Du lịch xanh Việt Nam: Cơ hội vàng từ thị trường Hàn Quốc

Việt Nam đang tận dụng lợi thế thiên nhiên, văn hóa và các sản phẩm du lịch xanh để thu hút khách quốc tế, đặc biệt là từ Hàn Quốc. Đây là hướng đi chiến lược nhằm phát triển bền vững, nâng cao uy tín thương hiệu điểm đến và khẳng định vị thế trên bản đồ du lịch châu Á.
Du lịch xanh bền vững – Hướng tới mục tiêu 25 triệu khách quốc tế Đoàn tàu “Hà Nội 5 cửa ô”: Hành trình di sản trên đường ray Du lịch xanh bứt phá trong kỳ nghỉ 2/9: Cơ hội vàng cho thương hiệu điểm đến
Du lịch xanh Việt Nam: Cơ hội vàng từ thị trường Hàn Quốc
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Hồ An Phong phát biểu tại Chương trình giới thiệu Du lịch Việt Nam tại tỉnh Gyeongsangbuk-do, Hàn Quốc.

Du lịch xanh khám phá thiên nhiên và văn hóa độc đáo

Tối 25/8/2025, Bộ VHTTDL tổ chức Chương trình giới thiệu Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc. Với thiên nhiên đa dạng, văn hóa phong phú và các sản phẩm du lịch xanh, Việt Nam đang đứng trước cơ hội tái tạo đà tăng trưởng du khách Hàn Quốc, đồng thời khẳng định vị thế điểm đến bền vững trên bản đồ du lịch châu Á. Việt Nam sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt trong phát triển du lịch xanh.

Thị trường Hàn Quốc, vốn quan tâm đến trải nghiệm thiên nhiên, văn hóa bản địa và du lịch bền vững, đã đưa hơn 4,5 triệu lượt khách đến Việt Nam trong năm 2024, tăng 27,1% so với năm 2023, vượt cả mức năm 2019 trước đại dịch. Tuy nhiên, trong 6 tháng đầu năm 2025, lượng khách giảm nhẹ 3,2%, cho thấy thị trường đang có sự chuyển hướng, đòi hỏi chiến lược phát triển mới.

Các sản phẩm du lịch xanh của Việt Nam tập trung vào trải nghiệm thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Di sản và văn hóa bao gồm Vịnh Hạ Long, Phố cổ Hội An, Quần thể di tích cố đô Huế, Danh thắng Tràng An; các lễ hội truyền thống, làng nghề thủ công, di tích lịch sử và bảo tàng. Thiên nhiên và sinh thái có núi rừng hùng vĩ, sông suối, hang động kỳ vĩ, đồng bằng trù phú, nhiều lần được vinh danh là Điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á.

Bờ biển dài hơn 3.200 km với các thiên đường nghỉ dưỡng như Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng cho phép du khách tham gia tắm biển, thể thao dưới nước, lặn ngắm san hô hoặc nghỉ dưỡng tại các resort cao cấp. Ẩm thực Việt Nam được công nhận là Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á, từ phở, bún chả, bánh cuốn đến các món cung đình Huế, mang hương vị đặc trưng từng vùng miền.

Các trải nghiệm đặc sắc khác bao gồm du lịch mạo hiểm như leo núi, khám phá hang động, trekking, chăm sóc sức khỏe với yoga, spa, tắm bùn, tắm thảo dược, du lịch golf đẳng cấp và hành trình đường sắt Bắc – Nam dài hơn 1.700 km, được Lonely Planet bình chọn là hành trình đường sắt hàng đầu thế giới. Thứ trưởng Hồ An Phong nhận định: “Sự gắn bó giữa hai dân tộc không chỉ dừng lại ở những con số thống kê, mà còn được thể hiện qua những câu chuyện du lịch đầy cảm xúc, qua những chuyến đi gắn kết tâm hồn, văn hóa và trái tim.”

Các thành phố trọng điểm như Hà Nội, TP.HCM, Huế, Đà Nẵng, Hội An không chỉ lưu giữ vẻ đẹp lịch sử – văn hóa mà còn hội tụ các dịch vụ hiện đại, năng động, đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí và giao lưu quốc tế. Đây là nền tảng để phát triển các sản phẩm du lịch xanh chất lượng cao, tạo trải nghiệm toàn diện cho khách quốc tế.

