Cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển và nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang chứng kiến những đổi mới đáng kể. Vậy trong năm 2024, các thương hiệu mỹ phẩm sẽ thay đổi cách làm kinh doanh như thế nào để phù hợp với xu hướng?
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam còn non trẻ, nhiều hạn chế Mỹ phẩm giả tràn lan trên mạng và những hệ luỵ khôn lường TS. Đỗ Duy Phi tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam
Cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam
Ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Việt Nam đang trải qua những biến động tích cực.

Trong những năm gần đây, mỹ phẩm đang là ngành kinh doanh lớn tại Việt Nam khi mà xu hướng làm đẹp đang được quan tâm để có thể đem lại nét đẹp tự nhiên, sở hữu một làn da trắng sáng rạng ngời. Ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Việt Nam đang trải qua những biến động tích cực, đặc biệt là khi chúng ta bước vào năm 2024.

Những dấu hiệu tích cực của ngành mỹ phẩm tại Việt Nam

Phần lớn các cửa hàng trực tiếp phân phối, bán mỹ phẩm tập trung tại hai trung tâm kinh tế lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là thị trường được các chuyên gia đánh giá có nhiều tiềm năng, tăng trưởng tốt. Theo VIRAC, thị trường Mỹ phẩm & chăm sóc cá nhân của Việt Nam dự báo sẽ tiếp tục đà tăng trưởng trong năm 2024 với các yếu tố: Thu nhập người tiêu dùng Việt Nam 2024 có xu hướng trở lại mức bình thường.

Đây sẽ là dấu hiệu tích cực cho ngành mỹ phẩm tại Việt Nam. Ngoài ra sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng truyền thông xã hội đã tạo xu hướng tiêu dùng ngành mỹ phẩm mới tại Việt Nam.

Theo số liệu thống kê, giai đoạn từ năm 2022 – 2023, tỷ lệ phụ nữ sử dụng mỹ phẩm tăng lên đáng kể khoảng 90% và dự kiến tốc độ tăng trưởng hàng năm của thị trường mỹ phẩm sẽ tiếp tục duy trì ở mức 15 -20%.

Mỹ phẩm ngoại chiếm lĩnh thị trường Việt

Cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Ngành công nghiệp mỹ phẩm tại Việt Nam đang trải qua một giai đoạn phát triển đầy sôi động và tích cực, là động lực quan trọng đóng góp vào bức tranh kinh tế của đất nước. Với sự chú trọng ngày càng cao của người tiêu dùng đến việc chăm sóc bản thân và làm đẹp, thị trường mỹ phẩm đang ngày càng lớn mạnh và đầy tiềm năng kinh doanh.

Tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam, số liệu từ Bộ Thương mại Hoa kỳ cho thấy, các sản phẩm mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc chiếm tới 30% tổng thị phần, tiếp đến là Liên minh Châu Âu chiếm tới 23%, Nhật Bản chiếm tới 17%, Thái Lan chiếm tới 13% và Hoa kỳ chiếm tới 7%. Bên cạnh đó các sản phẩm đến từ Trung Quốc và Singapore cũng chiếm lĩnh một tỷ lệ nhất định.

Mỹ phẩm nội địa đang dần có chỗ đứng trên thị trường

Không chỉ là nơi tập trung các thương hiệu quốc tế lớn mạnh mẽ mà còn là sân chơi cho những doanh nghiệp nội địa nhanh chóng nổi lên. Sự cạnh tranh giữa các nhãn hiệu đã tạo ra sự đa dạng trong sản phẩm, từ những dòng mỹ phẩm giá trị đến những sản phẩm cao cấp đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Mỹ phẩm Việt Nam hiện nay có sự đa dạng về mẫu mã không thua kém các thương hiệu nước ngoài mà giá cả lại rất phù hợp. Một số thương hiệu nội địa như Cocoon, Motree, Thorakao,… đang dần được nhiều khách hàng yêu thích và truyền miệng nhanh chóng về độ chất lượng và hiệu quả mà chúng mang lại.

