Huyện Hương Sơn đề xuất 15 sản phẩm tham gia OCOP cấp tỉnh

Huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp huyện đợt 2 năm 2021 và đề xuất 15 sản phẩm tham gia OCOP cấp tỉnh.
Hậu Giang công nhận 19 sản phẩm OCOP cấp tỉnh Lai Châu có thêm 48 sản phẩm được chứng nhận OCOP cấp tỉnh Hà Giang: Tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng OCOP cấp tỉnh cho 77 sản phẩm
Sản phẩm OCOP huyện Hương Sơn
Sản phẩm OCOP huyện Hương Sơn

Tham gia đợt đánh giá, phân hạng đợt 2 năm 2021 huyện Hương Sơn có 15 sản phẩm đến từ 10 chủ thể của 10 xã trên địa bàn.

Các sản phẩm gồm: Dầu vừng và trà đậu đen thuộc xã An Hòa Thịnh; Tinh dầu trện và tinh dầu sả chanh Bảo Trân thuộc xã Sơn Tây; Sản phẩm đông trùng hạ thảo sấy khô và rượu đông trùng hạ thảo Thiên Tâm thuộc xã Quang Diệm; Xúc xích và thịt bồ câu Thảo Mộc thuộc thị trấn Phố Châu;

Sản phẩm cao xương hươu và bộ nhung hươu Việt Gold thuộc xã Sơn Châu; Trám muối Hùng Ly thuộc xã Sơn Ninh; Ngũ cốc dinh dưỡng Thu Lê thuộc xã Sơn Phú; thịt lợn rừng Nam Giang thuộc xã Sơn Trường; Thịt lợn thảo dược Nam Tiến thuộc xã Sơn Bình và Gà đồi Hiền Tâm thuộc xã Sơn Lễ.

Đây đều là các sản phẩm chủ lực của các xã, đã được cán bộ OCOP xã hỗ trợ cải tiến và hoàn thiện sản phẩm cũng như hồ sơ đánh giá để tham gia chương trình.

Sau khi đánh giá, phân hạng cho 15 sản phẩm này, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Hương Sơn sẽ tiếp tục cùng các chủ cơ sở sản xuất hoàn thiện hồ sơ và đề xuất lên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2021.

Tham gia chương trình Mỗi xã một sản phẩm từ 2019, toàn huyện Hương Sơn thuộc tỉnh Hà Tĩnh hiện có 32 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP hạng 3 sao và 1 sản phẩm đạt hạng 4 sao. Các sản phẩm đã được hỗ trợ nâng tầm thương hiệu và phát triển ổn định, bền vững.

Bùi Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Tây Ninh chuẩn hóa điều kiện nuôi yến, mở rộng cánh cửa xuất khẩu sang Trung Quốc

Tây Ninh chuẩn hóa điều kiện nuôi yến, mở rộng cánh cửa xuất khẩu sang Trung Quốc

Từng bước đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ Nghị định thư 2025 giữa Việt Nam và Trung Quốc, Tây Ninh đang triển khai giám sát dịch bệnh chim yến và chuẩn hóa quy trình sản xuất tổ yến. Hoạt động này không chỉ nhằm đáp ứng rào cản kỹ thuật khi xuất khẩu mà còn góp phần xây dựng thương hiệu yến sào Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Xây dựng thương hiệu chè hữu cơ từ nền tảng quản lý sinh thái

Xây dựng thương hiệu chè hữu cơ từ nền tảng quản lý sinh thái

Áp dụng hiệu quả IPM và IPHM không chỉ giúp bảo vệ nương chè trước biến đổi khí hậu mà còn nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm theo hướng thân thiện với môi trường.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động