Nhiều dấu hiệu vi phạm trong quảng cáo Thực phẩm BVSK giảm cân Vinslim V3?

Đánh vào tâm lý người tiêu dùng, TPCN Vinslim V3 đang được quảng cáo, bán rộng rãi trên nhiều trang mạng với những lời cam kết đầy “sức nặng” như: giảm cân nhanh, không tăng lại, không tác dụng phụ… , có dấu hiệu “lừa dối” khách hàng?
Nhiều chiêu trò quảng cáo “thổi phồng” công dụng Thực phẩm BVSK Viên sủi Suca? Thổi phồng công dụng Thực phẩm BVSK Đại Cốt Đan để trục lợi trên sức khỏe người dùng? Tràn lan quảng cáo TPCN Khang Cốt Đơn có dấu hiệu trái luật, lừa dối người dùng
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe/Thực phẩm chức năng (TPCN) không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Tuy nhiên, nhiều gian thương đã quảng cáo thổi phồng công dụng TPCN như thuốc đặc trị, “thần dược”, thậm chí sử dụng cả chiêu trò gọi điện tự xưng là bác sĩ để tư vấn lừa bán TPCN khiến nhiều người lâm vào "cảnh tiền mất, tật mang" và cướp đi cơ hội điều trị đúng cách, kịp thời của người bệnh.

Theo lãnh đạo Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế, tình trạng quảng cáo TPCN sai sự thật hiện nay đang diễn ra tràn lan trên mạng internet, tập trung vào nhiều nhóm sản phẩm khác nhau, như sản phẩm hỗ trợ tăng cường chức năng sinh lý, sản phẩm liên quan tới các bệnh về xương khớp, da liễu,… Đặc điểm chung của các quảng cáo này cơ bản là vi phạm các lỗi như:

- Quảng cáo khi chưa được thẩm định nội dung của cơ quan y tế;

- Quảng cáo không đúng nội dung đã được thẩm định;

- Mượn hình ảnh của nhân viên y tế và lời cảm ơn của bệnh nhân, các nghệ sĩ, diễn viên để quảng cáo thổi phồng công dụng của sản phẩm…

Bộ Y tế cùng các ngành liên quan thời gian qua đã đưa ra nhiều giải pháp để ngăn chặn các sai phạm này, ngoài xử lý theo quy định của Nhà nước, Bộ còn công khai vi phạm trên trang web của Cục ATTP, trên trang của Bộ Y tế và thông tin cho các cơ quan báo chí. Tuy nhiên, hành vi vi phạm vẫn diễn tiến ngày càng tinh vi, phức tạp.

PGS.TS Nguyễn Thanh Phong - Cục trưởng ATTP nhiều lần cho biết: Việc lừa dối, quảng cáo TPCN có tác dụng như thuốc chữa bệnh, là những hành vi bất chấp luân thường đạo lý. Đây là nỗi bức xúc không chỉ của cơ quan quản lý mà của rất nhiều người tiêu dùng. Người dân cần nêu cao cảnh giác, khi có bệnh thì nên đến bệnh viện để khám và điều trị sớm, không nên tự ý mua thuốc hay các sản phẩm TPCN quảng cáo trôi nổi.

Thực hiện tuyến bài góp phần chấn chỉnh vấn nạn này, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trân trọng thông tin tới độc giả bài phản ánh về hiện trạng TPCN giảm cân Vinslim V3 của Công ty TNHH Thương mại Genix đang được quảng cáo tràn lan tại nhiều trang mạng khác nhau, có dấu hiệu lừa dối người dùng!

Nhiều dấu hiệu vi phạm trong quảng cáo Thực phẩm BVSK giảm cân Vinslim V3?
TPCN nhưng được quảng cáo như “thần dược”

“Lộng ngôn” trong quảng cáo

Giảm cân, làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của chị em phụ nữ trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, thay vì tìm đến các biện pháp như ăn kiêng, tập thể dục, nhiều người đã tìm đến các loại trà, thuốc giảm cân với mong muốn có công dụng nhanh chóng. Nắm bắt được nhu cầu này, thị trường thực phẩm chức năng dành cho giảm cân ngày càng sôi động, kéo theo đó là thực trạng “đánh lận con đen” để trục lợi của những gian thương. Trong đó, sản phẩm Vinslim V3 đang được quảng cáo “rầm rộ” trên nhiều trang mạng, không đúng công dụng thật sự của sản phẩm?

