Vinh danh "Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2023

Sáng 28/6/2023, tại Hà Nội, Báo Lao động và Xã hội phối hợp với Công ty cổ phần Phát triển Báo Sáng tổ chức Lễ vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đạt “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ 9, năm 2023. Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà đã đến dự Lễ vinh danh và trao giải cho các doanh nghiệp.
Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em

Cùng tham dự Lễ vinh danh có: Ông Nguyễn Trọng Đàm, Chủ tịch Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH; ông Hồ Minh Chiến, Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam; ông Hoàng Vững, Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị và Gia đình; bà Nguyễn Thu Hằng - Phó Tổng Biên tập Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân sinh - Trưởng ban Tổ chức; bà Đỗ Thị Hạnh - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Phát triển Báo Sáng - Phó Trưởng Ban thường trực Ban Tổ chức; lãnh đạo các Bộ, ban, ngành và đại diện các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC10 - Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC.

Phát biểu tại Lễ vinh danh, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà đã gửi lời chúc mừng các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đã có sản phẩm được bình chọn “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần thứ 9 - năm 2023!

Bà Nguyễn Thị Hà đánh giá cao nỗ lực của Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân sinh đã phối hợp với các đối tác tổ chức thành công chương trình. Đặc biệt, mùa giải năm nay, Ban tổ chức đã có nhiều đổi mới nội dung, phương thức tổ chức để khuyến khích doanh nghiệp phát triển bền vững theo xu hướng sản xuất xanh - tiêu dùng xanh, đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất, dịch vụ nhằm giảm chi phí, nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn lao động.

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà và ông Hồ Minh Chiến - Tổng Biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam trao Chứng nhận và Biểu trưng cho các doanh nghiệp được vinh danh.

"Các đơn vị tham gia lần này ngoài các tiêu chí về hồ sơ pháp lý, chất lượng sản phẩm, Ban tổ chức còn đề cao các tiêu chí về môi trường, nghĩa vụ thuế, lương thưởng, phúc lợi, BHXH... Đây là điểm mới rất đáng khích lệ.

Tôi ghi nhận sự tham gia tích cực và trách nhiệm của các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học trong hội đồng thẩm định cũng như những đánh giá khách quan của chính người tiêu dùng trong cả nước.

Có thể khẳng định, qua 10 năm tổ chức, chương trình đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp, tạo được vị thế và uy tín, nhận được sự hưởng ứng, tham gia của đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp và người tiêu dùng, trong đó có rất nhiều doanh nghiệp lớn, tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam, đây cũng là cầu nối để người tiêu dùng biết đến và tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp", Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Nguyễn Thị Hà nhấn mạnh.

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH tin tưởng rằng chương trình sẽ ngày càng phát triển, kiến tạo sân chơi hữu ích, kết nối cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng, đặc biệt là đối tượng khách hàng gia đình và trẻ em.

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Ông Nguyễn Trọng Đàm, Chủ tịch Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH và ông Hoàng Vững, Tổng Biên tập Tạp chí Tiếp thị và Gia đình trao Chứng nhận và Biểu trưng cho các doanh nghiệp.

10 năm đồng hành cùng doanh nghiệp và người tiêu dùng

Phát biểu tại Lễ vinh danh, bà Nguyễn Thu Hằng - Phó Tổng biên tập Báo Lao động và Xã hội, Báo điện tử Dân sinh cho biết: “Năm 2023, Báo Lao động và Xã hội kỷ niệm 30 năm thành lập, đồng thời đánh dấu chặng đường 10 năm đồng hành cùng doanh nghiệp và người tiêu dùng thông qua Chương trình bình chọn “Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”.

Với nhiều hiệu quả thiết thực, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng doanh nghiệp, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn, thương hiệu mạnh tham gia liên tục nhiều năm liền. Điều đó, tiếp thêm động lực để Ban tổ chức đổi mới, nâng tầm vị thế và uy tín của chương trình”.

