Du lịch đồng bằng sông Cửu Long dần hồi phục

Những ngày đầu Xuân Nhâm Dần đến nay, lượng du khách đến khu vực đồng bằng sông Cửu Long tăng cao so với cùng kỳ là tín hiệu phục hồi, khởi sắc của du lịch miền sông nước Tây Nam Bộ trong trạng thái bình thường mới, thích ứng linh hoạt với dịch Covid.
Đồng bằng sông Cửu Long đã thu hoạch được 731.300 ha lúa Đông Xuân Điều chỉnh quy hoạch cấp nước vùng Đồng bằng sông Cửu Long Nước mặn ở Đồng bằng sông Cửu Long lên cao dịp tết Nguyên đán
Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam tại thành phố Châu Ðốc, tỉnh An Giang là điểm đến thu hút du khách.
Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam tại thành phố Châu Ðốc, tỉnh An Giang là điểm đến thu hút du khách.

Hai năm qua, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến ngành du lịch cả nước nói chung và khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói riêng. Trong điều kiện bình thường mới, các tỉnh, thành phố ở đồng bằng sông Cửu Long đã triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 nhằm phục hồi và tạo diện mạo mới cho du lịch.

Dấu hiệu phục hồi mạnh mẽ

Nhờ kiểm soát tốt dịch bệnh, trong tuần lễ nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thành phố Cần Thơ thu hút hơn 196 nghìn lượt khách du lịch tham quan, nghỉ dưỡng, trong đó có hơn 27 nghìn lượt khách lưu trú với doanh thu hơn 44 tỷ đồng. Ðây là tín hiệu tích cực cho du lịch Cần Thơ sau hơn hai năm vắng khách do dịch bệnh. Tại điểm du lịch Chợ nổi Cái Răng (quận Cái Răng), hiện mỗi ngày có từ 7-10 tàu du lịch chở du khách tham quan, tạo không khí vui tươi, nhộn nhịp cho chợ nổi lâu đời nhất miền Tây Nam Bộ. Cách đó khoảng 3 km, làng du lịch sinh thái Mỹ Khánh, vườn du lịch Ông Ðề, Ông Lang... (huyện Phong Ðiền) cũng thu hút nhiều du khách đến tham quan, vui chơi, giải trí dịp cuối tuần tạo nên bức tranh du lịch sinh động.

Tại An Giang, lượng du khách tăng đột biến dịp đầu Xuân Nhâm Dần. Cao điểm trong bốn ngày đầu Tết cổ truyền đón từ 50 nghìn đến hơn 100 nghìn lượt khách/ngày đến các khu du lịch quốc gia núi Sam, núi Cấm, rừng tràm Trà Sư; cụm hồ Tri Tôn, Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Ðức Thắng… Trong đó, miếu Bà Chúa Xứ núi Sam trong quần thể Khu du lịch quốc gia núi Sam thuộc thành phố Châu Ðốc là một trong những điểm thu hút đông đảo du khách nhất. Thời điểm này, núi Sam như không ngủ, về đêm đèn sáng rực cả vùng.

Ước tính từ ngày 30/1 đến 6/2 có 740 nghìn lượt khách, tăng 85% so với cùng kỳ Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Người dân địa phương và du khách phấn khởi vì lâu lắm rồi, không khí náo nhiệt mới trở lại với vùng đất du lịch tâm linh này. Du lịch khởi sắc kéo theo niềm vui của làng nghề mắm lâu đời nổi tiếng của Châu Ðốc hồi sinh bởi hầu như du khách đến đây đều mua mắm cá về làm quà cho người thân.

Ông Tứ Sơn, Giám đốc Siêu thị Tứ Sơn phấn khởi cho biết, du khách đến Châu Ðốc tăng cao như "liều thuốc tinh thần" giúp người dân, doanh nghiệp Châu Ðốc phấn chấn mở cửa và hy vọng những điều tốt lành đầu xuân này lan tỏa. Tương tự, Khu du lịch núi Cấm, xã An Hảo (huyện Tịnh Biên) - nơi được ví von là "nóc nhà miền tây" quyến rũ du khách thưởng ngoạn cảnh núi rừng, chiêm bái chùa chiền và tượng Phật Di Lặc ngồi lớn nhất châu Á - trong những ngày đầu Xuân đã đón hơn 42 nghìn lượt khách, tăng hơn 50% so cùng kỳ.

