Bác sĩ Dương Văn Tươi: Phẫu thuật thẩm mỹ bằng sự chuyên nghiệp và lòng đam mê

TH&SP Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng. Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ phát triển. Các cơ sở thẩm mỹ nở rộ, trong đó, Thẩm mỹ Saigon Young là cơ sở được nhiều người tin tưởng, lựa chọn. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã có cuộc gặp gỡ và trao đổi với Bác sĩ Dương Văn Tươi – Giám đốc TM Saigon Young để bạn đọc có thêm thông tin về chất lượng phẫu thuật, dịch vụ… của trung tâm thẩm mỹ này.

PV: Anh cho biết quá trình trở thành bác sĩ thẩm mỹ của anh như thế nào? Trong quá trình đó có điều gì đặc biệt mang tính dấu ấn?

Bs. Dương Văn Tươi: Tôi xuất thân là một bác sĩ ngoại khoa. Khi đó bệnh viện nơi mình công tác có khoa phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) nên mình cũng có cơ hội được tiếp xúc với các bác sĩ và bệnh nhân thẩm mỹ. Thời điểm đó PTTM vẫn còn là một lĩnh vực khá mới mẻ, đặc biệt với một bác sĩ trẻ như tôi. Nhưng sẵn có đam mê và một phần do bản thân cũng có chút năng khiếu, khéo tay nên tôi đã tìm hiểu, học hỏi và dần chuyển hướng sang lĩnh vực này.



Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Dương Văn Tươi

Trong thời gian thử sức với lĩnh vực PTTM, tôi có một người anh, đồng thời cũng là người thầy đã dẫn dắt, định hướng và chia sẻ cho tôi rất nhiều kinh nghiệm về nghề. Đặc biệt có một kỷ niệm mà tôi không bao giờ quên, đó là khi tôi được cộng tác cùng anh trong chương trình PTTM từ thiện cho những người khiếm khuyết bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tôi cảm nhận sâu sắc cái tâm của người bác sĩ trong công cuộc sửa chữa những khiếm khuyết trên cơ thể cho bệnh nhân; nhất là khi được nhìn thấy niềm vui, nụ cười hạnh phúc của các bệnh nhân. Điều đó đã thôi thúc tôi quyết tâm theo đuổi lĩnh vực này.

PV: Những trăn trở lớn nhất của anh trong nghề PTTM là gì?

Bs. Dương Văn Tươi: Không biết bạn có từng nghe được những thông tin “Bác sĩ Tươi chảnh hoặc là kén khách” chưa? Lời nhận xét đó cũng không hoàn toàn sai. Tôi là một bác sĩ đã công tác nhiều năm trong lĩnh vực PTTM. Tôi làm nghề với chữ tâm và niềm đam mê, không đặt nặng mục tiêu thương mại. Nên khi tư vấn hay thực hiện phẫu thuật cho khách hàng, tôi luôn dành cho khách hàng những lời khuyên chính xác và cần thiết nhất. Mọi trường hợp tôi từ chối đều có lý do cụ thể và hầu hết là những trường hợp khách hàng chưa cần thiết can thiệp phẫu thuật hoặc bẩm sinh đã tương đối đẹp.



Đội ngũ Y Bác sĩ tại TTTM Saigon Young

Ngoài ra, còn một vấn đề tôi luôn trăn trở là thời gian gần đây các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội phát triển mạnh vô hình trở thành con dao 2 lưỡi. Bên cạnh các nội dung thông tin chính thống, khách hàng cũng dễ dàng tiếp cận rất nhiều những thông tin sai lệch, không đầy đủ. Cụ thể, với những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của tôi, bao giờ mình cũng có chỉ định sau phẫu thuật. Ngoài ra, ekip nhân viên của TM Saigon Young sẽ thường xuyên liên lạc, trao đổi và dặn dò hướng dẫn khách cách chăm sóc cũng như hẹn lịch tái khám định kỳ để dịch vụ đạt kết quả tốt nhất.

Tuy nhiên, có những khách hàng không tuân thủ các hướng dẫn của bác sĩ, thậm chí có người còn làm theo hướng dẫn được chia sẻ trên mạng xã hội mặc dù đã được giải thích rõ các đặc điểm bẩm sinh có thể ảnh hưởng đến kết quả… Do tiếp nhận các thông tin sai lệch nên khách hàng không hiểu được có những đặc điểm bẩm sinh mà PTTM không can thiệp được. Nhiều trường hợp khách mới làm phẫu thuật, cần thời gian để hồi phục và ổn định mới đẹp được, nhưng lại đăng lên hỏi ý kiến cộng đồng mạng để nhận lại những chê bai, nhận xét thiếu chuyên môn… dẫn đến hoang mang lo lắng rồi tự tạo áp lực cho bản thân và bác sĩ.