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Phó Tổng biên tập Báo LĐ&XH, Báo điện tử Dân sinh Nguyễn Thu Hằng - Trưởng Ban Tổ chức phát biểu khai mạc

Cũng theo thông tin từ bà Nguyễn Thu Hằng, trong mùa giải này, Ban tổ chức có nhiều cải tiến khuyến khích ứng dụng kinh tế tuần hoàn gắn với phát triển bền vững, tăng trưởng xanh, đẩy mạnh chuyển đổi số trong sản xuất, dịch vụ nhằm giảm chi phí, nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn lao động. Bởi vậy, chương trình đã góp phần truyền thông nâng cao nhận thức về vai trò quan trọng của gia đình và trẻ em đối với sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp.

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Các đại biểu và Ban Tổ chức chương trình

Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp

Với chương trình này, ngoài đánh giá của Hội đồng Thẩm định thì còn có cả thẩm định, sát hạch, đánh giá sản phẩm và dịch vụ của chính người tiêu dùng. Chính những lá phiếu bình chọn của người tiêu dùng đã phản ánh chân thật hiệu quả, uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của các doanh nghiệp. Đó là những doanh nghiệp phát triển bằng chữ “Tâm” gửi gắm trong từng sản phẩm, dịch vụ. Chính các doanh nghiệp đã là một phần không thể thiếu cho sự chuyên nghiệp, bài bản và nâng “tầm” của chương trình.

Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, nhà khoa học uy tín của các bộ, ban, ngành: Bộ LĐ-TB&XH, Bộ Công thương, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam, lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí… đã làm việc một cách khách quan, minh bạch và khoa học, tạo được niềm tin đối với doanh nghiệp và người tiêu dùng.

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Đại diện tập đoàn TH nhận vinh danh tại chương trình

Có thể nói, tròn 10 năm tổ chức với 9 mùa giải thành công tốt đẹp, chương trình đã khẳng định sức sống và lan tỏa sâu rộng, tạo “sân chơi” minh bạch, uy tín cho cả doanh nghiệp và người tiêu dùng. Thông qua chương trình, các doanh nghiệp không chỉ khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của mình mà còn tạo được sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phát triển bền vững. Qua đó, tẩy chay những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, nâng cao uy tín, sức cạnh tranh cho doanh nghiệp. Đồng thời tạo cơ hội giới thiệu, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, hợp tác đầu tư và nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế.

Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em (Bộ LĐ-TB&XH) khẳng định: “Chúng ta luôn ưu tiên và dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho trẻ em, cho gia đình. Do đó, các sản phẩm, dịch vụ dành cho gia đình, trẻ em luôn phải đảm bảo chất lượng và uy tín. Các sản phẩm được vinh danh trong Chương trình “Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em” do Báo Lao động và Xã hội phối hợp tổ chức nhằm khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho trẻ em và gia đình để người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đây là hoạt động thiết thực để chăm sóc cho gia đình, trẻ em. Các doanh nghiệp tham gia chương trình bình chọn không chỉ khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, đơn vị mà còn mang một ý nghĩa to lớn tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu của gia đình.

Năm nay đánh dấu chặng đường 10 năm tổ chức chương trình, 30 năm thành lập Báo Lao động và Xã hội. Trong bối cảnh khó khăn nhưng nhiều doanh nghiệp vẫn tin tưởng đồng hành cùng chương trình là rất quý. Trong các mùa giải tới, theo tôi Ban tổ chức cần phối hợp với các Hiệp hội để chương trình lan tỏa sâu rộng hơn. Đặc biệt, cần khuyến khích sự tham gia của các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, mạng xã hội với những sản phẩm bảo vệ trẻ em trong môi trường mạng. Cần phát huy tranh thủ sự ủng hộ của các nhà quản lý, các cơ quan báo chí để nâng tầm uy tín của chương trình”.