Tại tỉnh Kiên Giang, trong ba ngày đầu xuân đã đón 36.722 lượt khách; tổng thu từ hoạt động du lịch đạt hơn 36 tỷ đồng. Riêng chương trình đón khách quốc tế theo hộ chiếu vắc-xin, trong hai ngày đầu Tết, Phú Quốc đón 276 khách đến từ Uzbekistan. Tính ra trong chín ngày (từ ngày 29/1 đến 6/2), Kiên Giang đón 98 nghìn lượt khách, trong đó 5.582 lượt khách quốc tế; tổng doanh thu khoảng 150 tỷ đồng. Riêng Phú Quốc đón 79 nghìn lượt khách, bình quân có 40 chuyến bay/ngày.

Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang Bùi Quốc Thái thông tin, từ những tháng cuối năm 2021, tỉnh đã khôi phục lại hoạt động du lịch với nhiều giải pháp được triển khai thực hiện để thu hút du khách. Ðặc biệt, tỉnh thực hiện thí điểm giai đoạn 1 đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc theo hộ chiếu vắc-xin để thích ứng với đại dịch trong trạng thái bình thường mới.

"Năm 2022, Kiên Giang tiếp tục thực hiện kế hoạch thí điểm đón khách du lịch quốc tế đến Phú Quốc theo hộ chiếu vắc-xin; phấn đấu mở cửa trở lại thị trường khách quốc tế từ quý II và kế hoạch phục hồi, thu hút khách du lịch trong nước… Tỉnh tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp du lịch đầu tư phát triển cơ sở vật chất, xây dựng sản phẩm, dịch vụ mới để phục hồi, phát triển du lịch sau dịch Covid-19, nhất là tại các địa bàn du lịch trọng điểm"- ông Bùi Quốc Thái cho biết thêm.

Không khí vui tươi, nhộn nhịp của chợ nổi lâu đời nhất miền Tây Nam Bộ.
Không khí vui tươi, nhộn nhịp của chợ nổi lâu đời nhất miền Tây Nam Bộ.

Phát triển du lịch nhưng không lơ là phòng, chống dịch

Theo Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang Nguyễn Khánh Hiệp, dịch Covid-19 tại An Giang đã được kiểm soát tốt, toàn tỉnh đã là vùng xanh. Tuy vậy, trước việc lượng du khách tăng đột biến trong những ngày đầu xuân Nhâm Dần và dự báo tăng cao vào cao điểm lễ vía Bà Chúa Xứ núi Sam, Sở đã yêu cầu các điểm tham quan, khu du lịch phải luôn tuân thủ nghiêm quy định phòng chống dịch; tuyên truyền vận động người lao động và người dân địa phương không được chủ quan lơ là.

Sở đã triển khai chỉ đạo của UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị, doanh nghiệp không tổ chức các hoạt động lễ hội, vui chơi giải trí tập trung đông người… Ðiều thuận lợi là trong giai đoạn ngành du lịch ngừng hoạt động do dịch bệnh, các doanh nghiệp du lịch đã tập trung đầu tư đổi mới diện mạo điểm đến, chỉnh trang cơ sở vật chất, đổi mới trang thiết bị, thiết kế tiểu cảnh kết hợp dịch vụ ẩm thực đa dạng để thu hút khách tham quan...

Thời gian tới, An Giang tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ theo hướng chuyên nghiệp tại các cơ sở lưu trú sẵn có của tỉnh; có chính sách ưu đãi đặc thù để thu hút các nhà đầu tư quy mô lớn xây dựng các nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, giải trí đạt chuẩn 3 sao trở lên; đặc biệt ưu tiên đầu tư tại bốn khu du lịch trọng điểm. Năm 2022 tỉnh phấn đấu đón hơn 4 triệu lượt khách tham quan.