Quảng bá và hợp tác để phát triển du lịch xanh bền vững

Du lịch xanh Việt Nam: Cơ hội vàng từ thị trường Hàn Quốc
Lãnh đạo và đại biểu hai nước chụp ảnh lưu niệm trước tượng đài Vua Lý Thái Tổ, thắt chặt tình đoàn kết. (Ảnh: Bộ VHTTDL).

Để tận dụng cơ hội từ thị trường Hàn Quốc, Việt Nam tập trung vào phát triển du lịch thông minh, chuyển đổi số, đồng thời tăng cường quảng bá điểm đến qua mạng xã hội, hợp tác với KOLs và influencer Hàn Quốc nhằm tiếp cận nhóm khách trẻ – lực lượng chủ đạo hậu Covid-19. Các chính sách hỗ trợ du khách quốc tế như miễn thị thực 45 ngày, cấp thị thực điện tử 90 ngày, cùng 10 đường bay thẳng kết nối Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc với Seoul, Busan, Daegu giúp rút ngắn khoảng cách và tạo thuận lợi cho việc phát triển du lịch xanh.

Thứ trưởng Hồ An Phong khẳng định: “Thông qua các cơ hội hợp tác, các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, hàng không hai nước sẽ có thêm nhiều cơ hội giao lưu, trao đổi, thiết lập mối quan hệ hợp tác thiết thực và bền vững. Bộ VHTTDL cũng rất quan tâm đến việc phát triển du lịch xanh, kết hợp trải nghiệm thiên nhiên, văn hóa và con người, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách Hàn Quốc và quốc tế.”

Số liệu và xu hướng thị trường cho thấy du lịch xanh là xu hướng tất yếu và là công cụ chiến lược để Việt Nam tái tạo đà tăng trưởng, sau khi lượng khách Hàn Quốc giảm nhẹ trong 6 tháng đầu năm. Các trải nghiệm như trekking, khám phá hang động, yoga, spa, golf cao cấp hay hành trình đường sắt Bắc – Nam giúp Việt Nam nổi bật trên bản đồ du lịch quốc tế, vừa bảo tồn thiên nhiên vừa nâng tầm thương hiệu quốc gia.

Các dịch vụ tại các thành phố trọng điểm đồng thời đáp ứng nhu cầu hiện đại và giữ giá trị văn hóa – thiên nhiên. Những danh hiệu quốc tế như Điểm đến di sản hàng đầu thế giới và Điểm đến golf tốt nhất thế giới chứng minh rằng chiến lược du lịch xanh bền vững không chỉ hấp dẫn du khách mà còn nâng cao uy tín và giá trị thương hiệu quốc gia.

Dựa trên số liệu, xu hướng thị trường và nhận định chuyên gia, Việt Nam đang đứng trước cơ hội vàng để phát triển du lịch xanh, tận dụng thị trường Hàn Quốc và quảng bá thương hiệu điểm đến bền vững. Sự kết hợp giữa thiên nhiên, văn hóa, ẩm thực và dịch vụ hiện đại sẽ giúp Việt Nam tái tạo đà tăng trưởng du khách, nâng cao uy tín và khẳng định vị thế quốc tế, hướng tới phát triển bền vững, thân thiện với môi trường và hấp dẫn cho mọi đối tượng du khách.

Từ vụ lạc ở rừng Cúc Phương: Hướng dẫn viên bật mí cách thoát hiểm Từ vụ lạc ở rừng Cúc Phương: Hướng dẫn viên bật mí cách thoát hiểm
Hà Nội 5 cửa ô: Khơi nguồn di sản trên tuyến đường sắt xanh Hà Nội 5 cửa ô: Khơi nguồn di sản trên tuyến đường sắt xanh
Hà Nội – Trung tâm du lịch hấp dẫn dịp Quốc khánh 2/9 Hà Nội – Trung tâm du lịch hấp dẫn dịp Quốc khánh 2/9
Nhiều tỉnh, thành dừng du lịch biển để đảm bảo an toàn trước bão số 5 Nhiều tỉnh, thành dừng du lịch biển để đảm bảo an toàn trước bão số 5
Du lịch xanh bứt phá trong kỳ nghỉ 2/9: Cơ hội vàng cho thương hiệu điểm đến Du lịch xanh bứt phá trong kỳ nghỉ 2/9: Cơ hội vàng cho thương hiệu điểm đến
Thanh An

