Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên kiến tập Học viện Phụ nữ Việt Nam

Chiều 13/12, tại tòa soạn TC Thương hiệu & Sản phẩm đã diễn ra buổi gặp mặt giữa Ban Biên tập Tạp chí với sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập tại tòa soạn.
Sinh viên có thuộc đối tượng hỗ trợ khó khăn? Từ 29/1 toàn tỉnh Hải Dương cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống Covid 19 Thanh Hóa: Chàng sinh viên khởi nghiệp bằng nghề shipper, thu nhập hàng chục triệu đồng/tháng
Toàn cảnh buổi gặp mặt sinh viên
Toàn cảnh buổi gặp mặt sinh viên

Tham gia buổi gặp mặt sinh viên, về phía TC Thương hiệu & Sản phẩm có ông Trần Thanh Tường - Tổng thư ký tòa soạn.

Về phía Học viện Phụ nữ Việt Nam có Thạc sĩ Đỗ Văn Trọng - Giảng viên Học viện, đại diện Khoa Truyền thông đa phương tiện cùng các sinh viên của Học viện tham gia kiến tập lần này.

Buổi gặp mặt giúp các bạn sinh viên làm quen với môi trường báo chí thực tiễn, là cơ hội để tiếp cận và tìm hiểu thực tế, qua đó vận dụng các kiến thức từ quá trình kiến tập vào công việc, thu hẹp khoảng cách giữa chương trình đào tạo và thực tiễn làm nghề cho sinh viên.

Đồng thời, sinh viên sẽ được học hỏi, trau dồi thêm các kỹ năng mềm cần thiết cho mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai của mình,...

Tại buổi gặp mặt, Thạc sĩ Đỗ Văn Trọng - Giảng viên Học viện, đại diện Khoa Truyền thông đa phương tiện yêu cầu sinh viên tham gia kiến tập lần này phải nắm được cơ cấu, quy trình hoạt động của tòa soạn; chấp hành nghiêm túc quy định của pháp luật, quy định của tòa soạn cũng như hoàn thành đúng tiến độ công việc được giao.

Tại buổi gặp mặt, các bạn sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam đã trao đổi, thảo luận ý kiến với Lãnh đạo tòa soạn. Nhiều ý kiến được đưa ra và được lãnh đạo tòa soạn ghi nhận, giải đáp những thắc mắc, những tình huống xảy ra trước và trong quá trình kiến tập. Từ đó giúp sinh viên nắm bắt thêm được thông tin, có được sự tự tin và chuẩn bị tốt nhất cho đợt kiến tập lần này.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Lãnh đạo hai bên trao đổi về vấn đề kiến tập của sinh viên
Lãnh đạo hai bên trao đổi về vấn đề kiến tập của sinh viên
Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm gặp mặt sinh viên kiến tập Học viện Phụ nữ Việt Nam
Sinh viên trao đổi những thắc mắc trước và trong quá trình kiến tập
Sinh viên trao đổi những thắc mắc trước và trong quá trình kiến tập
Hồng Ánh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nhiều hoạt động sôi nổi sẽ diễn ra tại Lễ hội Nghinh Ông

Nhiều hoạt động sôi nổi sẽ diễn ra tại Lễ hội Nghinh Ông

Những ngày này, người dân huyện Cần Giờ đang háo hức chuẩn bị cho Lễ hội Nghinh Ông sắp được diễn ra. Lễ hội năm nay được tổ chức gắn với nhiều loại hình hoạt động thu hút du lịch, như lễ hội đặc sản biển và du lịch biển.
Sơn La: Từng bước khẳng định chỗ đứng cho sản phẩm chè Shan Tuyết Mường Do

Sơn La: Từng bước khẳng định chỗ đứng cho sản phẩm chè Shan Tuyết Mường Do

Xã Mường Do (huyện Phù Yên) là nơi có diện tích trồng chè lớn nhất của tỉnh Sơn La, đặc biệt chè Shan Tuyết nơi đây là một trong những sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao của tỉnh năm 2020. Sản phẩm đang dần khẳng định được chỗ đứng thị trường và đem lại nguồn thu nhập ổn định cho người dân.
Bảo hộ chỉ dẫn địa lý “Bến Kè” cho sản phẩm khoai mỡ

Bảo hộ chỉ dẫn địa lý “Bến Kè” cho sản phẩm khoai mỡ

Cục Sở hữu trí tuệ ban hành Quyết định số 3333/QĐ-SHTT về việc cấp Giấy chứng nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý số 00118 “Bến Kè” cho sản phẩm khoai mỡ. Ủy ban nhân dân huyện Thạnh Hóa (tỉnh Long An) là tổ chức quản lý chỉ dẫn địa lý này.
Điện Biên: Đưa búp chè Shan Tuyết trở thành sản phẩm OCOP 3 sao

