Hậu Giang công nhận 19 sản phẩm OCOP cấp tỉnh

Vừa qua, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Hậu Giang đã tiến hành đánh giá, phân hạng OCOP cấp tỉnh cho 20 sản phẩm thuộc 4 địa phương. Kết quả có 19 sản phẩm đạt từ 3-4 sao.
Thủy sản Hậu Giang gặp khó khăn trong việc tiêu thụ Hậu Giang đã triển khai chính sách hỗ trợ từ tháng 7/2021 Hậu Giang: Ôỉ nữ Hoàng trúng giá cuối vụ
Sản phẩm OCOP tỉnh Hậu Giang
Sản phẩm OCOP tỉnh Hậu Giang

Tham gia đợt đánh giá lần này, toàn tỉnh Hà Giang ghi nhận 20 hồ sơ sản phẩm thuộc 4 địa phương gồm Thành phố Ngã Bảy, huyện Châu Thành, Thị xã Long Mỹ và huyện Phụng Hiệp.

Sau buổi đánh giá, Hội đồng OCOP tỉnh Hậu Giang và UBND tỉnh đã công nhận cho 9 sản phẩm đạt 4 sao và 10 sản phẩm đạt 3 sao.

Trong đó, Thành phố Ngã Bảy có 1 sản phẩm đạt 4 sao là rượu gấc Ng7, 4 sản phẩm đạt 3 sao gồm kem gấc Ng7 Hai Phil, trà gấc Ng7, bánh tráng Lộc Phát và nước mắm chay Tịnh Tâm.

Huyện Châu Thành có 2 sản phẩm 3 sao là sản phẩm đông trùng hạ thảo tươi Lion và nước đông trùng hạ thảo và nha đam Lion; 4 sản phẩm 4 sao gồm đông trùng hạ thảo Lion sấy khô - sấy thăng hoa, bưởi da xanh, rượu đông trùng hạ thảo Lion và yến sào đông trùng hạ thảo Lion.

Thị xã Long Mỹ có 4 sản phẩm đạt 3 sao gồm chả cá thát lát nguyên chất, cá thát lát tẩm gia vị, cá thát lát rút xương và chả cá thát lát cuộn.

Huyện Phụng Hiệp có 4 sản phẩm đạt 4 sao gồm chả cá thát lát viên gia vị Tân Phát, cá sặc rằn trứng ướp muối, chả lụa thát lát Tân Phát và khước lão - tửu Út Tây.

Sản phẩm Rượu cam sành Thành Phát của Cơ sở sản xuất Phát Phú Thành, ở thành phố Ngã Bảy để lại để tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, tham gia vào đợt công nhận sau.

Trước đó, tỉnh Hậu Giang đã đánh giá và công nhận cho 66 sản phẩm đạt chuẩn OCOP cấp tỉnh, 2 sản phẩm được đề xuất OCOP 5 sao. Sau buổi đánh giá vừa qua, tỉnh Hậu Giang có thêm 19 sản phẩm, nâng tổng số lượng sản phẩm OCOP của tỉnh lên 85 sản phẩm.

Bùi Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH tung bộ đôi trà trái cây tự nhiên TH true TEA mới: Trà Ổi và Trà Tắc

Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ đôi sản phẩm mới gồm Trà Ổi Tự Nhiên và Trà Tắc Tự Nhiên TH true TEA với hương vị đậm đà, thanh mát và thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên.
Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Thủ công mỹ nghệ Việt trước ngã rẽ đổi mới

Không chỉ là di sản văn hóa phi vật thể, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái định vị mạnh mẽ trên thị trường trong và ngoài nước. Nhưng làm sao để bảo tồn và phát triển bền vững ngành nghề này trong thời đại số?
eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

eHerbal: Sống lành cùng thảo mộc Việt và khoa học hiện đại

Từ tình yêu với thảo dược Việt, một nữ cử nhân sinh học đã kiến tạo nên eHerbal – thương hiệu thực phẩm và dược liệu thiên nhiên mang triết lý "sống lành", vươn ra thị trường quốc tế bằng công nghệ sấy thăng hoa hiện đại và khát vọng phụng sự cộng đồng.
Tây Ninh chuẩn hóa điều kiện nuôi yến, mở rộng cánh cửa xuất khẩu sang Trung Quốc

Tây Ninh chuẩn hóa điều kiện nuôi yến, mở rộng cánh cửa xuất khẩu sang Trung Quốc

Từng bước đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe từ Nghị định thư 2025 giữa Việt Nam và Trung Quốc, Tây Ninh đang triển khai giám sát dịch bệnh chim yến và chuẩn hóa quy trình sản xuất tổ yến. Hoạt động này không chỉ nhằm đáp ứng rào cản kỹ thuật khi xuất khẩu mà còn góp phần xây dựng thương hiệu yến sào Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Xây dựng thương hiệu chè hữu cơ từ nền tảng quản lý sinh thái

Xây dựng thương hiệu chè hữu cơ từ nền tảng quản lý sinh thái

Áp dụng hiệu quả IPM và IPHM không chỉ giúp bảo vệ nương chè trước biến đổi khí hậu mà còn nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm theo hướng thân thiện với môi trường.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động