Vinamilk đồng hành cùng chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày sức khỏe tiêu hóa thế giới”

Ngày 5/5/2022 - Chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày Sức khỏe Tiêu hóa Thế giới 29/5” với chủ đề “KHỎE TIÊU HÓA – KHỎE HƠN MỖI NGÀY” đã chính thức được phát động bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Báo Sức khỏe & Đời sống. Chương trình có sự đồng hành của Vinamilk và đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital).
Đại diện VINAMILK: Thị trường sữa sẽ phát triển bền vững trong thời gian tới Giám đốc kinh doanh SSI: “Nhà đầu tư đang tìm kiếm những cổ phiếu chuẩn bị tốt cho chu kỳ tăng trưởng mới như Vinamilk” Tân Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam lạc quan về sự phát triển hợp tác của Vinamilk và các đối tác Mỹ
 Đại diện Viện Dinh dưỡng, báo Sức khỏe & Đời sống, VTV Digital và Vinamilk cùng khởi động chương trình truyền thông hưởng ứng Ngày Sức khỏe Tiêu hóa thế giới 29/5.
Đại diện Viện Dinh dưỡng, báo Sức khỏe & Đời sống, VTV Digital và Vinamilk cùng khởi động chương trình truyền thông hưởng ứng Ngày Sức khỏe Tiêu hóa thế giới 29/5.

Buổi họp báo khởi động Chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày sức khỏe tiêu hóa thế giới 29/5” với sự tham dự của Thầy thuốc nhân dân-Giáo sư-Tiến sĩ Lê Danh Tuyên – Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia; Ông Trần Tuấn Linh - Tổng Biên tập Báo Sức khỏe & Đời sống, Đại diện của đơn vị đồng hành là Vinamilk và VTV Digital cùng nhiều cơ quan báo chí quan tâm tham dự.

Bắt đầu từ năm 2004, Tổ chức Tiêu hóa Thế giới (WGO) phối hợp với Quỹ WGO (WGOF) đã chọn ngày 29/5 là Ngày Sức khỏe Tiêu hóa Thế giới với mục đích nâng cao nhận thức chung của cộng đồng về vai trò của hệ tiêu hóa đối với sức khỏe, cũng như cách phòng ngừa, chẩn đoán, quản lý và điều trị các bệnh và/ hoặc tình trạng rối loạn tiêu hóa.

Theo các nghiên cứu thống kê, có đến 40% dân số thế giới bị các vấn đề mãn tính về đường tiêu hóa, và có đến 62% dân số đang gặp phải các vấn đề liên quan đến sức khỏe tiêu hóa phổ biến như đau dạ dày, khó tiêu... Tại Việt Nam, các vấn đề về sức khỏe hệ tiêu hóa còn chưa được người dân chú trọng đúng mức trong đời sống sinh hoạt hàng ngày.

Ngoài vai trò chính giúp tiêu hóa thức ăn tạo năng lượng cho cơ thể, hệ thống tiêu hóa còn đóng vai trò rất quan trọng để hỗ trợ chức năng miễn dịch bởi 70% hệ miễn dịch biểu mô của chúng ta nằm ở hệ tiêu hóa. Do đó có thể nói tiêu hóa khỏe đồng nghĩa với hệ miễn dịch khỏe mạnh, là chìa khóa phòng tránh bệnh tật, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Đại diện Viện dinh dưỡng Quốc gia đã đem đến cho chương trình họp báo nhiều thông tin hữu ích và thú vị về tầm quan trọng của hệ tiêu hóa khỏe mạnh đối với mỗi người.
Đại diện Viện dinh dưỡng Quốc gia đã đem đến cho chương trình họp báo nhiều thông tin hữu ích và thú vị về tầm quan trọng của hệ tiêu hóa khỏe mạnh đối với mỗi người.

TTND.GS.TS Lê Danh Tuyên – Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia chia sẻ tại buổi họp báo: “Nếu coi hệ miễn dịch như một thành trì thì dinh dưỡng chính là nguyên liệu xây nên thành trì đó. Hơn nữa, không kém phần quan trọng, dinh dưỡng cũng cung cấp nguồn năng lượng không thể thiếu để hệ miễn dịch vận hành trơn tru, sẵn sàng được kích hoạt một cách hiệu quả khi có tác nhân có hại xâm nhập.”

Nhận thức được tầm quan trọng của sức khỏe tiêu hóa đối với sức khỏe của người dân và với mong muốn chung tay xây dựng một cộng đồng khỏe mạnh, Báo Sức khoẻ & Đời sống cùng Viện Dinh dưỡng Quốc gia tổ chức phát động chương trình truyền thông thường niên hưởng ứng Ngày Sức khỏe Tiêu hoá Thế giới 29/5.

