BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...
Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL
Ông Nguyễn Thiều Sơn, CEO của BSL.

Chiến lược phát triển bền vững phát huy hiệu quả

Thưa ông, năm 2023, khi tăng trưởng tín dụng toàn ngành Ngân hàng là 13,5%, BSL ghi nhận mức tăng trưởng tín dụng đạt 26,6% trong khi vẫn duy trì được chất lượng tín dụng với mức NPL thấp, đây quả thực là một điểm sáng. Vậy kết quả ấn tượng này của BSL là nhờ vào những yếu tố nào?

Chúng ta đã đối diện với một năm 2023 đầy biến động và thách thức. Lạm phát toàn cầu có xu hướng giảm nhưng vẫn còn ở mức cao, mặt bằng lãi suất khá cao, căng thẳng địa chính trị phức tạp, rủi ro tài chính, tiền tệ gia tăng… Những yếu tố này khiến thương mại, tiêu dùng, đầu tư và tăng trưởng kinh tế toàn cầu chậm lại. Nền kinh tế Việt Nam cũng không tránh khỏi bị tác động, đặc biệt là các doanh nghiệp trong ngành sản xuất. Trước sự chững lại của kinh tế toàn cầu, họ chính là những người bị ảnh hưởng đầu tiên và rõ rệt nhất. Khi kinh tế trì trệ và đơn hàng giảm mạnh, việc đầu tư vào máy móc, thiết bị trở thành gánh nặng và thách thức đáng lo ngại đối với doanh nghiệp. Điều đó tác động lớn đến khả năng tăng trưởng của các tổ chức tín dụng. Mặc dù, Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước đã kịp thời chỉ đạo với các giải pháp thúc đẩy tăng trưởng tín dụng để hỗ trợ doanh nghiệp và nền kinh tế nhưng kết thúc năm 2023, tín dụng chỉ tăng trưởng ở mức 13,5% so với kỳ vọng là 14%.

Đứng trước những thách thức đó, BSL đã có chiến lược tăng trưởng dài hạn và luôn dự phòng những kịch bản cụ thể nhằm ứng phó với từng bối cảnh của thị trường. Năm 2023, khi đánh giá thị trường, chúng tôi tập trung phân tích cơ hội và đối chiếu với thế mạnh của công ty để xây dựng chiến lược, kế hoạch cụ thể; từ đó mở rộng kinh doanh với từng nhóm ngành nghề, đối tượng khách hàng và loại tài sản. Chiến lược này được triển khai quyết liệt ngay từ đầu năm.

Thứ nhất là chiến lược đa dạng hóa: BSL nghiên cứu giải pháp và phát triển sản phẩm phong phú để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi vừa phát triển lĩnh vực có ưu thế cạnh tranh như vận tải, máy móc xây dựng thi công, dây chuyền thiết bị sản xuất; đồng thời liên tục nghiên cứu mở rộng sang các lĩnh vực khác... Chiến lược này giúp cho BSL phục vụ tối đa nhu cầu riêng biệt của khách hàng ở nhiều lĩnh vực.

Thứ hai là cải thiện dịch vụ khách hàng: Mục tiêu nhằm đưa ra các chính sách phù hợp để mang tới giải pháp hiệu quả cho từng khách hàng. Trong năm 2023, nền kinh tế khó khăn khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn với dòng tiền. Tuy nhiên, với những giải pháp đa dạng và chuyên biệt, chúng tôi đã đồng hành giúp khách hàng tái cơ cấu hoạt động tài chính, vượt qua khó khăn, trở thành đối tác tin cậy, bền vững của nhau.

Thứ ba là bám sát chiến lược quản trị rủi ro tiến bộ thông qua quy trình lựa chọn, đánh giá và thẩm định nhu cầu vốn. Chúng tôi đã duy trì được mức nợ xấu dưới 2% với tỷ lệ bao phủ nợ xấu đạt trên 120%. Việc đảm bảo tăng trưởng tín dụng nhanh và kiểm soát nợ xấu tốt đều nằm trong mục tiêu chiến lược đã có.

Xin ông cho biết về chiến lược dài hạn của BSL và chiến lược này đã phát huy hiệu quả ra sao tại đơn vị?