Dù chỉ là thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe (BVSK), sản phẩm ViSlim V3 được Cục An toàn Thực phẩm cấp Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố số 9096/2020/ĐKSP, ngày 20/9/2020 Giấy xác nhận nội dung Quảng cáo số: 3117/2020/XNQC-ATTP ngày 5/10/2020 và cho Công ty TNHH Thương mại Genix, (địa chỉ tại tầng 5, Số 8 ngõ 80 phố Nguỵ Như Kon Tum, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội), đại diện pháp lý là ông Nguyễn Đức Giang.

Sản phẩm chỉ có công dụng đơn thuần là: Hỗ trợ tăng cường chuyển hóa chất béo, hỗ trợ giảm béo; do Công ty CP Dược phẩm Fresh Life (Cụm CN An Xá, phường Mỹ Xá, TP. Nam Định, T. Nam Định) sản xuất.

Tuy nhiên, khi tìm kiếm trên Google với cụm từ “giảm cân Vinslim V3” cho ra hàng loạt các trang mạng như: www.vinslimv3.net, www.giamcanslimv3.info, www.giamcankhonggiamnuoc.xyz, www.giamcanvinslimv3.xyz, www.giamcantainha.website, vinslimv3.company.site, www.giamcanvinslimv3.com.vn, www.sieuphamvinslimv3.online v.v… Truy cập các trang này, hầu hết có nội dung quảng cáo sản phẩm viên sủi Vinslim V3 như thuốc chữa bệnh; sử dụng hình ảnh Y bác sỹ, nội dung cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm, có dấu hiệu lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo TPCN.

Nhiều dấu hiệu vi phạm trong quảng cáo Thực phẩm BVSK giảm cân Vinslim V3?
Sử dụng hình ảnh chuyên gia Y tế để quảng cáo tràn lan

Để bán hàng, các website này sử dụng rất nhiều thuật ngữ “tâng bốc” sản phẩm như thần dược: “Giảm 10 cân sau 2 tháng an toàn – hiệu quả”, “Không tăng lại”, Hết lo bụng mỡ chỉ sau vài tuần”, “Giảm cân nhanh chóng sau 2 tuần”, “Giảm tận gốc các mô mỡ trong cơ thể thay vì giảm nước mà không gây mệt mỏi”… Trong khi đó, VinSlim V3 chỉ là thực phẩm BVSK.

Theo khoản 2, điều 27, Nghị định 15/2018/NĐ-CP ngày 2/2/2018 Quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn Thực phẩm nêu rõ: “Không sử dụng hình ảnh, thiết bị, trang phục, tên, thư tín các đơn vị, cơ sở y tế, bác sỹ, dược sỹ, nhân viên y tế để quảng cáo thực phẩm”. Nhưng, tại hầu hết các website nêu trên đều sử dụng hình ảnh PGS.TS Trần Đình Toán, Nguyên Viện trưởng Viện dinh dưỡng Lâm sàng; Bác sĩ CK II Trần Quang Đạt, Trường Đại Học Y Hà Nội,… để quảng cáo Vinslim V3, dẫn dụ người dùng!

Địa chỉ hoạt động “ảo”

Liên hệ đến số hotline: 0389.708.832 đăng tải trên website https://www.vinslimv3.net/ để mua sản phẩm, 5 phút sau, PV được một nam nhân viên xưng tên Đức Anh số điện thoại 0867.715.xxx gọi lại hỏi thăm về tình trạng bệnh, cam kết sau khi dùng từ 30 – 40 ngày sẽ giảm đến 7 cân tùy cơ địa; một hộp với giá 790.000đ, mua 2 hộp tặng 1 hộp. Đồng thời, người này còn “nổ” rằng, sản phẩm đã được Bộ Y tế thẩm định. Trên thực tế, Cục ATTP (Bộ Y tế) mới chỉ cấp Giấy tiếp nhận bản đăng ký công bố sản phẩm này của doanh nghiệp. Còn chất lượng ra sao thì cần thực hiện công tác hậu kiểm, và cũng chỉ để chứng thực chất lượng sản phẩm (công dụng, thành phần) như đã công bố. Do vậy, việc quảng cáo này là thiếu cơ sở và có dấu hiệu mạo danh Bộ Y tế!

