Nhà hàng và Bar Sun Bavaria Bistro có gì mà khiến du khách đến Phú Quốc “say” mê?

“Đây là một trong những loại bia thủ công ngon nhất mà tôi từng uống”, một du khách quốc tế đã phải thốt lên khi trải nghiệm Sun Bavaria Bistro – nhà hàng bia thủ công đầu tiên tại Phú Quốc, nơi đang trở thành tâm điểm thưởng thức ẩm thực và giải trí mới tại Phú Quốc.
Thêm đường bay thẳng từ Singapore: Phú Quốc ngày càng hút khách quốc tế Sun Group đầu tư tại Hà Nam trục đại lộ tầm cỡ thế giới, tôn vinh văn hóa dân tộc Lần đầu tiên tại Phú Quốc có show nghệ thuật thể thao mạo hiểm kết hợp trình diễn pháo hoa nước

Phiên bản “Hofbräuhaus” giữa lòng Sunset Town

Nhà hàng và Bar Sun Bavaria Bistro có gì mà khiến du khách đến Phú Quốc “say” mê?

Tôi chưa từng trải nghiệm nhà hàng bia nào ấn tượng như thế này!” là câu nói đầy hào hứng của John, du khách người Úc (bên phải), khi đến với Sun Bavaria Bistro tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Bước vào nhà mái vòm đỏ rực của Sun Bavaria Bistro, vị khách ngay lập tức liên tưởng tới Hofbräuhaus, một trong những quán bia nổi tiếng nhất thế giới nằm tại trung tâm sản xuất bia toàn cầu – Munich, Đức.

Nhà hàng và Bar Sun Bavaria Bistro có gì mà khiến du khách đến Phú Quốc “say” mê?

Nhà hàng sở hữu không gian rộng lớn được thiết kế với 2 tầng và một tầng lửng, có sức chứa gần 1.000 khách cả trong nhà và ngoài trời. Trần bằng kính trong suốt, ngập tràn ánh nắng, gợi nhớ đến sự rực rỡ của những không gian bia truyền thống Bavaria, nơi các bữa tiệc luôn náo nhiệt và tràn đầy năng lượng. Những chiếc bàn gỗ được đặt sát nhau, nội thất thô mộc với gỗ, thép và gạch tạo sự gần gũi, đúng tinh thần cộng đồng của những lễ hội bia Đức.

Nhà hàng và Bar Sun Bavaria Bistro có gì mà khiến du khách đến Phú Quốc “say” mê?

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa trên bãi biển duy nhất của Thị trấn Hoàng Hôn – Sunset Town, Sun Bavaria Bistro mang đến những “chiếc view” uống bia khác biệt vào mỗi thời điểm trong ngày. Nổi bật là mỗi chiều hoàng hôn, nơi đây “biến hoá” thành một bức tranh lãng mạn với ánh mặt trời rực đỏ dần khuất sau đường chân trời, phản chiếu lung linh trên mặt biển. Đó là thời khắc hoàn hảo để thưởng thức ly bia thủ công mát lạnh và cảm nhận sự giao hoà gần như tuyệt đối với thiên nhiên.

Nhà hàng và Bar Sun Bavaria Bistro có gì mà khiến du khách đến Phú Quốc “say” mê?

Còn khi màn đêm buông xuống, Sun Bavaria Bistro trở nên lung linh và sôi động hơn bao giờ hết với ánh đèn rực rỡ.

Nhà hàng và Bar Sun Bavaria Bistro có gì mà khiến du khách đến Phú Quốc “say” mê?

Nhà hàng cũng mang đến những đặc quyền có 1-0-2 tại Phú Quốc khi du khách vừa thưởng thức bia ngon, những món ăn độc đáo chỉ nơi đây mới có, vừa thưởng ngoạn show diễn nghệ thuật đẳng cấp thế giới, từng chỉ xuất hiện trong thế vận hội và Quốc khánh Úc mang tên Symphony Of The Sea - Bản giao hưởng đại dương hay màn pháo hoa nghệ thuật trình diễn mỗi tối suốt 365 ngày từ show công nghệ đa phương tiện Kiss Of The Sea - Nụ hôn của biển cả.

