5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay

Juice Beauty, Botani, Cocoon, Cỏ Mềm HomeLab, GUO là 5 dòng mỹ phẩm thiên nhiên an toàn ra đời để giúp các bà bầu làm đẹp an toàn.

Juice Beauty

5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay

Ra mắt năm 2005, Juice Beauty là thương hiệu tiên phong chứng minh được sự hiệu quả chăm sóc da bằng phương pháp thiên nhiên hữu cơ. Với gần 20 năm phát triển, Juice Beauty luôn là thương hiệu chăm sóc da hữu cơ hàng đầu được nhắc đến trong các tạp chí và giải thưởng làm đẹp uy tín như InStyle, ELLE, Allure, Nature Health... Juice Beauty luôn lắng nghe, thấu hiểu để cải tiến và tạo ra các dòng dưỡng da lẫn trang điểm vượt mong đợi của mọi phụ nữ mà minh chứng là bộ sưu tập PHYTOPIGMENTS™ đang gây bão trong thời gian gần đây.

Với bảng thành phần xanh sạch được chứng nhận organic từ các Tổ chức uy tín hàng đầu Thế giới, Juice Beauty đã trở thành lựa chọn tin cậy được Bác sĩ Da liễu khuyên dùng cho Mẹ Bầu & Mẹ Sau Sinh và những người muốn dưỡng da không hóa chất.

Ưu điểm của thương hiệu mỹ phẩm Juice Beauty

Nghiên cứu và được kiểm định kỹ lưỡng: Juice Beauty luôn tự hào là thương hiệu được chứng minh lâm sàng độ hiệu quả cao với đội ngũ nghiên cứu công phu, tỉ mỉ với hàng ngàn thử nghiệm nghiêm túc để đảm bảo hiệu quả chăm sóc da tốt nhất.

Nguyên liệu an toàn hơn cả thức ăn: Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình tuyển chọn nguyên liệu công phu từ gieo trồng, thu hoạch, chế biến đạt chứng nhận hữu cơ USDA tại Mỹ. Juice Beauty mang sản phẩm an toàn bậc nhất đến tay người tiêu dùng.

Bước chuyển đột phá loại bỏ hoàn toàn hoá chất: Sở hữu công nghệ đặc biệt giúp thu nhận 100% tinh chất thiên nhiên giúp đảm bảo độ hiệu quả chăm sóc da vượt trội mà không cần sử dụng hóa chất.

Botani

5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay

Cái tên không thể không nhắc đến trong dòng mỹ phẩm hữu cơ cho bà bầu mà Toplist muốn giới thiệu là Botani - đến từ nước Úc, làm mưa làm gió trên thị trường từ cách đây khá lâu. Sản phẩm của hãng này có nguồn gốc từ thực vật hữu cơ, không chứa dầu hóa học và các hóa chất tổng hợp, cực kỳ tốt và an toàn cho cả mẹ bầu lẫn thai nhi.

Các thành phần chủ yếu của thương hiệu Botani là từ các loại trái cây, thực vật có tác dụng chống lão hóa, dưỡng ẩm cao nhưng rất dịu nhẹ và không gây kích ứng da như việt quất, tinh dầu dừa, xương rồng… Thành phần hoàn toàn từ các loại thảo dược quý và hoạt chất hữu cơ, đã được xử lí khử trùng nghiêm ngặt, chiết xuất và liều lượng được cân đo chuẩn xác tuân theo quy trình nghiêm ngặt để cho hiệu quả tốt nhất, vì vậy dùng an toàn cho mọi lứa tuổi.

Ưu điểm của thương hiệu mỹ phẩm Botani

Các sản phẩm đã được chứng nhận hữu cơ hoàn toàn đều được sản xuất từ nguyên liệu sạch, chiết xuất từ các loại cây cỏ có trong tự nhiên không sử dụng các loại thuốc diệt côn trùng, các loại phân bón hóa học hay các chất gây biến đổi gen.

Các hoạt chất trong sản phẩm có sự tương thích sinh học với da nên cho phép phát huy hiệu quả cao nhất mà hoàn toàn không gây kích ứng da.

Các thành phần không chỉ làn da cần, an toàn cho làn da và sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm môi trường.

Không chứa paraben, chất tạo màu, tạo mùi và hương liệu tổng hợp đây là khác biệt lớn nhất cũng là ưu điểm nổi bật của mỹ phẩm hữu cơ.