Khi hỏi địa chỉ trực tiếp để đến mua sản phẩm, nam nhân viên này hướng dẫn PV đến số 8, ngõ 80, Phố Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân. Nhưng khi tới trực tiếp địa chỉ này, dù có biển hiệu công ty gắn trước cửa, nhưng một số nhân sự làm việc tại tòa nhà cho biết, hiện không có Công ty TNHH Thương mại Genix nào hoạt động tại tầng 5 nhà này!?

Nhiều dấu hiệu vi phạm trong quảng cáo Thực phẩm BVSK giảm cân Vinslim V3?
Có biển hiệu, nhưng không có văn phòng làm việc

Vậy, câu hỏi đặt ra là địa điểm nào mới là nơi hoạt động chính thức của công ty? Người tiêu dùng khi mua sản phẩm VinSlim V3 được quảng cáo là “giảm 10 cân sau 2 tháng”, nếu gặp sự cố về tính mạng và sức khỏe do dùng sản phẩm biết tìm công ty này ở đâu để khiếu nại, làm rõ? Khi cần tổ chức thanh kiểm tra hoạt động của Công ty TNHH Thương mại Genix, các cơ quan lý nhà nước sẽ đi đâu để thực hiện?

Kính đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ, xử lý nghiêm các sai phạm (nếu có), bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo tính tôn nghiêm của pháp luật.

Thương hiệu và Sản phẩm sẽ tiếp tục thông tin!

Tạ Tôn - Hồng Ngọc

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Người tiêu dùng không nên mua, sử dụng sản phẩm giảm cân 'Ngân Collagen'

Người tiêu dùng không nên mua, sử dụng sản phẩm giảm cân 'Ngân Collagen'

Sở An toàn thực phẩm TP.HCM khuyến cáo người dân không sử dụng các sản phẩm như Kẹo táo, N-Collagen Chanh Plus... do chưa rõ nguồn gốc và chưa được cấp phép.
Bảo vệ người tiêu dùng: Đề xuất buộc KOLs định danh khi quảng cáo

Bảo vệ người tiêu dùng: Đề xuất buộc KOLs định danh khi quảng cáo

Với mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng và làm lành mạnh hóa thị trường, Quốc hội đang xem xét Dự luật Thương mại điện tử (sửa đổi). Tâm điểm của dự luật là đề xuất buộc nghệ sĩ, người có tầm ảnh hưởng (KOLs) khi quảng bá sản phẩm trực tuyến phải định danh điện tử và quan trọng hơn là phải chịu trách nhiệm liên đới nếu quảng cáo sai sự thật. Động thái này được kỳ vọng sẽ chấn chỉnh hoạt động livestream bán hàng, trong bối cảnh KOLs ngày càng có ảnh hưởng sâu rộng đến hành vi mua sắm.
Cách phân biệt mật ong thật giả để không mất tiền oan

Cách phân biệt mật ong thật giả để không mất tiền oan

Khi giá mật ong rừng ngày càng đắt đỏ, nỗi lo mua phải hàng pha trộn, kém chất lượng càng tăng cao. Nắm vững những cách kiểm tra nhanh và chính xác sau đây sẽ giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông thái.
Gỡ nút thắt pháp lý, tăng sức mạnh chống hàng giả

Gỡ nút thắt pháp lý, tăng sức mạnh chống hàng giả

Chống hàng giả trở nên cấp bách khi lợi nhuận từ vi phạm quá lớn, nhưng pháp luật còn chồng chéo, chế tài chưa đủ mạnh. Cần một khung pháp lý rõ ràng kết hợp công nghệ hiện đại để bảo vệ người tiêu dùng, doanh nghiệp và nâng cao hiệu quả đấu tranh.
Bộ Y tế: Thu hồi kem tan mỡ Hàn Quốc vì quảng cáo "nổ" công dụng

Bộ Y tế: Thu hồi kem tan mỡ Hàn Quốc vì quảng cáo "nổ" công dụng

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ra quyết định xử phạt và yêu cầu thu hồi sản phẩm kem tan mỡ Désembre vì hàng loạt vi phạm liên quan đến chất lượng và quảng cáo.
An toàn thực phẩm lại nóng: 9 loại sữa dinh dưỡng Dược Homel bị thu hồi hồ sơ công bố

