5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay

Juice Beauty, Botani, Cocoon, Cỏ Mềm HomeLab, GUO là 5 dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn ra đời để giúp các bà bầu làm đẹp an toàn.

Juice Beauty

5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay

Ra mắt năm 2005, Juice Beauty là thương hiệu tiên phong chứng minh được sự hiệu quả chăm sóc da bằng phương pháp thiên nhiên hữu cơ. Với gần 20 năm phát triển, Juice Beauty luôn là thương hiệu chăm sóc da hữu cơ hàng đầu được nhắc đến trong các tạp chí và giải thưởng làm đẹp uy tín như InStyle, ELLE, Allure, Nature Health... Juice Beauty luôn lắng nghe, thấu hiểu để cải tiến và tạo ra các dòng dưỡng da lẫn trang điểm vượt mong đợi của mọi phụ nữ mà minh chứng là bộ sưu tập PHYTOPIGMENTS™ đang gây bão trong thời gian gần đây.

Với bảng thành phần xanh sạch được chứng nhận organic từ các Tổ chức uy tín hàng đầu Thế giới, Juice Beauty đã trở thành lựa chọn tin cậy được Bác sĩ Da liễu khuyên dùng cho Mẹ Bầu & Mẹ Sau Sinh và những người muốn dưỡng da không hóa chất.

Ưu điểm của thương hiệu mỹ phẩm Juice Beauty

Nghiên cứu và được kiểm định kỹ lưỡng: Juice Beauty luôn tự hào là thương hiệu được chứng minh lâm sàng độ hiệu quả cao với đội ngũ nghiên cứu công phu, tỉ mỉ với hàng ngàn thử nghiệm nghiêm túc để đảm bảo hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Nguyên liệu an toàn hơn cả thức ăn: Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình tuyển chọn nguyên liệu công phu từ gieo trồng, thu hoạch, chế biến đạt chứng nhận hữu cơ USDA tại Mỹ. Juice Beauty mang sản phẩm an toàn bậc nhất đến tay người tiêu dùng.

Bước chuyển đột phá loại bỏ hoàn toàn hoá chất: Sở hữu công nghệ đặc biệt giúp thu nhận 100% tinh chất thiên nhiên giúp đảm bảo độ hiệu quả chăm sóc da vượt trội mà không cần sử dụng hóa chất.

Botani

5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay

Cái tên không thể không nhắc đến trong dòng mỹ phẩm hữu cơ cho bà bầu mà Toplist muốn giới thiệu là Botani - đến từ nước Úc, làm mưa làm gió trên thị trường từ cách đây khá lâu. Sản phẩm của hãng này có nguồn gốc từ thực vật hữu cơ, không chứa dầu hóa học và các hóa chất tổng hợp, cực kỳ tốt và an toàn cho cả mẹ bầu lẫn thai nhi.

Các thành phần chủ yếu của thương hiệu Botani là từ các loại trái cây, thực vật có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm cao nhưng rất dịu nhẹ và không gây kích ứng da như việt quất, tinh dầu dừa, xương rồng… Thành phần hoàn toàn từ các loại thảo dược quý và hoạt chất hữu cơ, đã được xử lí khử trùng nghiêm ngặt, chiết xuất và liều lượng được cân đo chuẩn xác tuân theo quy trình nghiêm ngặt để cho hiệu quả tốt nhất, vì vậy dùng an toàn cho mọi lứa tuổi.

Ưu điểm của thương hiệu mỹ phẩm Botani

Các sản phẩm đã được chứng nhận hữu cơ hoàn toàn đều được sản xuất từ nguyên liệu sạch, chiết xuất từ các loại cây cỏ có trong tự nhiên không sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng, các loại phân bón hóa học hay các chất gây biến đổi gen.

Các hoạt chất trong sản phẩm có sự tương thích sinh học với da nên cho phép phát huy hiệu quả cao nhất mà hoàn toàn không gây kích ứng da.

Các thành phần không chỉ làn da cần, an toàn cho làn da và sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.

Không chứa paraben, chất tạo màu, tạo mùi và hương liệu tổng hợp đây là khác biệt lớn nhất cũng là ưu điểm nổi bật của mỹ phẩm hữu cơ.

Hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về da: lão hóa, da mất nước, nếp nhăn, da mụn, da dị ứng, da cực kỳ nhạy cảm, da sau phẫu thuật, …

Phương châm bảo vệ môi trường, sử dụng nguyên liệu sạch nên các hãng mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ cũng cam kết hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật.

Sản phẩm dùng cho cả gia đình, ngay cả phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.

Dùng đơn giản nhưng hiệu quả lâu dài.

Mỹ Phẩm Thuần Chay - Cocoon

5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam trực thuộc Natural Story. Là thương hiệu sử dụng các nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như rau củ, trái cây để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.

Bằng cách tận dụng triệt để các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa để tăng cường sức khỏe làn da, mái tóc chị em chúng ta. Quy trình sản xuất mỹ phẩm của Cocoon hầu hết đều thủ công, tuân thủ theo công thức cổ truyền. Vì thế có thể nói, Cocoon chính là dòng mỹ phẩm lí tưởng dành cho bà bầu.

Ưu điểm thương hiệu mỹ phẩm Cocoon

Được nghiên cứu dành riêng cho làn da người Việt Nam.

An toàn, dịu nhẹ nhờ thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, mang đậm bản sắc Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, nói không với nguyên liệu được chiết xuất từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Cỏ Mềm HomeLab

5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay

Cỏ Mềm HomeLab là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu Việt Nam với giá trị cốt lõi là “Lành & Thật” - sản xuất mỹ phẩm an toàn chăm sóc cho gia đình và lan toả giá trị sống tử tế, chân thành, yêu thương đến cộng đồng. Cỏ Mềm Homelab không chỉ đầu tư trong từng khâu chế thành sản phẩm, mà còn tinh tế gửi gắm những thông điệp tốt đẹp về sức khoẻ và mối quan tâm tới môi trường sống xung quanh.

Mỹ phẩm tại Cỏ Mềm thuần tuý, đơn giản, không sử dụng hoá chất tẩy rửa và hạt vi nhựa có hại cho môi trường. Những xà bông hạt mùi, son dưỡng từ gạo, son môi không chì hay nước hoa khô… đều trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khách hàng, đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa luôn canh cánh nỗi lo làm đẹp mà không gây hại đến con trẻ.

Ưu điểm của thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm HomeLab

100% sản phẩm Cỏ Mềm có số công bố chất lượng và kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế trước khi lưu hành trên thị trường. Bộ dữ liệu minh bạch là nơi Cỏ Mềm trung thực công khai mọi thành phần nguyên liệu trong sản phẩm cùng với nguồn gốc, vai trò, công dụng và tỷ lệ an toàn kèm theo.

Nhìn thấy sự cạnh tranh gay gắt của thị trường làm đẹp, Cỏ Mềm luôn tích cực nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm để có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng.

Các sản phẩm của Cỏ Mềm HomeLab đều được sản xuất hoàn toàn 100% từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên nguyên chất, không chứa chất bảo quản.

Mẹ bầu có thể tham khảo một số sản phẩm sau: Bột Rửa Mặt Taptap Giảm Mụn Ẩn Mụn Đầu Đen, Xà bông Gấc Nghệ, Toner Hoa Sen, Bộ chăm sóc tóc cao cấp Tóc Mây, Combo Thảo Mộc...

GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch

5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay

GUO là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam xanh sạch cho bà bầu, dựa trên tiêu chí nguyên liệu xanh và thành phần sạch được nhiều mẹ bầu tin chọn. Cái tên GUO được viết tắt bới 3 chữ Green – Understanding và Organic, vậy nên hãng mỹ phẩm xanh sạch này luôn chú trọng đến việc tuyển chọn nguyên liệu đạt tiêu chí thiên nhiên và hữu cơ để xây dựng nên công thức và sản phẩm.

GUO cam kết luôn đặt tiêu chí xanh lên hàng đầu trong quá trình tuyển chọn nguyên liệu. GUO hiểu rằng khởi nguồn của một sản phẩm tuyệt hảo là những nguyên liệu thanh sạch và an lành. Ngoài những thỏi son môi cho bà bầu sương sương lộng lẫy, GUO còn nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ với thành phần tràm trà và hoa cúc la mã… tất cả những điều đó đã làm nên vẻ an nhiên gần gũi của một thương hiệu mỹ phẩm xanh sạch.

