Doanh nghiệp Việt vừa sản xuất hàng Việt vừa "tự hào sử dụng hàng Việt"

Hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã xây dựng các các phương án linh hoạt trong sản xuất kinh doanh, tạo ra nhiều sản phẩm thuần Việt chất lượng, giá trị cao và trở thành lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng Việt.

Không những vậy, nhiều doanh nghiệp, tập đoàn tổng công ty còn biến thách thức thành cơ hội đã áp dụng phương thức dùng chéo sản phẩm để vượt qua giai đoạn khó khăn của đại dịch Covid-19.

Theo báo cáo kết quả thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”của Ban Chỉ đạo đã nhấn mạnh, năm 2021, dịch bệnh Covid-19 tiếp tục ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam.

Tuy nhiên, nhờ có sự vào cuộc kịp thời của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương và các đảng ủy trực thuộc, các doanh nghiệp trong Khối đã chủ động lên các phương án linh hoạt trong công tác phòng chống dịch bệnh và thực hiện tốt các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, triển khai một số giải pháp nhằm gắn kết các đơn vị trong Khối, quảng bá sản phẩm dịch vụ để các đơn vị tích cực sử dụng chéo sản phẩm, dịch vụ của nhau.

Doanh nghiệp Việt vừa sản xuất hàng Việt vừa

Các doanh nghiệp không chỉ đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, thương mại điện tử, chuyển đổi số hóa, đổi mới công tác quản lý mà còn nâng cao năng lực sản xuất, sức cạnh tranh của sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đến với người tiêu dùng, phát triển hệ thống phân phối và giữ vững thị trường nội địa, đề cao trách nhiệm đối với khách hàng, người tiêu dùng.

Các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng, đơn vị trong Khối tăng cường công tác quảng bá thương hiệu, các hoạt động xúc tiến thương mại, tham gia các Hội chợ triển lãm trong nước, hưởng ứng các chương trình ủng hộ, đưa hàng tiêu dùng về các vùng sâu, vùng xa… tham gia các giải thưởng có uy tín, chất lượng để tôn vinh và nâng cao nhận thức về thương hiệu, tăng cường công tác chống hàng giả, hàng nhái nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng cũng như uy tín của doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp cũng cải tiến quy trình, quy định các dịch vụ truyền thống củng cố và phát triển hệ thống phân phối trong nước hiện có, nghiên cứ xây dựng những hệ thống, kênh bán hàng mới…; phối hợp với các cơ quan hữu quan trong việc bảo hộ, đăng ký thương hiệu, triển khai các chương trình quản bá sản phảm và tôn vinh sản phẩm doanh nghiệp.

Với việc thực hiện chủ trương các đơn vị, doanh nghiệp trong Khối “ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ của nhau” đã có nhiều hiệu quả, thiết thực, bảo đảm cung ứng hàng hóa, dịch vụ thiết yếu cho người dân.

Có thể kể đến như như: Tổng công ty Bưu điện Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, BIDV; Tổng công ty viễn thông Mobifone đã ký thỏa thuận hợp tác với 6 đơn vị (Vietcombank Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình; BIDV Nghệ An, Agribank Nga sơn, Công ty CP Xăng dầu Dầu khí Thanh Hóa, Công ty Xăng dầu Hà Tĩnh, Bảo việt Nhân thọ Hà Tĩnh); Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam và Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam ký thỏa thuận hợp tác toàn diện triển khai chi trả chính sách an sinh xã hội, thu tiền, chi tiền cho khách hàng.

Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã ký hợp đồng mua sắm dầu của Petrolimex và PVOil; các đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã chủ động ký kết, tham gia vào các “Chuỗi giá trị” triển khai tại các lĩnh vực hoạt động: E&P, Lọc hóa dầu và phân phối sản phẩm, CN điện, CN khí và Dịch vụ với mục tiêu phát huy sức mạnh của tổ hợp các đơn vị thành viên Tập đoàn...

