Đôi nhẫn cưới tỏa sáng trong ngày chung đôi của Á hậu Thúy Vân

TH&SP Cặp nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt với chất liệu Platinum quý hiếm độc đáo trở thành vật đính ước của Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ trong ngày chung đôi là một thiết kế đặc biệt từ thương hiệu trang sức cưới Wedding Land của Tập đoàn VBĐQ DOJI.

Mới đây, đám cưới của Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ đã diễn ra tại một Khách sạn sang trọng bậc nhất trung tâm TP HCM trước sự chứng kiến của hai gia đình và hơn 250 khách mời bạn bè thân thiết.

Không gian lễ đường sang trọng trong tông màu trắng hồng lung linh và ngập tràn hoa tươi rực rỡ, đậm chất châu Âu lãng mạn khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ.


Khoảnh khắc trao nhẫn cưới thiêng liêng ngập tràn niềm hạnh phúc của Á hậu Thúy Vân – Nhật Vũ.


Nắm chặt tay Nhật Vũ trên lễ đường, bồi hồi nhớ về chặng đường tình yêu của mình và ông xã, Thúy Vân không kìm được xúc động khi cầm mic chia sẻ. Á hậu Thúy Vân đã gửi lời cảm ơn đầy yêu thương ngọt ngào tới ông xã, người đã luôn quan tâm che chở và kiên nhẫn với cô. "Cám ơn anh đã kiên nhẫn giúp em trở thành một người tốt hơn. Và cám ơn anh đã yêu em rất nhiều. Em sẽ tiếp tục cố gắng yêu anh trọn vẹn và trở thành một người mẹ, người vợ tuyệt vời", nàng Hậu rung rung nước mắt. Cặp đôi đã trao nhau nụ hôn ngọt ngào trước sự chứng kiến, cổ vũ của gia đình hai bên và khách mời.

Xuất hiện lấp lánh trong khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cuộc đời Á hậu Thúy Vân và doanh nhân Nhật Vũ, cặp nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt với chất liệu Platinum của Wedding Land đã trở thành vật đính ước của đôi trai tài gái sắc, trở thành biểu tượng lấp lánh thiêng liêng lưu giữ trọn vẹn mọi khoảnh khắc của đám cưới lãng mạn.

Kim cương 99 giác cắt được biết đến với vẻ đẹp hoàn hảo cùng độ sáng lấp lánh gấp nhiều lần so với kim cương thông thường chỉ có 57-58 giác cắt. Theo quan niệm của người Á Đông, đây là con số may mắn mang ý nghĩa trường tồn vĩnh cửu, “vĩnh kết đồng tâm”.


Nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt lưu giữ trọn vẹn khoảnh khắc thiêng liêng của Á hậu Thúy Vân và Nhật Vũ.


Trước đó, vợ chồng Thúy Vân – Nhật Vũ đã dành rất nhiều thời gian để tìm kiếm lựa chọn nhẫn cưới, bởi đây là món quà sẽ xuất hiện trong khoảnh khắc thiêng liêng nhất của cô và Nhật Vũ, đánh dấu một khởi đầu mới trên chặng đường đồng hành của hai vợ chồng. “Một trong những món quà quan trọng nhất minh chứng cho tình yêu chính là nhẫn cưới, do đó mà vợ chồng mình đã lựa chọn rất kĩ càng và đặt làm riêng một cặp nhẫn cưới độc nhất dành cho hai người”.

Tại Wedding Land, các nhà thiết kế không chỉ chú trọng về kiểu dáng, chất liệu mà còn “thổi hồn” vào từng thiết kế dựa trên mong muốn khách hàng. Đây chính là lý do Wedding Land luôn được các ngôi sao nổi tiếng ưu tiên lựa chọn, trong đó phải kể đến “Tiên đồng – Ngọc nữ” Đông Nhi – Ông Cao Thắng với đám cưới thế kỷ năm 2019.