Trong khi đó thích ứng điều kiện bình thường mới, ngành du lịch thành phố Cần Thơ đã thực hiện xúc tiến du lịch thông qua môi trường số, chuyển đổi số. Ðầu năm 2022, Cần Thơ tổ chức hội chợ du lịch trực tuyến thu hút gần 100 gian hàng của các trung tâm xúc tiến du lịch, doanh nghiệp, điểm du lịch, cơ sở lưu trú, lữ hành nhằm quảng bá du dịch Cần Thơ, tạo cầu nối giữa du khách và doanh nghiệp, hướng tới sự phát triển bền vững, chuyên nghiệp, linh hoạt thích ứng dịch bệnh.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Cần Thơ Nguyễn Minh Tuấn cho biết, bên cạnh hỗ trợ doanh nghiệp, các cơ sở du lịch duy trì hoạt động thích ứng linh hoạt, an toàn, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh. Thành phố triển khai Cổng thông tin và ứng dụng di động du lịch thông minh tại hai địa chỉ: canthotourism.vn và mycantho.vn, tích hợp các tính năng mới, hiện đại như: bản đồ du lịch ảo 3D, giới thiệu các điểm du lịch tiêu biểu Cần Thơ bằng công nghệ mới, tính năng trả lời tự động… nhằm tăng sự tương tác, trải nghiệm của du khách, hướng đến phát triển du lịch bền vững.

Cùng với đó, Cần Thơ tiếp tục thực hiện lộ trình xây dựng huyện Phong Ðiền thành đô thị sinh thái, trọng tâm là phát triển du lịch. Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Phong Ðiền Nguyễn Trung Nghĩa cho biết: Phong Ðiền có lợi thế phát triển du lịch nhờ gần trung tâm thành phố, có nhiều điểm tham quan nổi tiếng như Thiền viện Trúc lâm Phương Nam, các điểm du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng mang đặc trưng của miền sông nước. Thời gian qua, huyện đã thu hút hơn 20 doanh nghiệp, cộng đồng dân cư đầu tư phát triển du lịch với vốn đăng ký đầu tư gần 1.000 tỷ đồng.

Theo nhận định của Hiệp hội Du lịch tỉnh Kiên Giang, năm 2022 sẽ tiếp tục là một năm đầy khó khăn và thách thức với ngành du lịch. "Sẽ có những doanh nghiệp "bỏ cuộc chơi" do không thể và không còn năng lực để đi tiếp. Ngành du lịch muốn phục hồi cũng phải có thời gian nhất định để làm lành "vết thương" kinh tế; các hoạt động khi trở lại bình thường cũng cần khoảng thời gian nhất định thì mới có sự bùng nổ về nhu cầu du lịch", ông Bùi Áng Văn, Tổng Quản lý Kim Hoa Resort Phú Quốc chia sẻ.

Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang cho biết, năm 2022 tỉnh phấn đấu thu hút 5,6 triệu lượt du khách, trong đó khách quốc tế là 200 nghìn lượt, tổng doanh thu khoảng 7.750 tỷ đồng. Ðể đạt mục tiêu này, Kiên Giang đang đẩy mạnh tuyên truyền, xúc tiến đầu tư, quảng bá, xây dựng thương hiệu "Kiên Giang là điểm đến du lịch văn minh, sạch đẹp, an toàn và thân thiện"; tăng cường liên kết hợp tác phát triển du lịch với các tỉnh, thành phố trong nước và nước ngoài; đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch; đẩy mạnh thu hút đầu tư vào phát triển các sản phẩm du lịch ban đêm, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe, theo hướng tăng trưởng xanh và trải nghiệm cộng đồng hướng tới phát triển bền vững.

Theo Báo Nhân Dân

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Tép dầu Đầm Vạc – Đặc sản dân dã làm nên tinh hoa ẩm thực

Thiên nhiên trong lành, phong cảnh hữu tình là những ấn tượng đầu tiên khi du khách nhắc đến Vĩnh Phúc (cũ). Không chỉ vậy, nơi đây còn níu chân người ghé thăm bằng những nét văn hóa đặc trưng, trong đó có Đầm Vạc.
Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Bánh nhãn Hải Hậu – Hồn quê trong vị ngọt giòn tan

Nổi bật với vị giòn tan, ngọt bùi từ hương vị thơm ngon của gạo nếp quê, bánh nhãn Hải Hậu là một đặc sản của vùng quê Nam Định ( nay là tỉnh Ninh Bình). Đây là niềm tự hào của ẩm thực quê lúa, níu chân bao du khách gần xa.
Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Chả cá Lã Vọng – Món ăn lịch sử làm nên thương hiệu Hà Nội

Trong dòng chảy không ngừng của ẩm thực Thủ đô, có những món ăn đã vượt qua ranh giới của một món ăn đơn thuần để trở thành biểu tượng, một nét văn hóa độc đáo. Chả cá Lã Vọng chính là một minh chứng sống động cho điều đó.
Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Bánh ngải xứ Lạng – Hương vị núi rừng, tình nghĩa quê hương

