Bamboo Airways và Novaland ký kết hợp tác chiến lược gia tăng thêm tệp giá trị cho khách hàng

Ngày 25/08/2022, tại Novaland Gallery 2bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Novaland đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược cùng Bamboo Airways, hướng tới mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thuận tiện, góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng, cộng đồng bằng sản phẩm và dịch vụ của mỗi bên.

Thỏa thuận hợp tác cũng nằm trong chiến lược mở rộng các hoạt động dịch vụ du lịch của tập đoàn, hợp lực cùng với các doanh nghiệp khác phát huy tiềm năng, nội lực trên hành trình phát triển kinh tế du lịch bền vững. Trước đó, NovaGroup cũng đã ký kết hợp tác với Vietnam Airlines để cùng nhau mang lại sản phẩm phong phú và gia tăng giá trị cho khách hàng của mỗi bên, cũng như tăng sức cạnh tranh của sản phẩm, dịch vụ trên thị trường trong và ngoài nước.

Bamboo Airways và Novaland ký kết hợp tác chiến lược gia tăng thêm tệp giá trị cho khách hàng

Novaland hợp tác chiến lược cùng Bamboo Airways, hướng tới mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thuận tiện, gia tăng thêm tệp giá trị cho Khách hàng

Sự hợp tác sâu rộng trên nhiều lĩnh vực cùng các doanh nghiệp trong ngành hàng không đánh dấu một cột mốc mới, thể hiện tinh thần quyết tâm hợp lực phát triển của Nova nhằm nhanh chóng thu hút hàng chục triệu khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu trong chiến lược phát triển du lịch Việt Nam.

Với ưu thế từ bệ phóng vững mạnh và toàn diện NovaGroup, Novaland – thương hiệu đầu tư và phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam - đang triển khai và từng bước đưa vào vận hành các Đô thị du lịch quy mô lớn với hệ tiện ích dịch vụ đẳng cấp, đa dạng như NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa – Vũng Tàu ), NovaWorld Nha Trang (Khánh Hòa)… và không ngừng nỗ lực nghiên cứu, triển khai thêm các đô thị NovaWorld tiếp theo tại những tỉnh thành có tiềm năng phát triển kinh tế du lịch bền vững.

Dự kiến đến năm 2025, các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, vui chơi giải trí, mua sắm, văn hoá nghệ thuật và thể thao… tại các khu đô thị của Novaland sẽ phục vụ 36 triệu lượt khách mỗi năm, trong đó có khoảng 6 triệu lượt khách quốc tế. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng giúp nối dài những kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp của các du khách trong nước và quốc tế khi tìm đến Việt Nam trên các chuyến bay của Bamboo Airways hay Vietnam Airlines.

Bamboo Airways và Novaland ký kết hợp tác chiến lược gia tăng thêm tệp giá trị cho khách hàng

Ông Nguyễn Ngọc Huyên - Tổng Giám đốc Novaland phát biểu tại sự kiện

Là hãng bay tư nhân đầu tiên tại Việt Nam xác định theo đuổi mục tiêu cung cấp dịch vụ hàng không định hướng chuẩn quốc tế, Bamboo Airways nhanh chóng củng cố vị thế bằng những thế mạnh nội tại nổi bật: Dịch vụ hàng không chất lượng, hiếu khách; mạng bay liên vùng rộng khắp; tỷ lệ bay đúng giờ cao nhất toàn ngành.

Trên nền tảng vững chắc này, Bamboo Airways đang nỗ lực mở rộng mạng đường bay quốc tế kết nối các sân bay tụ điểm lớn của châu lục, góp phần thúc đẩy quá trình đưa Việt Nam trở thành cửa ngõ hàng không của khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung, nâng cao vị thế điểm đến của Việt Nam.

Cùng với đó, Hãng đặt nhiệm vụ trọng tâm trong việc không ngừng duy trì và nâng tầm dịch vụ theo mô hình hàng không truyền thống (full service), qua đó quảng bá sâu rộng và hiệu quả giá trị tốt đẹp của văn hoá và con người Việt Nam tới bạn bè thế giới.