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Đại diện Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Lâm Hạnh nhận vinh danh “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2023

Tổng biên tập Tạp chí Gia đình Việt Nam Hồ Minh Chiến cho biết: “Đây là chương trình ý nghĩa và nhân văn, cần được quảng bá để lan tỏa hơn nữa đến doanh nghiệp, cộng đồng xã hội. Với Ban tổ chức, nên phối hợp cùng các Hiệp hội, sự tham gia ý kiến của các Hiệp hội là rất quan trọng. Đồng thời, chương trình cần được truyền thông hơn nữa, đặc biệt là sự tham gia các trang mạng xã hội để nhiều doanh nghiệp biết đến chương trình nhiều hơn. Từ sự phát triển công nghệ, mạng xã hội, thì nhiều doanh nghiệp sẽ biết đến và mong muốn hợp tác với chương trình.”

Nhà báo Nguyễn Viết Hưng, Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam khẳng định: “Ban tổ chức chương trình hoạt động ngày càng bài bản, chuyên nghiệp, uy tín tăng lên thu hút được nhiều doanh nghiệp tham gia, không chỉ doanh nghiệp truyền thống mà nhiều doanh nghiệp đa lĩnh vực tham gia. Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm, Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng tham gia sâu hơn để nâng tầm thương hiệu chương trình vì mục tiêu bảo vệ người tiêu dùng và hỗ trợ doanh nghiệp”.

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Bà Mai Thị Thanh Hương, Trưởng ban Đối ngoại ngành hàng chăm sóc sức khỏe công ty Sanofi:

Bà Mai Thị Thanh Hương, Trưởng ban Đối ngoại ngành hàng chăm sóc sức khỏe công ty Sanofi chia sẻ: "Được ghi nhận trong “Top 100 – Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” lần thứ IX, năm 2023 là vinh dự của nhãn hàng, góp phần củng cố giá trị của thương hiệu, giúp Lactacyd đến gần hơn với đối tượng khách hàng mục tiêu, trở thành thương hiệu đồng hành cùng họ trong cuộc sống hằng ngày.

Chúng tôi hy vọng Chương trình sẽ ngày càng phát triển uy tín để có thể vinh danh các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em nhằm giúp người tiêu dùng có thể tiếp cận các sản phẩm uy tín và chất lượng cao.”

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Ông Phạm Trung Thành, Trưởng Ban Đối ngoại Công ty Acecook Việt Nam

Ông Phạm Trung Thành, Trưởng Ban Đối ngoại Công ty Acecook Việt Nam: "Cảm ơn chương trình đã giúp cho các sản phẩm không chỉ của Acecook Việt Nam mà của cả các công ty khác được giới thiệu và nêu lên những đặc trưng để người tiêu dùng nhận thức rõ hơn mình đang được dùng những mặt hàng tốt như thế nào, từ đó đến gần hơn với người tiêu dùng”.

Vinh danh các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Ông Nguyễn Xuân Hợp - Tổng giám đốc Công ty Midu MenaQ7

Ông Nguyễn Xuân Hợp - Tổng giám đốc Công ty Midu MenaQ7: "Chúng tôi vinh dự và tự hào nhận được giải thưởng của Chương trình lần này và điều tuyệt vời nhất là nhận được sự ghi nhận của cộng đồng. Chương trình “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2023 được tổ chức chỉn chu, trang trọng, vừa là sân chơi hiệu quả cho doanh nghiệp, vừa là nơi tin cậy dành cho người tiêu dùng. Chắc chắn những năm tiếp theo, chúng tôi vẫn mong muốn tham gia, đồng hành cùng với chương trình!"

Bà Lê Thị Hồng Hạnh, đại diện Công ty Max English cho biết: “Max English đang cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh cho nhiều lứa tuổi với sứ mệnh trở thành hệ thống cơ sở đào tạo tiếng Anh với quy mô học sinh lớn ở Việt Nam, trang bị kỹ năng ngôn ngữ và kỹ năng mềm cho trẻ em. Đạt vinh danh tại Chương trình, chúng tôi mong muốn mang những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến cho toàn thể trẻ em, giúp các con em tự tin trở thành công dân toàn cầu.”