Hiệu quả trong việc điều trị các vấn đề về da: lão hóa, da mất nước, nếp nhăn, da mụn, da dị ứng, da cực kỳ nhạy cảm, da sau phẫu thuật, …

Phương châm bảo vệ môi trường, sử dụng nguyên liệu sạch nên các hãng mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ cũng cam kết hoàn toàn không thử nghiệm trên động vật.

Sản phẩm dùng cho cả gia đình, ngay cả phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.

Dùng đơn giản nhưng hiệu quả lâu dài.

Mỹ Phẩm Thuần Chay - Cocoon

5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay

Cocoon là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam trực thuộc Natural Story. Là thương hiệu sử dụng các nguyên liệu quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày như rau củ, trái cây để tạo ra những sản phẩm mỹ phẩm an toàn và thân thiện với môi trường.

Bằng cách tận dụng triệt để các vitamin, khoáng chất và chất chống oxy hóa để tăng cường sức khỏe làn da, mái tóc chị em chúng ta. Quy trình sản xuất mỹ phẩm của Cocoon hầu hết đều thủ công, tuân thủ theo công thức cổ truyền. Vì thế có thể nói, Cocoon chính là dòng mỹ phẩm lí tưởng dành cho bà bầu.

Ưu điểm thương hiệu mỹ phẩm Cocoon

Được nghiên cứu dành riêng cho làn da người Việt Nam.

An toàn, dịu nhẹ nhờ thành phần có nguồn gốc thiên nhiên, mang đậm bản sắc Việt.

Thương hiệu mỹ phẩm thuần chay, nói không với nguyên liệu được chiết xuất từ động vật và không thử nghiệm trên động vật.

Mỹ Phẩm Thiên Nhiên - Cỏ Mềm HomeLab

5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay

Cỏ Mềm HomeLab là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cho bà bầu Việt Nam với giá trị cốt lõi là “Lành & Thật” - sản xuất mỹ phẩm an toàn chăm sóc cho gia đình và lan toả giá trị sống tử tế, chân thành, yêu thương đến cộng đồng. Cỏ Mềm Homelab không chỉ đầu tư trong từng khâu chế thành sản phẩm, mà còn tinh tế gửi gắm những thông điệp tốt đẹp về sức khoẻ và mối quan tâm tới môi trường sống xung quanh.

Mỹ phẩm tại Cỏ Mềm thuần tuý, đơn giản, không sử dụng hoá chất tẩy rửa và hạt vi nhựa có hại cho môi trường. Những xà bông hạt mùi, son dưỡng từ gạo, son môi không chì hay nước hoa khô… đều trở thành cái tên quen thuộc trong lòng khách hàng, đặc biệt là những bà mẹ bỉm sữa luôn canh cánh nỗi lo làm đẹp mà không gây hại đến con trẻ.

Ưu điểm của thương hiệu mỹ phẩm Cỏ Mềm HomeLab

100% sản phẩm Cỏ Mềm có số công bố chất lượng và kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn Bộ Y Tế trước khi lưu hành trên thị trường. Bộ dữ liệu minh bạch là nơi Cỏ Mềm trung thực công khai mọi thành phần nguyên liệu trong sản phẩm cùng với nguồn gốc, vai trò, công dụng và tỷ lệ an toàn kèm theo.

Nhìn thấy sự cạnh tranh gay gắt của thị trường làm đẹp, Cỏ Mềm luôn tích cực nghiên cứu và phát triển đa dạng các sản phẩm để có thể tiếp cận gần hơn với khách hàng.

Các sản phẩm của Cỏ Mềm HomeLab đều được sản xuất hoàn toàn 100% từ các thành phần thảo mộc thiên nhiên nguyên chất, không chứa chất bảo quản.

Mẹ bầu có thể tham khảo một số sản phẩm sau: Bột Rửa Mặt Taptap Giảm Mụn Ẩn Mụn Đầu Đen, Xà bông Gấc Nghệ, Toner Hoa Sen, Bộ chăm sóc tóc cao cấp Tóc Mây, Combo Thảo Mộc...

GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch

5 thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tốt cho bà bầu hiện nay

GUO là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam xanh sạch cho bà bầu, dựa trên tiêu chí nguyên liệu xanh và thành phần sạch được nhiều mẹ bầu tin chọn. Cái tên GUO được viết tắt bới 3 chữ Green – Understanding và Organic, vậy nên hãng mỹ phẩm xanh sạch này luôn chú trọng đến việc tuyển chọn nguyên liệu đạt tiêu chí thiên nhiên và hữu cơ để xây dựng nên công thức và sản phẩm.