Nhà hàng và Bar Sun Bavaria Bistro có gì mà khiến du khách đến Phú Quốc “say” mê?

Bên trong nhà hàng, hãy sẵn sàng đắm chìm giai điệu sôi động của những DJ nổi tiếng và show diễn Rainbow cùng những vũ điệu nóng bỏng khiến ai nấy đều “quên lối về”.

“Ly bia thủ công ngon nhất trong hành trình qua 24 quốc gia”

Khởi động cho chuyến hành trình khám phá quốc gia thứ 24 của mình, anh Liam, một du khách Mỹ đã lựa chọn Phú Quốc làm điểm dừng chân đầu tiên và vẫn chưa hết trầm trồ về chất lượng bia tại Sun Bavaria Bistro. “Tôi không thích bia thủ công, nhưng bia ở đây thực sự khiến tôi thay đổi suy nghĩ. Hương vị cân bằng, hậu vị rất êm và dễ uống. Đây là một trong những loại bia thủ công ngon nhất mà tôi từng uống”, anh chia sẻ.

Theo nhận xét của nhiều du khách, hương vị bia thủ công mang thương hiệu Sun KraftBeer chính là linh hồn của trải nghiệm tại Sun Bavaria Bistro. Sun KraftBeer là kết tinh của nghệ thuật chế tác bia truyền thống vùng Bavaria – nơi được mệnh danh là cái nôi của bia thủ công thế giới.

Nhà hàng và Bar Sun Bavaria Bistro có gì mà khiến du khách đến Phú Quốc “say” mê?

Mỗi ly bia tại đây được sản xuất bằng dây chuyền hiện đại từ thương hiệu danh tiếng Braukon của Đức, nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc thủ công qua từng công đoạn, tạo nên chất lượng vượt trội và hương vị đặc trưng không thể nhầm lẫn. Chất lượng của Sun KrafBeer nằm ở sự khắt khe trong khâu lựa chọn nguyên liệu là nguồn lúa mạch vàng óng cùng hoa bia thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Đức, New Zealand và Mỹ.

Điều đặc biệt là Sun KraftBeer được sản xuất ngay tại Phú Quốc. Quá trình lên men diễn ra trong môi trường được kiểm soát nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm, đảm bảo từng giọt bia đều đạt độ tươi mát, sánh mịn và thơm ngát hương lúa mạch đặc trưng. Từng ly bia được rót trực tiếp từ 14 bồn chứa khổng lồ đặt ngay trong nhà hàng, giữ trọn độ tươi và thơm ngon như vừa được ủ xong.

Nhà hàng và Bar Sun Bavaria Bistro có gì mà khiến du khách đến Phú Quốc “say” mê?

Không chỉ nổi bật với bia thủ công đỉnh cao, ẩm thực tại Sun Bavaria Bistro cũng là một trải nghiệm đẳng cấp khi kết hợp hoàn hảo giữa phong cách châu Âu thượng hạng và hải sản trứ danh của vùng biển Phú Quốc. Tất cả đều mang hương vị đậm đà, giúp làm nổi bật vị bia mà thực khách thưởng thức.

Mỗi tối, ánh sáng rực rỡ và âm thanh sống động cùng các tiết mục trình diễn ngoạn mục, những bước nhảy cuốn hút, đã tạo nên không khí lễ hội cuồng nhiệt và đầy năng lượng, biến Sun Bavaria Bistro trở thành điểm đến giải trí hàng đầu mới tại Phú Quốc, nơi mỗi khoảnh khắc đều mang lại cảm xúc hứng khởi và khó quên.

Tôi đã đi qua 24 quốc gia, nhưng chưa có nhà hàng nào tạo được trải nghiệm khác biệt như thế này,” anh Liam hào hứng chia sẻ.