Là một bác sĩ tôi cũng chỉ là con người, không có phép thuật hay thần thánh để có thể làm 100 ca phẫu thuật đẹp cả 100. Nhưng bản thân tôi luôn cố gắng để số lượng ca thành công đạt tỷ lệ cao nhất. Gần 20 năm trong nghề, tôi chưa bao giờ chối bỏ trách nhiệm với bất cứ một khách hàng nào và luôn mong khách hàng hiểu được điều đó.

PV: Anh đã xây dựng hệ thống Saigon Young như thế nào? Vì sao anh lại lấy tên là Saigon Young trong khi cơ sở đầu tiên là ở Hà Nội?

Bs. Dương Văn Tươi: Trong thời gian công tác tại một số bệnh viện thẩm mỹ, tôi vẫn luôn ấp ủ xây dựng thương hiệu của riêng mình. Nó là đứa con tinh thần để tôi dồn mọi tâm huyết và đam mê. Năm 2015, tôi thành lập Thẩm mỹ Saigon Young tại địa chỉ 139A Nguyễn Thái Học, quận Ba Đình, Hà Nội. Dù thời gian đầu còn nhiều khó khăn nhưng đến nay Saigon Young đã dần đi vào ổn định, khẳng định được vị trí nhất định trong lòng khách hàng. Trong quá trình hoạt động, có rất nhiều khách hàng ở miền nam thường xuyên liên lạc mong muốn tìm đến mình để thực hiện nhu cầu làm đẹp. Nên vào năm 2018, tôi thành lập Thẩm mỹ Saigon Young tại địa chỉ 577 Lê Hồng Phong, P. 10, Q. 10, Tp HCM.



Bác sĩ Dương Văn Tươi cùng chuyên gia nước ngoài

Đó là một cơ duyên, tôi ra đó làm việc tôi thấy khách hàng ở Hà Nội tiềm năng nên tôi quyết định mở cơ sở đầu tiên ở Hà Nội và tôi muốn đem cái cách phục vụ của người Sài Gòn để phục vụ những khách hàng ở phía bắc.

Kể từ khi xây dựng lên hệ thống thẩm mỹ tôi luôn làm việc bằng tâm huyết, uy tín và gần 20 năm rèn luyện tay nghề với mục tiêu làm đẹp, giữ mãi nét thanh xuân cho các khách hàng bằng công nghệ PTTM thẩm mỹ hiện đại hàng đầu .

PV: Đến với Saigon Young, khách hàng sẽ nhận được những gì? Ở đó, họ sẽ là bệnh nhân, khách hàng, hay cả hai?

Bs. Dương Văn Tươi: Với bản thân tôi và toàn bộ nhân viên tại thẩm mỹ Saigon Young, tôi luôn coi khách hàng là những người thân trong gia đình và tôi luôn mang đến những điều tốt nhất cho họ. Từ cách tư vấn, chăm sóc những điều chất lượng nhất, an toàn nhất và tiết kiệm nhất. Cùng với chính sách bảo hành cụ thể, minh bạch, kết hợp với những ekip làm việc tại những bệnh viện đạt chuẩn Bộ Y Tế.

Đặc biệt tất cả các ca phẫu thuật đều được chính tay tôi thực hiện bằng kỹ thuật mổ gần như “không chảy máu”.


PV: Có người cho rằng nghề bác sĩ thẩm mỹ là nghề hạnh phúc, vì làm cho nhiều người trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, anh nghĩ sao về điều này?

Bs. Dương Văn Tươi: Tôi cho rằng nghề nghiệp nào cũng đóng góp cho xã hội những giá trị nhất định, nghề nào cũng là nghề hạnh phúc khi mọi người làm bằng tất cả đam mê. Điểm đặc biệt trong công việc của tôi đang làm là giúp cho nhiều người trở nên xinh đẹp và tự tin hơn nên niềm hạnh phúc của tôi càng nhân lên gấp bội. Xã hội đang hướng đến bình đẳng giới. Phụ nữ ngày càng khẳng định được vai trò của mình. Mong muốn làm đẹp của chị em là nhu cầu chính đáng và đáng được trân trọng. Tôi đã làm và được chứng kiến nhiều nụ cười hạnh phúc. Niềm hạnh phúc đó thật đáng quý. Nó làm cho cuộc sống này trở nên đáng sống hơn.

