Hậu Giang công nhận 19 sản phẩm OCOP cấp tỉnh

Vừa qua, Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP tỉnh Hậu Giang đã tiến hành đánh giá, phân hạng OCOP cấp tỉnh cho 20 sản phẩm thuộc 4 địa phương. Kết quả có 19 sản phẩm đạt từ 3-4 sao.
Thủy sản Hậu Giang gặp khó khăn trong việc tiêu thụ Hậu Giang đã triển khai chính sách hỗ trợ từ tháng 7/2021 Hậu Giang: Ôỉ nữ Hoàng trúng giá cuối vụ
Sản phẩm OCOP tỉnh Hậu Giang
Sản phẩm OCOP tỉnh Hậu Giang

Tham gia đợt đánh giá lần này, toàn tỉnh Hà Giang ghi nhận 20 hồ sơ sản phẩm thuộc 4 địa phương gồm Thành phố Ngã Bảy, huyện Châu Thành, Thị xã Long Mỹ và huyện Phụng Hiệp.

Sau buổi đánh giá, Hội đồng OCOP tỉnh Hậu Giang và UBND tỉnh đã công nhận cho 9 sản phẩm đạt 4 sao và 10 sản phẩm đạt 3 sao.

Trong đó, Thành phố Ngã Bảy có 1 sản phẩm đạt 4 sao là rượu gấc Ng7, 4 sản phẩm đạt 3 sao gồm kem gấc Ng7 Hai Phil, trà gấc Ng7, bánh tráng Lộc Phát và nước mắm chay Tịnh Tâm.

Huyện Châu Thành có 2 sản phẩm 3 sao là sản phẩm đông trùng hạ thảo tươi Lion và nước đông trùng hạ thảo và nha đam Lion; 4 sản phẩm 4 sao gồm đông trùng hạ thảo Lion sấy khô - sấy thăng hoa, bưởi da xanh, rượu đông trùng hạ thảo Lion và yến sào đông trùng hạ thảo Lion.

Thị xã Long Mỹ có 4 sản phẩm đạt 3 sao gồm chả cá thát lát nguyên chất, cá thát lát tẩm gia vị, cá thát lát rút xương và chả cá thát lát cuộn.

Huyện Phụng Hiệp có 4 sản phẩm đạt 4 sao gồm chả cá thát lát viên gia vị Tân Phát, cá sặc rằn trứng ướp muối, chả lụa thát lát Tân Phát và khước lão - tửu Út Tây.

Sản phẩm Rượu cam sành Thành Phát của Cơ sở sản xuất Phát Phú Thành, ở thành phố Ngã Bảy để lại để tiếp tục hoàn thiện sản phẩm, tham gia vào đợt công nhận sau.

Trước đó, tỉnh Hậu Giang đã đánh giá và công nhận cho 66 sản phẩm đạt chuẩn OCOP cấp tỉnh, 2 sản phẩm được đề xuất OCOP 5 sao. Sau buổi đánh giá vừa qua, tỉnh Hậu Giang có thêm 19 sản phẩm, nâng tổng số lượng sản phẩm OCOP của tỉnh lên 85 sản phẩm.

Bùi Huyền

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Tiềm năng từ mô hình du lịch cộng đồng gắn với sản phẩm OCOP

Trong bối cảnh xu hướng du lịch xanh, du lịch trải nghiệm ngày càng được ưa chuộng, việc kết hợp cùng Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã tạo ra mô hình du lịch cộng đồng bền vững, giàu bản sắc và mang giá trị kinh tế – văn hóa to lớn, mở ra cơ hội mới cho ngành du lịch và nông thôn Việt Nam.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động