Nhà hàng và Bar Sun Bavaria Bistro có gì mà khiến du khách đến Phú Quốc “say” mê?
Thêm đường bay thẳng từ Singapore: Phú Quốc ngày càng hút khách quốc tế Thêm đường bay thẳng từ Singapore: Phú Quốc ngày càng hút khách quốc tế
Sun Group đầu tư tại Hà Nam trục đại lộ tầm cỡ thế giới, tôn vinh văn hóa dân tộc Sun Group đầu tư tại Hà Nam trục đại lộ tầm cỡ thế giới, tôn vinh văn hóa dân tộc
Lần đầu tiên tại Phú Quốc có show nghệ thuật thể thao mạo hiểm kết hợp trình diễn pháo hoa nước Lần đầu tiên tại Phú Quốc có show nghệ thuật thể thao mạo hiểm kết hợp trình diễn pháo hoa nước
Bảo Châu

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nâng tầm du lịch Việt Nam từ chính sách thị thực mới

Nâng tầm du lịch Việt Nam từ chính sách thị thực mới

Miễn thị thực cho 13 nước châu Âu từ 15/8/2025 mở ra cơ hội thu hút khách quốc tế, đồng thời thúc đẩy ngành du lịch nâng tầm dịch vụ, phát triển sản phẩm du lịch xanh, tăng chi tiêu khách và đem lại nguồn thu bền vững cho cộng đồng nông thôn.
Miễn thị thực cho 12 quốc gia: Cơ hội vàng để du lịch Việt Nam bứt tốc

Miễn thị thực cho 12 quốc gia: Cơ hội vàng để du lịch Việt Nam bứt tốc

Từ ngày 15/8/2025, công dân 12 quốc gia châu Âu sẽ được miễn thị thực khi nhập cảnh Việt Nam với thời hạn tạm trú 45 ngày. Động thái này, cùng với các chính sách ưu đãi mới ban hành, được kỳ vọng sẽ tạo cú hích mạnh mẽ cho ngành du lịch trong giai đoạn bứt phá.
Đại sứ quán Việt Nam lưu ý công dân đi du lịch Hy Lạp

Đại sứ quán Việt Nam lưu ý công dân đi du lịch Hy Lạp

Đại sứ quán Việt Nam tại Hy Lạp lưu ý công dân đi du lịch Hy Lạp, tại thời điểm này có gió lớn, không nên đứng sát mép các vách núi, mạn thuyền, không ra biển khi có giông bão để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Khai trương tàu du lịch chất lượng cao Hà Nội - Đồng Hới

Khai trương tàu du lịch chất lượng cao Hà Nội - Đồng Hới

Từ ngày 10.8, ngành đường sắt đưa vào khai thác đoàn tàu du lịch chất lượng cao tuyến Hà Nội – Đồng Hới (tỉnh Quảng Trị).
Du lịch xanh bền vững – Hướng tới mục tiêu 25 triệu khách quốc tế

Du lịch xanh bền vững – Hướng tới mục tiêu 25 triệu khách quốc tế

Việt Nam đặt mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025, với chiến lược phát triển du lịch xanh bền vững, ưu tiên sản phẩm nông thôn và trải nghiệm bản địa. Đây không chỉ là hướng đi chiến lược nhằm tăng thu nhập cho nông dân mà còn góp phần tái cấu trúc toàn ngành du lịch theo hướng hài hòa với môi trường và văn hóa.
Xây dựng thương hiệu điểm đến Nha Trang gắn với du lịch sinh thái bền vững

Xây dựng thương hiệu điểm đến Nha Trang gắn với du lịch sinh thái bền vững

Sáng ngày 7/8/2025, sự trở lại ngoạn mục của cá voi Bryde tại Vịnh Nha Trang không chỉ là một tín hiệu đáng mừng về sự hồi sinh của hệ sinh thái biển. Đối với những người làm thương hiệu và chiến lược, đây còn là một "tài sản" vô giá, một cơ hội vàng để định vị lại hình ảnh du lịch Nha Trang. Sự kiện này đến đúng thời điểm tỉnh Khánh Hòa đang quyết tâm chuyển đổi sang mô hình "du lịch xanh", mở ra con đường xây dựng một thương hiệu điểm đến bền vững, khác biệt và đầy sức hấp dẫn.
Top 3 châu Á về giữ chân du khách: Cơ hội vàng cho du lịch Việt