Ngoài ra, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, Tập đoàn Dệt May Việt Nam, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam thực hiện rà soát vật tư, phụ liệu, phụ tùng thiết bị và hàng hóa dịch vụ hiện đang sử dụng, xây dựng kế hoạch dùng hàng nội địa khi thực hiện mua sắm công và thực hiện các dự án đầu tư phát triển kinh doanh; chủ động nguồn vật tư, nguyên liệu trong nước thay thế hàng nhập ngoại; rà soát lại quy trình, quy chế chi tiêu, mua sắm nội bộ nhằm sửa đổi, bổ sung điều chỉnh để ưu tiên dùng hàng nội, đồng thời ưu tiên sử dụng sản phẩm của các tập đoàn, tổng công ty, ngân hàng trong Khối Doanh nghiệp Trung ương;

Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam ban hành quy định mua sắm vật tư trong ngành, ưu tiên chế tạo các thiết bị có chất lượng cao và tăng tỷ lệ nội địa hóa các sản phẩm trong chế biến, chế tạo (trong số 96 thiết bị được tổ chức đánh giá tỷ lệ nội địa hóa có 60 thiết bị có tỷ lệ nộ địa hóa trên 25%, 36 thiết bị có tỷ lệ nội địa hóa thấp dưới 25%).

Ngân hàng Phát triển Việt Nam chỉ đạo các đơn vị trong toàn hệ thống thực hiện việc tiêu dùng hàng Việt Nam trong mua sắm tài sản và trang thiết bị văn phòng phẩm đảm bảo tỷ lệ 80% sản phẩm là hàng sản xuất trong nước, trong quản lý tín dụng đầu tư và tín dụng xuất khẩu, khi thực hiện thẩm định dự án, khuyến khích các chủ đầu tư ưu tiên sử dụng vật tư, thiết bị sản xuất trong nước; Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện mua sắm, hàng hóa, trang thiết bị và sử dụng dịch vụ phục vụ hoạt động của đơn vị đạt 95% tổng giá trị;

Trong năm 2021, Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các đơn vị thành viên đã quán triệt việc ưu tiền sử dụng hàng hóa trong nước, đặc biệt trong công tác lập kế hoạch đấu thầu các dự án đầu tư xây dựng (trừ một số thiết bị do yêu cầu đảm bảo tính đồng bộ với dây chuyền sản xuất hiện tại cũng như các sản phẩm hàm lượng công nghệ cao, chưa sản xuất được trong nước).

Tập đoàn Dệt May Việt Nam sử dụng phụ liệu nội địa để sử dụng trong việc sản xuất bao bì với tỷ lệ 20%. Tập đoàn Bảo Việt sử dụng 90% các trang thiết bị văn phòng là các thương hiệu nội địa; Tổng công ty Giấy Việt Nam tỷ lệ nội địa hóa vật tư, nguyên liệu đầu vào đạt 60%.

Tập đoàn Hóa chất Việt Nam phối hợp với các đơn vị cùng nhóm ngành sản xuất phân bón, cao su, hóa chất; liên kết các công ty săm lốp cao su của Tập đoàn với các nhà máy lắp ráp ô tô để cung ứng lốp ô tô chất lượng, tăng tỷ lệ nội địa hóa cho sản phẩm trong nước. 100% các đơn vị thành viên Tập đoàn công nghiệp Cao su Việt Nam đã đăng ký sử dụng hàng hóa nội địa khi triển khai thực hiện các dự án, công trình, nhà máy, mua sắm trang thiết bị văn phòng, nguyên vật liệu, hóa chất;

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam đầu tư mua sắm, trang bị các sản phẩm như xe lồng lưới, băng tải, băng chuyền con lăn, xe kéo... đạt tỷ trọng trên 80% là hàng sản xuất trong nước. Khối sản xuất công nghiệp thuộc Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam phát triển và hoàn thiện các sản phẩm công nghệ và giải pháp như Mesh trên ONT, nghiên cứu phát triển các phiên bản sản phẩm ứng dụng công nghệ mới XGSPON, WIFI6...

