Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức lãi 1.115 tỷ đồng, đạt 99% kế hoạch đề ra

Lợi nhuận sau thuế trong 11 tháng năm 2022 của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL - HAG) đạt 1.115 tỷ đồng, đạt 99% kế hoạch năm đề ra trong năm 2022.
Sau heo ăn chuối, Bầu Đức sắp bán hơn 10 triệu con gà, bò đặc sản Bằng cách nào heo ăn chuối, gà đi bộ giúp HAGL thu lãi 1.000 tỷ đồng Bí quyết nào giúp 'Bầu' Đức thành công với heo ăn chuối?
Hoàng Anh Gia Lai của Bầu Đức lãi 1.115 tỷ đồng, đạt 99% kế hoạch đề ra
Ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Tập đoàn HAGL vừa thông báo đến các cổ đông về kết quả kinh doanh trong tháng 11/2022 đạt 99% kế hoạch năm đề ra trong năm

Ngày 8/12, ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức), Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), có thư gửi cổ đông và nhà đầu tư cập nhật kết quả tình hình sản xuất kinh doanh của HAGL trong tháng 11.

Theo đó, trong tháng 11, doanh thu thuần của HAGL đạt 450 tỉ đồng, lợi nhuận sau thuế 114 tỉ đồng. Trong đó, mảng chăn nuôi đạt 213 tỷ đồng, mảng cây ăn trái đạt 205 tỷ đồng, mảng phụ trợ đạt 32 tỷ đồng. Sản lượng ngành chăn nuôi đã xuất bán 37.780 con heo thịt và 26.661 tấn chuối. Lợi nhuận sau thuế đạt 114 tỷ đồng.

Về lũy kế đến tháng 11/2022, HAGL thu về 4.100 tỷ đồng doanh thu thuần, trong đó mảng chăn nuôi đạt 1.349 tỷ đồng, mảng ăn trái đạt 2.132 tỷ đồng, mảng phụ trợ đạt 619 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp đạt 1.115 tỷ đồng, đạt 99% kế hoạch năm đề ra trong năm 2022.

Trước đó, ngày 10/11, HAGL cũng có thông báo về kết quả kinh doanh tháng 10/2022 với các số liệu sản lượng, doanh thu, lợi nhuận sau thuế.

Cụ thể, lợi nhuận sau thuế trong 10 tháng đầu năm 2022 là 1.001 tỷ đồng, đạt 89% so với kế hoạch đề ra trong năm. Ngoài ra, Tập đoàn này cũng đang nuôi thí điểm gà thả vườn và đang triển khai bản sản phẩm tại các cửa hàng Bapi Food.

Hoàng Anh Gia Lai thu về 800 tỷ nhờ bán cổ phiếu Hoàng Anh Gia Lai thu về 800 tỷ nhờ bán cổ phiếu
Cổ phiếu HAG sang diện cảnh báo từ ngày 11/10 Cổ phiếu HAG sang diện cảnh báo từ ngày 11/10
HAGL báo lãi 113 tỷ đồng trong tháng 9 HAGL báo lãi 113 tỷ đồng trong tháng 9
Nuôi heo ăn chuối, Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức lãi hơn 1.000 tỷ đồng Nuôi heo ăn chuối, Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức lãi hơn 1.000 tỷ đồng
Đồng Lê

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Xuất khẩu nông sản Việt Nam bứt phá trong hội nhập toàn cầu

Xuất khẩu nông sản Việt Nam bứt phá trong hội nhập toàn cầu

Sự hội nhập kinh tế quốc tế đã tạo ra cơ hội to lớn cho nông sản Việt Nam, nhưng đồng thời cũng đặt ra không ít thách thức về chất lượng, thị trường và sức cạnh tranh. Với nhiều giải pháp quản trị từ sản xuất đến xuất khẩu, ngành nông nghiệp đang từng bước khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu.
Xuất khẩu duy trì đà mạnh, xuất siêu vượt 13 tỷ USD

Xuất khẩu duy trì đà mạnh, xuất siêu vượt 13 tỷ USD

Trong 9 tháng đầu năm 2025, xuất nhập khẩu Việt Nam đạt hơn 637 tỷ USD, với xuất siêu 13,31 tỷ USD. Kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng ổn định, nhiều nhóm hàng chủ lực đạt giá trị kỷ lục, mở ra cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động.
Thị trường Australia mở rộng dư địa cho sản phẩm xuất khẩu Việt Nam

