Khai mạc Triển lãm Viet Nam Beautycare Expo 2024. |
Phát biểu khai mạc triển lãm, bà Hà Thị Phương Lâm – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Adpex và Công ty Cổ phần Triển lãm và Hội nghị Toàn cầu chia sẻ, kinh tế xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp của người tiêu tiêu dùng ngày càng cao cả về số lượng và chất lượng, các công nghệ hiện đại, đổi mới đã tạo ra những cơ hội mới để tương tác và kết nối với khách hàng, giúp các thương hiệu làm đẹp xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với người tiêu dùng.
Sau nhiều kì triển lãm đã tổ chức thành công tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Vietnam Beautycare Expo 2024 do Công ty Cổ phần Adpex và Công ty Cổ phần Triển lãm và Hội nghị Toàn cầu đã tổ chức Triển lãm để thiết lập một nền tảng cho sự hợp tác chặt chẽ giữa các doanh nghiệp, nhà sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng trong nước và quốc tế uy tín trong ngành làm đẹp.
Triển lãm năm nay có trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu trong ngành như Đức, Hà Lan, Marocco, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, và nhiều quốc gia khác. Vietnam Beautycare Expo không chỉ là cơ hội để giới thiệu và quảng bá các sản phẩm mới mà còn là nơi để trao đổi kiến thức, kinh nghiệm, công nghệ và xu hướng mới nhất. Chúng tôi hy vọng rằng, thông qua việc thúc đẩy sự hợp tác và chia sẻ thông tin, triển lãm sẽ góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành làm đẹp tại Việt Nam.
Tham gia trưng bày tại Beautycare Expo 2024 có nhiều lĩnh vực và sản phẩm trưng bày nổi bật như: Mỹ phẩm; Spa, Massage, thẩm mỹ; sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da, tóc, móng, răng miệng; Oem/Odm, bao bì đóng gói, tem nhãn riêng; thực phẩm chức năng làm đẹp; kính áp tròng và kính thời trang. Điều này mở ra cơ hội lớn để doanh nghiệp mở rộng mạng lưới, tìm kiếm đối tác mới và thảo luận về các dự án hợp tác quốc tế.
Các đại biểu tham dự khai mạc Triển lãm Viet Nam Beautycare Expo 2024. |
Beautycare Expo 2024 tại Hà Nội lần này, không chỉ giới hạn ở hoạt động B2B mà còn bao gồm các hoạt động khác như Diễn đàn Thị Trường Ngành Làm Đẹp 2024: Biến Thách Thức Thành Cơ Hội Bứt Phá Tăng Trưởng Bền Vững và phiên Livestream với sự tham gia của các Beauty Influencer nổi tiếng. Điểm hẹn cho các hội thảo chuyên ngành, nơi chia sẻ kiến thức, cập nhật thông tin và dự báo xu hướng mới. Chương trình “Beauty Talk” mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trao đổi chuyên môn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới. Đặc biệt, sự kiện được đánh dấu bởi nhà tài trợ đồng SHENZHEN TONGXUE TECHNOLOGY CO., LTD., mang tới các sản phẩm trưng bày và giới thiệu đến khách tham dự Kính áp tròng chất lượng cao với tiêu chí “sáng tạo trong mọi ánh nhìn!”.
Tại Beautycare Expo, khách tham quan không chỉ có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp hàng đầu và chuyên gia trong ngành mà còn được cập nhật những xu hướng mới nhất từ sản phẩm làm đẹp tự nhiên, hữu cơ đến công nghệ làm đẹp tiên tiến.
Sự kiện này mở ra một sân chơi lý tưởng với hơn 250 gian hàng đến từ 15+ quốc gia và vùng lãnh thổ, quy tụ những tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, mang đến những giải pháp, công nghệ tiên tiến nhất. Tạo ra cơ hội cho các doanh nghiệp phát triển cùng nhau và khẳng định thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế.
Ông PARK SU KEUN, Chủ tịch Hiệp hội Công nghiệp Mỹ phẩm Busan vui mừng nói: Hiệp hội của chúng tôi được thành lập vào năm 2017 với mục tiêu thúc đẩy sự hợp tác giữa các doanh nghiệp mỹ phẩm tại Busan để nâng cao cạnh tranh trên thị trường nội địa và quốc tế. Chúng tôi đã chọn Triển lãm Làm đẹp Việt Nam ở Hà Nội năm nay vì nhận thấy rõ sự giao thoa về xu hướng làm đẹp giữa Hàn Quốc và Việt Nam đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế và văn hóa của cả hai quốc gia. Chúng tôi mong muốn tham gia buổi triển lãm tại Hà Nội lần này như một cơ hội mới để tăng cường hợp tác.
Với sự phổ biến ngày càng tăng về các sản phẩm làm đẹp của Hàn Quốc trên toàn cầu, sự ủng hộ từ phía các khách hàng ở Việt Nam là rất quan trọng và đáng trân trọng. Nhiều thành viên của chúng tôi đang mở rộng hợp tác kinh doanh tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Do đó, việc tham gia Triển lãm làm đẹp tại Việt Nam lần này là một bước tiến quan trọng đối với Hiệp hội Công nghiệp Mỹ phẩm Busan của chúng tôi. Chúng tôi hi vọng rằng buổi Triển lãm này sẽ mang lại cơ hội tốt để hợp tác và mở ra những khả năng phát triển trong tương lai.
Trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra nhiều hoạt động nổi bật như: Chương trình quà tặng khách hàng ‘Beautycare Box”, “Mini game” với những quà tặng đặc biệt lên tới 3 triệu đồng cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn khác.
Một số hình ảnh các gian hàng tham gia triển lãm quốc tế về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ làm đẹp Vietnam Beautycare Expo 2024:
Vào lúc 13h:30 chiều ngày mai (19/4/2024) Tạp chí điện tử Thương hiệu và sản phẩm phối hợp với Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS); Các Hiệp hội/ Hội trong ngành làm đẹp, cùng sự tham gia của lãnh đạo Ban ngành liên quan tổ chức Diễn đàn trực tuyến với chủ đề: “Thị trường ngành làm đẹp năm 2024: Biến thách thức thành cơ hội bứt phá tăng trưởng bền vững”. Diễn đàn có sự tham dự của: Lãnh đạo Vụ Tổng hợp, Văn phòng Trung ương Đảng; Lãnh đạo Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế); TS. Đỗ Duy Phi, Chủ tịch Hiệp hội Tinh dầu – Hương liệu – Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA); GS. TS Phạm Văn Thiêm, Chủ tịch Hội các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS); Ông Hà Đình Bốn, Phó Chủ tịch Hiệp hội Giáo dục Nghề nghiệp và Nghề công tác xã hội Việt Nam; Chủ tịch Hội đào tạo và làm đẹp Việt Nam, Nguyên vụ trưởng vụ pháp chế - Bộ Lao động thương binh và xã hội; Lãnh đạo Hội Đào tạo& Làm đẹp Việt Nam cùng đông đảo các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp. Tại diễn đàn, các doanh nghiệp, Hội/Hiệp hội sẽ có những chia sẻ về khó khăn, vướng mắc trong quá trình xây dựng, phát triển thương hiệu làm đẹp. Từ đó, đề xuất giải pháp phát triển thị trường làm đẹp Việt Nam bền vững. Đại diện Bộ Y tế sẽ thông tin về chính sách, pháp luật hiện tại liên quan đến lĩnh vực làm đẹp. Đồng thời, giải đáp những vấn đề mà doanh nghiệp đang gặp phải. |