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, chúng tôi đã quyết tâm theo đuổi chiến lược phát triển bền vững với mục tiêu góp phần “Đưa xã hội Việt Nam bền vững hơn và thịnh vượng hơn thông qua sức mạnh của cho thuê tài chính”. Để đóng góp vào công cuộc xây dựng xã hội Việt Nam bền vững hơn thì bản thân BSL phải bền vững trước; đặc biệt, là phải bền vững toàn diện, không chỉ từ bên trong, mà còn phải bền vững với bên ngoài. BSL xác định mục tiêu xây dựng tổ chức vững vàng, uy tín với đội ngũ nhân sự có đủ năng lực, trách nhiệm, có ý thức đạo đức cao; mục tiêu dài hạn là đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội và cộng đồng, cung cấp sản phẩm dịch vụ tốt nhất và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cổ đông.

Những năm đầu, chúng tôi tập trung xây dựng nền móng vững chắc, mà trong đó con người là một trong những yếu tố quan trọng đầu tiên. BSL là công ty cho thuê tài chính liên doanh duy nhất tại Việt Nam, vì vậy, đội ngũ của BSL có sự tham gia nhân sự từ cả hai ngân hàng mẹ: BIDV và SuMi TRUST. Do đó, BSL đã trở thành “cầu nối” của hai định chế tài chính từ hai quốc gia khác nhau. Vì vậy, nhiệm vụ kết nối để xây dựng tiếng nói chung có thể nói là vô cùng quan trọng. Chúng tôi cũng xác định, không chỉ kết nối mà còn cần phải xây dựng một văn hóa doanh nghiệp để tạo nên “người BSL” có các giá trị nổi bật chính là: Chính trực – Trách nhiệm – Sáng tạo – Hợp tác.

Ông Nguyễn Thiều Sơn (đứng giữa) chụp ảnh cùng đại diện SuMi TRUST Holdings trong chuyến làm việc tại Việt Nam.
Ông Nguyễn Thiều Sơn (đứng giữa) chụp ảnh cùng đại diện SuMi TRUST Holdings trong chuyến làm việc tại Việt Nam.

Năm 2021, chúng tôi chính thức thúc đẩy chiến lược phát triển bền vững trong đó ưu tiên theo đuổi các mục tiêu SDGs (theo Chương trình nghị sự 2030 với 17 mục tiêu phát triển bền vững được Hội nghị thượng đỉnh Liên Hợp Quốc thông qua ngày 25/9/2015); Tiêu chuẩn ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị Doanh nghiệp) và thực hiện CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp)… Xác định rõ nhu cầu tất yếu cho sự phát triển bền vững là đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số, giai đoạn 2021-2022, BSL đã lập kế hoạch và bắt đầu triển khai chương trình dự án chuyển đổi số nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động nội bộ; từ đó, mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt hơn cho khách hàng.

BSL đã xây dựng cho mình mục tiêu, kế hoạch hành động dài hạn tới năm 2027 và những kết quả đạt được năm 2023 là minh chứng sống động cho hướng đi phù hợp, hiệu quả của chúng tôi. Chúng tôi xác định từng năm sẽ có biến động nhưng chúng tôi kiên định với mục tiêu và hành động của mình.

Chữ “TRUST” và sự gắn kết tại BSL

Sự tín nhiệm có thể nói là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với hoạt động của một doanh nghiệp, đặc biệt là với các định chế tài chính. Ngay trong tên gọi của BSL (BIDV-SuMi TRUST Leasing) thì chữ “TRUST” (tín nhiệm) đã hiện lên rất rõ ràng và nổi bật. Vậy xin ông cho biết, yếu tố “tín nhiệm” có ý nghĩa như thế nào ở BSL?

Chúng tôi là công ty liên doanh của hai ngân hàng, BIDV và SuMi TRUST Bank, vậy nên, chắc chắn tên viết tắt của hai ngân hàng được ghép cạnh nhau sẽ là tên của chúng tôi. Nó thể hiện nguồn gốc hình thành BSL, một công ty cho thuê tài chính được hình thành từ sự kết hợp của hai định chế hàng đầu hai quốc gia.

Chữ “TRUST” trong tên SuMi TRUST cũng có nghĩa đen là “Tín thác” vì Ngân hàng mẹ, SuMi TRUST Bank, là một ngân hàng tín thác tại Nhật Bản. Vì chữ “TRUST” mang hàm ý về hoạt động ủy thác tài sản dựa trên sự tin cậy, tin tưởng nên với tên gọi của mình, chúng tôi lấy chữ “TRUST – TÍN NHIỆM, TIN CẬY” làm nguyên tắc cho hoạt động của mình. Chúng tôi luôn đặt sự tin tưởng là mục tiêu cao nhất trong mối quan hệ với các bên liên quan bao gồm cổ đông, đối tác, khách hàng, người lao động của công ty và cộng đồng.