Tuấn Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Gia Lai đối thoại doanh nghiệp, tìm “cú hích” cho cửa khẩu Lệ Thanh

Gia Lai đối thoại doanh nghiệp, tìm “cú hích” cho cửa khẩu Lệ Thanh

UBND tỉnh Gia Lai vừa tổ chức Hội nghị đối thoại doanh nghiệp xuất nhập khẩu Khu kinh tế cửa khẩu quốc tế Lệ Thanh tại Hội trường 2/9 (phường Pleiku).
Thanh Hóa tích cực tìm kiếm vận động nhà tài trợ để duy trì đội bóng chuyên nghiệp

Thanh Hóa tích cực tìm kiếm vận động nhà tài trợ để duy trì đội bóng chuyên nghiệp

Trước những khó khăn tài chính đang bủa vây CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa, các cấp chính quyền tỉnh, đứng đầu là Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đang nỗ lực hết sức trong việc tìm kiếm, vận động nhà tài trợ có đủ năng lực tiếp nhận và quản lý đội bóng, nhằm tiếp tục duy trì và phát triển đội bóng đá chuyên nghiệp, giữ gìn bản sắc bóng đá xứ Thanh.
Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công 2 dự án lớn do Vingroup làm chủ đầu tư

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ khởi công 2 dự án lớn do Vingroup làm chủ đầu tư

Ngày 26/09/2025, UBND TP Hải Phòng phối hợp với Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công Dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng Khu Công nghiệp Tân Trào (giai đoạn 1) cùng dự án Nhà máy Nhiệt điện LNG Hải Phòng có công suất lớn nhất Việt Nam và hàng đầu thế giới. Đây là cột mốc khẳng định vị thế tiên phong của Vingroup trong phát triển hạ tầng công nghiệp gắn với các dự án năng lượng quy mô lớn, vươn tầm quốc tế.
EU lần thứ hai đề xuất hoãn Quy định chống phá rừng: Doanh nghiệp có thêm thời gian chuẩn bị

EU lần thứ hai đề xuất hoãn Quy định chống phá rừng: Doanh nghiệp có thêm thời gian chuẩn bị

Lần thứ hai, Ủy ban châu Âu (EC) đề xuất hoãn áp dụng Quy định chống phá rừng (EUDR) do lo ngại hệ thống công nghệ thông tin không đủ năng lực, có nguy cơ gây gián đoạn chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xây dựng thương hiệu – hành trình khẳng định giá trị bền vững

Xây dựng thương hiệu – hành trình khẳng định giá trị bền vững

Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, xây dựng thương hiệu trở thành chìa khóa để doanh nghiệp khẳng định vị thế, tạo dựng niềm tin và phát triển lâu dài. Ông Nguyễn Thành Dương – Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Kohinoor Star – đã chia sẻ cùng phóng viên về quan điểm, hành trình cũng như những thách thức và định hướng của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu gắn liền với giá trị bền vững.
Tập đoàn FLC “gánh vác” quyền quản trị Bamboo Airways — Bước ngoặt tích cực

Tập đoàn FLC “gánh vác” quyền quản trị Bamboo Airways — Bước ngoặt tích cực

Sáng 25/9/2025 tại Hà Nội, Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 2 của Công ty Cổ phần Hàng không Tre Việt (Bamboo Airways) đã chính thức bàn việc chuyển giao toàn bộ quyền quản trị và điều hành hãng hàng không cho Tập đoàn FLC.
Tuyển lao động đơn hàng chế tạo linh kiện bản mạch điện tử, Công ty Diệu Hoa (Đài Loan - Trung Quốc)