Trong kho tàng ẩm thực vùng cao, bánh ngải của người Tày ở Lạng Sơn từ lâu đã trở thành món ăn gắn bó với đời sống, tâm thức cộng đồng.
Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Canh củ chuối – Món đặc sản dân dã làm nên hồn cốt ẩm thực xứ Đoài

Từ một nguyên liệu từng bị xem là “đồ bỏ đi” hoặc chỉ dùng trong những bữa cơm đạm bạc của gia đình nghèo xưa kia, củ chuối – phần gốc cây chuối nằm sâu dưới đất nay đã trở thành món đặc sản trứ danh ở nhiều vùng quê xứ Đoài, đặc biệt là tại Xã Thạch Thất, Hà Nội.
Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch: Hương vị lưu giữ hồn quê

Cá thính Lập Thạch – hương vị nồng nàn từ bếp quê, niềm tự hào của vùng đất trung du. Nếu có dịp ghé về vùng trung du Bắc Bộ, dừng chân tại huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc (nay thuộc tỉnh Phú Thọ), du khách không chỉ ngẩn ngơ trước thiên nhiên mà còn được nếm trải một hương vị ẩm thực mộc mạc mà sâu lắng – cá thính.
Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việt Nam ghi dấu với 3 Công viên Di sản và 2 đô thị xanh ASEAN

Việc Việt Nam có thêm 3 Công viên Di sản ASEAN cùng 2 đô thị được vinh danh xanh – sạch – bền vững không chỉ nâng cao vị thế quốc gia trong bảo tồn thiên nhiên và phát triển bền vững, mà còn khẳng định thương hiệu quốc gia gắn với hình ảnh môi trường và bản sắc văn hóa trong khu vực.
Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Bảy món ăn đặc sản Hà Nội níu chân thực khách bốn phương

Hà Nội không chỉ quyến rũ bởi phố phường, mùa thu hay hồ gươm cổ kính, mà còn bởi ẩm thực tinh tế níu chân thực khách. Từ cốm làng Vòng thanh khiết, phở trứ danh đến bún chả dân dã, chả cá Lã Vọng trăm năm.
Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Định hình thương hiệu du lịch xanh: Hướng tới tương lai bền vững

Trong bối cảnh du lịch xanh vừa là xu hướng, vừa là yêu cầu tất yếu của ngành “công nghiệp không khói”, việc thiết lập và triển khai chứng nhận xanh trở thành bước đi quan trọng, góp phần phát triển du lịch bền vững, nâng cao sức cạnh tranh và vị thế điểm đến Việt Nam trên bản đồ khu vực và thế giới.
Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Xôi ngũ sắc – hương vị văn hóa đặc trưng của người Tày ở Tuyên Quang

Ẩm thực của người Tày ở Tuyên Quang phong phú với nhiều món đặc trưng như cá bỗng nướng, cơm lam, thịt treo gác bếp. Trong đó, xôi ngũ sắc nổi bật không chỉ bởi vẻ đẹp rực rỡ mà còn mang giá trị tâm linh, gắn liền với các dịp lễ Tết, cưới hỏi và hội xuân.
Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Dê tái chanh Ninh Bình – Tinh hoa ẩm thực vùng Cố Đô

Ninh Bình không chỉ cuốn hút bởi danh thắng Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay chùa Bái Đính, mà còn níu chân du khách bởi ẩm thực đặc trưng. Trong đó, dê núi là món trứ danh, đặc biệt “dê tái chanh” luôn để lại dư vị khó quên cho thực khách.
Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Gỏi cá mè Quan Sơn: Tinh hoa ẩm thực từ "vịnh Hạ Long trên cạn" của Hà Nội

Giữa lòng Hà Nội phồn hoa, có một vùng đất mang vẻ đẹp hoang sơ, tĩnh lặng - Quan Sơn, huyện Mỹ Đức (cũ). Nơi đây không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc sông núi hữu tình mà còn lưu giữ một món ăn đặc sản khiến bao thực khách “quên lối về” - gỏi cá mè Quan Sơn.
Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Đảm bảo phục vụ tốt nhất nhu cầu Nhân dân tại Triển lãm Thành tựu Đất nước

