Trong bối cảnh các qui định hạn chế di chuyển tại một số quốc gia dần được nới lỏng, Grab và Klook đặt mục tiêu mang đến cho người dân Đông Nam Á cơ hội khám phá và trải nghiệm một phương thức du lịch phù hợp với bối cảnh "bình thường mới", khởi đầu bằng các hoạt động khám phá địa phương và du lịch trong nước.
Grab và Klook hợp tác mang đến cho người dùng trải nghiệm du lịch hấp dẫn trong bối cảnh "bình thường mới"
Thông qua danh mục dịch vụ đa dạng từ Klook với hơn 100.000 điểm tham quan, tour du lịch, nhà hàng ăn uống, các hoạt động khám phá địa phương, và ưu đãi từ các đối tác như Disneyland và Legoland, mục "Tham quan" mới trên ứng dụng Grab sẽ giúp người dùng khám phá những trải nghiệm du lịch mới lạ ngay trong nước - với nhiều trải nghiệm trong đó thậm chí chưa từng được biết đến.
Người dùng Grab có thể đặt trước những hoạt động phổ biến như tour du lịch, vé tham quan, dịch vụ ăn uống; thư giãn cùng người thân tại spa và thẩm mỹ viện sang trọng; hay thử trải nghiệm một sở thích mới bằng việc tham gia các lớp học vẽ nghệ thuật hoặc làm gốm, từ đó có thể hỗ trợ cho cộng đồng các doanh nghiệp nhỏ phụ thuộc nhiều vào du lịch vượt qua giai đoạn khó khăn.
Người dùng Grab có thể đặt trực tuyến các hoạt động ưa thích một cách liền mạch, an toàn và cập nhật theo thời gian thực với mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng còn có thể truy cập vào danh mục các hoạt động đã đặt trước hoặc đổi vé ngay trên ứng dụng Grab một cách dễ dàng mà không cần đắn đo trong việc quản lí vé hay hoá đơn giấy.
Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ tích cực để giúp đỡ cho các doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào du lịch
Trong thời gian tới, nhiều tính năng và sáng kiến mới cũng sẽ được triển khai trong mục "Tham quan" trên ứng dụng Grab, bao gồm mục danh sách yêu thích, tính năng đánh giá, cũng như các tích hợp tiện lợi khác từ những dịch vụ trong hệ sinh thái Grab (ví dụ: người dùng có thể đặt xe đến địa điểm tham quan, hoặc đặt mua vé vào cổng ngay khi đang trên đường đến công viên giải trí).
Song song với việc ra mắt mục "Tham quan", Grab và Klook còn mang đến chương trình khuyến mãi giảm 80.000 đồng trên mỗi giao dịch có giá trị từ 800.000 đồng, áp dụng từ nay đến tháng 10/2020. Thành viên hạng Bạch kim và hạng Vàng của Grab cũng sẽ hưởng thêm những ưu đãi khác trong thời gian tới.
Ông Marcus Young, Phó Chủ tịch Marketing khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Klook, nhận định khao khát khám phá và trải nghiệm những chuyến hành trình mới vẫn luôn rực cháy trong cộng đồng này, mặc dù các hoạt động du lịch quốc tế vẫn đang bị hạn chế.
Thông qua quan hệ hợp tác với Grab, Klook hi vọng công ty có thể tiếp sức giữ cho ngọn lửa đam mê của cộng đồng dân xê dịch luôn bùng cháy, bất kể họ đang ở nơi đâu.
Klook là một nền tảng đặt dịch vụ và hoạt động du lịch thành lập năm 2014 bởi một nhóm bạn trẻ Hongkong, nhắm mục tiêu giúp khách du lịch có trải nghiệm liền mạch để khám phá các điểm tham quan, tour du lịch, phương thức di chuyển, ăn uống và các hoạt động độc đáo tại địa phương trên trang web và ứng dụng. Mỗi ngày, người dùng Klook có thể thỏa mãn đam mê xê dịch của mình với hơn 100.000 dịch vụ tại hơn 400 điểm đến.
Trước đó, Grab cũng đã kết hợp với Agoda và Booking trong hoạt động bán phòng khách sạn (Hotel).
Yên Thư