Đôi nhẫn cưới tỏa sáng trong ngày chung đôi của Á hậu Thúy Vân

TH&SP Cặp nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt với chất liệu Platinum quý hiếm độc đáo trở thành vật đính ước của Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ trong ngày chung đôi là một thiết kế đặc biệt từ thương hiệu trang sức cưới Wedding Land của Tập đoàn VBĐQ DOJI.

Mới đây, đám cưới của Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ đã diễn ra tại một Khách sạn sang trọng bậc nhất trung tâm TP HCM trước sự chứng kiến của hai gia đình và hơn 250 khách mời bạn bè thân thiết.

Không gian lễ đường sang trọng trong tông màu trắng hồng lung linh và ngập tràn hoa tươi rực rỡ, đậm chất châu Âu lãng mạn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.


Khoảnh khắc trao nhẫn cưới thiêng liêng ngập tràn niềm hạnh phúc của Á hậu Thúy Vân – Nhật Vũ.


Nắm chặt tay Nhật Vũ trên lễ đường, bồi hồi nhớ về chặng đường tình yêu của mình và ông xã, Thúy Vân không kìm được xúc động khi cầm mic chia sẻ. Á hậu Thúy Vân đã gửi lời cảm ơn đầy yêu thương ngọt ngào tới ông xã, người đã luôn quan tâm che chở và kiên nhẫn với cô. "Cám ơn anh đã kiên nhẫn giúp em trở thành một người tốt hơn. Và cám ơn anh đã yêu em rất nhiều. Em sẽ tiếp tục cố gắng yêu anh trọn vẹn và trở thành một người mẹ, người vợ tuyệt vời", nàng Hậu rung rung nước mắt. Cặp đôi đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến, cổ vũ của gia đình hai bên và khách mời.

Xuất hiện lấp lánh trong khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cuộc đời Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ, cặp nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt với chất liệu Platinum của Wedding Land đã trở thành vật đính ước của đôi trai tài gái sắc, trở thành biểu tượng lấp lánh thiêng liêng lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc của đám cưới lãng mạn.

Kim cương 99 giác cắt được biết đến với vẻ đẹp hoàn hảo cùng độ sáng lấp lánh gấp nhiều lần so với kim cương thông thường chỉ có 57-58 giác cắt. Theo quan niệm của người Á Đông, đây là con số may mắn mang ý nghĩa trường tồn vĩnh cửu, “vĩnh kết đồng tâm”.


Nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc thiêng liêng của Á hậu Thúy Vân và Nhật Vũ.


Trước đó, vợ chồng Thúy Vân – Nhật Vũ đã dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm lựa chọn nhẫn cưới, bởi đây là món quà sẽ xuất hiện trong khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cô và Nhật Vũ, đánh dấu một khởi đầu mới trên chặng đường đồng hành của hai vợ chồng. “Một trong những món quà quan trọng nhất minh chứng cho tình yêu chính là nhẫn cưới, do đó mà vợ chồng mình đã lựa chọn rất kĩ càng và đặt làm riêng một cặp nhẫn cưới độc nhất dành cho hai người”.

Tại Wedding Land, các nhà thiết kế không chỉ chú trọng về kiểu dáng, chất liệu mà còn “thổi hồn” vào từng thiết kế dựa trên mong muốn khách hàng. Đây chính là lý do Wedding Land luôn được các ngôi sao nổi tiếng ưu tiên lựa chọn, trong đó phải kể đến “Tiên đồng – Ngọc nữ” Đông Nhi – Ông Cao Thắng với đám cưới thế kỷ năm 2019.


Cặp nhẫn cưới của Wedding Land sẽ đồng hành cùng Thúy Vân – Nhật Vũ đi suốt hành trình hạnh phúc


Nếu mặt ngoài của đôi nhẫn có thiết kế hướng tới sự tối giản, tinh tế, thì bên trong của đôi nhẫn, các chi tiết càng được đầu tư kỹ hơn. Lòng nhẫn được khắc dòng chữ “2020 Nhật ♥ Vân” và sau đó là hai chữ cái đầu tên của hai người được viết lồng vào nhau. Không những thế, ở trái tim nhỏ bên trong lòng nhẫn, một viên kim tấm được khảm thêm vào như sự khẳng định mạnh mẽ về tình cảm thủy chung và kiên định mà hai người luôn dành cho nhau. Việc thực hiện những chi tiết này là một thách thức không nhỏ khi phải thực hiện bên trong lòng nhẫn. Trong đó, khó nhất là việc khảm nạm viên kim cương ở chính giữa hai trái tim nhỏ, nó đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ từ những người thợ kim hoàn của Wedding Land để đảm bảo không làm ảnh hưởng tới mặt ngoài của đôi nhẫn.

Trở thành lựa chọn hoàn hảo, nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt của Wedding Land là biểu tượng của một dấu mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường mới của hai trái tim đồng điệu, lưu giữ mọi khoảnh khắc thiêng liêng mang dấu ấn cuộc đời, trở thành “bạn người đồng hành” cùng Thúy Vân – Nhật Vũ tiếp tục làm nên những khoảnh khắc sáng mãi đến suốt cuộc đời.

Wedding Land ưu đãi 15% khi mua nhẫn đính hôn và nhẫn cưới đến hết 31/7. Ngoài ra, khách hàng sẽ có có cơ hội cào trúng thưởng 2 kỳ nghỉ Trăng mật 5 sao, mỗi kỳ nghỉ trị giá 30 triệu đồng, tại Hệ thống cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc.

