lớn nhất thế giới tại Thanh Hóa

Khởi công Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB lớn nhất thế giới tại Thanh Hóa

Chiều 13/5, tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, Công ty Cổ phần Staboo Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Bá Thước tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB staBOO Thanh Hóa. Dự án có tổng mức đầu tư gần 3.200 tỷ đồng.
Mục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành

Mục sở thị bên trong Nhà máy sữa tươi TH true MILK công suất hàng đầu Liên bang Nga vừa khánh thành

Tọa lạc tại vùng kinh tế đặc biệt Kaluga, cách thủ đô Moscow khoảng 100km, Nhà máy Chế biến sữa tươi sạch TH true MILK có diện tích gần 15ha, được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu. Công suất thiết kế lên đến 1.000 tấn/ngày. Đây là một trong những nhà máy sữa lớn nhất Liên bang Nga hiện nay.
Bamboo Capital thay CEO chỉ sau hơn hai tháng

Bamboo Capital thay CEO chỉ sau hơn hai tháng

Ông Phạm Hữu Quốc trở thành Tổng Giám đốc mới của Bamboo Capital, thay ông Hồ Viết Thùy sau hơn hai tháng nắm quyền.
Cơ hội nào cho Xanh SM trong “miếng bánh” giao đồ ăn 1,8 tỷ USD tại Việt Nam?

Cơ hội nào cho Xanh SM trong “miếng bánh” giao đồ ăn 1,8 tỷ USD tại Việt Nam?

Sau thành công với mô hình taxi điện, Xanh SM – doanh nghiệp của tỷ phú Phạm Nhật Vượng – chính thức lấn sân sang thị trường giao đồ ăn qua nền tảng Xanh Ngon Merchant. Với định hướng “xanh – sạch – bền vững”, Xanh SM kỳ vọng định hình lại cuộc chơi trên thị trường delivery đang có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Đông Nam Á.
Khởi công dự án đường cao tốc qua tỉnh Nam Định - Thái Bình và Khu công nghiệp Hưng Phú

Khởi công dự án đường cao tốc qua tỉnh Nam Định - Thái Bình và Khu công nghiệp Hưng Phú

Sáng 12/5, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức Lễ khởi công tuyến cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua Nam Định và Thái Bình và Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Hưng Phú.
TH khánh thành nhà máy sữa tại Nga: Dấu mốc mới cho thương hiệu Việt toàn cầu

TH khánh thành nhà máy sữa tại Nga: Dấu mốc mới cho thương hiệu Việt toàn cầu

Ngày 11/5, tại tỉnh Kaluga, Liên bang Nga, Tập đoàn TH đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy chế biến sữa tươi sạch công nghệ cao – một trong những dự án quy mô lớn nhất của doanh nghiệp Việt tại Nga hiện nay.
Doanh nghiệp Việt cần “tư duy mới” để vượt sóng thuế quan Mỹ

Doanh nghiệp Việt cần “tư duy mới” để vượt sóng thuế quan Mỹ

Tại chương trình Cà phê doanh nhân HUBA với chủ đề “Kinh tế thế giới và Việt Nam 2025 - 2026 trong bối cảnh thuế quan mới của Mỹ”, chuyên gia kinh tế TS Cấn Văn Lực đã đưa ra khuyến nghị cụ thể giúp doanh nghiệp Việt Nam ứng phó hiệu quả với những thách thức từ chính sách thương mại mới của Mỹ, đồng thời tận dụng cơ hội để phát triển bền vững trong bối cảnh toàn cầu đầy biến động.
Thủ tướng chỉ đạo khơi thông điểm nghẽn, bứt phá xuất khẩu nông lâm thủy sản

Thủ tướng chỉ đạo khơi thông điểm nghẽn, bứt phá xuất khẩu nông lâm thủy sản

Trước những biến động khó lường của thương mại toàn cầu, Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Công điện yêu cầu các bộ, ngành và địa phương triển khai các giải pháp nhằm bảo đảm sản xuất, tiêu thụ và xuất khẩu nông lâm thủy sản.
Eximbank bổ nhiệm hai cựu thành viên HĐQT giữ chức Phó Tổng Giám đốc

Eximbank bổ nhiệm hai cựu thành viên HĐQT giữ chức Phó Tổng Giám đốc

Ngân hàng Eximbank vừa bổ nhiệm ông Phạm Quang Dũng và ông Trần Anh Thắng giữ chức Phó Tổng Giám đốc, với thời hạn 3 năm, bắt đầu từ ngày 8/5/2025.
Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong làn sóng AI: Cơ hội từ Nghị quyết 68

Doanh nghiệp vừa và nhỏ trong làn sóng AI: Cơ hội từ Nghị quyết 68

Nghị quyết số 68-NQ/TW vừa được Bộ Chính trị ban hành ngày 4/5/2025 khẳng định nhiều chủ trương mang tính đột phá để phát triển kinh tế tư nhân. Trong đó, việc thúc đẩy ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo (AI), chuyển đổi số được nhấn mạnh là một trong những hướng đi trọng tâm. Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), đây chính là thời cơ để bứt phá nếu biết tận dụng đúng công cụ và chủ trương.
Mặt bằng triệu đô từng là "flagship" của Starbucks có chủ mới là thương hiệu Việt

Mặt bằng triệu đô từng là "flagship" của Starbucks có chủ mới là thương hiệu Việt

