Bác sĩ Dương Văn Tươi: Phẫu thuật thẩm mỹ bằng sự chuyên nghiệp và lòng đam mê

TH&SP Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển. Các cơ sở thẩm mỹ nở rộ, trong đó, Thẩm mỹ Saigon Young là cơ sở được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với Bác sĩ Dương Văn Tươi – Giám đốc TM Saigon Young để bạn đọc có thêm thông tin về chất lượng phẫu thuật, dịch vụ… của trung tâm thẩm mỹ này.

PV: Anh cho biết quá trình trở thành bác sĩ thẩm mỹ của anh như thế nào? Trong quá trình đó có điều gì đặc biệt mang tính dấu ấn?

Bs. Dương Văn Tươi: Tôi xuất thân là một bác sĩ ngoại khoa. Khi đó bệnh viện nơi mình công tác có khoa phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) nên mình cũng có cơ hội được tiếp xúc với các bác sĩ và bệnh nhân thẩm mỹ. Thời điểm đó PTTM vẫn còn là một lĩnh vực khá mới mẻ, đặc biệt với một bác sĩ trẻ như tôi. Nhưng sẵn có đam mê và một phần do bản thân cũng có chút năng khiếu, khéo tay nên tôi đã tìm hiểu, học hỏi và dần chuyển hướng sang lĩnh vực này.



Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Dương Văn Tươi

Trong thời gian thử sức với lĩnh vực PTTM, tôi có một người anh, đồng thời cũng là người thầy đã dẫn dắt, định hướng và chia sẻ cho tôi rất nhiều kinh nghiệm về nghề. Đặc biệt có một kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên, đó là khi tôi được cộng tác cùng anh trong chương trình PTTM từ thiện cho những người khiếm khuyết bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tôi cảm nhận sâu sắc cái tâm của người bác sĩ trong công cuộc sửa chữa những khiếm khuyết trên cơ thể cho bệnh nhân; nhất là khi được nhìn thấy niềm vui, nụ cười hạnh phúc của các bệnh nhân. Điều đó đã thôi thúc tôi quyết tâm theo đuổi lĩnh vực này.

PV: Những trăn trở lớn nhất của anh trong nghề PTTM là gì?

Bs. Dương Văn Tươi: Không biết bạn có từng nghe được những thông tin “Bác sĩ Tươi chảnh hoặc là kén khách” chưa? Lời nhận xét đó cũng không hoàn toàn sai. Tôi là một bác sĩ đã công tác nhiều năm trong lĩnh vực PTTM. Tôi làm nghề với chữ tâm và niềm đam mê, không đặt nặng mục tiêu thương mại. Nên khi tư vấn hay thực hiện phẫu thuật cho khách hàng, tôi luôn dành cho khách hàng những lời khuyên chính xác và cần thiết nhất. Mọi trường hợp tôi từ chối đều có lý do cụ thể và hầu hết là những trường hợp khách hàng chưa cần thiết can thiệp phẫu thuật hoặc bẩm sinh đã tương đối đẹp.



Đội ngũ Y Bác sĩ tại TTTM Saigon Young

Ngoài ra, còn một vấn đề tôi luôn trăn trở là thời gian gần đây các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội phát triển mạnh vô hình trở thành con dao 2 lưỡi. Bên cạnh các nội dung thông tin chính thống, khách hàng cũng dễ dàng tiếp cận rất nhiều những thông tin sai lệch, không đầy đủ. Cụ thể, với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của tôi, bao giờ mình cũng có chỉ định sau phẫu thuật. Ngoài ra, ekip nhân viên của TM Saigon Young sẽ thường xuyên liên lạc, trao đổi và dặn dò hướng dẫn khách cách chăm sóc cũng như hẹn lịch tái khám định kỳ để dịch vụ đạt kết quả tốt nhất.

Tuy nhiên, có những khách hàng không tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ, thậm chí có người còn làm theo hướng dẫn được chia sẻ trên mạng xã hội mặc dù đã được giải thích rõ các đặc điểm bẩm sinh có thể ảnh hưởng đến kết quả… Do tiếp nhận các thông tin sai lệch nên khách hàng không hiểu được có những đặc điểm bẩm sinh mà PTTM không can thiệp được. Nhiều trường hợp khách mới làm phẫu thuật, cần thời gian để hồi phục và ổn định mới đẹp được, nhưng lại đăng lên hỏi ý kiến cộng đồng mạng để nhận lại những chê bai, nhận xét thiếu chuyên môn… dẫn đến hoang mang lo lắng rồi tự tạo áp lực cho bản thân và bác sĩ.