Có thể bạn quan tâm

Tin khác

Hơn 400 chuyến bay bị ảnh hưởng bởi bão Kajiki, du khách cần theo dõi lịch trình

Hơn 400 chuyến bay bị ảnh hưởng bởi bão Kajiki, du khách cần theo dõi lịch trình

Cơn bão số 5 (tên quốc tế Kajiki) đã khiến 435 chuyến bay thay đổi lộ trình, hủy hoặc chuyển sang sân bay dự bị. Du khách và các hãng hàng không phải chủ động ứng phó để bảo đảm an toàn, hạn chế ảnh hưởng tới lịch trình du lịch trong các ngày 23–25/8/2025.
Nhiều tỉnh, thành dừng du lịch biển để đảm bảo an toàn trước bão số 5

Nhiều tỉnh, thành dừng du lịch biển để đảm bảo an toàn trước bão số 5

Trước diễn biến phức tạp của bão Kajiki (bão số 5), hàng loạt tỉnh, thành có du lịch biển đã khẩn trương dừng hoạt động tham quan, lưu trú và vận tải trên biển. Quyết định này vừa nhằm bảo vệ an toàn tính mạng, vừa thể hiện tinh thần trách nhiệm của ngành du lịch với phát triển bền vững trong bối cảnh thiên tai cực đoan.
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng 80 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Những ngày này, trên khắp các tuyến phố Thủ đô ngập tràn sắc đỏ của cờ Tổ quốc, cờ Đảng, băng rôn, pano, áp phích khổ lớn chào mừng đại lễ kỷ niệm 80 năm Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2025) và Quốc khánh 2/9 (2/9/1945 - 2/9/2025).
Hà Nội miễn phí tàu điện, xe buýt dịp Quốc khánh 2/9

Hà Nội miễn phí tàu điện, xe buýt dịp Quốc khánh 2/9

Người dân và du khách có thể đi tàu điện, xe buýt miễn phí trong 4 ngày, từ 30/8 đến 2/9, nhân kỷ niệm 80 năm Quốc khánh.
Vị trí theo dõi diễu binh A80 sắc nét như màn hình LED

Vị trí theo dõi diễu binh A80 sắc nét như màn hình LED

Dịp Quốc khánh 2/9 năm nay, nhiều vị trí lý tưởng tại Hà Nội được bố trí để người dân và du khách theo dõi diễu binh A80 một cách sắc nét như màn hình LED. Bài viết điểm danh các điểm đứng thuận tiện, vừa quan sát rõ, vừa đảm bảo an toàn.
Hà Nội phục vụ miễn phí bánh, nước uống cho người dân dịp 2/9

Hà Nội phục vụ miễn phí bánh, nước uống cho người dân dịp 2/9

Không chỉ tổ chức lễ kỷ niệm trọng đại với quy mô quốc gia, Hà Nội còn chuẩn bị chu đáo hậu cần, từ bánh ăn liền, nước uống, lương khô đến xe buýt miễn phí, thể hiện tinh thần mến khách, văn minh và khẳng định hình ảnh Thủ đô xanh – thân thiện trong mắt nhân dân, du khách.
Ba món ẩm thực Hà Nội được vinh danh di sản quốc gia

Ba món ẩm thực Hà Nội được vinh danh di sản quốc gia

Bánh cuốn Thanh Trì, chả cá Lã Vọng và cỗ Bát Tràng vừa được công nhận là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia, khẳng định giá trị tinh hoa ẩm thực Hà Nội. Sự kiện này mở ra cơ hội phát triển du lịch xanh bền vững và xây dựng thương hiệu ẩm thực đặc trưng.
Hà Nội 5 cửa ô: Khơi nguồn di sản trên tuyến đường sắt xanh

