Ứng dụng nền tảng số quyết định thành - bại của các doanh nghiệp trong bối cảnh mới

Việc ứng dụng nền tảng số vào hoạt động xúc tiến thương mại là điểm nhấn quyết định thành bại của các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay, song cũng tiềm ẩn những thách thức không hề nhỏ.
Cốc Cốc được công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân năm 2022 Nền tảng số, thương mại điện tử là điểm nhấn trong Tuần lễ mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 Định hướng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số trong thời kỳ VUCA
Ứng dụng nền tảng số quyết định thành - bại của các doanh nghiệp trong bối cảnh mới.
Ứng dụng nền tảng số quyết định thành - bại của các doanh nghiệp trong bối cảnh mới.

Làn gió mới cho doanh nghiệp và tiểu thương

Bán hàng online qua các nền tảng trực tuyến hiện đang là một trong những xu hướng tất yếu và trở thành một phương tiện quan trọng trong chiến lược tiếp thị và bán hàng của doanh nghiệp, tạo cơ hội cho các tiểu thương, doanh nghiệp tiếp cận và mở rộng thị trường. Nắm bắt phương thức kinh doanh mới này, nhiều doanh nghiệp đang đẩy mạnh bán hàng trên nền tảng số và đầu tư rất bài bản, xem đây là kênh phân phối hàng hóa rất tiềm năng.

Ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội, cho biết, thương mại điện tử nói chung và hình thức kinh doanh bán hàng livestream đã phát triển mạnh trong thời gian qua. Bình quân mỗi tháng có khoảng 2,5 triệu phiên bán hàng livestream. Các mặt hàng bán qua hình thức này rất đa dạng như thời trang, làm đẹp, văn phòng phẩm…

Việc bán hàng livestream có nhiều lợi ích như khai thác sức mạnh mạng xã hội, tăng tương tác trực tiếp với khách hàng, rút ngắn hành trình mua hàng, quảng bá sản phẩm... Với phương thức bán hàng thương mại điện tử nói chung và livestream nói riêng, các doanh nghiệp phát triển các loại hình phân phối hiện đại, mở rộng đối tượng khách hàng.

Khẳng định “sức nóng” của ngành công nghiệp livestream bán hàng tại Việt Nam đang tạo nên cuộc đua gay cấn trong thương mại điện tử, theo ông Nguyễn Thế Hiệp, ngoài livestream bán hàng thuần túy, hiện đã xuất hiện cả những cuộc livestream bán hàng kéo dài 2 - 3 tiếng với các hoạt động âm nhạc, game và các chương trình khuyến mãi độc quyền.

Không dừng lại ở một buổi phát trực tiếp đơn thuần, các thương hiệu còn đang kết hợp với những người có ảnh hưởng (KOLs) để đạt được hiệu quả kinh doanh. Ngoài các kênh mạng xã hội phổ biến (như Facebook, YouTube, TikTok …), hình thức livestream trên các nền tảng thương mại điện tử (như Shopee, Lazada, Tiki, Sendo…) cũng được nhiều thương hiệu áp dụng.

Trong bối cảnh hiện nay, người tiêu dùng đang có xu hướng tìm kiếm những sản phẩm giá rẻ và độc lạ hơn để thử nghiệm. Điều này mở ra cơ hội cho doanh nghiệp thích ứng và đổi mới, đồng thời thách thức họ phải tạo ra những chiến lược tiếp thị sáng tạo để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Thương mại điện tử cùng với livestream bán hàng được dự báo sẽ là những giải pháp quan trọng cho tăng trưởng doanh thu, tạo ra môi trường mua sắm thuận tiện và gần gũi hơn với khách hàng.

Từ tháng 3/2024, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) đã phối hợp với Tiktok và các đơn vị liên quan tổ chức các “Khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã” tại các vùng kinh tế, xã hội trọng điểm.