Cặp nhẫn cưới của Wedding Land sẽ đồng hành cùng Thúy Vân – Nhật Vũ đi suốt hành trình hạnh phúc


Nếu mặt ngoài của đôi nhẫn có thiết kế hướng tới sự tối giản, tinh tế, thì bên trong của đôi nhẫn, các chi tiết càng được đầu tư kỹ hơn. Lòng nhẫn được khắc dòng chữ “2020 Nhật ♥ Vân” và sau đó là hai chữ cái đầu tên của hai người được viết lồng vào nhau. Không những thế, ở trái tim nhỏ bên trong lòng nhẫn, một viên kim tấm được khảm thêm vào như sự khẳng định mạnh mẽ về tình cảm thủy chung và kiên định mà hai người luôn dành cho nhau. Việc thực hiện những chi tiết này là một thách thức không nhỏ khi phải thực hiện bên trong lòng nhẫn. Trong đó, khó nhất là việc khảm nạm viên kim cương ở chính giữa hai trái tim nhỏ, nó đòi hỏi sự chính xác, tỉ mỉ từ những người thợ kim hoàn của Wedding Land để đảm bảo không làm ảnh hưởng tới mặt ngoài của đôi nhẫn.

Trở thành lựa chọn hoàn hảo, nhẫn cưới kim cương 99 giác cắt của Wedding Land là biểu tượng của một dấu mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường mới của hai trái tim đồng điệu, lưu giữ mọi khoảnh khắc thiêng liêng mang dấu ấn cuộc đời, trở thành “bạn người đồng hành” cùng Thúy Vân – Nhật Vũ tiếp tục làm nên những khoảnh khắc sáng mãi đến suốt cuộc đời.

Wedding Land ưu đãi 15% khi mua nhẫn đính hôn và nhẫn cưới đến hết 31/7. Ngoài ra, khách hàng sẽ có có cơ hội cào trúng thưởng 2 kỳ nghỉ Trăng mật 5 sao, mỗi kỳ nghỉ trị giá 30 triệu đồng, tại Hệ thống cửa hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc.

Xem thêm chi tiết chương trình tại:
Website: https://bit.ly/39uhnCm
Facebook.com/TrangSucCuoiWeddingLand
Hotline: 1800 1168

Nguyễn Tuệ

Nguyễn Tuệ

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Minh bạch thị trường sữa: Khi quy chuẩn lỗi thời làm khó cả người tiêu dùng và thương hiệu chân chính

Minh bạch thị trường sữa: Khi quy chuẩn lỗi thời làm khó cả người tiêu dùng và thương hiệu chân chính

Với dư địa phát triển khổng lồ, ngành sữa Việt Nam được kỳ vọng sẽ trở thành một ngành kinh tế chủ lực với mục tiêu tăng trưởng đầy tham vọng. Tuy nhiên, một “nút thắt” lớn đang cản trở tiềm năng này chính là hệ thống quy chuẩn kỹ thuật đã lạc hậu, gây ra sự thiếu minh bạch, làm khó người tiêu dùng trong việc lựa chọn và tạo ra sân chơi không công bằng cho các thương hiệu làm ăn chân chính.
Nâng tầm thương hiệu dừa Vĩnh Long bằng chuỗi giá trị hữu cơ bền vững

Nâng tầm thương hiệu dừa Vĩnh Long bằng chuỗi giá trị hữu cơ bền vững

Sở hữu diện tích dừa lớn nhất cả nước, tỉnh Vĩnh Long đang thực hiện một bước đi chiến lược nhằm phát triển bền vững ngành hàng thế mạnh này. Với mục tiêu đạt 34.000ha dừa hữu cơ vào cuối năm 2025, địa phương đang triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, từ chính sách hỗ trợ đến kỹ thuật canh tác, nhằm đáp ứng xu hướng tiêu dùng xanh và chinh phục các thị trường xuất khẩu khó tính.
Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Tập đoàn TH đề xuất hai kịch bản cho Chiến lược phát triển ngành sữa đến năm 2030

Ngày 5/8/2025, tại Hội thảo “Phát triển ngành sữa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” do Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương tổ chức, ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH – đã đưa ra nhận định: “Việt Nam có đủ điều kiện để tự chủ hoàn toàn nguồn nguyên liệu sữa tươi trong nước”.
Nông sản Việt bứt phá thị phần tại Nhật Bản