Ông Trần Tuấn Linh – Tổng biên tập báo Sức khỏe & Đời sống cho biết hoạt động hưởng ứng Ngày Sức khỏe Tiêu hoá Thế giới cũng chính là nhiệm vụ truyền thông của báo, góp phần tuyên truyền, phổ biến kiến thức nhằm nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe tiêu hóa của cộng đồng, giúp cộng đồng có nhận thức đúng về ý nghĩa của tiêu hoá đối với sức khoẻ tổng thể.

Chương trình sẽ diễn ra trong suốt tháng 5/2022, gồm một chuỗi hoạt động truyền thông hướng đến cộng đồng với thông điệp “KHỎE TIÊU HÓA – KHỎE HƠN MỖI NGÀY”. Các hoạt động nhằm nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe tiêu hóa của cộng đồng, giúp người dân có nhận thức đúng về ý nghĩa của tiêu hoá đối với sức khoẻ, các giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, tăng cường đề kháng, xây dựng thói quen tốt để chăm sóc hệ tiêu hoá khoẻ mạnh tự nhiên.

Với mục tiêu tiếp cận và cung cấp kiến thức về sức khỏe hệ tiêu hóa đến với mọi người dân trong toàn xã hội, chương trình sẽ được đẩy mạnh truyền thông trên tất cả các trang chính thức của báo Sức khỏe & Đời sống, các nền tảng số của VTV Digital và Vinamilk – đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Theo Ông Lê Văn Đức - Giám đốc Marketing ngành hàng Vinamilk:“Vinamilk tin rằng với sự phục hồi của đất nước sau đại dịch COVID-19, chương trình sẽ giúp nâng cao nhận thức và chăm sóc tốt hơn sức khỏe cho người Việt Nam, đặc biệt cho việc chăm sóc sức khỏe hậu Covid, giúp các thế hệ người Việt luôn khỏe mạnh, để tiếp tục học tập và làm việc, thực hiện được các mục tiêu cá nhân và đóng góp vào sự phát triển chung của đất nước.”

Các hoạt động khuôn khổ chương trình này sẽ được đầu tư thực hiện vừa mang tính khoa học vừa có sự gần gũi, tương tác cao như: Tọa đàm khoa học trực tuyến với sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành về dinh dưỡng và tiêu hóa trong và ngoài nước, loạt bài viết khoa học chuyên đề về chăm sóc sức khỏe hệ tiêu hóa với nhiều hình thức thể hiện sinh động, mới mẻ... Đặc biệt, hướng đến giới trẻ, GenZ, chương trình còn có các hình thức mới như “Thử thách Tiktok”, nội dung sáng tạo trên Facebook, hình thức Hỏi&Đáp tương tác trên Instagram, Chuỗi video clip trên Youtube… để mang thông điệp “Khỏe tiêu hóa, khỏe hơn mỗi ngày” đến gần với người trẻ với các hashtag #KhoeTieuHoa_KhoeHonMoiNgay và #Ngaytieuhoathegioi.

Vinamilk đồng hành cùng chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày sức khỏe tiêu hóa thế giới”

Chương trình diễn ra từ 5/5 đến 29/5. Theo dõi các nội dung về chương trình trên các nền tảng số của báo Sức khỏe & Đời sống,VTV Digital và Vinamilk:

 Báo Sức khỏe & Đời sống: www.suckhoedoisong.vn

 Fanpage VTV24: http://www.facebook.com/tintucvtv24/

 TikTok VTV24: http://www.tiktok.com/@vtv24news

 Instagram VTV24: https://www.instagram.com/vtv24news/

 Vinamilk: http://www.facebook.com/vinamilkvuikhoemoingay

P. Uyên

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Công ty Cổ phần Trầm Hương Sinh Học TTT: Xây dựng và định hình thương hiệu Trầm hương Việt Nam

Công ty Cổ phần Trầm Hương Sinh Học TTT: Xây dựng và định hình thương hiệu Trầm hương Việt Nam

Trầm hương từ xưa đã là loại cây được mệnh danh là “Gỗ của các vị thần”, được sử dụng nhiều trong phong thủy, tâm linh, đặc biệt là sức khỏe. Hiểu được giá trị quý giá đó, Công ty Cổ phần Trầm Hương Sinh Học TTT đã bước đầu xây tầm nhìn hướng đến sự phát triển bền vững, xanh, nhân văn cho ngành trồng, nuôi cấy và khai thác, thương mại hoá Trầm hương.
VPCORP VÀ HKT GROUP chính thức ra mắt thị trường, ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