Báo cáo thị trường mỹ phẩm theo các kênh phân phối phổ biến

Theo một khảo sát khác, có những điểm sau: 93% phụ nữ trong độ tuổi từ 25-32 sử dụng sản phẩm chăm sóc da thường xuyên. Phụ nữ Việt mua mỹ phẩm chủ yếu từ 03 kênh: Cửa hàng bán lẻ, sàn TMĐT, kênh TV mua sắm.

Cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Tiềm năng của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam

Nhu cầu sử dụng mỹ phẩm phát triển ổn định

Cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Theo công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Mintel, người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng chú trọng tới thẩm mỹ và sức khỏe. Khiến nhu cầu sử dụng mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da tăng cao. Đây cũng là lĩnh vực không bị ảnh hưởng bởi đại dịch hay thăng trầm của thị trường.

Doanh thu của thị trường bán lẻ mỹ phẩm Việt Nam, năm 2022 doanh thu ngành mỹ phẩm đạt mức 2,2 tỷ USD và dự kiến sẽ đạt 2,69 tỷ USD vào năm 2027. Trong năm 2023, Statista dự đoán doanh thu từ thị trường bán lẻ mỹ phẩm tại Việt Nam đạt mức 2,36 tỷ USD. Tỷ lệ tăng trưởng kép (CAGR) của thị trường bán lẻ mỹ phẩm Việt giai đoạn 2023 – 2027 ước đạt 3,32%. Trong đó, các sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng nhất. Với hơn 60% người tiêu dùng sử dụng mỗi ngày.

Cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam
Cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Mới đây, công ty nghiên cứu thị trường Q&Me đã thực hiện cuộc khảo sát. Với đối tượng là nữ giới trong độ tuổi 16 – 40 tuổi ở hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Theo đó, 93% phụ nữ từ 25 – 32 tuổi sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thường xuyên. Báo cáo từ Nielsen cũng cho hay, mức chi tiêu của người tiêu dùng Việt Nam đối với mỹ phẩm không nhiều. Nhưng đang tăng dần theo thời gian. Ở mức 500.000 – 700.000 đồng/tháng.

Cơ hội rộng mở cho các thương hiệu mỹ phẩm ngoại nhập

Xuất phát từ tâm lý thích sử dụng các sản phẩm ngoại nhập của người tiêu dùng Việt Nam. Các thương hiệu mỹ phẩm ngoại luôn được quan tâm và ưa chuộng. Theo thống kê, những sản phẩm mỹ phẩm được nhập khẩu nhiều nhất của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam bao gồm: Sữa rửa mặt, kem dưỡng ẩm da mặt, son môi… Cũng như nhóm sản phẩm phục vụ tạo kiểu tóc và cạo râu dành cho nam giới.

Xu hướng này càng được đẩy mạnh với sự xuất hiện của hàng loạt nhà phân phối mỹ phẩm quốc tế tại thị trường Việt Nam. Như Watsons, Guardian, Pharmacity hay The Body Shop… Đáng chú ý, các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm chỉ tập trung phát triển tại một số đô thị lớn. Bởi đây chính là những nơi tập trung nhiều đối tượng khách hàng trung lưu và thượng lưu. Với nhu cầu sử dụng mỹ phẩm cao

Đồng thời, nhận ra tiềm năng phát triển của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam. Rất nhiều hãng sản xuất mỹ phẩm lớn và cao cấp trên thế giới cũng đã hoặc mở văn phòng đại diện. Hoặc xây dựng các kênh phân phối và bán lẻ trực tiếp. Ví dụ như: Unilever (chiếm khoảng 12% thị phần Việt Nam), Beiersdorf Vietnam, LG Vina Cosmetics, AmorePacific Vietnam, L’Oreal Vietnam Co Ltd…

