Dự án Sân Golf Sông Hồng điều chỉnh lại quy mô

TH&SP UBND tỉnh Hưng Yên vừa có quyết định phê duyệt nhiệm vụ lập Điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng tỉ lệ 1/500 dự án Sân Golf Sông Hồng (huyện Khoái Châu). Sau khi điều chỉnh, quy mô dự án Sân Golf Sông Hồng hiện chỉ còn gần 90 ha (giảm hơn 12 ha so với ban đầu)
Theo đó, mục tiêu của Đồ án là điều chỉnh quy mô xây dựng diện tích sân golf cho phù hợp với quy định của Chính phủ về đầu tư xây dựng và kinh doanh sân golf, trên cơ sở đảm bảo diện tích xây dựng sân golf nhỏ hơn 90 ha. Phạm vi ranh giới nghiên cứu lập điều chỉnh quy hoạch được thực hiện trên địa bàn của các xã Bình Minh, Dạ Trạch, Hàm Tử, huyện Khoái Châu.

Về ranh giới, phía Bắc giáp đường ra bến phà Bình Minh, phía Nam giáp đất canh tác xã Hàm Tử (huyện Khoái Châu), phía Đông giáp đường ĐT.378 (đường để 195 cũ), phía Tây giáp khu dân cư thôn Đa Hòa và hành lang sông Hồng.

Khu vực nghiên cứu lập điều chỉnh quy hoạch có diện tích gần 90 ha. Quy mô sử dụng đất của dự án sẽ được xem xét cụ thể trong quá trình lập quy hoạch, đáp ứng theo các quy chuẩn, tiêu chuẩn tính toán.


Quy hoạch xây dựng sân Golf Sông Hồng (Nguồn: Sở Xây dựng Hưng Yên)


UBND tỉnh Hưng Yên giao đơn vị tổ chức lập quy hoạch là CTCP Đầu tư Golf Sông Hồng chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng chỉ đạo đơn vị tư vấn tiến hành lập quy hoạch; lấy ý kiến các tổ chức, cá nhân, cộng đồng dân cư trong khu vực và hoàn thiện hồ sơ quy hoạch đảm bảo đúng quy trình.

Trước đó, tháng 2/2019, UBND tỉnh Hưng Yên đã có quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 dự án Sân Golf Sông Hồng.

Theo đó, dự án có quy mô 102,2 ha. Mục tiêu của đồ án là xây dựng sân golf 18 lỗ chuẩn Quốc tế cùng với các tiện tích đi kèm nhằm phục vụ nhu cầu giải trí, thể thao kết hợp nghỉ dưỡng của du khách và người dân,...

Theo tìm hiểu, CTCP Đầu tư Golf Sông Hồng được thành lập vào tháng 7/2014, có địa chỉ tại số 10A, phố Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chủ tịch HĐQT kiêm người đại diện theo pháp luật là ông Phạm Thành Long.

Thời điểm mới thành lập, doanh nghiệp gồm 3 cổ đông góp vốn thành lập, bao gồm: CTCP Phát triển Đại Dương (25%), Công ty Hưng Hải (35%), ông Luyện Xuân Tràng (40%).

Tại lần đăng kí thay đổi hồi tháng 11/2016, hai cổ đông là CTCP Phát triển Đại Dương và ông Luyện Xuân Tràng đều thoái hết vốn. Đến tháng 12/2016, cổ đông sáng lập còn lại là Công ty Hưng Hải cũng thoái vốn.

Tháng 6/2019, doanh nghiệp tăng vốn điều lệ từ 120 tỉ đồng lên 160 tỉ đồng. Cơ cấu cổ đông không được tiết lộ.

Gia Khánh

Gia Khánh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thị trường Australia mở rộng dư địa cho sản phẩm xuất khẩu Việt Nam

Thị trường Australia mở rộng dư địa cho sản phẩm xuất khẩu Việt Nam

Australia đang nổi lên như điểm đến tiềm năng cho nhiều nhóm hàng Việt Nam nhờ nhu cầu cao và cơ cấu thị trường bổ sung lẫn nhau. Tuy nhiên, để tận dụng dư địa, doanh nghiệp cần nâng chất lượng sản phẩm, tuân thủ chuẩn mực bền vững và xây dựng thương hiệu dài hạn.
Xuất khẩu rau quả xác lập kỷ lục 650 triệu USD trong 15 ngày