Vinh danh 60 đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em Vinh danh 60 đơn vị, doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em
Vinh danh Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2022 Vinh danh Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2022
Hội đồng thẩm định đánh giá kết quả bình chọn Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023 Hội đồng thẩm định đánh giá kết quả bình chọn Top 100 - Sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em năm 2023
Bảo Anh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bảo Hiểm Nông Nghiệp – Bài 3: Thị trường teo tóp, cần cú hích chính sách

Bảo Hiểm Nông Nghiệp – Bài 3: Thị trường teo tóp, cần cú hích chính sách

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khốc liệt, thiên tai, dịch bệnh liên tục xảy ra, nông dân và doanh nghiệp nông nghiệp luôn phải đối diện với rủi ro mất mùa, thiệt hại tài sản. Bảo hiểm nông nghiệp được kỳ vọng là “lá chắn tài chính”, giúp chia sẻ tổn thất, ổn định sinh kế. Tuy nhiên, sau hơn sáu năm triển khai theo Nghị định 58/2018/NĐ-CP, chính sách này vẫn chưa phát huy hết vai trò, thậm chí ngày càng “teo tóp”.
Bảo Hiểm Nông Nghiệp - Bài 2 : “Tấm khiên” còn nhiều rào cản cho nông dân Việt Nam

Bảo Hiểm Nông Nghiệp - Bài 2 : “Tấm khiên” còn nhiều rào cản cho nông dân Việt Nam

Bảo hiểm nông nghiệp được kỳ vọng là “tấm khiên” giúp nông dân vững vàng trước thiên tai, dịch bệnh, nhưng thực tế khi triển khai lại bộc lộ không ít rào cản. Từ hành lang pháp lý còn thiếu đồng bộ, kênh phân phối sản phẩm khó tiếp cận, đến tâm lý e dè, ngại tham gia của người dân – tất cả đang khiến thị trường bảo hiểm nông nghiệp ở Việt Nam loay hoay giữa tiềm năng và hiện thực.
Loạt giải pháp kích cầu tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước

Loạt giải pháp kích cầu tiêu dùng, phát triển thị trường trong nước

Trước bối cảnh tình hình thế giới tiếp tục diễn biến phức tạp và khó lường, ngày 29/9/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 179/CĐ-TTg, yêu cầu các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp tập trung triển khai các giải pháp nhằm thúc đẩy phát triển thị trường trong nước. Mục tiêu là kích cầu tiêu dùng, góp phần quan trọng thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả nước năm 2025 đạt trên 8%.
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương hỗ trợ các địa phương khắc phục hậu quả bão số 10

Thủ tướng yêu cầu khẩn trương hỗ trợ các địa phương khắc phục hậu quả bão số 10

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 178/CĐ-TTg ngày 29/9/2025 yêu cầu các bộ ngành, địa phương khẩn trương hỗ trợ Nhân dân khắc phục hậu quả bão số 10 và mưa lũ.
Tổng Bí thư: Khoa học - Công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số – chìa khóa vàng cho khát vọng Việt Nam hùng cường

Tổng Bí thư: Khoa học - Công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số – chìa khóa vàng cho khát vọng Việt Nam hùng cường

Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh, khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số không chỉ là lựa chọn mà là con đường sống còn để phát triển nhanh và bền vững. Đây là chìa khóa vàng để hiện thực hóa khát vọng Việt Nam hùng cường, thịnh vượng vào năm 2045.
Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng

Tổng Bí thư Tô Lâm chủ trì họp Thường trực Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng

Tổng Bí thư Tô Lâm khẳng định, công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực tiếp tục được triển khai quyết liệt, bài bản, đạt được nhiều kết quả thiết thực, góp phần quan trọng vào công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng và củng cố niềm tin của nhân dân.
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 10 và mưa lũ