Thị trường Australia mở rộng dư địa cho sản phẩm xuất khẩu Việt Nam

Australia đang nổi lên như điểm đến tiềm năng cho nhiều nhóm hàng Việt Nam nhờ nhu cầu cao và cơ cấu thị trường bổ sung lẫn nhau. Tuy nhiên, để tận dụng dư địa, doanh nghiệp cần nâng chất lượng sản phẩm, tuân thủ chuẩn mực bền vững và xây dựng thương hiệu dài hạn.
Xuất khẩu rau quả xác lập kỷ lục 650 triệu USD trong 15 ngày

Xuất khẩu rau quả xác lập kỷ lục 650 triệu USD trong 15 ngày

Chỉ trong nửa đầu tháng 9/2025, xuất khẩu rau quả đã tạo ra cú hích lịch sử khi vượt thủy sản và gỗ để vươn lên dẫn đầu về kim ngạch. Sự bứt phá này đến từ nhiều yếu tố, trong đó sầu riêng đóng vai trò động lực quan trọng, mở đường cho ngành rau quả tiến gần ngưỡng 8 tỷ USD xuất khẩu trong năm nay.
Giải quyết những thách thức, bảo đảm tăng trưởng xuất khẩu bền vững

Giải quyết những thách thức, bảo đảm tăng trưởng xuất khẩu bền vững

Việt Nam đang trở thành điểm đến tin cậy trong xu hướng tái cân bằng chuỗi cung ứng toàn cầu. Dù vậy, để tận dụng tốt cơ hội, cần giải quyết những thách thức lớn về chi phí logistics, hạ tầng và nguồn nhân lực chất lượng cao. Đây là tiền đề then chốt bảo đảm tăng trưởng xuất khẩu bền vững, đồng thời đóng góp vào tăng trưởng kinh tế trong giai đoạn tới.
Ngân hàng Nhà nước siết chặt quy định khi tội phạm lừa đảo chuyển hướng sang tài khoản doanh nghiệp

Ngân hàng Nhà nước siết chặt quy định khi tội phạm lừa đảo chuyển hướng sang tài khoản doanh nghiệp

Tình trạng lừa đảo trực tuyến đang có xu hướng chuyển dịch mục tiêu từ tài khoản cá nhân sang tài khoản của các tổ chức, doanh nghiệp. Trước thực trạng này, Ngân hàng Nhà nước đang khẩn trương sửa đổi, bổ sung các quy định để tăng cường an ninh, bảo mật cho các giao dịch thanh toán, đặc biệt là với nhóm khách hàng doanh nghiệp. Thông tin được ông Phạm Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước) đưa ra tại họp báo Ngày thẻ Việt Nam 2025 diễn ra sáng ngày 26/9.
Hợp tác kinh tế Việt – Trung tăng trưởng ấn tượng với điểm sáng Sơn Đông

Hợp tác kinh tế Việt – Trung tăng trưởng ấn tượng với điểm sáng Sơn Đông

Quan hệ kinh tế – thương mại Việt Nam – Trung Quốc đang ghi nhận nhiều kết quả ấn tượng, mở ra cơ hội đầu tư, giao thương và khai thác tiềm năng song phương còn rất lớn, đặc biệt giữa các địa phương kinh tế năng động như Sơn Đông.
Xuất khẩu cà phê tăng kỷ lục, thị trường "được mùa, được giá"

Xuất khẩu cà phê tăng kỷ lục, thị trường "được mùa, được giá"

8 tháng đầu năm 2025, ngành cà phê Việt Nam đạt kỷ lục xuất khẩu 6,42 tỷ USD, tăng gần 60% so với cùng kỳ. EU vẫn là thị trường lớn nhất, trong khi các thị trường châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc cũng ghi nhận tín hiệu tích cực, mở ra cơ hội gia tăng giá trị và thương hiệu cho cà phê Việt.
Xuất khẩu và tín dụng tạo động lực tăng trưởng kinh tế

Xuất khẩu và tín dụng tạo động lực tăng trưởng kinh tế

Để đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 8,3% - 8,5% năm 2025, kinh tế Việt Nam phải đối diện áp lực tín dụng tăng nhanh, rủi ro lạm phát và sự phụ thuộc lớn vào khu vực FDI. Bài toán đặt ra là nâng chất xuất khẩu, gia tăng giá trị nội địa và củng cố năng lực cạnh tranh.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động