Bamboo Airways và Novaland ký kết hợp tác chiến lược gia tăng thêm tệp giá trị cho khách hàng

Ông Nguyễn Mạnh Quân - Thành viên HĐQT, TGĐ Bamboo Airways chia sẻ về thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị

Theo nội dung của buổi ký kết, Bamboo Airways và Novaland sẽ cùng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm, chương trình đặc biệt để mang đến cho khách hàng những giá trị tối ưu nhất, cụ thể như phối hợp xây dựng chính sách cho Khách hàng thân thiết của mỗi bên để tăng giá trị cộng hưởng, cung cấp thêm các gói ưu đãi và tiện ích trong hệ sinh thái liên kết để khách hàng có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ, hấp dẫn trong lĩnh vực hàng không, du lịch và đầu tư…

Ngoài ra, hai bên cũng sẽ hợp tác trong việc nghiên cứu để phát triển các sản phẩm, dịch vụ tích hợp trọn gói cho cả nhóm Khách hàng doanh nghiệp và Khách hàng cá nhân; phát triển, nâng cao hiệu quả hệ thống kênh phân phối thông qua việc sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của các bên trên phạm vi toàn quốc.

Diệu Linh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nông nghiệp đô thị: "Chìa khóa" phát triển không gian xanh và tương lai đô thị bền vững

Nông nghiệp đô thị: "Chìa khóa" phát triển không gian xanh và tương lai đô thị bền vững

Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng đang tạo ra những áp lực khổng lồ về môi trường, không gian sống và hạ tầng tại các thành phố lớn của Việt Nam. Trong bối cảnh đó, nông nghiệp đô thị (NNĐT) không còn là một khái niệm xa vời mà đã trở thành một giải pháp chiến lược, một "chìa khóa" để kiến tạo không gian xanh và thúc đẩy phát triển bền vững. Hội thảo “Nông nghiệp đô thị – Giải pháp phát triển không gian xanh” vừa diễn ra đã quy tụ các chuyên gia, nhà quản lý và doanh nghiệp để tìm lời giải cho bài toán này.
Việt Nam nhập khẩu nông sản nhiều: Cảnh báo hay cơ hội?

Việt Nam nhập khẩu nông sản nhiều: Cảnh báo hay cơ hội?

Việt Nam vừa chứng kiến sự tăng mạnh trong nhập khẩu nông sản, thủy sản và nguyên liệu chế biến. Hiện tượng này đang gây tranh cãi: liệu đây là rủi ro mất chủ quyền nguồn cung, hay là cơ hội nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu?
Nông sản Việt vươn mình: Cơ hội vàng tại thị trường Mỹ

Nông sản Việt vươn mình: Cơ hội vàng tại thị trường Mỹ

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa ký sắc lệnh miễn thuế đối ứng cho nhiều mặt hàng nông sản, mở ra cơ hội lớn cho Việt Nam tăng trưởng xuất khẩu. Đây là thời điểm vàng để doanh nghiệp nắm bắt thị trường, đồng thời nâng cao tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm.
Xuất khẩu cá tra cuối năm: Cơ hội bứt phá từ CPTPP và Trung Đông

Xuất khẩu cá tra cuối năm: Cơ hội bứt phá từ CPTPP và Trung Đông

Xuất khẩu cá tra Việt Nam đang ghi nhận tín hiệu tích cực cuối năm 2025, với nhu cầu hồi phục ở Trung Quốc, CPTPP và tiềm năng tại Trung Đông. Doanh nghiệp nắm bắt cơ hội từ ưu đãi thuế và thị trường mới để thúc đẩy tăng trưởng bền vững.
Đổi mới toàn diện hoạt động khuyến nông, lấy nông dân làm trung tâm

