BIDV trao 18.000 suất cơm tặng đồng bào khó khăn tại TP Hà Nội

Tiếp nối các hoạt động chung tay chăm lo đời sống người dân bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, BIDV đã ủng hộ 18.000 suất cơm để cùng Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên TP Hà Nội triển khai giai đoạn 5 của chương trình “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình”.
Mở tài khoản BIDV online để nhận bảo hiểm thất nghiệp Đồng Nai phân bổ hơn 1.528 tấn gạo đợt 2 hỗ trợ người khó khăn do dịch bệnh T&T Group tặng 100.000 suất quà cho người dân TP.HCM gặp khó khăn bởi Covid-19

Chiều 08/10/2021, đại diện BIDV đã trao 18.000 suất cơm tới Ban Tổ chức chương trình, tiếp tục khẳng định trách nhiệm của BIDV đối với cộng đồng và lan tỏa thông điệp “Hà Nội nghĩa tình - Tấm lòng BIDV”.

BIDV trao 18.000 suất cơm tặng đồng bào khó khăn tại TP Hà Nội
Chương trình dự kiến sẽ trao tặng tối thiểu 18.000 suất cơm miễn phí đến những người dân khó khăn.

Chương trình “Triệu bữa cơm - Hà Nội nghĩa tình” do Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố tổ chức nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của UBND TP. Hà Nội về việc huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị vào công cuộc phòng chống dịch, chăm lo đời sống người dân không để ai bị bỏ lại phía sau. Mục tiêu của chương trình là tặng các suất cơm miễn phí đến các đối tượng còn khó khăn: người già, bệnh nhân nghèo, lao động mất việc, người vô gia cư… đang sinh sống trên địa bàn Thành phố.

BIDV trao 18.000 suất cơm tặng đồng bào khó khăn tại TP Hà Nội
Những suất cơm miễn phí đến với các đối tượng còn khó khăn: người già, bệnh nhân nghèo, lao động mất việc, người vô gia cư…

Sau 4 giai đoạn đầu của chương trình, đã có 170.000 suất cơm được trao tặng. Trong giai đoạn 5, với sự đồng hành của BIDV, chương trình mang thông điệp “Hà Nội nghĩa tình - Tấm lòng BIDV” dự kiến sẽ trao tặng tối thiểu 18.000 suất cơm miễn phí (mỗi suất trị giá 30.000 đồng) đến những người dân khó khăn, bệnh nhân nghèo trên địa bàn thành phố. Đặc biệt, chương trình cũng hỗ trợ suất ăn miễn phí cho người dân các tỉnh phía Nam di chuyển về quê khi đi qua địa bàn TP. Hà Nội.

BIDV trao 18.000 suất cơm tặng đồng bào khó khăn tại TP Hà Nội
... chăm lo đời sống người dân không để ai bị bỏ lại phía sau.

Phát huy vai trò của một định chế tài chính hàng đầu của đất nước, BIDV đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội để hỗ trợ công tác phòng chống dịch bệnh như: Ủng hộ kinh phí cho Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19; hỗ trợ khẩn cấp cho các địa phương, cơ sở y tế và đội ngũ y bác sỹ, nhân viên y tế; hỗ trợ hiện vật giúp người dân khắc phục khó khăn do dịch bệnh; hỗ trợ các em học sinh nghèo trong chương trình “Sóng và máy tính cho em”... Từ đầu năm 2020 đến nay, tổng kinh phí BIDV hỗ trợ trực tiếp cho công tác phòng chống dịch bệnh đạt trên 250 tỷ đồng.

Linh Hương

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất khẩu rau quả xác lập kỷ lục 650 triệu USD trong 15 ngày

Xuất khẩu rau quả xác lập kỷ lục 650 triệu USD trong 15 ngày

Chỉ trong nửa đầu tháng 9/2025, xuất khẩu rau quả đã tạo ra cú hích lịch sử khi vượt thủy sản và gỗ để vươn lên dẫn đầu về kim ngạch. Sự bứt phá này đến từ nhiều yếu tố, trong đó sầu riêng đóng vai trò động lực quan trọng, mở đường cho ngành rau quả tiến gần ngưỡng 8 tỷ USD xuất khẩu trong năm nay.
Giải quyết những thách thức, bảo đảm tăng trưởng xuất khẩu bền vững