Nông sản Việt bứt phá thị phần tại Nhật Bản

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản Việt Nam sang Nhật Bản đang tăng trưởng mạnh, đạt hơn 4 tỷ USD năm 2024. Chất lượng, thương hiệu và chế biến sâu giúp sản phẩm Việt vượt rào cản tiêu chuẩn, mở rộng thị phần tại một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Chất lượng cao giúp trái cây Việt thâm nhập sâu thị trường Mỹ

Chất lượng cao giúp trái cây Việt thâm nhập sâu thị trường Mỹ

Tháng 7/2025, xuất khẩu rau quả Việt Nam sang Mỹ đạt 261,6 triệu USD, tăng tới 66% so với cùng kỳ năm trước. Lợi thế trái cây nhiệt đới cùng việc tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng đã giúp sản phẩm Việt từng bước chinh phục thị trường vốn nổi tiếng khó tính này.
Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Khẳng định uy tín thương hiệu hơn ba thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng Việt

Ngày 9/8/2025, tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ, Nhà hát Ca Múa nhạc Việt Nam, Hà Nội, Công ty CPHH Vedan Việt Nam một lần nữa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao tặng danh hiệu “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam”. Đây là năm thứ 10 liên tiếp Vedan vinh dự đón nhận danh hiệu cao quý này – một minh chứng thuyết phục cho hành trình xây dựng thương hiệu bền vững, uy tín và được người tiêu dùng Việt tin chọn suốt hơn 30 năm qua.
Liên kết TP HCM – Khánh Hòa nâng tầm ngành yến sào Việt Nam

Liên kết TP HCM – Khánh Hòa nâng tầm ngành yến sào Việt Nam

Liên kết vùng giữa TP HCM và Khánh Hòa thúc đẩy phát triển ngành yến sào bền vững, chuẩn hóa chất lượng, xây dựng thương hiệu quốc gia và mở rộng thị trường xuất khẩu chính ngạch, nâng cao vị thế Việt Nam trên bản đồ yến sào thế giới.
Hợp tác Việt - Hàn mở ra cơ hội đột phá cho thương mại song phương

Hợp tác Việt - Hàn mở ra cơ hội đột phá cho thương mại song phương

Quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc không ngừng phát triển sâu rộng, tạo đà thuận lợi cho thương mại và đầu tư. Sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên đang mở rộng cơ hội cho doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và tiếp cận thị trường lớn của Hàn Quốc, hướng tới mục tiêu kim ngạch thương mại song phương 150 tỷ USD trong tương lai gần.
Ngành sắn trước thời cơ vàng để bứt phá bền vững

Ngành sắn trước thời cơ vàng để bứt phá bền vững

Ngành sắn Việt Nam đang đứng trước cơ hội phát triển đột phá nhờ chế biến sâu và đa dạng hóa thị trường xuất khẩu. Giải pháp này không chỉ giảm phụ thuộc Trung Quốc mà còn nâng cao giá trị sản phẩm, mở ra hướng đi bền vững cho nông dân và doanh nghiệp.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê hôm nay 19/8: Thị trường biến động trái chiều, Robusta trong nước vẫn vững giá

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Từ vụ lạc ở rừng Cúc Phương: Hướng dẫn viên bật mí cách thoát hiểm

Giá hồ tiêu hôm nay 19/8: Thị trường đi ngang, tín hiệu lạc quan từ xuất khẩu sang Mỹ

Khởi công, khánh thành 250 công trình: Động lực mới cho tăng trưởng, khát vọng Việt Nam hùng cường

Hành trang đi rừng từ a-z để đảm bảo an toàn tối đa

Đồng loạt khởi công, khánh thành 250 công trình tiêu biểu trên cả nước chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chuỗi Ngày Olympic trên toàn quốc để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng

Tổng Bí thư Tô Lâm: Lễ diễu binh 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 phải khẳng định tầm vóc quốc gia

Ba món ẩm thực Hà Nội được vinh danh di sản quốc gia

36 tác phẩm được trao giải cuộc thi báo chí Tỏa sáng hào khí cách mạng Tháng Tám

"Đất và người Gia Lai"- Không gian điêu khắc giữa lòng phố núi

Bí quyết chinh phục động tác chống đẩy cho người mới

Khi bác sĩ dựa dẫm vào AI: Lợi ích và cái giá tiềm ẩn

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động