Nguồn nguyên liệu tại chỗ dồi dào với giá thành rẻ

Việt Nam là một quốc gia thuộc vùng khí hậu nhiệt đới. Với khả năng canh tác nhiều loại thảo dược và thực vật phục vụ cho ngành công nghiệp sản xuất mỹ phẩm. Điều này giúp cung cấp nguồn nguyên liệu tại chỗ dồi dào với giá thành rẻ. Cho phép các doanh nghiệp phát triển hệ thống dây chuyền gia công mỹ phẩm nguồn gốc tự nhiên và hữu cơ ngay tại Việt Nam. Giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng nội địa cũng như xuất khẩu.

Việc đặt hệ thống dây chuyền sản xuất ngay tại Việt Nam cũng đem lại lợi thế cạnh tranh về mặt giá cả rất lớn cho các thương hiệu quốc tế. Bởi sự chênh lệch đáng kể giữa thuế giá trị gia tăng (khoảng 10%). Và thuế nhập khẩu đối với nhóm hàng mỹ phẩm (khoảng 10% – 27%).

Thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam

Thị hiếu mua sắm mỹ phẩm của người Việt Nam

Làn sóng văn hoá Hàn Quốc có tác động rất lớn đối với thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Giới nghệ sĩ thần tượng và người nổi tiếng đóng vai trò quan trọng trong việc định hình xu hướng tiêu dùng. Khiến cho thị hiếu tiêu dùng mỹ phẩm tại Việt Nam khá thất thường. Đặt ra thách thức đối với cả các hãng sản xuất lẫn các kênh phân phối mỹ phẩm.

Ngoài ra, một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng trong nước vẫn đang giữ niềm tin rằng: Những sản phẩm nguồn gốc Á Đông là phù hợp hơn với đặc trưng làn da của bản thân. Cũng như điều kiện khí hậu tại Việt Nam. Bởi vậy, người Việt ưa chuộng sử dụng những loại mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc hay Nhật Bản. Hơn là những loại mỹ phẩm đến từ châu Âu hay Hoa Kỳ.

Giá thành sản phẩm của thị trường

Một thách thức đáng kể khác mà cả các hãng sản xuất lẫn các kênh phân phối mỹ phẩm cần phải cân nhắc đó chính là sự nhạy cảm đối với giá thành sản phẩm của thị trường. Lạm phát kéo dài và sự suy thoái kinh tế ảnh hưởng đến lựa chọn chi tiêu của người tiêu dùng. Để có thể duy trì lợi thế cạnh tranh, nên tập trung vào nhóm những sản phẩm nằm trong khoảng giá thành phù hợp với sức mua của người tiêu dùng Việt.

Tuy nhiên, trở ngại này hoàn toàn có thể được giải quyết. Nếu các hãng sản xuất mỹ phẩm cho thấy cam kết mạnh mẽ của họ đối với chất lượng sản phẩm. Bởi người tiêu dùng Việt Nam hiện vẫn quan tâm nhiều hơn tới yếu tố chất lượng. Bên cạnh đó, việc xây dựng hệ thống dây chuyền sản xuất trong nước được coi là một giải pháp tuyệt vời cho vấn đề này.

Xu hướng thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam trong tương lai

Cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Mỹ phẩm thiên nhiên mang tính bền vững

Hiện nay, người tiêu dùng đang lo ngại về vấn đề các mỹ phẩm chứa các hóa chất độc hại xuất hiện tràn lan trên thị trường. Hiểu được vấn đề này, các chủ thương hiệu ra mắt nhiều loại mỹ phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên (mỹ phẩm thuần chay, xanh, organic). Mang lại hiệu quả tối ưu, thân thiện với làn da người Việt.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đang dần tập trung vào tính bền vững trong suốt vòng đời của sản phẩm. Từ nguyên liệu đầu vào cho đến khi thải bỏ. Bởi người tiêu dùng sẽ xem xét bao bì sản phẩm được làm bằng gì, có thể tái chế được hay không. Hướng đến việc giảm thiểu tác động của quá trình sản xuất và vận chuyển đến môi trường. Nhằm đảm bảo sự bền vững cho ngành công nghiệp mỹ phẩm trong tương lai.

