Tiền Giang: Đẩy mạnh áp dụng cơ giới hóa trong thu hoạch thanh long

Thanh long được tỉnh Tiền Giang xác định là một trong những cây ăn quả đặc sản có lợi thế cạnh tranh và là nguồn nông sản hàng hóa xuất khẩu có giá trị kinh tế cao, giúp nông dân làm giàu, đẩy mạnh phát triển nông nghiệp, xây dựng nông thôn đổi mới trên địa bàn.
Chỉ dẫn địa lý- cơ sở để Thanh long Bình Thuận thâm nhập vào các thị trường khó tính Bảo hộ Chỉ dẫn địa lý “Châu Thành Long An” cho sản phẩm thanh long Thanh long Thanh Bình và Cô Gái Bưởi Hồng chinh phục thị trường Canada

Nhằm góp phần nâng cao chuỗi giá trị trái thanh long, vào tháng 9 năm 2020, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp Trường Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh và Công ty cổ phần Thiết bị chuyên dùng Việt Nam cùng Hợp tác xã (HTX) Thiên Phúc (xã Tân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang) tổ chức triển khai hệ thống đường cáp vận chuyển trái thanh long tại HTX.

Đây là một trong những hoạt động của Chương trình khoa học - công nghệ phục vụ phát triển bền vững vùng Tây Nam bộ (gọi tắt là Chương trình Tây Nam bộ) nhằm đáp ứng thực tiễn sản xuất và thu hoạch trái thanh long hướng đến phát triển bền vững và nâng cao chuỗi giá trị của trái thanh long ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long.

Tiền Giang: Đẩy mạnh áp dụng cơ giới hóa trong thu hoạch thanh long
Tiền Giang từng bước áp dụng cơ giới hóa trong thu hoạch trái thanh long

Được biết, "Đường cáp vận chuyển trái thanh long" là đề tài cấp Nhà nước do PGS.TS. Nguyễn Thanh Quang cùng PGS.TS. Dương Văn Tài, Chủ nhiệm Khoa Cơ điện và Công trình của Trường Đại học Lâm nghiệp làm chủ nhiệm đề tài.

Đường cáp vận chuyển trái thanh long có cấu tạo gọn, nhẹ, giá thành rẻ, năng suất cao gấp 10 lần vận chuyển bằng các phương tiện khác, đặc biệt khi vận chuyển bằng đường cáp, trái thanh long không bị dập, không gãy tai, từ đó đạt yêu cầu xuất khẩu và giảm tổn thất sau thu hoạch từ 15 - 20%, đây là thiết bị có khả năng áp dụng rộng rãi cho các vùng trồng và thu hoạch thanh long trong cả nước.

Khi áp dụng dây chuyền thiết bị của đề tài vào sản xuất thì điều kiện lao động của công nhân được cải thiện, công nhân không phải làm việc vất vả tốn công sức, từ đó góp phần thực hiện chủ trương của Đảng và Nhà nước về công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp và nông thôn.

Đường cáp vận chuyển trái thanh long được áp dụng rộng rãi cho các HTX, các trang trại, các hộ gia đình trồng và sản xuất - kinh doanh thanh long trong cả nước, trong đó phù hợp với vùng trồng thanh long ở các tỉnh Tây Nam Bộ như: Tiền Giang, Long An và một số tỉnh Nam Trung bộ như: Bình Thuận, Ninh Thuận, Tây Ninh.

Tiền Giang: Đẩy mạnh áp dụng cơ giới hóa trong thu hoạch thanh long
Thương hiệu "Thanh long Chợ Gạo" , huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp chứng nhận sở hữu tập thể

Toàn tỉnh Tiền Giang hiện có gần 10.000 ha thanh long, tăng gần 4.000 ha so với thời điểm năm 2018 khi triển khai Đề án Phát triển thanh long của tỉnh; diện tích cho thu hoạch gần 6.600 ha, sản lượng mỗi năm gần 200.000 tấn.

Tập trung nhiều nhất ở huyện Chợ Gạo với tổng diện tích trên 7.000 ha, trong đó diện tích cho thu hoạch gần 5.200 ha và sản lượng vào khoảng 162.000 tấn/năm, còn lại phân bố ở các huyện Tân Phước, Gò Công Đông, Gò Công Tây.