Thông điệp năm 2024 của BSL là “Gắn kết tạo nên sức mạnh”. Sự gắn kết ở đây thể hiện như thế nào?

Ở bất kỳ giai đoạn nào, từ giai đoạn thành lập cho đến khi đạt được những bước tiến tăng trưởng đáng kể, chúng tôi nhận thức rằng nếu không có sự hòa nhập và đồng lòng bên trong, chúng tôi sẽ không thể tạo ra giá trị tốt cho bên ngoài. Thông điệp "Gắn kết tạo nên sức mạnh" được sử dụng để nhắc nhở chính chúng tôi, đội ngũ BSL, rằng chúng ta là “team players” và cùng nhau điều hành con thuyền BSL. Nếu một cá nhân dừng lại hoặc chèo ngược hướng, cả con thuyền sẽ bị lật úp.

Tập thể cán bộ, nhân viên công ty BSL
Tập thể cán bộ, nhân viên công ty BSL.

Gắn kết ở BSL cũng chính là cam kết của BSL trong việc tiếp tục thể hiện vai trò là một đơn vị cầu nối tăng cường mối quan hệ chiến lược của hai ngân hàng BIDV và SuMi TRUST.

Cuối cùng và điều rất quan trọng, gắn kết cũng có ý nghĩa là BSL cam kết sẽ luôn đồng hành với khách hàng, đối tác để chia sẻ nguồn lực, lợi ích, cơ hội, giảm thiểu rủi ro và vững tiến tương lai.

2024 – Thận trọng và kiên trì theo đuổi mục tiêu

BSL sẽ làm gì trong năm 2024 để duy trì tăng trưởng và theo đuổi các mục tiêu bền vững đã đặt ra?

Trong năm 2024, BSL tập trung vào ba mục tiêu lớn: tiếp tục tăng trưởng nhanh và an toàn, nâng cao hiệu quả kinh doanh và nâng cao sự hài lòng của đối tác, khách hàng. Để hiện thực hóa điều này, chúng tôi tiếp tục tập trung vào những chiến lược đã hoạch định của mình, theo đuổi chiến lược chuyển đổi số và mục tiêu phát triển bền vững.

Chúng tôi đánh giá năm 2024 sẽ là một năm có nhiều triển vọng, đầu tư công tiếp tục được đẩy mạnh sẽ tạo động lực lan tỏa cho kinh tế tư nhân, thúc đẩy nhu cầu huy động vốn đa dạng, là cơ hội để ngành cho thuê tài chính phát triển. Nền kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn phát triển sẽ kéo theo xu hướng tín dụng xanh đầu tư cho các công nghệ mới, bền vững với môi trường. Làn sóng lớn các doanh nghiệp FDI đến Việt Nam cũng tạo cơ hội giúp thuê tài chính phát triển vì các doanh nghiệp nước ngoài vốn đã quen với hình thức này.

Với quan điểm nhất quán của BSL, chúng tôi xác định năm 2024 tiếp tục duy trì sự phát triển bứt phá nhưng đồng thời vẫn duy trì sự thận trọng nhất định và kiên trì với những kế hoạch đã đề ra. Trong đó, chúng tôi cũng sẽ đưa ra các giải pháp thuê tài chính mới phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, đưa ra các chương trình ưu đãi cho các doanh nghiệp, ngành nghề ưu tiên và đặc biệt là chúng tôi cũng sẽ mở rộng các chương trình cho thuê có liên quan đến SDGs (mục tiêu phát triển bền vững)… Bên cạnh đó, chúng tôi đặt mục tiêu duy trì tỷ lệ nợ xấu dưới 2% và tỷ lệ bao phủ trên 100%.

Việc duy trì các chỉ số này và quan trọng hơn nữa là tuân thủ các quy định của pháp luật không chỉ thể hiện sự cẩn trọng và khả năng quản trị chặt chẽ của BSL, mà còn đảm bảo duy trì và năng cao sự tin cậy và sự tín nhiệm của các bên liên quan.