Tính đến nay, Cục Xúc tiến thương mại đã triển khai thành công 6 chương trình tập huấn (tại 8 tỉnh Lào Cai, Hà Nội, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Nghệ An, Bắc Giang, Thái Nguyên, Hồ Chí Minh); Khởi tạo 5 phiên livestream Tự hào hàng Việt trên nền tảng Tiktok tại 5 điểm cầu: Lào Cai, Đắk Lắk, Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh, quảng bá các sản phẩm đặc trưng của từng vùng miền, và đã đạt được những kết quả nhất định.

Qua thống kê, các phiên bán hàng đạt tổng doanh thu trên 2 tỷ đồng với 8.000 đơn hàng bán ra, tiếp cận hơn 50 triệu lượt xem và tương tác. Nhận được sự quan tâm, hưởng ứng tích cực của đông đảo khách hàng.

Nổi bật nhất là tại phiên livestream “Siêu live hàng Việt” nằm trong Khóa tập huấn tại Lào Cai đã tiếp cận hơn 6 triệu lượt xem, trong đó có hơn 211.000 lượt xem trực tiếp; tạo ra 2.336 đơn hàng. Hay phiên livestream “Tự hào hàng Việt Nam” trong Khóa tập huấn tại Hà Nội đã thu hút 161,7 nghìn lượt xem, hơn 3,6 triệu tương tác với hơn 2.700 đơn hàng được bán ra.

“Có thể nói, việc ứng dụng nền tảng số vào hoạt động xúc tiến thương mại là điểm nhấn quyết định thành bại của các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay, mở ra những cơ hội mới để doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng và xây dựng hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả. Đồng thời, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái về xúc tiến thương mại trong ứng dụng công nghệ số.” - Cục trưởng Cục Xúc tiến thương mại Vũ Bá Phú nhận định.

Những thách thức không nhỏ

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách TikTok Việt Nam. Ảnh: Lê Anh Dũng
Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc chính sách TikTok Việt Nam. Ảnh: Lê Anh Dũng

Livestream bán hàng trên mạng xã hội ngày càng trở nên phổ biến nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức đối với công tác quản lý khi thời gian gần đây, xuất hiện những phiên livestream có doanh thu hàng hàng chục, thậm chí cả trăm tỷ đồng - tính theo số đơn đặt hàng ở thời điểm livestream.

Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Công ty TikTok Việt Nam cho biết: TikTok là nền tảng đưa vào khái niệm mới, mua sắm giải trí. Cách đây vài tháng cũng đã có phiên livestream có tới 300.000 người xem cùng một lúc, tức là có từ 10-20 triệu người xem phiên bán hàng đấy. Giả sử chỉ 10% người xem mua hàng thì con số cũng rất lớn.

Hình thức bán hàng qua livestream, đặc biệt trên các sàn giao dịch thương mại điện tử ngày càng phổ biến, vì thế để quản lý chặt chẽ, hiệu quả cho hoạt động này sẽ cần có các biện pháp mới. Doanh nhân Hà Anh Tuấn, Tổng giám đốc Công ty Vinalink, chuyên gia trong lĩnh vực thương mại điện tử nhìn nhận:

"Thương mại điện tử đang là mới, chúng ta cần khuyến khích, cần phải làm sao để việc bán hàng ngày càng phát triển. Livestream là phương tiện, không thể làm hỏng thị trường được, hãy làm phiên livestream chất lượng, không nên tìm mọi cách để bán được hàng. Bài toán vĩ mô là phải nhìn được tổng thể, Nhà nước phải đưa ra những chính sách phù hợp hỗ trợ..."

