Grab hợp tác với startup Hongkong Klook bán tour du lịch

TH&SP Grab - siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á và Klook - nền tảng đặt dịch vụ và hoạt động du lịch hàng đầu thế giới, đã công bố hợp tác cho phép người dùng Grab có thể khám phá và đặt trước các dịch vụ du lịch hấp dẫn được phát triển bởi Klook thông qua mục “Tham quan” (Attractions) ngay trên ứng dụng của Grab.

Trong bối cảnh các qui định hạn chế di chuyển tại một số quốc gia dần được nới lỏng, Grab và Klook đặt mục tiêu mang đến cho người dân Đông Nam Á cơ hội khám phá và trải nghiệm một phương thức du lịch phù hợp với bối cảnh "bình thường mới", khởi đầu bằng các hoạt động khám phá địa phương và du lịch trong nước.


Grab và Klook hợp tác mang đến cho người dùng trải nghiệm du lịch hấp dẫn trong bối cảnh 'bình thường mới'

Grab và Klook hợp tác mang đến cho người dùng trải nghiệm du lịch hấp dẫn trong bối cảnh "bình thường mới"


Thông qua danh mục dịch vụ đa dạng từ Klook với hơn 100.000 điểm tham quan, tour du lịch, nhà hàng ăn uống, các hoạt động khám phá địa phương, và ưu đãi từ các đối tác như Disneyland và Legoland, mục "Tham quan" mới trên ứng dụng Grab sẽ giúp người dùng khám phá những trải nghiệm du lịch mới lạ ngay trong nước - với nhiều trải nghiệm trong đó thậm chí chưa từng được biết đến.

Người dùng Grab có thể đặt trước những hoạt động phổ biến như tour du lịch, vé tham quan, dịch vụ ăn uống; thư giãn cùng người thân tại spa và thẩm mỹ viện sang trọng; hay thử trải nghiệm một sở thích mới bằng việc tham gia các lớp học vẽ nghệ thuật hoặc làm gốm, từ đó có thể hỗ trợ cho cộng đồng các doanh nghiệp nhỏ phụ thuộc nhiều vào du lịch vượt qua giai đoạn khó khăn.

Người dùng Grab có thể đặt trực tuyến các hoạt động ưa thích một cách liền mạch, an toàn và cập nhật theo thời gian thực với mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng còn có thể truy cập vào danh mục các hoạt động đã đặt trước hoặc đổi vé ngay trên ứng dụng Grab một cách dễ dàng mà không cần đắn đo trong việc quản lí vé hay hoá đơn giấy.


Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ tích cực để giúp đỡ cho các doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào du lịch

Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ tích cực để giúp đỡ cho các doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào du lịch


Trong thời gian tới, nhiều tính năng và sáng kiến mới cũng sẽ được triển khai trong mục "Tham quan" trên ứng dụng Grab, bao gồm mục danh sách yêu thích, tính năng đánh giá, cũng như các tích hợp tiện lợi khác từ những dịch vụ trong hệ sinh thái Grab (ví dụ: người dùng có thể đặt xe đến địa điểm tham quan, hoặc đặt mua vé vào cổng ngay khi đang trên đường đến công viên giải trí).

Song song với việc ra mắt mục "Tham quan", Grab và Klook còn mang đến chương trình khuyến mãi giảm 80.000 đồng trên mỗi giao dịch có giá trị từ 800.000 đồng, áp dụng từ nay đến tháng 10/2020. Thành viên hạng Bạch kim và hạng Vàng của Grab cũng sẽ hưởng thêm những ưu đãi khác trong thời gian tới.

Ông Marcus Young, Phó Chủ tịch Marketing khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Klook, nhận định khao khát khám phá và trải nghiệm những chuyến hành trình mới vẫn luôn rực cháy trong cộng đồng này, mặc dù các hoạt động du lịch quốc tế vẫn đang bị hạn chế.

Thông qua quan hệ hợp tác với Grab, Klook hi vọng công ty có thể tiếp sức giữ cho ngọn lửa đam mê của cộng đồng dân xê dịch luôn bùng cháy, bất kể họ đang ở nơi đâu.