Tuyển lao động đơn hàng chế tạo linh kiện bản mạch điện tử, Công ty Diệu Hoa (Đài Loan - Trung Quốc)

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Quốc tế Hoàng Phát (HOANG PHAT ICI., JSC), giấy phép XKLĐ số 1181/LĐTBXH-GP do Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội cấp ngày 01/4/2020. Được sự ủy quyền của Công ty HHCP Điện tử Diệu Hoa (Đài Loan - Trung Quốc), Công ty Hoàng Phát (HOANG PHAT ICI., JSC) thông báo tuyển dụng như sau:
Tiếp năng lượng, bền bỉ hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp xanh

Tiếp năng lượng, bền bỉ hiện thực hóa giấc mơ khởi nghiệp xanh

30 tuổi, Đinh Đăng Lĩnh đã dành gần 7 năm “cày cuốc” để biến vùng đất bán ngập thành “đảo tràm” xanh mướt. Từ mảnh đất sình lầy thành khu rừng bạt ngàn thơm ngát là minh chứng cho ý chí phi thường của người trẻ. Trên hành trình ấy, Number 1 luôn là người bạn đồng hành, tiếp năng lượng giúp anh bền bỉ với đam mê khởi nghiệp xanh và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.
Giữ hồn Việt nơi xa xứ: Sứ mệnh bền bỉ lan tỏa tiếng Việt của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Giữ hồn Việt nơi xa xứ: Sứ mệnh bền bỉ lan tỏa tiếng Việt của Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam

Bằng những dự án đa dạng và tâm huyết, từ bộ sách "Chào Tiếng Việt" đoạt giải thưởng quốc gia đến mô hình "Tủ sách Tiếng Việt" vươn ra 10 quốc gia, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đang nỗ lực không ngừng để tiếng mẹ đẻ trở thành cầu nối văn hóa, gắn kết thế hệ trẻ kiều bào với cội nguồn dân tộc.
HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

HDBank Green Marathon 2025 - Điểm hẹn của những bước chân xanh và nhịp sống số

Bước vào mùa giải thứ tư, HDBank Green Marathon 2025 sẽ diễn ra vào ngày 27 và 28/9/2025 tại xã Cần Giờ - “Lá phổi xanh” của TP.HCM, nơi được UNESCO công nhận là Khu Dự trữ sinh quyển rừng ngập mặn thế giới. Giải đấu hứa hẹn mang đến một mùa giải thể thao - cộng đồng sôi động, hấp dẫn và giàu ý nghĩa.
Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Doanh nghiệp Việt Nam cần chuẩn xanh để khai thác EFTA

Đa dạng hóa thị trường là hướng đi tất yếu của xuất khẩu Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu biến động. Khối EFTA được đánh giá giàu tiềm năng, nhưng để khai thác hiệu quả, doanh nghiệp Việt Nam phải vượt rào cản tiêu chuẩn xanh và cạnh tranh khốc liệt.
Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Vingroup khởi kiện 68 tổ chức, cá nhân phát tán thông tin sai sự thật về tập đoàn

Thông tin từ Vingroup cho biết ngày 8-9, tập đoàn chính thức khởi kiện dân sự, đồng thời trình báo cơ quan chức năng và gửi văn bản đến các Đại sứ quán liên quan, về việc 68 tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã đăng tải, lan truyền thông tin sai sự thật trên Internet.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách, tiếp sức học sinh vùng khó trong năm học mới

Nhân dịp khai giảng năm học 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã triển khai chuỗi hoạt động trao tặng sách giáo khoa và sách tham khảo với tổng giá trị gần 400 triệu đồng, hỗ trợ thiết thực cho học sinh tại các địa phương còn nhiều khó khăn như Nghệ An, An Giang, Tuyên Quang và Cần Thơ.
Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Thị trường đón hơn 128.000 doanh nghiệp mới trong 8 tháng