Xem thêm chi tiết chương trình tại:
Website: https://bit.ly/39uhnCm
Facebook.com/TrangSucCuoiWeddingLand
Hotline: 1800 1168

Nguyễn Tuệ

Nguyễn Tuệ

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Hơn 60% sản phẩm OCOP 4 sao đã được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ

Hơn 60% sản phẩm OCOP 4 sao đã được bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ

Thống kê từ 27 địa phương có công văn gửi Cục Sở hữu trí tuệ (SHTT) cho thấy, đã có 978 sản phẩm được công nhận 4 sao, trong đó có 607 (chiếm 62%) sản phẩm đã được bảo hộ quyền SHTT, các sản phẩm còn lại đều đã nộp đơn đăng ký tại Cục SHTT.
Hiến kế để phát triển bền vững ngành hàng cà phê Việt Nam

Hiến kế để phát triển bền vững ngành hàng cà phê Việt Nam

Chiều 30/3, tại trung tâm thương mại Gigamall (số 240 – 242 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức, TP.HCM), Báo Người Lao Động đã tổ chức khai mạc lễ hội “Tôn vinh cà phê – trà Việt” lần 2 - năm 2024.
Hải Phòng đón nhận bằng Di tích quốc gia Đền thờ Phạm Thượng Quận

Hải Phòng đón nhận bằng Di tích quốc gia Đền thờ Phạm Thượng Quận

Với những giá trị, ý nghĩa lịch sử, văn hóa tiêu biểu, Đền thờ Phạm Thượng Quận, xã An Hưng, huyện An Dương đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp bằng xếp hạng Di tích Quốc gia theo Quyết định số 4244/QĐ-BVHTTDL ngày 29/12/2023.
Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024: Những vướng mắc và giải pháp trong bảo hộ nhãn hiệu

Hội nghị Sở hữu trí tuệ 2024: Những vướng mắc và giải pháp trong bảo hộ nhãn hiệu

Hội nghị sẽ tập trung thảo luận về thực trạng, sở hữu trí tuệ với công tác bảo hộ, quản lý và phát triển sản phẩm OCOP; những vướng mắc và giải pháp trong bảo hộ nhãn hiệu, chỉ dẫn địa lý ở nước ngoài cho các doanh nghiệp và sản phẩm chủ lực địa phương.
Dâu tây vào suất ăn phục vụ hành khách Vietnam Airlines: Cơ hội quảng bá, nâng tầm thương hiệu nông sản Sơn La

Dâu tây vào suất ăn phục vụ hành khách Vietnam Airlines: Cơ hội quảng bá, nâng tầm thương hiệu nông sản Sơn La

Từ ngày 26-30/3, dâu tây Sơn La sẽ được đưa vào suất ăn phục vụ hành khách trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, đây là cơ hội để Sơn La quảng bá, giới thiệu, nâng tầm thương hiệu và giá trị các sản phẩm nông sản.
Hải Dương đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm vải thiều Thanh Hà

Hải Dương đẩy mạnh xúc tiến tiêu thụ sản phẩm vải thiều Thanh Hà

Năm 2024, Hải Dương có 8.850 ha vải. Trong đó có 2.700 ha vải sớm và 6.150 ha vải thiều chính vụ. Riêng diện tích vải sớm của huyện Thanh Hà là 1.700 ha gồm vải u trứng trắng, u trứng gai, u hồng, tàu lai.
Việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt vẫn rất “mờ nhạt”

Việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt vẫn rất “mờ nhạt”

Việc xây dựng thương hiệu nông sản Việt đến nay vẫn rất “mờ nhạt”. Hiện có đến 90% nông sản vẫn xuất khẩu dưới dạng thô; 80% sản lượng nông sản xuất khẩu chưa xây dựng được thương hiệu, chưa có logo, nhãn mác riêng.
Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

Xây dựng trường học hạnh phúc vì tầm vóc Việt

“Trường học hạnh phúc là nơi mà học sinh muốn đến học, giáo viên muốn đến dạy, còn phụ huynh thì luôn muốn đưa con mình đến trường”. Đó là khái niệm đơn giản nhất về “Trường học hạnh phúc” mà GS. TS. Nguyễn Khánh Diệu Hồng - Tổng hiệu trưởng Việt Nam Hệ thống TH School, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Giáo dục và Phát triển Nhân Lực - Liên hiệp Các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) chia sẻ trong chương trình Vì tầm vóc Việt - phát sóng trên kênh VTV1 ngày 23/3/2024.
TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

TH School - trường học đầu tiên của Việt Nam lan tỏa mô hình Hạnh phúc nổi tiếng bậc nhất ở Harvard

Đã có hàng trăm doanh nghiệp lớn trên thế giới, hàng nghìn trường học, tổ chức phát triển bền vững triển khai và nhân rộng mô hình có tên SPIRE - bao gồm 5 yếu tố mang lại hạnh phúc nội tại cho mỗi cá nhân. Ở Việt Nam, TH School cùng Tập đoàn TH là những tổ chức tiên phong áp dụng SPIRE như một giải pháp tổng thể giúp học sinh, giáo viên, phụ huynh, cán bộ nhân viên và cộng đồng khám phá hạnh phúc đích thức và phát triển bản thân mỗi ngày.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động