Là một bác sĩ tôi cũng chỉ là con người, không có phép thuật hay thần thánh để có thể làm 100 ca phẫu thuật đẹp cả 100. Nhưng bản thân tôi luôn cố gắng để số lượng ca thành công đạt tỷ lệ cao nhất. Gần 20 năm trong nghề, tôi chưa bao giờ chối bỏ trách nhiệm với bất cứ một khách hàng nào và luôn mong khách hàng hiểu được điều đó.

PV: Anh đã xây dựng hệ thống Saigon Young như thế nào? Vì sao anh lại lấy tên là Saigon Young trong khi cơ sở đầu tiên là ở Hà Nội?

Bs. Dương Văn Tươi: Trong thời gian công tác tại một số bệnh viện thẩm mỹ, tôi vẫn luôn ấp ủ xây dựng thương hiệu của riêng mình. Nó là đứa con tinh thần để tôi dồn mọi tâm huyết và đam mê. Năm 2015, tôi thành lập Thẩm mỹ Saigon Young tại địa chỉ 139A Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, Hà Nội. Dù thời gian đầu còn nhiều khó khăn nhưng đến nay Saigon Young đã dần đi vào ổn định, khẳng định được vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Trong quá trình hoạt động, có rất nhiều khách hàng ở miền nam thường xuyên liên lạc mong muốn tìm đến mình để thực hiện nhu cầu làm đẹp. Nên vào năm 2018, tôi thành lập Thẩm mỹ Saigon Young tại địa chỉ 577 Lê Hồng Phong, P. 10, Q. 10, Tp HCM.



Bác sĩ Dương Văn Tươi cùng chuyên gia nước ngoài

Đó là một cơ duyên, tôi ra đó làm việc tôi thấy khách hàng ở Hà Nội tiềm năng nên tôi quyết định mở cơ sở đầu tiên ở Hà Nội và tôi muốn đem cái cách phục vụ của người Sài Gòn để phục vụ những khách hàng ở phía bắc.

Kể từ khi xây dựng lên hệ thống thẩm mỹ tôi luôn làm việc bằng tâm huyết, uy tín và gần 20 năm rèn luyện tay nghề với mục tiêu làm đẹp, giữ mãi nét thanh xuân cho các khách hàng bằng công nghệ PTTM thẩm mỹ hiện đại hàng đầu .

PV: Đến với Saigon Young, khách hàng sẽ nhận được những gì? Ở đó, họ sẽ là bệnh nhân, khách hàng, hay cả hai?

Bs. Dương Văn Tươi: Với bản thân tôi và toàn bộ nhân viên tại thẩm mỹ Saigon Young, tôi luôn coi khách hàng là những người thân trong gia đình và tôi luôn mang đến những điều tốt nhất cho họ. Từ cách tư vấn, chăm sóc những điều chất lượng nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất. Cùng với chính sách bảo hành cụ thể, minh bạch, kết hợp với những ekip làm việc tại những bệnh viện đạt chuẩn Bộ Y Tế.

Đặc biệt tất cả các ca phẫu thuật đều được chính tay tôi thực hiện bằng kỹ thuật mổ gần như “không chảy máu”.


PV: Có người cho rằng nghề bác sĩ thẩm mỹ là nghề hạnh phúc, vì làm cho nhiều người trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, anh nghĩ sao về điều này?

Bs. Dương Văn Tươi: Tôi cho rằng nghề nghiệp nào cũng đóng góp cho xã hội những giá trị nhất định, nghề nào cũng là nghề hạnh phúc khi mọi người làm bằng tất cả đam mê. Điểm đặc biệt trong công việc của tôi đang làm là giúp cho nhiều người trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nên niềm hạnh phúc của tôi càng nhân lên gấp bội. Xã hội đang hướng đến bình đẳng giới. Phụ nữ ngày càng khẳng định được vai trò của mình. Mong muốn làm đẹp của chị em là nhu cầu chính đáng và đáng được trân trọng. Tôi đã làm và được chứng kiến nhiều nụ cười hạnh phúc. Niềm hạnh phúc đó thật đáng quý. Nó làm cho cuộc sống này trở nên đáng sống hơn.

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Nguyễn An

Nguyễn An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Nông dân Lâm Đồng trồng loại cà phê gì mà bán tới 300.000 đồng/kg, đạt chuẩn OCOP 3 sao?

Nông dân Lâm Đồng trồng loại cà phê gì mà bán tới 300.000 đồng/kg, đạt chuẩn OCOP 3 sao?