Đồng thời, mạng lưới tiêu thụ hiện có 74 doanh nghiệp, hợp tác xã và cơ sở thu mua, tiêu thụ thanh long, chủ yếu phục vụ xuất khẩu, trong đó có 40 cơ sở kinh doanh thanh long đầu tư kho lạnh, bảo quản sản phẩm với tổng sức chứa trên 6.000 tấn nguyên liệu.

Trong thời gian tới, Tiền Giang tập trung đầu tư phát triển bền vững cho vùng thanh long, phấn đấu đến năm 2025 mở rộng diện tích thanh long VietGAP lên 2.315 ha. Đặc biệt, thông qua các chính sách đầu tư về vay vốn, Tiền Giang khuyến khích các doanh nghiệp đầu tư xây dựng cơ sở, kho, bãi thu mua, sơ chế, ưu tiên các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao trong chế biến sâu về trái thanh long xuất khẩu.

Ngoài ra, để tránh phụ thuộc quá nhiều vào một vài thị trường truyền thống, tỉnh đã và đang tăng cường hơn nữa công tác xúc tiến thương mại thị trường trong và ngoài nước, thúc đẩy cơ hội mua bán, tiêu thụ, phát huy và nhân rộng những mô hình mới, nhằm mở hướng phát triển bền vững và mạnh mẽ cho trái thanh long trong giai đoạn mới, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển kinh tế, xã hội tỉnh nhà, đặc biệt là Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới tại Tiền Giang.

Diệu Thu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đoàn công tác của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam tham quan mô hình sản xuất Curcumin và mô hình Nông Lâm tiêu biểu

Đoàn công tác của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam tham quan mô hình sản xuất Curcumin và mô hình Nông Lâm tiêu biểu

Chiều ngày 25/11, đoàn công tác của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam đã đến tham quan mô hình sản xuất Curcumin của Công ty TNHH Dược liệu Fujico Việt Nam tại đường Đại Tráng, phường Đại Phúc, Thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Hội nghị khoa học Quốc gia Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tự nhiên và Ứng dụng CNSH trong Nông- Lâm- Thuỷ sản và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Hội nghị khoa học Quốc gia Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tự nhiên và Ứng dụng CNSH trong Nông- Lâm- Thuỷ sản và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng

Sáng ngày 25/11 tại Hà Nội, Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam phối hợp với Học Viện Nông nghiệp Việt Nam, Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cùng các Viện, Trường Đại học đã tổ chức Hội nghị khoa học Quốc gia “Nghiên cứu, phát triển các sản phẩm tự nhiên và Ứng dụng CNSH trong lĩnh vực Nông- Lâm- Thuỷ sản và Chăm sóc sức khoẻ cộng đồng”.
Chi hội Báo chí trung ương tại Thanh Hoá trao quà cho học sinh nghèo huyện Bá Thước

Chi hội Báo chí trung ương tại Thanh Hoá trao quà cho học sinh nghèo huyện Bá Thước

Ngày 22/11/2023, Chi hội Nhà báo các Cơ quan Báo chí Trung ương tại Thanh Hóa phối hợp cùng UBND huyện Bá Thước đã tổ chức chương trình sinh hoạt, kết hợp trao yêu thương, tặng 25 chiếc xe đạp và 1.000 cuốn vở cho các em học sinh nghèo trên địa bàn.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chúc mừng Học viện Phụ nữ Việt Nam nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chúc mừng Học viện Phụ nữ Việt Nam nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng 20/11 đại diện Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng cán bộ, giảng viên Học viện Phụ nữ Việt Nam.
TS. Đỗ Duy Phi tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam

TS. Đỗ Duy Phi tái đắc cử Chủ tịch Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam

Ngày 11/11/2023, tại TP. Hà Nội, Hiệp hội Tinh Dầu-Hương liệu-Mỹ phẩm Việt Nam (VOCA) tổ chức Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ V (2023-2028). Qua Đại hội lần này, Đoàn Chủ tịch và Thư ký đã tiếp nhận nhiều báo cáo và tham luận của các đại biểu trên cả nước về dự.
Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam thông qua nhiều nội dung quan trọng

Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam thông qua nhiều nội dung quan trọng