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 10 và mưa lũ

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 176/CĐ-TTg ngày 29/9/2025, yêu cầu khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 10 và mưa lũ.
Bão số 10 lịch sử càn quét Bắc Trung Bộ: Gió giật cấp 14, mưa lớn kỷ lục và thiệt hại nặng nề

Bão số 10 lịch sử càn quét Bắc Trung Bộ: Gió giật cấp 14, mưa lớn kỷ lục và thiệt hại nặng nề

Bão số 10, được đánh giá là "cơn bão lịch sử", đã đổ bộ vào các tỉnh từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh với sức gió giật kỷ lục và lượng mưa rất lớn, gây ra thiệt hại nghiêm trọng về tài sản và cơ sở hạ tầng. Dù bão đã suy yếu, nguy cơ ngập lụt diện rộng, lũ quét và sạt lở đất vẫn ở mức rất cao. Sáng 29/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà đã chủ trì cuộc họp khẩn chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả.
Thông điệp của Chủ tịch nước nhân dịp Việt Nam đăng cai Lễ mở ký Công ước của LHQ về chống tội phạm mạng

Thông điệp của Chủ tịch nước nhân dịp Việt Nam đăng cai Lễ mở ký Công ước của LHQ về chống tội phạm mạng

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm xin giới thiệu toàn văn Thông điệp của Chủ tịch nước Lương Cường nhân dịp Việt Nam đăng cai lễ mở ký Công ước của Liên hợp quốc về chống tội phạm mạng tại Hà Nội, từ ngày 25-26/10/2025:
Thủ tướng yêu cầu ứng phó với nguy cơ lũ quét, sạt lở đất

Thủ tướng yêu cầu ứng phó với nguy cơ lũ quét, sạt lở đất

Trước những thiệt hại ban đầu về người và tài sản do bão số 10 gây ra, cùng nguy cơ rất cao xảy ra lũ ống, lũ quét, sạt lở đất tại khu vực miền núi, ngập lụt sâu tại các vùng trũng thấp, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ra công điện khẩn, yêu cầu các bộ, ngành, địa phương huy động tổng lực, triển khai quyết liệt các biện pháp ứng phó, đặt mục tiêu cao nhất là bảo đảm an toàn tính mạng cho người dân.
Bão số 10 áp sát đất liền, Thủ tướng yêu cầu 21 tỉnh thành sẵn sàng ứng phó

Bão số 10 áp sát đất liền, Thủ tướng yêu cầu 21 tỉnh thành sẵn sàng ứng phó

Trước diễn biến bão số 10 (Bualoi) liên tục mạnh lên và áp sát đất liền, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã ra công điện khẩn, yêu cầu 21 tỉnh, thành phố và các bộ, ngành tập trung ứng phó, sẵn sàng sơ tán dân để đảm bảo an toàn.
Báo chí phản ánh đậm nét Diễn đàn "Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng"

Báo chí phản ánh đậm nét Diễn đàn "Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng"

Ngày 24/9, tại Hà Nội, Diễn đàn “Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng” do Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm tổ chức đã diễn ra với sự tham dự của hơn 300 đại biểu, quy tụ các nhà quản lý, nhà khoa học, doanh nghiệp và cơ quan truyền thông. Sự kiện được hàng loạt cơ quan báo chí lớn đưa tin, phản ánh đậm nét vai trò của khoa học – công nghệ trong việc khai thác tiềm năng, nâng cao giá trị và phát triển bền vững sản phẩm thiên nhiên Việt Nam.
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương ứng phó với bão số 10 Bualoi

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương ứng phó với bão số 10 Bualoi