Ưu điểm của thương hiệu mỹ phẩm GUO

Nguyên liệu 100% thiên nhiên được nhập khẩu từ của đối tác do USDA, FDA…chứng nhận.

Không chứa chất bảo quản, hương liệu nhạy cảm và chất tạo màu tổng hợp.

Sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Y tế và viện Quatest 3.

Đa dạng từ trang điểm đến các dòng chăm sóc da như trị mụn, dưỡng trắng, phục hồi.

Giá thành dễ tiếp cận, phù hợp với so với đại đa số khách hàng có thu nhập trung bình.

Khi mua sản phẩm, mẹ bầu sẽ được các bạn chuyên viên dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ nhiệt tình.

Ngọc Anh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thị trường quà tặng dịp 20/10: Giá hoa tươi tăng cao, nhiều thương hiệu tung khuyến mại lớn

Thị trường quà tặng dịp 20/10: Giá hoa tươi tăng cao, nhiều thương hiệu tung khuyến mại lớn

Thị trường quà tặng dịp 20/10 đã bắt đầu “nóng”, giá hoa tăng từ 20 - 30%. Cùng với đó, nhiều siêu thị, cửa hàng cũng tung ra các chương trình khuyến mại, tặng quà dịp này khiến thị trường thêm khởi sắc.
Giá vàng nhẫn tăng vọt lên gần 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn tăng vọt lên gần 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng thế giới tăng vượt ngưỡng 2.700 USD/ounce đẩy giá vàng nhẫn trơn tăng vùn vụt lên gần 86 triệu đồng một lượng.
Nhận diện những yếu tố tác động tiêu cực đến giá hồ tiêu

Nhận diện những yếu tố tác động tiêu cực đến giá hồ tiêu

Giá tiêu hôm nay ngày 19/10/2024, tại các vùng trọng điểm có biến động giảm mạnh so với ngày hôm qua và giao dịch quanh mốc 143.000 -143.500 đồng/kg. Trung bình tại một số khu vực trọng điểm giảm 1.000 đồng/kg.
Vì sao giá cà phê giảm sâu tại các thị trường trọng điểm?

Vì sao giá cà phê giảm sâu tại các thị trường trọng điểm?

Thị trường cà phê trong nước hôm nay giảm sâu tại các địa phương trọng điểm, trung bình giảm 2.000 đồng/kg nằm trong khoảng 110.800 - 111.400. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 111.300đ đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 111.400 đồng/kg.
Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới trên 85 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn xác lập kỷ lục mới trên 85 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn chính thức xác lập kỷ lục mới trên 85 triệu đồng. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC giữ nguyên 84 - 86 triệu đồng một lượng (mua vào-bán ra).
Vì sao người dân ở nhiều địa phương mở rộng diện tích trồng tiêu?

Vì sao người dân ở nhiều địa phương mở rộng diện tích trồng tiêu?

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm giảm nhẹ so với hôm qua. Qua đó, giữ mặt bằng giá tiêu trong nước ở mức từ 144.000 đồng/kg đến 144.500 đồng/kg.
Chuyên gia: Giá cà phê 3 tháng cuối năm có thể giảm do nguồn cung được bổ sung từ niên vụ mới

Chuyên gia: Giá cà phê 3 tháng cuối năm có thể giảm do nguồn cung được bổ sung từ niên vụ mới

Thị trường cà phê trong nước hôm nay giảm tại các địa phương trọng điểm, trung bình giảm 500 đồng/kg nằm trong khoảng 112.800 - 113.400. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 113.300đ đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 113.400 đồng/kg.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm, RON 95 về dưới 21.000 đồng/lít

Giá xăng dầu đồng loạt giảm, RON 95 về dưới 21.000 đồng/lít

Giá xăng dầu tại kỳ điều hành hôm nay (17/10) quay đầu giảm nhẹ, giá xăng RON 95 xuống dưới mốc 21.000 đồng/lít.
Giá cà phê khiến cho tiêu chịu nhiều áp lực giảm giá