Điện Biên: Đưa búp chè Shan Tuyết trở thành sản phẩm OCOP 3 sao

Cây chè Shan Tuyết thấp là loại cây công nghiệp chủ lực của huyện Tủa Chùa (Điện Biên), hiện huyện có khoảng 590 ha cây chè Shan tuyết thấp, phân bố chủ yếu trên địa bàn các xã: Sín Chải, Tả Sìn Thàng, Tả Phìn, Sính Phình.
Nhu cầu bảo hộ sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm thủy sản Việt Nam

Nhu cầu bảo hộ sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm thủy sản Việt Nam

Số lượng các sản phẩm thủy sản của nước ta được bảo hộ sở hữu trí tuệ chỉ chiếm tỷ lệ thấp so với các nông sản khác của ngành nông nghiệp, trong khi tiềm năng phát triển thủy sản của nước ta là rất lớn, với nhiều sản phẩm đặc thù như cá tra, tôm sú, cá ngừ, bạch tuộc, sò điệp...
The Aston Luxury Residence: Chính thức thay đổi định danh nâng cấp sống chuẩn

The Aston Luxury Residence: Chính thức thay đổi định danh nâng cấp sống chuẩn

Với định hướng mang đến những trải nghiệm đúng chuẩn thượng lưu cho các cư dân tương lai, Tập đoàn Danh Khôi chính thức đổi tên thương mại đối với dự án The Aston Luxury Residence thành Welltone Luxury Residence. Việc thay đổi được thực hiện một cách toàn diện bao gồm tên gọi, bộ nhận diện thương hiệu, logo, tên miền, fanpage và kênh Youtube... từ ngày 22/08/2022.
DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập và đặt mục tiêu doanh thu đến năm 2030 đạt 20.000 tỷ đồng

DKRA Group kỷ niệm 10 năm thành lập và đặt mục tiêu doanh thu đến năm 2030 đạt 20.000 tỷ đồng

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và công bố chiến lược thương hiệu DKRA Group với chủ đề Leap Into The Future diễn ra vào ngày 20/8/2022, tại Trung tâm Hội nghị Gem Center (TP.HCM) là bước tiến quan trọng của Tập đoàn dịch vụ bất động sản DKRA (DKRA Group) trên hành trình vươn tầm vị thế, trở thành “Thương hiệu dịch vụ Bất động sản được tin tưởng lựa chọn đầu tiên tại Việt Nam”.
Startup cần lưu ý gì về xây dựng, quản trị thương hiệu

Startup cần lưu ý gì về xây dựng, quản trị thương hiệu

Việt Nam hiện nay có một nền kinh tế phát triển nhanh và năng động, rất nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp đã thu hái được thành công vang dội làm tiền đề cho phong trào khởi nghiệp (startup) đang ngày càng phát triển mạnh. Tuy nhiên, có một vấn đề đặt ra là nhiều doanh nghiệp chỉ quan tâm đến phát triển sản phẩm, bán hàng... mà quên mất vấn đề sở hữu trí tuệ (SHTT), bảo vệ ý tưởng, bảo hộ thương hiệu vốn là quyền pháp lý rất quan trọng của người khởi nghiệp.
Thái Nguyên: Phát triển kinh tế từ trồng chuối tiêu hồng

Thái Nguyên: Phát triển kinh tế từ trồng chuối tiêu hồng

Hiện nay, trên địa bàn xã Phúc Thuận (TP. Phổ Yên, Thái Nguyên) đang chuyển đổi, thay thế những giống cây trồng già, năng suất thấp sang trồng cây chuối tiêu hồng, bước đầu đem lại thu nhập bình quân đạt 260 triệu đồng/ha, tăng hơn 30% so với thu nhập từ trồng các loại cây trồng khác.
TP. Phổ Yên (Thái Nguyên): Xây dựng vùng sản xuất nông nghiệp xanh, bền vững

TP. Phổ Yên (Thái Nguyên): Xây dựng vùng sản xuất nông nghiệp xanh, bền vững

Để phát huy những lợi thế sẵn có, đồng thời đóng góp vào sự ổn định và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Thái Nguyên, TP. Phổ Yên đã hình thành và xác định một hướng đi mới là xây dựng vùng sản xuất nông nghiệp xanh và bền vững, giữ môi trường trong lành và nâng cao thu nhập cho người dân...
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
richy-nho
partner-bivaco
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
nam-cuong
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
bimland
novaland
hung-thinh
intracom-2
Phiên bản di động