Masan Group công bố hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN, “Masan” hoặc “Công ty”) công bố kết quả kinh doanh Quý 4 và năm tài chính 2020 (“FY2020”).
Tập đoàn Masa: Đặt mục tiêu doanh thu năm 2020 tăng gấp đôi Masan đặt mục tiêu 85.000 tỷ đồng doanh thu thuần Masan Group có tân Tổng Giám đốc

Kết thúc năm 2020, Masan Group (“MSN”) hoàn thành mục tiêu tài chính đề ra tại ĐHĐCĐTN 2020với doanh thu thuần hợp nhất đạt 77.218 tỷ đồng,tăng 106,7%so với mức 37.354 tỷ đồng trong năm 2019 và lợi nhuận thuần phân bổ cho Cổ đông của Công ty đạt 265 tỷ đồng trong Quý 4/2020 và 1.234 tỷ đồng trong năm 2020.

Một số sản phẩm của Masan
Một số sản phẩm của Masan Group

Tăng trưởng doanh thu ấn tượng được thúc đẩy bởi tăng trưởng nội tại ở mức hai chữ số ở mảng kinh doanh thịt (MML) và hàng tiêu dùng có thương hiệu (MCH) và việc hợp nhất các mảng kinh doanh mới sáp nhập.

Chủ tịch HĐQT Masan Group, Dr. Nguyễn Đăng Quang cho biết: “Nền tảng tiêu dùng bán lẻ The CrownX đã hoàn tất giai đoạn đầu tiên trong quá trình chuyển đổi. Quý 4/2020, VinCommerce đã đạt mức EBITDA dương; trong khi đó, MCH tăng tưởng doanh thu gần 30% nhờ vào khả năng nghiên cứu phát triển sản phẩm mới và thế mạnh xây dựng thương hiệu. Đây chỉ mới là điểm khởi đầu trên con đường xây dựng hệ sinh thái đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hiện đại, giúp đẩy mạnh tăng trưởng và mang đến các giá trị vượt trội.

Năm 2021, Masan đặt mục tiêu chuyển đổi VCM từ điểm mua sắm thuần túy trở thành nền tảng phục vụ các nhu cầu thiết yếu, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm xuyên suốt từ online-to-offline, chúng tôi gọi đây là Point of Life: nền tảng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ thiết yếu chiếm hơn 50% chi tiêu tiêu dùng bao gồm hàng FMCG, thực phẩm tươi sống, các sản phẩm, dịch vụ tài chính, và các dịch vụ giá trị gia tăng. Đây chính là đích đến khi Masan quyết định mở rộng sang lĩnh vực bán lẻ. Từ nền tảng vững chắc đã được thiết lập, 2021 là năm bản lề để chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn này.”

Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020
Chủ tịch HĐQT Masan Group - Dr. Nguyễn Đăng Quang

Các kết quả kinh doanh nổi bật trong năm 2020

The CrownX (Công ty nắm giữ lợi ích của MSN tại VinCommerce và Masan Consumer Holdings) vươn lên trở thành công ty kinh doanh trong lĩnh vực tiêu dùng đứng thứ 2 về doanh thu tại Việt Nam. Năm 2020, The CrownX đạt doanh thu thuần 54.277 tỷ đồng (xấp xỉ 2,5 tỷ USD).

Quý 4/2020, VinCommerce (“VCM”) đạt EBITDA dương 0,2 % với lợi nhuận 16 tỷ đồng, hoàn tất giai đoạn đầu tiên của quá trình chuyển đổi. Biên EBITDA của VCM liên tục được cải thiện: (4,8)% vào Quý 1/2020; (8,4)% vào Quý 2/2020 (chịu ảnh hưởng bởi biện pháp giãn cách xã hội do COVID-19); (3,0)% vào Quý 3/2020; và 0,2% vào Quý 4/2020. Trong Quý 4/2020, các siêu thị mini VinMart+ và siêu thị VinMart đạt biên EBITDA dương lần lượt là 4,1% and 2,8% trên cơ sở so sánh tương đương, không bao gồm chi phí chung ở cấp cửa hàng. Doanh thu/m2 của VinMart+ tăng trưởng hai chữ số, đạt mức 10,7% vào năm 2020, tạo đà tăng trưởng mạnh mẽ cho năm 2021.

Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020
Nước mắm Chinsu Cá Cơm Biển Đông và tương ớt Chinsu cay gấp đôi là hai sản phẩm mới trong ngành hàng gia vị của Masan.

Masan Consumer Holdings (“MCH”) đánh dấu cột mốc quan trọng: doanh thu thuần lần đầu tiên đạt mức 1 tỷ USD vào năm 2020. Doanh thu thuần và EBITDA tăng trưởng lần lượt 27,2% và 22,4% so với năm 2019. Tăng trưởng hơn 20% trong 4 quý liên tiếp nhờ vào khả năng đổi mới sáng tạo và đầu tư vào thương hiệu.Các phát kiến mới đóng góp 43% vào tăng trưởng doanh thu của MCH trong năm 2020, đặt nền móng vững chắc cho tăng trưởng hai chữ số trong trung hạn. Thực phẩm và sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình là các danh mục thúc đẩy phần lớn tăng trưởng cho MCH.

Masan MEATLife (“MML”) tăng tốc hướng đến tầm nhìn trở thành công ty theo mô hình FMCG: Doanh thu thuần mảng thịt tích hợp đạt 100 triệu USD (2.378 tỷ đồng). Đóng góp của mảng kinh doanh này vào doanh thu thuần hợp nhất tăng gấp 5 lần, từ mức 3% trong năm 2019 lên 15% trong năm 2020. Doanh thu thuần năm 2020 của MML tăng 16,8% lên 16.119 tỷ đồng, biên EBITDA năm 2020 đạt mức 11.7%.

Mảng kinh doanh thịt tích hợp bao gồm chuỗi cung ứng trang trại của MML mang lại doanh thu thuần 2,378 tỷ đồng trong năm 2020, đóng góp 15% vào doanh thu thuần hợp nhất của MML, tăng gấp 5 lần so với năm 2019. Nhờ vào chuỗi cung ứng tích hợp, biên EBITDA năm 2020 của mảng kinh doanh thịt tích hợp đạt 6,9% do giá heo hơi tiếp tục ở mức đỉnh từ trước đến nay.

Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020
Dây chuyền nhà máy hiện đại của Masan High-Tech Materials tại Việt Nam

Quý 4/2020, MML đầu tư góp vốn 51% và tích hợp thành công 3F VIET, công ty cung cấp sản phẩm thịt gia cầm có thương hiệu hàng đầu ở thị trường nội địa. Đây là thương vụ sáp nhập nằm trong chiến lược mở rộng danh mục kinh doanh đạm động vật của MML nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đạm động vật đa dạng của người tiêu dùng.

Năm 2020, doanh thu mảng thức ăn chăn nuôi tăng trưởng ổn định ở mức 2,8% lên 13.746 tỷ đồng, biên EBITDA cả năm đạt mức12,5% với định hướng của Ban Điều Hành tập trung thúc đẩy tăng trưởng lợi nhuận. Ngành chăn nuôi bước đầu hồi phục, thức ăn chăn nuôi và thức ăn gia cầm của MML tăng trưởng 30% trong Quý 4/2020. Nhìn chung, mảng thức ăn chăn nuôi của MML đã tăng trưởng 13,5% so với quý trước.

Masan High-Tech Materials (“MHT”) hiện thực hóa tầm nhìn trở thành nền tảng vật liệu công nghiệp công nghệ cao toàn cầu với việc mua lại mảng kinh doanh vonfram của Tập đoàn H.C. Starck (“HCS”). Thỏa thuận đầu tư trị giá 90 triệu USD của Mitsubishi Materials Corporation vào MHT (tương ứng 10,0% vốn cổ phần pha loãng hoàn toàn) càng củng cố hơn nữa chiến lược này. Giá APT tăng gần đây (tăng 20% ​​so với mức thấp nhất của năm 2020) cho thấy vonfram cũng thừa hưởng lợi thế từ siêu chu kỳ khoáng sản dự kiến xảy ra trong tương lai, bằng chứng là giá nhiều loại kim loại bao gồm Đồng đang ở mức cao nhất trong vòng 8 năm.