Sức mạnh của thương hiệu nổi tiếng

Thương hiệu và danh tiếng của một công ty mỹ phẩm có thể ảnh hưởng đáng kể đến quyết định mua của người tiêu dùng. Bởi chúng được xây dựng qua thời gian. Và được liên kết với chất lượng, sự đáng tin cậy và phong cách của sản phẩm. Các thương hiệu nổi tiếng đang tạo ảnh hưởng lớn đến thị trường làm đẹp. Doanh thu của chúng tăng nhanh chóng và ổn định. Với tốc độ tăng trưởng hàng năm là hơn 30%.

Tuy nhiên hiện nay có nhiều thương hiệu xuất hiện trên thị trường. Điều này khiến cho tốc độ ra mắt sản phẩm mới cũng sẽ tăng lên. Người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn khiến họ trở nên khó tính hơn khi chọn lựa thương hiệu.

Sự phát triển của mỹ phẩm phi giới tính

Theo Custom Market Insights (CMI), tổng giá trị thị trường mỹ phẩm cho nam giới đã vượt mức 63 tỷ USD trong năm 2023. Với tốc độ tăng trưởng toàn cầu hiện ở mức 9,4%. Dự đoán, thị trường này có thể đạt trị giá hơn 130 tỷ USD trước năm 2030. Đây là bằng chứng cho thấy thế giới làm đẹp đã không còn là vùng đất dành riêng cho phái nữ. Đặc biệt với thị trường châu Á.

Dưới sự phát triển của công nghệ, dần xuất hiện những mỹ phẩm được nghiên cứu dựa trên kiến thức về khoa học y sinh. Nắm bắt xu hướng unisex trong ngành làm đẹp, các hãng mỹ phẩm chú ý hơn vào việc niêm yết rõ loại da nào sẽ phù hợp với sản phẩm. Thay vì phân chia theo giới tính như trước. Bên cạnh đó, bao bì cũng được thiết kế có màu sắc và kiểu dáng trung tính hơn để ai cũng có thể sử dụng, bất kể giới tính.

Siết chặt quản lý thị trường mỹ phẩm Siết chặt quản lý thị trường mỹ phẩm
Thị trường mỹ phẩm Việt Nam còn non trẻ, nhiều hạn chế Thị trường mỹ phẩm Việt Nam còn non trẻ, nhiều hạn chế
Mỹ phẩm giả tràn lan trên mạng và những hệ luỵ khôn lường Mỹ phẩm giả tràn lan trên mạng và những hệ luỵ khôn lường
Thương hiệu mỹ phẩm Quốc tế bán trực tiếp tại Việt Nam: Lối đi nào cho nhà phân phối? Thương hiệu mỹ phẩm Quốc tế bán trực tiếp tại Việt Nam: Lối đi nào cho nhà phân phối?
5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay 5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay
Top 5 hãng mỹ phẩm thiên nhiên được ưa thích ở Việt Nam Top 5 hãng mỹ phẩm thiên nhiên được ưa thích ở Việt Nam
Trúc Mai

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Mac mini M4 chính thức lên kệ Việt Nam

Mac mini M4 chính thức lên kệ Việt Nam

Ngay từ khi ra mắt toàn cầu, máy tính Mac mini M4 đã thu hút sự chú ý lớn của người dùng với thiết kế mới nhỏ gọn, cấu hình mạnh mẽ và giá cả cạnh tranh.
Giá sầu riêng trái vụ giảm sâu dù nguồn cung khan hiếm

