Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm:

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi tấm lòng của các mạnh thường quân đến với những người dân trên địa bàn TP Hà Nội đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, ngày 12/8 TC Thương hiệu và Sản phẩm đã đến được 07 địa điểm để chia sẻ, hỗ trợ nhu yếu phẩm phần nào giúp họ vượt qua được giai đoạn khó khăn.
TC Thương hiệu và Sản phẩm trao trực tiếp quà của MTQ tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19 Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Cụ thể, điểm thứ nhất TC Thương hiệu và Sản phẩm trao hỗ trợ là nhóm công nhân lao động tại khu vực khu đô thị An Khánh, huyện Hoài Đức. Nhóm công nhân này gồm 42, họ đến từ các tỉnh khác nhau như: Yên Bái, Lào Cai, Thanh Hóa, Nam Định... những con người từ khắp nơi đổ về đây, ở tạm trong những căn nhà đang xây dựng dở của khu đô thị An Khánh.

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Trao hỗ trợ cho nhóm công nhân lao động 42 người tại khu vực khu đô thị An Khánh

Nhóm công nhân cho biết, từ đầu tháng 7 khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát tại Hà Nội mọi hoạt động thi công xây dựng bị tạm dừng nên toàn bộ công nhân ở đây rơi vào tình trạng mất việc làm, không nguồn thu nhập.

“Chủ cai chỉ nuôi ăn, nhưng hiện tại chủ cai cũng đang rất khó khăn, dịch bệnh này bọn em không biết trụ được bao lâu, chúng em rất mong anh chị cùng các nhà hảo tâm giúp chúng em trong lúc khó khăn này”, anh Hoàn đại điện cho nhóm công nhân cho biết.

Thấu hiểu được hoàn cảnh của nhóm công nhân trên, BTC đã đến trực tiếp trao tặng cho nhóm công nhân trên với số lượng gồm 60kg gạo, 90 quả trứng, 3 hộp sữa bột loại dành cho trẻ em.

Tới trực tiếp nơi ở của nhóm công nhân mới thấy hết được những khó khăn, thiếu thốn mà họ đang gặp phải. Nơi ở của nhóm công nhân là những căn nhà đang xây dở, ẩm thấp, không cửa sổ, cửa chính được che chắn tạm bợ bởi những tấm bạt, miếng tôn.

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Cuộc sống của nhóm công nhân tại khu đô thị An Khánh

Khi thấy đoàn của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tới nơi, những công nhân lao động đã rất vui mừng, họ cho biết, do những căn nhà ở đây chưa có số nên chính quyền địa phương cũng không thể kiểm soát đầy đủ để có thể cấp giấy đi chợ.

20 ngày qua nhóm công nhân sống bằng nguồn lương thực ít ỏi, các gia đình chia sẻ cùng nhau. Thông tin liên lạc hạn chế đã khiến họ khó cập nhật được các thông tin hỗ trợ. Đến thời điểm ngày 12/8 khi đoàn của chúng tôi đến họ chưa nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào.

Khi tiếp nhận nhu yếu phẩm từ đoàn, anh Hoàn - người đại điện cho nhóm công nhân 42 người xúc động chia sẻ: Sau bằng đó thời gian đến hôm nay khi nhận được hộ trợ từ Tạp chí chúng em sẽ có được những bữa cơm no. Thay mặt toàn bộ mọi người ở đây em xin gửi lời cảm ơn tới Ban tổ chức, tới các mạnh thường quân đã giúp đỡ chúng em rất kịp thời và rất thiết thực”.

“Nhà nghèo lắm 9 miệng ăn cơ, xuống đây xin làm dọn dẹp cho công trường nhưng chưa làm đã bắt nghỉ nên không có tiền, không có gạo phải ăn vay chịu của mọi người khi nào đi làm thì trả. Mừng lắm rồi vì hôm nay có gạo có trứng”, một chị gái người dân tộc Thái ở Yên Bái xúc động nói.