An toàn thực phẩm lại nóng: 9 loại sữa dinh dưỡng Dược Homel bị thu hồi hồ sơ công bố

Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Hưng Yên vừa ban hành thông báo khẩn về việc thu hồi hồ sơ công bố và tự công bố đối với 9 sản phẩm dinh dưỡng và thực phẩm bổ sung do Công ty Cổ phần Dược Homel chịu trách nhiệm phân phối.
Xây dựng thị trường minh bạch, ngăn hàng giả, hàng nhái

Xây dựng thị trường minh bạch, ngăn hàng giả, hàng nhái

Hàng giả, hàng nhái đang trở thành “ung nhọt” của thị trường, gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp, người tiêu dùng và cả nền kinh tế. Cuộc chiến chống lại vấn nạn này đòi hỏi không chỉ nỗ lực của lực lượng chức năng, mà còn là trách nhiệm chung của toàn xã hội.
Thu hồi khẩn cấp 3 lô mỹ phẩm, có cả sản phẩm cho trẻ em

Thu hồi khẩn cấp 3 lô mỹ phẩm, có cả sản phẩm cho trẻ em

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa yêu cầu thu hồi 3 lô mỹ phẩm của Công ty Dược phẩm Phương Đông do các vi phạm nghiêm trọng về nhãn mác.
Hà Nội tăng cường kiểm soát cơ sở sản xuất nông, lâm, thủy sản để bảo đảm an toàn thực phẩm

Hà Nội tăng cường kiểm soát cơ sở sản xuất nông, lâm, thủy sản để bảo đảm an toàn thực phẩm

Trước thực tế còn nhiều rủi ro về chất lượng nông sản, Hà Nội đang đẩy mạnh việc siết chặt quản lý các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh nông – lâm – thủy sản, hướng tới mục tiêu đảm bảo an toàn thực phẩm cho người dân Thủ đô.
Người nổi tiếng 'chưa sử dụng đã quảng cáo sản phẩm' có thể bị phạt 100 triệu đồng

Người nổi tiếng 'chưa sử dụng đã quảng cáo sản phẩm' có thể bị phạt 100 triệu đồng

Trước bối cảnh quảng cáo sai sự thật, gây nhầm lẫn về chất lượng sản phẩm đang trở thành vấn đề nhức nhối trên không gian mạng, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đề xuất nâng mức phạt kịch khung lên 100 triệu đồng. Quy định này không chỉ nhắm vào các doanh nghiệp mà còn siết chặt trách nhiệm của những người truyền tải thông tin quảng cáo, đặc biệt là người nổi tiếng.
Chất lượng yến sào và bài toán chống hàng giả

Chất lượng yến sào và bài toán chống hàng giả

Tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng đang gióng lên hồi chuông báo động đối với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Từ yến sào chỉ còn 1% thành phần thật, đến cà phê pha trộn tạp chất, rồi vô vàn sản phẩm lậu và nhái khác, niềm tin của người tiêu dùng đang bị bào mòn nghiêm trọng.
Phát hiện cơ sở ngâm hoa chuối trong hóa chất tẩy trắng

Phát hiện cơ sở ngâm hoa chuối trong hóa chất tẩy trắng

Lực lượng chức năng TP Đà Nẵng vừa phát hiện và bắt quả tang một cơ sở sơ chế thực phẩm đang sử dụng hóa chất công nghiệp để tẩy trắng hoa chuối trước khi tuồn ra thị trường.
Thu hồi toàn quốc nước súc miệng Lesgo trẻ em vì chứa 'chất lạ' không có trong công thức

Thu hồi toàn quốc nước súc miệng Lesgo trẻ em vì chứa 'chất lạ' không có trong công thức

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra quyết định đình chỉ lưu hành và yêu cầu thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Nước súc miệng Lesgo trẻ em do chứa chất bảo quản Methylparaben không được đăng ký trong thành phần đã công bố.
Thu hồi sữa rửa mặt hạt mơ Beaumore chứa chất bảo quản không công bố

Thu hồi sữa rửa mặt hạt mơ Beaumore chứa chất bảo quản không công bố

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra quyết định đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy trên toàn quốc lô sản phẩm sữa rửa mặt hạt mơ Episode BM Beaumore do chứa hai chất bảo quản không được công bố trong thành phần.
Thu hồi khẩn hai mỹ phẩm kém chất lượng