Đối với tập thể BSL, chúng tôi luôn kiên trì, kiên định theo đuổi phát triển bền vững trong đó có đổi mới sáng tạo để mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng, đối tác. Chúng tôi sẽ luôn giữ những giá trị cốt lõi của mình, bám sát mục tiêu và kỳ vọng sẽ tiếp tục phát triển thành công trong năm 2024, duy trì sự bền vững và đáng tin cậy trong hoạt động của mình.

Nâng cao trải nghiệm số cho khách hàng

Đầu năm 2024, BSL ra mắt giao diện website mới với định hướng tập trung vào nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số. Trang web cung cấp thông tin đầy đủ về BSL và dịch vụ Thuê tài chính dựa trên nghiên cứu về trải nghiệm số của khách hàng để mang tới trải nghiệm nội dung toàn diện, giúp khách hàng tiếp cận thông tin về dịch vụ Thuê tài chính một cách đầy đủ, dễ dàng và thuận tiện, đồng thời cũng cung cấp cho khách hàng một kênh đăng ký khoản thuê online từ trang web.

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững
Linh Hương

Cùng chuyên mục

Tin khác

Doanh nghiệp nhà nước được đầu tư bất động sản, mua chứng khoán

Doanh nghiệp nhà nước được đầu tư bất động sản, mua chứng khoán

Với 452/453 đại biểu tán thành, Quốc hội đã chính thức thông qua Luật Quản lý và đầu tư vốn nhà nước tại doanh nghiệp vào sáng 14-6. Luật mới cho phép mở rộng quyền tự chủ kinh doanh, bao gồm cả lĩnh vực bất động sản và chứng khoán, đồng thời trao quyền quyết định chính sách tiền lương, thưởng về cho doanh nghiệp nhà nước.
Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Trong một thế giới nơi công nghệ len lỏi vào từng ngõ ngách cuộc sống, sự tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch đã trở thành những thước đo quan trọng cho mọi trải nghiệm. Vậy điều gì sẽ xảy ra khi sự tiện ích ấy chạm đến hành trình chăm sóc sản phẩm của bạn, biến mọi lo âu thành sự an tâm tuyệt đối? Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã chính thức áp dụng hệ thống bảo hành điện tử cho toàn bộ các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái. Đây là bước đi quan trọng trong hành trình chuyển đổi số, đồng thời mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng, đại lý và hệ thống phân phối trên toàn quốc.
Sẽ có thêm doanh nghiệp được phép sản xuất vàng miếng

Sẽ có thêm doanh nghiệp được phép sản xuất vàng miếng

Dự thảo sửa đổi Nghị định 24 đã hoàn tất theo hướng mở rộng sản xuất vàng miếng ngoài SJC, cho phép thêm doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia nhằm tạo cạnh tranh, đa dạng nguồn cung và thu hẹp chênh lệch giá.
Chuyển đổi từ khoán sang kê khai: Thách thức và cơ hội cho hộ cá thể

Chuyển đổi từ khoán sang kê khai: Thách thức và cơ hội cho hộ cá thể

Việc chuyển từ thuế khoán sang kê khai thực tế, xuất hóa đơn điện tử và kết nối máy tính tiền với cơ quan thuế đang hé lộ doanh thu khổng lồ của nhiều hộ kinh doanh (HKD) tại TP.HCM. Từ các sạp chợ, cơ sở may mặc đến quán ăn, doanh thu hàng năm lên đến hàng chục tỉ đồng không còn hiếm, đặt ra bài toán quản lý thuế minh bạch và công bằng. Tuy nhiên, quá trình chuyển đổi này cũng đối mặt nhiều thách thức, từ lo ngại truy thu thuế đến khó khăn trong hợp thức hóa hàng tồn kho.
Sơn Hà SSP ghi dấu ấn thương hiệu inox Việt tại Global Stainless Steel Expo 2025

Sơn Hà SSP ghi dấu ấn thương hiệu inox Việt tại Global Stainless Steel Expo 2025

Từ ngày 6 đến 8/6/2025, tại thành phố Mumbai, Ấn Độ, Công ty TNHH MTV Sơn Hà SSP Việt Nam (Sơn Hà SSP) đã tham gia triển lãm Global Stainless Steel Expo 2025 – sự kiện ngành thép không gỉ hàng đầu khu vực Nam Á. Đây là dịp để thương hiệu Việt Nam khẳng định vị thế trên bản đồ inox thế giới và mở rộng cơ hội hợp tác quốc tế.
Mỹ tăng thuế nhập khẩu thép, nhôm lên 50%: Tác động ra sao với Việt Nam?

