Bác sĩ Dương Văn Tươi: Phẫu thuật thẩm mỹ bằng sự chuyên nghiệp và lòng đam mê

TH&SP Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển. Các cơ sở thẩm mỹ nở rộ, trong đó, Thẩm mỹ Saigon Young là cơ sở được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với Bác sĩ Dương Văn Tươi – Giám đốc TM Saigon Young để bạn đọc có thêm thông tin về chất lượng phẫu thuật, dịch vụ… của trung tâm thẩm mỹ này.

PV: Anh cho biết quá trình trở thành bác sĩ thẩm mỹ của anh như thế nào? Trong quá trình đó có điều gì đặc biệt mang tính dấu ấn?

Bs. Dương Văn Tươi: Tôi xuất thân là một bác sĩ ngoại khoa. Khi đó bệnh viện nơi mình công tác có khoa phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) nên mình cũng có cơ hội được tiếp xúc với các bác sĩ và bệnh nhân thẩm mỹ. Thời điểm đó PTTM vẫn còn là một lĩnh vực khá mới mẻ, đặc biệt với một bác sĩ trẻ như tôi. Nhưng sẵn có đam mê và một phần do bản thân cũng có chút năng khiếu, khéo tay nên tôi đã tìm hiểu, học hỏi và dần chuyển hướng sang lĩnh vực này.



Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Dương Văn Tươi

Trong thời gian thử sức với lĩnh vực PTTM, tôi có một người anh, đồng thời cũng là người thầy đã dẫn dắt, định hướng và chia sẻ cho tôi rất nhiều kinh nghiệm về nghề. Đặc biệt có một kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên, đó là khi tôi được cộng tác cùng anh trong chương trình PTTM từ thiện cho những người khiếm khuyết bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tôi cảm nhận sâu sắc cái tâm của người bác sĩ trong công cuộc sửa chữa những khiếm khuyết trên cơ thể cho bệnh nhân; nhất là khi được nhìn thấy niềm vui, nụ cười hạnh phúc của các bệnh nhân. Điều đó đã thôi thúc tôi quyết tâm theo đuổi lĩnh vực này.

PV: Những trăn trở lớn nhất của anh trong nghề PTTM là gì?

Bs. Dương Văn Tươi: Không biết bạn có từng nghe được những thông tin “Bác sĩ Tươi chảnh hoặc là kén khách” chưa? Lời nhận xét đó cũng không hoàn toàn sai. Tôi là một bác sĩ đã công tác nhiều năm trong lĩnh vực PTTM. Tôi làm nghề với chữ tâm và niềm đam mê, không đặt nặng mục tiêu thương mại. Nên khi tư vấn hay thực hiện phẫu thuật cho khách hàng, tôi luôn dành cho khách hàng những lời khuyên chính xác và cần thiết nhất. Mọi trường hợp tôi từ chối đều có lý do cụ thể và hầu hết là những trường hợp khách hàng chưa cần thiết can thiệp phẫu thuật hoặc bẩm sinh đã tương đối đẹp.



Đội ngũ Y Bác sĩ tại TTTM Saigon Young

Ngoài ra, còn một vấn đề tôi luôn trăn trở là thời gian gần đây các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội phát triển mạnh vô hình trở thành con dao 2 lưỡi. Bên cạnh các nội dung thông tin chính thống, khách hàng cũng dễ dàng tiếp cận rất nhiều những thông tin sai lệch, không đầy đủ. Cụ thể, với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của tôi, bao giờ mình cũng có chỉ định sau phẫu thuật. Ngoài ra, ekip nhân viên của TM Saigon Young sẽ thường xuyên liên lạc, trao đổi và dặn dò hướng dẫn khách cách chăm sóc cũng như hẹn lịch tái khám định kỳ để dịch vụ đạt kết quả tốt nhất.

Tuy nhiên, có những khách hàng không tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ, thậm chí có người còn làm theo hướng dẫn được chia sẻ trên mạng xã hội mặc dù đã được giải thích rõ các đặc điểm bẩm sinh có thể ảnh hưởng đến kết quả… Do tiếp nhận các thông tin sai lệch nên khách hàng không hiểu được có những đặc điểm bẩm sinh mà PTTM không can thiệp được. Nhiều trường hợp khách mới làm phẫu thuật, cần thời gian để hồi phục và ổn định mới đẹp được, nhưng lại đăng lên hỏi ý kiến cộng đồng mạng để nhận lại những chê bai, nhận xét thiếu chuyên môn… dẫn đến hoang mang lo lắng rồi tự tạo áp lực cho bản thân và bác sĩ.

Là một bác sĩ tôi cũng chỉ là con người, không có phép thuật hay thần thánh để có thể làm 100 ca phẫu thuật đẹp cả 100. Nhưng bản thân tôi luôn cố gắng để số lượng ca thành công đạt tỷ lệ cao nhất. Gần 20 năm trong nghề, tôi chưa bao giờ chối bỏ trách nhiệm với bất cứ một khách hàng nào và luôn mong khách hàng hiểu được điều đó.