Giá cà phê khiến cho tiêu chịu nhiều áp lực giảm giá

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm tăng nhẹ so với hôm qua. Qua đó, giữ mặt bằng giá tiêu trong nước ở mức từ 144.000 đồng/kg đến 145.000 đồng/kg.
Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh khi vào vụ thu hoạch mới

Giá cà phê bất ngờ giảm mạnh khi vào vụ thu hoạch mới

Thị trường cà phê trong nước hôm nay giảm mạnh tại các địa phương trọng điểm, trung bình giảm 1.000 đồng/kg nằm trong khoảng 113.300 - 113.900. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 113.800đ đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 113.900 đồng/kg.
Ấn Độ nới xuất khẩu gạo: Giá lúa gạo Việt Nam bị ảnh hưởng ra sao?

Ấn Độ nới xuất khẩu gạo: Giá lúa gạo Việt Nam bị ảnh hưởng ra sao?

Ấn Độ mới nới lỏng xuất khẩu đã làm dấy lên lo ngại gạo Việt sẽ phải cạnh tranh khốc liệt hơn trong bối cảnh giá thì giảm mà nguồn cung trong nước thì thấp hơn.
Giá vàng nhẫn vượt 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn vượt 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng miếng SJC sáng nay tăng sốc thêm 1 triệu đồng/lượng, lên tới 86 triệu đồng, trong khi đó giá vàng nhẫn lập kỷ lục mới khi vượt 84 triệu đồng/lượng.
Thị trường tiêu xuất hiện xu hướng tăng giá đáng mừng

Thị trường tiêu xuất hiện xu hướng tăng giá đáng mừng

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm tăng nhẹ so với hôm qua. Qua đó, giữ mặt bằng giá tiêu trong nước ở mức từ 143.000 đồng/kg đến 144.000 đồng/kg.
Yếu tố nào khiến giá cà phê lại đồng loạt giảm?

Yếu tố nào khiến giá cà phê lại đồng loạt giảm?

Sau phiên đầu tuần tăng mạnh, giá cà phê 2 sàn điều chỉnh giảm một nửa. Trong nước, giá cà phê hôm nay 16/10 trong khoảng 113.300 - 113.900 đồng/kg.
Tăng giá điện: EVN có thoát lỗ?

Tăng giá điện: EVN có thoát lỗ?

Giá điện tăng 4,8% sau thời gian dài duy trì bán dưới giá thành sản xuất, vấn đề được dư luận quan tâm nhất lúc này là EVN liệu có thoát lỗ? Vì sao tăng giá điện?
Tập đoàn Hàn Quốc sắp đầu tư thêm 4 tỉ USD tại Việt Nam

Tập đoàn Hàn Quốc sắp đầu tư thêm 4 tỉ USD tại Việt Nam

Chiều 14/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tiếp ông Cho Hyun-joon, Chủ tịch Tập đoàn Hyosung (Hàn Quốc) đang thăm và làm việc tại Việt Nam. Tập đoàn Hyosung dự kiến đầu tư thêm 4 tỷ USD tại Việt Nam.
Giá tiêu trong nước có thể tiếp tục giảm trong thời gian tới

Giá tiêu trong nước có thể tiếp tục giảm trong thời gian tới

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm giảm nhẹ so với hôm qua. Qua đó, giữ mặt bằng giá tiêu trong nước ở mức từ 143.000 đồng/kg đến 144.000 đồng/kg.
Giá cà phê thế giới tăng sốc, trong nước biến động trái chiều

Giá cà phê thế giới tăng sốc, trong nước biến động trái chiều

Giá cà phê trong nước hôm nay ghi nhận sự biến động trái chiều, giao dịch trong khoảng 113.100 - 113.600 đồng/kg.
Giá vàng nhẫn bất ngờ tăng vọt, gần 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng nhẫn bất ngờ tăng vọt, gần 84 triệu đồng/lượng

Chiều 14/10, giá vàng nhẫn đột ngột tăng mạnh cả hai chiều, lên 83,8 triệu đồng/lượng, lập mức cao kỷ lục mới. Giá vàng miếng SJC cũng vọt lên 85 triệu đồng/lượng (bán ra), đắt thêm 500.000 đồng mỗi lượng.
Đại lý giải phóng bớt lượng tiêu dự trữ trong kho để lấy vốn thu mua cà phê