Sáng ngày 24/10/2023, tại Viện Thực phẩm chức năng (Khu công nghệ cao Hòa Lạc – Hà Nội), Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tổ chức thành công Hội nghị Ban chấp hành Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam khoá I, nhiệm kỳ 2019-2023. Tiến tới Đại Hội khoá II nhiệm kỳ 2023-2028.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Tập đoàn GELEXIMCO trao nhà, sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Tập đoàn GELEXIMCO trao nhà, sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong tỉnh Yên Bái

Sáng ngày 13/10 vừa qua, Hội Cựu thanh niên xung phong, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm cùng Tập đoàn GELEXIMCO đã tổ chức chương trình trao nhà tình nghĩa và sổ tiết kiệm cho hội cựu thanh niên xung phong (TNXP) trên địa bàn tỉnh có hoàn cảnh khó khăn.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Chiều 21/08, tại tòa soạn TC Thương hiệu & Sản phẩm đã diễn ra buổi gặp mặt giữa Ban Biên tập Tạp chí với sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập tại tòa soạn.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm ra mắt Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa

Ngày 11/8, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện Bắc Trung Bộ tại Thanh Hóa. Việc thành lập Văn phòng này là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác tuyên truyền, báo chí... của Tòa soạn đối với Thanh Hóa nói riêng và các tỉnh khu vực Bắc trung Bộ nói chung.
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tại Đắk Lắk

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tại Đắk Lắk

Ngày 10/7, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại tỉnh Đắk Lắk. Việc thành lập Văn phòng này là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác tuyên truyền, báo chí... của Tòa soạn đối với Đắk Lắk nói riêng và các tỉnh khu vực Tây Nguyên nói chung.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023) Lãnh đạo Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS), Lãnh đạo Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) cùng các cơ quan, đơn vị đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm.
UBND phường Phúc La chúc mừng Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm nhân ngày 21/6

UBND phường Phúc La chúc mừng Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm nhân ngày 21/6

Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023), sáng 20/6, Lãnh đạo UBND phường Phúc La đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, BTV Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm (TH&SP).
Sắp diễn ra Hội thảo “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên trong lĩnh vực nông – lâm – thủy sản và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ VIII”

Sắp diễn ra Hội thảo “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên trong lĩnh vực nông – lâm – thủy sản và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ VIII”

Dự kiến vào cuối tháng 11/2023, Hội Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam phối hợp với Học Viện Nông nghiệp Việt Nam và một số cơ quan Viện, Hiệp hội ... đồng tổ chức hội thảo khoa học với chủ đề: “Nghiên cứu và phát triển các sản phẩm tự nhiên trong lĩnh vực nông – lâm – thủy sản và chăm sóc sức khỏe cộng đồng lần thứ VIII”.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập

Thực hiện hoạt động thường niên của Tòa soạn, sáng ngày 8/5, tại Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã diễn ra buổi gặp mặt trực tiếp giữa Ban Biên tập Tạp chí với sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến thực tập.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tham dự "Ngày hội việc làm VTV College lần thứ 2 – 2023"

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tham dự "Ngày hội việc làm VTV College lần thứ 2 – 2023"

Ngày 22/4/2023, tại Trường Cao đẳng Truyền hình đã diễn ra “Ngày hội việc làm VTV College lần 2 – 2023”, với hơn 20 gian hàng tuyển dụng ở các vị trí việc làm thuộc các ngành/nghề báo chí, truyền thông, quay phim, kỹ thuật điện tử, du học…
Hiệp hội VATAP kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam

Hiệp hội VATAP kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam

Ngày 20/4/2023, tại Hà Nội, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) nhằm tôn vinh và khẳng định thương hiệu Việt.
Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

Được sự nhất trí của Ban thường vụ Đảng ủy phường Phúc La, chiều nay (3/4) Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng Nguyễn Thị Quyên vào Đảng Cộng sản Việt Nam.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm phát động chương trình Bình chọn và công bố "Thương hiệu và Sản phẩm tin dùng" năm 2023

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm phát động chương trình Bình chọn và công bố "Thương hiệu và Sản phẩm tin dùng" năm 2023