Vừa qua, tại Phiên chất vấn và trả lời chất vấn kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa 15, vấn đề quản lý hoạt động thương mại điện tử đã được nhiều đại biểu Quốc hội đặt câu hỏi chất vấn đối với Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên. Trả lời các câu hỏi của đại biểu liên quan đến công tác quản lý nhà nước đối với thương mại điện tử, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên cho biết: "Hoạt động bán hàng trên môi trường thương mại điện tử, quản lý livestream là thực sự khó khăn. Để quản lý được không chỉ là trách nhiệm ngành Công Thương mà còn nhiều ngành như Thông tin và Truyền thông, Tài chính… Giải pháp tốt nhất là có sự phối hợp giữa các bộ ngành, Bộ Công Thương chủ trì phối hợp, tìm các giải pháp kiểm tra, xử lý…"

Có thể thấy, sự bùng nổ trong việc bán hàng trên các nền tảng xã hội, sàn thương mại điện tử, hình thức mua sắm trực tuyến phần nào thay thế hình thức mua sắm trực tiếp và đem lại nguồn doanh thu "khủng" trong thời gian ngắn nhưng cũng đã phát sinh vấn đề đặt ra trong công tác quản lý thuế, quản lý thị trường.

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện yêu cầu các bộ ngành, địa phương tiếp tục tăng cường công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực thương mại điện tử, kinh doanh trên nền tảng số. Công điện của Thủ tướng cũng chỉ rõ bên cạnh việc nâng cao hiệu quả quản lý thì cũng cần tạo thuận lợi cho hoạt động thương mại, tạo môi trường minh bạch, công bằng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Để làm tốt điều này, trước hết cần có những quy định chặt chẽ hơn. tránh trường hợp những phiên livestream trăm tỷ trở thành chiêu trò và công cụ để câu view, trục lợi.

Cốc Cốc được công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân năm 2022 Cốc Cốc được công nhận là Nền tảng số phục vụ người dân năm 2022
Nền tảng số, thương mại điện tử là điểm nhấn trong Tuần lễ mua sắm trực tuyến Online Friday 2022 Nền tảng số, thương mại điện tử là điểm nhấn trong Tuần lễ mua sắm trực tuyến Online Friday 2022
Định hướng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số trong thời kỳ VUCA Định hướng chiến lược kinh doanh trên nền tảng số trong thời kỳ VUCA
Ngọc Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

“Soi” sức khoẻ của các ông lớn ngành bia

“Soi” sức khoẻ của các ông lớn ngành bia

Báo cáo kết quả kinh doanh quý 2/2024 của các “ông lớn” cho thấy ngành bia đang đón nhận những tín hiệu phục hồi. Song thị trường bia đang chứng kiến sự phân hoá mạnh về doanh thu và lợi nhuận giữa các công ty bia trong 6 tháng đầu năm 2024.
VPIC Group - doanh nghiệp hàng đầu sản xuất và gia công cơ khí chính xác tại Việt Nam

VPIC Group - doanh nghiệp hàng đầu sản xuất và gia công cơ khí chính xác tại Việt Nam

Công ty cổ phần Công Nghiệp Chính Xác Việt Nam (Vietnam Precision Industrial Joint Stock Company), thường được biết đến với tên viết tắt VPIC, là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và gia công cơ khí chính xác.
Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai chính thức về tay Tập đoàn Mường Thanh

Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai chính thức về tay Tập đoàn Mường Thanh

Đại diện Tập đoàn Mường Thanh cho biết, Tập đoàn đã chính thức tiếp quản Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai. Dự kiến, khách sạn sẽ được đổi tên thành Mường Thanh Grand Gia Lai Hotel trong thời gian tới.
Vinamilk truyền cảm hứng về phát triển bền vững qua cuộc thi Robot lớn nhất năm dành cho học sinh cả nước

Vinamilk truyền cảm hứng về phát triển bền vững qua cuộc thi Robot lớn nhất năm dành cho học sinh cả nước

Vinamilk đồng hành cùng cuộc thi ROBOTACON WRO 2024, sân chơi Robot lớn nhất dành cho thanh thiếu niên, chọn ra các đội thi đại diện Việt Nam tranh tài tại Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ. Năm nay, với chủ đề về trái đất - phát triển bền vững, nhãn hàng Vinamilk Green Farm đã mang đến sân chơi nhiều hoạt động, thông tin thú vị dành cho gần 1500 tài năng dự thi.
HDBank nhận giải thưởng Tổ chức Tài chính Xanh tốt nhất Việt Nam

