Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên kiến tập Học viện Phụ nữ Việt Nam

Chiều 13/12, tại tòa soạn TC Thương hiệu & Sản phẩm đã diễn ra buổi gặp mặt giữa Ban Biên tập Tạp chí với sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập tại tòa soạn.
Sinh viên có thuộc đối tượng hỗ trợ khó khăn? Từ 29/1 toàn tỉnh Hải Dương cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống Covid 19 Thanh Hóa: Chàng sinh viên khởi nghiệp bằng nghề shipper, thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng
Toàn cảnh buổi gặp mặt sinh viên
Toàn cảnh buổi gặp mặt sinh viên

Tham gia buổi gặp mặt sinh viên, về phía TC Thương hiệu & Sản phẩm có ông Trần Thanh Tường - Tổng thư ký tòa soạn.

Về phía Học viện Phụ nữ Việt Nam có Thạc sĩ Đỗ Văn Trọng - Giảng viên Học viện, đại diện Khoa Truyền thông đa phương tiện cùng các sinh viên của Học viện tham gia kiến tập lần này.

Buổi gặp mặt giúp các bạn sinh viên làm quen với môi trường báo chí thực tiễn, là cơ hội để tiếp cận và tìm hiểu thực tế, qua đó vận dụng các kiến thức từ quá trình kiến tập vào công việc, thu hẹp khoảng cách giữa chương trình đào tạo và thực tiễn làm nghề cho sinh viên.

Đồng thời, sinh viên sẽ được học hỏi, trau dồi thêm các kỹ năng mềm cần thiết cho mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai của mình,...

Tại buổi gặp mặt, Thạc sĩ Đỗ Văn Trọng - Giảng viên Học viện, đại diện Khoa Truyền thông đa phương tiện yêu cầu sinh viên tham gia kiến tập lần này phải nắm được cơ cấu, quy trình hoạt động của tòa soạn; chấp hành nghiêm túc quy định của pháp luật, quy định của tòa soạn cũng như hoàn thành đúng tiến độ công việc được giao.

Tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam đã trao đổi, thảo luận ý kiến với Lãnh đạo tòa soạn. Nhiều ý kiến được đưa ra và được lãnh đạo tòa soạn ghi nhận, giải đáp những thắc mắc, những tình huống xảy ra trước và trong quá trình kiến tập. Từ đó giúp sinh viên nắm bắt thêm được thông tin, có được sự tự tin và chuẩn bị tốt nhất cho đợt kiến tập lần này.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Lãnh đạo hai bên trao đổi về vấn đề kiến tập của sinh viên
Lãnh đạo hai bên trao đổi về vấn đề kiến tập của sinh viên
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên kiến tập Học viện Phụ nữ Việt Nam
Sinh viên trao đổi những thắc mắc trước và trong quá trình kiến tập
Sinh viên trao đổi những thắc mắc trước và trong quá trình kiến tập
Hồng Ánh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hơn 60% sản phẩm OCOP 4 sao đã được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ

Hơn 60% sản phẩm OCOP 4 sao đã được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ

Thống kê từ 27 địa phương có công văn gửi Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) cho thấy, đã có 978 sản phẩm được công nhận 4 sao, trong đó có 607 (chiếm 62%) sản phẩm đã được bảo hộ quyền SHTT, các sản phẩm còn lại đều đã nộp đơn đăng ký tại Cục SHTT.
Hiến kế để phát triển bền vững ngành hàng cà phê Việt Nam

Hiến kế để phát triển bền vững ngành hàng cà phê Việt Nam

Chiều 30/3, tại trung tâm thương mại Gigamall (số 240 – 242 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức, TP.HCM), Báo Người Lao Động đã tổ chức khai mạc lễ hội “Tôn vinh cà phê – trà Việt” lần 2 - năm 2024.
Hải Phòng đón nhận bằng Di tích quốc gia Đền thờ Phạm Thượng Quận

Hải Phòng đón nhận bằng Di tích quốc gia Đền thờ Phạm Thượng Quận

Với những giá trị, ý nghĩa lịch sử, văn hóa tiêu biểu, Đền thờ Phạm Thượng Quận, xã An Hưng, huyện An Dương đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp bằng xếp hạng Di tích Quốc gia theo Quyết định số 4244/QĐ-BVHTTDL ngày 29/12/2023.
Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024: Những vướng mắc và giải pháp trong bảo hộ nhãn hiệu

Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024: Những vướng mắc và giải pháp trong bảo hộ nhãn hiệu

Hội nghị sẽ tập trung thảo luận về thực trạng, sở hữu trí tuệ với công tác bảo hộ, quản lý và phát triển sản phẩm OCOP; những vướng mắc và giải pháp trong bảo hộ nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý ở nước ngoài cho các doanh nghiệp và sản phẩm chủ lực địa phương.
Dâu tây vào suất ăn phục vụ hành khách Vietnam Airlines: Cơ hội quảng bá, nâng tầm thương hiệu nông sản Sơn La

Dâu tây vào suất ăn phục vụ hành khách Vietnam Airlines: Cơ hội quảng bá, nâng tầm thương hiệu nông sản Sơn La

Từ ngày 26-30/3, dâu tây Sơn La sẽ được đưa vào suất ăn phục vụ hành khách trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, đây là cơ hội để Sơn La quảng bá, giới thiệu, nâng tầm thương hiệu và giá trị các sản phẩm nông sản.
Hải Dương đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm vải thiều Thanh Hà

Hải Dương đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm vải thiều Thanh Hà

Năm 2024, Hải Dương có 8.850 ha vải. Trong đó có 2.700 ha vải sớm và 6.150 ha vải thiều chính vụ. Riêng diện tích vải sớm của huyện Thanh Hà là 1.700 ha gồm vải u trứng trắng, u trứng gai, u hồng, tàu lai.
Việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt vẫn rất “mờ nhạt”

Việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt vẫn rất “mờ nhạt”

Việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt đến nay vẫn rất “mờ nhạt”. Hiện có đến 90% nông sản vẫn xuất khẩu dưới dạng thô; 80% sản lượng nông sản xuất khẩu chưa xây dựng được thương hiệu, chưa có logo, nhãn mác riêng.
Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

“Trường học hạnh phúc là nơi mà học sinh muốn đến học, giáo viên muốn đến dạy, còn phụ huynh thì luôn muốn đưa con mình đến trường”. Đó là khái niệm đơn giản nhất về “Trường học hạnh phúc” mà GS. TS. Nguyễn Khánh Diệu Hồng - Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân Lực - Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chia sẻ trong chương trình Vì tầm vóc Việt - phát sóng trên kênh VTV1 ngày 23/3/2024.
TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

Đã có hàng trăm doanh nghiệp lớn trên thế giới, hàng nghìn trường học, tổ chức phát triển bền vững triển khai và nhân rộng mô hình có tên SPIRE - bao gồm 5 yếu tố mang lại hạnh phúc nội tại cho mỗi cá nhân. Ở Việt Nam, TH School cùng Tập đoàn TH là những tổ chức tiên phong áp dụng SPIRE như một giải pháp tổng thể giúp học sinh, giáo viên, phụ huynh, cán bộ nhân viên và cộng đồng khám phá hạnh phúc đích thức và phát triển bản thân mỗi ngày.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động