Tối 26/9, bão Bualoi đã đi vào Biển Đông, trở thành cơn bão số 10 trong năm 2025 với cường độ mạnh và tốc độ di chuyển nhanh. Trước diễn biến phức tạp, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 173/CĐ-TTg yêu cầu các bộ, ngành, địa phương khẩn trương, chủ động ứng phó, bảo đảm an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân.
Bài phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Quốc hội lần thứ nhất

Bài phát biểu của Tổng Bí thư Tô Lâm tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Quốc hội lần thứ nhất

Sáng 25/9, tại Hà Nội, Đại hội đại biểu Đảng bộ Quốc hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2025-2030, đã khai mạc trọng thể. Tổng Bí thư Tô Lâm dự và có bài phát biểu chỉ đạo quan trọng. Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm trân trọng giới thiệu bài phát biểu của đồng chí Tổng Bí thư.
Bảo Hiểm Nông Nghiệp - Bài 1: Nông dân “e ngại”, chính quyền gặp nhiều khó khăn

Bảo Hiểm Nông Nghiệp - Bài 1: Nông dân “e ngại”, chính quyền gặp nhiều khó khăn

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khốc liệt, thiên tai liên tiếp gây ra thiệt hại nặng nề cho ngành nông nghiệp, hàng trăm nghìn hộ nông dân và nhiều doanh nghiệp rơi vào tình cảnh khó khăn. Bảo hiểm nông nghiệp được kỳ vọng là “phao cứu sinh” giúp giảm thiểu rủi ro, ổn định sản xuất, song thực tế triển khai tại nhiều địa phương cho thấy loại hình này vẫn chưa phát huy được hết vai trò.
Thủ tướng chỉ đạo tổ chức Hội chợ mùa Thu 2025 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Thủ tướng chỉ đạo tổ chức Hội chợ mùa Thu 2025 nhằm kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế

Theo Công điện số 172/CĐ-TTg, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã giao Bộ Công Thương chủ trì tổ chức Hội chợ mùa Thu năm 2025 vào tháng 10 tới. Sự kiện nhằm tạo kênh xúc tiến thương mại, đầu tư, kết nối kinh tế, góp phần thực hiện mục tiêu tăng trưởng kinh tế năm 2025 đạt trên 8%.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp Việt

Kỷ niệm 20 năm ngày xuất bản số đầu tiên, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm vui mừng khi nhận được những bức thư chúc mừng từ Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), Công ty Dược phẩm Tâm Bình, Tập đoàn T&T và Công ty CP Phát triển Báo sáng. Những tình cảm trân trọng này không chỉ khẳng định uy tín, vị thế của Tạp chí trong lòng cộng đồng doanh nghiệp mà còn là nguồn động viên để Tạp chí tiếp tục phát triển, đồng hành cùng thương hiệu Việt trong chặng đường mới.
Diễn đàn Sản phẩm thiên nhiên 2025: Sức lan tỏa từ quy mô và đối thoại thực chất, hứa hẹn trở thành sự kiện thường niên

Diễn đàn Sản phẩm thiên nhiên 2025: Sức lan tỏa từ quy mô và đối thoại thực chất, hứa hẹn trở thành sự kiện thường niên

Sáng ngày 24/9, Diễn đàn “Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng” đã diễn ra thành công tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Hà Nội, để lại dấu ấn sâu sắc bởi quy mô hoành tráng và chiều sâu học thuật.
Tạp chí thương hiệu và sản phẩm: Kết nối tri thức, lan tỏa thương hiệu, nâng tầm sản phẩm Việt

Tạp chí thương hiệu và sản phẩm: Kết nối tri thức, lan tỏa thương hiệu, nâng tầm sản phẩm Việt

Trải qua hành trình hai thập kỷ, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã khẳng định vị trí là cơ quan ngôn luận uy tín, gắn kết khoa học, doanh nghiệp và người tiêu dùng. Nhân kỷ niệm 20 năm ngày xuất bản số đầu tiên, các lãnh đạo, chuyên gia và những người gắn bó lâu năm với Tạp chí chia sẻ những trải nghiệm, ấn tượng và kỳ vọng về tương lai phát triển của Tạp chí.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm kỷ niệm 20 năm: Hành trình khẳng định vai trò tiên phong và khát vọng vươn tới tương lai