Mặt bằng cũ của Starbucks tại Hàn Thuyên có khách thuê mới sau 8 tháng bỏ trống, là thương hiệu cà phê nội địa Adoré – World Coffee.
Nghị quyết 68: Doanh nghiệp tư nhân đã có “lá chắn” để làm lớn

Nghị quyết 68: Doanh nghiệp tư nhân đã có “lá chắn” để làm lớn

Nghị quyết 68-NQ/TW mở ra một chương mới cho kinh tế tư nhân Việt Nam – không còn là “lực lượng được chấp nhận” mà là trụ cột phát triển. Với ba trụ cột chính sách đột phá, nghị quyết này đang thắp lên kỳ vọng lớn từ cộng đồng doanh nghiệp và giới chuyên gia.
Yara Việt Nam có tân Tổng Giám đốc

Yara Việt Nam có tân Tổng Giám đốc

Trước khi gia nhập Yara, bà Hương đã có hơn 15 năm kinh nghiệm đa dạng và chuyên sâu trong lĩnh vực nông học, nghiên cứu và phát triển kinh doanh B2B.
Vinpearl niêm yết thành công, mở ra triển vọng mới cho ngành du lịch

Vinpearl niêm yết thành công, mở ra triển vọng mới cho ngành du lịch

Cổ phiếu Vinpearl (VPL) chính thức giao dịch trên Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM từ ngày 13/5, với mức giá tham chiếu 71.300 đồng mỗi cổ phiếu, tương đương định giá 5 tỷ USD.
F88 đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng

F88 đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng

Ngày 06/05/2025, Công ty Cổ phần Đầu tư F88 (F88) được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xác nhận đã đáp ứng đầy đủ điều kiện trở thành công ty đại chúng theo quy định của Luật Chứng khoán. Đây là một bước tiến quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững, tiến gần hơn đến mục tiêu niêm yết trên sàn chứng khoán.
Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Vietjet ra mắt hãng hàng không Vietjet Qazaqstan

Đây được xem là một bước tiến quan trọng trong việc mở rộng thị trường quốc tế của Vietjet Air, hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam.
VNG ghi nhận lỗ 7 quý liên tiếp

VNG ghi nhận lỗ 7 quý liên tiếp

Công ty cổ phần VNG sáng 6/5 công bố báo cáo tài chính quý 1/2025 với lỗ ròng sau thuế 15 tỷ đồng. Dù vậy, mức thua lỗ đã được cải thiện 50% so với cùng kỳ năm trước.
Vinpearl ghi nhận lợi nhuận kỷ lục trong quý I

Vinpearl ghi nhận lợi nhuận kỷ lục trong quý I

Vinpearl ghi nhận lợi nhuận sau thuế đạt 90 tỷ đồng trong quý I năm 2025 nhờ vào sự tăng trưởng mạnh mẽ từ các hoạt động khách sạn, du lịch và giải trí.
Giá thịt heo tăng, doanh nghiệp chăn nuôi lãi lớn

Giá thịt heo tăng, doanh nghiệp chăn nuôi lãi lớn

Trong bối cảnh giá heo tăng mạnh, nhiều doanh nghiệp đầu ngành đã công bố kết quả kinh doanh tích cực trong quý I/2025.
4 quy định mới về kinh doanh xăng dầu từ 2/5 doanh nghiệp cần biết

4 quy định mới về kinh doanh xăng dầu từ 2/5 doanh nghiệp cần biết

Từ 2/5/2025, Thông tư 18/2025/TT-BCT của Bộ Công Thương chính thức có hiệu lực. Thời điểm này một số quy định mới về kinh doanh xăng dầu cũng chính thức được áp dụng.
CEO Apple: Phần lớn sản phẩm của hãng bán tại Mỹ sẽ đến từ Ấn Độ và Việt Nam

CEO Apple: Phần lớn sản phẩm của hãng bán tại Mỹ sẽ đến từ Ấn Độ và Việt Nam

Trong khi Ấn Độ sẽ trở thành nước xuất xứ của phần lớn iPhone thì Việt Nam sẽ là nước xuất xứ của gần như toàn bộ các sản phẩm iPad, Mac, Apple Watch và AirPods bán tại Mỹ, theo Tim Cook - CEO của Apple.
Chủ show "Anh trai" có doanh thu quý 1 gấp 3 lần cùng kỳ

Chủ show "Anh trai" có doanh thu quý 1 gấp 3 lần cùng kỳ

Trong quý I/2025, Tập đoàn Yeah1 ghi nhận doanh thu hơn 217,7 tỷ đồng, gần gấp ba lần so với quý I/2024.
Vietnam Airlines công bố lợi nhuận khủng trong quý I

Vietnam Airlines công bố lợi nhuận khủng trong quý I

Tổng công ty Hàng không Việt Nam – Vietnam Airlines vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2025, ghi nhận doanh thu hợp nhất đạt 30.362 tỷ đồng.
Vingroup lập kỷ lục doanh thu quý I/2025, lần đầu vượt mốc 3 tỷ USD

Vingroup lập kỷ lục doanh thu quý I/2025, lần đầu vượt mốc 3 tỷ USD

Quý I/2025, Vingroup ghi nhận doanh thu kỷ lục 84.053 tỷ đồng (hơn 3 tỷ USD), nhờ tăng trưởng bứt phá từ lĩnh vực bất động sản và sản xuất.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động