Giá sầu riêng trái vụ giảm sâu dù nguồn cung khan hiếm

Nếu như tháng 11, sầu riêng Mongthon loại A tại kho có giá 200.000 đồng một kg, thì nay giảm sâu chỉ còn 144.000 đồng, kéo giá tại vườn xuống 100.000 đồng.
Giá heo hơi sẽ biến động khi nhu cầu tiêu thụ cuối năm khởi sắc

Giá heo hơi sẽ biến động khi nhu cầu tiêu thụ cuối năm khởi sắc

Giá heo hơi hôm nay 3/12/2024 biến động trái chiều tại một số địa phương. Theo khảo sát, giá heo hơi trên cả nước đang được bán ra trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Vì sao giá cà phê giảm mạnh chưa từng thấy ngay phiên đầu tháng 12?

Vì sao giá cà phê giảm mạnh chưa từng thấy ngay phiên đầu tháng 12?

Thị trường cà phê trong nước giảm mạnh so với cùng thời điểm hôm qua. Đáng chú ý, giá cà phê tại một số tỉnh Tây nguyên rơi mất khoảng 5.000 đồng/kg chỉ sau một đêm, hiện giá cà phê giao dịch trong khoảng 125.800 - 126.500 đồng/kg.
Giá hồ tiêu tăng thêm 500 đồng/kg tại Gia Lai, hướng tới mốc kỷ lục mới

Giá hồ tiêu tăng thêm 500 đồng/kg tại Gia Lai, hướng tới mốc kỷ lục mới

Giá tiêu hôm nay (3/12) giao dịch trong khoảng 144.000 - 147.000 đồng/kg, tăng nhẹ 500 đồng/kg tại Gia Lai. Theo các chuyên gia, giá hồ tiêu hiện đã bước qua chu kỳ giảm và đang bắt đầu chu kỳ tăng giá mới.
Giá vàng bốc hơi nửa triệu đồng/lượng ngay phiên đầu tuần

Giá vàng bốc hơi nửa triệu đồng/lượng ngay phiên đầu tuần

Giá vàng trên thị trường thế giới giảm mạnh, có lúc xuống 2.626 USD/ounce rồi hồi phục nhẹ. Trong khi đó, vàng miếng và nhẫn trơn trong nước sáng nay giảm khoảng nửa triệu đồng một lượng.
Chuyên gia: Giá cà phê sẽ rất khó lường, thậm chí ngay cả trong ngắn hạn

Chuyên gia: Giá cà phê sẽ rất khó lường, thậm chí ngay cả trong ngắn hạn

Giá cà phê trong nước hôm nay (2/12) không biến động so với phiên giao dịch trước đó và đang đứng ở mức cao. Hiện giá thu mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 130.200 đồng/kg.
Giá heo hơi được dự báo sẽ diễn biến khó lường trong tuần tới

Giá heo hơi được dự báo sẽ diễn biến khó lường trong tuần tới

Giá heo hơi hôm nay 2/12/2024 duy trì ổn định trên cả nước. Khảo sát mới nhất cho thấy, thị trường heo hơi toàn quốc đang giữ giao dịch trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.
Tăng tới 7.000 đồng/kg tuần qua, chuyên gia nhận định gì về giá tiêu trong thời gian tới?

Tăng tới 7.000 đồng/kg tuần qua, chuyên gia nhận định gì về giá tiêu trong thời gian tới?

Giá tiêu đầu giờ sáng nay giữ ổn định so với cùng thời điểm hôm qua, giao động trong khoảng 144.000 - 147.000 đồng/kg. Tổng kết tuần, giá tiêu tăng 4.000 - 7.000 đồng/kg. Các chuyên gia cho rằng, nguồn cung thiếu khiến giá tiêu tiếp tục duy trì ở mức cao.
Đến lượt giá hồ tiêu tăng “phi mã”

Đến lượt giá hồ tiêu tăng “phi mã”

Giá tiêu hôm nay 1/12 tiếp tục tăng 1.000 – 2.000 đồng/kg tại các địa phương trọng điểm, lên mức 144.000 – 147.000 đồng/kg.
Vì sao giá cà phê tăng "điên cuồng" rồi lại giảm sâu?