Xuất khẩu rau quả xác lập kỷ lục 650 triệu USD trong 15 ngày

Chỉ trong nửa đầu tháng 9/2025, xuất khẩu rau quả đã tạo ra cú hích lịch sử khi vượt thủy sản và gỗ để vươn lên dẫn đầu về kim ngạch. Sự bứt phá này đến từ nhiều yếu tố, trong đó sầu riêng đóng vai trò động lực quan trọng, mở đường cho ngành rau quả tiến gần ngưỡng 8 tỷ USD xuất khẩu trong năm nay.
Giải quyết những thách thức, bảo đảm tăng trưởng xuất khẩu bền vững

Giải quyết những thách thức, bảo đảm tăng trưởng xuất khẩu bền vững

Việt Nam đang trở thành điểm đến tin cậy trong xu hướng tái cân bằng chuỗi cung ứng toàn cầu. Dù vậy, để tận dụng tốt cơ hội, cần giải quyết những thách thức lớn về chi phí logistics, hạ tầng và nguồn nhân lực chất lượng cao. Đây là tiền đề then chốt bảo đảm tăng trưởng xuất khẩu bền vững, đồng thời đóng góp vào tăng trưởng kinh tế trong giai đoạn tới.
Ngân hàng Nhà nước siết chặt quy định khi tội phạm lừa đảo chuyển hướng sang tài khoản doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước siết chặt quy định khi tội phạm lừa đảo chuyển hướng sang tài khoản doanh nghiệp

Tình trạng lừa đảo trực tuyến đang có xu hướng chuyển dịch mục tiêu từ tài khoản cá nhân sang tài khoản của các tổ chức, doanh nghiệp. Trước thực trạng này, Ngân hàng Nhà nước đang khẩn trương sửa đổi, bổ sung các quy định để tăng cường an ninh, bảo mật cho các giao dịch thanh toán, đặc biệt là với nhóm khách hàng doanh nghiệp. Thông tin được ông Phạm Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước) đưa ra tại họp báo Ngày thẻ Việt Nam 2025 diễn ra sáng ngày 26/9.
Hợp tác kinh tế Việt – Trung tăng trưởng ấn tượng với điểm sáng Sơn Đông

Hợp tác kinh tế Việt – Trung tăng trưởng ấn tượng với điểm sáng Sơn Đông

Quan hệ kinh tế – thương mại Việt Nam – Trung Quốc đang ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng, mở ra cơ hội đầu tư, giao thương và khai thác tiềm năng song phương còn rất lớn, đặc biệt giữa các địa phương kinh tế năng động như Sơn Đông.
Xuất khẩu cà phê tăng kỷ lục, thị trường "được mùa, được giá"

Xuất khẩu cà phê tăng kỷ lục, thị trường "được mùa, được giá"

8 tháng đầu năm 2025, ngành cà phê Việt Nam đạt kỷ lục xuất khẩu 6,42 tỷ USD, tăng gần 60% so với cùng kỳ. EU vẫn là thị trường lớn nhất, trong khi các thị trường châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc cũng ghi nhận tín hiệu tích cực, mở ra cơ hội gia tăng giá trị và thương hiệu cho cà phê Việt.
Xuất khẩu và tín dụng tạo động lực tăng trưởng kinh tế

Xuất khẩu và tín dụng tạo động lực tăng trưởng kinh tế

Để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8,3% - 8,5% năm 2025, kinh tế Việt Nam phải đối diện áp lực tín dụng tăng nhanh, rủi ro lạm phát và sự phụ thuộc lớn vào khu vực FDI. Bài toán đặt ra là nâng chất xuất khẩu, gia tăng giá trị nội địa và củng cố năng lực cạnh tranh.
Doanh nghiệp Việt rộng cửa xuất khẩu sang thị trường châu Âu

Doanh nghiệp Việt rộng cửa xuất khẩu sang thị trường châu Âu

Các hiệp định thương mại tự do với Liên minh châu Âu mở ra cánh cửa lớn cho doanh nghiệp Việt Nam, nhưng đi kèm là sức ép cạnh tranh và yêu cầu khắt khe về chất lượng, xuất xứ. Bài toán đặt ra là làm thế nào để tận dụng ưu đãi thuế quan và vươn lên thị trường bền vững.
Thương mại điện tử và toàn cầu hóa: Cơ hội bứt phá cho logistics Việt

Thương mại điện tử và toàn cầu hóa: Cơ hội bứt phá cho logistics Việt

Thương mại điện tử xuyên biên giới mở ra thị trường trị giá hàng trăm tỷ USD, đặt logistics vào trung tâm cạnh tranh toàn cầu. Trong bối cảnh chuỗi cung ứng tái cấu trúc và chuyển đổi số, Việt Nam có cơ hội bứt phá nếu tận dụng tiềm năng hiệu quả.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động