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm kỷ niệm 20 năm: Hành trình khẳng định vai trò tiên phong và khát vọng vươn tới tương lai

Trong không khí trang trọng, ấm áp của những ngày tháng 9 lịch sử, ngày 24/9, tại Hà Nội, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm ngày xuất bản số đầu tiên (25/9/2005 - 25/9/2025). Đây là sự kiện đặc biệt, đánh dấu chặng đường hai thập kỷ bền bỉ cống hiến, đồng thời mở ra một chương mới với niềm tin, khát vọng và trách nhiệm lớn lao hơn trong sự nghiệp báo chí cách mạng Việt Nam.
Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển sản phẩm thiên nhiên: Kiến tạo cầu nối hợp tác Nhà nước – nhà khoa học – doanh nghiệp

Diễn đàn Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển sản phẩm thiên nhiên: Kiến tạo cầu nối hợp tác Nhà nước – nhà khoa học – doanh nghiệp

Sáng ngày 24/9, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hà Nội, Diễn đàn “Ứng dụng khoa học, công nghệ phát triển các sản phẩm thiên nhiên vì sức khỏe cộng đồng” đã quy tụ gần 300 đại biểu là các nhà quản lý, nhà khoa học và đại diện doanh nghiệp. Sự kiện không chỉ là nơi chia sẻ những định hướng chiến lược và giải pháp đột phá mà còn là một diễn đàn mở, nơi các bên thẳng thắn đối thoại về những khó khăn, trăn trở trong hành trình đưa sản phẩm thiên nhiên Việt Nam vươn tầm quốc tế, đồng thời khẳng định vai trò trụ cột của khoa học công nghệ và mô hình liên kết ba nhà: Nhà nước – Nhà khoa học – Doanh nghiệp.
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm - cầu nối những yêu thương

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm - cầu nối những yêu thương

Hai thập kỷ trôi qua, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng độc giả không chỉ bằng những bài viết chuyên môn sắc sảo, mà còn bằng một hành trình xã hội từ thiện đầy ắp tình người. Nhìn lại chặng đường 20 năm, Tạp chí không chỉ đơn thuần là cơ quan ngôn luận của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam, mà đã trở thành một cây cầu nối những yêu thương, một biểu tượng cho triết lý "Thương hiệu mạnh là thương hiệu có trái tim".
Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm kiên định sứ mệnh đồng hành cùng thương hiệu Việt

Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: 20 năm kiên định sứ mệnh đồng hành cùng thương hiệu Việt

Hai mươi năm, chặng đường đủ để một cơ quan báo chí phần nào khẳng định thương hiệu với bạn đọc. Với Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm, hành trình 20 năm kiên định sứ mệnh đồng hành cùng thương hiệu Việt là một câu chuyện về sự chuyển mình mạnh mẽ, từ việc kiên định và tập trung vào giá trị thương hiệu đến việc lan tỏa những giá trị cốt lõi, nhân văn và hàm lượng tri thức cao.
Hành trình 20 năm Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: Nhìn lại từ tâm huyết của người sáng lập

Hành trình 20 năm Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm: Nhìn lại từ tâm huyết của người sáng lập

Tròn 20 năm kể từ ngày số Tạp chí đầu tiên ra mắt (25/9/2005), Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm (tiền thân là Tạp chí Hàng hoá và Thương hiệu) đã đi qua một hành trình nhiều gian khó nhưng cũng đầy dấu ấn. Từ những trăn trở ban đầu của ông Lê Thế Bảo - Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), đến sự kế thừa mạnh mẽ của đội ngũ hôm nay, tạp chí đã trở thành tiếng nói uy tín, đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam.
Hai thập kỷ lan tỏa tri thức: Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhịp cầu nối khoa học và đời sống