HDBank nhận giải thưởng Tổ chức Tài chính Xanh tốt nhất Việt Nam

Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) vừa ghi thêm dấu ấn đậm nét trên hành trình phát triển xanh và bền vững bằng giải thưởng lớn: "Best Green Financing in Vietnam", do The Asian Banker Vietnam Excellence Awards trao tặng.
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Nha Trang lần thứ ba liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải VnExpress Marathon Nha Trang lần thứ ba liên tiếp để khuyến khích lối sống năng động

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục là đối tác dinh dưỡng của giải VnExpress Marathon Nha Trang 2024, diễn ra từ ngày 9 đến 11 tháng 8. Chương trình đồng hành của Herbalife Việt Nam cùng giải chạy VnExpress trong suốt ba năm qua là một phần trong cam kết dài hạn của công ty trong việc hỗ trợ các sự kiện thể thao nhằm giúp cộng đồng quan tâm hơn về tầm quan trọng của việc thường xuyên tập thể dục kết hợp với dinh dưỡng cân bằng để sống khỏe mạnh hơn.
Địa chỉ xanh hạnh phúc và bền vững của 18.000 bankers

Địa chỉ xanh hạnh phúc và bền vững của 18.000 bankers

Theo khảo sát chung, môi trường làm việc tốt là điều kiện hàng đầu ảnh hưởng đến sự gắn bó của nhân viên, tác động đến sự phát triển của nhân viên, cũng là điều kiện quyết định trực tiếp đến chất lượng, hiệu suất làm việc của tổ chức đó.
Tân chủ tịch công ty có vốn điều lệ 776 tỉ đồng vừa tách khỏi EVN là ai?

Tân chủ tịch công ty có vốn điều lệ 776 tỉ đồng vừa tách khỏi EVN là ai?

Ông Nguyễn Đức Cường - thành viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam - giữ chức vụ Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH MTV Vận hành hệ thống điện và thị trường điện Quốc gia. Thời gian chính thức nhận nhiệm vụ của ông Cường là ngày 8/8/2024.
Vinamilk - “đại diện” duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền

Vinamilk - “đại diện” duy nhất của ngành FMCG lọt Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất 12 năm liền

12 năm liên tiếp có mặt trong nhóm dẫn đầu của bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất, Vinamilk còn là đại diện duy nhất của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) sở hữu “kỉ lục” này. Điều này cũng cho thấy vì sao Vinamilk vẫn luôn là cái tên hấp dẫn với các nhà đầu tư và có ảnh hưởng lớn đến thị trường.
Phó Tổng Giám đốc Hoàng Anh Gia Lai muốn mua thêm cổ phiếu

Phó Tổng Giám đốc Hoàng Anh Gia Lai muốn mua thêm cổ phiếu

Mới đây, bà Hồ Thị Kim Chi - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Hoàng Anh Gia Lai đã đăng ký mua 200.000 cổ phiếu HAG nhằm tăng tỷ lệ sở hữu lên 595.159 cổ phiếu.
Cổ phiếu của Xây dựng Hoà Bình và HAGL Agrico bị huỷ niêm yết từ ngày 6/9

Cổ phiếu của Xây dựng Hoà Bình và HAGL Agrico bị huỷ niêm yết từ ngày 6/9

Kinh doanh kém hiệu quả, cổ phiếu HBC của ông Lê Viết Hải và HNG của tỷ phú Trần Bá Dương bị hủy niêm yết bắt buộc trên sàn HoSE.
Báo lỗ gần 100 tỷ đồng, Đạm Hà Bắc nói nguyên nhân do... sét đánh nhiều lần

Báo lỗ gần 100 tỷ đồng, Đạm Hà Bắc nói nguyên nhân do... sét đánh nhiều lần

Lý giải về việc lỗ gần 100 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm, Đạm Hà Bắc cho hay có nguyên nhân đặc biệt do... sét đánh nhiều lần, ảnh hưởng dây chuyền sản xuất.
“Vận đen” đang bủa vây The Coffee House?