Giải quyết những thách thức, bảo đảm tăng trưởng xuất khẩu bền vững

Việt Nam đang trở thành điểm đến tin cậy trong xu hướng tái cân bằng chuỗi cung ứng toàn cầu. Dù vậy, để tận dụng tốt cơ hội, cần giải quyết những thách thức lớn về chi phí logistics, hạ tầng và nguồn nhân lực chất lượng cao. Đây là tiền đề then chốt bảo đảm tăng trưởng xuất khẩu bền vững, đồng thời đóng góp vào tăng trưởng kinh tế trong giai đoạn tới.
Ngân hàng Nhà nước siết chặt quy định khi tội phạm lừa đảo chuyển hướng sang tài khoản doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước siết chặt quy định khi tội phạm lừa đảo chuyển hướng sang tài khoản doanh nghiệp

Tình trạng lừa đảo trực tuyến đang có xu hướng chuyển dịch mục tiêu từ tài khoản cá nhân sang tài khoản của các tổ chức, doanh nghiệp. Trước thực trạng này, Ngân hàng Nhà nước đang khẩn trương sửa đổi, bổ sung các quy định để tăng cường an ninh, bảo mật cho các giao dịch thanh toán, đặc biệt là với nhóm khách hàng doanh nghiệp. Thông tin được ông Phạm Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước) đưa ra tại họp báo Ngày thẻ Việt Nam 2025 diễn ra sáng ngày 26/9.
Hợp tác kinh tế Việt – Trung tăng trưởng ấn tượng với điểm sáng Sơn Đông

Hợp tác kinh tế Việt – Trung tăng trưởng ấn tượng với điểm sáng Sơn Đông

Quan hệ kinh tế – thương mại Việt Nam – Trung Quốc đang ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng, mở ra cơ hội đầu tư, giao thương và khai thác tiềm năng song phương còn rất lớn, đặc biệt giữa các địa phương kinh tế năng động như Sơn Đông.
Xuất khẩu cà phê tăng kỷ lục, thị trường "được mùa, được giá"

Xuất khẩu cà phê tăng kỷ lục, thị trường "được mùa, được giá"

8 tháng đầu năm 2025, ngành cà phê Việt Nam đạt kỷ lục xuất khẩu 6,42 tỷ USD, tăng gần 60% so với cùng kỳ. EU vẫn là thị trường lớn nhất, trong khi các thị trường châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc cũng ghi nhận tín hiệu tích cực, mở ra cơ hội gia tăng giá trị và thương hiệu cho cà phê Việt.
Xuất khẩu và tín dụng tạo động lực tăng trưởng kinh tế

Xuất khẩu và tín dụng tạo động lực tăng trưởng kinh tế

Để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8,3% - 8,5% năm 2025, kinh tế Việt Nam phải đối diện áp lực tín dụng tăng nhanh, rủi ro lạm phát và sự phụ thuộc lớn vào khu vực FDI. Bài toán đặt ra là nâng chất xuất khẩu, gia tăng giá trị nội địa và củng cố năng lực cạnh tranh.
Doanh nghiệp Việt rộng cửa xuất khẩu sang thị trường châu Âu

Doanh nghiệp Việt rộng cửa xuất khẩu sang thị trường châu Âu

Các hiệp định thương mại tự do với Liên minh châu Âu mở ra cánh cửa lớn cho doanh nghiệp Việt Nam, nhưng đi kèm là sức ép cạnh tranh và yêu cầu khắt khe về chất lượng, xuất xứ. Bài toán đặt ra là làm thế nào để tận dụng ưu đãi thuế quan và vươn lên thị trường bền vững.
Thương mại điện tử và toàn cầu hóa: Cơ hội bứt phá cho logistics Việt

Thương mại điện tử và toàn cầu hóa: Cơ hội bứt phá cho logistics Việt

Thương mại điện tử xuyên biên giới mở ra thị trường trị giá hàng trăm tỷ USD, đặt logistics vào trung tâm cạnh tranh toàn cầu. Trong bối cảnh chuỗi cung ứng tái cấu trúc và chuyển đổi số, Việt Nam có cơ hội bứt phá nếu tận dụng tiềm năng hiệu quả.
Kinh tế, thương mại - trụ cột hợp tác trong quan hệ Việt Nam và Đức

Kinh tế, thương mại - trụ cột hợp tác trong quan hệ Việt Nam và Đức

Nửa thế kỷ kể từ khi hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao (23/9/1975 – 23/9/2025), hợp tác Việt Nam – Đức đã phát triển mạnh mẽ và toàn diện. Trong đó, kinh tế - thương mại nổi lên là trụ cột quan trọng, phản ánh sự bổ sung lẫn nhau của hai nền kinh tế, đồng thời mở ra nhiều triển vọng từ các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới như EVFTA.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động