Đại lý giải phóng bớt lượng tiêu dự trữ trong kho để lấy vốn thu mua cà phê

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm không thay đổi so với hôm qua. Qua đó, giữ mặt bằng giá tiêu trong nước ở mức từ 143.000 đồng/kg đến 144.000 đồng/kg.
Nguyên nhân khiến giá cà phê giảm 2 tuần liên tiếp

Nguyên nhân khiến giá cà phê giảm 2 tuần liên tiếp

Thị trường cà phê trong nước hôm nay giảm tại các địa phương trọng điểm, trung bình giảm 400 đồng/kg nằm trong khoảng 113.000 - 113.700. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 113.600đ đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 113.700 đồng/kg.
Ô tô thương hiệu nào được người Việt mua nhiều nhất trong tháng 9?

Ô tô thương hiệu nào được người Việt mua nhiều nhất trong tháng 9?

Nhờ chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ cho xe lắp ráp có hiệu lực từ tháng 9, hơn 43.000 ôtô mới đã được bán ra, tăng 44% so với tháng trước.
Vì sao giá cau tươi tăng chóng mặt?

Vì sao giá cau tươi tăng chóng mặt?

Giá cau tươi tại Việt Nam đang tăng theo ngày, hiện giá cau được thu mua trong khoảng 80.000 - 90.000 đồng/kg, nguyên nhân được cho là do Trung Quốc thiếu nguồn cung nên tăng cường nhập khẩu cau từ Việt Nam và một số nước lân cận trong khu vực ASEAN.
Giải mã nguyên nhân giá tiêu mất đến 3.500 đồng/kg trong một tuần

Giải mã nguyên nhân giá tiêu mất đến 3.500 đồng/kg trong một tuần

Giá tiêu hôm nay ngày 13/10/2024, tại các vùng trọng điểm đi ngang tại phiên cuối tuần so với ngày hôm qua và giao dịch quanh mốc 143.000 -145.500 đồng/kg, giá mua cao nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu là 145.500 đồng/kg.
Những nguyên nhân khiến giá cà phê tiếp tục giảm

Những nguyên nhân khiến giá cà phê tiếp tục giảm

Thị trường cà phê trong nước hôm nay giảm tại các địa phương trọng điểm, trung bình giảm 400 đồng/kg nằm trong khoảng 113.000 - 113.700. Hiện giá mua trung bình tại các tỉnh Tây Nguyên là 113.600đ đồng/kg, giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông là 113.700 đồng/kg.
Sửa quy định hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại

Sửa quy định hạn mức tối đa về giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại

Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 128/2024/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 81/2018/NĐ-CP ngày 22/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết Luật Thương mại về hoạt động xúc tiến thương mại.
Giá điện bán ra đang thấp hơn giá thành có thể gây ra nhiều hệ lụy

Giá điện bán ra đang thấp hơn giá thành có thể gây ra nhiều hệ lụy

Giá điện đang mua cao bán thấp khiến ngành điện thua lỗ. Các chuyên gia cho rằng, việc duy trì giá điện hiện nay sinh ra rất nhiều bất cập, gây ra rất nhiều hệ lụy cho sản xuất, kinh doanh điện và cho các ngành sử dụng điện và cho cả nền kinh tế.
Giá xăng dầu trong nước bật tăng mạnh, RON 95 vượt 21.000 đồng/lít

Giá xăng dầu trong nước bật tăng mạnh, RON 95 vượt 21.000 đồng/lít

Giá xăng dầu trong nước tại kỳ điều hành ngày 10/10 đồng loạt tăng mạnh. Giá xăng RON 95 vượt hơn 21.000 đồng/lít.
Vì sao giá tiêu tiếp tục giảm mạnh?

Vì sao giá tiêu tiếp tục giảm mạnh?

Giá tiêu hôm nay tại một số vùng trồng trọng điểm đồng loạt giảm so với hôm qua. Qua đó, đưa mặt bằng giá tiêu trong nước ở mức từ 145.000 đồng/kg đến 147.000 đồng/kg.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động