Hội VNPS chúc mừng Tạp chí TH&SP nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam Intro Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm |
Thưa quý độc giả!
Qua 15 năm hoạt động, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm (tiền thân là Tạp chí Hàng hóa & Thương hiệu – Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ Việt Nam) nay là cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam đã có những bước phát triển đáng ghi nhận.
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm ra mắt 2 chuyên trang: Thị trường; Tiêu dùng và Sức khỏe |
Trên cơ sở hiệu quả hoạt động suốt 15 năm qua, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin về thị trường các sản phẩm thiên nhiên ngày một cao của độc giả; đồng thời chủ động quy hoạch lại hệ thống nội dung thông tin theo hướng chuyên sâu, chuyên ngành hơn nữa; Bên cạnh việc tái cấu trúc nội dung của thuonghieusanpham.vn, được sự đồng ý của lãnh đạo Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, quyết định cấp phép hoạt động của Cục Báo chí, Bộ Thông tin và Truyền thông, Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm chính thức mở 2 chuyên trang điện tử. Các chuyên trang này sẽ tập trung vào các lĩnh vực chuyên ngành của thị trường các sản phẩm thiên nhiên và bám sát tôn chỉ, mục đích của Tạp chí. Cụ thể:
Chuyên trang Thị trường:
Tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực sản phẩm thiên nhiên. Thông tin về hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp, góp phần làm lành mạnh và minh bạch thị trường các sản phẩm thiên nhiên. Giới thiệu những doanh nghiệp uy tín trên thị trường giúp các tổ chức, cá nhân có góc nhìn khách quan, sâu rộng hơn về thị trường các sản phẩm thiên nhiên để có những quyết định đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh cũng như giúp người tiêu dùng có lựa chọn đúng đắn khi mua và sử dụng các sản phẩm thiên nhiên .
Đăng tải các thành tựu khoa học mới, đánh giá của tổ chức, cá nhân ở Việt Nam hoạt động nghiên cứu khoa học nhằm giúp các đơn vị và người dân có thể ứng dụng công nghệ, kỹ thuật trong lĩnh vực khoa học vào sản xuất kinh doanh các sản phẩm thiên nhiên. Phục vụ nhóm độc giả chính yếu là cộng đồng các doanh nghiệp, người dân tham gia sản xuất, kinh doanh trong và ngoài nước; các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, chuyên gia và người tiêu dùng quan tâm đến thị trường các sản phẩm thiên nhiên.
Độc giả truy cập Chuyên trang Thị trường tại đây
Ông Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 15 năm Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm xuất bản số đầu tiên (25/9/2005 – 25/9/2020). Đồng thời, công bố ra mắt độc giả 2 chuyên trang điện tử: Thị trường; Tiêu dùng và Sức khỏe. |
Chuyên trang Tiêu dùng và Sức khỏe:
Tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực các sản phẩm thiên nhiên. Đăng tải các bài phân tích, nghiên cứu, kết quả khảo sát về các sản phẩm và chất lượng dịch vụ của các đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thông tin, khuyến khích kịp thời các sản phẩm chất lượng cao cũng như phản ánh về các sản phẩm kém chất lượng, bị làm giả, làm nhái; Cung cấp các thông tin cần thiết để nhận diện các sản phẩm – dịch vụ chính hãng của thương hiệu đó.
Thông tin kịp thời về những sản phẩm, hàng hóa đạt chất lượng cao đã được đăng ký/ được cấp chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền. Đăng tải đánh giá, khảo sát, tổng kết của các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu, chuyên gia, các công trình khoa học đã được công bố về các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên có ảnh hưởng tới sức khỏe con người, qua đó giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm thiên nhiên chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe.
Độc giả truy cập Chuyên trang Tiêu dùng và Sức khỏe tại đây
Quý độc giả thân mến!
Chúng tôi tin tưởng rằng, với nỗ lực của Ban biên tập và đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên, cũng như sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Hội và các bộ, ban, ngành, cùng sự ủng hộ gắn bó của các đơn vị đối tác trong và ngoài nước, các chuyên trang của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm sẽ trở thành những kênh thông tin hữu ích của cộng đồng các doanh nghiệp, người dân tham gia sản xuất, kinh doanh trong và ngoài nước; các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, chuyên gia và người tiêu dùng quan tâm đến thị trường các sản phẩm thiên nhiên.
Chúng tôi luôn mong muốn, hy vọng những bạn đọc thân yêu, những chuyên gia, đối tác tin cậy của Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tiếp tục có sự đồng hành, hỗ trợ cùng tòa soạn, cán bộ, biên tập viên, phóng viên tòa soạn để chúng tôi hoàn thiện hơn, xứng đáng với sự tin yêu của quý độc giả!
Xin được kính chúc quý độc giả dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!