PV: Anh đã xây dựng hệ thống Saigon Young như thế nào? Vì sao anh lại lấy tên là Saigon Young trong khi cơ sở đầu tiên là ở Hà Nội?

Bs. Dương Văn Tươi: Trong thời gian công tác tại một số bệnh viện thẩm mỹ, tôi vẫn luôn ấp ủ xây dựng thương hiệu của riêng mình. Nó là đứa con tinh thần để tôi dồn mọi tâm huyết và đam mê. Năm 2015, tôi thành lập Thẩm mỹ Saigon Young tại địa chỉ 139A Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, Hà Nội. Dù thời gian đầu còn nhiều khó khăn nhưng đến nay Saigon Young đã dần đi vào ổn định, khẳng định được vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Trong quá trình hoạt động, có rất nhiều khách hàng ở miền nam thường xuyên liên lạc mong muốn tìm đến mình để thực hiện nhu cầu làm đẹp. Nên vào năm 2018, tôi thành lập Thẩm mỹ Saigon Young tại địa chỉ 577 Lê Hồng Phong, P. 10, Q. 10, Tp HCM.



Bác sĩ Dương Văn Tươi cùng chuyên gia nước ngoài

Đó là một cơ duyên, tôi ra đó làm việc tôi thấy khách hàng ở Hà Nội tiềm năng nên tôi quyết định mở cơ sở đầu tiên ở Hà Nội và tôi muốn đem cái cách phục vụ của người Sài Gòn để phục vụ những khách hàng ở phía bắc.

Kể từ khi xây dựng lên hệ thống thẩm mỹ tôi luôn làm việc bằng tâm huyết, uy tín và gần 20 năm rèn luyện tay nghề với mục tiêu làm đẹp, giữ mãi nét thanh xuân cho các khách hàng bằng công nghệ PTTM thẩm mỹ hiện đại hàng đầu .

PV: Đến với Saigon Young, khách hàng sẽ nhận được những gì? Ở đó, họ sẽ là bệnh nhân, khách hàng, hay cả hai?

Bs. Dương Văn Tươi: Với bản thân tôi và toàn bộ nhân viên tại thẩm mỹ Saigon Young, tôi luôn coi khách hàng là những người thân trong gia đình và tôi luôn mang đến những điều tốt nhất cho họ. Từ cách tư vấn, chăm sóc những điều chất lượng nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất. Cùng với chính sách bảo hành cụ thể, minh bạch, kết hợp với những ekip làm việc tại những bệnh viện đạt chuẩn Bộ Y Tế.

Đặc biệt tất cả các ca phẫu thuật đều được chính tay tôi thực hiện bằng kỹ thuật mổ gần như “không chảy máu”.


PV: Có người cho rằng nghề bác sĩ thẩm mỹ là nghề hạnh phúc, vì làm cho nhiều người trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, anh nghĩ sao về điều này?

Bs. Dương Văn Tươi: Tôi cho rằng nghề nghiệp nào cũng đóng góp cho xã hội những giá trị nhất định, nghề nào cũng là nghề hạnh phúc khi mọi người làm bằng tất cả đam mê. Điểm đặc biệt trong công việc của tôi đang làm là giúp cho nhiều người trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nên niềm hạnh phúc của tôi càng nhân lên gấp bội. Xã hội đang hướng đến bình đẳng giới. Phụ nữ ngày càng khẳng định được vai trò của mình. Mong muốn làm đẹp của chị em là nhu cầu chính đáng và đáng được trân trọng. Tôi đã làm và được chứng kiến nhiều nụ cười hạnh phúc. Niềm hạnh phúc đó thật đáng quý. Nó làm cho cuộc sống này trở nên đáng sống hơn.

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Nguyễn An

Nguyễn An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

PV GAS kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình

Vừa qua, tại xã Tiền Hải, tỉnh Hưng Yên (trước đây là tỉnh Thái Bình), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm vận hành hệ thống khí Hàm Rồng – Thái Bình (HRTB) – công trình khí đầu tiên của PV GAS tại miền Bắc, đánh dấu một chặng đường phát triển bền bỉ, an toàn và hiệu quả của ngành công nghiệp khí Việt Nam tại khu vực đồng bằng sông Hồng.
ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

ACV – Khẳng định vai trò doanh nghiệp chủ lực trong phát triển hạ tầng hàng không quốc gia

Ngày 09/8/2025 tại Hà Nội, ACV được bình chọn "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2025" - lần thứ 6 cùng với danh hiệu "Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo năm 2025" do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam bình chọn và trao giải.
Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT: Vượt khó tìm cơ hội phát triển

Doanh nghiệp nhỏ trên sàn TMĐT đang đối mặt áp lực chi phí và cạnh tranh khốc liệt. Đổi mới chiến lược, tận dụng công nghệ và đa dạng kênh bán hàng là hướng đi thiết yếu để họ vượt khó, tìm cơ hội phát triển bền vững.
QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