Hai thập kỷ lan tỏa tri thức: Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm nhịp cầu nối khoa học và đời sống

Tròn hai thập kỷ kể từ ngày xuất bản số đầu tiên, Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm đã đi qua một chặng đường đầy tự hào, từ một cơ quan truyền thông chuyên biệt về chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu, đến một Tạp chí khoa học uy tín, trở thành cơ quan ngôn luận chính thức của Hội Khoa học các sản phẩm thiên nhiên Việt Nam (VANPS). Hành trình 20 năm ấy không chỉ là sự thay đổi về tên gọi hay cơ quan chủ quản, mà còn là sự chuyển mình mạnh mẽ về sứ mệnh, để Tạp chí thực sự là “cánh tay nối dài” của Hội, lan tỏa những giá trị khoa học và nhân văn, góp phần vào sự phát triển bền vững của ngành sản phẩm thiên nhiên Việt Nam.
Tổng Bí thư Tô Lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự phiên khai mạc Đại hội Đảng bộ MTTQ, các đoàn thể Trung ương

Tổng Bí thư Tô Lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự phiên khai mạc Đại hội Đảng bộ MTTQ, các đoàn thể Trung ương

Sáng 23/9, tại Hà Nội, Đại hội đại biểu Đảng bộ Mặt trận Tổ quốc (MTTQ), các đoàn thể Trung ương lần thứ I, nhiệm kỳ 2025-2030 đã khai mạc trọng thể. Tổng Bí thư Tô Lâm, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thường trực Ban Bí thư Trần Cẩm Tú cùng nhiều đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự đại hội.
Thủ tướng yêu cầu siết chặt quản lý thị trường vàng, quyết tâm giải ngân 100% vốn đầu tư công

Thủ tướng yêu cầu siết chặt quản lý thị trường vàng, quyết tâm giải ngân 100% vốn đầu tư công

Tại Thông báo số 499, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã chỉ đạo cần có giải pháp khả thi để cân bằng cung - cầu thị trường vàng, ngăn chặn đầu cơ, buôn lậu. Cùng với đó là các giải pháp ổn định kinh tế vĩ mô, kích cầu tiêu dùng, tháo gỡ vướng mắc cho thị trường bất động sản.
Thủ tướng: Thị trường bất động sản còn nhiều vướng mắc cần tháo gỡ

Thủ tướng: Thị trường bất động sản còn nhiều vướng mắc cần tháo gỡ

Trong 9 tháng đầu năm 2025, thị trường bất động sản Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc với nhiều dự án được triển khai và giao dịch tăng nhẹ. Tuy nhiên, giá nhà ở vẫn ở mức cao, nguồn cung chưa cân đối với nhu cầu, trong khi hệ thống pháp luật và thủ tục triển khai còn nhiều vướng mắc.
Bộ Công Thương ban hành công điện hỏa tốc ứng phó siêu bão RAGASA

Bộ Công Thương ban hành công điện hỏa tốc ứng phó siêu bão RAGASA

Trước diễn biến của siêu bão RAGASA được dự báo là cơn bão mạnh nhất trên Biển Đông từ đầu mùa bão 2025, Bộ Công Thương đã ban hành Công điện số 7149 yêu cầu các đơn vị trong ngành tập trung chỉ đạo, ứng phó với tinh thần, trách nhiệm ở mức cao nhất.
Xem thêm

Tin đọc nhiều

Thương hiệu nổi bật

duoc-pham-tam-binh
tap-doan-son-ha
viet-hai
herbalife
eco-parl
cai-lan
vinamil
richy-nho
sun-group
logo-erowindow
partner-bivaco
partner-shb
partner-tan-hoang-minh-group
partner-hdbank
partner-vinacomin
partner-viglacera
partner-th
partner-bacabank
partner-danko-group
ttp
doji
nam-cuong
partner-vingroup
gleximco
Phiên bản di động