GUO cam kết luôn đặt tiêu chí xanh lên hàng đầu trong quá trình tuyển chọn nguyên liệu. GUO hiểu rằng khởi nguồn của một sản phẩm tuyệt hảo là những nguyên liệu thanh sạch và an lành. Ngoài những thỏi son môi cho bà bầu sương sương lộng lẫy, GUO còn nổi tiếng với dòng sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ với thành phần tràm trà và hoa cúc la mã… tất cả những điều đó đã làm nên vẻ an nhiên gần gũi của một thương hiệu mỹ phẩm xanh sạch.

Ưu điểm của thương hiệu mỹ phẩm GUO

Nguyên liệu 100% thiên nhiên được nhập khẩu từ của đối tác do USDA, FDA…chứng nhận.

Không chứa chất bảo quản, hương liệu nhạy cảm và chất tạo màu tổng hợp.

Sản phẩm được chứng nhận bởi Bộ Y tế và viện Quatest 3.

Đa dạng từ trang điểm đến các dòng chăm sóc da như trị mụn, dưỡng trắng, phục hồi.

Giá thành dễ tiếp cận, phù hợp với so với đại đa số khách hàng có thu nhập trung bình.

Khi mua sản phẩm, mẹ bầu sẽ được các bạn chuyên viên dày dặn kinh nghiệm hỗ trợ nhiệt tình.

Ngọc Anh

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá tiêu tăng vọt lên 142.000 đồng/kg, Việt Nam thành tâm điểm cung ứng toàn cầu

Giá tiêu tăng vọt lên 142.000 đồng/kg, Việt Nam thành tâm điểm cung ứng toàn cầu

Giá tiêu trong nước ngày 2/7 tiếp tục tăng mạnh từ 2.000 – 4.000 đồng/kg, lên mức cao nhất 142.000 đồng/kg. Tâm lý tích trữ hàng, kỳ vọng giá tăng trong quý III và IV cùng nhu cầu phục hồi từ Trung Quốc, Trung Đông đang đẩy Việt Nam thành trung tâm cung ứng hồ tiêu của thế giới.
Đô la Mỹ suy yếu, vàng tăng mạnh: Chu kỳ mới hay nhất thời?

Đô la Mỹ suy yếu, vàng tăng mạnh: Chu kỳ mới hay nhất thời?

Đồng USD rơi xuống mức thấp nhất trong vòng ba năm, kéo giá vàng thế giới bật tăng mạnh, vượt mốc 3.300 USD/ounce. Tuy nhiên, liệu đây có phải là khởi đầu cho một chu kỳ tăng giá mới của kim loại quý, hay chỉ là phản ứng nhất thời trước biến động kinh tế - chính trị toàn cầu?
Vải không hạt có gì đặc biệt mà gây ấn tượng mạnh trên thị trường?

Vải không hạt có gì đặc biệt mà gây ấn tượng mạnh trên thị trường?

Dù có giá bán lẻ lên tới 750.000 đồng/kg – cao gấp nhiều lần vải thường, vải không hạt Thanh Hóa vẫn liên tục “cháy hàng”. Với hương vị ngọt thanh, cùi giòn, không dính tay và được trồng theo chuẩn VietGAP, sản phẩm này đang chinh phục cả thị trường nội địa lẫn quốc tế, trở thành biểu tượng mới của trái cây cao cấp Việt Nam.
Giá tiêu bật tăng mạnh, doanh nghiệp kỳ vọng xuất khẩu khởi sắc

Giá tiêu bật tăng mạnh, doanh nghiệp kỳ vọng xuất khẩu khởi sắc

Giá tiêu trong nước hôm nay (1/7) tăng vọt từ 3.000 – 8.000 đồng/kg, đạt ngưỡng 136.000 – 138.000 đồng/kg tại nhiều địa phương. Cùng lúc, giá xuất khẩu tiêu đen của Việt Nam cũng tăng tới 470 USD/tấn, phản ánh tín hiệu phục hồi tích cực từ thị trường toàn cầu.
Giá heo hơi giảm sâu, áp lực đè nặng chăn nuôi