Doanh thu thuần tăng trưởng 57,8% chủ yếu nhờ vào hợp nhất HCS vào tháng 6/2020 biên EBITDA đạt 19,3% cho năm tài chính 2020.

Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020
Các sản phẩm mới trong ngành hàng thực phẩm của Masan Group

So với năm 2019, EBITDA của MHT năm 2020 giảm 23,8% xuống còn 1.433 tỷ đồng do nhu cầu trên toàn chuỗi giá trị vonfram sụt giảm bởi những bất ổn của nền kinh tế toàn cầu trong bối cảnh đại dịch COVID-19 và xung đột địa chính trị. Tuy nhiên, Ban Điều Hành đã hợp lý hóa chi phí hoạt động khoảng 530 tỷ đồng vào năm 2020 và sẽ tiếp tục hợp lý hóa chi phí vào năm 2021.

MHT đã nắm bắt cơ hội mua lại 100% HCS với mức định giá hợp lý trong bối cảnh giá cả hàng hóa thấp, bằng chứng là tác động lợi thế thương mại âm một lần là 1.398 tỷ đồng. Việc kết hợp các tài nguyên sơ cấp của MHT với nền tảng vonframcận sâu và năng lực tái chế của HCS sẽ giúp MHT vượt qua các biến động do chu kỳ giá cả hàng hóa.

Tâm lý thị trường hiện nay và nhu cầu đối với các sản phẩm vonfram đã phục hồi khi sản lượng tiêu thụ APT hàng tháng của MHT vào tháng 12/2020 đạt mức cao nhất từ tháng 9/2019 đến nay. Giá LMB cho các sản phẩm vonfram APT đã phục hồi lên mức 245 USD / MTU, tăng 20% ​​so với mức giá đáy vào năm 2020. Giá florit ổn định, giá đồng cao và giá bismut đang bắt đầu tăng.

Techcombank (“TCB”) lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 23,0% đạt 15.800 tỷ đồng trong năm 2020 so với 12.838 tỷ đồng trong năm 2019 nhờ chiến lược đặt người tiêu dùng làm trọng tâm.

Dự báo kết quả tài chính của Masan Group năm 2021

Doanh thu của MSN: Dự kiến tăng trưởng từ 20-40% do tăng trưởng mạnh mẽ của The CrownX,mảng kinh doanh thịt tăng tốc, dự kiến đóng góp từ 20 – 40% doanh thu của MML và hợp nhất nền tảng HCS và MMC với giá cả hàng hóa được cải thiện.

Lợi nhuận của MSN: Đặt mục tiêu biên EBITDA từ 15-20% và biên Lợi nhuận thuần từ 3-5% nhờ vào VCM đạt biên EBITDA dương, và mảng kinh doanh thịt của MML tiếp tục cải thiện biên EBITDA. Tiềm năng thúc đẩy lợi nhuận từ việc ​​giảm nợ vay thông qua tăng vốn chủ sở hữu từ các nhà đầu tư chiến lược.

Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020
Các sản phẩm FMCG của Masan Consumer tại hệ thống siêu thị VinMart

The CrownX:

VCM: Doanh thu thuần dự kiến tăng 15%-20% do tăng trưởng doanh thu từ các cửa hàng hiện hữu, mở rộng hệ thống cửa hàng minimart và tái định vị mô hình siêu thị VinMart.

MCH: Doanh thu thuần dự kiến tăng 15%-20% nhờ vào các phát kiến mới, chiến lược cao cấp hóa danh mục thực phẩm và mở rộng quy mô ngành hàng thức uống và sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình. Biên EBITDA dự kiến giữ ổn định do công ty đầu tư xây dựng thương hiệu và quảng bá phát kiến mới.

