Bắt hàng loạt sản phẩm điện gia dụng nhái thương hiệu nổi tiếng

TH&SP Cơ sở Quỳnh Hoan đã đặt in bao bì với các nội dung giả mạo tại Công ty Tín Phát có địa chỉ tại khu Công nghiệp La Phù, Hoài Đức, Hà Nội rồi sử dụng bao bì có các thông tin giả mạo trên để đóng gói các loại nồi kim loại không có hóa đơn chứng từ nguồn gốc, không rõ chất lượng.

Sáng 4/9/2020, Đội Quản lý thị trường số 1 và Đội Quản lý thị trường số 26 - Cục Quản lý thị trường Hà Nội cùng thành viên tổ công tác 368 - Tổng cục Quản lý thị trường đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Quỳnh Hoan tại địa chỉ Tổ 17, Bắc Lãm, Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng quản lý thị trường phát hiện cơ sở Quỳnh Hoan đã và đang thực hiện việc chụp ảnh thông tin trên bao bì của Công ty TNHH Tân Hợp Thành (địa chỉ số 1A đường Hồ Văn Thắng, xã Tân Thạch Tây, huyện Củ Chi. TP Hồ Chí Minh) sau đó chỉnh sửa lại thông tin nhãn THCook thành HQCook.


ds

Bắt hàng loạt sản phẩm điện gia dụng nhái thương hiệu nổi tiếng


Người chịu trách nhiệm về số hàng là Công ty TNHH Tân Hợp Thành thành KAGAWA (địa chỉ tại 301/28 Phan Xích Long, phường 1, quận Phú Nhuận, TP HCM; Website: www. kagawa.vn còn giữ nguyên (giả mạo) mã số mã vạch 8938504329, dấu hợp quy Vietcert 15.600-HQ-15 QCVN 12-3:2011/BYT của Công ty TNHH Tân Hợp Thành theo các giấy chứng nhận số 15.600-HQ5 và chứng nhận sử dụng mã vạch số N012417 sau đó cơ sở Quỳnh Hoan đặt in bao bì với các nội dung giả mạo trên tại Công ty Tín Phát có địa chỉ tại khu Công nghiệp La Phù, Hoài Đức, Hà Nội.

Cơ sở Quỳnh Hoan còn sử dụng bao bì có các thông tin giả mạo trên để đóng gói các loại nồi kim loại không có hóa đơn chứng từ nguồn gốc, không rõ chất lượng.

Đại diện Đội Quản lý thị trường số 1 Hà Nội cho biết, số lượng nồi kim loại không nguồn gốc, hóa đơn, là hàng trôi nổi, không hợp quy chuẩn, khi sử dụng sẽ gây độc hại cho người tiêu dùng trong quá trình nấu ăn. Số hàng bị tạm giữ gồm: 527 chiếc nồi kích thước 28cm, 24cm, 18cm, 14cm và 1.770 chiếc vỏ thùng bao bì có in các thông tin giả mạo.

Chủ cơ sở Quỳnh Hoan cho biết, toàn bộ hoạt động giao dịch bán hàng được thực hiện qua mạng xã hội zalo. Khi có khách đặt hàng, cơ sở này sẽ đóng gói vào các bao bì có in các thông tin giả mạo.

Được biết, Đội Quản lý thị trường số 1 đang tiếp tục thẩm tra, xác minh làm rõ các nội dung vi phạm nhằm đảm bảo quyền lợi của doanh nghiệp và sức khỏe người tiêu dùng.

Linh Anh

Linh Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tận dụng thương mại điện tử đưa hàng hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng

Tận dụng thương mại điện tử đưa hàng hàng Việt đến tận tay người tiêu dùng

“Với xu hướng chuyển đổi số trong kinh doanh ngày càng phát triển mạnh mẽ thì việc tận dụng thương mại điện tử (TMĐT) để đưa hàng hàng Việt, trọng tâm là hàng nông sản, hàng OCOP đến tận tay người tiêu dùng cũng được thúc đẩy trong thời gian tới”, ông Nguyễn Minh Tiến, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN&PTNT) chia sẻ tại diễn đàn thương mại điện tử TikTok Shop Summit 2024.
Chưa công bố nguyên nhân 30 lô sầu riêng nhiễm Cadimi “do phải điều tra thêm”

Chưa công bố nguyên nhân 30 lô sầu riêng nhiễm Cadimi “do phải điều tra thêm”

Kết luận cuối cùng về nguyên nhân việc sầu riêng nhiễm Cadimi vẫn chưa có "do phải điều tra thêm", lãnh Cục Bảo vệ thực vật thông tin.
Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

Chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở

"Không thể chỉ dựa vào ngân hàng để đẩy nhà ở xã hội lên" bởi ngân hàng cũng là tổ chức kinh doanh, ưu tiên lợi nhuận. "Thiếu phân khúc cạnh tranh, chung cư đang một mình một ngựa trên thị trường nhà ở", đó là khẳng định của chuyên gia Lê Xuân Nghĩa tại Tọa đàm “Cơ hội đầu tư bất động sản với Luật Đất đai sửa đổi” do Tạp chí Đầu tư Tài chính tổ chức sáng 12/4.
Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Giá chung cư còn tăng đến bao giờ?

Nhiều chuyên gia cho rằng, chung cư tăng giá đang phần nào phản ánh quan hệ cung - cầu. Ở Hà Nội, nguồn cung chưa đủ đáp ứng nhu cầu, dẫn đến hiện tượng giá vẫn đi lên.
Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh, thương lái rơi vào thế khó

Nguồn cung sầu riêng hạn chế nhưng mấy ngày gần đây giá sầu riêng bất ngờ giảm mạnh khiến một số thương lái gặp khó khăn.
Nguồn cung cá tra nguyên liệu thấp, nông dân chần chừ mở rộng diện tích

Nguồn cung cá tra nguyên liệu thấp, nông dân chần chừ mở rộng diện tích

Tháng 3/2024, xuất khẩu cá tra sang các thị trường đã có những dấu hiệu tích cực. Tuy nhiên, nguồn cung cá tra nguyên liệu ở mức thấp, do giá thấp kéo dài cùng sự phục hồi chậm của kim ngạch xuất khẩu nhiều nông dân chần chừ mở rộng diện tích nuôi cá tra.
Người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn với thói quen chi tiêu

Người tiêu dùng Việt Nam đang thận trọng hơn với thói quen chi tiêu

Tính chung quý I/2024, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng theo giá hiện hành ước đạt 1.537,6 nghìn tỷ đồng, tăng 8,2% so với cùng kỳ năm trước, tuy nhiên, mức độ tăng vẫn chưa đạt như thời điểm trước dịch.
Cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm Việt Nam

Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển và nhu cầu làm đẹp ngày càng cao. Thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang chứng kiến những đổi mới đáng kể. Vậy trong năm 2024, các thương hiệu mỹ phẩm sẽ thay đổi cách làm kinh doanh như thế nào để phù hợp với xu hướng?
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động