Giá heo hơi giảm sâu, áp lực đè nặng chăn nuôi

Giá heo hơi hôm nay 1/7, ghi nhận tiếp tục giảm tại khu vực miền Trung và miền Nam. Trong khi đó, thị trường heo hơi miền Bắc tiếp tục giữ ổn ổn định. Hiện tại, heo hơi trên cả nước được các thương lái thu mua trong khoảng 66.000 - 71.000 đồng/kg.
Giá cà phê hôm nay tiếp tục chịu áp lực giảm: Triển vọng sản lượng toàn cầu ở mức kỷ lục

Giá cà phê hôm nay tiếp tục chịu áp lực giảm: Triển vọng sản lượng toàn cầu ở mức kỷ lục

Sản lượng cà phê toàn cầu niên vụ 2025–2026 dự báo đạt mức cao kỷ lục, trong khi áp lực dư cung từ Brazil và xu hướng tiêu thụ chững lại khiến giá cà phê tiếp tục trong đà điều chỉnh nhẹ trên thị trường quốc tế.
Gạo và rau quả “hụt hơi”: Cảnh báo chiến lược hay cơ hội tái cấu trúc?

Gạo và rau quả “hụt hơi”: Cảnh báo chiến lược hay cơ hội tái cấu trúc?

6 tháng đầu năm 2025, trong khi xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam tiếp tục tăng trưởng tích cực, thì gạo và rau quả – hai ngành hàng chủ lực – lại ghi nhận mức giảm đáng kể về giá trị. Tình trạng này không chỉ phản ánh khó khăn trước mắt từ thị trường, mà còn là dấu hiệu cho thấy cần sớm điều chỉnh chiến lược phát triển, tái cấu trúc mô hình xuất khẩu để thích ứng với yêu cầu ngày càng cao từ các đối tác quốc tế.
Quy định mới về cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

Quy định mới về cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa có hiệu lực từ ngày 1/7/2025

Từ ngày 1/7/2025, Thông tư 40/2025/TT-BCT chính thức có hiệu lực, thiết lập quy định mới về việc cấp Giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O) và chấp thuận tự chứng nhận xuất xứ. Quy trình được số hóa hoàn toàn qua hệ thống eCoSys, góp phần bảo đảm quản lý thống nhất, minh bạch và thực thi hiệu quả các cam kết quốc tế.
Sầu riêng Việt: Làm sao giữ thị phần ngay trên “sân nhà”?

Sầu riêng Việt: Làm sao giữ thị phần ngay trên “sân nhà”?

Việt Nam hiện đứng thứ hai thế giới về sản xuất và xuất khẩu sầu riêng, chỉ sau Thái Lan. Tuy nhiên, trái với thành công trên thị trường quốc tế, thị trường nội địa lại chứng kiến nghịch lý: người Việt ngày càng chuộng sầu riêng nhập khẩu, đặc biệt là các giống cao cấp từ Malaysia và Thái Lan. Giữ vững thị phần trong nước đang trở thành bài toán cấp thiết đối với ngành sầu riêng Việt Nam.
Giá heo hơi tiếp tục giảm nhẹ

Giá heo hơi tiếp tục giảm nhẹ

Giá heo hơi hôm nay 30/6, đang theo đà giảm tại một số địa phương khu vực miền Trung và miền Nam. Trong khi đó, thị trường heo hơi miền Bắc tiếp tục giữ ổn ổn định. Hiện tại, heo hơi trên cả nước được các thương lái thu mua trong khoảng 66.000 - 72.000 đồng/kg.
Giá tiêu trong nước đi ngang, triển vọng dài hạn vẫn tích cực

Giá tiêu trong nước đi ngang, triển vọng dài hạn vẫn tích cực

Giá tiêu hôm nay (29/6) ổn định ở mức 128.000 – 133.000 đồng/kg sau chuỗi tăng nhẹ trong tuần. Dù thị trường thế giới đang chịu sức ép từ thuế quan và nguồn cung eo hẹp, nhiều dự báo vẫn lạc quan về xu hướng giá tiêu trong trung và dài hạn.
Giá cà phê giảm sâu kỷ lục: Nông dân Tây Nguyên đối mặt áp lực kép

Giá cà phê giảm sâu kỷ lục: Nông dân Tây Nguyên đối mặt áp lực kép

Sau hơn hai tháng liên tục giảm, giá cà phê trong nước đã mất gần 30% giá trị, xuống mức thấp nhất trong hơn một năm qua. Trong khi đó, áp lực từ thị trường thế giới và vụ thu hoạch tại Brazil đang khiến triển vọng phục hồi giá trở nên mong manh.
Giá cà phê ổn định trong nước, thế giới nhiều biến động nhẹ