Đổi mới toàn diện hoạt động khuyến nông, lấy nông dân làm trung tâm

Hội nghị Khuyến nông toàn quốc 2025 tại Lâm Đồng nhấn mạnh đổi mới toàn diện hoạt động khuyến nông, kết nối chặt chẽ Nhà nước – doanh nghiệp – nông dân, thúc đẩy chuyển giao công nghệ, chuyển đổi số và phát triển chuỗi giá trị nông sản hiện đại, bền vững.
Xuất khẩu tôm sang Trung Quốc tăng mạnh: "Điểm tựa" giúp doanh nghiệp bứt phá sau trầm lắng

Xuất khẩu tôm sang Trung Quốc tăng mạnh: "Điểm tựa" giúp doanh nghiệp bứt phá sau trầm lắng

Tính đến giữa tháng 10/2025, xuất khẩu tôm Việt Nam sang Trung Quốc vượt mốc 1 tỷ USD, tăng 66% so với cùng kỳ, trở thành động lực giúp doanh nghiệp thủy sản hồi phục và khẳng định vị thế trong thị trường khu vực.
Xuất khẩu cà phê phá kỷ lục, giá neo cao trong vụ thu hoạch mới

Xuất khẩu cà phê phá kỷ lục, giá neo cao trong vụ thu hoạch mới

Ngành cà phê Việt Nam ghi nhận xuất khẩu 10 tháng đầu năm 2025 đạt kỷ lục, giá bình quân neo cao trên 5.600 USD/tấn. Nhu cầu toàn cầu tăng, cùng cơ cấu sản phẩm cải thiện, giúp Việt Nam củng cố vị thế Robusta trên thị trường quốc tế.
SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

SeABank “xanh hóa” vận hành, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường vì mục tiêu net-zero

Trên hành trình phát triển bền vững và đóng góp cho mục tiêu chung về giảm phát thải carbon, SeABank đẩy mạnh “xanh hóa” vận hành và tối ưu quy trình, kết hợp triển khai các hoạt động xanh nhằm lan tỏa tinh thần vì môi trường.
Việt Nam - Hoa Kỳ xúc tiến vòng đàm phán kỹ thuật Hiệp định Thương mại đối ứng

Việt Nam - Hoa Kỳ xúc tiến vòng đàm phán kỹ thuật Hiệp định Thương mại đối ứng

Từ ngày 12-14/11/2025, tại Washington D.C., vòng đàm phán cấp kỹ thuật Hiệp định Thương mại đối ứng cân bằng và công bằng giữa Việt Nam và Hoa Kỳ đang được triển khai. Dưới sự chỉ đạo của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên và Trưởng đại diện thương mại Hoa Kỳ Jamieson Greer, hai bên nỗ lực hướng tới những kết quả tích cực, tiếp nối phiên đàm phán cấp Bộ trưởng diễn ra trước đó.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

VitaDairy đồng hành cùng Hội nghị Nhi Khoa khu vực Đồng bằng sông Hồng 2025

MB ký kết thành công hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh đầu tiên trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD

Bắc Ninh mở rộng diện an sinh: Rà soát hộ nghèo 2025 theo hướng quản lý rủi ro và bao phủ nhóm dễ tổn thương

Thu hồi toàn quốc lô thuốc Padobaby của Medipharco do không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Giá cà phê ngày 25/11: Nội địa giảm nhiệt, hai sàn quốc tế trái chiều

Hiệu quả kép từ mô hình cộng sinh lúa và rươi ven sông Luộc

Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Sự thật về béo phì: không đơn thuần do "ăn nhiều, lười tập"

Diện mạo y tế Việt Nam sau một thập kỷ: Giữ chân người nhà, hút khách quốc tế

iPhone màn hình gập lộ diện mức giá kỷ lục hơn 63 triệu đồng

Bún cá lăng kết hợp đọt mây rau nhíp: Món ăn độc lạ khiến thực khách mê mẩn

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Biến di sản thành tài sản, đưa sản phẩm OCOP và văn hóa Việt vươn ra quốc tế

Từ thứ quả bé xíu đến mô hình làm giàu bền vững miền núi

Loại cua vừa đăng quang "vua cua" Cà Mau đắt đỏ cỡ nào?

Loại tế bào "đặc biệt" mở ra cánh cửa hy vọng cho hàng loạt bệnh lý hiểm nghèo

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động