Trong 8 tháng đầu năm 2025, hơn 128.000 doanh nghiệp mới ra đời cùng 81.000 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, cho thấy môi trường kinh doanh được cải thiện, niềm tin của doanh nghiệp được củng cố, đồng thời tạo lực đẩy mạnh mẽ cho tăng trưởng kinh tế.
Tầm nhìn của giới đầu tư bất động sản sành sỏi tại Flamingo Cát Bà Resorts

Tầm nhìn của giới đầu tư bất động sản sành sỏi tại Flamingo Cát Bà Resorts

Trên cả khu nghỉ dưỡng 5 sao, Flamingo Cát Bà Resorts đã trở thành tài sản mang giá trị biểu tượng của du lịch miền Bắc. Sức hấp dẫn của dự án ngày càng lan tỏa, cộng hưởng mạnh mẽ với nhịp phát triển của "đảo Ngọc". Vậy đâu là những yếu tố nền tảng tạo nên giá trị và tiềm năng sinh lời vượt trội của dự án này?
Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Trung tâm Triển lãm Việt Nam được “nhuộm đỏ” bởi triệu trái tim yêu nước

Rất đông du khách diện trang phục, phụ kiện cờ đỏ sao vàng thể hiện tình yêu nước khi đến với Triển lãm thành tựu đất nước “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc” đang diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) khiến nơi đây trở thành lễ hội lan tỏa niềm tự hào dân tộc mạnh mẽ.
Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Đà tăng nối dài, IPO “khủng” hâm nóng dòng tiền trên thị trường chứng khoán

Thị trường chứng khoán Việt Nam vừa khép lại tháng 8 với những tín hiệu khởi sắc mạnh mẽ. Chỉ số VN-Index duy trì chuỗi 4 tuần tăng điểm liên tiếp, trong khi các thương vụ IPO quy mô lớn đồng loạt khởi động, tạo nên không khí sôi động và kỳ vọng lớn cho giai đoạn cuối năm.
Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Nông sản Việt trên TikTok Shop: Khi văn hóa và công nghệ số giao thoa

Những gian hàng tại đây không chỉ đơn thuần là nơi trưng bày gạo, trà, cà phê hay trái cây mà còn được biến thành các phim trường livestream trực tiếp. Các nghệ nhân và nông dân không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn kể những câu chuyện chân thật về quá trình làm ra chúng, từ nguồn gốc, kỹ thuật canh tác đến giá trị văn hóa. Chính sự hòa quyện giữa thương mại và văn hóa đã tạo nên sức hấp dẫn đặc biệt, khẳng định nông sản Việt đang bước vào giai đoạn đổi mới mạnh mẽ, gắn liền với thương mại số.
Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Ba khu vực doanh nghiệp tạo sức mạnh để đạt mục tiêu tăng trưởng 8,5%

Tại hội nghị gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”, Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Tâm nhấn mạnh: ba khu vực doanh nghiệp – nhà nước, FDI và tư nhân – đang từng bước gắn kết, hợp thành sức mạnh, tạo động lực để Việt Nam phát triển nhanh và bền vữn
Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Chỉ hướng cho doanh nghiệp Việt để chinh phục thị trường Campuchia

Để tận dụng tối đa cơ hội tại thị trường Campuchia, doanh nghiệp Việt cần xây dựng chiến lược bài bản, chú trọng vào sản phẩm chế biến sâu, có giá trị gia tăng cao, đồng thời nắm bắt lợi thế từ các chính sách hỗ trợ thương mại song phương.
Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Doanh nghiệp FDI khẳng định cam kết đồng hành cùng Việt Nam

Các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) không chỉ khẳng định sự tin tưởng vào môi trường đầu tư, mà còn cam kết gắn bó lâu dài, đóng góp vào mục tiêu trở thành quốc gia phát triển vào năm 2045 và trung hòa carbon vào năm 2050.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa cho học sinh khó khăn

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tặng sách giáo khoa cho học sinh khó khăn