Giá cà phê ổn định trong nước, thế giới nhiều biến động nhẹ

Giá cà phê ngày 29/6/2025 trên thị trường thế giới và trong nước duy trì sự ổn định với những biến động nhẹ. Dù giá thế giới có xu hướng điều chỉnh giảm, thị trường cà phê nội địa vẫn giữ vững mức giá và có chiều hướng tăng nhẹ, tạo tín hiệu tích cực cho người trồng và doanh nghiệp thu mua.
Bảo đảm an toàn nguồn cung xăng dầu quốc gia

Bảo đảm an toàn nguồn cung xăng dầu quốc gia

Nhiều biến động địa chính trị, kinh tế quốc tế đặt ra yêu cầu cao hơn cho việc điều hành thị trường xăng dầu. Việt Nam đang chủ động dự báo và ứng phó nhằm bảo đảm nguồn cung ổn định, giá cả minh bạch, không để đứt gãy chuỗi sản xuất và tiêu dùng.
Giá tiêu trong nước lập đỉnh mới, ngành hồ tiêu Việt Nam cần chiến lược dài hơi để giữ đà tăng

Giá tiêu trong nước lập đỉnh mới, ngành hồ tiêu Việt Nam cần chiến lược dài hơi để giữ đà tăng

Giá tiêu trong nước ngày 29/6 đồng loạt tăng mạnh từ 1.000 đến 5.000 đồng/kg, đưa mặt bằng giá lên mức cao kỷ lục từ 128.000 - 133.000 đồng/kg. Trong khi đó, thị trường tiêu quốc tế ổn định, nhưng sự tăng vọt nhập khẩu tiêu của Trung Quốc đặt ra thách thức lớn, đòi hỏi ngành hồ tiêu Việt Nam xây dựng chiến lược bài bản để giữ vững vị thế trên thị trường toàn cầu.
Giá heo hơi giảm sâu ở miền Trung và miền Nam

Giá heo hơi giảm sâu ở miền Trung và miền Nam

Giá heo hơi hôm nay 29/6, ghi nhận giảm sâu tại khu vực miền Trung – Tây Nguyên và miền Nam. Trong khi đó, tại miền Bắc, giá heo hơi vẫn đi ngang. Theo đó, heo hơi trên toàn quốc đang được mua bán trong khoảng 67.000 - 72.000 đồng/kg.
Giá heo hơi giảm nhẹ tại miền Nam

Giá heo hơi giảm nhẹ tại miền Nam

Giá heo hơi hôm nay 28/6, đồng loạt đứng yên tại miền Bắc, miền Trung và giảm nhẹ tại một số tỉnh miền Nam trong sáng cuối tuần. Theo đó, heo hơi trên toàn quốc đang được mua bán trong khoảng 67.000 - 72.000 đồng/kg.
Giá cà phê giảm nhẹ, thị trường chịu áp lực từ nguồn cung và nhu cầu suy yếu

Giá cà phê giảm nhẹ, thị trường chịu áp lực từ nguồn cung và nhu cầu suy yếu

Giá cà phê thế giới và trong nước đồng loạt điều chỉnh giảm trong bối cảnh triển vọng sản lượng khả quan và nhu cầu tiêu thụ có dấu hiệu chững lại.
Giá heo hơi tiếp tục đứng yên

Giá heo hơi tiếp tục đứng yên

Giá heo hơi hôm nay 27/6, ghi nhận tạm chững tại cả ba miền. Theo đó, heo hơi trên toàn quốc đang được mua bán trong khoảng 67.000 - 73.000 đồng/kg.
Giá tiêu tăng đồng loạt, thị trường nội địa và thế giới sôi động trở lại

Giá tiêu tăng đồng loạt, thị trường nội địa và thế giới sôi động trở lại

Giá tiêu hôm nay (27/6) tại thị trường trong nước tiếp tục tăng 2.000 – 3.000 đồng/kg, lên mức 126.000 – 128.000 đồng/kg. Trên thị trường thế giới, giá tiêu của Indonesia cũng tiếp tục tăng cao, trong khi các nước khác nhìn chung không đổi.
Giá cà phê phục hồi trên sàn quốc tế, giảm sâu trong nước