Top 3 châu Á về giữ chân du khách: Cơ hội vàng cho du lịch Việt

Việt Nam lần đầu tiên lọt top 3 quốc gia châu Á có tỷ lệ du khách quốc tế quay lại cao, phản ánh sức hút bền vững của các điểm đến. Đây là cơ hội lớn để ngành du lịch khai thác lợi thế bản địa, chuyển mình theo hướng xanh, trải nghiệm và có chiều sâu.
Đón làn sóng khách quốc tế: Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh

Đón làn sóng khách quốc tế: Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam đang gia tăng chưa từng có, mở ra cơ hội lớn cho các mô hình du lịch sinh thái – nông thôn. Nông dân có thể trực tiếp tham gia vào chuỗi giá trị du lịch xanh, từ đó nâng cao thu nhập, bảo tồn môi trường và lan tỏa bản sắc văn hóa làng quê.
Chuyển đổi số dẫn lối phát triển du lịch xanh Việt Nam

Chuyển đổi số dẫn lối phát triển du lịch xanh Việt Nam

Chuyển đổi số đang mở ra hướng đi mới cho ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh phát triển du lịch xanh, bền vững. Với sự chỉ đạo quyết liệt từ Chính phủ, đứng đầu là Phó Thủ tướng Mai Văn Chính, ngành du lịch đang từng bước tái định vị thương hiệu, hoàn thiện thể chế, đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng đến xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh và phát triển toàn diện.
Tự khám phá thiên nhiên: Sai một bước, lạc cả hành trình

Tự khám phá thiên nhiên: Sai một bước, lạc cả hành trình

Trekking, leo núi, cắm trại trong rừng… là xu hướng du lịch hấp dẫn giới trẻ yêu thích trải nghiệm. Nhưng thiếu kỹ năng và chuẩn bị đang khiến hành trình thành mạo hiểm. Khi tai nạn, lạc đường hay thậm chí mất tích ngày càng nhiều, du khách cần thay đổi tư duy trước khi lên đường.
Khách đến đông, tiền không ở lại: Lối ra nào cho du lịch xanh?

Khách đến đông, tiền không ở lại: Lối ra nào cho du lịch xanh?

Lượng khách quốc tế tăng nhanh đang tạo tín hiệu phục hồi cho du lịch Việt Nam, nhưng giá trị kinh tế thu về lại chưa tương xứng. Thiếu sản phẩm độc bản, dịch vụ thiếu chiều sâu và chính sách chưa thực sự cởi mở đang khiến du lịch xanh loay hoay tìm hướng đi.
Hà Nội và TP.HCM góp mặt trong danh sách top thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Hà Nội và TP.HCM góp mặt trong danh sách top thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Giải thưởng Telegraph Travel Awards 2025, do báo Telegraph (Anh) tổ chức, vừa công bố danh sách những thành phố tuyệt vời nhất thế giới năm 2025.
Không gian du lịch mở rộng: Thách thức định hình bản sắc mới

Không gian du lịch mở rộng: Thách thức định hình bản sắc mới

Sau sáp nhập hành chính, nhiều địa phương sở hữu không gian du lịch rộng lớn, tài nguyên phong phú hơn. Tuy nhiên, nếu thiếu chiến lược định vị thương hiệu và liên kết vùng hiệu quả, các điểm đến dễ rơi vào trùng lặp, khó tạo dựng dấu ấn riêng trên bản đồ du lịch xanh.
Từ lượng sang chất: Định hướng mới cho du lịch Việt Nam

Từ lượng sang chất: Định hướng mới cho du lịch Việt Nam

Ngành du lịch Việt Nam đang hồi phục mạnh mẽ với lượng khách tăng nhanh sau đại dịch. Tuy nhiên, để phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu, ngành cần chuyển hướng từ tập trung số lượng sang nâng cao chất lượng sản phẩm và đổi mới quản trị toàn diện.
Sau sự cố Vịnh Xanh: Du lịch biển phải làm gì để lấy lại niềm tin?