Thương hiệu cà phê Chư Mui của anh Liêng Jrang Ha Hoang, người K’Ho ở Lâm Đồng, đã vượt qua giai đoạn khó khăn để đạt chuẩn OCOP 3 sao và có giá bán sản phẩm chế biến sâu lên tới 300.000 đồng/kg.
Hiệu quả kép từ mô hình cộng sinh lúa và rươi ven sông Luộc

Hiệu quả kép từ mô hình cộng sinh lúa và rươi ven sông Luộc

Nhờ thổ nhưỡng ưu đãi, rươi Vĩnh Thuận to khỏe, béo ngậy, tạo nên hương vị khó quên trong các món chả, mắm truyền thống. Xã đang hướng tới chuẩn hóa quy trình VietGAP, đưa đặc sản này trở thành niềm tự hào của nông sản Việt.
Từ thứ quả bé xíu đến mô hình làm giàu bền vững miền núi

Từ thứ quả bé xíu đến mô hình làm giàu bền vững miền núi

Sương mù bao phủ, thung lũng Kho Mường (Pù Luông) rực vàng sắc quýt hoi, cam bản địa. Loại cây hơn trăm năm tuổi nay trở thành "lộc trời", mở ra cơ hội làm giàu bền vững cho hàng trăm hộ dân vùng đệm Khu Bảo tồn thiên nhiên.
Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Xây dựng nền tảng “bền - khỏe” cho thế hệ vận động viên tương lai

Phần lớn vận động viên Việt Nam chưa được trang bị toàn diện và chuyên sâu về kiến thức dinh dưỡng thể thao. Với chương trình đào tạo cùng chuyên gia quốc tế, khoảng cách đó đang dần được thu hẹp, hướng tới một nền thể thao bền vững thực sự.
Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Nhiều nhu yếu phẩm thiết yếu được Tập đoàn Hoa Sen chuyển tới hỗ trợ người dân miền Trung

Giữa mưa lũ nghiêm trọng tại Khánh Hòa, Đắk Lắk và Gia Lai, Tập đoàn Hoa Sen gấp rút triển khai các chuyến xe cứu trợ xuyên đêm, phối hợp lực lượng địa phương đưa nhu yếu phẩm đến tận tay bà con bị chia cắt.
Từ đam mê "cây tỷ đô" đến thu nhập hàng tỷ: Hành trình của nông dân xứ cù lao

Từ đam mê "cây tỷ đô" đến thu nhập hàng tỷ: Hành trình của nông dân xứ cù lao

Với niềm đam mê cây sầu riêng và khát vọng làm giàu trên mảnh đất cù lao Thanh Bình, anh Huỳnh Văn Hiệp đã vượt qua nhiều khó khăn, kiên trì tái thiết vườn cây và trở thành nông dân Vĩnh Long thu lợi hàng tỷ đồng mỗi năm.
"Ngược dòng" bỏ lúa trồng ổi hồng, lão nông Thành phố Cần Thơ thu 400 triệu đồng/năm

"Ngược dòng" bỏ lúa trồng ổi hồng, lão nông Thành phố Cần Thơ thu 400 triệu đồng/năm

Từng bị can ngăn khi phá bỏ lúa để trồng loại cây giá rẻ, ông Nguyễn Văn Bé đã chứng minh tư duy khác biệt mang lại thành công lớn. Với mô hình trồng ổi ruột hồng lấy nước ép, ông không chỉ thu lãi hàng trăm triệu đồng mà còn giúp nông dân địa phương làm giàu bền vững.
Điểm sáng kinh tế Sơn Động: Khi nông dân liên kết sản xuất để vươn xa

Điểm sáng kinh tế Sơn Động: Khi nông dân liên kết sản xuất để vươn xa

Không chỉ dừng lại ở việc thoát nghèo, nông dân xã Sơn Động (Bắc Ninh) đang khẳng định vị thế với những mô hình sản xuất quy mô và chuyên nghiệp. Từ nuôi thỏ xuất khẩu, chế biến gỗ đến xây dựng thương hiệu OCOP 3 sao, người dân nơi đây đang chủ động nắm bắt thị trường để phát triển kinh tế bền vững.
Thu nhập kép từ bí đỏ: Bán cả hoa, ngọn và quả, thương lái "cân tại bờ"

Thu nhập kép từ bí đỏ: Bán cả hoa, ngọn và quả, thương lái "cân tại bờ"

Cây bí đỏ đang trở thành cây trồng chủ lực tại Phú Thọ nhờ đặc tính dễ trồng và mang lại hiệu quả kinh tế vượt trội, cao hơn hẳn so với cây lúa. Việc phát triển bí đỏ vụ Đông góp phần quan trọng vào việc nâng cao thu nhập cho người dân.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
Phiên bản di động