Triển lãm Thành tựu Đất nước nhân dịp Kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc Khánh tiếp tục được kéo dài đến ngày 15/9/2025, với mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu tham quan và trải nghiệm của Nhân dân. Các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp đồng loạt triển khai các biện pháp nhằm duy trì chất lượng, an toàn và sự hấp dẫn của Triển lãm.
Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền – Điểm đến du lịch cộng đồng độc đáo ở Ba Vì

Bản Miền (xã Ba Vì, Hà Nội) – nơi sinh sống của đồng bào Dao Quần Chẹt đang trở thành điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn. Với truyền thống trồng và chế biến thuốc Nam, nơi đây mang đến cho du khách hành trình “Chữa lành – Tịnh tâm – Dưỡng tuệ”, kết hợp trải nghiệm văn hóa và chăm sóc sức khỏe bằng dược liệu núi rừng.
Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sa Pa lọt Top 6 “thiên đường vùng núi châu Á 2025”

Sapa (Lào Cai) tiếp tục thu hút du khách quốc tế, được Agoda xếp thứ 6 trong top 8 điểm đến vùng núi châu Á 2025. Với cảnh quan hùng vĩ, văn hóa độc đáo và du lịch xanh thân thiện, Sapa là lựa chọn lý tưởng để hòa mình thiên nhiên và đời sống bản địa.
Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Sản phẩm du lịch mới tạo sức hút, mở kỳ vọng cho mùa cao điểm cuối năm

Dịp Quốc khánh vừa qua, các sản phẩm du lịch mới tại Hà Nội, Ninh Bình, Quảng Ngãi… thu hút đông đảo du khách, mở ra tín hiệu tích cực cho mùa du lịch cuối năm 2025, đồng thời khẳng định xu hướng du lịch xanh, bền vững, gắn trải nghiệm văn hóa – sinh thái.
Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Pây Tái: Khám phá mỹ tục 'về ngoại' độc đáo của người Tày rằm tháng Bảy

Từ bao đời nay, đồng bào Tày vùng núi phía Bắc vẫn gìn giữ tục “Pây Tái” – Tết về nhà ngoại dịp rằm tháng bảy, như một nghi lễ hiếu nghĩa và sợi dây gắn kết bền chặt các thế hệ trong gia đình.
8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

8 tháng đón gần 14 triệu lượt khách: Du lịch Việt Nam tự tin cán mốc 25 triệu

Khách quốc tế đến Việt Nam đang tăng trưởng kỷ lục, riêng 8 tháng năm 2025 đã đạt gần 14 triệu lượt, tạo đà quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu 25 triệu lượt trong cả năm. Xu hướng này khẳng định sức hút điểm đến và nỗ lực phục hồi bền vững của ngành du lịch.
Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Những tín hiệu khởi sắc đưa du lịch Việt Nam bứt phá

Trong 7 tháng đầu năm 2025, Việt Nam đón 12,23 triệu lượt khách quốc tế, tăng 22,5% so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với đó, nhiều tín hiệu tích cực từ các thị trường Đông Bắc Á, Đông Nam Á và loạt đề xuất chính sách mới đang mở ra triển vọng để ngành du lịch hoàn thành mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm nay.
Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Chuyển đổi số và xanh hóa: Chìa khóa vàng dẫn lối du lịch bền vững

Trong kỷ nguyên số và xu hướng phát triển bền vững, du lịch Việt Nam đang đứng trước cơ hội nâng tầm trải nghiệm, kết nối toàn cầu, phát triển sản phẩm xanh hiện đại và giàu bản sắc văn hóa, trở thành ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp mạnh mẽ vào tăng trưởng bền vững.
Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Kết nối du lịch – thương mại – xuất khẩu: Sáng tạo để bứt phá quốc tế

Phát triển du lịch xanh kết hợp thương mại và xuất khẩu đang trở thành chiến lược trọng tâm, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Việt Nam. Sáng tạo trong sản phẩm, trải nghiệm độc đáo và liên kết chuỗi giá trị chính là chìa khóa nâng tầm thương hiệu quốc tế.
Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Ngành du lịch Việt Nam “bội thu” mùa Quốc khánh 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm 2025 đã trở thành một mùa “bội thu” cho ngành du lịch Việt Nam. Lượng khách tăng vọt, doanh thu khởi sắc cùng chuỗi sự kiện văn hóa – lễ hội sôi động đã góp phần củng cố niềm tin vào sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ của ngành sau đại dịch.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động