Hà Nội 5 cửa ô: Khơi nguồn di sản trên tuyến đường sắt xanh

Đoàn tàu “Hà Nội 5 cửa ô” ra mắt với thiết kế lấy cảm hứng từ kinh thành Thăng Long, kết hợp không gian hiện đại và trải nghiệm văn hóa truyền thống, hứa hẹn trở thành sản phẩm du lịch xanh độc đáo, thu hút du khách trong nước và quốc tế.
VITA Green - Hộ chiếu xanh cho du lịch Việt

VITA Green - Hộ chiếu xanh cho du lịch Việt

Nhãn VITA Green đang được nâng tầm quốc tế, tạo cơ hội kết nối doanh nghiệp Việt với chuỗi du lịch bền vững toàn cầu. Thương hiệu giúp gia tăng uy tín, mở rộng hợp tác và khẳng định hình ảnh Việt Nam là điểm đến xanh, đáng tin cậy.
Vườn nho Sơn Trang – điểm hẹn trải nghiệm xanh giữa lòng xứ Thanh

Vườn nho Sơn Trang – điểm hẹn trải nghiệm xanh giữa lòng xứ Thanh

Giữa vùng yên bình thôn Lọc Trạch, xã Đồng Tiến, tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm Thanh Hóa khoảng 15 km, một vườn nho xanh mướt, chùm quả trĩu trịt đang trở thành điểm đến mới mẻ cho những ai yêu thiên nhiên và thích trải nghiệm nông nghiệp. Đó là Vườn nho Sơn Trang – tâm huyết của vợ chồng kỹ sư nông nghiệp Hoàng Thanh Minh, được gieo mầm từ ước mơ làm giàu ngay trên chính quê hương.
Nâng tầm du lịch Việt Nam từ chính sách thị thực mới

Nâng tầm du lịch Việt Nam từ chính sách thị thực mới

Miễn thị thực cho 13 nước châu Âu từ 15/8/2025 mở ra cơ hội thu hút khách quốc tế, đồng thời thúc đẩy ngành du lịch nâng tầm dịch vụ, phát triển sản phẩm du lịch xanh, tăng chi tiêu khách và đem lại nguồn thu bền vững cho cộng đồng nông thôn.
Miễn thị thực cho 12 quốc gia: Cơ hội vàng để du lịch Việt Nam bứt tốc

Miễn thị thực cho 12 quốc gia: Cơ hội vàng để du lịch Việt Nam bứt tốc

Từ ngày 15/8/2025, công dân 12 quốc gia châu Âu sẽ được miễn thị thực khi nhập cảnh Việt Nam với thời hạn tạm trú 45 ngày. Động thái này, cùng với các chính sách ưu đãi mới ban hành, được kỳ vọng sẽ tạo cú hích mạnh mẽ cho ngành du lịch trong giai đoạn bứt phá.
Đại sứ quán Việt Nam lưu ý công dân đi du lịch Hy Lạp

Đại sứ quán Việt Nam lưu ý công dân đi du lịch Hy Lạp

Đại sứ quán Việt Nam tại Hy Lạp lưu ý công dân đi du lịch Hy Lạp, tại thời điểm này có gió lớn, không nên đứng sát mép các vách núi, mạn thuyền, không ra biển khi có giông bão để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.
Khai trương tàu du lịch chất lượng cao Hà Nội - Đồng Hới

Khai trương tàu du lịch chất lượng cao Hà Nội - Đồng Hới

Từ ngày 10.8, ngành đường sắt đưa vào khai thác đoàn tàu du lịch chất lượng cao tuyến Hà Nội – Đồng Hới (tỉnh Quảng Trị).
Du lịch xanh bền vững – Hướng tới mục tiêu 25 triệu khách quốc tế

Du lịch xanh bền vững – Hướng tới mục tiêu 25 triệu khách quốc tế

Việt Nam đặt mục tiêu đón 25 triệu lượt khách quốc tế trong năm 2025, với chiến lược phát triển du lịch xanh bền vững, ưu tiên sản phẩm nông thôn và trải nghiệm bản địa. Đây không chỉ là hướng đi chiến lược nhằm tăng thu nhập cho nông dân mà còn góp phần tái cấu trúc toàn ngành du lịch theo hướng hài hòa với môi trường và văn hóa.
Xây dựng thương hiệu điểm đến Nha Trang gắn với du lịch sinh thái bền vững