Ngày 27/2/2023, tại toà soạn Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã diễn ra Lễ phát động Chương trình Bình chọn và công bố “Thương hiệu và Sản phẩm tin dùng” năm 2023.
Bổ nhiệm Nhà báo Phạm Văn Hùng làm Phó Tổng thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Bổ nhiệm Nhà báo Phạm Văn Hùng làm Phó Tổng thư ký Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 13/2, tại Văn phòng đại diện Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phía Nam – TP. HCM đã công bố Quyết định bổ nhiệm Nhà báo Phạm Văn Hùng làm Phó tổng thư ký tòa soạn.
TIN BUỒN

TIN BUỒN

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS); Hội Sinh lý Thực vật Việt Nam; Đại học Nông nghiệp Hà Nội và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin:
Tạp chí Thương hiệu & Sản Phẩm phối hợp tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo"

Tạp chí Thương hiệu & Sản Phẩm phối hợp tổ chức chương trình "Tết vì người nghèo"

Chiều ngày 16/01/2023 Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã phối hợp với phòng Lao động TB&XH, UBMTTQ, Hội chữ thập đỏ huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) trao tặng 60 suất quà Tết cho người nghèo do Ngân hàng TMCP Bắc Á, Quỹ "Vì tầm vóc Việt" tài trợ .
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm Tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm Tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023

Ngày 12/1/2023, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm Đại hội Công đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm Đại hội Công đoàn lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028

Ngày 12/01/2023, Công đoàn Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm (TH&SP) đã tổ chức thành công “Đại hội công đoàn Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm lần thứ I, nhiệm kỳ 2023-2028”.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Năm 2022 là năm sau đại dịch Covid-19 với nhiều khó khăn thách thức của cả nước nói chung và lĩnh vực khoa học công nghệ nói riêng. Nhưng với tinh thần chủ động, tích cực, dưới sự chỉ đạo của Thường trực, Ban Thường vụ, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động có ý nghĩa cho một năm bản lề trong sự phát triển của Hội.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Năm 2022 là năm vượt khó của các cơ quan Báo chí nói riêng và nền kinh tế nói chung khi dịch COVID-19 đã được khống chế hoàn toàn. Là năm để phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau khoảng thời gian khủng hoảng của đại dịch. Năm qua bằng sự nỗ lực, đoàn kết và quyết tâm cao, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, tổ chức tốt các hoạt động về chuyên môn, nghiệm vụ và đặc biệt tiếp tục thực hiện công tác thiện nguyện xã hội. Đó là những điểm sáng, niềm vui và tự hào của tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên tòa soạn trong năm 2022.
Tổng kết và trao giải cuộc thi viết, ảnh "Sắc màu OCOP" năm 2022

Tổng kết và trao giải cuộc thi viết, ảnh "Sắc màu OCOP" năm 2022

Ngày 22/12/2022, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đã công bố và trao giải cho các tác giả đã có tác phẩm đạt giải tại cuộc thi viết, ảnh Chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP với chủ đề "Sắc màu OCOP" năm 2022.
Trao tặng 180 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Yên Bái

Trao tặng 180 triệu đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Yên Bái

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái với sự tài trợ của Chi nhánh Sở Giao dịch 1 - Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) đã trao tặng 180 triệu đồng cho các trẻ em nghèo, trẻ em mồ côi và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Yên Bái.
Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Yên Bái

Trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tỉnh Yên Bái

Với mong muốn mang đến cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh Yên Bái một cái Tết Quý Mão 2023 thật ấm áp và ý nghĩa. Với sự tài trợ chính của Chi nhánh Sở Giao Dịch 1 Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) ngày 18/12/2022 Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Sở Lao động Thương binh và Xã hội (LĐTB&XH) tỉnh Yên Bái tổ chức Chương trình "Mùa xuân cho em” tại Trung tâm công tác xã hội và bảo trợ xã hội tỉnh Yên Bái.
Chung khảo cuộc thi "Sắc màu OCOP" năm 2022: 10 tác phẩm xuất sắc lộ diện

Chung khảo cuộc thi "Sắc màu OCOP" năm 2022: 10 tác phẩm xuất sắc lộ diện

Sau hơn 5 tháng phát động, Cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022 - "Sắc màu OCOP" đã nhận được sự quan tâm, tham gia tích cực từ phía độc giả.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động