Mỹ tăng thuế nhập khẩu thép, nhôm lên 50%: Tác động ra sao với Việt Nam?

Tổng thống Mỹ Donald Trump vừa ký sắc lệnh nâng thuế nhập khẩu thép và nhôm lên 50%, có hiệu lực từ 0h01 ngày 4-6 (giờ miền đông Mỹ). Quyết định này nằm trong nỗ lực bảo vệ ngành sản xuất trong nước, đồng thời gây áp lực đàm phán với các đối tác thương mại. Trong khi Canada, Mexico chịu ảnh hưởng nặng nề, doanh nghiệp Việt Nam được cho là đã có sự thích ứng và chuyển hướng kịp thời.
Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Nhà xuất bản Giáo dục và Thể thao Lào

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác với Nhà xuất bản Giáo dục và Thể thao Lào

Ngày 3/6/2025, tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) và Nhà xuất bản Giáo dục và Thể thao Lào (NXBGD-TT Lào) đã tổ chức buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2025–2027.
Essensia Parkway - Dự án Branded Residences đầu tiên tại Tp.HCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™

Essensia Parkway - Dự án Branded Residences đầu tiên tại Tp.HCM được quản lý vận hành bởi Worldhotels™

Trên hành trình nâng tầm phong cách sống dành riêng cho cộng đồng tinh hoa, Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Long đã phát triển Essensia Parkway trở thành dự án Branded Residences đầu tiên tại TP.HCM được quản lý vận hành bởi WorldHotel™ - thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn khách sạn danh tiếng toàn cầu BWH® Hotels.
Trải nghiệm đặc quyền trong hệ sinh thái quốc tế tại The Matrix One Premium

Trải nghiệm đặc quyền trong hệ sinh thái quốc tế tại The Matrix One Premium

Trong bối cảnh tầng lớp thượng lưu tại Việt Nam ngày càng gia tăng, nhu cầu về một không gian sống không chỉ dừng lại ở sự tiện nghi mà còn phải thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng biệt. The Matrix One Premium chính là hiện thân của phong cách sống thượng lưu, nơi mỗi trải nghiệm đều được cá nhân hóa, mang đến sự khác biệt và đẳng cấp cho cộng đồng tinh hoa, những người thực sự hiểu rõ giá trị của sự khác biệt.
Năm học  2024 – 2025: Học sinh Victoria School ghi dấu ấn với loạt thành tích

Năm học 2024 – 2025: Học sinh Victoria School ghi dấu ấn với loạt thành tích

Với hàng loạt giải thưởng trong nước và quốc tế đã gặt hái được cùng chuỗi hoạt động trải nghiệm đáng nhớ, học sinh Hệ thống giáo dục Victoria School đã chính thức khép lại năm học 2024 -2025 đầy cảm xúc và tự hào.
Ba thập kỷ phát triển của Vietnam Airlines: Từ đội bay nhỏ đến hãng hàng không 4 sao

Ba thập kỷ phát triển của Vietnam Airlines: Từ đội bay nhỏ đến hãng hàng không 4 sao

Sáng 1/6, tại Hà Nội, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng công ty Hàng không Việt Nam và trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho đơn vị này. Sự kiện có sự tham dự của nhiều lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ, ngành và địa phương.
Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam: Hành trình 68 năm đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục

Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam: Hành trình 68 năm đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục

Trong suốt 68 năm hình thành và phát triển, Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) luôn kiên định với sứ mệnh phục vụ sự nghiệp giáo dục, không ngừng nỗ lực đưa sách giáo khoa (SGK) đến với mọi miền đất nước. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, NXBGDVN vẫn đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời SGK cho học sinh và giáo viên trên cả nước.
Chính thức ra mắt Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam

Chính thức ra mắt Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam

Sáng 29/5, Đại hội thành lập Hiệp hội Chăm sóc động vật cảnh Việt Nam lần thứ Nhất nhiệm kỳ 2025-2030 đã được diễn ra. Sau gần 2 năm chuẩn bị, Hiệp hội đã chính thức được ra mắt. Đây là kết quả của sự nỗ lực không ngừng, sự đồng thuận và tinh thần đoàn kết của tất cả những người yêu mến và quan tâm đến lĩnh vực chăm sóc động vật cảnh.
Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt

Từ giảng đường đến thị trường: Hợp tác nhà trường – doanh nghiệp nâng tầm thương hiệu Game Việt

Hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp đang trở thành hướng đi chiến lược nhằm tạo tiền đề vững chắc để xây dựng thương hiệu Game Việt trong kỷ nguyên số.
Cơ hội sinh lời đột phá từ Vinhomes Wonder City Đan Phượng

Cơ hội sinh lời đột phá từ Vinhomes Wonder City Đan Phượng

Năm 2013, Vinhomes Riverside từng gây tiếng vang lớn khi lần đầu tiên giới thiệu ra thị trường những căn biệt thự bên sông, gần như ngay lập tức đã thiết lập nên một dòng bất động sản được ví như “tuyệt phẩm”định danh vị thế. Sau hơn một thập kỷ, Vinhomes tiếp tục làm “nóng” thị trường với sự xuất hiện của Vinhomes Wonder City Đan Phượng – siêu phẩm thấp tầng quy mô lớn nhất phía Tây Thủ đô, hội tụ đầy đủ các giá trị sống thượng lưu và cơ hội sinh lời hấp dẫn bậc nhất hiện nay.
Nhận thêm vốn từ quỹ ngoại, F88 tăng tốc “chạy đà” UPCoM

Nhận thêm vốn từ quỹ ngoại, F88 tăng tốc “chạy đà” UPCoM

Khoản vay 30 triệu USD từ quỹ tài chính quốc tế Lendable sẽ giúp F88 gia tăng năng lực tài chính để đạt mục tiêu kinh doanh trong năm 2025 và 2026, tiếp thêm nguồn lực trên hành trình tăng tốc lên sàn UPCoM.
Bếp từ đơn mâm đồng ROSSI – Bước tiến mới trong công nghệ ninh hầm

Bếp từ đơn mâm đồng ROSSI – Bước tiến mới trong công nghệ ninh hầm

Trong hành trình không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tự hào giới thiệu dòng sản phẩm bếp từ đơn mâm đồng thế hệ mới, tích hợp chế độ “sôi liu riu” – một bước tiến vượt bậc trong công nghệ nấu nướng, mang đến trải nghiệm ẩm thực tinh tế và tiện nghi cho mọi gia đình Việt. Đây cũng là sản phẩm dẫn đầu xu hướng khi các tính năng ưu việt của bếp từ cao cấp nay đã có mặt trong dòng bếp từ đơn ROSSI.
NXB Giáo dục Việt Nam đảm bảo quyền lợi học sinh – giáo viên với nền tảng SGK duy nhất

NXB Giáo dục Việt Nam đảm bảo quyền lợi học sinh – giáo viên với nền tảng SGK duy nhất

Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam (NXBGDVN) vừa thông báo dừng hợp tác với Công ty Cổ phần Công nghệ Giáo dục AES trong vận hành nền tảng hanhtrangso.nxbgd.vn. Đồng thời, NXBGDVN sẽ tập trung đầu tư phát triển nền tảng taphuan.nxbgd.vn – hệ thống cung cấp sách giáo khoa điện tử miễn phí do đơn vị trực tiếp quản lý.
Từ 1/6, hộ kinh doanh không áp dụng hóa đơn điện tử sẽ bị xử phạt đến 10 triệu đồng

Từ 1/6, hộ kinh doanh không áp dụng hóa đơn điện tử sẽ bị xử phạt đến 10 triệu đồng

Theo quy định tại Nghị định 70/2025/NĐ-CP, từ ngày 1/6/2025, các hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh thuộc diện bắt buộc sẽ phải sử dụng hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền. Nếu không thực hiện đúng quy định, mức xử phạt hành chính có thể lên tới 10 triệu đồng.
Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Chinh phục thị trường Thái Lan: Doanh nghiệp Việt cần làm gì?