Xây dựng thương hiệu điểm đến Nha Trang gắn với du lịch sinh thái bền vững

Sáng ngày 7/8/2025, sự trở lại ngoạn mục của cá voi Bryde tại Vịnh Nha Trang không chỉ là một tín hiệu đáng mừng về sự hồi sinh của hệ sinh thái biển. Đối với những người làm thương hiệu và chiến lược, đây còn là một "tài sản" vô giá, một cơ hội vàng để định vị lại hình ảnh du lịch Nha Trang. Sự kiện này đến đúng thời điểm tỉnh Khánh Hòa đang quyết tâm chuyển đổi sang mô hình "du lịch xanh", mở ra con đường xây dựng một thương hiệu điểm đến bền vững, khác biệt và đầy sức hấp dẫn.
Top 3 châu Á về giữ chân du khách: Cơ hội vàng cho du lịch Việt

Top 3 châu Á về giữ chân du khách: Cơ hội vàng cho du lịch Việt

Việt Nam lần đầu tiên lọt top 3 quốc gia châu Á có tỷ lệ du khách quốc tế quay lại cao, phản ánh sức hút bền vững của các điểm đến. Đây là cơ hội lớn để ngành du lịch khai thác lợi thế bản địa, chuyển mình theo hướng xanh, trải nghiệm và có chiều sâu.
Đón làn sóng khách quốc tế: Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh

Đón làn sóng khách quốc tế: Du lịch Việt Nam tăng trưởng mạnh

Lượng khách quốc tế đến Việt Nam đang gia tăng chưa từng có, mở ra cơ hội lớn cho các mô hình du lịch sinh thái – nông thôn. Nông dân có thể trực tiếp tham gia vào chuỗi giá trị du lịch xanh, từ đó nâng cao thu nhập, bảo tồn môi trường và lan tỏa bản sắc văn hóa làng quê.
Chuyển đổi số dẫn lối phát triển du lịch xanh Việt Nam

Chuyển đổi số dẫn lối phát triển du lịch xanh Việt Nam

Chuyển đổi số đang mở ra hướng đi mới cho ngành du lịch Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh phát triển du lịch xanh, bền vững. Với sự chỉ đạo quyết liệt từ Chính phủ, đứng đầu là Phó Thủ tướng Mai Văn Chính, ngành du lịch đang từng bước tái định vị thương hiệu, hoàn thiện thể chế, đẩy mạnh chuyển đổi số, hướng đến xây dựng hệ sinh thái du lịch thông minh và phát triển toàn diện.
Tự khám phá thiên nhiên: Sai một bước, lạc cả hành trình

Tự khám phá thiên nhiên: Sai một bước, lạc cả hành trình

Trekking, leo núi, cắm trại trong rừng… là xu hướng du lịch hấp dẫn giới trẻ yêu thích trải nghiệm. Nhưng thiếu kỹ năng và chuẩn bị đang khiến hành trình thành mạo hiểm. Khi tai nạn, lạc đường hay thậm chí mất tích ngày càng nhiều, du khách cần thay đổi tư duy trước khi lên đường.
Khách đến đông, tiền không ở lại: Lối ra nào cho du lịch xanh?

Khách đến đông, tiền không ở lại: Lối ra nào cho du lịch xanh?

Lượng khách quốc tế tăng nhanh đang tạo tín hiệu phục hồi cho du lịch Việt Nam, nhưng giá trị kinh tế thu về lại chưa tương xứng. Thiếu sản phẩm độc bản, dịch vụ thiếu chiều sâu và chính sách chưa thực sự cởi mở đang khiến du lịch xanh loay hoay tìm hướng đi.
Hà Nội và TP.HCM góp mặt trong danh sách top thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Hà Nội và TP.HCM góp mặt trong danh sách top thành phố tuyệt vời nhất thế giới

Giải thưởng Telegraph Travel Awards 2025, do báo Telegraph (Anh) tổ chức, vừa công bố danh sách những thành phố tuyệt vời nhất thế giới năm 2025.
Không gian du lịch mở rộng: Thách thức định hình bản sắc mới