Trước thềm năm học mới 2025-2026, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) đã triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa, trao tặng hàng nghìn cuốn sách giáo khoa cho học sinh tại các địa bàn còn nhiều khó khăn như Tuyên Quang và Lào Cai, thể hiện trách nhiệm xã hội và sự đồng hành thiết thực cùng ngành giáo dục.
Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Phát triển văn hóa đọc trong kỷ nguyên số: Lời giải từ các chuyên gia

Tại tọa đàm do Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam tổ chức, các chuyên gia, nhà giáo đã cùng nhau mổ xẻ những thách thức trong việc xây dựng thói quen đọc sách cho học sinh, sinh viên và đề xuất nhiều giải pháp thiết thực, trong đó nhấn mạnh vai trò then chốt của thư viện và gia đình.
Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Chuyên gia: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là bước nhảy vọt để Việt Nam thành Hub thương mại quốc tế hàng đầu khu vực và thế giới”

Bộ VH-TT&DL: “Trung tâm Triển lãm Việt Nam là cú hích đưa công nghiệp văn hóa của Việt Nam vươn ra thế giới”
Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Toạ đàm Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường: Điểm hẹn chiến lược của các nhà đầu tư.

Ngày 20/9/2025, tại Hà Nội, Hiệp hội Mua bán và Sáp nhập doanh nghiệp Việt Nam (VMAA) và IPC M&A Việt Nam tổ chức toạ đàm với chủ đề “Định vị lại M&A bất động sản trong giai đoạn tái cấu trúc thị trường”.
Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Tặng gần 19.000 cuốn sách cho học sinh vùng lũ Sơn La

Trước thềm năm học mới, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam đã trao tặng gần 19.000 cuốn sách cùng nhiều vật phẩm học tập, tổng trị giá gần 300 triệu đồng, nhằm chia sẻ khó khăn và tiếp thêm động lực cho các em học sinh tại các xã bị ảnh hưởng nặng nề bởi mưa lũ ở Sơn La.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Công ty Nam Anh ở Hà Nội tái phạm kinh doanh thực phẩm nhập lậu, bị phạt 70 triệu đồng

Bộ Tài chính hướng dẫn miễn giảm thuế hỗ trợ khắc phục hậu quả bão lũ

Giá cà phê hôm nay 13/10: Thị trường đi ngang chờ động lực mới, xuất khẩu lập kỳ tích

Thúc đẩy hợp tác kinh tế Việt Nam - Campuchia: Mở rộng không gian đầu tư và phát triển bền vững

Hà Nội tăng cường kiểm soát cơ sở sản xuất nông, lâm, thủy sản để bảo đảm an toàn thực phẩm

Chiến lược logistics 2050: Bước ngoặt định vị Việt Nam trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Herbalife Việt Nam đồng hành “Ngày Dinh dưỡng cộng đồng” lần 5, tư vấn cho hơn 1.350 người

Ổn định thị trường tài chính – nền tảng cho tăng trưởng kinh tế bền vững

Giá hồ tiêu hôm nay 13/10: Thị trường trong nước bình ổn ở mức đỉnh, xuất khẩu lập kỷ lục mới

Doanh nhân Việt Nam: Kiến tạo thịnh vượng, phụng sự Tổ quốc

Bà Mai Kiều Liên: Nữ doanh nhân Việt Nam duy nhất ngành F&B được Fortune vinh danh hai năm liên tiếp

Tài sản của 10 doanh nhân giàu nhất sàn chứng khoán Việt Nam đã thay đổi ngoạn mục như thế nào?

Bưởi Việt được cấp "visa" xuất khẩu: Bước tiến trên thị trường khó tính

Giá hồ tiêu hôm nay 14/10: Thị trường nội địa ổn định chờ cú hích, thế giới diễn biến trái chiều

Làm giàu từ những cánh rừng, viết tiếp câu chuyện kinh tế xanh

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động