Địa điểm thứ hai đoàn trao hỗ trợ là tại tổ công nhân xây dựng trong công trường bệnh viện Hà Đông với gần 50 người quê Yên Bái. Nhóm công nhân này thuộc diện phải cách ly do nhiễm dịch COVID-19.

“Sau khi phát hiện 4 trường hợp dương tính trong công trường bọn em được chuyển vào khu cách ly tập trung trong bệnh viên. Sau khi xét nghiệm 3 lần thì trong đội xây dựng có 10 trường hợp dương tính thành F0 còn lại là F1, hiện toàn bộ nhóm 50 người đang được điều trị tại đây”, anh Nguyễn Mạnh Hùng đại diện nhóm công nhân cho biết.

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Đại diện ngóm công nhân lao động đang điều trị tại Bệnh viện Hà Đông nhận nhu yếu phẩm

Do nhóm công nhân này thuộc diện đang bị cách ly để điều trị COVID-19, nên đoàn không thể trực tiếp trao tận tay cho họ, đoàn chỉ có thể mang tới Bệnh viện và nhờ chốt bảo vệ tại cổng chuyển giúp vào cho nhóm công nhân.

Số lượng nhu yếu phẩm đoàn gửi trao cho nhóm công nhân trên gồm: 10 thùng sữa Vinasoy, 05 thùng xúc xích tiệt trùng Đức Việt.

Khi nhóm công nhân nhận được nhu yếu phẩm đã chụp ảnh và gửi lời cảm ơn chân thành đến các mạnh thường quân cùng Tạp chí đã chia sẻ, hỗ trợ nhóm trong lúc khó khăn.

Điểm thứ ba của đoàn ngày 12/8 đó là Tổ công nhân 8 người xã Nậm Lành, Văn Chấn, Yên Bái. Hiện đang “mắc kẹt” tại tổ 15 ngách 68/79/110 đường Nguyễn Văn Linh, phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Số lượng nhu yếu phẩm trao hỗ trợ cho nhóm công nhân này gồm: 15 kg gạo, 05 kg khoai tây và 20 quả trứng.

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Trao hỗ trợ cho Tổ công nhân 8 người tại tổ 15 ngách 68/79/110 đường Nguyễn Văn Linh, phường Thạch Bàn.

Chị Liễu đại diện nhóm chia sẻ: “Hiện tại nhóm công nhân tụi chị phải dựng tạm lán bạt tại dự án để ở. Chủ thì chỉ hỗ trợ mì tôm bữa trưa và tối, toàn bộ mọi người ở đây đều là lao động chính của gia đình, tất cả đều ngóng vào lương của mọi người ở đây. Giờ dịch bệnh không đi làm được, không có thu nhập cuộc sống đã khó khăn lại càng khó khăn thêm. Hôm nay được nhận gạo, trứng của đoàn mọi người sẽ có cơm để ăn. Thay mặt mọi người tôi xin gửi lời cảm ơn đến đoàn và các nhà hảo tâm rất nhiều.”

Điểm thứ 4 mà đoàn trao hỗ trợ là Tổ công nhân 11 người quê Nghĩa Lộ, Yên Bái bị “kẹt” lại tại khu đô thị Tân Tây Đô do Thành phố thực hiện việc giãn cách xã hội để phòng chống dịch COVID-19.

TC Thương hiệu và Sản phẩm tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Trao hỗ trợ cho nhóm công nhân lao động thất nghiệp tại khu đô thị Tân Tây Đô

Chị Quyên, đại diện tổ công nhân cho biết: Hiện tại ở tại dự án không đi đâu được xung quanh bị phong toả, chủ chỉ hỗ trợ mì tôm, giờ mắc kẹt ở đây cũng không biết bao giờ được ra ngoài và về nhà. Mọi người ở đây hầu hết là người dân tộc nên việc tiếp cận với các nguồn hỗ trợ gặp khó khăn, rất may là đã có anh chị cũng quê Yên Bái được nhận hỗ trợ từ Tạp chí nói thì chúng em mới biết để liên hệ. Chúng em rất cảm ơn đoàn đã đến tận đây tặng lương thực, thực phẩm cho chúng em.