Giá cà phê phục hồi trên sàn quốc tế, giảm sâu trong nước

Ngày 27/6, giá cà phê thế giới đồng loạt tăng trở lại nhờ đồng USD giảm sâu, thúc đẩy lực mua bù bán. Tuy nhiên, tại thị trường trong nước, giá cà phê giảm mạnh do áp lực dư cung và nhu cầu tiêu thụ yếu.
Giá xăng tăng lần thứ ba liên tiếp, dầu mazut hạ nhiệt

Giá xăng tăng lần thứ ba liên tiếp, dầu mazut hạ nhiệt

Liên Bộ Công Thương – Tài chính vừa công bố điều chỉnh giá bán lẻ xăng dầu trong kỳ điều hành ngày 26/6. Theo đó, giá xăng và phần lớn các loại dầu tiếp tục tăng, đánh dấu phiên điều chỉnh tăng thứ ba liên tiếp.
Nội địa dẫn dắt, ngành thép vững đà tăng trưởng

Nội địa dẫn dắt, ngành thép vững đà tăng trưởng

Giữa bối cảnh xuất khẩu gặp khó, thị trường nội địa nổi lên là trụ đỡ quan trọng, giúp ngành thép Việt Nam giữ vững đà phục hồi nhờ đầu tư công, nhu cầu hạ tầng tăng mạnh và hiệu quả từ các chính sách phòng vệ thương mại.
VCCI kiến nghị bỏ điều kiện vốn 1.000 tỷ đồng với doanh nghiệp sản xuất vàng miếng

VCCI kiến nghị bỏ điều kiện vốn 1.000 tỷ đồng với doanh nghiệp sản xuất vàng miếng

Trong văn bản góp ý gửi Ngân hàng Nhà nước về Dự thảo Nghị định sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đề xuất không áp dụng điều kiện vốn tối thiểu 1.000 tỷ đồng đối với doanh nghiệp sản xuất vàng miếng. Đồng thời, VCCI cũng kiến nghị gỡ bỏ các điều kiện kinh doanh chưa phù hợp với vàng trang sức và tinh giản thủ tục nhập khẩu vàng.
Bộ Công Thương đề xuất lộ trình sử dụng xăng E10 từ năm 2026

Bộ Công Thương đề xuất lộ trình sử dụng xăng E10 từ năm 2026

Tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm về cung ứng xăng dầu, Bộ Công Thương cho biết đang xây dựng lộ trình áp dụng xăng sinh học E10 từ ngày 1/1/2026, đồng thời đề xuất sửa đổi Quyết định 53 để phù hợp với tình hình thực tế.
Giá heo hơi chạm mốc thấp nhất 67.000 đồng/kg

Giá heo hơi chạm mốc thấp nhất 67.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 26/6, ghi nhận biến động tại khu vực miền Trung và miền Nam. Trong khi đó, giá heo hơi tại miền Bắc vẫn tiếp tục kéo dài xu hướng đi ngang. Theo ghi nhận, thương lái trên cả nước đang thu mua heo hơi trong khoảng 67.000 - 73.000 đồng/kg.
Giá tiêu trong nước bật tăng, thế giới khởi sắc trở lại

Giá tiêu trong nước bật tăng, thế giới khởi sắc trở lại

Giá tiêu hôm nay (26/6) tại thị trường nội địa tăng 1.000 – 2.000 đồng/kg, lên mức 124.000 – 126.000 đồng/kg. Trong khi đó, giá tiêu xuất khẩu tại nhiều nước cũng ghi nhận đà tăng trở lại sau thời gian chững giá.
Giá cà phê rớt sâu chưa từng thấy trong hơn một năm qua

Giá cà phê rớt sâu chưa từng thấy trong hơn một năm qua

Giá cà phê trong nước và thế giới đồng loạt giảm mạnh trong phiên giao dịch ngày 26/6. Robusta trên sàn London rơi xuống mức thấp nhất trong vòng 13 tháng rưỡi, trong khi arabica cũng chạm đáy 5 tháng rưỡi.
Hàng Việt mở rộng cánh cửa vào Á Âu

Hàng Việt mở rộng cánh cửa vào Á Âu

Tận dụng ưu đãi từ Hiệp định FTA giữa Việt Nam và Liên minh Kinh tế Á Âu, doanh nghiệp Việt đang tích cực tiếp cận thị trường Nga và Belarus. Dù vẫn còn nhiều rào cản, nhưng nếu chuẩn bị đúng hướng và bài bản, tiềm năng xuất khẩu sẽ được khai phá mạnh mẽ.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động