Thu hồi khẩn hai mỹ phẩm kém chất lượng

Bộ Y tế yêu cầu thu hồi khẩn hai sản phẩm mỹ phẩm White Sắc Hồng và Alpha 3 Plus + Arbutin Collagen Lotion do không rõ nguồn gốc, ghi nhãn sai và chứa thành phần không công bố.
Lô mỹ phẩm bị thu hồi khẩn cấp vì chứa chất bảo quản vượt ngưỡng cho phép

Lô mỹ phẩm bị thu hồi khẩn cấp vì chứa chất bảo quản vượt ngưỡng cho phép

Bộ Y tế đình chỉ lưu hành, thu hồi toàn quốc lô Gel Promed do chứa chất bảo quản không công bố và một chất khác vượt ngưỡng cho phép.
Từ cám dỗ danh vọng đến lệch chuẩn đạo đức: Ai đang bảo vệ người tiêu dùng?

Từ cám dỗ danh vọng đến lệch chuẩn đạo đức: Ai đang bảo vệ người tiêu dùng?

Danh vọng thiếu kiểm soát đang khiến nhiều nghệ sĩ và người nổi tiếng vượt ranh giới đạo đức, pháp luật. Khi hình ảnh họ gắn với sản phẩm, quảng cáo và lối sống, người tiêu dùng là bên chịu tổn thương nếu không có cơ chế giám sát và bảo vệ kịp thời.
Thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Gel bôi da AG NANO T/P PLUS không đạt chất lượng

Thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Gel bôi da AG NANO T/P PLUS không đạt chất lượng

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ra thông báo khẩn về việc thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm Gel bôi da AG NANO T/P PLUS (Hộp 1 tuýp 20g) không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Thu hồi sản phẩm CANCIVITA D3-GT vì chứa thành phần "lạ"

Thu hồi sản phẩm CANCIVITA D3-GT vì chứa thành phần "lạ"

Sapo: Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa yêu cầu thu hồi hai lô sản phẩm CANCIVITA D3-GT của Công ty Hương Hoàng do tự ý thêm nhiều thành phần không có trong hồ sơ đã công bố.
Cẩn thận hàng giả, hàng nhái: Bỏ tiền thật, mua đồ giả

Cẩn thận hàng giả, hàng nhái: Bỏ tiền thật, mua đồ giả

Hàng giả, hàng nhái len lỏi khắp thị trường, gây tổn hại nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng và uy tín doanh nghiệp. Cuộc chiến chống gian lận thương mại chỉ có thể hiệu quả khi Nhà nước, doanh nghiệp và người dân cùng hành động, từ công nghệ tới nhận thức tiêu dùng.
Viên sủi Apiroca-B bị tạm dừng lưu hành do không đạt chuẩn công bố

Viên sủi Apiroca-B bị tạm dừng lưu hành do không đạt chuẩn công bố

Bộ Y tế vừa yêu cầu tạm dừng lưu hành lô sản phẩm Apiroca-B của Công ty APIMED sau khi phát hiện hàm lượng vitamin B2 không đạt chuẩn. Vụ việc tiếp tục gióng hồi chuông về kiểm soát chất lượng thực phẩm chức năng.
Gia Lai: Tạm giữ xe chở 54 con lợn nghi nhiễm dịch tả lợn châu Phi

Gia Lai: Tạm giữ xe chở 54 con lợn nghi nhiễm dịch tả lợn châu Phi

Lực lượng chức năng tỉnh Gia Lai vừa tạm giữ một xe tải chở 54 con lợn nghi nhiễm dịch tả lợn châu Phi, không có giấy kiểm dịch, đang trên đường vận chuyển vào phía Nam tiêu thụ.
Thu hồi loạt mỹ phẩm của Thương mại Vạn Minh do sai phạm về công bố và nhãn mác

Thu hồi loạt mỹ phẩm của Thương mại Vạn Minh do sai phạm về công bố và nhãn mác

Theo quyết định của Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế), 8 sản phẩm mỹ phẩm do Công ty TNHH Thương mại Vạn Minh phân phối bị thu hồi số tiếp nhận Phiếu công bố.
Đề xuất phạt đến 400 triệu đồng với hành vi vi phạm an toàn thực phẩm