Tổ công nhân lao động tự do gồm 4 người quê Bắc Ninh và Thái Bình, tại 69 ngõ 161 Nguyễn Xiển là địa điểm thứ 5 mà đoàn của Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tới trong ngày. Số lượng nhu yếu phẩm đoàn trao hỗ trợ gồm: 10kg gạo, 20 quả trứng.

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Trao hỗ trợ cho nhóm công nhân lao động tự do gồm 4 người quê Bắc Ninh và Thái Bình

Anh Tú - đại diện nhóm công nhân cho biết: Tất cả chúng em đếu từ quê lên Hà Nội để làm thuê, ai thuê việc gì làm việc đó. Dịch bệnh nên chúng em không về được quê, cũng không đi làm được để có tiền chi phi cuộc sống. Em xem thông tin thấy các anh chị đi giúp những người lao đông đang gặp khó khăn, nên em liên hệ để xin, rất may cho chúng em đã được đoàn hỗ trợ. Em xin cảm ơn Ban tổ chức rất nhiều.

Điểm thứ 6 trong ngày 12/8 mà Tạp chí tới là gia đình nhà cô Hương, địa chỉ ở ngách 26/99 Định Công Hạ, phường Định Công, Q. Hoàng Mai.

Tạp chí nhận được thông tin hoàn cảnh nhà cô Hương qua cuộc điện thoại của cô Anh – người hàng xóm nhờ đoàn giúp đỡ gia đình nhà cô Hương đang gặp khó khăn.

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Trao hỗ trợ cho gia đình cô Hương

Gia đình cô Hương thuộc diện hộ rất nghèo của phường, con gái đầu của cô bị ung thư, cô năm nay đã 62 tuổi, đang chăm 2 đứa cháu nhỏ. Gia đình toàn bộ trông vào thu nhập của con rể (chồng của người con gái bị ung thư – PV) đi chở rau thuê, nhưng nay dịch bệnh không đi làm được nên cuộc sống sinh hoạt vô cùng khó khăn.

Thứ 7 là điểm là Tổ công nhân 5 người quê Văn Chấn, Yên Bái tại 379 Lương Thế Vinh, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm. Đây là nhóm công nhân xuống Hà Nội mưu sinh.

TC Thương hiệu và Sản phẩm tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Trao nhu yếu phẩm gồm 10kg, 1 hộp xúc xích và 20 quả trứng cho nhóm công nhân lao động thất nghiệp tại 379 Lương Thế Vinh

“Em cùng 4 người bạn mới xuống Hà Nội được mấy hôm thì bị giãn cách, chủ họ bảo bọn em tự lo, bọn em không còn tiền nữa, ăn mì tôm 2 tuần nay rồi. Em thấy bài đăng của Tạp chí nên gọi để xin anh anh một ít gạo”, em Mạnh chia sẻ.

Cũng trong ngày 12/8, TC Thương hiệu và Sản phẩm đã trao cho đại diện thị xã Sapa (Lào Cai) 2.000 chai nước sát khuẩn nhằm đồng hành cùng người dân và địa phương này trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19.

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19
Trao hỗ trợ 2.000 chai nước sát khuẩn cho thị xã Sapa (Lào Cai).

Trong những ngày tiếp theo bằng sức của mình, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm sẽ tiếp tục đồng hành với các mạnh thường quân để chia sẻ những khó khăn với người dân, công nhân lao động ở các địa điểm tiếp theo cũng như dự kiến trao hỗ trợ cho Bệnh viện dã chiến Hà Nội, Bệnh viện Phổi trung ương và tiếp sức 23 điểm chốt kiểm soát dịch cửa ngõ Hà Nội bằng các nhu yếu phẩm thiết yếu như bánh kẹo, nước lọc, nước sát khuẩn và khẩu trang y tế...