Vì sao giá cà phê tăng "điên cuồng" rồi lại giảm sâu?

Giá cà phê trong nước hôm nay (1/12) quay đầu giảm, mức giảm nhẹ 1000 đồng/kg. Hiện giá thu mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 130.200 đồng/kg.
Tân Á Đại Thành tham gia Online Friday 2024: Bùng nổ ưu đãi độc quyền!

Tân Á Đại Thành tham gia Online Friday 2024: Bùng nổ ưu đãi độc quyền!

Hưởng ứng Online Friday 2024, sự kiện mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức, Tân Á Đại Thành Online chính thức xác nhận tham gia với chuỗi hoạt động ưu đãi đặc biệt và chương trình livestream độc quyền trên TikTok. Đặc biệt, sự kiện năm nay sẽ diễn ra trực tiếp tại Cung Thiếu Nhi Hà Nội, từ 29/11 đến 01/12/2024, tạo nên không khí mua sắm nhộn nhịp kết hợp giữa trực tiếp và trực tuyến.
Giá tiêu tiếp tục tăng mạnh, cao nhất 145.500 đồng/kg

Giá tiêu tiếp tục tăng mạnh, cao nhất 145.500 đồng/kg

Giá tiêu đầu giờ sáng nay tăng 1.500 - 2.000 đồng/kg so với cùng thời điểm hôm qua, giao động trong khoảng 143.000 – 145.500 đồng/kg.
Chuyện gì đang xảy ra với giá cà phê?

Chuyện gì đang xảy ra với giá cà phê?

Giá cà phê trong nước tiếp tục tăng mạnh, mức tăng hơn 3000 đồng/kg. Hiện giá thu mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 131.200 đồng/kg.
Nhiều đường bay đã hết sạch vé dịp Tết Nguyên đán 2025

Nhiều đường bay đã hết sạch vé dịp Tết Nguyên đán 2025

Có đường bay Tết tỉ lệ đặt chỗ đã lên tới hơn 100%, trong khi đó ở chiều ngược lại, tỉ lệ đặt chỗ đang rất thấp, có đường bay chỉ bán được hơn 5% vé.
Hồ tiêu bước vào chu kỳ tăng giá mới

Hồ tiêu bước vào chu kỳ tăng giá mới

Giá tiêu đầu giờ sáng nay (29/11) tăng 1.000 - 1.500 đồng/kg so với cùng thời điểm hôm qua, giao động trong khoảng 141.500 - 143.500 đồng/kg.
Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, nhiều doanh nghiệp than không mua được hàng

Giá cà phê tiếp tục tăng mạnh, nhiều doanh nghiệp than không mua được hàng

Giá cà phê trong nước hôm nay (29/11) tiếp tục tăng so với cùng thời điểm hôm qua, giao động trong khoảng 128.000 - 128.800 đồng/kg.
Redmi K80 series ra mắt: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình khủng

Redmi K80 series ra mắt: Thiết kế đẹp mắt, cấu hình khủng

Xiaomi mới cho ra mắt dòng điện thoại mới với bộ vi xử lý Snapdragon 8 Elite mạnh mẽ nhất, thông số ấn tượng, giá cả phải chăng.
Giá xăng tăng mạnh, RON 95 lên sát 21.000 đồng/lít

Giá xăng tăng mạnh, RON 95 lên sát 21.000 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt tăng từ 15h hôm nay, sau điều chỉnh của Liên Bộ Công Thương - Tài chính.
Huawei Mate X6 - siêu phẩm màn hình gập với camera đỉnh cao và AI thông minh

Huawei Mate X6 - siêu phẩm màn hình gập với camera đỉnh cao và AI thông minh

Huawei là hãng có doanh số điện thoại gập quý 3/2024 đạt top 3 thế giới, sản phẩm Huawei Mate X6 vừa ra mắt hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục người dùng.
Giá tiêu vượt mốc 142.000 đồng/kg, liệu đã bước qua chu kỳ giảm?