Đề xuất phạt đến 400 triệu đồng với hành vi vi phạm an toàn thực phẩm

Bộ Y tế đề xuất mức phạt lên tới 400 triệu đồng với tổ chức vi phạm an toàn thực phẩm, đồng thời bổ sung nhiều quy định mới để siết chặt quản lý quảng cáo sai sự thật.
Phát hiện lô thuốc hen suyễn giả

Phát hiện lô thuốc hen suyễn giả

Thuốc hen suyễn giả với hàm lượng hoạt chất chỉ đạt vài phần trăm tiếp tục được phát hiện trên thị trường. Bộ Y tế cảnh báo hiểm họa, chỉ rõ dấu hiệu nhận biết.
Bộ Y tế yêu cầu thu hồi khẩn cấp Dầu mù u Thái Dương

Bộ Y tế yêu cầu thu hồi khẩn cấp Dầu mù u Thái Dương

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ra quyết định thu hồi và tiêu hủy trên toàn quốc 4 lô sản phẩm Dầu mù u Thái Dương. Các sản phẩm này bị phát hiện không rõ nguồn gốc, không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Bộ Y tế yêu cầu thu hồi toàn quốc 2 sản phẩm kem chống nắng giả

Bộ Y tế yêu cầu thu hồi toàn quốc 2 sản phẩm kem chống nắng giả

Ngày 17/7, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành công văn khẩn, yêu cầu đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc 2 sản phẩm kem chống nắng do có kết quả kiểm nghiệm là hàng giả, chỉ số chống nắng (SPF) không đạt tới 30% so với nhãn công bố.
Thuốc trị thiếu máu Femancia bị cấm lưu hành

Thuốc trị thiếu máu Femancia bị cấm lưu hành

Bộ Y tế vừa ra quyết định cấm sản xuất, lưu hành Femancia – loại thuốc bổ sung sắt phổ biến, sau khi phát hiện thuốc vi phạm nghiêm trọng về chất lượng.
Bộ Y tế yêu cầu hỏa tốc kiểm tra sản phẩm "Thấp Truyền Kỳ" nghi kém chất lượng

Bộ Y tế yêu cầu hỏa tốc kiểm tra sản phẩm "Thấp Truyền Kỳ" nghi kém chất lượng

Bộ Y tế vừa ban hành văn bản hỏa tốc yêu cầu các địa phương kiểm tra, xử lý gấp các cơ sở kinh doanh "Thấp Truyền Kỳ" – sản phẩm nghi kém chất lượng hoặc giả mạo, tiềm ẩn nguy cơ gây hại sức khỏe người dùng.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Đội tuyển U22 Việt Nam được kỳ vọng bùng nổ tại SEA Games 33

Xuất khẩu thủy sản đạt 10,38 tỷ USD: Tín hiệu thị trường sáng trở lại

Việt Nam đối mặt gánh nặng sức khoẻ, y tế đó bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD)

Thủ tướng: Quyết tâm bảo đảm "Mọi người đều có nhà, mọi gia đình đều có Tết"

Ghẹ Việt Nam hóa "Vàng" ở thị trường cao cấp, mang về thành quả 71 triệu USD đầy ấn tượng

Công nghệ – chìa khóa đưa nông sản Việt vào Nhật Bản

Đẩy mạnh chế biến sâu: Hướng đi nâng tầm thương hiệu nông sản Việt

WinCommerce tăng tốc mở rộng tại nông thôn, phục vụ người Việt trải nghiệm bán lẻ hiện đại

Áp thấp nhiệt đới áp sát Biển Đông: Ít khả năng thành bão số 16

Bản đồ xuất khẩu gạo đang thay đổi: Việt Nam thích ứng ra sao?

Ngành cà phê Việt Nam thiết lập đỉnh mới: Cơ hội tái định vị chuỗi giá trị nông sản

iPhone Air mất giá kỷ lục gần 50% sau 10 tuần ra mắt

Giá vàng 2026 có thể tăng thêm tới 30%: Xu hướng nào chi phối thị trường?

Cách nhận biết cua cốm Cà Mau – bí quyết chọn đúng đặc sản đắt giá nhất vùng cực Nam

Thông tư 36/2025/TT-BKHCN: Chuẩn hóa quy trình xây dựng và thẩm định chương trình KH&CN và Đổi mới Sáng tạo

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động