Huyện Hương Sơn đề xuất 15 sản phẩm tham gia OCOP cấp tỉnh

Huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa tổ chức đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp huyện đợt 2 năm 2021 và đề xuất 15 sản phẩm tham gia OCOP cấp tỉnh.
Hậu Giang công nhận 19 sản phẩm OCOP cấp tỉnh Lai Châu có thêm 48 sản phẩm được chứng nhận OCOP cấp tỉnh Hà Giang: Tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng OCOP cấp tỉnh cho 77 sản phẩm
Sản phẩm OCOP huyện Hương Sơn
Sản phẩm OCOP huyện Hương Sơn

Tham gia đợt đánh giá, phân hạng đợt 2 năm 2021 huyện Hương Sơn có 15 sản phẩm đến từ 10 chủ thể của 10 xã trên địa bàn.

Các sản phẩm gồm: Dầu vừng và trà đậu đen thuộc xã An Hòa Thịnh; Tinh dầu trện và tinh dầu sả chanh Bảo Trân thuộc xã Sơn Tây; Sản phẩm đông trùng hạ thảo sấy khô và rượu đông trùng hạ thảo Thiên Tâm thuộc xã Quang Diệm; Xúc xích và thịt bồ câu Thảo Mộc thuộc thị trấn Phố Châu;

Sản phẩm cao xương hươu và bộ nhung hươu Việt Gold thuộc xã Sơn Châu; Trám muối Hùng Ly thuộc xã Sơn Ninh; Ngũ cốc dinh dưỡng Thu Lê thuộc xã Sơn Phú; thịt lợn rừng Nam Giang thuộc xã Sơn Trường; Thịt lợn thảo dược Nam Tiến thuộc xã Sơn Bình và Gà đồi Hiền Tâm thuộc xã Sơn Lễ.

Đây đều là các sản phẩm chủ lực của các xã, đã được cán bộ OCOP xã hỗ trợ cải tiến và hoàn thiện sản phẩm cũng như hồ sơ đánh giá để tham gia chương trình.

Sau khi đánh giá, phân hạng cho 15 sản phẩm này, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP huyện Hương Sơn sẽ tiếp tục cùng các chủ cơ sở sản xuất hoàn thiện hồ sơ và đề xuất lên Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2021.

Tham gia chương trình Mỗi xã một sản phẩm từ 2019, toàn huyện Hương Sơn thuộc tỉnh Hà Tĩnh hiện có 32 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP hạng 3 sao và 1 sản phẩm đạt hạng 4 sao. Các sản phẩm đã được hỗ trợ nâng tầm thương hiệu và phát triển ổn định, bền vững.

Bùi Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nước cốt hoa quả Ngọc Hoàn

Nước cốt hoa quả Ngọc Hoàn

Nước cốt hoa quả Ngọc Hoàn - OCOP 3 sao Thanh Hóa: Ngon, an toàn, đậm đà hương vị quê hương và không chất bảo quản.
Mật ong rừng Am Các

Mật ong rừng Am Các

Mật ong rừng Am Các được khai thác từ khu rừng, giàu dưỡng chất, khoáng chất tốt cho cơ thể, là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe và sắc đẹp.
Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Người tiêu dùng Việt ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao

Trong tuần lễ xoài các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, có nhiều siêu thị bán mỗi ngày được một tấn xoài các loại, điều này chứng tỏ người tiêu dùng Việt đang ngày càng chuộng nông sản Việt chất lượng cao.
Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Triển lãm quốc tế HCMC FOODEX 2024: Cơ hội quảng bá các mặt hàng lương thực, thực phẩm

Tại triển lãm quốc tế ngành lương thực, thực phẩm TP.Hồ Chí Minh lần thứ 3, các doanh nghiệp tham dự sẽ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm, mở rộng quan hệ hợp tác, tiếp cận với những thành tựu tiên tiến hàng đầu thế giới.
Nước mắm cốt cá cơm Vị Thanh

Nước mắm cốt cá cơm Vị Thanh

Nước mắm cốt cá cơm Vị Thanh là nét tinh túy từ biển xứ Thanh, mang đến hương vị đậm đà cho bữa ăn gia đình bạn.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
phu-dien-2
Phiên bản di động