Sau sự cố Vịnh Xanh: Du lịch biển phải làm gì để lấy lại niềm tin?

Sự cố lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 trên Vịnh Hạ Long không chỉ gây tổn thất nhân mạng mà còn giáng đòn mạnh vào niềm tin của du khách với du lịch biển. Ngành du lịch cần hành động quyết liệt, không chỉ ứng phó mà còn chủ động tái thiết niềm tin.
Gen Z “đổ bộ” ngành du lịch: Cú hích cho tăng trưởng xanh

Gen Z “đổ bộ” ngành du lịch: Cú hích cho tăng trưởng xanh

Sự trở lại mạnh mẽ của ngành du lịch trong nửa đầu năm 2025 không chỉ đánh dấu tín hiệu hồi phục kinh tế, mà còn mở ra xu hướng mới trong thị trường lao động: thế hệ Gen Z đang chiếm ưu thế cả về số lượng lẫn chất lượng ứng viên. Làn sóng trẻ hóa này đang góp phần thúc đẩy tăng trưởng xanh, bền vững trong ngành công nghiệp không khói.
Từ kế hoạch đến trải nghiệm: 99% du khách Việt dùng AI khi đi du lịch

Từ kế hoạch đến trải nghiệm: 99% du khách Việt dùng AI khi đi du lịch

Theo báo cáo toàn cầu mới từ Booking.com, 99% du khách Việt đã và đang ứng dụng AI cho các chuyến đi. Tuy nhiên, sự hào hứng với công nghệ lại song hành cùng những hoài nghi đáng kể, đặt ra thách thức về việc cân bằng giữa tiện ích và niềm tin người dùng, đặc biệt trong việc thúc đẩy du lịch bền vững.
Du lịch canh nông ở Lâm Đồng: Khác biệt từ trải nghiệm nông nghiệp xanh

Du lịch canh nông ở Lâm Đồng: Khác biệt từ trải nghiệm nông nghiệp xanh

Trong khi Đà Lạt và Lâm Đồng vốn được biết đến như “vùng đất của sương và hoa”, thì những năm gần đây, một hình thức du lịch mới đang thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách – du lịch canh nông. Không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên, loại hình này còn kết hợp hài hòa yếu tố sản xuất nông nghiệp với giáo dục, văn hóa và lối sống xanh.
Du lịch thể thao: Cơ hội vàng từ rừng, núi, sông, biển

Du lịch thể thao: Cơ hội vàng từ rừng, núi, sông, biển

Sở hữu địa hình đa dạng với núi cao, biển sâu và hệ thống sông ngòi đặc sắc, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển du lịch thể thao – loại hình vừa thu hút khách quốc tế, vừa gia tăng giá trị bền vững từ tài nguyên xanh.
Gỏi cá Nam Ô - Tinh hoa ẩm thực và niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Gỏi cá Nam Ô - Tinh hoa ẩm thực và niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Không chỉ đơn thuần là một món ăn, gỏi cá Nam Ô còn là một biểu tượng, một phần di sản văn hóa ẩm thực không thể tách rời của thành phố biển Đà Nẵng.
Từ chính sách đến thị trường: Tạo nền vững cho đà phục hồi du lịch

Từ chính sách đến thị trường: Tạo nền vững cho đà phục hồi du lịch

Với những con số tăng trưởng ấn tượng trong 6 tháng đầu năm, ngành du lịch Việt Nam đang khẳng định vai trò là điểm sáng trong bức tranh kinh tế chung. Thành quả này không đến một cách ngẫu nhiên, mà là kết quả của một chiến lược tổng thể, kết hợp hài hòa giữa những quyết sách đột phá từ Chính phủ và sự năng động, chủ động của thị trường, tạo ra một nền tảng vững chắc cho đà phục hồi và bứt phá trong giai đoạn tới.
Từ trải nghiệm đến cảm hứng: Du lịch vươn tầm quốc gia

Từ trải nghiệm đến cảm hứng: Du lịch vươn tầm quốc gia

Du lịch Việt Nam phục hồi ấn tượng, bứt phá mạnh mẽ nhờ sản phẩm đặc sắc, quảng bá hiện đại và liên kết vùng hiệu quả, hướng tới khẳng định vai trò là ngành kinh tế truyền cảm hứng và động lực tăng trưởng quốc gia trong giai đoạn phát triển mới.
Vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Bảo hiểm chi trả hơn 14 tỷ đồng, ai đã được bảo vệ?