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các đơn vị, cá nhân đã đồng hành cùng Tạp chí trong chương trình này. Chúng tôi xin hứa sẽ trao trực tiếp, tận tay tấm lòng của quý đơn vị đến từng cá nhân, hộ gia đình đang gặp khó khăn bởi dịch Covid-19 hoặc các tổ chức đang thực hiện nhiệm vụ về công tác phòng, chống dịch.

Các đơn vị, cá nhân chung tay, tài trợ cho chương trình.

1. Công ty cổ phần kinh doanh thực phẩm STARFOOD: Hỗ trợ 1.500 sản phẩm sữa dinh dưỡng dạng nước.

2. Công ty cổ phần sữa Hà Lan - HALANMILK hỗ trợ: 100 hộp vitaminC.

3. Công ty cổ phần thực phẩm Đức Việt: 50kg sản phẩm tiệt trùng.

4. Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hải Dương: 1.000 quả trứng, 100kg gạo.

5. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Nanomilk: 300kg gạo, 2 thùng sữa bột.

6. Công ty cổ phần Dược Phẩm Quốc Tế Việt Nam Anh Quốc Trường Đại Hưng: 7000 chai sát khuẩn.

7. Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH: 50 thùng nước.

8. Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Hoàng Mai: 30 thùng Bánh Kẹo.

9. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro): 100kg gạo, 30 thùng nước khoáng.

10. Công cổ phần sữa đậu nành Việt Nam VINASOY: 600 hộp sữa Fami nguyên chất 200ml và 600 hộp sữa canxi 200ml.

11. Chị Dung (Báo Công Lý): 70kg gạo.

12. Anh Đại (Báo Công Lý): 10kg gạo và 2 thùng mì tôm.

13. Chị Khải Hoàn: 30kg Khoai tây và 2 thùng mì tôm.

14. Công ty TNHH Thực phẩm và Thương mại, dịch vụ Lê Gia: 54 chai nước mắm

BBT

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

VNPS: Trao Quyết định công nhận Hội viên chính thức với 04 cá nhân, doanh nghiệp

VNPS: Trao Quyết định công nhận Hội viên chính thức với 04 cá nhân, doanh nghiệp

Ngày 29/7/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã trao quyết định công nhận Hội viên chính thức đối với 04 cá nhân, doanh nghiệp.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm bàn giao nhà “nghĩa tình đồng đội” cho CCB Trần Văn Son

Ngày 24/7, Hội cựu chiến binh (CCB) Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cùng Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã thực hiện lễ bàn giao nhà "nghĩa tình đồng đội" cho đồng chí Trần Văn Son - cựu chiến binh xã Thiệu Long, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.
Đảng ủy, UBND phường Phúc La gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Đảng ủy, UBND phường Phúc La gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Sáng 15/7/2022, Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường Phúc La đã long trọng tổ chức Hội nghị gặp mặt gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2022).
Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Nâng cao chất lượng sản phẩm từ thiên nhiên, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Quản lý chất lượng sản phẩm, trong đó có sản phẩm thiên nhiên là trách nhiệm của nhà sản xuất, kinh doanh. Khi sản xuất, sáng tạo ra sản phẩm, doanh nghiệp cần chủ động nắm bắt thông tin về tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật để bảo đảm hàng hóa được lưu thông trên thị trường và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Hội VNPS: Chính thức ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”

Hội VNPS: Chính thức ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”

GS.TS. Phạm Văn Thiêm - Chủ tịch Trung ương Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã chính thức ký Quyết định ban hành “Tiêu chuẩn cơ sở sản phẩm thiên nhiên - Phần II: Mỹ phẩm và chất tẩy rửa”.
Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Tạp chí điện tử Thương hiệu & Sản phẩm phát động cuộc thi viết, ảnh Chương trình OCOP năm 2022