QueenFarm – Hành trình kiến tạo thương hiệu nông nghiệp sạch xứ Thanh

Từ những viên gạch đầu tiên trong ngành xây dựng nội thất và nhôm từ năm 2009, Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Phong Cách Mới, có địa chỉ tại thị trấn Tân Phong, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa (cũ), đã không ngừng đổi mới tư duy, mở rộng lĩnh vực và đặt nền móng cho một bước ngoặt mang tính chiến lược: phát triển Khu nông nghiệp công nghệ cao, gắn với thương hiệu QueenFarm – một cái tên mang ý nghĩa đặc biệt, là sự kết hợp giữa “TH” viết tắt của Thanh Hóa và “QueenFarm” – biểu tượng cho một trang trại hiện đại, xanh sạch và vươn tầm.
Flamingo Golden Hill:  Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Flamingo Golden Hill: Trạm trung chuyển dòng vốn thông minh giữa hành lang kinh tế mới phía Nam Hà Nội

Ninh Bình sau mở rộng đang trở thành điểm nóng thu hút đầu tư với cấu trúc kinh tế đa cực, hạ tầng hoàn thiện và chiến lược phát triển liên vùng. Trong bức tranh đó, Flamingo Golden Hill nổi bật như một trạm trung chuyển dòng vốn thông minh, mang đến cho nhà đầu tư một điểm dừng hiệu quả để tối ưu cả đầu vào và đầu ra của dòng tiền, đồng thời đón đầu chu kỳ tăng trưởng của vùng kinh tế mới.
Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Wonang Made in Korea: Mang chuẩn mực tinh hoa Hàn Quốc vào từng gian bếp Việt

Giữa làn sóng hiện đại hóa không gian sống và nhu cầu nâng cấp trải nghiệm người dùng trong căn bếp, dòng chậu rửa nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc - Wonang Made in Korea đang mở ra một chuẩn mực mới cho không gian bếp Việt.
Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Thuế đối ứng của Mỹ: doanh nghiệp Việt tính toán lại đường đi trong cuộc đua thị phần

Ngay sau khi Tổng thống Donald Trump công bố sắc lệnh về thuế đối ứng, nhiều doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam cho biết đang khẩn trương đánh giá tác động và mức độ cạnh tranh với các nước đối thủ tại thị trường Mỹ. Một kế hoạch kinh doanh mới đang được xây dựng lại để ứng phó với bối cảnh đầy thách thức nhưng cũng không ít cơ hội này.
“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

“80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”: Dấu ấn lịch sử, khát vọng tương lai

Chào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (02/9/1945 - 02/9/2025) và hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ tổ chức triển lãm chuyên đề “80 năm giáo dục và đào tạo phát triển đất nước”. Sự kiện không chỉ là dịp nhìn lại những thành tựu vẻ vang của ngành mà còn khẳng định vai trò then chốt của giáo dục trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 ghi nhận kết quả kinh doanh vượt trội trước thềm UpCOM

F88 vừa công bố kết quả kinh doanh "bứt phá" trong quý II/2025, với tỷ lệ tăng trưởng đối với doanh thu là 38% và lợi nhuận trước thuế là 220% so với cùng kỳ năm trước. Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo trước thềm giao dịch cổ phiếu trên sàn UpCOM của công ty.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Giá cà phê hôm nay 19/8: Thị trường biến động trái chiều, Robusta trong nước vẫn vững giá

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tiếp nhận sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam đến kiến tập

Phường Đông Quang (Thanh Hoá) sẵn sàng cho ngày hội lớn của Đảng

Mustang Mach-E: Biểu tượng ngựa hoang bứt phá trên đường đua ô tô điện tại Việt Nam

Từ vụ lạc ở rừng Cúc Phương: Hướng dẫn viên bật mí cách thoát hiểm

Ford Territory Mới: Mở lối đến trải nghiệm đỉnh cao cùng thiết kế hiện đại và công nghệ an toàn vượt trội

Giá hồ tiêu hôm nay 19/8: Thị trường đi ngang, tín hiệu lạc quan từ xuất khẩu sang Mỹ

Khởi công, khánh thành 250 công trình: Động lực mới cho tăng trưởng, khát vọng Việt Nam hùng cường

Hành trang đi rừng từ a-z để đảm bảo an toàn tối đa

Đồng loạt khởi công, khánh thành 250 công trình tiêu biểu trên cả nước chào mừng Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Đeo khuyên tai khi ngủ: Thói quen nhiều rủi ro khôn lường

Tổng Bí thư Tô Lâm: Lễ diễu binh 80 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 phải khẳng định tầm vóc quốc gia

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng chuỗi Ngày Olympic trên toàn quốc để khuyến khích lối sống năng động lành mạnh trong cộng đồng

Sữa chua yến mạch – “cặp đôi vàng” cho bữa sáng khỏe mạnh

Khi bác sĩ dựa dẫm vào AI: Lợi ích và cái giá tiềm ẩn

Thương hiệu nổi bật

tap-doan-son-ha
viet-hai
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động