Masan Group hoàn thành mục tiêu tài chính năm 2020
Dây chuyền nhà máy hiện đại của Masan High-Tech Materials

MML: Doanh thu thuần tăng trưởng từ 25-50% nhờ mảng kinh doanh thịt tiếp tục mở rộng quy mô. Doanh thu của mảng kinh doanh thịt dự kiến ​​đóng góp 20-40% vào tổng doanh thu của MML, được thúc đẩy bởi khả năng thâm nhập thị trường sâu hơn của thịt mát (gồm thịt heo và thịt gia cầm) và mở rộng danh mục thịt chế biến. Biên EBITDA của mảng thịt được cải thiện nhờ vào các động lực kể trên, mảng thức ăn chăn nuôi duy trì biên EBITDA từ 10 – 12%.

MHT: Doanh thu thuần tăng trưởng từ 50 – 100% từ việc sáp nhập HCS và triển vọng thị trường hàng hóa dần khởi sắc. Biên EBITDA được cải thiện nhờ vào các động lực kể trên cùng với sở hữu chuỗi cung ứng linh hoạt.

Vân Hồng

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

Tập đoàn Tân Á Đại Thành vinh dự được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025

Ngày 27/06/2025, tại Lễ Công bố và Vinh danh Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh 2025, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã xuất sắc được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp ESG Việt Nam Xanh (ESG100) và Top 10 Doanh nghiệp ESG tiêu biểu theo ngành (ESG10).
Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa: Gắn kết – Đồng hành – Phát triển vì cộng đồng doanh nghiệp

Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa: Gắn kết – Đồng hành – Phát triển vì cộng đồng doanh nghiệp

Chiều 27/6, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hóa tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2025 và kỷ niệm 6 năm thành lập. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại chặng đường phát triển đáng ghi nhận của Hiệp hội, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, đổi mới và trách nhiệm cộng đồng của đội ngũ doanh nhân thành phố.
F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

F88 đang chốt giá chào sàn Upcom

Giá chào sàn Upcom của F88 sẽ được căn cứ trên các quy định của HNX, đồng thời cân đối giữa quyền lợi của cổ đông hiện hữu nhưng cũng tạo điều kiện để các nhà đầu tư mới tham gia đầu tư vào cổ phiếu F88.
Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Mailisa – 27 năm định vị thương hiệu bằng uy tín và trách nhiệm cộng đồng

Trải qua hành trình 27 năm xây dựng và phát triển phát triển, từ năm 1998 đến nay, hệ thống thẩm mỹ Mailisa đã mở rộng với 17 chi nhánh trên toàn quốc và phục vụ hàng đông đảo khách hàng trên cả nước. Tuy nhiên, điều được nhấn mạnh không chỉ là quy mô mà còn là định hướng phát triển bền vững dựa trên nền tảng chuyên môn y khoa và cam kết trách nhiệm với cộng đồng.
Bảo hành điện tử – Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn

Bảo hành điện tử – Nâng tầm dịch vụ, củng cố niềm tin vào thương hiệu lớn

Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi, đặc biệt là trải nghiệm bảo hành cũng đã trở thành một yếu tố đóng vai trò then chốt, góp phần xây dựng uy tín thương hiệu. Tập đoàn Tân Á Đại Thành, với tầm nhìn chiến lược, đã triển khai hệ thống bảo hành điện tử, khẳng định cam kết nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng một cách toàn diện và chuyên nghiệp.
F88 mong chờ gì khi ra mắt mô hình cửa hàng tài chính "như PGD ngân hàng thu nhỏ"?

F88 mong chờ gì khi ra mắt mô hình cửa hàng tài chính "như PGD ngân hàng thu nhỏ"?