“Vận đen” đang bủa vây The Coffee House?

Nhằm thích ứng với điều kiện thay đổi, giúp đảm bảo hiệu quả kinh doanh toàn hệ thống, chuỗi cà phê The Coffee House đã đóng cửa nhiều điểm bán tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

Tập đoàn T&T Group được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024

Tập đoàn T&T Group xuất sắc được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024 - giải thưởng danh giá trong lĩnh vực nhân sự cấp khu vực.
Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

Giải pháp tài chính thông minh cho thời đại số

“Với việc triển khai hàng loạt ưu đãi đặc biệt, HDBank mong muốn nhân đôi ưu đãi và mang đến những trải nghiệm du lịch tuyệt vời dành riêng cho khách hàng. Đây cũng là giá trị cam kết mang lại giá trị thực cho khách hàng trong mỗi giao dịch”, đại diện HDBank cho biết.
“Ghế nóng” của công ty vừa tách khỏi EVN đã có chủ

“Ghế nóng” của công ty vừa tách khỏi EVN đã có chủ

Ông Nguyễn Đức Ninh - Giám đốc Trung tâm điều độ hệ thống điện quốc gia - thực hiện Quyền Tổng Giám đốc Công ty TNHH MTV Vận hành hệ thống điện và thị trường điện quốc gia cho đến khi cấp có thẩm quyền có quyết định bổ nhiệm mới.
HDBank tặng một lượng vàng SJC cho khách hàng mỗi tháng

HDBank tặng một lượng vàng SJC cho khách hàng mỗi tháng

Tưng bừng chào hè, HDBank tặng khách hàng Vàng SJC, cặp vé du lịch Trung Quốc trọn gói, Iphone 15 Promax 512GB, nhiều voucher ăn uống và tiền mặt vô cùng hấp dẫn.
Hai “ông lớn” ngành hàng không đang làm ăn ra sao?

Hai “ông lớn” ngành hàng không đang làm ăn ra sao?

Trong bối cảnh nhu cầu phục hồi mạnh, giá vé máy bay cao, Vietnam Airlines ghi nhận lãi trước thuế 1.146 tỷ đồng, còn Vietjet có mức tăng trưởng kỷ lục trong 6 tháng đầu năm.
T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về ĐBSCL

T&T Group hợp tác cùng Hilton mang thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới về ĐBSCL

Tập đoàn T&T Group đã lựa chọn Tập đoàn Hilton là đơn vị quản lý, vận hành 3 dự án khách sạn cao cấp tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long.
Các trung tâm thương mại lớn đang làm ăn ra sao?

Các trung tâm thương mại lớn đang làm ăn ra sao?

Vincom Retail, Aeon mới đây đã công bố báo cáo tài chính với những con số số bất ngờ về doanh thu, lợi nhuận, điều đó cho thấy hoạt động kinh doanh của các trung tâm thương mại (TTTM) đang trên đà khởi sắc.
GELEX được chấp thuận mua cổ phần của Eximbank

GELEX được chấp thuận mua cổ phần của Eximbank

Nếu giao dịch thành công, GELEX sẽ nâng tỷ lệ sở hữu dự kiến đến mức 10% vốn điều lệ của Eximbank, trở thành cổ đông lớn của nhà băng này.
Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia tách khỏi EVN để lập công ty, vốn điều lệ gần 800 tỷ đồng

Trung tâm Điều độ hệ thống điện Quốc gia tách khỏi EVN để lập công ty, vốn điều lệ gần 800 tỷ đồng

Trung tâm Điều độ hệ thống điện quốc gia (A0) chính thức tách khỏi EVN để lập công ty chuyển về Bộ Công Thương với tên gọi là NSMO, vốn điều lệ 776 tỉ đồng.
Vì sao Tập đoàn Lộc Trời xin hoãn công bố báo cáo tài chính quý 2/2024?