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Nguyễn An

Nguyễn An

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

TN1 thông qua chiến lược kinh doanh mới, mục tiêu lợi nhuận đạt 110% so với năm 2023

Ngày 16/04/2024, Công ty Cổ phần ROX Key Holdings (tiền thân là TNS Holdings – mã ck: TN1) tổ chức Đại hội đồng cổ đông với những định hướng, kế hoạch phát triển kinh doanh mạnh mẽ, đặt mục tiêu doanh thu 960 tỷ trong năm 2024.
Hành trình nữ Chủ tịch gieo hạnh phúc, trao giá trị cho xã hội

Hành trình nữ Chủ tịch gieo hạnh phúc, trao giá trị cho xã hội

Với khát khao,mong muốn và tìm cách để giúp đỡ các chị em phụ nữ và mọi gia đình Việt ngày càng hạnh phúc và sống cuộc đời có ý nghĩa. Nhiều năm qua, nữ Chủ tịch của Thẩm mỹ Dưỡng Sinh Ngũ Hành không ngừng nghiên cứu công nghệ, nâng cao chuyên môn và lan tỏa giá trị tới mọi người, mọi gia đình.
Độc lạ bánh quy hạt cà phê của chàng trai xứ sở ngàn hoa

Độc lạ bánh quy hạt cà phê của chàng trai xứ sở ngàn hoa

Với đôi tay khéo léo, tỉ mỉ, anh Nguyễn Văn Hoài Nam (ngụ đường Hoàng Hoa Thám, phường 10, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đã tạo những chiếc bánh quy hạt cà phê mang hương vị từ đặc sản Đà Lạt, đáp ứng nhu cầu thị trường.
Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h

Chân dung tỷ phú muốn xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h

Vị tỷ phú muốn làm một việc "cực khó" - xây dựng đường ray có tốc độ lên tới 850 km/h, hiện là người giàu thứ 3 ở Việt Nam không ai khác chính là ông Trần Đình Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Hòa Phát.
Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bà hiến gan cứu sống cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vừa cứu sống thành công cháu gái 2 tuổi suy gan giai đoạn cuối bằng gan hiến của bà ngoại 52 tuổi, đảm bảo an toàn cho hai bà cháu hồi phục nhanh chóng sau phẫu thuật.
Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Làm gì để tươi mát khi liên tục thiếu ngủ, nóng trong người mùa chạy deadline hè?

Bước vào tháng 4, Đình Nguyên, trưởng nhóm thiết kế đồ họa hay Nhật Hạ, chuyên viên tư vấn du lịch luôn trong tình trạng nóng trong người bởi thiếu ngủ và sử dụng thức ăn nhanh để “cày xuyên đêm” khi chạy deadline, KPI dồn dập.
Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY tại Mỹ

Vinfast chính thức mở bán xe đạp điện VF DRGNFLY tại Mỹ

Ngày 12/4/2024, VinFast Auto công bố mở bán mẫu xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ với mức giá niêm yết 2.599 USD. Được mở bán sau hơn 3 tháng kể từ khi chính thức ra mắt tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2024, VF DrgnFly khẳng định sức hút với người tiêu dùng Mỹ và tiềm năng lớn tại thị trường dẫn đầu cuộc cách mạng giao thông xanh toàn cầu.
Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Xu hướng lựa chọn sản phẩm đồ uống tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng thời hiện đại

Thông tin từ các chuyên gia chia sẻ tại hội thảo "Xu hướng thị trường, công nghệ đồ uống tại Việt Nam trong tương lai" cho thấy thị trường đồ uống những năm gần đây thay đổi một cách mạnh mẽ, hướng đến các sản phẩm có lợi cho sức khỏe với giá thành cạnh tranh cho người tiêu dùng.
Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Thức uống dinh dưỡng tiện lợi giúp người trẻ chinh phục lối sống lành mạnh

Duy trì những thói quen tốt sẽ tạo nên một lối sống lành mạnh, tốt cho sức khỏe. Với những người trẻ hiện đại, họ theo đuổi lối sống này theo cách riêng thông qua các hoạt động thể thao và quan tâm đặc biệt đến chế độ dinh dưỡng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
sunshine
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động