Giá tiêu vượt mốc 142.000 đồng/kg, liệu đã bước qua chu kỳ giảm?

Giá tiêu hôm nay tăng 1.000 – 1.200 đồng/kg ở khu vực Tây Nguyên nhưng giảm ở Đông Nam Bộ, giao động trong khoảng 140.000 - 141.000 đồng/kg. Đa số các chuyên gia cho rằng, giá hồ tiêu hiện đã bước qua chu kỳ giảm và đang bắt đầu chu kỳ tăng giá.
Vì sao giá cà phê rất cao vẫn tăng "điên cuồng"?

Vì sao giá cà phê rất cao vẫn tăng "điên cuồng"?

Thị trường cà phê trong nước hôm nay (28/11) tiếp tục tăng so với cùng thời điểm hôm qua, dự báo có thể trở lại đỉnh lịch sử hồi cuối tháng 4, tức hơn 134.000 đồng/kg.
Realme C75 ra mắt - Điện thoại thông minh bền bỉ nhất phân khúc tầm trung

Realme C75 ra mắt - Điện thoại thông minh bền bỉ nhất phân khúc tầm trung

Realme C75 chính thức cập bến Việt Nam, mang đến trải nghiệm mới lạ với thiết kế thời trang và khả năng chịu đựng ấn tượng.
Huawei Mate 70 và 70 Pro trình làng có gì mới?

Huawei Mate 70 và 70 Pro trình làng có gì mới?

Huawei Mate 70 series là thế hệ kế nhiệm của dòng điện thoại cao cấp đến từ Huawei với việc tích hợp AI, hệ thống camera mạnh mẽ, dung lượng pin bền bỉ.
Giá tiêu lại “giậm chân tại chỗ”

Giá tiêu lại “giậm chân tại chỗ”

Giá tiêu hôm nay ngày 27/11 đi ngang so với ngày hôm qua, giao dịch trong khoảng 140.000 - 141.000 đồng/kg.
3 yếu tố đang đẩy giá cà phê tăng liên tiếp

3 yếu tố đang đẩy giá cà phê tăng liên tiếp

Giá cà phê trong nước tiếp chuỗi tăng giá so với phiên giao dịch trước cường độ tăng mạnh khoảng 1.700 đồng/kg. Hiện giá thu mua cà phê trung bình trong khoảng 121.800 - 122.700 đồng/kg.
OPPO Reno13 series ra mắt - Trải nghiệm lâu dài, chụp ảnh chuyên nghiệp

OPPO Reno13 series ra mắt - Trải nghiệm lâu dài, chụp ảnh chuyên nghiệp

Reno là dòng điện thoại quen thuộc của OPPO và được ra mắt hàng năm. Với OPPO Reno 13 series lần này, hãng cho viên pin lớn hơn và tiếp tục nâng cấp khả năng chụp ảnh.
Giá vàng trong nước lao dốc theo thế giới

Giá vàng trong nước lao dốc theo thế giới

Giá vàng thế giới bất ngờ lao dốc chóng mặt xuống gần 2.600 USD/ounce khiến cho giá vàng trong nước cũng đồng loạt quay đầu.
Hồ tiêu bước vào chu kỳ tăng giá mới?

Hồ tiêu bước vào chu kỳ tăng giá mới?

Giá tiêu đầu giờ sáng nay tăng 1.000 đồng/kg so với cùng thời điểm hôm qua, giao dịch trong khoảng 140.500 – 141.000 đồng/kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
gleximco
Phiên bản di động