Ngày 20/6, F88 chính thức ra mắt cửa hàng tài chính số 888. Đáng chú ý, cửa hàng này được thiết kế như một phòng giao dịch ngân hàng thu nhỏ. Liệu có thông điệp gì ẩn sau sự "ra mắt" này?
Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Imperia Grand Plaza Đức Hòa: Nơi dòng tiền bền vững hội tụ giá trị gia tăng

Khi thị trường bất động sản dịch chuyển về giá trị thực, những sản phẩm có vị trí lõi đô thị và khả năng tạo dòng tiền ổn định trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhà đầu tư. Trong xu hướng đó, tổ hợp nhà phố thương mại tại trung tâm hành chính như Imperia Grand Plaza Đức Hoà nổi bật nhờ lợi thế kép, vừa là tài sản an cư dài hạn, vừa tạo dòng tiền và sở hữu tiềm năng tăng giá trong tương lai.
Giải pháp logistics giúp doanh nghiệp vững bước

Giải pháp logistics giúp doanh nghiệp vững bước

Ứng phó với thách thức từ chính sách thuế quan Hoa Kỳ, doanh nghiệp Việt cần tận dụng sức mạnh của logistics hiện đại, kết nối thương mại và đào tạo chuyên sâu để nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường xuất khẩu.
Chuyển đổi số mở lối phát triển cho doanh nghiệp tư nhân

Chuyển đổi số mở lối phát triển cho doanh nghiệp tư nhân

Giữ vai trò quan trọng trong nền kinh tế, doanh nghiệp tư nhân Việt Nam đang từng bước tiếp cận chuyển đổi số như một chiến lược dài hạn. Với sự đồng hành của chính sách và nỗ lực nội tại, hành trình số hóa hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng bền vững.
“Tam giác chính sách” của EU làm khó chuỗi logistics nông sản Việt Nam

“Tam giác chính sách” của EU làm khó chuỗi logistics nông sản Việt Nam

Bộ ba chính sách về phát triển bền vững gồm CSRD, EU Taxonomy và EPR đang tạo ra những thách thức chưa từng có đối với doanh nghiệp toàn cầu. Với ngành logistics Việt Nam, việc không đáp ứng các tiêu chí ESG theo yêu cầu từ Liên minh châu Âu không chỉ dẫn đến chi phí tuân thủ tăng cao, mà còn có nguy cơ bị loại khỏi chuỗi cung ứng quốc tế.
Doanh nghiệp nhà nước được đầu tư bất động sản, mua chứng khoán

Doanh nghiệp nhà nước được đầu tư bất động sản, mua chứng khoán

Với 452/453 đại biểu tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp vào sáng 14-6. Luật mới cho phép mở rộng quyền tự chủ kinh doanh, bao gồm cả lĩnh vực bất động sản và chứng khoán, đồng thời trao quyền quyết định chính sách tiền lương, thưởng về cho doanh nghiệp nhà nước.
Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Trong một thế giới nơi công nghệ len lỏi vào từng ngõ ngách cuộc sống, sự tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch đã trở thành những thước đo quan trọng cho mọi trải nghiệm. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi sự tiện ích ấy chạm đến hành trình chăm sóc sản phẩm của bạn, biến mọi lo âu thành sự an tâm tuyệt đối? Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chính thức áp dụng hệ thống bảo hành điện tử cho toàn bộ các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái. Đây là bước đi quan trọng trong hành trình chuyển đổi số, đồng thời mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng, đại lý và hệ thống phân phối trên toàn quốc.
Sẽ có thêm doanh nghiệp được phép sản xuất vàng miếng

Sẽ có thêm doanh nghiệp được phép sản xuất vàng miếng

Dự thảo sửa đổi Nghị định 24 đã hoàn tất theo hướng mở rộng sản xuất vàng miếng ngoài SJC, cho phép thêm doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia nhằm tạo cạnh tranh, đa dạng nguồn cung và thu hẹp chênh lệch giá.
Chuyển đổi từ khoán sang kê khai: Thách thức và cơ hội cho hộ cá thể