Thị trường Thái Lan mở ra nhiều cơ hội cho hàng Việt, song cũng đặt ra không ít thách thức. Để chinh phục thị trường này, doanh nghiệp Việt cần vượt rào cản kỹ thuật, nâng cao chất lượng, nắm bắt xu hướng và chủ động đổi mới sản phẩm.
"Nối trọn yêu thương": Những số phận phi thường lan toả nghị lực sống

"Nối trọn yêu thương": Những số phận phi thường lan toả nghị lực sống

Mỗi tập của chương trình “Nối trọn yêu thương” là một hành trình giàu xúc cảm, ghi dấu sự kiên cường của những con người mang trong mình khiếm khuyết nhưng đầy khát vọng sống và cống hiến.
“Bền đam mê” – Hành trình thương hiệu Number One truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt

“Bền đam mê” – Hành trình thương hiệu Number One truyền cảm hứng cho giới trẻ Việt

Từ hành trình của những người trẻ không ngừng bứt phá đến dấu ấn của doanh nghiệp trong việc lan tỏa giá trị sống tích cực, giải thưởng “Bền đam mê” 2024 đang trở thành một trong những sáng kiến truyền cảm hứng mạnh mẽ tới thế hệ Gen Z Việt Nam.
Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor: Chiếc bán tải hiệu năng cao khẳng định phong cách sống chất

Ford Ranger Raptor không chỉ là một mẫu bán tải hiệu năng cao với khả năng chinh phục mọi địa hình, mà còn là người bạn đồng hành thể hiện rõ phong cách sống mạnh mẽ, tự do và tiên phong. Với Raptor, mỗi hành trình không đơn thuần là di chuyển mà là cách để chủ nhân khẳng định dấu ấn cá nhân đầy khác biệt.
Dự án lớp học “5 không” và cô giáo Tâm thủy tinh được tiếp lửa tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Dự án lớp học “5 không” và cô giáo Tâm thủy tinh được tiếp lửa tại giải thưởng “Bền Đam Mê”

Tại lễ trao giải thưởng “Bền Đam Mê” vừa qua, câu chuyện về hành trình vượt lên số phận, nỗ lực xây dựng lớp học “5 không” mang tri thức đến gần hơn với hàng trăm học sinh khó khăn tại vùng quê nghèo của cô gái Nguyễn Thị Ngọc Tâm đã để lại nhiều xúc động và truyền cảm hứng mạnh mẽ đến cộng đồng.
30.000 cây xanh góp lá vá rừng

30.000 cây xanh góp lá vá rừng

Kỷ niệm 30 năm HP hiện diện tại Việt Nam, HP Việt Nam cùng các đối tác đã thực hiện chiến dịch “Vì Trái Đất Xanh” với thông điệp: “HP – 30 năm sáng tạo, 30.000 cây xanh vì một tương lai bền vững”. Chương trình này nhằm phục hồi 50 ha rừng tự nhiên trong khuôn khổ chương trình “Rừng xanh lên” do Trung tâm Con người và Thiên nhiên (PanNature) tổ chức.
Mỗi sản phẩm – Một viên gạch xây dựng trường vùng cao Thanh Hóa

Mỗi sản phẩm – Một viên gạch xây dựng trường vùng cao Thanh Hóa

Midu MenaQ7 đã chính thức phát động chiến dịch thiện nguyện mang tên “Đổi 5.000 sản phẩm MenaQ7 45mcg để có điểm trường mới cho học sinh tiểu học Thanh Xuân, Quan Hóa, Thanh Hóa.
Chăn nuôi nội địa tăng tốc giành lại thị phần 33 tỷ USD

Chăn nuôi nội địa tăng tốc giành lại thị phần 33 tỷ USD

Dù đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ khối doanh nghiệp FDI, nhiều “ông lớn” trong ngành chăn nuôi nội địa như Dabaco, Hòa Phát, Masan, BaF, Mavin, GreenFeed, Trường Hải… đang tăng tốc đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất và đẩy mạnh các thương vụ M&A, từng bước khẳng định vị thế trong thị trường nông nghiệp trị giá 33 tỷ USD.
Khởi công Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB lớn nhất thế giới tại Thanh Hóa

Khởi công Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB lớn nhất thế giới tại Thanh Hóa

Chiều 13/5, tại xã Thiết Ống, huyện Bá Thước, Công ty Cổ phần Staboo Thanh Hóa phối hợp với UBND huyện Bá Thước tổ chức lễ khởi công xây dựng Nhà máy sản xuất ván tre ép OSB staBOO Thanh Hóa. Dự án có tổng mức đầu tư gần 3.200 tỷ đồng.
Xem thêm

Thương hiệu nổi bật

eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
meji
Phiên bản di động