Ngày 4/7/2022, Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm chính thức phát động cuộc thi viết, ảnh về Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) năm 2022. Cuộc thi nhằm cổ động, lan tỏa những giá trị tích cực; thúc đẩy triển khai, đưa OCOP trở thành chương trình phát triển kinh tế quan trọng gắn với xây dựng nông thôn mới (NTM) và tái cơ cấu ngành nông nghiệp giai đoạn 2021 - 2025.
Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 01/7/2022, Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã được Đại hội tín nhiệm bầu làm Bí thư Chi bộ, nhiệm kỳ 2022 – 2025.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng 05 căn nhà cho hộ nghèo tại xã Cốc Lầu (Bắc Hà - Lào Cai)

Ngày 21/5/2022, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Lào Cai, Trường Chính trị tỉnh Lào Cai, UBND Xã Cốc Lầu với sự tài trợ của Công ty Cổ phần tập đoàn T&T đã tổ chức Lễ khởi công công trình “Xây nhà tặng hộ nghèo thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai”, qua đó trao tặng 5 căn nhà tình nghĩa giúp đỡ 5 hộ gia đình, mỗi hộ được hỗ trợ 60 triệu đồng.
Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Nâng cao đóng góp của khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo vào tăng trưởng kinh tế

Khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo góp phần quan trọng trong xây dựng, phát triển giá trị văn hóa, xã hội, con người Việt Nam.
Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên

Sáng 12/5/2022, tại Hà Nội, Viện Mỹ phẩm thiên nhiên – Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị ra mắt Ban lãnh đạo và các đơn vị trực thuộc Viện Mỹ phẩm thiên nhiên (INC).
Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội VNPS chỉ định tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên

Hội khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) ban hành quy chế xác nhận và quản lý các sản phẩm thiên nhiên và chỉ định Trung tâm Kiểm nghiệm kiểm chứng và Tư vấn chất lượng nông lâm thủy sản (Trung tâm RETAQ) là tổ chức chứng nhận cho các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên.
VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

VNPS và MHG hợp tác nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh

Ngày 28/3/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) và Công ty cổ phần Tập đoàn Mỹ Hạnh (MHG) đã ký kết hợp tác toàn diện “Nghiên cứu bảo tồn, phát triển các sản phẩm Sâm Ngọc Linh và dược liệu quý ứng dụng trong nông nghiệp công nghệ cao".
Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ra mắt Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM

Ngày 24/2, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ra mắt Văn phòng đại diện tại TP. HCM. Việc thành lập Văn phòng đại diện Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm tại TP. HCM là sự khẳng định định hướng phát triển bền vững, toàn diện, sâu rộng của Ban lãnh đạo Tạp chí, vừa là cánh tay nối dài, kết nối trong công tác truyền thông, báo chí...của Tòa soạn đối với TP. HCM và các tỉnh khu vực phía Nam.
Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Hội VNPS Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022

Sáng 21/6/2022, tại Hà Nội, Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) tổ chức Hội nghị Ban Thường vụ lần thứ tư, Tổng kết công tác năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Đồng thời, công bố thành lập Viện Mỹ phẩm thiên nhiên cùng một số nội dung khác.
Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam và những kết quả nổi bật năm 2021

Năm 2021 chứng kiến những diễn biến phức tạp, mau lẹ, khó lường của tình hình dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng nặng nề đến thế giới và Việt Nam. Trong bối cảnh đó, Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VNPS) đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo, thực hiện nhiều giải pháp nhằm tập hợp, phát huy trí tuệ của toàn thể hội viên để thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích và các nhiệm vụ được quy định tại Điều lệ Hội, điều hành các hoạt động của Hội theo đúng chương trình, kế hoạch đề ra, đạt nhiều kết quả quan trọng.
Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Ngày 02/11/2021, Đảng ủy phường Phúc La đã tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Chi bộ Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm. Đồng chí Nguyễn Viết Hưng – Tổng Biên tập Tạp chí được chỉ định làm Bí thư Chi bộ.
Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí TH&SP ký thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao

Ngày 21/10/2021, tại Hà Nội. Học viện Phụ nữ Việt Nam và Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về nghiên cứu khoa học, đào tạo và chuyển giao. Điểm nhấn là Học viện sẽ giới thiệu sinh viên về thực tập và sinh viên tốt nghiệp có thành tích khá, giỏi trở lên cho Tạp chí trong việc tuyển dụng nhân sự.
Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”

Nhằm nghiên cứu và đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch nông thôn mới tại thị xã Bỉm Sơn, học viên Lại Thị Thảo đã tiến hành nghiên cứu đề tài “Đánh giá tình hình thực hiện quy hoạch xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2012 -2020 tại thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa”, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện quy hoạch xây dựng NTM trên địa bàn thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.
Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Nghiên cứu, làm chủ công nghệ lõi trong thiết kế, chế tạo

Đó là một trong những mục tiêu được Bộ Khoa học và Công nghệ đặt ra tại dự thảo Quyết định phê duyệt mục tiêu, nội dung và dự kiến sản phẩm của Chương trình khoa học và công nghệ trọng điểm cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025 “Nghiên cứu ứng dụng và phát triển công nghệ cơ khí và tự động hóa”.
Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Đào tạo nâng cao kỹ năng nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của cuộc CMCN 4.0

Mục tiêu của chương trình là xây dựng mô hình đào tạo, đào tạo lại nguồn nhân lực ở các trình độ giáo dục nghề nghiệp để có kiến thức, kỹ năng phù hợp, có thể tiếp thu, làm chủ, khai thác, vận hành hiệu quả những tiến bộ công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Lấy doanh nghiệp làm trung tâm trong tái cơ cấu chương trình khoa học công nghệ

Việc tái cơ cấu các chương trình khoa học công nghệ cấp quốc gia giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 được thực hiện trên nguyên tắc, tiêu chí bám sát Chiến lược phát triển kinh tế - xã hội 10 năm 2021-2030 và quan điểm chỉ đạo về lấy doanh nghiệp làm trung tâm, viện nghiên cứu, trường đại học là các chủ thể nghiên cứu mạnh.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trao tặng nhu yếu phẩm thiết yếu trị giá gần 2 tỷ đồng

Sau 02 tuần phát động chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã kêu gọi được 17 đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm thiết yếu bao gồm các nhu yếu phẩm: Gạo, thịt, trứng, xúc xích, nước mắm, nước, sữa,…cùng vật tư y tế như khẩu trang, nước sát khuẩn, Vitamin C với tổng giá trị hàng hóa ước tính khoảng gần 2 tỷ đồng.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm chung tay cùng Bệnh viện Xanh Pôn trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Sáng 21/8, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm đã trao tặng Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn một số sản phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch COVID-19 trị giá 780.000.000 đồng. Đây cũng là đơn vị nhận hỗ trợ cuối cùng của chương trình “Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19” do tòa soạn phát động và thực hiện.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”

Sau gần 02 tuần phát động chương trình “Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19”. Ban tổ chức đã trao tặng nhu yếu phẩm, hỗ trợ được hơn 40 tổ chức, cá nhân đang gặp khó khăn do giãn cách xã hội trên địa bàn TP. Hà Nội. Đồng thời trao tặng nhu yếu phẩm, trang bị y tế... chung tay với 23 điểm chốt cửa ngõ Thủ đô, Bệnh viện Phổi Trung ương và chia sẻ những vất vả với gần 400 công nhân đang ngày đêm gấp rút xây dựng Bệnh viện dã chiến cơ sở Hoàng Mai, Hà Nội nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm: Lan tỏa yêu thương, vượt qua dịch bệnh