Chuyển đổi từ khoán sang kê khai: Thách thức và cơ hội cho hộ cá thể

Việc chuyển từ thuế khoán sang kê khai thực tế, xuất hóa đơn điện tử và kết nối máy tính tiền với cơ quan thuế đang hé lộ doanh thu khổng lồ của nhiều hộ kinh doanh (HKD) tại TP.HCM. Từ các sạp chợ, cơ sở may mặc đến quán ăn, doanh thu hàng năm lên đến hàng chục tỉ đồng không còn hiếm, đặt ra bài toán quản lý thuế minh bạch và công bằng. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi này cũng đối mặt nhiều thách thức, từ lo ngại truy thu thuế đến khó khăn trong hợp thức hóa hàng tồn kho.
Sơn Hà SSP ghi dấu ấn thương hiệu inox Việt tại Global Stainless Steel Expo 2025

Sơn Hà SSP ghi dấu ấn thương hiệu inox Việt tại Global Stainless Steel Expo 2025

Từ ngày 6 đến 8/6/2025, tại thành phố Mumbai, Ấn Độ, Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam (Sơn Hà SSP) đã tham gia triển lãm Global Stainless Steel Expo 2025 – sự kiện ngành thép không gỉ hàng đầu khu vực Nam Á. Đây là dịp để thương hiệu Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ inox thế giới và mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế.
Mỹ tăng thuế nhập khẩu thép, nhôm lên 50%: Tác động ra sao với Việt Nam?

Mỹ tăng thuế nhập khẩu thép, nhôm lên 50%: Tác động ra sao với Việt Nam?

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa ký sắc lệnh nâng thuế nhập khẩu thép và nhôm lên 50%, có hiệu lực từ 0h01 ngày 4-6 (giờ miền đông Mỹ). Quyết định này nằm trong nỗ lực bảo vệ ngành sản xuất trong nước, đồng thời gây áp lực đàm phán với các đối tác thương mại. Trong khi Canada, Mexico chịu ảnh hưởng nặng nề, doanh nghiệp Việt Nam được cho là đã có sự thích ứng và chuyển hướng kịp thời.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Nhà xuất bản Giáo dục và Thể thao Lào

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Nhà xuất bản Giáo dục và Thể thao Lào

Ngày 3/6/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) và Nhà xuất bản Giáo dục và Thể thao Lào (NXBGD-TT Lào) đã tổ chức buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025–2027.
Essensia Parkway - Dự án Branded Residences đầu tiên tại Tp.HCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™

Essensia Parkway - Dự án Branded Residences đầu tiên tại Tp.HCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™

Trên hành trình nâng tầm phong cách sống dành riêng cho cộng đồng tinh hoa, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã phát triển Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences đầu tiên tại TP.HCM được quản lý vận hành bởi WorldHotel™ - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn danh tiếng toàn cầu BWH® Hotels.
Trải nghiệm đặc quyền trong hệ sinh thái quốc tế tại The Matrix One Premium

Trải nghiệm đặc quyền trong hệ sinh thái quốc tế tại The Matrix One Premium

Trong bối cảnh tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam ngày càng gia tăng, nhu cầu về một không gian sống không chỉ dừng lại ở sự tiện nghi mà còn phải thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng biệt. The Matrix One Premium chính là hiện thân của phong cách sống thượng lưu, nơi mỗi trải nghiệm đều được cá nhân hóa, mang đến sự khác biệt và đẳng cấp cho cộng đồng tinh hoa, những người thực sự hiểu rõ giá trị của sự khác biệt.
Năm học  2024 – 2025: Học sinh Victoria School ghi dấu ấn với loạt thành tích

Năm học 2024 – 2025: Học sinh Victoria School ghi dấu ấn với loạt thành tích

Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức khép lại năm học 2024 -2025 đầy cảm xúc và tự hào.
Ba thập kỷ phát triển của Vietnam Airlines: Từ đội bay nhỏ đến hãng hàng không 4 sao