Klook là một nền tảng đặt dịch vụ và hoạt động du lịch thành lập năm 2014 bởi một nhóm bạn trẻ Hongkong, nhắm mục tiêu giúp khách du lịch có trải nghiệm liền mạch để khám phá các điểm tham quan, tour du lịch, phương thức di chuyển, ăn uống và các hoạt động độc đáo tại địa phương trên trang web và ứng dụng. Mỗi ngày, người dùng Klook có thể thỏa mãn đam mê xê dịch của mình với hơn 100.000 dịch vụ tại hơn 400 điểm đến.

Trước đó, Grab cũng đã kết hợp với Agoda và Booking trong hoạt động bán phòng khách sạn (Hotel).

Yên Thư

Yên Thư

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Danko City tung chính sách bán hàng khủng cuối năm

Danko City tung chính sách bán hàng khủng cuối năm

Cuối năm 2024, Danko City - khu đô thị (KĐT) hiện đại tọa lạc tại TP. Thái Nguyên - đã chính thức công bố chương trình chính sách bán hàng đặc biệt, mang đến cơ hội sở hữu một không gian sống đáng mơ ước cùng quà tặng giá trị lên đến hàng tỷ đồng.
Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Tân Hiệp Phát trao học bổng nâng bước tới trường cho học sinh vượt khó tại tỉnh Hà Nam

Công ty Tân Hiệp Phát vừa phối hợp với Hội Khuyến học tỉnh Hà Nam trao tặng 200 suất học bổng cho học sinh vượt khó và ủng hộ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh 730 triệu đồng để chung tay hỗ trợ người nghèo và khắc phục những hậu quả do thiên tai lũ lụt.
IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

IEAE: Bear ra mắt người tiêu dùng Việt Nam tại Triển lãm đồ gia dụng

Từ ngày 30/10 tới ngày 2/11/ 2024, triển lãm Đồ điện tử & Thiết bị Thông minh Quốc tế đã được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hà Nội. Dưới chủ đề “Sáng tạo thay đổi cuộc sống”, bắt đầu hành trình đổi mới cùng với các chuyên gia trong ngành và người tiêu dùng.
Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Tân Hiệp Phát xây dựng nội lực, sẵn sàng hiện thực khát vọng “phụng sự xã hội” như thế nào?

Mang theo khát vọng “Đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội và là niềm tự hào của người Việt Nam” từ những ngày đầu thành lập, Tân Hiệp Phát đã và đang từng bước xây dựng nội lực ngày một mạnh mẽ, tạo tiền đề vững chắc trên hành trình theo đuổi khát vọng phụng sự xã hội.
Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Cuộc Thi Hoa Hậu Calgary Doanh Nhân Việt Nam Toàn Cầu 2024: Tôn Vinh Khát Vọng Cống Hiến và Vươn Xa

Ngày 1 tháng 11 năm 2024, tại Khách sạn Rex Sài Gòn, TP. Hồ Chí Minh, buổi họp báo chính thức công bố Cuộc thi Hoa hậu Calgary Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã diễn ra trong không khí trang trọng và ấm cúng.
Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Siêu nhạc hội Viettel Y-Fest sẽ được tổ chức tại Phố đi bộ Hà Nội

Ngày 6/11/2024, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) chính thức công bố danh sách các điểm săn vé Fanzone dự siêu nhạc hội Viettel Y-Fest 2024.
Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe

Chủ tịch Hoàng Trung Kiên: Chiến lược tạo ra sự khác biệt của sản phẩm VinCaphe

Trao đổi với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, Chủ tịch VinCaphe Hoàng Trung Kiên đã bộc bạch những tâm sự về quá trình công tác 10 năm tại một doanh nghiệp hàng đầu ngành cà phê trước khi khởi nghiệp, cùng nhiều ấp ủ tạo dựng một thương hiệu cà phê quốc gia cho người Việt và vươn ra quốc tế.
16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

16 năm đạt danh vị Thương hiệu quốc gia, Vinamilk là đại diện tiêu biểu khi bước ra sân chơi thế giới

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

HAGL và Kingfoodmart hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm

Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) và Công ty CP King Food Market (Siêu thị Kingfoodmart) vừa tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối sản phẩm, nhằm đưa các sản phẩm nông nghiệp của HAGL vào hệ thống siêu thị Kingfoodmart.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động