Vụ lật tàu Vịnh Xanh 58: Bảo hiểm chi trả hơn 14 tỷ đồng, ai đã được bảo vệ?

Tai nạn lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 không chỉ gây tổn thất nghiêm trọng mà còn cho thấy vai trò thiết yếu của bảo hiểm. Doanh nghiệp dự kiến chi trả tổng cộng 14,27 tỷ đồng, góp phần hỗ trợ các nạn nhân và thân nhân vượt qua biến cố đau thương.
Từ vụ lật tàu ở Quảng Ninh: Chuyên gia chỉ cách thoát hiểm

Từ vụ lật tàu ở Quảng Ninh: Chuyên gia chỉ cách thoát hiểm

Vụ lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 tại Quảng Ninh một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo về kỹ năng sinh tồn trên biển. Theo các chuyên gia, trang bị kiến thức ứng phó khẩn cấp chính là “tấm khiên” giúp du khách tự bảo vệ mình và nâng tiêu chuẩn an toàn du lịch.
Bão Wipha áp sát: Vân Đồn và Cát Bi tạm ngừng hoạt động, hành khách nên theo dõi lịch bay

Bão Wipha áp sát: Vân Đồn và Cát Bi tạm ngừng hoạt động, hành khách nên theo dõi lịch bay

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), ngành hàng không Việt Nam đã có những điều chỉnh lớn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và thiết bị bay. Từ đêm 21/7, hai sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) và Cát Bi (Hải Phòng) tạm thời đóng cửa, hàng loạt chuyến bay nội địa bị hoãn hoặc hủy.
Nhiều chuyến bay tạm dừng do ảnh hưởng bão số 3

Nhiều chuyến bay tạm dừng do ảnh hưởng bão số 3

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3, các hãng hàng không đã chủ động điều chỉnh, tạm dừng nhiều chuyến bay trong ngày 21/7 để đảm bảo an toàn cho hành khách, thể hiện năng lực ứng phó linh hoạt và trách nhiệm cao trước tác động của thiên tai.
Những lưu ý để an toàn khi đi tàu du lịch

Những lưu ý để an toàn khi đi tàu du lịch

Không chỉ là phương tiện di chuyển ngắm cảnh, tàu du lịch còn tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu du khách chủ quan. Trang bị kiến thức an toàn là cách bảo vệ chính mình và người thân trên mỗi hành trình.
Quảng Ninh tạm ngừng cấp phép tàu du lịch do bão số 3

Quảng Ninh tạm ngừng cấp phép tàu du lịch do bão số 3

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), từ ngày 20-7, tỉnh Quảng Ninh chính thức tạm dừng cấp phép rời cảng cho toàn bộ tàu khách du lịch hoạt động trên vịnh Hạ Long và các tuyến đảo. Đây là động thái khẩn cấp nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách, thuyền viên và phương tiện trong bối cảnh bão có khả năng mạnh thêm, ảnh hưởng trực tiếp đến khu vực Đông Bắc Bộ.
Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Bão số 3 sắp đổ bộ, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu siết an toàn các điểm du lịch

Trước diễn biến phức tạp của bão số 3 (Wipha), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT-DL) đã có công điện khẩn gửi giám đốc Sở VH-TT-DL 22 tỉnh, thành phố phía Bắc và Bắc Trung bộ, yêu cầu khẩn trương kiểm tra, rà soát hoạt động du lịch nhằm đảm bảo an toàn cho du khách.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động