Vì sao Tập đoàn Lộc Trời xin hoãn công bố báo cáo tài chính quý 2/2024?

Tập đoàn Lộc Trời (mã cổ phiếu LTG) vừa có công văn gửi đến Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) về việc xin hoãn công bố báo cáo tài chính quý 2/2024.
Tập đoàn Hoá chất Việt Nam có tân Chủ tịch Hội đồng thành viên

Tập đoàn Hoá chất Việt Nam có tân Chủ tịch Hội đồng thành viên

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Quyết định số 759/QĐ-TTg bổ nhiệm ông Phùng Quang Hiệp, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam giữ chức Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.
Doanh nghiệp trúng đấu thầu có thể bị hủy nếu chậm ứng vốn bồi thường hỗ trợ tái định cư

Doanh nghiệp trúng đấu thầu có thể bị hủy nếu chậm ứng vốn bồi thường hỗ trợ tái định cư

Luật Nhà ở 2023, Luật Kinh doanh Bất động sản 2023 và Luật Đất đai 2024 có hiệu lực thi hành từ ngày 01/8/2024. Các quy định mới của 3 luật trên có hiệu lực đồng thời sẽ góp phần tháo gỡ một số vướng mắc, chồng chéo vốn gây ra nhiều khó khăn cho các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Bên cạnh các điểm mới tác động tích cực đến với các doanh nghiệp, 3 luật trên vẫn còn một số những vấn đề chưa được xử lý hoặc tiếp tục cần được nghiên cứu để hoàn thiện.
Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi  8.165 tỷ, nợ xấu chỉ 1,59%

Triển khai chiến lược phát triển bền vững, HDBank báo lãi 8.165 tỷ, nợ xấu chỉ 1,59%

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank - Mã chứng khoán: HDB) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2024 với lợi nhuận trước thuế bán niên lên đến 8.165 tỷ đồng, tăng 48,9% so với cùng kỳ. Các chỉ tiêu hiệu quả và an toàn hoạt động tiếp tục được nâng cao, khẳng định hướng đi đúng của chiến lược phát triển bền vững.
Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024"

Herbalife Việt Nam đạt Chứng nhận "Nhãn hiệu nổi tiếng – nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024"

Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã vinh dự được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam công nhận là thương hiệu danh tiếng tại Việt Nam năm 2024 với Chứng nhận "Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam".
DOJILAND ký kết hợp tác chiến lược với DURAVIT

DOJILAND ký kết hợp tác chiến lược với DURAVIT

Ngày 2/8/2024, DOJILAND đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp Duravit. Sự kết hợp giữa hai tên tuổi hàng đầu hứa hẹn sẽ mang đến cho thị trường những sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng tầm chất lượng sống của người dân và thúc đẩy sự phát triển bền vững.
Năm thứ 9 liên tiếp Vedan Việt Nam vinh dự nhận chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”

Năm thứ 9 liên tiếp Vedan Việt Nam vinh dự nhận chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam”

Lễ trao chứng nhận “Nhãn hiệu nổi tiếng - Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2024” được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ vào ngày 31/07/2024 vừa qua đã đánh dấu cột mốc lần thứ 9 liên tiếp Vedan Việt Nam được vinh danh là “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng tại Việt Nam” với 2 sản phẩm tiêu biểu là bột ngọt và hạt nêm.
Xây dựng Hòa Bình phản đối quyết định hủy niêm yết của HoSE

Xây dựng Hòa Bình phản đối quyết định hủy niêm yết của HoSE

Xây dựng Hòa Bình cho biết không đồng ý các căn cứ xem xét hủy niêm yết bắt buộc mà HoSE áp dụng với cổ phiếu HBC.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
bidv3
phu-dien-2
Phiên bản di động