Grab hợp tác với startup Hongkong Klook bán tour du lịch

TH&SP Grab - siêu ứng dụng đa dịch vụ hàng đầu Đông Nam Á và Klook - nền tảng đặt dịch vụ và hoạt động du lịch hàng đầu thế giới, đã công bố hợp tác cho phép người dùng Grab có thể khám phá và đặt trước các dịch vụ du lịch hấp dẫn được phát triển bởi Klook thông qua mục “Tham quan” (Attractions) ngay trên ứng dụng của Grab.

Trong bối cảnh các qui định hạn chế di chuyển tại một số quốc gia dần được nới lỏng, Grab và Klook đặt mục tiêu mang đến cho người dân Đông Nam Á cơ hội khám phá và trải nghiệm một phương thức du lịch phù hợp với bối cảnh "bình thường mới", khởi đầu bằng các hoạt động khám phá địa phương và du lịch trong nước.


Grab và Klook hợp tác mang đến cho người dùng trải nghiệm du lịch hấp dẫn trong bối cảnh 'bình thường mới'

Grab và Klook hợp tác mang đến cho người dùng trải nghiệm du lịch hấp dẫn trong bối cảnh "bình thường mới"


Thông qua danh mục dịch vụ đa dạng từ Klook với hơn 100.000 điểm tham quan, tour du lịch, nhà hàng ăn uống, các hoạt động khám phá địa phương, và ưu đãi từ các đối tác như Disneyland và Legoland, mục "Tham quan" mới trên ứng dụng Grab sẽ giúp người dùng khám phá những trải nghiệm du lịch mới lạ ngay trong nước - với nhiều trải nghiệm trong đó thậm chí chưa từng được biết đến.

Người dùng Grab có thể đặt trước những hoạt động phổ biến như tour du lịch, vé tham quan, dịch vụ ăn uống; thư giãn cùng người thân tại spa và thẩm mỹ viện sang trọng; hay thử trải nghiệm một sở thích mới bằng việc tham gia các lớp học vẽ nghệ thuật hoặc làm gốm, từ đó có thể hỗ trợ cho cộng đồng các doanh nghiệp nhỏ phụ thuộc nhiều vào du lịch vượt qua giai đoạn khó khăn.

Người dùng Grab có thể đặt trực tuyến các hoạt động ưa thích một cách liền mạch, an toàn và cập nhật theo thời gian thực với mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng còn có thể truy cập vào danh mục các hoạt động đã đặt trước hoặc đổi vé ngay trên ứng dụng Grab một cách dễ dàng mà không cần đắn đo trong việc quản lí vé hay hoá đơn giấy.


Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ tích cực để giúp đỡ cho các doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào du lịch

Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ tích cực để giúp đỡ cho các doanh nghiệp phụ thuộc nhiều vào du lịch


Trong thời gian tới, nhiều tính năng và sáng kiến mới cũng sẽ được triển khai trong mục "Tham quan" trên ứng dụng Grab, bao gồm mục danh sách yêu thích, tính năng đánh giá, cũng như các tích hợp tiện lợi khác từ những dịch vụ trong hệ sinh thái Grab (ví dụ: người dùng có thể đặt xe đến địa điểm tham quan, hoặc đặt mua vé vào cổng ngay khi đang trên đường đến công viên giải trí).

Song song với việc ra mắt mục "Tham quan", Grab và Klook còn mang đến chương trình khuyến mãi giảm 80.000 đồng trên mỗi giao dịch có giá trị từ 800.000 đồng, áp dụng từ nay đến tháng 10/2020. Thành viên hạng Bạch kim và hạng Vàng của Grab cũng sẽ hưởng thêm những ưu đãi khác trong thời gian tới.

Ông Marcus Young, Phó Chủ tịch Marketing khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Klook, nhận định khao khát khám phá và trải nghiệm những chuyến hành trình mới vẫn luôn rực cháy trong cộng đồng này, mặc dù các hoạt động du lịch quốc tế vẫn đang bị hạn chế.

Thông qua quan hệ hợp tác với Grab, Klook hi vọng công ty có thể tiếp sức giữ cho ngọn lửa đam mê của cộng đồng dân xê dịch luôn bùng cháy, bất kể họ đang ở nơi đâu.

Klook là một nền tảng đặt dịch vụ và hoạt động du lịch thành lập năm 2014 bởi một nhóm bạn trẻ Hongkong, nhắm mục tiêu giúp khách du lịch có trải nghiệm liền mạch để khám phá các điểm tham quan, tour du lịch, phương thức di chuyển, ăn uống và các hoạt động độc đáo tại địa phương trên trang web và ứng dụng. Mỗi ngày, người dùng Klook có thể thỏa mãn đam mê xê dịch của mình với hơn 100.000 dịch vụ tại hơn 400 điểm đến.

Trước đó, Grab cũng đã kết hợp với Agoda và Booking trong hoạt động bán phòng khách sạn (Hotel).

Yên Thư

Yên Thư

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ra mắt hai cuốn sách quý về Bác Hồ

Ngày 30/7/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã tổ chức lễ ra mắt hai cuốn sách “Bác là Hồ Chí Minh” và “Bác Hồ ở Thái Lan”. Đây là những tác phẩm được đầu tư công phu, có giá trị nhân văn sâu sắc, góp phần làm phong phú thêm kho tàng tư liệu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Cơn mưa lợi nhuận quý II: Ngành chăn nuôi gọi tên Dabaco, BaF và Masan

Quý II năm nay chứng kiến một "cơn mưa lợi nhuận" đổ bộ xuống ngành chăn nuôi Việt Nam. Hàng loạt doanh nghiệp đầu ngành như Dabaco, BaF Việt Nam, và Masan MEATLife đồng loạt công bố những con số lãi tăng trưởng bằng lần, thậm chí phá vỡ kỷ lục. Đâu là "công thức vàng" đằng sau sự bùng nổ ngoạn mục này và sân chơi của ngành chăn nuôi sẽ được tái định hình ra sao trong thời gian tới?
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động