VPCORP VÀ HKT GROUP chính thức ra mắt thị trường, ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác

Sáng ngày 12/5/2022, tại trụ sở 66 – 68 Võ Văn Tần (Quận 3, TP.HCM) đã chính thức diễn ra Lễ khai trương Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh VP (VPCORP) và Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc HKT (HKT GROUP). Cũng tại sự kiện, VPCORP và HKT GROUP đã ký kết hợp tác cùng hai đơn vị uy tín trong ngành bất động sản là: Phú Đông Group và Thang Long Real Group.
Vinamilk đồng hành cùng chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày sức khỏe tiêu hóa thế giới”

Vinamilk đồng hành cùng chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày sức khỏe tiêu hóa thế giới”

Ngày 5/5/2022 - Chương trình truyền thông hưởng ứng “Ngày Sức khỏe Tiêu hóa Thế giới 29/5” với chủ đề “KHỎE TIÊU HÓA – KHỎE HƠN MỖI NGÀY” đã chính thức được phát động bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia và Báo Sức khỏe & Đời sống. Chương trình có sự đồng hành của Vinamilk và đồng hành truyền thông của Trung tâm Sản xuất và Phát triển Nội dung số (VTV Digital).
Đại tiệc laptop gaming FPT Shop, ngập tràn ưu đãi “khủng”

Đại tiệc laptop gaming FPT Shop, ngập tràn ưu đãi “khủng”

Từ ngày 01 – 31/05, khi chọn mua laptop gaming tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được giảm giá đến 5 triệu mà còn được tặng ngay bộ quà dành riêng cho game thủ trị giá 1,5 triệu. Ngoài ra, hệ thống còn miễn phí cài đặt và giao hàng tận nhà trên toàn quốc.
Doanh nghiệp Việt vừa sản xuất hàng Việt vừa "tự hào sử dụng hàng Việt"

Doanh nghiệp Việt vừa sản xuất hàng Việt vừa "tự hào sử dụng hàng Việt"

Hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã xây dựng các các phương án linh hoạt trong sản xuất kinh doanh, tạo ra nhiều sản phẩm thuần Việt chất lượng, giá trị cao và trở thành lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng Việt.
Hà Nội có 2,5 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 4

Hà Nội có 2,5 nghìn doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 4

Trong tháng 4/2022, TP. Hà Nội có 2,5 nghìn doanh nghiệp đăng ký thành lập mới, giảm 3% so với cùng kỳ năm trước; có 1.255 doanh nghiệp trở lại hoạt động, tăng 62%.
Công ty Nhật Bản cần nhập khẩu tôm khô Dried Baby Shrimps

Công ty Nhật Bản cần nhập khẩu tôm khô Dried Baby Shrimps

Hiện Công ty ONE MORE Corp Nhật Bản cần nhập khẩu tôm khô Dried Baby Shrimps của Việt Nam.
Eurowindow ưu đãi giảm sâu, tặng voucher nghỉ dưỡng tri ân khách hàng

Eurowindow ưu đãi giảm sâu, tặng voucher nghỉ dưỡng tri ân khách hàng

Triển khai CTKM “Cửa mát nhà sang – Dang tay đón thưởng”, từ ngày 01/05 - 30/06/2022, Eurowindow ưu đãi giảm sâu đến 15%, tặng voucher nghỉ dưỡng… tới tất cả khách hàng ký hợp đồng mua và lắp đặt sản phẩm cho công trình nhà riêng trên toàn quốc. Chương trình áp dụng với các hợp đồng có giá trị tối thiểu từ 100 triệu đồng (chưa bao gồm thuế GTGT).
Số doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 4 cao kỷ lục

Số doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 4 cao kỷ lục

Với 15.000 doanh nghiệp thành lập mới, tháng 4/2022 trở thành tháng có số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới đạt cao nhất từ trước tới nay. Tính chung 4 tháng đầu năm 2022, số doanh nghiệp thành lập mới tăng 12,3% so với cùng kỳ năm 2021; số doanh nghiệp quay trở lại hoạt động tăng 60,6%,...
Cen Land (CRE): Quý I báo lãi 142 tỷ đồng, tăng trưởng 15%

Cen Land (CRE): Quý I báo lãi 142 tỷ đồng, tăng trưởng 15%

Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ (Cen Land – CRE) vừa công bố báo cáo tài chính quý I/2022 với lợi nhuận sau thuế công ty mẹ tăng trưởng 80% và lợi nhuận sau thuế hợp nhất tăng trưởng 15% so với cùng kỳ năm trước.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-sunshine-group
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
aic
bidv
vietjet-2
agribank
partner-vingroup
Phiên bản di động