Không gian du lịch mở rộng: Thách thức định hình bản sắc mới

Sau sáp nhập hành chính, nhiều địa phương sở hữu không gian du lịch rộng lớn, tài nguyên phong phú hơn. Tuy nhiên, nếu thiếu chiến lược định vị thương hiệu và liên kết vùng hiệu quả, các điểm đến dễ rơi vào trùng lặp, khó tạo dựng dấu ấn riêng trên bản đồ du lịch xanh.
Từ lượng sang chất: Định hướng mới cho du lịch Việt Nam

Từ lượng sang chất: Định hướng mới cho du lịch Việt Nam

Ngành du lịch Việt Nam đang hồi phục mạnh mẽ với lượng khách tăng nhanh sau đại dịch. Tuy nhiên, để phát triển bền vững và nâng tầm thương hiệu, ngành cần chuyển hướng từ tập trung số lượng sang nâng cao chất lượng sản phẩm và đổi mới quản trị toàn diện.
Sau sự cố Vịnh Xanh: Du lịch biển phải làm gì để lấy lại niềm tin?

Sau sự cố Vịnh Xanh: Du lịch biển phải làm gì để lấy lại niềm tin?

Sự cố lật tàu du lịch Vịnh Xanh 58 trên Vịnh Hạ Long không chỉ gây tổn thất nhân mạng mà còn giáng đòn mạnh vào niềm tin của du khách với du lịch biển. Ngành du lịch cần hành động quyết liệt, không chỉ ứng phó mà còn chủ động tái thiết niềm tin.
Gen Z “đổ bộ” ngành du lịch: Cú hích cho tăng trưởng xanh

Gen Z “đổ bộ” ngành du lịch: Cú hích cho tăng trưởng xanh

Sự trở lại mạnh mẽ của ngành du lịch trong nửa đầu năm 2025 không chỉ đánh dấu tín hiệu hồi phục kinh tế, mà còn mở ra xu hướng mới trong thị trường lao động: thế hệ Gen Z đang chiếm ưu thế cả về số lượng lẫn chất lượng ứng viên. Làn sóng trẻ hóa này đang góp phần thúc đẩy tăng trưởng xanh, bền vững trong ngành công nghiệp không khói.
Từ kế hoạch đến trải nghiệm: 99% du khách Việt dùng AI khi đi du lịch

Từ kế hoạch đến trải nghiệm: 99% du khách Việt dùng AI khi đi du lịch

Theo báo cáo toàn cầu mới từ Booking.com, 99% du khách Việt đã và đang ứng dụng AI cho các chuyến đi. Tuy nhiên, sự hào hứng với công nghệ lại song hành cùng những hoài nghi đáng kể, đặt ra thách thức về việc cân bằng giữa tiện ích và niềm tin người dùng, đặc biệt trong việc thúc đẩy du lịch bền vững.
Du lịch canh nông ở Lâm Đồng: Khác biệt từ trải nghiệm nông nghiệp xanh

Du lịch canh nông ở Lâm Đồng: Khác biệt từ trải nghiệm nông nghiệp xanh

Trong khi Đà Lạt và Lâm Đồng vốn được biết đến như “vùng đất của sương và hoa”, thì những năm gần đây, một hình thức du lịch mới đang thu hút sự quan tâm của đông đảo du khách – du lịch canh nông. Không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên, loại hình này còn kết hợp hài hòa yếu tố sản xuất nông nghiệp với giáo dục, văn hóa và lối sống xanh.
Du lịch thể thao: Cơ hội vàng từ rừng, núi, sông, biển

Du lịch thể thao: Cơ hội vàng từ rừng, núi, sông, biển

Sở hữu địa hình đa dạng với núi cao, biển sâu và hệ thống sông ngòi đặc sắc, Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển du lịch thể thao – loại hình vừa thu hút khách quốc tế, vừa gia tăng giá trị bền vững từ tài nguyên xanh.
Gỏi cá Nam Ô - Tinh hoa ẩm thực và niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Gỏi cá Nam Ô - Tinh hoa ẩm thực và niềm tự hào của người dân Đà Nẵng

Không chỉ đơn thuần là một món ăn, gỏi cá Nam Ô còn là một biểu tượng, một phần di sản văn hóa ẩm thực không thể tách rời của thành phố biển Đà Nẵng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động