Ba thập kỷ phát triển của Vietnam Airlines: Từ đội bay nhỏ đến hãng hàng không 4 sao

Sáng 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng công ty Hàng không Việt Nam và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đơn vị này. Sự kiện có sự tham dự của nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành và địa phương.
Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam: Hành trình 68 năm đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục

Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam: Hành trình 68 năm đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục

Trong suốt 68 năm hình thành và phát triển, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) luôn kiên định với sứ mệnh phục vụ sự nghiệp giáo dục, không ngừng nỗ lực đưa sách giáo khoa (SGK) đến với mọi miền đất nước. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, NXBGDVN vẫn đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời SGK cho học sinh và giáo viên trên cả nước.
Chính thức ra mắt Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam

Chính thức ra mắt Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam

Sáng 29/5, Đại hội thành lập Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam lần thứ Nhất nhiệm kỳ 2025-2030 đã được diễn ra. Sau gần 2 năm chuẩn bị, Hiệp hội đã chính thức được ra mắt. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, sự đồng thuận và tinh thần đoàn kết của tất cả những người yêu mến và quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc động vật cảnh.
Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt

Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt

Hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp đang trở thành hướng đi chiến lược nhằm tạo tiền đề vững chắc để xây dựng thương hiệu Game Việt trong kỷ nguyên số.
Cơ hội sinh lời đột phá từ Vinhomes Wonder City Đan Phượng

Cơ hội sinh lời đột phá từ Vinhomes Wonder City Đan Phượng

Năm 2013, Vinhomes Riverside từng gây tiếng vang lớn khi lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường những căn biệt thự bên sông, gần như ngay lập tức đã thiết lập nên một dòng bất động sản được ví như “tuyệt phẩm”định danh vị thế. Sau hơn một thập kỷ, Vinhomes tiếp tục làm “nóng” thị trường với sự xuất hiện của Vinhomes Wonder City Đan Phượng – siêu phẩm thấp tầng quy mô lớn nhất phía Tây Thủ đô, hội tụ đầy đủ các giá trị sống thượng lưu và cơ hội sinh lời hấp dẫn bậc nhất hiện nay.
Nhận thêm vốn từ quỹ ngoại, F88 tăng tốc “chạy đà” UPCoM

Nhận thêm vốn từ quỹ ngoại, F88 tăng tốc “chạy đà” UPCoM

Khoản vay 30 triệu USD từ quỹ tài chính quốc tế Lendable sẽ giúp F88 gia tăng năng lực tài chính để đạt mục tiêu kinh doanh trong năm 2025 và 2026, tiếp thêm nguồn lực trên hành trình tăng tốc lên sàn UPCoM.
Bếp từ đơn mâm đồng ROSSI – Bước tiến mới trong công nghệ ninh hầm

Bếp từ đơn mâm đồng ROSSI – Bước tiến mới trong công nghệ ninh hầm

Trong hành trình không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào giới thiệu dòng sản phẩm bếp từ đơn mâm đồng thế hệ mới, tích hợp chế độ “sôi liu riu” – một bước tiến vượt bậc trong công nghệ nấu nướng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế và tiện nghi cho mọi gia đình Việt. Đây cũng là sản phẩm dẫn đầu xu hướng khi các tính năng ưu việt của bếp từ cao cấp nay đã có mặt trong dòng bếp từ đơn ROSSI.
NXB Giáo dục Việt Nam đảm bảo quyền lợi học sinh – giáo viên với nền tảng SGK duy nhất

NXB Giáo dục Việt Nam đảm bảo quyền lợi học sinh – giáo viên với nền tảng SGK duy nhất

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) vừa thông báo dừng hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES trong vận hành nền tảng hanhtrangso.nxbgd.vn. Đồng thời, NXBGDVN sẽ tập trung đầu tư phát triển nền tảng taphuan.nxbgd.vn – hệ thống cung cấp sách giáo khoa điện tử miễn phí do đơn vị trực tiếp quản lý.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động