Tiếp tục đồng hành chia sẻ khó khăn, tiếp sức cho những cho hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, những người đang chịu nhiều ảnh hưởng do dịch Covid-19. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã mang những phần quà ý nghĩa, ấm áp đến với những hoàn cảnh gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.
Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi yêu thương tới người dân gặp khó khăn do dịch COVID-19

Tiếp tục hành trình trao gửi tấm lòng của các mạnh thường quân đến với những người dân trên địa bàn TP Hà Nội đang gặp khó khăn do dịch bệnh COVID-19, ngày 12/8 TC Thương hiệu và Sản phẩm đã đến được 07 địa điểm để chia sẻ, hỗ trợ nhu yếu phẩm phần nào giúp họ vượt qua được giai đoạn khó khăn.
Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kết nối, chia sẻ yêu thương trong đại dịch Covid-19

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh Covid-19, đặc biệt với chỉ thị giãn cách xã hội, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn đặc biệt là những người nghèo, những người thuộc nhóm yếu thế và người lao động tự do bị mất việc làm. Với tinh thần “tương thân tương ái”, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Sản phẩm kêu gọi các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm, rau củ quả… nhằm góp phần chia sẻ khó khăn với các cá nhân, gia đình bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn Hà Nội.
Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Hải Dương: Đánh giá tác động của biến đổi khí hậu bằng bản đồ Atlas

Bộ TN&MT cho biết, tỉnh Hải Dương đã triển khai Đề tài “Xây dựng Atlas đánh giá tác động biến đổi khí hậu năm 2025, định hướng đến năm 2030”, nhằm xây dựng cơ sở dữ liệu về sự biến đổi khí hậu phục vụ cho công tác quy hoạch phát triển các ngành kinh tế - xã hội của tỉnh.
Ninh Bình: Hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh

Ninh Bình: Hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh Ninh Bình vừa ban hành kế hoạch số 112/KH-UBND về việc hỗ trợ đổi mới công nghệ và bảo tồn, khai thác, phát triển nguồn gen trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2021-2025.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Loại rau dại "cứu đói" xưa chỉ nhà nghèo mới ăn, nay thành đặc sản ngon nổi tiếng trong nhà hàng

Vụ cá Bắc ở Quảng Trị, ngư dân thu hàng trăm triệu đồng từ ‘lộc biển’

Chị Mười đất võ nuôi chim độc lạ, tiền bán lông đã thu chục triệu

Bí quyết nuôi gà đặc sản ‘tiến vua’ thương lái đặt trước cả nghìn con

Loại cá độc lạ xưa không ai ăn, giờ thành đặc sản xuất hiện trong nhà hàng cao cấp, giá 800.000 đồng/kg

Giá heo hơi hôm nay 28/11 hãm đà tăng, chờ đợi chạm ngưỡng 70.000 đồng/kg trong năm 2023

Sưu tầm cây độc lạ tạo dáng bonsai, trai vùng biên thu 300 triệu đồng/năm

Sầu riêng xuất khẩu Trung Quốc, cửa chính ngạch đã thông sao hàng đi vẫn ít

Cây rau có hoa màu vàng mọc đầy bờ ruộng không ai hái, lại là dược liệu quý

Bí quyết thu 400 triệu đồng/năm từ nuôi gà, bồ câu mà không lo ô nhiễm

Vì sao giới nhà giàu cứ nhất quyết mua gà Đông Tảo, dù có giá 50 triệu đồng/con?

Mạnh tay hỗ trợ giống dê lai, người nuôi dê ở Hà Tĩnh tăng đàn thu 100 triệu/năm

Giá heo hơi hôm nay 29/11 có nơi giảm 5.000 đồng/kg, các địa phương chủ động phòng dịch và hỗ trợ tái đàn

Điều gì khiến đặc sản tổ yến Kiên Giang có giá đắt đỏ lên tới 45 triệu đồng/kg

Cuối năm ngư dân Cửa Lò bội thu mùa săn ghẹ

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động